ความลับของหนู กับคุณครูวิชาสังคม

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b8abe0b899e0b8b9 e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9 653bf41b9c270

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณครูวิชาสังคม

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ประสบการณ์เสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้นับว่าเป็นความลับที่ฉันเก็บมานานเหมือนกันจนมันจะจุกอกตาย ถ้าไม่ได้เล่าระบายออกไป แต่การที่จะหาใครสักคนมานั่งฟังเรื่องเสียวของฉันที่มันเกิดขึ้นกับคุณครูในโรงเรียนที่ฉันเรียน มันคงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ ฉันพูดตรงๆ เลยว่า ในตอนที่เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้น ฉันยังมีสติทุกอย่างครบถ้วน แต่ว่าครูเขาก็ยั่วยวนฉันเหลือเกิน จนสุดท้าย ฉันเองที่เงี่ยนมากกว่า เลยยินยอมพร้อมใจมากขึ้นเท่านั้น

ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับครูนาย ก็เป็นแค่ครูนักเรียนธรรมดานั่นแหละค่ะ แต่มันเริ่มใกล้ชิดกันตอนที่ฉันจะต้องไปแข่งขันตอบคำถามทางวิชาการในหมวดวิชาสังคมศึกษา เราได้เจอกันบ่อยมากขึ้น และช่วง 1 เดือนก่อนแข่ง เขามาขออนุญาตพ่อแม่ฉัน มารับมาส่งไปที่บ้านของเขาเพื่อติวข้อสอบ และเตรียมตัวแข่งขัน นั่นแหละ เพราะว่าอยู่ด้วยกันนานขึ้นเรื่อยๆ มันเหมือนว่าเราต่างต้องการกันขึ้นไปเรื่อยๆ เสียอย่างนั้น

จนสุดท้ายแล้ว ฉันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า…ฉันหลังรักครูเขาแล้วเต็มๆ และทุกๆ ครั้งที่ได้อยู่ด้วยกัน ฉันก็นึกถึงตัวเองกำลังเย็ดกันกับเขา เหมือนกับเรื่องเล่าเสียวที่อ่านผ่านๆ มา แล้วเขาก็ยังโสดอยู่ด้วย ดังนั้น พอเขาถามว่า ถ้าการแข่งขันครั้งนี้ได้เหรียญทองฉันอยากได้อะไร ฉันเลยยิ้มแป้นแล้นแล้วพูดไปตรงๆ ว่า

“หนูได้อยากครูมาติววิชาส่วนตัวแบบ VIP ค่ะ” ฉันพูดไปยิ้มไป เขาเองก็ยิ้มออกมาเหมือนเอ็นดูฉัน ก่อนที่ตอนกำลังจะเริ่มจับเวลาทำข้อสอบ เขาก็เดินเข้ามาหอมแก้มฉันฟอดใหญ่ แล้วพูดแบบสบายๆ ว่า วันนี้เอาแบบนี้ไปก่อนแล้วกันนะ แต่นั่นแหละค่ะ เมื่อเขาเริ่มแล้ว

ฉันหยุดไม่ได้เด็ดขาด ฉันวางปากกาลงทันทีแล้วลุกขึ้นเดินไปหาเขา ก่อนที่จะโอบกอดลำคอของเขาไว้แล้วเริ่มประกบปากจูบกับเขา แล้วพยายามที่จะสอดลิ้นเข้าไป วินาทีที่เขาเริ่มยินยอมแลกลิ้นกับฉัน มันก็ชัดเจนแล้วว่าทุกๆ อย่างมันต้องเกิดขึ้นเท่านั้น เขาค่อยๆ ถอยห่างออกไปช้าๆ ก่อนที่จะนั่งลงตรงโซฟา แล้วฉันก็ค่อยๆ นั่งตักของเขาก่อนที่จะค่อยๆ ไหลร่างกายลงไปที่เรียวขาของเขา

“กระหายจังเลยค่ะ…คอแห้ง” ฉันพูดพร้อมกับถอดกางเกงของเขาออกมา แล้วงัดควยออกจากกางเกงใน ตอนที่ควยของเขาเด้งออกมา ทำให้ฉันนั้นชะงักไปเลย เขาเป็นคนที่ตัวเล็ก แต่สูง 178 ก็ไม่คิดว่าควยของเขามันจะอลังการขนาดนี้ ต้องเชื่อแล้วที่เพื่อนๆ บอกว่า คนตัวเล็กมักจะควยใหญ่

