เมื่อน้องสาวแอบดูพี่ชายพาแฟนมาเย็ดหี ทำให้ต้องติ้วหีตามด้วยความเงี่ยน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2 653bf3fbb717b

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวแอบดูพี่ชายพาแฟนมาเย็ดหี ทำให้ต้องติ้วหีตามด้วยความเงี่ยน

เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ ยิฟโซเป็นเด็กมัธยมปลายที่ 5 มีพี่ชายสุดฮ๊อตเรียนมหาลัยอยู่คนหนึ่งซึ่งเพิ่งได้เพื่อนสนิทของเธออย่างแนน เป็นแฟนได้ไม่นาน เธอยินดีมากที่เพื่อนที่ไว้ใจได้คบกับพี่ชายที่รัก แต่ที่แย่คือพอสองคนนั้นคบกัน เธอก็เหมือนเป็นคนนอกถูกกันออกจากวง กลายเป็นจากที่มีทั้งพี่ชายและเพื่อนสนิทก็คล้ายเสียสองคนไปเพราะทั้งสองอยากได้เวลาอยู่ด้วยกันมากกว่าที่จะให้เธอร่วมวงด้วย เธอเคยนึกงอแงอยากจะไปโวยเพราะทุกครั้งที่ปอมาที่บ้าน ก็เอาแต่ไปคลุกอยู่กับพี่ชายในห้องนอนของเขา เลยไปแอบดูว่าสองคนทำอะไรกัน ทำให้อึ้งตะลึงตาค้างไปเลยทีเดียว

ในสายตายิฟโซ พี่ชายเธอเป็นคนหล่อขี้เล่นมีเสน่ห์ ส่วนแนนนั่นสวยใสหน้าตาดี ไม่นับเรื่องรวย เธอทั้งหุ่นดีทั้งเรียนเก่งเล่นกีฬาก็ได้อันดับต้นๆ แต่ตอนที่ได้เห็นทั้งสองคนเปลือยกายเย็ดกันเหมือนที่ยิฟโซเคยแอบดูหนังโป๊หนังเอวี ลีลาของทั้งสองคนเร่าร้อนจนทำให้เธอเงี่ยนมีอารมณ์ตามขึ้นมาทันที ประสบการณ์เสียวครั้งนั้นยังจำติดตา แนนนมใหญ่และสวยมาก หัวนมชมพูหวานขนาดเธอเป็นผู้หญิงยังอยากดูดเลียเลย มิน่าหลังๆ ถึงรู้สึกว่านมแนนใหญ่ขึ้นจากสาวร่างบางไร้เดียงสา กลายเป็นหญิงงามท่าทางมีเสน่ห์เย้ายวนใจ เพราะได้พี่ชายเธอช่วยนวดนมให้ตลอดนี่เอง แนนครางกระเส่าเสียงไพเราะกระตุ้นกระสันเพราะนมใหญ่โดนเคล้นคลึง เธอนั่งตักผัวตัวเองโดยหันหลังให้ในสภาพล่อนจ้อนแล้วถูกเขาขย้ำนมไซ้ซอกคอ ผิวขาวเนียนนวลละมุนถูกริมฝีปากของฝ่ายชายเลียไล้วกวนแถวแก้ม คอ ไหปลาร้าก่อนที่เขาจะจับเธอพลิกให้หันหน้ามาหาตนแล้วซุกหน้าลงต่ำจนริมฝีปากไปจรดที่หัวนมเม็ดสวยก่อนอ้าปากครอบมัน

