ถ้าไม่อยากให้ชาวบ้านรู้ ว่าครูทำอะไรกับพี่สาวหนู ก็ให้เย็ดหนูเพื่อเป็นการปิดปาก

e0b896e0b989e0b8b2e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b983e0b8abe0b989e0b88ae0b8b2e0b8a7e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8a3e0b8b9 65408f78e5534

เรื่องเสียว ถ้าไม่อยากให้ชาวบ้านรู้ ว่าครูทำอะไรกับพี่สาวหนู ก็ให้เย็ดหนูเพื่อเป็นการปิดปาก

พี่สาวของฉันเขียนเล่าเรื่องเสียวของเธอลงในสมุดบันทึก มันเป็นเรื่องเสียวระหว่างเธอกับลุงเจต แต่สำหรับฉันเขาคือครูเจต เพราะว่าสอนที่โรงเรียนของฉัน ยิ่งฉันได้อ่านเรื่องเสียวของเธอแล้วก็ยิ่งเจ็บใจ เพราะไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครูเจตที่อยู่ข้างบ้านของฉันจะทำแบบนี้กับพี่สาวของฉันได้ลงคอ ฉันไม่รู้ว่าจะโกรธใคร แต่เพื่อความเสมอภาค…ฉันจะไม่โกรธใคร

แต่ฉันต้องโดนครูเจตเย็ด ต้องโดนเย็ดหีเหมือนกับที่พี่สาวของฉันโดน

ไม่อย่างนั้นนี่จะเป็นเรื่องใหญ่แน่นอน เย็นวันนั้นพ่อแม่ไปทำธุระ ฉันเดินไปหาครูเจตแล้วบอกว่ามีอะไรจะคุยด้วย ก่อนที่จะยื่นสมุดของพี่สาวให้เขาอ่าน เขาหน้าถอดสีทันทีที่ได้เห็น ก่อนที่จะบอกว่าถ้ามันเป็นความจริง หนูจะบอกแม่ เขาอึกอัก พูดไม่ออก และคงใช่…เรื่องเสียวๆ ในสมุดนั้นเป็นเรื่องจริง

“ถ้าครูไม่อยากให้เรื่องนี้ถึงหูพ่อแม่หนู…ให้หนูเป็นเมียครูอีกคนได้ไหม ?”

เขาเงียบ มองหน้าฉันราวกับไม่ได้ต้องการบอกให้ฉันรู้ว่าเขาเองรู้สึกยังไง แต่เหมือนว่าสุดท้ายแล้ว ทางเลือกนี้มันดีต่อทั้งสองฝ่าย เขาค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงลงไปอย่างแช่มช้า ลำควยใหญ่ที่พี่สาวของฉันนั้นเล่าออกมา ตอนนี้ฉันได้เห็นมันแล้ว และรู้ได้เลยว่าใหญ่จริงๆ อารมณ์และความเงี่ยนมันพุ่งพล่านทันที ฉันไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ตรงเข้าไปหาเขาแล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้า ถอดเสื้ออกจนเขาได้เห็นนมใหญ่ของฉัน ที่ไม่ว่าใครๆ ก็อยากเห็นแบบนี้…เพราะว่าฉันเป็นถึงดาวโรงเรียน

ฉันเริ่มอ้าปากอมควยให้เขาเบาๆ จนเขาเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วกดหัวของฉันเข้าไป ลำควยใหญ่เต็มปากจนแทบจะขยับไม่ไหวแต่ว่าฉันก็ค่อยๆ อ้าปากให้กว้างขึ้นแล้วดูดควยของเขาเข้าไปอย่างเต็มที่ยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะเริ่มรุนแรงขึ้นเพราะว่าเอวพลิ้วๆ ของเขานั้นเริ่มขยับไหวกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างทันที ฉันยิ่งดูดควยควยเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนแก้มตอบและทำให้เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับกระชากฉันออกมา

อยากโดนเย็ดมากใช่ไหม ?

