บอกแล้วว่าอย่าเมา โดนจับข่มยืนพี่ไม่รับผิดชอบนะครับ

e0b89ae0b8ade0b881e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1 6543325a569c4

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าเมา โดนจับข่มยืนพี่ไม่รับผิดชอบนะครับ

ผมเตือนเธอแล้ว ว่าอย่าเมา…ใช่ ผมมั่นใจว่าผมเตือนอย่างชัดเจนแล้ว เพราะว่าเธอรู้มาเสมอ ว่าผมชอบเธอ และชอบเอามากๆ เสียด้วย การที่เธอแสดงท่าทีทะเล้นตอนที่ผมพูดออกไปว่า “ถ้าเมาแล้วคืนนี้พี่จับเย็ดนะ” เธอกลับหัวเราะออกมาแล้วพูดว่าน้ำหน้าอย่างผม ไม่กล้าทำอะไรเธอหรอก

แต่เธอจะไปรู้อะไรล่ะ ว่าทุกๆ ค่ำคืนที่ผมชักว่าว ผมไม่ได้ดูหนังโป๊ ผมจินตนาการถึงเรื่องเสียวซี๊ดระหว่างผมกับเธอต่างหาก มันทำให้ผมเงี่ยนและชักว่าวเสียวขึ้นว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า ผมใฝ่ฝัน และใฝ่หาเธออย่างสุดหัวใจ ไม่อยากจะบอกเลยว่า ที่ผมมีเรื่องเล่าเสียวครั้งนี้ ก็เพราะว่าผมเดินทางตามความแน่วแน่ของผมนั่นแหละ

และนอกจากว่าผมจะมีเรื่องเสียวๆ มาเขียนให้กับทุกๆ คนได้อ่านแล้ว

ค่ำคืนนี้ที่เธอดื่มเหล้าอย่างหนักจนสูญเสียสติบางส่วนไป…เธอก็ได้เจอประสบการณ์เสียวที่เธอไม่มีวันลืมแน่นอน

เราสนิทกันเพราะว่าทำงานโรงงานเดียวกัน และเธอก็มากินเหล้ากับผมบ่อยๆ เพราะว่าเธอบอกว่ารู้สึกปลอดภัยเวลาได้อยู่กับผม รู้สึกสบายใจ แต่เธอจะรู้อะไร ว่าผมนี่แหละ ที่จ้องจะเย็ดเธอทั้งเช้าทั้งเย็น จนกระทั่งในค่ำคืนนี้ที่ผมพูดจาหยิกแกมหยอกไป ว่าจะข่มขืนเธอ ผมไม่ได้โกหก ถ้าได้ก็เอา

ถ้าไม่ได้ ผมก็จะเอาให้ได้อยู่ดีนั่นแหละ ท้ายที่หลัง คล้อยผ่านสองยามไปเล็กน้อย เธอก็นั่งโงนเงน แทบจะไม่ได้สติอยู่แล้ว เพราะว่าเธอเมาจัด และเป็นคนที่ดื่มแต่เหล้าไม่เปลืองกับแกล้มเสียด้วย ตอนนั้นผมเลยตัดสินใจแล้ว ผมจะต้องเย็ดเธอให้ได้ในคืนนี้เท่านั้น ไม่งั้นคงจะอกแตกตาย ผมจึงพาเธอไปที่บนเตียงของผม ฟูกนุ่มๆ รับร่างกายของเธอเอาไว้ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อของเธอออก แล้วปลดเสื้อใน เผยให้เห็นเต้านมใหญ่เต่งตึง ปานนมใหญ่ ปานนมชมพูสวยน่าดู

ถ้านมขนาดนี้ …

หีจะขนาดไหนกันนะ ?

