ลักหลับแฟนเพื่อน เมานอนข้างๆ กัน แต่ไม่ได้ตั้งใจนะ แค่ควยใหญ่เลยลองดู

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b980e0b8a1e0b8b2e0b899e0b8ade0b899 65408f5d2fa3c

เรื่องเสียว ลักหลับแฟนเพื่อน เมานอนข้างๆ กัน แต่ไม่ได้ตั้งใจนะ แค่ควยใหญ่เลยลองดู

ฉันมีเรื่องเสียวๆ ของตัวเองมาเล่าให้ฟังค่ะ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องดีก็ได้ แต่ว่าประสบการณ์เสียวแบบนี้มันหาได้ยากจริงๆ เลยทำให้ฉันมันพลั้งเผลอใจไปอย่างเต็มที่เลยค่ะ ฉันมีแฟนชื่อว่าโจค่ะ เขามีเพื่อนสนิทที่เรียกได้ว่าอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ แก้ผ้าโดดน้ำคลองมาด้วยกัน ชื่อว่าไผ่ ไผ่เป็นผู้ชายผิวขาว หน้าตาคมคาย คิ้วเข้ม คือเหลาหล่อนั่นแหละค่ะ แต่ว่าในทีแรกเขาไม่ได้ตรงใจฉันเท่าไหร่ เลยทำให้ฉันเองไม่ได้สนใจเขา แต่พอยิ่งคบๆ กันไป ทำไมรู้สึกว่านิสัยของเขาเข้ากับฉันได้ก็ไม่รู้ มันเลยทำให้ฉันแอบจะว้าวุ่นใจไปเสียหน่อย เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่เรามากินเหล้าด้วยกันแล้วไผ่มา ฉันจะมีความสุขมากๆ เลยค่ะ จนกระทั่งวันนี้ที่เป็นวันเกิดของแฟนฉัน เขาก็มา เรามีกันแค่สามคน เลยทำให้ฉลองกันเต็มที่จนเมาหลับกันไป สองคนนั้นเมาจนขนาดที่ว่าหลับไปคาแก้วเหล้าเลย

ฉันเองที่ยังมีสติเพราะว่าต้องเก็บกวาดห้องทำความสะอาดเลยไม่ได้เมามาก เขาทั้งสองคนนอนอยู่คนละมุมค่ะ แฟนของฉันนอนในห้อวงนอน ส่วนไผ่นั้นนอนที่ข้างนอก เป็นเตียงพับได้ และเขาก็หลับแบบไม่รู้เรื่องไปเลย นั่นทำให้ระหว่างที่ฉันเก็บกวาดห้อง ฉันก็มองไปเรื่อยๆ จนได้เห็นว่า

ไผ่นอนควยแข็งอยู่…ความคิดของฉันแล่นเข้ามาให้หัวทันที

เขาว่ากันว่าคนตัวเล็กมักจะควยใหญ่…แบบนั้นหรือเปล่านะ ?

ฉันไม่ได้สนใจหรือว่าใส่ใจอะไรขนาดนั้น แต่พอยิ่งพัดลมเป่าเข้าที่ขากางเกงแล้วมันเปิดมองเห็นกางเกงในที่นูนอูมขึ้นมา หัวใจก็เริ่มสั่นแล้วงเดินเข้าไปหาเขา ลองปลุกเข่าดูก่อน ปรากฏว่าไม่ว่าจะปลุกยังไง มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นมา ฉันเลยเลือกที่จะเปิดเพลงขึ้นมาในตอนนั้นแล้วนั่งลงข้างๆ เขา พยายามใช้มือค่อยๆ สอดเข้าไปในกางเกงของเขาแล้วดึงลงมาช้าๆ ตอนนั้นสัมผัสได้แล้วว่าเขาควยแข็ง แล้วทันทีที่กางเกงในมันเลื่อนลงไปสุดลำควย ควยของเขาก็ดีดขึ้นมาตั้งเกือบจะตรง ฉันถึงกับตาลุกขึ้นมาทันที

