ซ่านสวาทคนสวนควยใหญ่

e0b88be0b988e0b8b2e0b899e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 653f3e175b287

เรื่องเสียว ซ่านสวาทคนสวนควยใหญ่

แค่เพียงหยิบยื่นเงินให้ในปริมาณที่ขนหน้าแข้งไม่ร่วง เรือนกายของชายหนุ่มวัยฉกรรจ์ก็มาอยู่ในอ้อมกอดอย่างง่ายดาย คนอย่างฉันที่เป็นหม้ายสาวพราวเสน่ห์ผัวตายและทิ้งมรดกเอาไว้ให้ประหนึ่งว่าเกิดชาติหน้าก็ยังใช้ไม่หมดขนาดนี้ จึงทำตัวร่านสวาทไปทั่ว มองหาเรื่องเสียวซ่านให้ซาบทรวง หาประสบการณ์เสียวๆ ที่ตอนอยู่กับผัวทำไม่ได้ แล้วงสุดท้าย ก็เป็นหนุ่มคนสวนจากแดนใต้ ร่างกายกำยำผิวคล้ำเข้ม

ฉันเสนอเงินให้เขาในจำนวนหนึ่งเมื่อได้รู้ว่าเขากำลังลำบากรวมทั้งที่บ้านของเขาด้วยก็ตาม และบอกเพียงว่าอยากให้เธอนั้นทำให้ฉันมีความสุข เขาก็ปรี่เขาหาฉัน รับเงินนั้นเอาไว้แล้วบอกว่าให้เริ่มเลยหรือไม่ …แน่นอน ฉันไม่ใช่พวกต้องมีพิธีรีตองอะไรอยู่แล้ว บ้านหลังนี้มีฉันเป็นเจ้าของเพียงคนเดียวเท่านั้น ปลายทางมันจึงเป็นเหมือนสนามเด็กเล่น

ชายหนุ่มยืนตรงดิ่งอยู่ตรงหน้าของฉันในห้องรับแขก ท่าทีของเขานั้นดูประหม่าไม่เบา แต่เมื่อฉันเริ่มปรายตามองด้วยแววตามหาเสน่ห์แล้วเริ่มสัมผัสลูบไล้เรือนกายของเขา จังหวะลมหายใจก็เปลี่ยนไป เหมือนกับเขาบอกว่าฉันเองก็ทำให้เขารู้สึกเสียวซ่านได้ แม้ว่าจะอายุเข้าเลข 4 แล้วก็ตาม…แต่ยังไงล่ะ กระดังงารนไฟ มันยิ่งหอมตอนแก่

ฉันค่อยๆ จูบตามเรือนร่างของเขา กลิ่นกายของชายที่ใช้แรงแบบนี้ทำให้ฉันยิ่งดูดดมก็ยิ่งมีอารมณ์ ก่อนจะค่อยๆ ทรุดลงตรงหน้าของเขาด้วยความหิวกระหาย ถอดกางเกงขายาวที่ไม่ค่อยได้เรื่องนั้นทิ้งไปก่อนจะตามด้วยกางเกงใน ลำควยของเขาตระหง่านอยู่ตรงนั้น สงบนิ่ง ยังไม่มีการขยับไหว แต่แค่มองก็รู้ว่ายามที่ตื่นขึ้นมาจะต้องไม่ธรรมดาแน่นอน ฉันเอื้อมมือไปลูบไล้ ยื่นใบหน้าเข้าไปสูดดมคลอเคลีย ถอกควยของเขาเข้าออกเบาๆ แล้วพรมจูบตั้งแต่โคนจรดปลายควยแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงครางเสียวของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาเมื่อฉันเริ่มดุนดันควยของเขาในริมฝีปาก เสียงว่าคุณนายครับ ผมเสียวควยเหลือเกิน ทำให้ฉันยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้น จนสุดท้ายแล้วเขาก็พ่ายแพ้ต่อความเงี่ยน

เรื่องเสียวซี๊ด จึงเริ่มต้นขึ้นเมื่อเขานั้นเริ่มควยแข็งขึ้นมาจนกระทั่งมันใหญ่คับปากของฉันที่อ้าสุดองศา

ควยใหญ่อะไรขนาดนี้ ใหญ่กว่าผัวที่ตายไปไม่รู้เท่าไหร่ นอกจากรวยแล้วก็ไม่มีอะไรเลยสินะ

