ลักหลับเพื่อนสนิท นอนควยตั้ง เลยต้องนั่งควย

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897 e0b899e0b8ade0b899e0b884e0b8a7 653f3e2e78099

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท นอนควยตั้ง เลยต้องนั่งควย

นี่เป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เพราะคิดว่ามันเล่าไม่ได้จริงๆ มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับของฉันมาเป็นปีๆ เหมือนกัน กระทั่งในตอนนี้เจ้าตัวเองก็คงยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ในตอนนั้น สำหรับคนรอบตัวถ้าหากรู้มันคงเป็นเรื่องน่าอับอาย แต่ถ้าถามฉันแล้ว ฉันไม่อาย และยังรู้สึกเหลือเกินว่า มันคือเรื่องเสียวซี๊ดที่ต้องแบ่งปันเท่านั้น และหวังว่าทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียว จะรู้สึกชอบไปเหมือนที่ฉันเองก็ชื่นชอบและอยากให้มันเกิดขึ้นมาอีกครั้งนะครับ

เหล้าคือตัวเดียวที่ทำให้เรื่องราวพวกนี้เกิดขึ้นมา ความรักมันบังตา ทำให้เพื่อนของฉันนั้นอกหักเสียใจที่รู้ว่าแฟนของเขานั้นแท้จริงแล้วเป็นเด็กเสี่ย ตอนที่ความแตก เธอทิ้งเขาไปอย่างไม่ไยดี และใช้ชีวิตหรูหรากับเงินเป็นฟ่อนที่อีกฝ่ายให้ แต่ก็อย่างว่าแหละ ความรักมันกินไม่ได้ ฉันที่เป็นเพื่อนสนิทของเขาเลยเปิดประตูหอรับเขาเข้ามา เพื่อหวังว่าการที่ฉันรับฟังและเข้าใจเขานั้นมันจะทำให้เขาหันมาชอบฉันบ้าง…จนกระทั่งเขาพูดคำว่า

จากนี้กูคงไม่รักใครแล้ว…เขาพูดคำนั้นออกมา ฉันรู้สึกอกหักตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มรักเขาเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ สุดท้ายก็เลือกที่จะเก็บความรู้สึกอกหักแล้วนั่งมองเขาดื่มเหล้าแก้วแล้วแก้วเล่า โวดาหมดก็กินเดี่ยวๆ จนกระทั่งไม่ถึงเที่ยงคืนดี เขาก็ล้มลงไปอย่างน่าตกใจ นี่คงเป็นอาการหัวใจสลาย เขากินเหล้าจนภาพตัดไปเลยด้วยซ้ำ ตอนนั้นฉันเองที่ไม่สามารถจะอุ้มเขาขึ้นไปนอนบนเตียงได้ก็ทำได้แค่เพียงเก็บทำความสะอาดพวกขวดแก้วต่างๆ แล้วเอาผ้าปูที่นอนมาปูกับพื้นแล้วผลักเขาใส่ลงไปตรงนั้น เพื่อที่จะขึ้นไปนอน ให้มันพ้นผ่านคืนนี้ไป

สุดท้ายเราสองคนก๊อกหักเหมือนๆ กัน จนกระทั่งวินาทีที่ ฉันมองเห็นบางอย่างที่ไม่อาจจะหลับใหล ไปด้วยกันกับเขา นั่นคือควยของเขา ทั้งๆ ที่เขาเมาจนภาพตัดแล้วแท้ๆ แต่กลับควยแข็งและตื่นตัวขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด กางเกงบอลตัวบางตุงขึ้นมาจนทำให้รู้สึกว่ามันแทบจะเก็บความใหญ่โตของลำควยนั้นเอาไว้ไม่ไหวแล้ว

จากที่คิดว่าจะนอน เรื่องเสียวซี๊ดก็ฉายขึ้นมาในหัวทันที

เอาวะ…ไม่ได้คบ ไม่ได้เย็ด ได้อมควยก็ยังดี ตอนนั้นฉันคิดแค่เพียงเท่านั้นจริงๆ ฉันขยับร่างกายลงจากเตียงไปหาเขา แล้วค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงไป ปรากฏว่าเขาสวมบอกเซอร์ ไม่ได้สวมกางเกงใน ทำให้ควยตึงขึ้นมาอย่างชัดเจน แล้วในตรงเป้าของบอกเซอร์มันมีช่องว่าง ฉันเลยค่อยๆ แหวกมันออกช้าๆ จนกระทั่งควยของเขานั้นดีดตัวเด้งขึ้นมาอย่างเต็มตาของฉัน