ลิ้นสากตวัดปาดเลียจนหัวนมชมพูแข็งตั้งชูชันสู้ลิ้น ถึงฝ่ายชายจะเอาลิ้นกดบดลงไปมันก็เด้งกลับมาตั้งเด่ทุกครั้ง ยิฟโซมองแล้วแอบเสียวซ่านทำให้หัวนมแข็งตาม เธอล้วงมือเข้าไปในเสื้อแล้วบิดบี้หัวนมตัวเองจินตนาการว่าตัวเองกำลังโดนผู้ชายสักคนดูดดุนหัวนมด้วยเช่นกัน แนนครางดังอีกรอบทำให้ยิฟโซที่กำลังขย้ำนมตัวเองหันไปสนใจหนังโป๊สดๆ ตรงหน้าอีกครั้ง ถึงได้เห็นว่าทั้งแนนและพี่ชายของเธอกำลังอยู่ในท่า 69 คือต่างคนต่างหันหัวไปที่ควยหีของกันและกันแล้วโลมเลียไม่หยุด ควยของพี่ชาย ยิฟโซเคยเห็นมาบ้างในบางครั้ง นอกจากที่เคยเห็นในหนังเอวีต่างๆ ที่เคยดู แต่มันไม่ได้ใหญ่เท่านี้ นี่เหมือนเสากระโด้งเรือตั้งเด่เป็นลำผงาดชวนตะลึง แนนรูดชักด้วยสองมือที่ยังกำไม่มิด ก่อนจะอ้าปากกว้างแล้วยัดควยใหญ่ทั้งท่อนเข้าไปในปากแล้วกลืนลงจนมิด ท่าทางของแนนชำนาญราวกับมืออาชีพ คล่องแคล่วและเก่งกาจ แนนดูมีความสุขอย่างกับกำลังลิ้มรสของอร่อย เธอรูดชักด้วยปากแล้วตวัดลิ้นเลียอย่างหิวโหย ปลายลิ้นนุ่มปาดวนตรงปลายหัวควยตรงรอยแยกด้านล่างแล้วขยี้คลึงอยู่ตรงนั้นไม่หยุด ทำให้พี่ชายของยิฟโซซี๊ดปากอย่างสุดเสียว ยิฟโซอย่างลองอมควยดูบ้างเหมือนกัน

ฟากพี่ชายก็ไม่ปล่อยให้เรื่องเสียวกร่อยลง ใบหน้าของเขามีหีชมพูของแนนจ่อจรดใบหน้า เนินหีมีขนหมอยเป็นแพรอ่อนสีดำกระจายปกคลุมบางๆ ยิฟโซมองตะลึงเพราะตัวเธอเองยังไม่มีขนหมอยขึ้นหีเลยสักเส้นทำให้รู้สึกว่าตัวเองยังเป็นเด็กน้อย โดยไม่รู้เลยว่านี่แหละดีแล้ว ร่องสวาทแยกกลีบเนื้อออกเป็นสองส่วน พอพี่ชายแหวกมันออกก็ทำให้เห็นสองแคมที่กำลังฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มร่องหี พี่ชายของยิฟโซแลบลิ้นแล้วปาดเลีย แล้วเขี่ยวนอยู่ตรงเม็ดแตดที่เป็นติ่งเนื้อคลึงบดอยู่อย่างนั้น แนนร้องกระสันสุดเสียงทำให้ยิฟโซรู้ว่าตรงนั้นเป็นจุดเสียวกระสันของผู้หญิง หีชมพูของปอยิ่งแฉะชุ่มมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาไม่หยุด พี่ชายก็เลียต่อเนื่องไม่มีพัก ทำเอายิฟโซที่ยืนแอบดูเสียวตามจนอดล้วงมือเข้าไปใต้กางเกงขาสั้นที่สวมอยู่ไม่ได้ พอมือสอดเข้าไปในกางเกงในปริมจึงพบว่าหีของเธอเองก็กำลังแฉะด้วยเช่นกัน เธอลองกดจุดเขี่ยตรงเม็ดแตด ความเสียวมันแล่นปราดทั่วท้องน้อย มันทำเอาขาอ่อนระทวย ยิ่งเขี่ยก็ยิ่งหมดแรงแต่ก็ทำให้สนุกเพลินมีความสุขจนหยุดเขี่ยไม่ได้ ยิฟโซเขี่ยไปน้ำเงี่ยนก็ไหลไป หัวใจเต้นเร็วจนต้องหายใจหอบทางปากครางออกมาอย่างเสียวซ่าน