และเมื่อคำตอบมันชัดเจนขนาดนี้ ฉันก็เลยไม่รอช้า อ้าปากอมควยให้เขาทันที

“ซี๊ดดด…อา อา…สุดยอดเลย อืม…ดีจังเลย อา…” เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะค่อยๆ กระดกควยแข็งโป๊กนั้นไปตามจังหวะที่ฉันเริ่มดูดควยของเขา พร้อมกับเริ่มกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ จนเขาเริ่มทนไม่ไหว กดหัวของฉันค้างเอาไว้หลายวินาทีแล้วปล่อยให้ฉันเงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับเริ่มจับร่างกายของฉันเหวี่ยงลงไปบนโซฟาแทน

กางเกงของฉันที่ใส่มาแบบสบายๆ ก็ถูกถอดออกอย่างสบายๆ เช่นกัน

เขายิ้มออกมาเมื่อได้เห็นหีชมพูของฉัน แล้วเริ่มแหวกแคมหีของฉันออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างทันที ตอนนั้นฉันเกร็งไปทั้งตัวเมื่อลิ้นของเขาค่อยๆ กดลงมาแล้วเริ่มตวัดเลียไล้อย่างถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนรูหีของฉัน

สองขาเกร็งแน่น เสียงครางด้วยความเสียวหีดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงลมหายใจอย่างหื่นกระหายของเขาที่ยังคงดังอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งเขานั่งลงที่ระหว่างขาของฉันบนโซฟา จับควยที่ถอกบาน หัวควยชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ นั้นแหย่เข้ามาจ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

“อ๊ะ อ๊ายยย…คะ ครูขา เสียว เสียว หนูเสียว…”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“เสียวอะไร พูดดังๆ หน่อยสิครับ อา อา ซี๊ดดด…รูของเธอนี่มันตอดควยครูสุดๆ เลยจริงๆ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียวหี เสียวหีค่ะครู อื๊อออ…..ซี๊ดดด” ฉันตอบเขาไปแบบตรงๆ ก่อนที่จะหลับตาแน่น วินาทีก่อนหรี่ตาออกมานั้นทำให้ฉันมองเห็นใบหน้าที่เสียวซ่านของเขาได้ เขายิ้ม เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วเม้มปากแน่น ก่อนที่สองขาจะถูกจับแยกออกจากกันพร้อมกับเอวและสะโพกของเขาที่ตอกควยกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่

เสียงร่างกายของเราสองคนสัมผัสกันดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

เสียงลมหายใจของเขาเริ่มเปลี่ยนไปเป็นเสียงครางที่ดังขึ้นเรื่อยๆ แรงกระแทกก็แรงขึ้นเช่นกัน มันเป็นความรู้สึกที่ถึงใจอะไรอย่างนี้กันนะ ?

ฉันกลับตาแน่น ร้องครางด้วยความสุขสม เสียวหีเหลือเกิน…ได้โปรดเย็ดหีหนูแรงๆ แรงกว่านี้เถอะค่ะคุณครู ซี๊ดดด ฉันร่ำร้องอยู่ภายในใจ แต่เหมือนเขารู้ว่าฉันต้องการอะไร เสียงครางของเขาดังขึ้นพร้อมกับแรงกระแทกที่รุนแรงกว่าเดิม ก่อนที่จะเริ่มแรงขึ้นจนฉันเองนั้นเริ่มหายใจไม่ทัน ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะขึ้นไปถึงจุดสุดยอดตอนที่เขากระแทกควยเข้ามามิดลำแล้วค้างสัมผัสนั้นเอาไว้ ส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยของเขาให้แตกในคารูหีของฉันด้วยท่าทีที่มีความสุข

“ถ้าได้เหรียญทอง ครูจะจัดให้เธอแบบถึงใจกว่านี้แน่นอน” เขาพูดพร้อมกับท่าทีหอบเหนื่อย

