ครูพละสุดหล่อ ล่อเย็ดสาวหีชมพูข้างบ้าน

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89ee0b8a5e0b8b0e0b8aae0b8b8e0b894e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad e0b8a5e0b988e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2 65408f7da52ee

เรื่องเสียว ครูพละสุดหล่อ ล่อเย็ดสาวหีชมพูข้างบ้าน

ตั้งแต่ย้ายเข้ามาพักที่นี่ ชีวิตของผมก็เปลี่ยนไปเลยทีเดียว เพราะว่าบ้านพักของผมติดกับบ้านอีกหลังที่มีลูกสาวสองคน บอกตรงๆ ว่าจะใครก็ได้ เธอทั้งสองคนทั้งสวย น่ารัก และน่าเย็ดเหลือเกินในเวลานี้ ผมบอกได้เลยว่าตอนที่นอนชักว่าว ผมก็เปลอนึกถึงใบหน้าของเธอทั้งสองคนอย่างช่วยไม่ได้ เพราะว่ามันทำให้ผมมีความสุขมากๆ ในช่วงเวลานั้น ผมไม่สามารถที่จะลืมหน้าตาของเธอเวลายิ้มได้เลย

อยากเย็ดเธอจัง อยากจะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเธอ

นึก คิด แล้วชักว่า น้ำแตก อยากแตกในรูหีของเธอจัง ใครก็ได้ เพราะคิดแบบนี้ผมเลยพยายามเข้าหาและทักทายบ้านข้างๆ อยู่เสมอ และพ่อแม่ของพวกเธอพอรู้ว่าผมเป็นครูก็ยิ่งให้เกียรติผมมากขึ้น นั่นเลยทำให้ลูกสาวของเธอมาขอความช่วยเหลือผมบ่อยๆ เพราะว่าเธอกำลังจะเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย ความพยายามของเธอทำให้ผมเองก็พยายามจะเข้าหาเธอด้วย จนสุดท้ายแล้วผมก็เริ่มคุยกับเธอได้มากขึ้น…คล้ายๆ กับว่าเลื่อนสถานะมากกว่าครูและลูกศิษย์

จริงๆ ที่ผมไม่ค่อยอยากจะยุ่งกับน้องสาวของเธอแม้ว่าจะเป็นดาวโรงเรียนเพราะว่าผมเป็นครูที่นั่น ทำให้ตอนนี้ผมเลยเพ่งเป้าหมายไปที่เธอ ลูกสาวคนโต ผมเอาขนมไปฝากเธอบ่อยๆ และชอบเอาไปในช่วงที่พ่อแม่ของเธอไม่อยู่บ้าน และวันนี้ก็สบจังหวะที่ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ผมค่อยๆ เอาขนมไปให้เธอเหมือนเดิม แต่ว่าวันนี้แต่งตัวรัดรูปหน่อย กางเกงก็รัดเป้าให้เธอเห็นความตุงของผม ตอนที่เปิดประตูเข้าไป แล้วเอาขนมเข้าไปให้เธอ ก็กลายเป็นว่า เธอบอกผมเอง กับปากของเธอว่าอยากจะกินอย่างอื่น พร้อมกับสายตาที่ก้มลงมามองที่ลำควยของผม

ให้ตายเถอะครับ สวรรค์เข้าข้างผมแล้วในตอนนี้

ผมถอดกางเกงลงทันทีหลังจากที่ปิดประตูลง แล้วถามเธอไปว่า ตอนนี้ของที่อร่อยกว่าเค้กที่ซื้อฝากก็น่าจะมีอันนี้แหละครับ ตอนนี้เธอเขินจนหน้าแดง และเมื่อรู้ว่าเธอมีใจและเดินเข้ามาหา ผมก็เริ่มควยแข็งอย่างห้ามใจไม่ได้เลยจริง ตอนที่มือของเธอเอื้อมมาจับมือของผมเอาไว้ในตอนนี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าทาง ผมช้อนท้ายทอยของเธอเข้ามาแล้วบดริมฝีปากเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้เธอลกตัวลงไปเพื่ออมควยให้ผม

