โดนพี่ชายสอนเสียว เปิดซิงครั้งแรกสุดยอดจริงๆ

e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88b 653f3e1c1ef90

เรื่องเสียว โดนพี่ชายสอนเสียว เปิดซิงครั้งแรกสุดยอดจริงๆ

ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉัน เป็นอะไรที่ตื่นเต้นเร้าใจมากๆ เพราะหากว่าคนอื่นๆ ได้แฟนคนแรกนั้นมาเปิดซิง ฉันเองคงจะไม่ใช่แบบนั้น เพราะว่าผู้ชายที่เข้ามาทำให้ฉันได้รู้จักเรื่องเสียวๆ ครั้งแรก คือผู้ชายที่คลอดออกมาจากท้องเดียวกับฉัน นั่นคือพี่ชายของฉันเอง จริงๆ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ฉันตั้งใจหรอก แต่เพราะว่าความทะเล่อทะล่าเข้าไปในห้องของพี่ชายที่กำลังนั่งดูหนังปีอยู่และกำลังชักว่าวอย่างเสียวซ่านอยู่ท่ามกลางหนังโป๊ที่กำลังฉายภาพของชายหญิงคู่หนึ่ง ที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์

ตอนที่พี่ชายหันมามองฉันที่ยืนอึ้งอยู่หน้าประตู เขากำควยของเขาค้างเอาไว้ ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าควยผู้ชายเป็นยังไง แต่ว่าในความรู้สึก เขาควยใหญ่มากเลยในสายตาของฉัน และเขาไม่ได้ดูตกใจเลยที่ฉันเข้ามาในห้องของเขา เขาลดมือลงแล้วกวักเรียกฉันเขาไป ก่อนที่จะย้อนเปิดหนังโป๊ตั้งแต่แรกให้ฉันดู แล้วหันมาถามว่า

“ลองมาทำแบบนี้กันไหม ?”

ในตอนนั้นฉันเองก็ 13 แล้ว ความอยาก ความต้องการมันก็ทำให้อยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดา วัยเจริญพันธ์ของวัยรุ่นเป็นอะไรที่น่ากลัวมากๆ และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันต้องลอง และอยากที่จะลองดูสักครั้งหนึ่งเหมือนกัน พี่ชายของฉันบอกว่า แค่ทำตามในหนังก็พอ มีตัวอย่างแล้ว ก่อนที่จะหันมายิ้มแล้วชักว่าวต่อไป ที่ฉันสามารถอธิบายได้ในตอนนี้เพราะว่ามันผ่านมาจนฉันเริ่มเจนสนามแล้วยังไงล่ะ ?

ตอนนั้นเขาค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปหาเขา ควยของเขาตั้งอยู่ตรงหน้าของฉันไม่มากนัก แล้วในตอนนั้น หนังโป๊ก็ได้เป็นตัวอย่างที่ดีให้ฉันแล้ว ฉันค่อยๆ อ้าปากอมควยให้เขาแล้วเลื่อนใบหน้าขึ้นลงแต่ดูเหมือนว่าเขาจะยังไม่เสียวพอ เลยบอกกับฉันว่าให้ดูดด้วย ฉันเลยเริ่มดูด – ความรู้สึกในตอนนั้นเหมือนกับว่าฉันกำลังดูดของหวานสุดโปรดของฉัน แม้ว่าจะไม่มีรสชาติ แต่พอได้ยินเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาก็ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดการกระทำนี้ได้เลย ยิ่งดูดควยของเขาเท่าไหร่ ความเสียวซ่านมันก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะบอกให้ฉันพอแล้วจับฉันนอนหงาย ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด

