ลองหาเด็กเอ็นมาเย็ด หีชมพูถูกใจ เลยจัดยันเช้า

e0b8a5e0b8ade0b887e0b8abe0b8b2e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b8ade0b987e0b899e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8abe0b8b5e0b88a 64fbec68b3102

เรื่องเสียว ลองหาเด็กเอ็นมาเย็ด หีชมพูถูกใจ เลยจัดยันเช้า

เรื่องเสียวของผมวันนี้มันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เพราะความรักที่สั่งสมมานานมันเกิดความผิดพลาด คนที่คบมาร่วม 5 ปี วางแผนที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน แต่เหมือนก่อนจะถึงวันนั้น ทุกอย่างมันอิ่มตัวไปเสียก่อน ไม่มีอะไรเลยที่จะยืนยันว่างานแต่งงานของเรามันจะเกิดขึ้นจริง เพราะว่าเธอนั้นเริ่มไม่สนใจผม ทั้งๆ ที่บอกว่าการที่ได้รีบกลับบ้านมากินข้าวแล้วเย็ดกันก่อนนอนทุกวันมันเป็นเรื่องปกติ แต่หลังๆ ถ้าวันเว้นวันหรือสองวันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เดือนที่แล้วเราแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย

สุดท้ายแค่เรื่องบนเตียงทำเอาเราสองคนนั้นทะเลาะกันแทบตาย ก่อนที่เธอจะเก็บข้าวของแล้วขับรถออกไปที่ไหนก็ไม่รู้…ผมไม่สนใจหรอก ผมตามเธอมามากพอแล้ว เพราะฉะนั้น วันนี้ผมเองก็เลยมานั่งที่บาร์เหล้าแห่งหนึ่ง ที่นี่มีสาวสวยคอยบริการผมเป็นอย่างดี เลยคิดว่าจะหาใครสักคนไปปลอบใจชั่วคราว จนกระทั่งได้เจอสาวเอ็นคนหนึ่ง เธอมองตาของผมด้วยสายตาที่ต่างออกไป ไม่เหมือนคนอื่น และดูท่าว่าจะชอบผมมากด้วย ซึ่งสำหรับผมแล้วก็มองว่าเธอนั้นน่ารักดี ผิวกายขาวสะอาด ใบหน้าสวยแบบสาวไทยแท้ ตาคมกริบ จมูกโด่ง นมใหญ่อวบอิ่ม มองดูร่องนมที่แน่นขนัดนั่นแล้วจินตนาการถึงตอนที่ผมกำลังฟัดร่างกายของเธอบนเตียงอย่างนัวเนียเลย

ผมยิ่งคุยกับเธอ ยิ่งได้รู้จัก ความเงี่ยนก็ยิ่งทำงานมากขึ้น สุดท้ายผมก็พร้อมที่จะจ่ายเงินให้เธอ ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม แต่สุดท้าย เธอกลับปฏิเสธเงินจากผม แล้วบอกว่ารู้สึกดีกับผมเหมือนกัน ก่อนที่จะออกมากับผมโดยที่ไม่ต้องการเงินเลยสักบาทเดียว ผมเองไม่ได้รู้สึกดีใจที่ตัวเองพิเศษกว่าใคร แต่ก็แอบรู้สึกเล็กๆ ว่าเธอน่าจะชอบผมจริงๆ เพราะว่าผู้หญิงกลางคืนส่วนใหญ่หิวเงิน

แต่วันนี้เธอดูเหมือนว่าจะหิวควยมากกว่า

และผมก็หิวเธอไม่ต่างกัน ร่างเล็กของเธอถูกผมประคองขึ้นมาจูบจนเธอต้องเขย่งเท้าตามขึ้นมาทันทีที่บานประตูโรงแรมปิดลง เราเริ่มแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มแล้วฟัดเหวี่ยงกันอย่างนัวเนีย สองมือของผมค่อยๆ เลื่อนลงไปจับนมใหญ่เต่งตึงของเธอที่มันช่างเต็มไม้เต็มมือเหลือเกิน หัวนมใหญ่สีชมพูนั้นถูกผมก้มลงไปประคองเต้าขึ้นมาลงลิ้น ในจังหวะที่เธอเองก็ค่อยๆ ลูบไล้กางเกงในของผมจนควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงไป ดึงกางเกงของผมลง ลำควยดีดตัวขึ้นมา เธอถึงกับตาโต