เสียงหนังเอวีในห้องดังอีกครั้ง พอเงยหน้าดูยิฟโซถึงได้เห็นว่าสองคนเปลี่ยนท่ามานอนเย็ดกันแล้ว โดยแนนนอนหงายแล้วพี่ชายของเธอนอนคร่อมบดสะโพกโยกควยแทงเย็ดหีของแนน แนนเองก็แอ่นหีรับการกระเด้าควยเป็นจังหวะ สองคนท่าทางทรมานแต่ใบหน้ากลับมีรอยยิ้ม เดี๋ยวก็มองกันเดี๋ยวก็จูบกัน นมใหญ่ของแนนเด้งกระเพื่อมทุกครั้งที่พี่ชายยิฟโซแทงควยอัดกระแทกใส่ ยิฟโซมองด้วยความตื่นเต้น มือหนึ่งก็คลึงนมตัวเอง อีกมือที่ว่างก็ยังเขี่ยวนตรงเม็ดแตด ยิ่งทำก็ยิ่งสุขเพลินไม่นานยิฟโซก็รู้สึกชาวาบไปทั้งตัว มันคล้ายมีไฟฟ้าแล่นพุ่งขึ้นมาถึงสมองก่อนไหลผ่านลงไปที่ท้องน้อย เธอเกร็งไปทั้งตัว ก่อนจะรู้สึกเบาสบายจนร่างกายผ่อนคลายคล้ายไร้เรี่ยวแรง เธอขาอ่อนเกือบล้มทั้งยืนแต่ก็ตั้งสติไว้ได้เพราะกลัวคนในห้องจะรู้ พอมองไปก็เห็นว่าพี่ชายเธอชักควยออกมาแล้วมีน้ำสีขาวขุ่นแตกกระเซ็นใส่หน้าปอเต็มไปหมด แม้จะอยากดูต่อแต่ยิฟโซก็ไม่ไหวแล้วเธอรีบกลับห้องไปแล้วนอนพักอย่างหมดแรง เป็นประสบการณ์ดูหนังสดที่ทำเอาเธออยากโดนเย็ดเองเลยจริงๆ เมื่อไหร่กันนะ ที่เรื่องเสียวซี๊ดแบบนี้จะเกิดขึ้นกับเธอบ้าง

อยากจะโดนเย็ดให้มันรู้แล้วรู้รอดไปสักที

Recommendations

เรื่องเสียว โดนผู้ชายรุมเย็ดทีละสอง เพื่อนน้องก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เราเจอกันในแอปนัดเย็ด มันไม่ใช่เรื่องยากที่เรื่องเสียวจะเกิดขึ้นสำหรับคนขี้เงี่ยนอย่างฉัน แต่วันนี้เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของฉันเลยทีเดียว “ผมมีเพื่อนด้วยนะครับ…มันอยากจะลองเย็ดหมู่ดู พี่สนใจไหมครับ ?” “พี่ไม่ค่อยแน่ใจเลย ไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน…” บทสนทนาในแชทของเราสองคนเป็นไปด้วยความไม่มั่นใจ ฉันโดนเย็ดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้ง เรียกได้ว่าใช้หีคุ้มอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ก็ใช่ว่าฉันนั้นจะเคยโดนอะไรแบบนี้ แน่นอนว่าฉันอยากจะเย็ดกับเขาเพราะว่าเขาหน้าตาดีนั่นแหละ ผ่านไปครู่หนึ่ง เขาส่งรูปเพื่อนของเขามา พร้อมกับรูปควยทั้งที่แข็งแล้วและยังไม่แข็ง “เพื่อนผมงานดีมากเลยนะครับพี่…ไม่อยากลองเหรอ ?” หน้าตาดี รูปหล่อ ควยใหญ่ ที่สำคัญควยสวยเหมือนควยฝรั่งด้วย มันสวยจนฉันเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่านี่คือควยของเด็กอายุ 19 หรือเปล่า แต่เมื่อเขาผ่านเกณฑ์ในหารพิจารณาของฉัน มันจึงไม่แปลก…