ควยแข็งเต็มที่เมื่อเธอครอบริมฝีปากลงมา พร้อมกับตอนนั้นที่ผมเองเริ่มส่งเสียงครางเบาๆ เมื่อควยใหญ่เต็มปากเต็มคำนั้นถูกเธอดูดดุนและเลียไล้ไปรอบๆ จนทำให้มันยืนอย่างเดียวคงจะไม่ไหว ผมหลับตาแน่น ฟังเสียงดูดควยที่ยังคงดังขึ้นไปอย่างต่อเนื่องแล้วเริ่มที่จะกดหัวของเธอเข้ามาพร้อมกับกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว ยิ่งได้เห็นความเสียวซ่านและท่าทีที่พึงพอใจของเธอมันก็ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนขึ้นไปยิ่งกว่าเดิมแล้วจัดการกระเด้าปากของเธอเต็มแรงจนเธอสำลัก

เหตุการณ์หลังจากนั้นมันเกิดขึ้นไวมาก ราวกับว่าเรื่องเสียวซี๊ดในคราวนี้ไม่สามารถจบลงได้เลย

ผมจับเธอลงไปนั่งเอนตัวที่โซฟา กระชากกางเกงลงมาจนได้เห็นหีชมพูที่ตอนนี้แฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน แคมหีสวยนั้นเริ่มทำให้ผมอดใจไม่ไหว แหวกแคมหีของเธอออกแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอจนดิ้นพล่าพอเป็นพิธีแล้วจัดการมอบควยที่เธอแสนหิวโหยนั้นเข้าไปทันที

เสียงร้องของเธอดังลั่นขึ้นมาพร้อมกับที่ผมเริ่มละเลงลีลากระแทกบั้นเอวโยกสะโพกกระหน่ำเข้าไปอย่างเต็มอัตราจนเสียงครางของเธอนั้นเริ่มเบาลงช้าๆ ความเสียวซ่านเริ่มรุนแรงมากขึ้นเมื่อเธอค่อยๆ เกร็งร่างกายและขมิบรูหีตอดควยของผม มันย้ำให้ผมไม่อาจจะหยุดตัวเองได้อีรกแล้ว โหมกระหน่ำเรี่ยวแรงที่เหลืออยู่ในเวลานี้เข้าไปให้หมด เหงื่ออกเต็มตัวจนหลังเปียกและชื้นเหงื่อทั้งคู่ แต่เสียงครางก็ยังเป็นเหมือนเชื้อไฟในตอนนี้

เธอครางออกมาเสียงดังลั่นด้วยความเสียวหี…ยิ่งเสียวเท่าไหร่ก็ยิ่งดูเหมือนเธอนั้นจะไม่สามารถหยุดให้ผมทำได้เลยทีเดียว ซ้ำยังบอกกับผมว่าให้เย็ดเธอแรงๆ โดนขอมาแบบนี้ใครมันจะไปยอมพ่ายแพ้กันละครับ ?

ผมอัดกระแทกลำควยเข้าไปมิดด้าม ทั้งหนัก ทั้งแน่นจนทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง ความเสียวซ่าจู่โจมให้ผมแหงนหน้าแล้วส่งเสียงแห่งความสุขออกมาพร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของเธอ ผมพยายามที่จะดันควยออกมา และยิ่งแรงเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้ผมเสียวซ่านได้มากขึ้นเท่านั้น ดันควยเข้าไปย้ำๆ ฝากน้ำควยเอาไว้ในรูหีของเธอจนมันสาสมและเธอเองก็อิ่มอย่างที่เธอต้องการ