แล้วในเมื่อมีรางวัลความพยายามเป็นเรื่องเสียวซี๊ดขนาดนี้รออยู่

ฉันจะยอมแพ้ได้ยังไงล่ะคะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดครั้งแรกในห้องน้ำ เรื่องมีอยู่ว่า สมัยที่ผม จบม.3 ใหม่ ๆ ได้เรียนต่อที่เทคนิค แถวดินแดง แต่เรียนไม่จบ เรียนได้ 2 เดือนเองก็โดนไล่ออกแล้ว เพราะเสือกไปตีกับอีก รร. แห่งหนึ่ง… หลังจากโดนไล่ออกแล้วผมก็ไม่รู้จะทำอะไรนอนดูคลิปโป๊กับขับวินมอเตอร์ไซร์รับจ้างไปวันๆ (สมัยนั้นมีแต่วัยรุ่นเจ้าถิ่นขับ) หลังจากขับได้ไม่นานก็มีเพื่อนฝูงมากมาย…..มีสาวๆมาหาและไปเที่ยวกันบ่อยๆ….แต่ผมไม่ค่อยสนใจใครเท่าไร….มีอยู่วันหนึ่งมี 2 สาว มาที่วิน มาหาเพื่อนผม…แค่ผมเห็นผมก็อายแล้ว…ผมมักจะอายคนสวยๆ….แต่เพื่อนผมมันไม่อยู่ เธอ 2 คนคนเลยนั้งรอจนเพื่อนผมมา(ระหว่างทีเธอรอเพื่อนผมเธอคุยกันทำให้ผมได้รู้จักชื่อเธอทั้ง 2 คนชื่อบุ๋มกับเล็ก)…แล้วก็ไปเที่ยวกัน..เพื่อนมันชวนผมไปด้วยไปกันหลายคัน บุ๋มนั่งซ้อนท้ายเพื่อนผม..ซึ่งมารู้ที่หลังว่ามันจีบอยู่…ส่วนเล็กไปซ้อนกับพี่ที่วินอีกคนหนึ่ง..พี่คนนี้มันหน้าหม้อมากเลย เวลามันขับแล้วชอบเบรคหวังให้นมชนหลังมัน…พอขากลับเล็กไม่ยอมนั่งคันไอ้พี่นั่นแล้วแต่เธอกลับมาบอกผมว่าขอซ้อนไปด้วยผมตอบรับว่าได้แบบอายๆ……

เรื่องเสียว ความลับของหนู และครูประจำชั้น หลังจากที่จบ ม.สามเป็นที่เรียบร้อย เตรียมตัวต่อ ม. 4 จู่ๆ ครูประจำชั้นที่สอนมาตั้งแต่ ม.1 ก็มาสารภาพรัก และบอกว่าชอบตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ในตอนที่ฉันเรียน ม.1 เขาเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ 23 ปีเท่านั้นเอง แล้วจนตอนนี้เขาก็เพิ่งอายุ 26 ซึ่งฉันเองก็ 15 แล้ว เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการมีแฟนเสียจริง แถมหน้าตาที่หล่อเหลาของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกชอบมาโดยตลอด และมักจินตนาการในตอนที่กำลังช่วยตัวเองบ่อยๆ ว่าครูคือคนที่กำลังเย็ดฉันอยู่ ทันทีที่ตัดสินใจคบกัน…

เรื่องเสียว ผัวสุดที่รักชวนเพื่อนมารุมเย็ด โดนทีเดียว 2 คนจนสาใจ เรื่องเสียวมันเป็นเหมือนส่วนหนึ่งในชีวิตของฉันมาตั้งแต่เป็นวัยรุ่นแล้ว ตั้งแต่โดนรุ่นพี่เปิดยิงเย็ดหีคาโรงเรียนในวันกิจกรรม ฉันเองก็กลายเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาตลอด การโดนเย็ดคือชีวิตของฉัน และนั่นหมายความว่าฉันไม่จำเป็นต้องมีแฟนก็ได้ แต่สุดท้าย ฉันก็เจอผู้ชายที่เหมาะกับฉัน นั่นคือคนที่ชอบเย็ดเหมือนกัน และเขาเองก็เย็ดเก่งมากๆ จนทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจกับคำว่า ริมเย็ด หรือว่าสิวิงนั่นเอง วันนี้เป็นอีกวันที่อยู่ๆ เราสองคนก็เงี่ยนขึ้นมา แล้วคุยกันว่าเลิกงานกลับบ้านก่อนจะไปหาอะไรกิน กลับมาเย็ดกันก่อนก็แล้วกันนะ ซึ่งฉันเองก็ชอบอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว แต่ว่าวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่าแฟนของฉันนั้นพาผู้ชายอีกคนมาด้วย ฉันเคยเจอเขาผ่านๆ เป็นรุ่นน้องของแฟนฉันเองที่โรงงาน “น้องมันอยากมาสนุกกับเรา” “ได้เลยค่ะ” ฉันตอบรับ ก่อนจะหันไปหาเขา…