คงจะเป็นควยใหญ่ที่เธอชอบใจอย่างที่คิด รอยยิ้มบางๆ ปรากฏขึ้นมาตอนที่เธอนั้นชักควยของผมเบาๆ ไม่กี่ครั้ง แล้วอ้าปากสุดองศาดูดควยของผมทันที เธออมควยได้เสียวมาก ลิ้นของเธอไล้วนไปรอบๆ ลำควยตอนที่ใบหน้ากำลังขยับเข้าออก มันเสียวควยจนผมยืนขาสั่นแล้วทนที่จะนิ่งเฉยไม่ไหว ค่อยๆ จัดการจับหัวของเธอแล้วกระเด้าเข้าไปจนเธอสำลัก

ไม่ไหวแล้ว…เธอนี่มันน่าเย็ดเสียจริง

ผมจับร่างกายของเธอโยนขึ้นไปบนเตียง เธอถอดชั้นในตัวสุดท้ายแล้วอ้าขารอผมทันที หีชมพูตอนนี้อวบอูมเหมือนหีเด็ก เนินหีใหญ่ชวนเงี่ยนเหลือเกิน ผมทิ้งตัวลงไปแล้วแหวกมันออก เห็นกลับหีสวยที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เลยจัดการละเลงลิ้นเลียหีให้เธอจนร่างกายนั้นดีดดิ้นไปมา ลิ้นของผมทำให้เธอเสียวจนครางกระเส่าออกมาไม่ขาดสาย ก่อนที่ผมเองจะทนไม่ไหว จัดการลุกขึ้น ยกขาของเธอขึ้นมาประคอง แล้วจ่อควยไปที่รูหีของเธอ ดันเข้าไปช้าๆ

มองดูรูหีของเธอค่อยๆ ขยายออกช้าๆ ตอนที่ลำควยของผมรุกล้ำเข้าไป เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเบาๆ ตอนที่ร่างกายสั่นระริก รูหีของเธอคับควยมาก ตอดควยตุบๆ จนตอนที่ผมดันมันเข้าไปจนสุดทาง ผมก็แทบจะควยคุมตัวเองไม่ได้ เร่งจังหวะกระแทกควยเย็ดหีของเธออย่างเร็วรี่ทันที

เธอครางออกมาแล้วบิดร่างกายซ้ายขวาด้วยความเสียว สองมือป่ายปัดไปมาไร้ทิศทาง มันกระตุ้นความเสียวซ่านให้ผมอย่างเต็มที่เหลือเกิน

ยิ่งเห็นว่าเธอเสียวหีขนาดนั้นผมเองก็ยิ่งเร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว มันเป็นความเสียวที่แปลกใหม่ แต่เป็นรสชาติที่จัดจ้าน ผมเลยรัวควยอัดเข้าไป ยิ่งในจังหวะท้ายๆ ร่างกายของผมเต็มไปด้วยเหงื่อ แต่ผมก็ยังคงกัดฟันทน อัดกระแทกควยเข้าไปเต็มอัตราจนสุดท้าย ลำควยของผมก็บรรลุความฝัน

ผมดันร่างกายเข้าไปจนสุด แล้วแตกในคารูหีของเธอเลย ซึ่งปกติผมจะไม่ทำ แต่เธอกลับถูกใจผมเหลือเกินในวันนี้ ร่างกายของเธอหอบเหนื่อยอยู่ตรงหน้าของผม หรี่มามองขึ้นมาแล้วยิ้ม บอกว่าเป็นการเย็ดที่เธอชอบที่สุดเลย ผมยิ้มตาม โน้มร่างกายลงไปกอดเธอ ยังไม่อยากจะดึงควยออกมาเลยด้วยซ้ำ แล้วกระซิบถามเธอเบาๆ ว่าขอเย็ดอีกรอบได้ไหม ?