เขาค่อยๆ ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน คนที่ไม่เคยผ่านอะไรมา ก็ต้องหีชมพูเป็นธรรมดา เขายิ้มออกมาแล้วแหวกแคมหีสวยของฉันก่อนที่จะก้มลงมาลงลิ้นเลียหีให้ฉัน ความรู้สึกในเวลานั้นทำให้ฉันไม่สามารถหยุดเสียงครางได้เลยในเวลานี้ ยิ่งเขานั้นเริ่มละเลงลิ้นเลียหีและดูดหีของฉันเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็สั่นสะท้านมากขึ้นเท่านั้น จนส่งเสียงครางออกมาเหมือนในหนังโป๊ที่กำลังฉายอยู่ นี่หรือคือเรื่องเสียวที่ใครต่อใครได้บอกมา มันเสียวอะไรขนาดนี้

พี่จ๋า…น้องเสียวหีเหลือเกิน

เขาใช้เวลาอยู่ที่รูหีของฉันชั่วครู่หนึ่ง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ยืนขึ้นมาแล้วจับควยจ่อที่รูหีของฉัน ดันเข้ามาช้าๆ และมันดูฝืนมากทั้งๆ ที่ความจริงแล้วรู้สึกลื่นไหลอยู่ไม่น้อย

มันจะเจ็บหน่อยนะ แต่อดทนนะ ไม่นานก็จะเสียวกว่าที่คิด

พี่ชายของฉันพูดขึ้นมาตอนที่ค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ จนกระทั่งควยของเขานั้นล่วงล้ำเข้ามาในรูหีของฉันได้อย่างชัดเจน และแน่หนา ตอนนั้นฉันทั้งเจ็บ และทรมานมากๆ เหมือนมีสิ่งแปลกปลอมเข้ามาในร่างกายของฉันอย่างไม่อาจจะขืนให้ออกไปได้ ฉันพยายามจะดันเขาออกไป แต่ว่าพี่กลับดันควยเข้ามาลึกขึ้นยิ่งกว่าเดิม แล้วค้างเอาไว้แบบนั้น

เขาค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างของฉัน ทำให้ฉันรู้สึกผ่อนคลาย ค่อยๆ ขยับสะโพกอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ ใช้เวลาอยู่หลายนาที กว่าที่เขานั้นจะเริ่มเร่งความเร็วและความแรงมากขึ้นอย่างเต็มที่ วินาทีนั้นเสียงครางของฉันก็เริ่มดังขึ้นมา ทั้งรู้สึกอึดอัดแต่กลับเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด – จับแขนของเขาเอาไว้แน่น รูหีตอดควยของเขาด้วยการเกร็งตัวเองอย่างเต็มแรง พยายามจะผ่อนคลายแล้ว แต่ความรู้สึกมากมายที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันก็ทำให้ฉันไม่สามารถกลับไปได้แล้ว

เขาส่งเสียงครางขึ้นมา ชื่นชมว่าร่างกายของฉันแน่นควยของเขามากๆ ก่อนที่จะเริ่มเร่งความเร็วขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งกระแทกแรงเท่าไหร่ ความเจ็บที่มีมันกลับจางหายอย่างน่าประหลาด เหลือเพียงความเสียวซ่านที่ไม่อาจจะอธิบายออกมาได้…เสียวหีเหลือเกิน เสียวที่สุดในชีวิต เสียวกว่าตอนที่เอามือวนๆ เวลาที่รู้สึกเงี่ยนเองเสียอีก

พี่ชายของฉันกลับตาแน่น สีหน้าของเขานั้นเริ่มบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าสู่ปลายฝัน แรงกระแทกที่ส่งเข้ามานั้นทำให้ร่างกายของฉันไหลไปตามแรงกระแทกของเขาจนชนหัวเตียง น้ำควยทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างที่ฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันควรหรือไม่ แต่พอเห็นว่าพี่ชายที่แสนดีของฉันมีความสุข ฉันก็มีความสุขด้วย