ผมไม่ได้ตั้งคำถามอะไรแบบนี้มานานแล้ว แต่ตอนนี้ผมค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอลงไปช้าๆ แล้วจัดการแยกขาของเธอออก โดยที่เธอเองนั้นก็ไม่ขัดขืนใดๆ หรืออักนัยหนึ่ง คงเป็นเพราะว่าเธอนั้นขัดขืนผมไม่ได้ เนินหีใหญ่สะดุดตาของเธอนั้นทำให้ผมน้ำลายไหล ก่อนที่จะโน้มตัวลงไปแล้วแหวกแคมหีสวยของเธอออก

หีชมพูของเธอมันช่างเย้ายวนเหลือเกินในเวลานี้ ผมตัดสินใจแค่ช่วงเวลาในการสูดลมหายใจเข้าเต็มปอดแล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที ความเสียวซ่านทำให้เธอดีดดิ้นไปมา แต่เพราะความเมาและความไร้สติของเธอทำให้ไม่นาน ท่าทีของเธอก็สงบลงเหลือเพียงร่างกายที่สั่นระริก และเสียงครางที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ครั้นได้ยินเช่นนั้นผมก็จัดการละเลงลิ้นเลียหีให้เธอหนักยิ่งกว่าเดิม หวังว่าเธอจะเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดในช่วงเวลานี้ เพราะว่าเสียวขาของเธอทั้งสองข้างนั้นสั่นระริก ยิ่งผมดูดดุนรูหีของเธอเท่าไหร่ เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมาเท่านั้นจนผมเองเริ่มทนไม่ไหว

ไม่ได้ขัดขืน แต่ก็ไม่ได้มีอารมณ์ร่วม แต่ยังไงก็ได้เย็ด

เรื่องเสียวในคืนนี้ผมเป็นคนจัดการทุกๆ อย่างโดยแท้จริงและสมบูรณ์แบบที่สุด ผมค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความตื่นเต้น เพราะว่าผมควยแข็งตั้งแต่จับเธอมานอนเตียงแล้ว รูหีของเธอทั้งนุ่ม และแน่นมากๆ ผมกัดฟันแน่น ค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวเข้าไปหาเธอแล้วดูดนมของเธอไปด้วย

เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นในตอนที่สะโพกของผมนั้นเริ่มขยับไหวไปอย่างแช่มช้า แล้วเริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ

เต้านมของเธอถูกผมทั้งบีบทั้งเค้นคลึงอย่างเต็มที่ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมามองดูรูหีของเธอที่ถูกควยของผมนั้นค่อยๆ ขยับเข้าออกอย่างถี่รัวก่อนที่จะเร่งความเร็วจนกลายเป็นการกระแทกอย่างถึงอกถึงใจที่สุด – ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามามากกว่าเดิมในตอนที่เธอเริ่มป่ายปัดมือไม้ไปทั่วแล้วรูหีของเธอก็ขมิบเกร็งตอดควยของผมยิ่งขึ้นกว่าเดิม มันยิ่งทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดได้เลย

ความเสียวซ่านที่อัดกระหน่ำเข้ามาในเวลานี้มันเหมือนบอกว่าให้ผมไปให้สุด

สองมือเอื้อมไปจับเอวบางของเธอแล้วดึงเข้ามากระแทกพร้อมกับเริ่มมองดูใบหน้าของเธอที่หลับตาแน่น และเต้านมใหญ่ที่กระเพื่อมไหวขึ้นลงไปตามจังหวะที่ผมกระเด้าควยและดันโยกสะโพกเข้าไปอย่างถี่รัว ในตอนนั้นเธอหรี่ตามองผมวูบหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา

ท่าทีของเธอในเวลานี้ทำให้ผมลืมทุกอย่างไปหมดเลย กัดฟันแน่นแล้วกระหน่ำลำควยโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยแรงทั้งหมดที่มีก่อนที่จะได้ปลดปล่อยความเงี่ยนที่เก็บงำมานานจนน้ำควยทะลักไหลแตกในคารูหีของเธอไปเลยทีเดียวในเวลานั้น ก่อนที่ท่าทีของเธอจะสงบลงแล้วหลับไปทั้งๆ ที่ควยของผมคารูหีของเธออยู่