ควยใหญ่จริงๆ และใหญ่กว่าแฟนของฉันด้วย

ฉันเร่งเสียงเพลง…นี่คงเป็นโอกาสเดียวที่ฉันจะสามารถทำได้จริงๆ

ฉันเริ่มจับควยของเขากระชับเอาไว้ในมือแล้วเริ่มชักขึ้นลงอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดหยาดน้ำเงี่ยนใสๆ ก็ย้อยหยดลงมา เรื่องเสียวซี๊ด…โผล่ขึ้นมาในหัวแลบอกว่าให้ฉันทำเดี๋ยวนี้เพราะว่ามันคือโอกาสสุดท้าย

ฉันค่อยๆ ก้มลงไปแล้วอมควยของเขาเบาๆ กลัวว่าเขาจะตื่น

เคลื่อนริมฝีปากขึ้นลงไม่ดูดแรงจนกระทั่งเริ่มได้ที่เขาก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมาเลยจริงๆ ในตอนนี้ มันเลยทำให้ฉันได้ใจ จับควยของเขาแน่นขึ้นเรื่อยๆ แล้วชักเร็วขึ้นในขณะที่ริมฝีปากเองก็ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน ความเสียวซ่านในเวลานี้ทำให้ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีเหลือเกิน แต่ว่ามันไม่ได้จริงๆ ทำได้แค่เพียงอมควยของเขา ดูดควยแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงเร็วขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งควยของเขาแข็งในปากของฉันและกระดกงัดปากของฉันเท่าไหร่ฉันเองก็ยิ่งใส่น้ำหนักลงไปมากขึ้นเท่านั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันรู้ดีว่ามันรู้สึกได้ ร่างกายของเขาสัมผัสได้เพราะว่าฉันเองก็เคยอมควยของโจตอนที่เขาหลับเหมือนกัน

ตอนนี้ควยของเขาเริ่มแข็งเกร็งขึ้นเรื่อยๆ แล้ว

ให้ตายเถอะ ควยแข็งขึ้นกว่าเดิม ควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิมอีก ทุกๆ อย่างมันบ้ามากๆ จนทำให้ฉันไม่สามารถหยุดเรื่องราวในเวลานี้ได้แล้ว ความเสียวซ่านมันทำให้ฉันกดใบหน้าลงไปอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ ดูดควยของเขาจากโคนขึ้นมาจนสุดปลายแล้วทำแบบนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ควยของเขากระดกเกร็งอีกแล้ว

หัวใจของฉันเต้นแรง ร่างกายร้อนผ่าว เป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่ฉันไม่คิดว่าจะหาได้จากที่ไหน อมควยเพื่อนแฟนในวันเกิดของแฟน เสียงแห่งความตะกละตะกลามดังขึ้นมาจากริมฝีปากของฉันที่กินเหมือนไม่เคยกิน น้ำเงี่ยนหวานๆ ของเขาฉ่ำเยิ้มออกมาอีกรอบแล้ว และนั่นก็ทำให้ฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้

กลั้นใจ ดูดควยของเขาเข้าไปสุดแรง เสียงเพลงกลบทุกๆ อย่างไปหมดแล้วจนกระทั่งหน้าท้องของเขาเริ่มกระเพื่อมไหว ลมหายใจไม่เป็นปกติ

จะแตกแล้ว…แตกเลย ได้โปรด อยากจะลองกินน้ำควยของเขาเหลือเกิน ฉันออกแรงเต็มที่จนแก้มตอบเจ็บแก้มไปหมด แต่มันไม่สามารถลบล้างความเงี่ยนของฉันได้เลยในช่วงเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง ลำควยของเขาเกร็งแน่น ฉันดูดที่หัวควยถอกบานของเขาอย่างเต็มแรงแล้วในตอนนั้น ในปากของฉันก็ได้รับรสชาติน้ำควยที่ทะลักออกมา แตกในปากของฉันจนได้

ฉันดูดกินน้ำควยของเขาแล้วชักควยของเขา รีดเอาน้ำควยรสเลิศนั้นออกมาจนหยดสุดท้าย ดูดจนกระทั่งควยของเขานั้นอ่อนตัวลงคาปากของฉันเลยทีเดียว

ฉันกลืนน้ำควยลงคอแล้วทิ้งตัวลงนั่งด้วยความเหนื่อยหอบก่อนที่จะดึงกางเกงของเขากลับขึ้นไปเหมือนเดิม