จากนี้มีเวลาติวให้เธออีกราวๆ 3 เดือน

ถ้าจับเธอเย็ดหีทุกวันละครับ มันจะเยอะเกินไปไหมนะ คงไม่หรอก…ประสบการณ์เสียวๆ แบบนี้ต่อให้ไปเมืองกรุงเธอก็หาไม่ได้แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว สามีไม่สู้..หนีผัวมาซื้อบริการ ดิฉันชื่อมีนาแต่งงานแล้วมีความสุขดีลุ่มๆดอนๆบ้างเป็นธรรมดาอยู่กินกับ สามี ที่อายุแก่กว่าถึงหกปีมาจนลูกชายคนเดียวชื่อ เอ เขาเป็นเด็กเงียบๆเรียบร้อยไม่ค่อยแสดงออกเป็นคนติดพ่อดิฉันไม่ค่อยมีเวลา ให้เขามากนักตั้งแต่เขาเล็กๆพี่สาวชอบขอเอาไปเลี้ยง เมื่อเขาอายุสิบเอ็ดเราให้เขาเข้า รร.ประจำชั้นดีเพราะพี่สาวไปต่างประเทศ สี่ปีที่เข้า รร.ประจำกลับบ้านแค่วันหยุด เราเอาเขาเข้า รร.ปกติดูเขาเปลี่ยนไปเป็นคนกล้าสุขุมแต่กลับดูว่าทะลึ่งก็ตามวัย ดิฉันอายุยังไม่สี่สิบยังดูสาวจัดว่าสวยรูปร่างดี ระยะสองสามปีหลังมานี่สามีไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับดิฉันเลยบ่อย ครั้งที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ดิฉันเสียอารมณ์ ดิฉันมีร้านทำผมประจำทำกันมานานช่างผู้หญิงเป็นเจ้าของร้านมีอายุพอๆกับ ดิฉันชื่อหญิง ร้านเธออยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง เราสนิทกันดิฉันมักพูดคุยเรื่องทะลึ่งสนุกๆกับเธอแบบสนุกๆเราสนิทกัน จนระยะหลังดิฉันบ่นระบายอารมณ์กับเธอเรื่องสามีที่ไม่เอาไหนให้เธอฟังตอนไม่ มีลูกค้าคนอื่นในร้าน เธอก็พูดปอบใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งเธอก็บอกแนะดิฉันว่า สามีคุณนาไม่สู้หมดสมรรถภาพก็หาคนอื่นสิดิฉันว่าเธอ อะไรจะให้เลิกกับสามีได้ไงเธอกลับบอก ไม่ได้ให้เลิกแต่หาชั่วคราวดิฉันว่าเธออีก บ้าจะทำได้ไงกันมีที่ไหนเธอบอก เขาทำกันทั้งนั้นมีถมไปจะเอาไหมดิฉันบอก ฉันมีสามีแล้วเดี๋ยวมีปัญหาบ้านแตกเธอกลับบอก…

เรื่องเสียว เรียนรู้วิชาใหม่ “โอย..ไม่ไหวแล้วน้อง อูย.. พี่เสียวใจจะขาด” สวัดดีครับผมมีความประทับใจกับผู้หญิงถึงสองคน และมันก็เป็นเวลาที่ไล่เลี่ยกันเสียด้วย ผมอายุ 20 ปี ผมเป็นคนกรุงเทพฯ เรื่องที่ผมจะเล่านี้มันเป็นสองเรื่องในเรื่องเดียวกัน อย่าเพิ่งงงครับ แต่มันเป็นเรื่องจริง ผมจะเริ่มเล่าถึงคนแรกก่อนแล้วกันนะครับ คนแรกที่ผมจะเล่านั้นก็คนที่อยู่ที่บ้านผมนี่เอง ที่จริงแล้วเรื่องอย่างนี้มันไม่น่า เกิดขึ้นมาเลย แต่อย่างว่าครับ เรื่องอย่างนี้ผมก็เข้าใจเขาอยู่แล้ว ว่าเขาเองก็ต้องการและมันก็เป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่อยู่ เพราะมันเป็นความต้องการของร่างกายที่ต้องการให้อิ่ม การอิ่มนั้นถ้าเป็นอย่างอื่นเราก็ยังพอทำให้หายได้ แต่เรื่องของสวาทนั้นมันต้องเป็นเรื่องที่จำเพาะ ต้องหาของพิเศษมาเสพ มันก็จะหายหิว และมันก็จะอิ่มไปเอง นี่เองที่เป็นแนวที่มาของเรื่องที่เกิดขึ้นในบ้านผม คนๆ นี้เป็นคนรับใช้ อย่าเพิ่งคิดว่าเป็นสาวนะครับ…