เขาถาม ฉันพยักหน้าแล้วถูกพาขึ้นไปบนเตียงฉันที ตอนนี้เขาเปลี่ยนท่าทีจากคุณครูที่แสนใจดีไปแล้ว ร่างกายของฉันถูกโยนลงบนเตียง เขาถอดเสื้อผ้าออกแล้วตรงเข้ามาก่อนที่จะแยกขาของฉันออก วูบนั้นที่เขาคงได้เห็นหีชมพูสวยของฉัน มันอาจจะทำให้เขาเริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันเสียฉันดิ้นพล่านไปรอบเตียง แต่อ้อมแขนที่แข็งแรงของเขานั้นก็รวบหัวรวบหางของฉันเอาไว้แล้วในตอนนี้ – ฉันค่อยๆ เริ่มส่งเสียงร้องครางออกมาแล้วกดหัวของเขาลงไป

เสียวหีเหลือเกิน…ครูขา เสียวที่สุดเลย ครูดช่วยเลียหีฉันให้แรงๆ ได้ไหมคะ ?

เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนฉันไม่สามารถหยุดตัวเองได้ และยิ่งร้องดังขึ้นไปอีกเมื่อควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันแล้ว

เสียว…เสียวหีเหลือควย ควยใหญ่จริงๆ ใหญ่อะไรขนาดนี้

รูหีของฉันตอดควยของเขาไว้แน่น แรกๆ รู้สึกอึดอัดอย่างเห็นได้ชัด ทว่าในเวลานี้ทุกๆ อย่างเปลี่ยนไป เหลือเพียงความสุขสมและความเสียวซ่าน เมื่อเอวพลิ้วๆ ของครูเจตะเริ่มขยับโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่องยิ่งกว่าเดิมแล้วแรงขึ้นเรื่อยๆ

สองมือประคองขาของฉันเอาไว้แล้วแอ่นอก แหงนหน้ามองฝ้าเพดานในขณะที่เอวก็ยังคงทำงานต่อไปอย่างถี่รัว จนทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันแทบจะเสียสติ มันเสียว เสียวจนแทบจะไม่ต้องขยับไหวหรือว่าเปลี่ยนท่าใดๆ เลยในตอนนี้ ฉันร้องครางออกมาแล้วจับแขนของเขาเอาไว้

แรงๆ เลยค่ะครู…เย็ดหนูแรงๆ เลย หนูเงี่ยน

เสียว เสียว…เสียวที่สุดเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

ความเงียบถูกเสียงครางของฉันทำลายโดยสิ้นเชิง และหลังจากนั้นไม่นานครูเจตก็เริ่มก้มหน้าลงมาจ้องฉันพร้อมทั้งน้ำหนักในการกระแทกที่แรงขึ้นเรื่อยๆ ราวกับว่ามันเป็นความดุดันที่เขาไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนเลยด้วยซ้ำในช่วงเวลานี้ เสียงครางเสียวของเขาดังขึ้นมาในช่วงท้าย ก่อนที่เขาจะอัดแรงกระแทกรูหีของฉันเข้ามาอย่างหนักแน่นและหนักหน่วงจนร่างกายของฉันอ่อนระทวยคาควยของเขาที่ยังเข้ามาสุดทางและปล่อยน้ำควยของแตกในคารูหีของฉันไปแล้วเรียบร้อย

เขาดันควยเข้ามาจนเหมือนว่ารีดน้ำควยออกมาจนหยดสุดท้ายแล้ว ก่อนที่จะเริ่มเนื้อตัวสั่นระริกพร้อมกับค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป พร้อมกับพูดกับฉันว่า

“ถ้าแค่นี้มันยังปิดความลับไม่ได้ ก็มาบ่อยๆ นะ…เดี๋ยวผมเอาร่างกายเข้าแลกความลับเอง”