ไม่รู้ว่าเสียว เหนื่อย หรือว่าเมา…แต่ผมก็ไม่ได้สนใจหรอกครับ

ได้เย็ดก็ถือว่าได้เย็ด แต่ถ้าได้เย็ดอีกมันน่าจะดีกว่านี้…แล้วคิดว่าผมที่อ่านเรื่องเสียวมาเป็นรอยๆ เรื่อง จะยอมหยุดแค่เพราะว่าได้ตอกหีของเธอแค่ทีเดียวเหรอครับ…ฝันไปเถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว ค่าปิดปาก ผมอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะดีพ่อมีที่ริมทะเลที่บ้านเกิดผม พ่อลงทุนทำริสอร์มีรายได้ดี ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯอาศัยอยู่กับลุงป้าทุกวันหยุดยาวผมจะกลับบ้านไปช่วย งานพ่อหรือบางทีพ่อกับแม่มากรุงเทพฯก็จะมานอนบ้านลุง ที่โรงเรียนผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อมานพเป็นคนมีฐานะดีมากเป็นคนเงียบๆดูเป็น คนอ่อนแอไม่ค่อยพูดสุงสิงกับใครนักรุ่นน้องผมปีหนึ่ง แต่เราสนิทกันมากกว่าคนอื่นได้ไงก็ไม่รู้ ถ้ามีเพื่อนรังแกเขาผมมักจะออกหน้าช่วย แม่เขามักจะมารับส่งประจำตอนไปกวดวิชาผมก็รู้จักผมเรียกเธอว่าน้าบังอร เธอสวยดีดูผิวขาวไม่แก่ทั้งที่มานพอายุ 15-16 อ่อนกว่าผมนิดหน่อย ผมสนิทกับน้าบังอรพอควรถึงขนาดเธอเคยเอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวนอนที่บ้านแต่ผม ยังไม่มีโอกาส เหตุเกิดเมื่อวันหยุดยาวผมกลับบ้านไปทำงานที่วิล่าของพ่อ ค่ำคืนนั้นผมเห็นรถหรูเข้ามาเหมือนรถแม่นานพผมตามเข้ามาที่ประชาสัมพันธ์ ก็เห็นเป็นมานพกับแม่เขาสองคนเท่านั้นเขาไม่เห็นผมเขาไม่รู้ว่าพ่อผมเป็นเจ้าของที่นี่ ผมจะเข้าไปทักทายฐานะเพื่อน แต่พอดีเขารีบเดินไปผมตรวจดูพนักงานบอกห้องเต็มแต่มีบังกะโลหลังเล็กข้างใน สุดติดรั่วที่มีเพียงห้องนอนห้องน้ำระเบียงไม่หรูหลาว่างอยู่เขาก็ยอม พนักงานเลยจัดให้ ผมเลยตามไปดูหากมอะไรขาดตกบกพร่องจะได้ช่วยบริการเพราะบังกะโลนี้เล็กชั้น เดียวห้องเดี่ยวไม่ค่อยเปิดใช้สำรองไว้นานๆทีจะมีคนเกินมาพัก ผมจามไปเห็นสองแม่ลูกตรงเข้าที่พักไม่หันหลังปิดประตูเงียบดูแปลกน่าจะเดิน เที่ยวดูอะไรก่อน ผมคิดจะเคาะประตูเรียกก็กระไรอยู่จะเดินกลับ พอดีแสงไฟจากห้องข้างในเปิด บังกะโลนี้เตี้ยติดพื้นผมเลยเดินไปดูที่หน้าต่างกระจกปิดห้องเปิดแอร์แต่…