แม่เจ้า…นี่ไม่ใช่ควยคนไทยแล้ว ควยใหญ่ขนาดนี้ฉันคิดว่าเป็นควยของฝรั่งที่เคยดูในหนังโป๊ด้วยซ้ำ

แล้วผู้หญิงคนนั้นทิ้งของดีไปแบบนี้น่ะเหรอ ก็อย่างว่า คนที่ไม่มีปัญญาหาเงินก็ต้องเอาเงินไว้ก่อน แต่ฉันหาเงินเองได้ สิ่งที่ต้องการคือผู้ชายที่ถูกใจ และควยใหญ่แบบเขานี่แหละ หลังจากที่จดจ้องอยู่นานไม่พูดพร่ำทำเพลง ก็จัดการลักหลับเขาด้วยการอมควยของเขาทันที

ตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขา ลำควยกระตุกเกร็งขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด แสดงว่าต่อให้หลับ ร่างกายก็ยังคงตอบสนองต่อความเสียวว่านได้เป็นอย่างดีนั่นเอง ฉันจึงไม่รีรออะไรทั้งสิ้น ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ระแวงระวังว่าเขาจะตื่นขึ้นมา แต่เขากลับไม่ได้ตื่นขึ้นมาเลยและไม่มีอาการใดๆ นอกจากควยกระดกตอนที่ฉันดูดควยของเขาอย่างเต็มที่นั่นเอง

แล้วเมื่อเรื่องเสียวๆ มันเดินทางมาถึงตอนนี้ ฉันดูดควยของเขาจนแก้มตอบ เขายังไม่ตื่นขึ้นมาเลย

แล้วถ้ามากกว่านั้นล่ะ ?

แค่จ้องมองลำควยของเขาก็เสียวท้องน้อยขึ้นมาแล้ว ฉันกลั้นใจแล้วสูดลมเข้าเต็มปอดก่อนจะยืนขึ้นมาแล้วถอดกางเกงลง นั่งยองๆ ลงไปช้าๆ ที่ลำควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งสวมทับลงไป ตอนที่ควยของเขานั้นเข้ามาในรูหีของฉัน ร่างกายฉันสั่นระริกด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ความสุขสมที่เกิดขึ้นในเวลานี้กระตุ้นให้ความเงี่ยนของฉันมันทวีความรุนแรงยิ่งขึ้นไปกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังไม่ตื่นขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย ฉันนั่งลงไปจนสุดลำควยของเขา เสียวหีจนขาสั่นไปหมด ไม่คิดเลยว่าชีวิตนี้จะได้เจอกับของใหญ่อลังการขนาดนี้ เลยทำให้ฉันเริ่มขยับร่างกาย ขย่มควยของเขาอย่างไม่ลืมหูลืมตา เคลื่อนไหวอยู่บนดุ้นสวรรค์ของเขานั้น จินตนาการว่าเขากำลังเย็ดหีของฉันอย่างเต็มที่และส่งเสียงครางออกมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ยิ่งควยของเขากระดกเกร็งในรูหีของฉันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้ว่าเขานั้นกำลังเสียวซ่าน อย่างน้อยโสตประสาทของเขาก็บอกอย่างนั้น ร่างกายของฉันจึงตอบสนองความเงี่ยนของตัวเองด้วยการกระหน่ำร่างกายกระแทกควยของเขาลงไปอย่างเต็มที่ ส่งเสียงร้องออกมาตามใจอยากเพราะรู้ว่ายังไงเขาก็ไม่ตื่นขึ้นมาในเวลานี้แน่นอน จนกระทั่งวินาทีที่ฉันนั่งลงไปจนมิดลำควยของเขา สัมผัสในร่างกายก็ชัดเจนว่าเขาเสร็จแล้ว น้ำควยของเขาแตกในคารูหีของฉันจนมันลื่นไหลและสัมผัสได้ถึงปริมาณของความเงี่ยนที่เขาปลดปล่อยออกมา ก่อนที่ควยของเขาจะค่อยๆ ลดความแข็งลงจนสงบนิ่ง

ทั้งหมดเกิดขึ้นและจบลงโดยที่คนกระทำไม่รู้ตัวเองด้วยซ้ำว่าทำ แต่ฉันสัญญาเลยว่าเรื่องคืนนี้จะไม่มีวันลืมเด็ดขาด

ก็ใครมันจะไปลืมของใหญ่ของดีได้กันล่ะ ถูกไหมคะ ?