เรื่องเสียว ไอ้หลานเลว สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน ผมเป็นผู้ชายอีกคนนึงที่เคยมีประสบการณ์เซ็กส์กับคนในครอบครัว ผมชื่อยอดอายุจะ 17 ปีนี้แล้วครับ ผมกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย แล้วครับ ครอบครัวของผมเมื่อสมัยก่อนเป็นครอบครัวที่มีความสุข มีพ่อแม่และน้องชายของผม แล้วต่อมาในคืนวันนึงพ่อและแม่ผมได้เสียไปเพราะอุบัติเหตุรถพ่วงของพ่อผมเสียหลักข้ามเกาะกลางบนถนนแล้วไปประสานงากับรถทัวว์บนถนนนั้น ผมและน้องชายเสียใจมากๆ ครับ แล้วหลังจากนั้นภายในบ้านผมมีลุงกับป้ามาอยู่ในบ้านผมกับน้องครับ (ลืมบอกไปพ่อแม่ผมเสียไปตอนผมอายุ 15 ปี) ซึ่งป้าผมเค้าเป็นพี่สาวของแม่ผมแท้ๆ ครับชื่อป้านิดและลุงไหว ทั้งคู่ไม่มีลูกกันครับแล้วป้ากับลุงเค้าก้ออยู่กันมานานหลายปีแล้วครับ ป้านิดทำงานราชการในโรงเรียนระดับประถมใกล้บ้านผมนี่เองครับ ส่วนลุงทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวในอำเภอที่บ้านผม ตอนแรกในเดือนแรกที่ป้านิดและลุงเข้ามาอยู่ที่บ้านผมเพราะป้าและลุงเค้ายังเช่าบ้านอยู่ในตลาดครับ ประกอบกับผมไม่ค่อยมีญาติสนิทๆ มากมายด้วยครับ และป้านิดเป็นคนที่วางใจไว้ใจได้ด้วยนะครับ…

เรื่องเสียว ได้ลูกเลี้ยงเป็นเมีย ผมชื่อก้อง ติดตามอ่านเรื่องเล่าจากเพื่อนๆ มานานแล้วครับ แต่ยังไม่มีมีโอกาสมาเล่าประสบการณ์ประสบการณ์ของตัวเอง เพราะไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี เรื่องของผมอาจจะดูผิดศีลธรรมไปนิด แต่มันคือเรื่องจริงที่ไม่อยากให้เกิด แต่ก็เกิดเกิดขึ้นแล้ว และยังคงประทับใจ หากท่านผู้อ่านจะด่าก็ด่าได้ แต่อย่าแรงนะครับ ผมเป็นคนจังหวัดตรัง อยู่ทางภาคใต้ ติดชายทะเลอันดามันครับ ภรรยาเก่าเสียไปสี่ปี ก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายลูกติดสองคน เป็นคนเชียงใหม่ ลูกคนโตอายุ 20 ปีคนเล็ก 18 ปี อยู่กับยายที่เชียงใหม่เป็นผู้หญิงทั้งคู่ครับ คนโตชื่อนัน คนเล็กชื่อนัท นันจะไปทางสวยผิวแทนสูง 170 หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังพองาม…