เรื่องเสียว เมื่อเมียเพื่อนเมาจนจับเราทำผัว ขอโทษนะเพื่อน นาทีนี้ต้องตามน้ำเท่านั้น เรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น ผมเล่าให้ใครฟังไม่ได้เลยจริงๆ แม้ว่าสำหรับผมแล้ว มันจะเป็นคืนที่สุดยอด เป็นเรื่องเสียวที่ทำให้ผมรู้สึกได้เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ อย่างเต็มตาก็ตาม แต่เมื่ออีกฝ่ายที่ทำให้ผมได้พบกับสรวงสวรรค์ คือเมียของเพื่อนสนิทผมเอง ถ้าพูดไป มีหวังทุกๆ อย่างพังแน่ ดังนั้นแล้ว ขอให้คุณได้อ่านเรื่องเสียวของผมเพื่อความบันเทิงนะครับ เพราะผมไม่คาดหวังให้ใครเชื่ออยู่แล้ว ถึงยังไงซะ ผมเองก็เป็นคนที่รับรู้ว่ามันจริงแท้แค่ไหน เอาจริงๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในตอนนั้นมันยังไม่หายไปเลยด้วยซ้ำ คืนนั้นเพื่อนของผมกับเมียของมันมากินเหล้าที่ห้องของผม แต่เหมือนกันว่าเหล้ายี่ห้อนี้จะไม่ค่อยถูกกับเมียของมันเท่าไหร่ ทำให้กินเข้าไปเล็กน้อยเธอก็เมามากๆ แล้วจนผมเองแปลกใจ เพราะว่าหน้าของเธอแดงไปหมด จนกระทั่งเธอแทบจะไม่ได้สติเลยทีเดียว ซึ่งที่ผ่านมาผมรู้ว่าเธอคอแข็งมาก นี่เป็นครั้งแรกที่เห็นว่าเธอแทบจะคงสติของตัวเองเอาไว้ไม่ได้…

เรื่องเสียว หมดแรงแทบล้มทั้งยืน นี่มั้งคะที่เค้าเรียกว่าจุดสุดยอด ประสบการณ์ครั้งแรกของรุ้งเพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันเองค่ะ คือรุ้งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียว รุ้งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ้งเรียนจบและเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ้งไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ้งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ้งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ้งที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ้งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ รุ้งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…

เรื่องเสียว อยากโดนควยลุง มากเหรอครับหลานสาวขี้เงี่ยน เรื่องเสียวสำหรับผมครั้งนี้ ต้องบอกเลยว่ามันเป็นความลับสุดๆ เนื่องจากคนที่ผมกำลังมีสัมพันธ์อันลึกซึ้งนั่นคือหลานสาวแท้ๆ ของผมเอง เธอเป็นลูกสาวของน้องชายผม ซึ่งนั่น ทำให้ผมเองพยายามจะไม่ทำอะไรแล้ว แต่ว่าเธอเข้ามาอ่อยผมเอง ทุกๆ ครั้ง ตั้งแต่เธอโตขึ้นมา ไม่มีสักครั้ง เวลาที่เธอมาหาผมแล้วจะอ่อยผม เหมือนกับว่าเธอหว่านไปอย่างนั้นแหละ “ถ้าลุงไม่ใช่ลุงหนูนะ หนูจะจีบลุง” “ลืมไปบ้างได้ไหม ว่าเราเป็นอะไรกัน หนูอยากเป็นเมียลุงจังเลย” และอะไรพวกนี้ที่กรอกหูของผมอยู่บ่อยๆ สุดท้ายแล้วผมเองก็ไม่สามารถหักห้ามความเงี่ยนของผมได้ เพราะว่าเธอโตขึ้นทุกๆ วัน แล้วก็สวยขึ้นทุกๆ วันด้วย วันนี้เธอบอกว่าจะมานั่งทำงานที่บ้านของผม เพราะว่าผมอยู่คนเดียว…