อ่านเรื่องเสียวมานาน ได้เล่าประสบการณ์เสียวของตัวเองบ้างก็ตื่นเต้นดีเหมือนกันนะเนี่ย เอาไว้ถ้าครั้งหน้าเขายังไม่เข็ด มานอนห้องฉันอีก ก็สัญญาว่าจะเขียนมาให้อ่านกันอีกนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงก็แซ่บเหมือนกันนะเนี่ย “ฮื่ออออ..พ่อคะ หนูเสียววว…” “อย่าเรียกพ่อสิ ตอนนี้พี่เป็นผัวหนูแล้วต่างหาก” ลำคอถูกเขาซอกไซร้อย่างหื่นกระหาย ลมหายใจของเขาดังฟืดฟาดอยู่ข้างใบหนู ร่างกายของเราต่างตอบสนองกันอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ฉันเอาแต่ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ เขาก็เริ่มสอดมือเข้ามาใต้ชายเสื้อของชั้น ก่อนจะถลำเข้ามาจนถึงชั้นไหน แล้วปลดตะขอด้านหน้าของมันออก นมเต่งตึงของฉันถูกขยำอย่างมันส์มือ ขณะที่ปลายนิ้วเริ่มเขี่ยสะกิดยอดหัวนมจนร่างกายของฉันสั่นระริกไม่เป็นจังหวะ “พ่อคะ…พ่อ หนู อื๊อออ….หนูเสียวจังเลยค่ะ” ฉันครางออกมาเบาๆ ขณะที่ร่างกายเริ่มบิดเร่าอยู่บนเตียงของตัวเอง มือหนึ่งเขาประคองศีรษะของฉันเอาไว้ ก่อนที่อีกมือจะเคลื่อนลงไปที่กางเกงตัวบางของฉัน เขาสอดมันลงไปในกางเกง ลูบไล้ที่เนินหีของฉันอย่างทะนุถนอม แต่หลายนิ้วกลางที่ค่อยๆ วาดไปตามร่องหีนั้นทำให้ฉันต้องอยู่ไม่สุข “ฮื่ออออ..พ่อคะ หนูเสียววว…” “ตอนนี้ฉันเป็นผัวเธอนะ…” เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อสองอาทิตย์ก่อน…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเพื่อน คืนวันฝนตก ตอนนั้น อาจารณ์สั่งงานกลุ่ม ให้มาทำงานกลุ่มละ 3 คน กลุ่มของผมนั้นมี เฟิร์น และเพื่อนผม (เพื่อน ชื่อ ลุค) ที่เป็นแฟนกับเฟิร์น เฟิร์นเป็นคนน่ารักสูงประมาณ 168-170 เป็นคนผิวขาวสวยหน้าอกไม่ใหญ่มากนัก วันนั้นเป็นวันที่ทั้ง 2 คนจะมาบ้านผมเพื่อทำงานกลุ่มกันครับ แต่ตอนแรกจะไปทำงานที่บ้านเฟิร์น เพราะบ้านเฟิร์นก็อยู่ในหมู่บ้านเดียวกับผมนี้แหละ วันนั้นเป็นวันฝนตกครับ ลุคเห็นว่าเย็นแล้วจึงกลับบ้านไปก่อน โดยไม่ห่วงเฟิร์นเลยเพราะมันคิดว่า บ้านเฟิร์นอยู่ใกล้ๆ บ้านผม ผมคงจะดูแลแทนได้ แต่…