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเริ่มทนไม่ไหว เสียงครางดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มยกร่างกายฉันขึ้นไป เชยคางแล้วก้มลงมาจูบแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ตอนนั้นร่างกายของฉันที่หื่นกระสันอยู่แล้วก็ยิ่งเสียวซ่านยิ่งไปกว่าเดิม มันทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ถูกเขายกอุ้มขึ้นไปที่เตียง แล้ววางฉันลงก่อนที่จะเริ่มเล้าโลมร่างกายของฉัน ลูบไล้เนินหีใหญ่จนร่างกายเสียวสะท้าน ครางออกมาเบาๆ และดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเรียวลิ้นของเขานั้นเริ่มสัมผัสเลียหีให้ฉัน

ความสุขสมทำให้ฉันค่อยๆ เอื้อมมือลงไปกดหัวของเขาแล้วจิกทึ้งเส้นผมของเขาทุกๆ ครั้งที่เขาทำมันออกมาได้ดี จนสุดท้ายแล้ว ลำควยของเขาที่ยังคงผงาดอยู่ก็ค่อยๆ วางทาบไปตามร่องหีสวยของฉันแล้วดันเข้ามาเบาๆ – ความสุขสมกระหน่ำเข้ามาอย่างแช่มช้า แล้วค่อยๆ ดันควยมาเบาๆ รูหีขยายกว้างทันทีเมื่อโดนเจ้ามังกรผงาดตนนี้รุกล้ำ เขาดันเข้ามาข้าๆ มันยิ่งทำให้ฉันเสียวหีจนร้องครางออกมาไม่เป็นภาษา

สุดยอด…สุดยอดเหลือเกิน ขนาดยังไม่ได้เย็ดยังรู้สึกเสียวขนาดนี้เลย

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่น จ้องหน้าแล้วส่งเสียงครางเสียวออกมาอย่างสุขสมก่อนที่เขาจะเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอยู่อย่างนั้นไม่ไปไหน มือของฉันสอดเข้าไปโอบกอดแผ่นหลังนั้นเอาไว้ยามที่สะโพกเริ่มโยกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวและต่อเนื่องมากขึ้น

ลำควยที่แสนมหึมานั้นกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกระทั่งฉันค่อยๆ ส่งเสียงเสียวซ่านออกมาอย่างไม่อาจจะหยุดทุกๆ การกระทำได้ มันเสียวซ่านจนไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรในเวลานี้ บอกเพียงว่าให้เขาเย็ดแรงๆ แรงขึ้นอีก และเขาก็ทำมันได้อย่างที่ฉันปรารถนา

ลำควยใหญ่ยาวกระแทกรัวเร้าเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าจนกระทั่งฉันหมดแรง แต่เขายังคงเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเผลอส่งเสียงคำรามลั่นออกมาแล้วกระแทกควยเข้ามามิดด้าม เขาปล่อยตัวเองเผลอตามอารมณ์แตกในเข้ามาอย่างเต็มที่ กว่าจะรู้ตัวและยั้งคิด น้ำควยหยดสุดท้ายก็ทะลักออกมาแล้ว เขากระชากควยออกไปแล้วยกมือไหว้ขอทาฉันอย่างไม่รู้ว่าจะโดนอไรหรือเปล่า