ลมหายใจร้อนผ่าวรินรสอยู่ที่ข้างหู ก่อนเธอจะตอบด้วยความเหน็ดเหนื่อย แต่สู้ขาดใจ

“เย็ดได้จนกว่าจะไม่ไหวเลยค่ะ มีน้ำเหลือเท่าไหร่ แตกมาให้หมด”

เขาไม่รู้เหรอครับ…ว่าผมไม่ได้เอาน้ำควยออกมากี่วันแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว หลานแฟน เสียวใสไร้เดียงสา นิสัยของผม ผมเป็นคนรักเด็กมาก ผมคงเป็นโรคจิตเพราะเห็นเด็กแล้วมัน กระชุ่มกระชวย ผมอายุ 23 ผมมีแฟนเป็นเด็ก 19 ปี เพิ่งจีบได้ไม่นานแต่ก็สนิทกันเคยมีอะไรกันแล้วด้วย ทางฝ่ายญาติแฟนผมก็สนิทกัน เด็ก ๆ ที่ผมสนใจก็อายุ 8 – 16 ปี ผมว่าเด็ก ๆ น่ารักดี สดใสไร้เดียงสา แล้วก็น้ำหอยหวานด้วย ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟัง ผมได้มีโอกาสได้ทำอะไรเด็กคนหนึ่ง อายุเธอขนาดนั้น 11…

เรื่องเสียว เสียวกับสาวต่างชาติ ผมชื่อแมน อายุ 25 ปี เป็นคนทางภาคเหนือ หลังจากเรียนจบ มหาลัย ผมก็ออกหางานทำ ผมเช่าห้องพักอยู่แถวบางพลี ตอนค่ำๆ มักจะสังสรรค์กับเพื่อนๆ แต่เพื่อนแนวๆ วินมอเตอร์ไซค์ วัยรุ่นแถวนั้น รอบดึกๆ เป็นประจำ มีอยู่วันนึง ลุงเจ้าของร้านอาหารให้เด็กมาตามผมบอกมีต่างชาติมาสั่งของกิน ช่วยมาแปลภาษาให้หน่อย เพิ่งหัวค่ำคนยังไม่เยอะผมนึกรำคานเลยบอกส่งๆเออเดี๋ยวตามไป พอไปถึงพวกเพื่อนๆอยู่เต็มร้านเลย นั่งมองสาวคนหนึ่งอยู่ เธอเป็นคนต่างชาติอายุประมาณ 28 ท่าทางสะอาดสะอ้าน แต่งตัวธรรมดากางเกงขายาว เสื้อคอกลมแขนยาว มีเสื้อคลุม แนวๆว่า คนไทยไม่ใส่…

เรื่องเสียว จ่ายเงินมาสิครับ แล้วผมจะเย็ด ให้ลืมควยผมไม่ลงเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่ตั้งอยู่ท่ามกลางความผิดพลาดเริ่มต้นขึ้นด้วยเม็ดเงินจำนวนหนึ่ง สำหรับเธอแล้ว สาวสวย รวย ไม่ได้เป็นปัญหาเท่าไหร่นัก แต่มันกลับเทียมเท่าเงินเดือนของเขาค่อนเดือนเลยทีเดียว ด้วยคำพูดที่ว่า “มาเป็นผัวฉันคืนนี้สิ…แล้วฉันจะให้เงินเธอ” คำพูดของคุณนายเอ่ยขึ้นในค่ำคืนที่เธอนั้นเปล่าเปลี่ยว เธอพยายามที่จะตะล่อมคนสวนหนุ่มคนนี้มานานแล้ว แต่ด้วยความซื่อสัตย์ทำให้เขาไม่อาจจะล่วงเกินเธอ แม้ในสายตาของเขาแล้วเธอจะเป็นสายใหญ่วัยกระดังงาลนไฟที่สวยสง่า และมีรูปร่างน่ามอง…เขาสารภาพกับตัวเองบ่อยครั้ง เวลาที่อยู่ใกล้ นมใหญ่ของเธอชวนมอง สะโพกผาย ตูดใหญ่ น่าจับตีแล้วเอาควยกระแทกแรงๆ เสียหลายครั้ง แต่ตอนนั้นคุณท่านยังอยู่ ซึ่งตอนนี้เขาตายไปแล้ว ความเหงาและความรู้สึกผิดเจือจางลง…ความเงี่ยนเข้ามาแทนที่ และหากวันหนึ่ง เขาสามารถบำเรอเธอได้มากพอ…อาจจะได้เลื่อนจากคนสวนมาเป็นผัวของเธอก็ได้ใครจะรู้ ดังนั้นในวันนี้เขาจึงเลือกที่จะตอบรับ ไม่อยากจะปฏิเสธอีกแล้ว…