เรื่องเสียว ชู้ เสียวกับชู้ตื่นเต้นดี สวัสดีค่ะชื่อบุ๋มค่ะเรียนอยูปี 2 เรามีแฟนแล้วแต่พักกันคนละที่ แฟนเราเช่าห้องอยู่กับเพื่อนๆของเขาเราก็เช่าหออยู่กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ มิ้น แต่มีบอล เพื่อนเราอีกคนเป็นผู้ชายมาหารด้วย ไม่รู้ทำไม ทั้งที่บอลก็มีแฟนแล้ว เรื่องที่เกิดเกิดวันนั้น เราหลับไม่ไปเรียนอยู่ที่ห้อง บอลไขประตูเข้ามา เราไม่รู้ตัวหรอกนะ แต่บอลเล่าว่า เห็นชุดนอนขาสั้นๆของเราแล้วสยิว เลยกะจะลูบเล่นๆ แต่เราเป็นคนขี้เซา ตอนที่เรารู้สึกคือมีมือคนเข้ามาลูบตรงหว่างขาแล้ว เราเคลิ้มสิ เหมือนจะรู้ว่าเราเสียว ตรงไหน ยิ่งคลึงตรงนั้นใหญ่เลย เรานึกว่าเราฝัน เราครางเบาๆ สักพักรู้สึกมีมือมาบีบที่นม มีคนมาหอมแก้ม ชักไม่ใช่ฝันแล้ว ลืมตาขึ้นมาเห็นบอลอยู่ข้างๆ…

เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวก็เสียวได้ เมื่อพี่สาวข้างบ้านเห็นควย เลยชวนไปเสียวกัน “ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย” “……” “เย็ดเป็นหรือเปล่าจ๊ะสุดหล่อ” ผมแทบจะไปต่อไปถูกเลย เมื่อถูกจ้องควยแบบนั้น เรียกได้ว่าเหวอไปชั่วขณะเลยก็ว่าได้ จะอะไรเสียอีกล่ะ ก็พี่ “สาว” พี่ข้างบ้านที่อยู่ติดกันในละแวกหมู่บ้านดันมายืนอยู่อะไรตรงนี้ก็ไม่รู้มืดค่ำ ในขณะที่ผมก็ปวดฉี่ แค่มายืนปลดทุกข์เฉยๆ ก็ถูกท้วงทักขึ้นมาแบบนั้น มือยังกำควยอยู่เลย ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ สารภาพตามตรงก็เพราะว่าผมน่ะแอบปลื้มเธอมาได้สักระยะแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าเธอโตกว่าผมหลายปีเหมือนกัน เพิ่งเรียนจบจากในเมือมาหมาหดๆ ด้วย เพิ่งกลับมาคุยกันก็ไม่นานนี้เอง แต่การที่เธอไปเรียนที่อื่นมาทำให้เธอดูสวยขึ้นอย่างแปลกตา ผมรีบเก็บควยใส่ในกางเกงก่อนเป็นอันดับแรก เพราะคงไม่ได้ยินดีเท่าไหร่ที่จะมายืนโชว์ควยอยู่แบบนี้ “ใครจะเย็ดไม่เป็นล่ะครับพี่” ผมตอบออกไปแบบนั้น…

เรื่องเสียว น้องสาวตัวแสบ วางยาพี่ชายแล้วลักหลับ ควยแข็ง ขย่มจนแตกในคารูหี พี่ชายหลับไปแล้ว เมื่อเห็นว่าเป็นแบบนั้น เอยก็ยิ้มออกมาทันที ยังไงก็ตาม คืนนี้ที่ห้องของเธอต้องมีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพราะเธอตั้งใจแล้วว่าจะลักหลับ พี่ชายต่างพ่อคนนี้ให้ได้ ตั้งแต่ที่พ่อตาย แม่ของเธอก็ใช้ชีวิตโสดมานานหลายปี จนในที่สุด แม่ก็พบรักกับนักธุรกิจที่มีฐานะพอประมาณคนหนึ่ง และเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรที่แม่จะคบกับเขา แต่สิ่งที่พ่อใหม่ของเธอมีแถมมานั่นก็คือ ลูกติดที่อายุมากกว่าเธอหนึ่งปี ที่สำคัญเขาหล่อมากๆ จนทำให้เธอนั้นรู้สึกกับเขามากกว่าพี่ชายมาโดยตลอด ยังไงซะเธอก็ต้องได้เย็ดเขา มันคือความคิดของเธอตั้งแต่แรก ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน และเวลาพ้นผ่าน ทั้งสองก็ได้สนิทสนมกัน จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มกลายเป็นเหมือนพี่ชายของเธอจริงๆ ดูแลเธอเหมือนน้องสาวที่คลานตามกันมา เวลานี้กลับมีเพียงเธอที่คิดไม่ซื่อ ในวันที่พี่ชายมานั่งกินเหล้าที่หอของเธอ…