และหลังจากนั้น – ฉันและพี่ชายก็มีเรื่องเสียวด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง ถ้าหากว่าประสบการณ์เสียวของฉันครั้งนี้ถูกใจคุณ ฉันก็ยินดีที่จะเขียนมาเรื่อยๆ ให้คุณผู้อ่านเรื่องเสียวของฉันมีความสุขเหมือนกับที่ฉันและพี่ชายมีความสุขเช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะหน้าเหมือนแม่ เลยโดนพ่อจับทำเมีย เรื่องเสียวของแพรวามันเป็นอะไรที่เกินกว่าใครจะเข้าใจจริงๆ เพราะว่าคนที่เธอเรียกว่าผัวนั้น เธอเรียกเขาว่าพ่อเช่นเดียวกัน ความผูกพันกลายมาเป็นความสัมพันธ์ และเปลี่ยนเป็นเพศสัมพันธ์ในที่สุด ตั้งแต่เธอจำความได้ เธอก็ถูกแม่ทิ้งเอาไว้ให้อยู่กับพ่อมาโดยตลอด นั่นจึงทำให้เธอพยายามที่จะรักพ่อให้มากๆ ไม่ว่าพ่อจะต้องการอะไร เธอก็จะยินดีให้ทำแบบนั้นเสมอๆ ไม่ว่าจะยังไงก็ตามที เธอรู้ว่าพ่อรักเธอ เพราะว่าพ่อชอบชมว่าเธอสวย หน้าของเธอเหมือนแม่เลย แล้วในวันหนึ่ง เมื่อราวๆ 3 ปีที่แล้ว ตอนที่เธออายุ 13 ปี พ่อก็กอดเธอ หอมเธอ แสดงความรักกับเธอมากกว่าทุกๆ ครั้ง ก่อนที่จะชวนเธอนั้นเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ตอนแรกเธอก็เขิน…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวใต้ (น้องแอ๋ม) ตอนนี้น้องอายุ 17 ปี น้องชื่อ แอ๋ม เป็นคน จังหวัด นครศรีธรรมราช น้องรู้จักและคบอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อ หนุ่ม วันที่แอ๋มสียความบริสุทธิ์ให้หนุ่มนั้น แอ๋มไปนั่งเล่นที่ห้องหนุ่ม เราดูวีดีโอกัน หนุ่มเปิดวีดีโอให้แอ๋มดูแล้ว หนุ่มก็ไปอาบน้ำ เรื่องอะไรไม่รู้แต่เป็นเรื่องของชาวเขาเผ่าหนึ่ง แอ๋มนั่งดูอยูซักพักก็เป็นฉากตอนที่หัวหน้าหมู่บ้านนำหญิงสาวชาวเขาแล้วก็บอกว่าไม่ต้องกลัวข้าหรอกถึงไงเอ็งก็ต้องผ่านมือข้าก่อนถึงจะแต่งงานได้ แล้วก็เดินเข้าไปถอดเสื้อผ้าของหญิงชาวเขาคนนั้นออกจนหมด แล้วหัวหน้าหมู่ข้านก็ซุกหน้าลงไปที่นมของผู้หญิงชาวเขาคนนั้น สักพักหัวหน้าหมู่บ้านก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดแอ๋มเห็นสากของหัวหน้าหมู่บ้านคนนั้นแล้วแอ๋มหน้าแดงเลยทีเดียวแอ๋มไม่เคยดูวีดีโอแบบนี้นี่ค่ะ ภาพของคนทั้งสองกำลังซุกไซ้รกันไปเรื่อยๆ แอ๋ม ตื่นเต้นมากเลยเพราะเป็นครั้งแรกที่แอ๋มได้เห็นคนเอากันต่อหน้าเพราะเมื่อก่อนได้แต่จิตนาการเอาเอง แอ๋มลืมไปเลยว่านั่งอยู่ในห้องของหนุ่ม พอหนุ่มเปิดประตูห้องน้ำออกมา แอ๋มถึงกับสะดุ้ง หนุ่มถามขึ้นมาว่าเป็นไงหนังเรื่องนี้สนุกไหมแอ๋มไม่ตอบอะไรหนุ่ม…