แต่สำหรับฉันแล้ว…การที่เขาแตกในได้แสดงว่าเรื่องเสียวๆ ในครั้งนี้มันถูกใจเขา…

ฉันเลยให้เงินเขาเพิ่มไปอีกเท่าหนึ่ง ข้อหาเย็ดโดนใจโดนที่ไม่ต้องบอก…

อยู่กับฉัน แค่เย็ดเก่งก็รวยไปครึ่งชีวิตแล้ว…หวังว่าเขาจะรู้ว่าหลังจากนี้งานของเขาไม่ใช่การทำสวนนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เกมส์กามร้อนรักของผม  ขึ้นครูกับแม่ ใจผมที่กำลังเต้นแรงอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต ใจมันเต้นแรงเหมือนจะทะลุออกมาจากหน้าอกของผมซะให้ได้ มือผมกำลังล้วงเข้าไปใต้กระโปรงยาวสีดำ มือผมล้วงไปจับสัมผัสกับผิวขาอ่อนของผู้หญิงคนหนึ่ง เนื้อผิวขาอ่อนเนียนเรียบมือผมสัมผัสลูบไล้ผิวเบาๆมันทำเอาผมหายใจแทบไม่เป็นจังหวะ เสียงลมหายใจผมดังขึ้นเรื่อยๆตอนที่มือผมเคลื่อนเข้าใกล้ตรงบริเวณระหว่างขาทั้งสองข้างที่อยู่ใต้กระโปรงของเธอ “ขอจับนะ” ผมส่งเสียงบอกเบาๆ“อือ” เธอพยักหน้า เนื้อลักษณะเป็นเนินนุ่มๆที่อยู่ใต้ผ้ากางเกงในผิวลื่นของผู้หญิงคนนี้มันปลุกกระตุ้นฮอร์โมนเพศชายของผมให้ฉีดพุ่งพร่านออกมาทั่วตัว มือผมลูบตรงส่วนที่เป็นของสงวนซ่อนเร้นของเธอ นิ้วมือรู้สึกถึงร่องตรงกลางที่ลากผ่านกลางกางเกงใน ผมค่อยๆดึงกระโปรงให้เปิดขึ้นจนเห็นผ้าสามเหลี่ยมสีชมพูอ่อนมีเส้นขนสีดำโค้งม้วนแพรมออกมาจากขอบกางเกงในสามสี่เส้น มันเป็นเส้นขนไหมที่ขึ้นอยู่ตรงอวัยวะเพศของเพศตรงข้ามที่ถูกปกปิดอยู่ใต้กางเกงในอย่างมิดชิด “จับแล้ว รู้สึกยังไง” ผู้หญิงคนนี้ถามขึ้น “ก็..รู้สึกแปลกๆนุ่มมือดีครับ” ผมตอบ “แล้วไอ้นั่นหล่ะรู้สึกยังไง” “แข็งไปแล้วครับ” “อยากทำละสิ” “อะ ครับ” ผมตอบไปและมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ควยที่อยู่ใต้กางเกงขายาวผมกำลังพองตัวขึ้นจนดันเป้ากางเกงตุงออกมา ผมไม่เคยเห็นของผู้หญิงจริงๆมาก่อนในชีวิต…

เรื่องเสียว มือใหม่ หัดชัก รู้สึกติดใจก็เมื่อช่วงที่ต้องไปโรงพยาบาล อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ถึงขนาดต้องใส่เฝือกขาซ้าย และพันผ้าแผลที่แขนและจุดอื่น ๆ อีกพอสมควร พร้อมด้วยแผลทั้งเล็กทั้งใหญ่อีกเต็มตัว ไม่รู้ตัวเลย มันรวดเร็วมาก แต่ก็ล้วนมาจากความคึกคะนองของวัยรุ่นอย่างผม นี่ถ้าแฟนผมซ้อนท้ายมาด้วย คงเจ็บไปด้วยอีกคนเป็นแน่ แม่ผมไม่มี พ่อรู้ข่าวก็ได้แต่ขอให้หายเร็ว ๆ ไม่สามารถมาเยี่ยมได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัดและยังมีภารกิจอีกเยอะ ก่อนจะเจ็บตัวก็อาศัยอยู่บ้านป้า เพื่อสะดวกแก่การเรียน ใครเข้ามาเรียนในเมืองก็ต้องมาพักบ้านนี้แหละ นอนห้องรวมแบบสองเตียง กลางวันญาติ ๆ กับเพื่อน ๆ มาเยี่ยมกันแล้วก็กลับ รวมทั้งแฟนผมด้วยซึ่งออกจากบ้านค่อนข้างลำบากถ้าไม่ใช่เวลาเรียน…