ถ้ารู้ว่าเมาแล้วภาพตัดจะหลับแบบไม่รู้เรื่องขนาดนี้…คราวหน้าอย่าเมานะ

เพราะว่ามันจะไม่จบแค่นี้แน่นอน…เห็นทีว่าเช้านี้ต้องจับโจมาเย็ดสักน้ำก่อนไปทำงานแล้วละ ถึงจะควยไม่ใหญ่เท่าไผ่ แต่ก็แก้ขัดได้อยู่

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องหลอกให้นวดควย เรื่องที่”นุ้ย”จะเล่านี้เกิดขึ้นตอนนุ้ยอายุประมาณ 14ย่าง 15 ขวบ ตอนนั้นนุ้ยยังไม่เคยรู้เรื่องพวกนี้่เลยแม้แต่น้อย แถมประจำเดือนก็ยังไม่มาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นับเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่อาจลืมเลย เพราะมันเกิดกับพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆกันของนุ้ย ที่พ่อแม่เขาให้เข้ามาเรียนในจังหวัด และมาอาศัยที่บ้านนุ้ย ส่วนพี่ชายคนที่ว่าของนุ้ยตอนนั้นเค้าอายุ 20 ชื่อ”พี่พงษ์” วันที่นุ้ยพลาดท่าตกเป็นเมียเค้า ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พ่อกับแม่ออกไปทำงานกันหมด แถมนุ้ยเองเป็นคนมีนิสัยชอบตื่นสาย บ้านก็เลยเงียบ เหมือนไม่มีใครเลย วันนั้นนุ้ยตื่นมาตอนประมาณบ่ายโมงครึ่ง อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ กำลังจะลงมาหาอะไรกิน ระหว่างทางจะเดินลงมาชั้นล่างจะต้องผ่านห้องพี่พงษ์ก่อน ปรากฏว่าห้องพี่พงษ์เปิดประตูแง้มไว้ แล้วก็มีเสียงร้องครางดังมาจากในห้อง นุ้ยเลยเดินเข้าไปดู เห็นพี่พงษ์นั่งหันข้างให้นุ้ยอยู่บนเตียง กำลังเขย่าอะไรสักอย่างอยู่ตรงหว่างขา…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท 3 เกลอ ”ชอบแอบล่อเมียเพื่อน” ผมเจอผู้หญิงคนนึง ตอนมาแทงสนุกที่บ้านเพื่อน ผมมองความสวยของเธอจนตาค้าง เพื่อนผมต้องตะโกนด่าผม เห้ยย……ตามึงแล้วจะตะโกนทำไมว๊ะ ยืนอยู่นี้ ตาผมยังมองไปที่เธอ ทำไมเหรอ ความสวยของเธอไงแต่ เอ๊ะ มันกระซิบอะไรกับเพื่อนผมที่เป็นเจ้าของโต๊ะ “พี่ชัย เอาตัวเล็กสี่ตัวสิ ” โถ่ อีดอก ดูดม้ากูเซ็งเลย “รอแป๊บได้ไหมครับหวาน พี่แทงสนุกกับเพื่อนเกมส์นึง เดี่ยวยิบให้นะครับ ” ” ค่ะ รอได้ที่ห้องหวานนะค่ะ “ โอ้ยย…