เล่าประสบการณ์เสียว ไม่ไหวแล้วเย็ดฉันแรงๆเงี่ยนเสี่ยวเหลือเกิน ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆผ้าถุงเสื้อสบายๆแต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามพ่อเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา ผมบอก ได้ก็ดี พ่อหัวเราะถาม มันไม่ใช่สาวเด็กทั้งท้องจะเอาเหรอ ผมพูดคำเดียว…

เรื่องเสียว แม่บ้านปั๊มน้ำมัน โดนหนุ่มเมาควยใหญ่จับกระแทกคาโถฉี่ ก่อนที่ปั๊มน้ำมันจะเปิดตอนเช้า เวลาตี 5 ปกติ แล้วตอน ตี 4 “ฝ้าย” จะตื่นขึ้นมาเพื่อทำความสะอาดก่อนรอบแรก แล้วพวกพนักงานจะตื่นขึ้นมาราว ๆ 15 นาทีก่อนที่ปั๊มจะเปิด จากนั้นเธอก็จะกลับไปนอนพัก พอสาย ๆ ก็จะเริ่มมาทำความสะอาดทั่วไปเป็นรอยเวลา ซึ่งวันนี้ ที่เธอตื่นขึ้นมาเพื่อทำความสะอาดนั้น ก็เห็นว่าที่หน้าส่วนของห้องน้ำมีรถคันหนึ่งจอดอยู่ ความไม่ได้ใส่ใจอะไร เธอเองก็เลยไม่ได้คิดสักนิด ว่ามันจะมีเรื่องเสียว 18+ เกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า…และมันจะเกิดขึ้นกับเธอโดยตรง เป็นประสบการณ์เสียวที่เหมือนกับส้มหล่นเลยทีเดียว รถคันนั้นราคาหลายล้านบาท…

เรื่องเสียว รุมเย็ด หีแฟนเพื่อน เรื่อง นี้เหตุเกิดตอนปิดเทอม ผมกับเพื่อนๆ ชวนกันไปเที่ยวทะเลที่เกาะเสม็ด โดย มีผมและเพื่อนๆ อีก 4 คน โดยมีผม ไอ้แมน ไอ้อ้วน ไอ้ชัย และ แฟนไอ้ชัย ชื่อ เหมียว เราขึ้นเรือที่ท่า ใช้เวลาเดินทางไปยังเกาะประมาณ 1 ชม. ระหว่างที่อยู่บนเรือผมแอบมองแฟนไอ้ชัยผมรู้สึกหาเหมียวเป็นคนที่รูปร่างดี หุ่นดีเป็นอย่างมาก สูง ขาว อวบ สไตล…

เรื่องเสียว สอนเสียว น้องวาว สาว 16 เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองมันเป็นสิ่งใช้ความคิดพอสมควรเรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุ 37 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่งเราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดีแต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุกพอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 16 ปี ชื่อ น้องวาว เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปีผมไม่เคยคิดอะไรแต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆเด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลยผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือน กันยายน มีวันหยุดหลายวันผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้ ไปเที่ยวที่โคราชวันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไร แต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู TV ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆ ม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนเด็กรับใช้นั้นนอนริม…

เรื่องเสียว ลุงจ๋าหนูเสียว…”ทีเด็ดอาบัง” คุณธนาเป็นนักธุรกิจระดับประเทศมีเงินเป็นร้อยล้าน ส่วนมากคุณธนาต้องเดินทางไปดูธุรกิจที่ต่างประเทศเป็นประจำ โดยที่บ้านจะมีคุณโซเฟียภรรยาสาวสวยชาวฟิลิปปินส์ วัย 40 ปีอยู่กับลูกสาว สาวสวยสองคนคุณหนูเทย่าลูกสาวคนโต กำลังเรียนมหาลัยปี 2 ส่วนคุณโฟกัส ลูดสาวคนเล็กกำลังเรียนอยู่ ร.ร.นานาชาติปีสุดท้าย คนพี่อายุ 19 ส่วนคนน้องอายุย่าง 16 ปี สองสาวกำลังอยู่ในวัยสดใส คุณเทย่าผิวสีแทน อวบอัดใบหน้าหวาน สูงโปร่ง เอวคอด สะโพกผาย แก้มมีลักยิ้ม หน้าตาไปทางคุณแม่ คุณเทย่าเธอเป็นดาวมหาลัย 2 ปีซ้อน…

เรื่องเสียว นักศึกษากับคนแก่ ผู้อ่านหลายคนที่เห็นหัวข้อแล้วก็อาจจะงงๆ หน่อย และบางทีอาจจะไม่อยากเจอด้วย แต่นั่นไม่ใช่กับหนูแน่นอน สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ข้าวสวย ชื่ออาจจะดูใสๆ แต่หนูไม่ใสนะคะ หนูพึ่งเรียนจบมามหาลัยมาหมาดๆ อายุอานามก็ประมาณ 22 ค่ะ ไม่เคยมีแฟนและไม่เคยโดนแฟนเย็ด แต่หนูกับโดนผู้ชายเย็ดที่ดันเป็น คุณรุ่นคราวปู่สะอย่างนั้น จริงๆ เรื่องราวแบบนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าหนูไม่ได้เป็นลูกศิษย์ของอาจารย์มหาลัยท่านหนึ่ง คืออาจารย์แกก็ไม่ได้อะไรนะคะ แต่อาจารย์แกก็มีอาจารย์ของอาจารย์อีกทีก็คือเป็นบุคคลสำคัญที่คอยช่วยเหลือจนได้มาเป็นอาจารย์สอนมหาลัยอยู่ทุกวันนี้ ตอนนั้นประมาณ ปี 4 อาจารย์ของอาจารย์หนู หนูขอเรียกท่านว่า คุณปู่ละกันนะคะ คุณปู่แกป่วยหนักเป็นโรคอะไรสักอย่างหนูจำไม่ได้ อาจารย์แกก็บ่นถึงคุณปู่คนนั้นแทบทุกครั้งด้วยความที่ลูกศิษย์เป็นห่วง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เลียหีลูกค้า ของช่างสักมือใหม่ ผมเริ่มชอบการสักมาตั้งแต่อายุ 15 แล้ว เริ่มเก็บเงินซื้ออุปกรณ์การสักมาเก็บเอาไว้ และฝึกสักกับหนังสักเทียมมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี จนกระทั่ง 17 เริ่มมีฝีมือเลยรับสักคนจริงในราคราไม่แพงมากนัก ทั้งบางทีพอมีลายยากๆ ผมก็รับหุ่นมาสักฟรีๆ ไม่คิดเงินเขา ผ่านไปแค่ปีเดียว ฝีมือของผมพัฒนาขึ้นมากๆ จากค่าแรงสักครั้งละสิบ ไม่เกินร้อย ตอนนี้ก็เริ่มทะยานขึ้นสู่หลักห้าร้อยหลักพันแล้ว ทำให้ผมรู้สึกว่าอนาคตของผมกำลังสดใสเลยทีเดียว จนกระทั่งช่วง ปวช.ปี 3 ผมต้องออกฝึกงานตามสาขาที่เรียน ผมไปฝึกงานที่ร้านซ่อมประกอบคอมพิวเตอร์แห่งหนึ่ง พี่เอ็กซ์เจ้าของร้านนั้นใจดีมากๆ ส่วนแฟนของเขาที่เพิ่งคบกันได้ไม่นานชื่อว่าพี่วีนั้นค่อนข้างหน้าตาย ผมพยายามจะเข้าหา…