เรื่องเสียว เมียผมเย็ดเก่งที่สุดในโลก ในวงเหล้า ของเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานแสนนาน เราพูดคุยพร้อมกับกินดื่มกันอย่างสนุกสนาน แต่แล้ว เพื่อนของผมคนหนึ่งที่มันไปทำงานเดินเรือที่ออสเตรเลีย ก็คุยโม้อย่างดิบดีว่า สาว ไทย สู้สาวออสซี่ตาฟ้าไม่ได้เลย เพราะว่าเธอเย็ดเก่ง ลีลาเร้าใจ แล้วก็ขี้เงี่ยนด้วย คนไทยนี่มันขอเย็ดยากเหลือเกิน เรื่องเสียวแทบจะเป็นเหมือนตัวประกอบในชีวิต แต่ผมก็ไม่ได้พูดอะไร ทั้งที่รู้แก่ใจว่าผมอยากจะเถียงเต็มแก่ น้ำฝน เมียของผม เธอทำให้ผมไม่สนใจผู้หญิงคนไหนเลยที่ผ่านมา…เราเอาเรื่องเย็ดมาเป็นปัจจัยหลักของเราเสมอ และเธอก็เป็นคนที่ทำให้ผมมีความสุขอยู่ในทุกวันหลังจากที่เลิกงานมาเหนื่อย ๆ เราก็จะเย็ดกันให้มันหายเหนื่อย มันไม่ใช่หน้าที่ มันคือความรัก และไม่ว่ายังไงก็ตาม ผมก็รู้สึกว่าผมไม่จำเป็นต้องออกเรือข้ามฟ้าข้ามทะเลเพื่อไปหาสาวบ้านเมืองอื่นหรอก…มันก็แค่ข้ออ้างของคนที่ไม่มีน้ำยาเท่านั้นเอง ผมเอาเรื่องนี้กลับมาเล่าให้เมียฟัง เธอขำพรืดออกมา…

เรื่องเสียว ยอมเป็นคนสองใจ เพราะชู้คนใหม่เขาเย็ดเก่ง แถมเป็นเพื่อนแฟน ยอมเป็นคนสองใจ เรื่องเสียวของฉันกับเขามันเริ่มขึ้นแล้ว ฉันเองก็คงจะไม่มานั่งรำลึกให้ฟังหรอกค่ะ ว่าเจอกันยังไง เอาเป็นว่า แฟนของฉันเองทำให้เรานั้นได้รู้จักกันก็พอแล้วในตอนนี้ ความรู้สึกในค่ำคืนนั้นหลังจากที่เขาเห็นฉันทะเลาะกัน เขาจึงมารับฉันไปแล้วบอกว่าให้แฟนของฉันที่เป็นเพื่อนของเขาสงบสติอารมณ์ ส่วนเขาเองก็ช่วยให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายเช่นกัน เพราะว่าเขานั้นเลือกที่จะใช้ร่างกายปลอบประโลมฉัน แรกๆ เขาก็กอด ไปๆ มาๆ เขาก็เย็ด…แล้วมันเจ็บใจตรงที่ว่าจนกระทั่งเขาเย็ดเสร็จ มันก็ยังติดใจ จนทำให้ตอนที่เขามาขอทาฉัน ฉันเลยบอกว่า ให้เรื่องของเรามันเป็นไปแบบนี้ได้ไหม ไม่อยากให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลงไปเลย เพราะว่าคืนนั้นถ้าจะพูดอย่างหน้าไม่อายก็คือฉันมีความสุขมากๆ เขาเองก็รู้สึกผิดที่ทำลงไป แต่เพราะว่าฉันเรียกร้อง เขาก็เลยเลือกที่จะรับผิดชอบทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาเพียงเพราะความอ่อนไหว…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดกับลูกน้องควยใหญ่ เย็ดดีแบบนี้เดี๋ยวพี่เลื่อนขั้นให้นะ “เป้าตุงขนาดนี้ ของจริงจะใหญ่ขนาดไหนนะ ?” พะแพง หญิงสาววัย 30 ปลายๆ ผู้คงฐานะเป็นหัวหน้างานและเป็นภรรยาของเจ้าของอู่ ที่นนท์ทำงานอยู่ขึ้น ตอนที่เขากำลังนอนหงายแล้วมุดเข้าไปซ่อมใต้ท้องรถอยู่ ด้วยงานช่วงล่างที่เขาถนัด แต่ความจริงแล้วไม่ใช่แค่ช่วงล่ารถเท่านั้นที่เขาถนัดหรอกนะ ช่วงล่างของคนก็เช่นกันนั่นแหละ เขาค่อยๆ ไถตัวออกมาแล้วยิ้มให้เธอเล็กๆ ก่อนจะบอกว่า “พ่อให้มาเยอะเหมือนกันครับ ใหญ่พอตัว” เขาตอบรับพร้อมกับเล่นหูเล่นตากับเธออย่างเต็มที่ เพราะว่าเขาเองก็รู้สึกว่าเจ้านายคนนี้สวยและน่าเย็ดดีเหมือนกัน บ่อยครั้งตอนที่ชักว่าวที่บ้านก็แอบคิดถึงใบหน้าของเธอ เรื่องเสียวยามค่ำคืนมักผ่านไปด้วยจินตนาการนั้นเสมอมา แต่วันนี้ดูเหมือนว่าเธอเองจะเล่นด้วยแล้วละ ถ้าได้เย็ดสักครั้ง ต่อให้โดนเถ้าแก่ไล่ออกเขาก็ยอมแล้วละ “ช่วงนี้ผัวพี่ไม่ทำการบ้านเหมือนกัน อยากลองมาทำการบ้านแทนไหมล่ะ…