เรื่องเสียว ถ้าคนมันจะเงี่ยน ในโรงเรียนก็เย็ดกันได้ “ได้จริงเหรอคะคุณครูขา” น้ำมนต์ถามขึ้นมาด้วยความกังวล และความขวยเขิน เพราะว่าเวลานี้เรื่องเสียวของเธอกับครูที่ปรึกษากำลังจะเกิดขึ้นในชั่วโมงกิจกรรม ที่คนในโรงเรียนจะต้องไปรวมกันที่สนามเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในวันก่อนหยุดปีใหม่ “ไม่มีใครหรอก เพราะว่าทุกๆ คนเขาอยากจะดูคอนเสิร์ตหมดแหละ…หรือว่าเธอไม่ได้อยากจะเย็ดกับครูละครับ ?” ครูหนุ่มพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ส่อถึงความน้อยเนื้อต่ำใจ เมื่ออีกฝ่ายนั้นดูเหมือนจะกังวล แต่สิ่งที่กำลังทำอยู่ในเวลานี้มันไม่ได้น่ากังวลอะไรขนาดนั้นหรอก เพราะว่าเขานั่งอยู่บนโต๊ะเรียน แล้วคร่อมร่างของอีกฝ่ายที่นั่งตรงเก้าอี้เอาไว้ ร่างกายท่อนล่างไม่มีเสื้อผ้าอะไรแล้ว มีลำควยใหญ่ยาวที่ตอนนี้ตั้งโด่อยู่คามือของเธอ ทำเอาครูควยแข็งขนาดนี้ จะมายกเลิกก็คงไม่ทันแล้วละนะ “ไม่ทันแล้วละครับ…เอา อ้าปากสิครับ คนเก่ง” มือของครูเอื้อมไปกดหัวของเธอเบาๆ ก่อนที่เด็กสาวจะค่อยๆ อ้าปากแล้วก้มหน้าลงมา ทันทีที่เธอเริ่มอมควยให้เขา อารมณ์ก็เริ่มปรากฏขึ้นมาอย่างเต็มที่ ควยเข้าปากขนาดนี้ใครมันจะห้ามใจไหวก็คงยากแล้วละ…

เรื่องเสียว เด็กสาว ห้องข้างๆ สุดเสียว ”น้องนิว กับ น้องมิ้ง” บ้านผมอยู่ติดกับบ้านเช่าซึ่งทำเป็นห้องๆให้คนเช่า มีอยู่ห้องหนึ่งผู้หญิงเช่าอยู่กับลูกสาว 3 คน คนโตชื่อ นิว คนที่สอง มิ้ง และคนสุดท้อง มิ้ว อายุก็ 14-13 และ 10 ขวบ ส่วนแม่เด็กนั้นมีอาชีพเป็นนักร้องซึ่งบางทีก็กลับบ้าน บางทีก็ไม่กลับ เด็กทั้ง 3 คน จะช่วยเหลือตัวเองโดยมีน้อง นิว เป็นผู้ดูแลน้องๆไปโรงเรียน…

เรื่องเสียว อู๊ย..เดินแทบไม่ไหว เรื่องของ ต่ายมีอยู่ว่า ต่ายอายุ 25ปี สูง167 ผิวสีแทนค่ะ หุ่นก้อ 34 25 36 คะ ต่ายไม่ไช่คนสะโพกใหญ่หรอกนะคะแต่จะหนักไปทางก้น คือก้นต่ายงอนมากค่ะ เวลาเดินไปไหนผู้ชายมักจะมองที่ก้นเป็นประจำ อายเหมือนกันนะคะ แต่ก้อมีปนเสียวๆที่ก้นด้วยเหมือนกัน ต่ายพักแถวอนุสาวรีย์ ทำงานอยู่แถวรังสิต ไม่ไกลหรอกนะคะแต่เวลาขึ้นรถไปทำงาน รถจะติดและนานมากคะ ก้นงอนๆของต่ายก้อจะเบียดชาวบ้านเขาประจำเลยคะ ต่ายจะเจอกับพวกโรคจิตบนรถเมล์ เป็นประจำเลยคะ แทบทุกเช้าเวลาต่ายยืนบนรถเมล์ จะโดนลวนลาม จับก้นต่ายเป็นประจำค่ะ แรกๆต่ายก้อไม่ค่อยชอบหรอกคะ แต่จะร้องก้อไม่กล้า…