เรื่องเสียว รู้ว่าผิดแต่ห้ามใจไม่อยู่ เข้ามาเจอเว็บนี้โดยบังเอิญค่ะ ก็ทำให้รู้ว่าการที่ผู้หญิงมีอะไรกับผู้ชายมากกว่าหนึ่งคนเนี่ยเค้าเรียกว่าสวิงกิ้ง ซึ่งก็สอดคล้องกับชีวิตจริงเราในตอนนี้เลย เราอายุ 26 แล้ว เป็นคนที่หน้าตา รูปร่างดี สมบูรณ์ในส่วยสัดความเป็นหญิง เรานั้นแต่งงานได้ปีกว่าๆกับสามี เราเป็นผู้หญิงคนแรกของสามีแต่สามีนั้นไม่ใช่ผู้ชายคนแรกของเราหรอก เราเคยมีแฟนมาแล้วตั้งแต่สมัยเรียน เคยเสียตัวมาให้ผู้ชายมาแล้วรวมสามคน แต่ก็ถื่อว่านั่นเป็นอดีต เรากับสามีเข้าใจกัน ซึ่งนั่นไม่ใช่ประเด็นหลักซึ่งประเด็นหลักมันอยู่ตรงที่ ตอนนี้ เวลานี้ อาจเรียกได้ว่า เรามีสามีพร้อมกันทีเดียวสี่คน (รวมแล้วผ่านผู้ชายมารวมทั้งหมดเจ็ดคน) ไม่ใช่ว่าเราร่านหรือสำส่อนนะ แต่มันเกิดขึ้นเพราะความไม่ตั้งใจประกอบกับความสงสาร จึงทำให้เราเข้าไปเกี่ยวพันกับผู้ชายถึงสี่คนในขณะนี้ สองคนแรกคือสามีและพี่ชายของสามี เราได้เสียกับพี่ชายสามีในวันส่งตัวเข้าหอนั่นแหละ ตัวสามีไม่เคยเรื่องอย่างว่ามาก่อน และมัวแต่ยุ่งๆกับการดูแลแขก…

เรื่องเสียว เย็ดทอม เพื่อนสนิทสังเวยตัณหา ผมชื่อเอก อายุ 22 บอกตรง ๆ ว่ารูปร่างหน้าตาผมนั้นไม่หล่อไม่เท่ห์เอาเสียเลย คล้ำ ตาโตโหนกแก้มแหลมออกมา ผมเกรียน ๆ (ไว้ยาวแล้วมันจะหยัก ๆ อ่ะครับ) แต่ผมเป็นคนที่ล่ำบึ้กมาก น้ำหนัก 79 แต่ไม่อ้วนน่ะครับ คือมันเป็นกล้ามเนื้อ เนื่องจากองค์ประกอบเหล่านี้จึงทำให้ไม่มีหญิงใดสนใจผมเลย นั่นยิ่งทำให้ ความต้องการทางเพศของผมมากกว่าคนปกติทั่วไป เรียกว่าผมเป็นคนหื่นกระหาย มาก ๆ เลยก็ว่าได้ครับ ในเมื่อไม่มีคนมาชอบผมจึงต้องสรรหาหญิงสาวมาสังเวย ตัณหาของตัวเองโดยการข่มขืนครับ…