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ดันเจอเพื่อนเก่า โดนจัดหนักจนน้ำแตกในคารู การใช้ชีวิตในมหาลัยนี่ใครต่อใครอาจจะมองว่าการหาแฟนมันง่าย แต่สำหรับฉันแล้วมันยากจริงๆ เอาแต่เรื่องเรียน ไม่มีหรอกเวลาไปหาแฟนหรือเรื่องเสียวแบบจริงๆ จังๆ อย่างฉัน สุดท้ายก็ต้องมาพึ่งการนัดเย็ด เพื่อคลายความเงี่ยนเพียงบางครั้งบางคราวเท่านั้น จนกระทั่งวันหนึ่ง ได้ไปนัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาทำให้ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีมากๆ ทั้งๆ ที่เขาให้ดูเพียงครึ่งหน้าตอนที่โทรหากันแบบเปิดวีดีโอ และแล้ววันที่เราได้นัดเจอกันก็มาถึง ปรากฏว่าเขาคือคนที่ฉันรู้จัก เพื่อนของฉันตอนที่เรียนมัธยมมาด้วยกัน ในเวลานี้เขาเปลี่ยนไป เป็นคนหล่อ ขาว หน้าตาดี สังคมอาจจะทำให้เขาเปลี่ยนไป และแน่นอนว่าก่อนหน้า ฉันก็ไม่ได้ชอบเขาสักเท่าไหร่ จนได้เจอกันวันนี้ ฉันยอมรับเลยว่า ฉันยังยืนยันว่าอยากจะโดนเขาเย็ดจริงๆ…

เรื่องเสียว เสียวเด้าเมียเพื่อนร่วมงาน เธอชื่อ ดัชมิลล์ ครับ แต่งงานแล้วทำงานเกี่ยวกับธุรการ อยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดไม่ไกลจากกรุงเทพฯ สามีของดัชมิลล์ เป็นอาจารย์ สอนอยู่ที่นั่นด้วย ที่ได้สามีเป็นอาจารย์ก็เพราะเธอเป็นคนสวย หน้าคมเข้ม จมูกโด่ง อกอวบ สะโพกงอนผาย ถึงจะไม่ค่อยสูงเท่าไหร่แต่เธอก็อวบอัดได้สัดส่วน กะดูคงประมาณ 35-24-37 ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่หมายปองของ หนุ่มๆ ไม่ว่า จะเป็นพนักงานหรือ ครู ทั้งหลายในสถาบัน รวมทั้งผมด้วย ผมเห็นเธอครั้งแรกผมก็หลงรักเธอทันทีทั้งๆ ที่ผมก็แต่งงานแล้ว แต่อยากแต่งกับเธออีกคน ไม่ว่าเวลาไหนก็คิดถึงแต่เธอ ตลอดเวลาแต่สุดท้าย…

เรื่องเสียว วงค์ศาคณาญาติ ผมชื่อเต้ยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้กรุณาอย่าอ่านต่อ แต่ถ้าใครชอบเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญหาความสุขสนุกเสียวได้ตามสบาย เรื่องอาจจะยาวหลายตอน คงต้องขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อๆไปนะครับ รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมร่ำรวยติดอันดับในเมืองลำปาง เราอยู่กันมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผมจึงต้องขอสาธยายถึงคนในครอบครัวผมก่อน ผู้ชายในบ้านผมจะมีเมียกันหลายคน ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีเมียถึง 5 คน คุณย่าที่เป็นแม่ของพ่อผมอายุ89 และยังมีคุณย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของพ่อผมได้สบายๆ ส่วนย่าคนอื่นๆก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนพ่อผมอายุ 64 พ่อเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแต่ตอนนี้เกษียณแล้ว พ่อมีเมีย 4 คน…

เรื่องเสียว เปิดซิงนักเรียนสาว ในห้องพยาบาล “อ้าอ่าอ้า ครูขา อ้าอ้า หนูเสียวจังค่ะครู” สวัสดัครับ ผมครูโบ๊ทครับ ตอนนี้เป็นครูประจำห้องพยาบาลที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง พอได้เปิดโลกเรื่องเสียวจากที่นี่ก็เลยคิดถึงประสบการณ์ที่อยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง ที่เกิดเมื่อหลายปีก่อนขึ้นมาครับ ด้วยความที่ผมเป็นครูห้องพยาบาลทำให้ต้องทำหน้าที่ดูแลเด็กๆไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายที่ไม่ว่าจะบาดเจ็บหรือป่วยอยู่บ่อยๆ แต่ก็มีเด็กหลายคนเหมือนกันที่ค่อนข้างเป็นตัวแสบ ที่ชอบหนีเรียนแล้วอ้างว่าป่วยจะได้มานอนที่ห้องพยาบาล ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ทำเอาผมปวดหัวได้ทุกวันเลยล่ะครับ เพราะเตียงจะไม่พอให้เด็กคนอื่นที่ป่วยๆจริง แต่ผมก็คิดบทลงโทษให้นักเรียนตัวแสบไว้แล้ว จนวันหนึ่งมีเด็ก ม.2 คนนึง ชื่อ “ปุยฝ้าย” เธอบอกว่าเธอรู้สึกเหมือนมีไข้ พอผมลองจับๆตัวดูก็เหมือนจะจริงนะครับก็เลยให้เธอนอนพักก่อนที่ห้องพยาบาล ปุยฝ้ายมานอนตั้งแต่ช่วงบ่าย จนเกือบเลิกเรียน แต่ก่อนที่ผมจะลุกขึ้นไปปลุกเด็กสาวก็ได้ยินเสียงหายใจหอบถี่ “อื้อ อือ…