เรื่องเสียว โฮมเสตย์นี้มีเย็ด เมื่อหนุ่มโสกเจอพนักงานสาวอ่อย เลยสอยมาเย็ดหีให้สมใจ “เสียวจังเลยค่ะพี่ขา เสียว อูยยยยย” เรียวลิ้นสัมผัสที่ต้นขาขาวนวล ลากไล้ขึ้นมาตั้งแต่ส่วนน่องเรียว จนมาหยุดที่โคนขาขาว ใกล้กับหีสวยที่ตอนนี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ด้ำอะไรเลย ขอของเธอสั่นระริกเมื่อถูกผมค่อยๆ จับยกขึ้น ก่อนที่จะได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ และไม่อยากจะคิดเลยว่าการมาเที่ยวเพื่อเก็บข้อมูลในงานครั้งนี้ จะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย แถมยังเป็นสาวเหนือพนักงานโฮมสเตย์ที่ผมพักอยู่นี้อีกด้วย เสียงครางของเธอดังกระเส่าอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ แอร์รอบกายเย็นฉ่ำ สองเราเปลือยเปล่า มองเห็นรูปร่าของเธอที่แสนสะโสดสะอง แต่กลับเต็มไปด้วยทรวดทรงที่สะดุดตา ผมเห็นเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาและสัมผัสได้ถึงความโดดเด่นนั้น และเพราะว่าความโดดเด่นนั้นแหละ ที่ทำให้ผมได้รู้ว่าเธอ กำลังอ่อยผม เธอกำลังอยากโดนผมจับเย็ด…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพ่อสวิงเล่นเสียวแม่ ครอบครัวเรามีกันสามคน พ่อ แม่และผม พ่ออายุ 52 ส่วนแม่ 42 แม่ผมรูปร่างอวบ นมค่อนข้างใหญ่ เพื่อนๆ พ่อมักอิจฉาพ่อว่ามีเมียสวยน่ารัก ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าหมดทั้งตัวแล้า นมแม่ขาวอวบคล้อยนิดหน่อยน่าดูดมาก ๆ และที่สำค้ญหีแม่อวบอูมมึขนปกคลุมบางๆ น่าเย็ดน่าเลียที่สุดเลย ผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน แม่ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดมากชอบให้พ่อทำแรงๆ ถ้าพ่อทำไม่ถึงใจแม่จะขอขึ้นทำเองเวลาแม่ขึ้นทำแม่จะทำแรงมากนมแม่จะแกว่งไปมาน่าดูที่สุดเลย มาระยะหลังๆ ผมสังเกตุดู พ่อจะสู้แม่ไม่ค่อยได้ บางทีพ่อก็เสร็จไปก่อน หรือไม่ก็อ่อนตัวกลางคันปล่อยให้แม่อารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ตอนแม่ช่วยตัวเองผมอยากจะเข้าไปช่วยแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้าได้แต่ช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปด้วย มีวันหนึ่งเป็นวันเกิดของแม่ มีการจัดเลี้ยงกินกันที่บ้าน มี่เพื่อนพ่อ…