เรื่องเสียว โฮมเสตย์นี้มีเย็ด เมื่อหนุ่มโสกเจอพนักงานสาวอ่อย เลยสอยมาเย็ดหีให้สมใจ “เสียวจังเลยค่ะพี่ขา เสียว อูยยยยย” เรียวลิ้นสัมผัสที่ต้นขาขาวนวล ลากไล้ขึ้นมาตั้งแต่ส่วนน่องเรียว จนมาหยุดที่โคนขาขาว ใกล้กับหีสวยที่ตอนนี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ด้ำอะไรเลย ขอของเธอสั่นระริกเมื่อถูกผมค่อยๆ จับยกขึ้น ก่อนที่จะได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ และไม่อยากจะคิดเลยว่าการมาเที่ยวเพื่อเก็บข้อมูลในงานครั้งนี้ จะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย แถมยังเป็นสาวเหนือพนักงานโฮมสเตย์ที่ผมพักอยู่นี้อีกด้วย เสียงครางของเธอดังกระเส่าอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ แอร์รอบกายเย็นฉ่ำ สองเราเปลือยเปล่า มองเห็นรูปร่าของเธอที่แสนสะโสดสะอง แต่กลับเต็มไปด้วยทรวดทรงที่สะดุดตา ผมเห็นเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาและสัมผัสได้ถึงความโดดเด่นนั้น และเพราะว่าความโดดเด่นนั้นแหละ ที่ทำให้ผมได้รู้ว่าเธอ กำลังอ่อยผม เธอกำลังอยากโดนผมจับเย็ด…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว อยากยั่วอาจารย์หนุ่ม เรื่องเสียวนักศึกษา ที่อยากจะมาแชร์ให้ทุกคนวันนี้เป็นเรื่องราวของเพื่อนสาวของเราเองค่ะ นางมาเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ฟังด้วยความภาคภูมิใจสุด ๆ เพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า เรื่องนี้เกี่ยวกับเพื่อนของเรา ชื่อ “แนน” ซึ่ง “แนน” เป็นนักศึกษาสาวปี 2 คณะวิศวกรรมศาสตร์ที่เข้ามาเรียนตามแฟนหนุ่มในตอนแรก ทำให้เธอเรียนได้เกรดไม่ค่อยดีนัก จึงทำให้แนนเกิดความคิดที่อยากจะใช้เซ็กส์แลกเกรดขึ้นมา ในปีแรกแนนเข้าร่วมประกวดดาวเดือนของคณะและเธอก็ได้เป็นตัวแทนไปประกวด จึงบอกเลยว่าแนนเป็นคนสวย น่ารัก และมีความสามารถพิเศษ แต่กับเรื่องเรียนแนนหัวไม่ค่อยดีนัก เรื่องเสียวนักศึกษา สาวที่อยากยั่วอาจารย์หนุ่มให้กระสันขึ้นมาก็ได้เริ่มต้น มันเป็นเรื่องเสียวที่แนนไม่มีวันลืม “อาจารย์คะ ช่วยดูให้หน่อยสิคะว่าหนูทำอะไรผิดหรือเปล่า ทำไมรูปแบบมันออกมาไม่ตรงเลยคะ” แนนเริ่มเรียกความสนใจจากอาจารย์หนุ่มเป้าหมายอย่าง…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนลักหลับพี่สาว สวัสดีครับผม ชื่อเปียวครับ อายุย่าง 21 ปี กำลังเรียนที่วิทยาลัยเทคนิค ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างดี พ่อผมเป็นผู้รับเหมา แม่เป็นแม่บ้าน ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งครับ ชื่อ พี่เปิ้ล พี่สาวผมอายุ 23 ปี กำลังเรียนเอกการตลาดที่มหาวิทยาลัย จุดขายของพี่เปิ้ล จริงๆอยู่ที่ใบหน้าที่สวยน่ารักในแบบหมวยๆ ผิวขาว และที่สำคัญเธอมีรูปร่างที่ชวนฝันมากๆครับ แม้ว่าเธอจะเป็นคนค่อนข้างตัวเล็ก แต่หน้าอกของพี่เปิ้ล ไม่ได้เล็กตามไปด้วย ผู้ชายคนไหนไม่เหลียวหลังมาดูก็ตุ๊ดแล้วครับ พี่สาวผมเธอเป็นสาวรักสนุกชอบเที่ยว ยิ่งถ้ามีคนเลี้ยงยิ่งชอบโดยเฉพาะแก๊งค์พี่เปิ้ล มีแต่สาวสวย 4…

เรื่องเสียว โคโยตี้สาว โดนเย็ดยันเช้า คือ วันที่ 12 ธันวาคม 2561 ยิ้มรับจ๊อบเต้นโคโยตี้ที่ต่างจังหวัดค่ะ ไปกันที่จังหวัดชลบุรี ไปถึงกันตอนบ่าย 3 โมงนิดๆ ก็เข้าที่พักกันก่อนเพราะเต้นกันดึกเลยว่าค้างสักคืนค่อยกลับวันรุ่งขึ้น ก็จัดแจงห้องพักผู้ชาย 2 ห้องหญิง 2 ห้อง ยิ้มนอนกับเอี่ยว ยิ้มกับเอี่ยว ก็เตรียมชุดกันก่อน ของยิ้มมีถุงน่องสายรัดเสื้อแขนกุดเอวลอย ขาดๆ กางเกงยีนขาสั้น (มาก) พอถึงเวลางานก็เดินทางกันไปของยิ้มได้ขึ้นเวทีตอน2-4 ทุ่ม ก็เต้นกับเอี่ยว กันมันส์มากผู้ชายที่มาดูก็ถ่ายรูปกันนิ้วแทบหักเลย…

เรื่องเสียว ปล้ำน้องสะใภ้นมใหญ่ เอาจนติดใจ มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง ว่ามันไม่ควร แต่สมองของเขากลับไม่ได้สั่งการแบบนั้น…