เรื่องเสียว แม่ โดนลูกชาย ทั้ง 3 คนรุมลงแขก เรื่องราวที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้อาจจะทำให้หลายๆ คนรับไม่ได้นะคะ เพราะดิฉันรู้ดีว่ามันเป็นเรื่องที่ขัดกับศีลธรรมอย่างแรง แต่มันก็เป็นความจริงที่เกิดขึ้นแล้วกับครอบครัวดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าผีห่าซาตานตนใดมาดลบันดาลให้เกิดเรื่องเช่นนี้กับครอบครัว ดิฉันได้ ซึ่งแม้แต่ตัวดิฉันเองก็เสพติดหลงใหลไปกับมันในท้ายที่สุด ก่อน อื่นดิฉันต้องขอแนะนำตัวก่อน ดิฉันเป็นม่ายเพราะสามีเสียชีวิตเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ปัจจุบันนี้ดิฉันอายุได้ 40 ปี ด้วยความที่สามีเป็นคนมีฐานะและก่อนเสียชีวิตมีกิจการที่มั่นคง ดิฉันและลูกจึงได้มรดกมาไม่น้อยพอที่จะอยู่ได้โดยไม่เดือดร้อน และเมื่อปีที่แล้วดิฉันเพิ่งขายกิจการไป ก็ยิ่งทำให้ฐานะทางการเงินของดิฉันมั่นคงยิ่งขึ้น ทำให้ดิฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้โดยไม่ต้องทำงาน ดิฉันสามารถทุ่มเทเวลาให้กับลูกๆ ทั้ง 3 คนของดิฉันได้อย่าเต็มที่…

เรื่องเสียว ปลอบใจเมียเพื่อนจนได้เย็ด สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นมาตลอด จนวันนี้ก็ได้มีโอกาสที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้กับทุกๆ คนได้อ่านเหมือนกันครับ เป็นโอกาสที่ดีเลยทีเดียว ที่ได้แบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองครับ ซึ่งถ้ามันไม่ได้แปลกหรือว่าธรรมดาเกินไปผมก็คงจะไม่ได้มาเล่าหรอกครับ แต่ว่าคราวนี้มันสุดยอดจริงๆ เพราะว่าผมได้เย็ดแบบนอกสถานที่ เอ้าท์ดอร์กับเมียเพื่อนเลยละครับ เธอคนนั้นชื่อว่าปลาครับ…เริ่มเลยนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นที่ผมกับไอ้เอก เป็นเพื่อนสนิทกันครับ ส่วนปลาเป็นแฟนไอ้เอก ไอ้เอกเนี่ย มันมีนิสัยคือเจ้าชู้ เพราะว่ามันหน้าตาดี แล้วตอนนั้นปลาเองก็สวย มันเลยจีบเธอและคิดว่าตัวเองจะหยุด แต่ต่อให้ปลาจะสวยแค่ไหน มันก็หยุดควยของมันไม่ได้ นัดเย็ดกับสาวอื่นๆ ไปทั่ว มีครั้งหนึ่งที่ปลาจับได้ มันทะเลาะกันจนหนีออกจากบ้านไป ทิ้งให้ปลาร้องไห้ครับ…

เรื่องเสียว ทั้งหึง ทั้งมีอารมณ์…เมียเล่นชู้กับคนข้างบ้าน ผมกับเมียแต่งงานกันมาได้1ปีกว่า ผมอายุ 32 ส่วนเมียอายุ 28 เราทั้งคู่ทำงานบริษัทฯเอกชน ผมเป็นพนักงานขายต้องออกต่างจังหวัดบ่อย ส่วนเมียเป็นพนักงานบัญชีของบริษัทรับจ้างทำบัญชีแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ เมียผมเป็นคนรูปร่างกระทัดรัด ก้นงอน ขาว หน้าหมวย หน้าอกถึงจะไม่ใหญ่แต่ก็กำลังพอดีมือ ที่สำคัญเมียผมเป็นคนเซ็กส์จัดมากๆ เช่นเดียวกับผม ก่อนหน้าที่จะมาแต่งงานกับผมเธอเคยมีแฟนมาแล้วหลายคน แต่ละคนได้เย็ดเธอแล้วทั้งนั้น เรื่องนี้เธอมาเล่าให้ผมฟังตอนหลังๆ ผมจะออกทำงานต่างจังหวัดสัปดาห์ละประมาณ 3 วันนอกนั้นจะทำงานใกล้บ้าน ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ผมจะไม่ไปทำงานที่อื่น เพราะเป็นวันที่เราทั้งคู่นัดกันว่าจะเป็นวันแห่งความสุขของเราทั้งคู่ ซึ่งวันอาทิตย์จะเป็นวันที่เราทั้งคู่แทบจะไม่ได้นุ่งผ้ากันเลย เอากันทั้งวัน ถ้าเธอไม่อยาก ผมก็อยาก…