เรื่องเสียว มอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท สวัสดีค่ะนาเองค่ะ ที่เคยโพสต์เรื่องเสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันและนาเคยสัญญาว่าจะเล่าเรื่องต่อไปให้ฟังนะคะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ เริ่มเลยนะคะ… ปีนี้นาอายุย่าง 33 ปี แก่แล้วล่ะค่ะแต่ยังไม่หมดไฟ นาเป็นคนผิวขาวส่วนสัด 36-25-36 สูง169ซม. หุ่นดีมากค่ะขอบอกโดยเฉพาะก้นงอนมาก ๆ นมค่อนข้างขาวใหญ่ แต่นาอยากให้ใหญ่กว่านี้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ หลังจากที่นาได้มีโอกาสเย็ดกับหนุ่มแฟนเก่าของนาแล้ว นามีความรู้สึกว่านามีความต้องการมากขึ้น วันไหนหนุ่มไม่มาหานาที่บ้าน นาก็จะออกไปให้หนุ่มเย็ดที่บ้านบ้าง ในรถบ้าง สวนสาธารณะบ้าง หรือบางครั้งก็เย็ดกันตามโรงแรมเกือบทุกวัน เพราะนาติดใจมุกที่ ฝังอยู่กับควยหนุ่มมาก มันเสียวถึงใจกว่าของชายธรรมดามากมาย วันไหนไม่ได้เย็ดไม่ได้ดูดมันนอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว เพื่อนต่างวัย-เล่นเสียวปลายนา เรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปเที่ยวบ้านคนงานที่ต่าง จังหวัดครับ ไปก็ไม่ได้ทำอะไรนักหรอก ไปนั่งเฉยๆ ร่วมวงกินเหล้ากะชาวบ้านชาวช่องเค้า แต่กินไม่สนุกหรอกครับเพราะแทบไม่มีเพื่อนวัยเดียวกับผมเลย แล้วอีกอย่างผมก็ชอบเล่นกับเด็กๆมากกว่า ทีนี้ผมเห็นเด็กผู้หญิงในหมู่บ้านคนนึงอายุประมาณ9ขวบ เค้าถือว่าวมาตัวนึงบอกให้พ่อเค้าพาไปเล่นหน่อย แต่พ่อเค้านั่งกินเหล้าอยู่ เลยตวาดซะเด็กคนนั้นร้องไห้ ผมเองก็กินไม่สนุกอยู่ พอเห็นท่าไม่ดีก็เลยขออาสาพาน้องเค้าไปเล่นเอง น้องเค้าดีใจมากครับ ทีนี้ก็เลยติดผมแจเลย พอวันต่อมาพ่อเธอก็บ่ายเบี่ยงอีกเพราะดันเมาค้าง น้องเค้าเลยมา อ้อนผม คราวนี้ขอให้ไปเล่นกันที่ปลายทุ่งนา เพราะอยากวิ่งยาวๆผมก็ไม่ขัดข้อง บอกพวกผู้ใหญ่ปุ้ปก็พาน้องเค้าขึ้นมอไซค์ไปเล่นว่าวปลายทุ่งนาเพราะมันไกล จากหมู่บ้านพอสมควรละครับราวๆ5กิโลเห็นจะได้(อ้อเล่นว่าวในที่นี้ หมายถึงว่าวจุฬา ว่าวกระดาษไรงี้นะครับไม่ใช่ว่าวอย่างว่า) ลืมบอกไป เธอชื่อจุ๋มครับ น่ารักมาก ขี้อ้อน…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทอกหักจนต้องมานั่งกินเหล้าปลอบแต่ปลอบไปปลอบมาดันได้เย็ดกันซะงั้น หวานเป็นสาวห้าวที่ทำตัวไม่สมกับชื่อ เราเรียนด้วยกันมาตั้งแต่ประถมไล่มาเรื่อยจนมาถึงมหาลัยจึงได้แยกกันไปเรียนต่างคณะ ผมถึงได้มีโอกาสตัวแยกจากมันบ้างคงเป็นเพราะมันเป็นพวกจริงใจในความสัมพันธ์ไม่ว่ากับเพื่อนหรือแฟน ถึงได้เป็นคนคลั่งรักไปในตัว พอมีแฟนก็ทุ่มให้แฟนเต็มที่จนโดนทิ้งน่ะล่ะจะได้วกกลับมาหาเพื่อนอย่างผมให้คอยปลอบใจ ซึ่งนับตามจริงมันก็มีแฟนไม่กี่คน แถมแต่ละครั้งก็เลิกแบบโคตรจะเร็วฟ้าผ่า จนมาเกาะติดผมเป็นตังเม ทำเอาผมไม่มีแฟนต้องโสดยาวอยู่แบบนี้ ไม่กี่เดือนก่อนได้ข่าวว่ามันมีรุ่นพี่มาจีบแล้วมันก็เป็นแฟนกับเขาจนหายหัวไปอีกตามเคย ผมเองก็ได้ไปคบกับรุ่นพี่คณะตัวเองเหมือนกันอย่างพี่เปรี้ยว ความรักไปได้ดีมีความสุขเลยละ แต่หลังจากคืนนี้ผมเชื่อว่าหายนะกำลังจะบังเกิดเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะไอ้หวานมันอกหักแล้วมาเมาปลิ้นอยู่ที่ห้องพักผมอยู่ตอนนี้ไง มันจับได้ว่าแฟนมันไปจีบสาวอีกคน “มึงรู้ไหม กูนะ ยอมแม่งทุกอย่างจะเรื่องเงิน จะเรื่องเสียวอยากเย็ดอะไรกูก็ให้ คือมึงเข้าใจใช่ไหมไอ้ต๊ะ กูจริงใจไง อยากเย็ดก็มา แล้วทำไมแม่งไปหาหีอื่นวะ ทำไมได้กูแล้วทิ้งวะ ไอ้เหี้ยเอ้ย” มันพล่ามไปเรื่อยวนกับเรื่องเดิมๆ อยู่เป็นชั่วโมงจนผมไม่รู้จะทำยังไงได้แต่บอกดึกแล้วกลับไปนอนห้องมึงเหอะ เดี๋ยวกูไปส่ง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเมียกับคนอื่น ผมมีใจเรื่องอยากแบ่งเมียให้กับคนอื่น(ที่เป็นคนดีให้เกียรติเมียผมด้วย)ได้มาลองมีรักกับเมียคนสวยของผมแต่ ผมมีข้อแม้ว่าผมต้องอยู่ด้วยไม่ใช้มาแอบลองเวลาที่ผมไม่อยู่บ้าน ผมมีความคิดแบบนี้มาหลายปี แต่ไม่มีโอกาส เหมาะที่จะได้ลอง เพราะติดเรื่องความลับจะรั่วไหลที่สำคัญแต่แล้วนับจากเดือน พฤศจิกายน ของปี 2565 โอกาสทอง ก็มาถึงจนได้ครับ ผมมั่นใจผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งผมถือว่าเป็นแมนเต็มมีความน่าเชื่อถือสูง ผมดูเขามานนแล้วและก็คิด ว่าเขาก็อยากลองลิ้มชิมรสเมียผมไม่น้อยเพราะสายตามันฟ้อง โดยเฉพาะตอนเมา ซึ่งผมขอเรือกว่า”ท่าน”จะเป็น การดีสำหรับผมและตัวเขา แม้ท่านจะอายุเฉียด 50 ปีแล้วแต่ยังดูสง่าสะอาด แข็งแกร่งไม่น้อยไปกว่าผม ท่านเป็น ผู้บังคับบัญชาของเมียผมและผมก็เป็นลูกน้องคนหนึ่งของท่าน ในที่สุดผมกับท่านเริ่มต้นเจรจาเรื่องสวิงกันสองปีเศษ แต่ก็ไม่ได้ชวนกันตรงไปตรงมาเพียงแต่ผมเป็นฝ่ายเกริ่นๆ และท่านก็ยิ้มๆ ความ…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีน้องเมียร่านควย อยากได้พี่เขยเป็นผัว เลยต้องจัดให้สมใจ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในห้องนอนเล็กๆ ที่ตอนนี้ความสุขสมกำลังดำเนินไปอย่างหนักหน่วงและรุนแรง แต่ทว่าทั้งสองหนุ่มสาวกลับหาใช่คนรักกันไม่ สถานะในตอนนี้คือพี่เขยกับน้องสะใภ้ ที่ไม่อาจจะหักห้ามความเงี่ยนของกันและกันได้ เนื่องเพราะว่าเด็กสาวนั้นยั่วยวนเขามาเป็นเวลานาน นานจนเขานั้นไม่อาจจะเมินเฉยต่อเรือนกายที่ยังคงสวยสดและน่าเย็ดได้ ต่างจากเมียของเขา ที่พอมีลูกก็เริ่มไม่ให้เย็ด ปล่อยร่างกายให้อ้วนฉุ และอารมณ์ฉุนเฉียว สุดท้าย…ในเมื่อตอนนี้น้องเมียมันสุดใหม่กว่า เขาเลยไม่รอช้า ที่จะตอบรับความร่านของเธอที่พยายามเสนอตัวมาให้เขานับแรมปีทันที ชายหนุ่มนอนหงายอยู่บนเตียง ร่างกายกำยำตอนนี้เริ่มชื้นไปด้วยเหงื่อ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นตรงบริเวณลำควยใหญ่ที่ตั้งขึ้นมาแข็งเป็นลำเกือบเท่าแขน เส้นเลือดรอบๆ ลำควยเรียกร้องความเสน่หาไม่ใช่น้อย ในขณะที่มือเรียวเล็กของน้องเมียที่กำควยของเขานั้นไม่สามารถกอบกุมมันได้รอบลำควยด้วยซ้ำ เธอชักควยของเขาขึ้นลงไปพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนใสๆ ข้นเหนียวที่ไหลเยิ้มลงมา ก่อนจะค่อยๆ สอดลิ้นเข้ามาที่หนังหุ้มปลายควย สอดแทรกเข้าไปแล้ววนลิ้นไปรอบๆ…