เรื่องเสียว ประสบอุบัติเหตุ ยังไงให้ได้ผัว เจอผู้ชายงานดี ฐานะดี และเย็ดดีขนาดนี้ โชคดีจริงๆ เรื่องเสียวของฉันที่จะมาเล่าให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันในวันนี้มันเริ่มต้นขึ้นในวันที่อะไรๆ ก็เลวร้ายไปหมด ราวกับว่าฉันก้าวขาออกจากบ้านผิดข้างอย่างนั้นแหละ ในชั่วโมงเร่งรีบ รถบีเอ็มคันหนึ่งขับมาชนท้ายของฉันอย่างจัง สุดท้ายฉันก็ไม่สามารถไปประชุมได้ทัน เพราะว่าต้องรอจัดการเรื่องรถ แม้ว่าเจ้านายจะเข้าใจ แต่ว่าฉันก็ไม่ชอบที่ต้องไปนั่งอ่านสรุปวาระการประชุมย้อนหลังอยู่ดีนั่นแหละน่า จนกระทั่งผู้ชายที่เป็นเจ้าของรถคู่กรณีเดินลงมา ฉันเลยรู้สึกว่า บางที ในโชคร้าย มันก็ยังคงเหลือโชคดีอยู่บ้างเหมือนกัน เพราะว่าเขานั้นทั้งสูง หล่อ ขาว คือบอกได้เลยว่า ฉันแทบจะไม่โกรธเขาเลยแม้แต่น้อย ปฏิเสธไม่ลงกับคำพูดที่ว่า ถ้าหน้าตาดี โลกจะใจดีกับเราจริงๆ…

เรื่องเสียว ยอมเป็นคนสองใจ เพราะชู้คนใหม่เขาเย็ดเก่ง แถมเป็นเพื่อนแฟน ยอมเป็นคนสองใจ เรื่องเสียวของฉันกับเขามันเริ่มขึ้นแล้ว ฉันเองก็คงจะไม่มานั่งรำลึกให้ฟังหรอกค่ะ ว่าเจอกันยังไง เอาเป็นว่า แฟนของฉันเองทำให้เรานั้นได้รู้จักกันก็พอแล้วในตอนนี้ ความรู้สึกในค่ำคืนนั้นหลังจากที่เขาเห็นฉันทะเลาะกัน เขาจึงมารับฉันไปแล้วบอกว่าให้แฟนของฉันที่เป็นเพื่อนของเขาสงบสติอารมณ์ ส่วนเขาเองก็ช่วยให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายเช่นกัน เพราะว่าเขานั้นเลือกที่จะใช้ร่างกายปลอบประโลมฉัน แรกๆ เขาก็กอด ไปๆ มาๆ เขาก็เย็ด…แล้วมันเจ็บใจตรงที่ว่าจนกระทั่งเขาเย็ดเสร็จ มันก็ยังติดใจ จนทำให้ตอนที่เขามาขอทาฉัน ฉันเลยบอกว่า ให้เรื่องของเรามันเป็นไปแบบนี้ได้ไหม ไม่อยากให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลงไปเลย เพราะว่าคืนนั้นถ้าจะพูดอย่างหน้าไม่อายก็คือฉันมีความสุขมากๆ เขาเองก็รู้สึกผิดที่ทำลงไป แต่เพราะว่าฉันเรียกร้อง เขาก็เลยเลือกที่จะรับผิดชอบทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาเพียงเพราะความอ่อนไหว…