เรื่องเสียว เปิดซิงตัวเอง ด้วยการลักหลับขย่มควยพี่ชายเพื่อนที่แอบชอบมานาน เรื่องเสียวมีขาย แต่อยากได้ หาเองก็ได้ เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน มันเป็นการแปวกขนบธรรมเนียม ความคิดอะไรมากมายไปเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นเสียซิงด้วยตัวเอง โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง พูดแบบนี้คงจะเข้าใจกันได้ง่ายกว่า เพราะว่าฉันเองทำให้ทุกๆ อย่างที่ต้องการเกิดขึ้นด้วยตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันเองยังซิง มาจนถึงตอนนี้ คืออายุ 20 แล้ว ยังไม่เคยมีแฟน ยังไม่เคยโดนเย็ดเลย ฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงกลายเป็นแบบนั้นขึ้นมาได้ แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลือกที่จะไม่หาคำตอบว่าทำไมฉันถึงยังซิง แต่เป็น…ทำไมฉันจะต้อง “ซิง” ต่อไปนั่นเอง ความคิดนี้เกิดขึ้น ในตอนที่เป้าหมายของฉันอยู่ตรงหน้าเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว เล่นเสียวเย็ดสาวแม่ลูกอ่อน  สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้พี่น้องฟังนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาครับ เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนของเมียผมชื่อน้องปู อายุ 25 ปี นะครับ น้องปูเป็นแม่ลูกอ่อนเพราะพึ่งคลอดได้ 2 เดือนกว่าเท่านั้นเอง น้องปูจัดได้ว่าเป็นคนที่สวยน่ารัก และเป็นคนผิวขาวสีน้ำนม น้องปูแต่งงานกับผู้รับเหมาครับอยู่แถวภาคเหนือไปรับเหมางานแต่ก่อนน้องปูก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาที่ภาคเหนือด้วยแต่พอท้องใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่กับพ่อแม่ที่ภาคอีสานตอนผมแต่งงานกับเมียผมน้องปูยังมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวผมยังแอบชอบน้องปูอยู่เลยแต่ไม่กล้าบอกใคร กลัวมีปัญหาทีหลัง เรื่องที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนั้นผมจำได้ดีครับ ลูกน้อย ของน้องปู เกิดตัวร้อนขึ้นมา ที่บ้านของ ปูไม่มีรถยนต์ พาลูกน้อยไปโรงพยาบาล จึงได้มาวานรถยนต์ของเมียผมให้พาลูกไปหาหมอ เมียผมจึงให้ผมพาน้องปู พาลูกไปหาหมอหน่อย ผมเลยพาไปทีแรกผมนึกว่าเป็นโรงบาล ที่อำเภอครับ…

เรื่องเสียว เกมกาม ยอมเสียตัวให้ลูกน้องเพราะไม่อยากโดนไล่ออก คุณตุ๊กครับ ผมรู้สึกว่าบัญชีในโปรเจคนี้มีอะไรชอบกลอยู่นะครับ พรุ่งนี้ผมคิดว่าเราคุยกับผ.อ ดู เดี๋ยวยุทธ เรื่องนี้พี่ดูอยู่นี่ เดี๋ยวพีเคลียร์เอง คงลำบากหน่อยครับเพราะผมก็ได้รับมอบกหมายจากท่านมาเหมือนกัน เอาอย่างนี้ดีกว่า เธอต้องการอะไร พูดกันตรงๆเลย อ้าพูดกันอย่างนี้ก็ง่ายหน่อย 50 เปอร์เซนต์ ของยอดที่หายไป มากไปมั้งยุธ เอางี้ 25 เปอร์เซนต์ โธ่พี่ เรื่องใหญ่นะครับ เอางี้ ผมขอ30 เปอร์เซนต์ บวกกับตัวพี่ 1 ครั้ง…