เรื่องเสียว พี่ใจดี หนูก็ต้องตอบแทนสิคะ เพิ่งเข้าเล่นเว็บครับ อยากเล่าบ้างเนื่องจากเหตุการณ์เพิ่งเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมื่อวานนี่เองครับผมได้เล่น msn คุยกับน้องคนนึง เธอชื่อวาวา หน้าตาน่ารัก เรียวปากเล็ก เธอเปลี่ยนรูปให้ดูบ่อยๆ แต่ไม่มีรูปโป๊หรอกครับ แต่sexyดูน่ารักน่า… คุยกับเธอมาอาทิตย์กว่าๆ ฝันกลายเป็นจริงเสียทีอยากจะเย็ดเธอมานาน แต่ผมก็ไม่กล้าพูดครับ จนมาถึงประโยคน้องวาวา : หนูอยากไปเข้าคอร์สทำสปาจังเลยค่ะ อยากมีผิวสวยๆพี่ใจดี : หรอจ๊ะ ไปสิเดี๋ยวพี่ให้เงินไปทำมั๊ยล่ะเธอ ตอบมาคงดีใจ ที่จะได้ไปทำพี่ใจดี : แล้วเขาคิดเท่าไหร่ล่ะจ๊ะน้อง วาวา…

เรื่องเสียว รุมเย็ดสาวขี้เงี่ยนกลางน้ำ ร่านควยขนาดนี้ พี่จะกระหน่ำให้หีพรุนเลยคอยดู เสียวยกแรกจบลงไปแล้ว ไอ้หมอก เพื่อนของผมที่อยู่ๆ ก็ไม่ชวนสาวที่ไหนไม่รู้มากินเหล้าด้วย แถมเธอก็ยังกินเหล้าดุอีกต่างหาก และเรื่องทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นก็เพราะว่าเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเริ่มต้นเรื่องราวทั้งหมดขึ้นมา พอเหล้าเข้าปาก ความเงี่ยนก็เข้าสิง เธอถึงกับชวนผมสามคนรุมเย็ดเธอ แล้วเป็นแบบนี้ ไอ้หมอก ชายหนุ่มที่ได้ฉายาว่าเทพบุตรคลั่งหีอย่างมันมีหรือจะปล่อยให้โอกาสหลุดลอย มันจัดการเย็ดหีของเธอเป็นคนแรก เรียกได้ว่าแรงมีแค่ไหน ใส่ไปหมดตัวกันเลยทีเดียว ในขณะที่ผมสองคนก็ร่วมด้วยช่วยกัน แต่ก็ให้เกียรติมันในฐานะคนที่พาหีมาให้เย็ด หลังจากที่มันเย็ดสดแตกในสมใจอยากจนสำราญไปแล้ว มันก็ไปนั่งดูดบุหรี่อยู่ที่ระเบียง เหลือเพียงผมกับไอ้เคน ที่กำลังเงี่ยนได้ที่เลย ตอนที่ไอ้หมอกเย็ดหีเธอ เราก็ทำได้แค่เอาควยยัดปากเธอไปเท่านั้นแหละ ไม่ได้มีจังหวะไหนๆ ที่จะสุขสมเลย…

เรื่องเสียว ครูสาวสายหื่น ” กะหรี่ที่ว่าแน่ ยังต้องชิดซ้าย ” ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.5 เป็นโรงเรียนที่มีชื่อ ของจังหวัด … ผมมีความลับที่อยากจะเปิดเผย เป็นเรื่องระหว่างผมกับอาจารย์ ใครเป็นสุภาพชน ขอเตือนว่า ห้ามอ่านเลยเชียว เป็นเรื่องระหว่างผมกับอาจารย์ ซึ่งแกก็ไม่ค่อยจะสวยเท่าไหร่ แต่ช่วงล่างเหลือกินจริงๆ ลีลา ขนาด ”กะหรี่ที่ว่าแน่ ยังต้องชิดซ้าย” ก็ไม่ได้ตั้งใจหรอก แต่พอดีดวงมันขึ้น แถมได้ขึ้นครูกับครูด้วย เลยสบายตัวไปเลยถึงแกก็ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ ขาว อวบ หุ่นไม่ค่อยสูง มาสอนคอม…