ฉันยิ้มแล้วมองหน้าเขา…ถ้าพูดขนาดนี้แล้วทำเรื่องเสียวซี๊ดได้ถึงใจขนาดนี้ มันไม่มีทางปิดได้ตลอดชีวิตเลยค่ะครู

Recommendations

เรื่องเสียว เข้าห้องผิด แบบนี้ต้องจัดให้สาสม อยากจะบอกว่าเรื่องนี้มันโคตรจะโชคดีเลย เป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น แต่มันก็เกิด ต้องขอบคุณโชคของผมจริงๆ พอดีครอบครัวเราต้องไปงานบ้านญาติ แล้วต้องพักบ้านญาติ ก็พักกันหลายคนหลายคู่ แต่ผมพักคนเดียว เพราะคนอื่นเค้ามาเป็นคู่ สุดท้ายผมก็เข้านอนก่อน เพราะผมต้องขับรถ ที่เหลือเค้าก็กินเหล้ากัน ผมกินนิดหน่อยแล้วก็มานอน จนอยู่ๆ รู้สึกตัวกลางดึก ก็มีคนเปิดประตูห้องเข้ามา ผมมองไปจำได้เลย น้าสะใภ้นี่นา เดินเข้ามา ดูท่าออกเลยว่าเมา น้าสะใภ้ก็ไม่ได้เปิดไฟนะ ก็ปิดประตูเดินต่อมาที่เตียงเลย ผมก็รอดูว่าน้าจะทำอะไร แล้วน้าก็เข้ามานอนข้างๆ ผม ผมก็ทำทีว่าหลับ แล้วน้าก็เข้ามากอด…

เรื่องเสียว ถูกใจผู้ชายที่น้ำตก ไม่รักก็เงี่ยนได้ เลยแอบมาเสียวกันที่ลับตา แตกในหีฉ่ำ น้ำตกแห่งหนึ่งในวันธรรมดาค่อนข้างไร้ผู้คน อาจเพราะว่าชาวบ้านละแวกนี้ได้เฉยชากับมันไปเสียแล้ว ไม่มีร้านขายของ ไม่มีคนให้ความสนใจ ราวกับว่ามันไม่ใช่สถานที่สวยงามเท่าไหร่นัก แตกต่างกับวันหยุดอย่างสิ้นเชิง ที่จะมาร้านรวงเข้ามาเปิดให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยว และเพราะเหตุนี้ มันจึงทำให้วันธรรมดากลายเป็นเพียงสถานที่อันเงียบสงบให้ “อาย” มาเล่นน้ำที่นี่เพียงคนเดี๋ยวเพื่อเอาเรื่องแย่ๆ มาโยนทิ้ง การถูกหักอกไม่ใช่เรื่องตลกสำหรับคนที่บูชาความรักเช่นเธอ และมันก็ทำให้เธอได้รู้สึกว่า ถ้าหากความซื่อตรงไม่ได้เกิดจากคนทั้งสองคนแล้ว อะไรมันก็คงไม่ได้สวยงามอย่างที่วาดฝันเอาไว้หรอก หลังจากวันนี้ เธอเองก็จะใช้ชีวิตตามที่เธอต้องการ ไม่วิ่งตามใคร ไม่สนใจว่าใครจะมองเธออย่างไร ในเมื่อตอนเธอเสียใจ ไม่เคยมีใครปลอบเธอเลย วูบหนึ่ง สายตาของเธอหันไปเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังกระโดดน้ำลงมาจากอีกฝั่งหนึ่ง เขาสวมเพียงกางเกงบอลตัวเดียว…