เรื่องเสียว สาวท้องเงี่ยน ผัวเย็ดให้ก็ไม่อิ่ม ผมคิดไว้นานแล้วว่าอยากเย็ดคนท้องและวันที่ฝันไว้ก็มาถึง เพื่อนบ้าน ชื่อน้องกวาง สามีเธอ ทำงานขับรถส่งพนักงานตามโรงงาน กวางเป็นเด็กบ้านนอก เดิมทีทำงานโรงงาน พอท้องก็อยู่บ้านคนเดียวพอดี ผมทำงานกลางคืนตื่นช่วง กลางวันมาก็เจอกวาง ทำนั่นทำนี่ ที่บ้านทุกวันเราอยู่เทาว์เฮาส์ติดกัน หน้าบ้านช่วงทางเข้าไม่ได้กั้นอะไรกวาง นั่งซักผ้าตรงหน้าบ้านนั่งถ่างขา ซักไปคุยกับผมไปใส่ชุดคลุม ถลกมาผมเห็นขาอ่อนขาวเนียนมาก ผมมองจ้องตั้งนาน ไม่มีรอยใส่กางเกงในเลยผมถามว่า ท้องกี่เดือนแล้วทำไมไม่พักละ เดี๋ยวลูกในท้องไม่สบายนะคำตอบที่ผมได้ยิน กวางเธอตอบมา ผมแทบไม่เชื่อหูเลยเธอพูดว่า ลูกในท้องแข็งแรงดี ขนาดพ่อมัน เอาไอ้นั่นแหย่แรงๆ ยังไม่ดิ้นเลยผมเลยถามว่า แหย่เข้าไปได้ไงเอาอะไรแหย่?…

เรื่องเสียว อากาศร้อน ชวนกันไปเย็ดที่ริมน้ำ เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ ที่แค่สะกิดก็ติดขึ้นมาแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดหีพยาบาล เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอ สมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆ ประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อนา เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของนาอยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง หกทุ่มจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา นาลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่านาแต่งงานได้ 2 ปี…

เรื่องเสียว รู้ว่าโดนลักหลับ แต่ใครจะไม่ชอบล่ะ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยคำบอกเล่าจากเพื่อนของผม “เฮ้ย มึงรู้ไหม ว่าอีนาวมันชอบมึง” นั่นคือคำพูดเปิดประโยคขึ้นมาที่ทำให้ผมนั้นเริ่มสงสัยขึ้นมาเล็กๆ เพราะว่าหลายๆ การกระทำที่นาวทำก็บ่งบอกอยู่เหมือนกัน คล้ายว่าจะรู้สึกอะไรกับผม แต่มันก็เป็นอะไรที่ผมเองไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นมา เรื่องของเรื่องก็คือ นาวเป็นเพื่อนร่วมห้องของผม เธอเป็นสาวที่มีนิสัยห้าวๆ และไม่ค่อยที่จะทำอะไรเหมือนผู้หญิงเท่าไหร่ ผมเองก็เลยไม่ค่อยจะคิดว่ามันชอบผมนั่นแหละ แต่เพราะว่าผมไปอยู่หอมัน เนื่องจากเพื่อนผมมันชอบพาสาวมาเย็ดในห้องแล้วผมเข้าห้องไม่ได้ สุดท้ายก็ย้ายมาอยู่กับมันซะเลย แต่ด้วยนิสัยที่ชอบเมาของผม มันทำให้ผมเองนั้นเมากลับมาบ่อยๆ และเช้ามาก็พบว่ารองเท้าถุงเท้าถูกถอดเอาไว้เรียบร้อยแล้ว เหมือนว่านาวมันเป็นคนจัดการอะไรให้ผมเต็มที่ พอได้ยินเพื่อนพูดขึ้นมาแบบนั้น ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะพิสูจน์ยังไง เพราะว่าถ้าไปตามมันตรงๆ เกิดมันไม่ได้ชอบขึ้นมาคงจะคิดว่าหลงตัวเอง เพราะฉะนั้น มีทางเดียวที่จะทำให้รู้ได้เลยก็คือการลองใจ…