เรื่องเสียว เข็นรถไปตามทางเปลี่ยว แต่เจอฉุดไปเย็ด งานนี้ก็เสร็จหนูสิคะ พี่ขี้เมาควยใหญ่ เพลิน หญิงสาวผู้ดวงไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ในค่ำคืนนี้ เพราะว่าเธอต้องอยู่ในช่วงเวลาที่ค่อนข้างลำบาก นั่นเพราะว่าเธอนั้นขับรถกลับจากการไปเที่ยวที่บ้านเพื่อน แต่กลับไม่ได้ตรวจสอบว่าน้ำมันรถของเธอนั้นมันกำลังจะหมดลง เนื่องจากว่าไมล์ของรถเธอนั้นพัง จนสุดท้าย รถของเธอก็ดับลงที่ระหว่างทางซอยเปลี่ยว นั่นจึงทำให้เธอต้องเข็นรถไปเพียงลำพังบนเส้นทางที่ค่อนข้างมืด ไฟข้างทางก็ติดบ้างดับบ้าง แต่แล้วในตอนนั้นเอง ก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งขับรถมาจอดถามเธอว่าเป็นอะไร แต่สภาพของเขานั้นกลับเมาได้ที่พอประมาณเลย ทว่าสิ่งที่เธอมองอย่างชัดเจนก็คือ เขาหน้าตาค่อนข้างหล่อเหลาเลยทีเดียว แม้ว่าจะดูเมามายแต่กลับมีน้ำใจอย่างถึงที่สุด เขาอาสาช่วยดูดน้ำมันจากรถของเขานั้นแบ่งให้เธอ แต่แล้วระหว่างที่เธอขอบคุณเขาและกำลังจะขึ้นรถ เขาก็พุ่งตัวเข้ามารวบร่างกายของเธอเข้าไปสวมกอด แล้วค่อยๆ หอมเข้าที่ซอกคอของเธอฟอดใหญ่ ถ้าหากว่าเป็นผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่เขา เธอเองก็คงไม่ยอมหรอก แต่พอเห็นว่าเขาหล่อดี ในใจลึกๆ…