เรื่องเสียว แข่งทักษะทางวิชาชีพ แต่กลับได้ผัว เพราะว่าเสียตัวคาห้องน้ำสนามแข่ง “ซี้ดดดดดด…..เสียว เสียวควย ดูดแรงๆ เลย อูวววว” “เบาๆ สิ เดี๋ยวคนอื่นก็ได้ยินหรอก” ฉันส่งเสียงเอ็ด คนตรงหน้าที่กำลังแหงนหน้าครางอย่างมีความสุข ลำควยใหญ่ยาวแข็งเกร็งกระดกขึ้นลงถี่รัว ที่ส่วนปลายหัวมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาปะปนกับน้ำลายของฉันเอง “ก็มันเสียวนี่นา ดูดควยเก่งขนาดนี้ จะให้ยืนเฉยๆ ไม่ได้หรอกนะ” เขาตอบเสียงกระซิบ แล้วจับหัวของฉันกดเข้าไปใกล้ๆ กับควยของเขาอีกครั้งหนึ่ง ฉันถอนหายใจ เพราะพูดไปเขาก็คงไม่ฟังอะไรทั้งนั้นแหละในเวลานี้ และถ้าจะให้ฉันหยุดทุกๆ อย่างมันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะมาหยุดอะไรแบบนั้นได้ มันไม่ตลกนะ การที่จะเดินหลงทางแล้วไปเจอผู้ชายที่ถูกใจยืนชักว่าวอยู่หลังอาคารแบบนี้…

 เรื่องเสียว มันจับเธอเอาทุกท่า แอบดูแฟนเอากับชู้ ผมมีประสบการณ์จะเล่าให้ฟังครับ เกี่ยวกับแฟนของผม เรื่องมีอยู่ว่า ตอนสมัยเรียน แฟนผมน่ารักมาก เธอไม่จัดว่าเป็นคนสวย แต่เธอเป็นประเภทน่าฟัด หน้าอกใหญ่ ผิวขาว เป็นที่หมายตาของบรรดาหนุ่มๆทั้งหลาย ทั้งหนุ่มน้อยและหนุ่มใหญ่ มีอยู่วันหนึ่ง ผมไปหาเธอที่บ้านโดยไม่ได้บอกเธอก่อน วันนั้นเป็นวันหยุดยาวช่วงเทศการ เธอเคยบอกผมว่าเธอต้องอยู่บ้านคนเดียว เพราะครอบครัวเธอต้องกลับต่างจังหวัดหมด ผมไปถึงประมาณห้าทุ่ม เพราะบังเอิญเจอพวกเพื่อนๆจึงชวนกันดื่ม ผมมาถึงหน้าบ้านในใจคิดว่าวันนี้ต้องเอาเธอสักสามสี่ที เพราะไม่มีใครอยู่คงจะเอากันได้อย่างเต็มที่ แต่ผมต้องรู้สึกผิดหวัง เพราะผมเห็นมีรถจอดอยู่หน้าบ้าน ผมสงสัย เพราะรถที่จอดอยู่มันไม่ใช่รถของบ้านเธอ แต่ผมจำได้ว่ามันเป็นรถของข้าราชการคนหนึ่งที่เคยอยู่บ้านติดกัน แต่ตอนนี้ย้ายไปแล้ว และเพี่อให้หายสงสัย…

เรื่องเสียว ครูของผม ”ไม่นึกว่าคนแก่จะเอามันส์ได้อารมณ์ขนาดนี้” ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้วพี่ลินนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นพี่ลินมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักท่านชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับท่านมากขึ้นครั้งหนึ่งผมขับรถให้ท่านไปทำธุระในเมืองท่านใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปดุ้นแข้งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนท่านจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่พี่ลินหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยท่านอยู่ท่านเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอก ว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกท่านไปว่า…ก้อมันขาวน่านี่ ครับ…. ท่านกลับแลบลิ้นใส่ผมผมกลับเอามือไปว่างที่ขาท่านท่านก็ตีมือผมท่านว่า คิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ…. ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีกท่านยิ้มที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เอา เลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงท่านตลอดแบบ ชู้สาว จนเมื่อต้นปี 64 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่าน ชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…พี่ลินใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….น้องวี….ถึงท่านจะอายุ 60 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกันสอบถามทุกสุขกันผมบอกดีใจมากที่เจอ ท่านท่านเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือท่านแล้วบอกท่านว่า….พี่ลินครับผมอยากจะ บอกพี่ว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าท่านท่านบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะ พูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผมผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออก ไป…..ผมชอบพี่ครับ…..ท่านยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้ ….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผม กลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าละพี่แก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยัง เหมือนเมื่อ 10 ปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่านท่านก็ไม่ว่าอะไรผมได้ใจเลยลืนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหอยนอกกางเกงของท่านท่านเองก็ใช่ยอมผมเสียเมื่อเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกันผมตื่นเต้นมากคราวนี้ละได้เอาครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต้มใจถ่างขาให้ลูบหอยเสียดื่อๆ น้องวี พอแล้วเดี๋ยวเงี่ยนและเดี๋ยวคนเห็น….ท่านบอกผม…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เพื่อนน้องสาวสารภาพรักตอนเมา เลยจับกระเด้าหีจนน้ำควยเยิ้มรู ผมมีความในใจที่อยากจะพูดออกไปมาตั้งนานแล้ว แต่ก็กลัวว่าทุกๆ อย่างมันจะเลวร้ายมากกว่าเดิม ผมแอบชอบเพื่อนสนิทของน้องสาว ตั้งแต่ช่วงเรียน ม.ต้น แล้ว เพราะว่าเธอกับน้องสาวของผมนั้นสนิทสนมกันมาเป็นเวลานานแล้ว ผมอยู่กับทั้งสองคนในช่วงเปลี่ยนผ่านตั้งแต่เด็กจนกลายเป็นผู้ใหญ่ และมันก็ทำให้ผมนั้นมองเห็นความเปลี่ยนแปลงของเธอมาตลอดเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การที่ผมนั้นจะพูดออกไปว่าผมชอบเธอนั้นก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ต้องเก็บความลับนี้เอาไว้ในใจ นึกถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอในจินตนาการอย่างเต็มที่ตอนที่ชักว่าว น้ำควยที่พุ่งขึ้นมาเป็นสายทำให้ผมนั้นจินตนาการไปว่ามันกำลังแตกในรูหีของเธอ แล้วผมก็กำลังกระเด้าเย็ดหีของเธอในทุกๆ ช่วงเวลาที่กำลังกระเด้ามือของตัวเอง – จนกระทั่งในวันเกิดครบรอบ 20 ปี ของน้องสาวผม เธอได้รับอนุญาตให้ที่บ้านนั้นดื่มเหล้าได้ ผมเลยพาเธอฉลองด้วยการกินดื่มอย่างเต็มที่ และเพื่อนของเธอคนนั้นก็มาด้วย…

เรื่องเสียว ชู้ขารีบเย็ดหน่อย ผัวหนูจะกลับมาแล้ว เรื่องเสียวและการมีแฟนที่อยู่ไกลกันมันเป็นอุปสรรคไม่น้อย กว่าเราจะได้เจอกันครั้งหนึ่ง บางครั้งก็เกือบเดือนเลยทีเดียว แล้วความเงี่ยนล่ะ เซ็กส์ล่ะ มันจำเป็นต่อการใช้ชีวิตมากเลยนะ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ฉันยอมรับ นั่นเลยทำให้ฉันไม่สามารถที่จะอยู่เพียงลำพัง เพราะว่าต้องรอแฟนไปทำงานแล้วกลับมาเย็ดกันเดือนละวันสองวันหรอก นั่นทำให้ฉันเริ่มหาคนเข้ามาคุย หนักเข้า คนคุยก็กลายเป็นคนที่เข้ามาในช่วงเวลาที่เดียวดาย ก่อนที่จะกลายเป็นคนรักคนที่สอง หรือเรียกว่าชู้นั่นแหละ มันไม่มีไม่ได้หรอก ฉันไม่ใช่คนที่จะยอมบอกกับตัวเองว่าให้อดทน ความอดทนของเรามีขีดจำกัด เราแอบเย็ดกันบ่อยครั้ง บ่อยกว่าฉันที่เย็ดกับแฟนของฉันเสียอีก มันเลนทำให้เรานั้นเริ่มที่จะผูกพันกันมากขึ้น แต่ถ้าถามว่าเขาแทนแฟนของฉันได้ไหม บอกได้เลยว่าไม่มีวัน ไม่มีใครแทนแฟนของฉันได้หรอก แต่เขาเป็นคนที่จำเป็นต่อการแก้ขัดมากเลย เช่นกันกับวันนี้ ที่ฉันเรียกเขาให้มาหาที่บ้าน…

เรื่องเสียว แม่ค้าส้มตำสุดเงี่ยน เลิกจับสาก มาจับควยลูกค้าพาเสียวจนน้ำแตกกระจาย จุดเริ่มต้นคือเธอเงี่ยน และเรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นมาเพราะว่าเขาเมาเช่นกัน ชายหนุ่มหน้าตาดีเดินมาหาเธอในยามเที่ยงคืนกว่า ในย่านที่เคยสว่างสดใสด้วยความเป็นสถานที่ท่องเที่ยว แต่ในเวลานี้แทบจะไม่เหลือใครแล้ว เขาเดินเข้ามาหาเธอ พร้อมกับแสดงความต้องการที่จะซื้อส้มตำปูปลาร้า เธอเองที่เหมือนจะเก็บร้านแล้ว แต่เมื่อเห็นว่าเขาหน้าตาหล่อดี ก็เลยขายให้ และด้วยความปากไวของเธอ เธอจึงเอ่ยเย้าหยอกไปเรื่อยๆ ตามประสา “แหม มาให้พี่ตำดึกๆ แบบนี้ ถ้าพี่คึก มันจะเป็นเรื่องนะ…” เธอพูดพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ มองไปยังร่างกายของอีกฝ่าย ไล่สายตาตั้งแต่ใบหน้าที่หล่อเหลาคมคาย จรดลงมาที่ลำควยของเขา ที่เป้ากางเกงที่ตุงนูนขึ้นมาเล็กน้อย แต่กางเกงแบบนี้ มันไม่ควรจะมีอะไรตุงออกมา…

เรื่องเสียว นัดกินหมูกระทะ แล้วทำไมมาจบที่ม่านรูดวะ ไม่เข้าใจจริงๆ ฉันเข้าใจอยู่ ว่าการมากินหมูกระทะวันเกิดเพื่อนนั้นมันเป็นเรื่องปกติ ที่นี่ไม่ใช่กรุงเทพ ไม่มีสุกี้หรู หรือว่าอาหารแพงๆ เต็มที่ก็มีแค่หมูกระทะเท่านั้นเอง แต่เผลอแป๊บเดียวที่ฉันได้รู้จักกับเพื่อนของเพื่อนสนิทอีกทีหนึ่ง ขากลับเราก็พากันแวะเข้าม่านรูดเสียแล้ว ให้ตายเถอะ ชีวิตวัยรุ่นนี่มันรวดเร็วทันใจ ฉับไวเหลือเกิน แต่มันก็ช่วยไม่ได้หรอก เพราะว่าฉันเป็นคนเลือกที่จะมากับเขาเองนี่นา ใครมันจะปล่อยผู้ชายแมนๆ บ้านๆ หน้าตาคมคาย คิ้วเข้มเด่นขนาดนั้นไปกันล่ะ ในเมื่อเขาจีบและขอไปส่ง ฉันก็มาทันทีเลย ก่อนที่ระหว่างทาง บทสนทนาต่างๆ มันจะพาให้เราสองคนมาหยุดที่นี่ เพราะว่าฉันวัดขนาดเขามาตลอดทางอยู่แล้ว ตัวเล็กๆ หุ่นบอบบาง แต่ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยทีเดียวงานนี้…