เรื่องเสียว เอ่อล้นปนกับน้ำคลอง..กุหลาบยอดรัก ผมกับกุหลาบรักชอบกันมานานก็จริงอยู่  แต่เราไม่ค่อยได้มีเวลาพูดคุยกันเท่าไหร่นัก ที่เป็นเช่นนี้เพราะว่าเราต่างคนต่างก็อายซึ่งกันและกันนั่นเอง ไม่รู้เหมือนกันว่ารักกันเข้าไปได้ยังไง บ้านผมน่ะเป็นบ้านนอก ไม่มีหรอกครับเรื่องน้ำประปาอย่างที่คนกรุงเทพฯเค้ามีกัน ดังนั้นน้ำกินน้ำใช้ทั้งหลายแหล่จึงอาศัยน้ำคลองกันทั้งหมู่บ้าน คนไหนขยันก็ตักไปอาบที่บ้าน แต่ผมเป็นคนขยันน้อยอยู่สักหน่อย จึงพาตัวไปอาบที่คลองให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย   อีกอย่างคลองมันอยู่ตรงหน้าบ้านเสียด้วย   แค่เดินลงมาที่ท่าน้ำเท่านั้นก็เรียบร้อย แต่พวกผู้หญิงเค้าชอบตักกันขึ้นไปอาบที่ห้องน้ำก็ช่างเค้าเถอะ วันนั้นผมกำลังสระสรงคงคาในท้องคลองอย่างเริงรื่นชื่นใจอยู่นั้นเอง กุหลาบก็แวะมาหาผม แต่เธอไม่ได้มาเพียงคนเดียวตามลำพัง   เธอพาเพื่อนสาวมาด้วย ผมจึงเอ่ยปากชวนเธอกับเพื่อน ๆ ให้ลงมาเล่นน้ำด้วยกัน กุหลาบว่าไม่มีผ้าผลัด ผมนึกแล้วเชียวว่าต้องมารูปนี้ จึงบอกให้เธอกับเพื่อนไปเอาผ้านุ่งของแม่ผมมาผลัด เรื่องก็จบลงด้วยดี ตลอดเวลาที่เล่นน้ำด้วยกันนั้น     จิตใจผมมันไม่ค่อยจะอยู่กับเนื้อกับตัวเลย เพราะเห็น …

เรื่องเสียว แค้นจัดญาติสาวจนหนำใจ เรื่องที่ผม จะเล่าต่อไป ขอให้มันเป็นอุทธาหรณ์สำหรับคนอื่น ๆ ที่คิดจะทำแล้วกันนะครับ เพราะว่าผมเจอมากับตัวเองแล้ว เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตอนผมอายุได้ 19 ย่างเข้า 20 ตอนนั้นผมเรียนอยู่ มหาลัยปี 3 ข้างๆ บ้านผมมีสองสาวพี่สาวชื่อ พิม กับ แพร ซึ่งพิมก็อายุพอ ๆ กับผม พิมนั้นสวยแบบสาวลูกครึ่ง เพราะยายของเธอเป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-เวียดนาม ผิวสองสีออกขาว รูปร่างสมส่วนมาก และที่สำคัญก็คือ หน้าอกใหญ่มาก…

เรื่องเสียว เสียวทั้งบนทั้งล่าง โชว์พี่ชายจนได้เสียว แนะนำตัวนิดหน่อยก่อนดีกว่านะคะ คือโบว์เรียนอยู่มหาลัยปี 3 ค่ะ รูปร่างก็จะท้วม ๆ หน่อย คือ สูง 164 หนัก 52 ค่ะ รูปร่างโบว์ก็ 34/25/36 ออกอวบ ๆ อ่ะนะ โบว์มีคนมาชอบแยะเลยค่ะ เพราะโบว์จะผิวขาว หน้าตาก็จัดว่าน่ารักนะคะ เพื่อน ๆชอบชมว่าโบว์ผมสวย ยาวเกือบกลางหลังแน่ะค่ะ พวกผู้ชายที่เข้ามาจีบก็ชมทุกคนเลย อิอิอิ ชมตัวเองซะเยอะเดี๋ยวคนอื่นหมั่นไส้…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเสียว เจอกันที่ฟิตเนส แต่ไปเย็ดกันที่โรงแรม กล้ามแขนของเขานั้นเป็นมัดๆ กล้ามท้องก็ขึ้นเป็นลูก รวมทั้งหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียน และที่สำคัญ ควยใหญ่อีกด้วย ทั้งหมดทั้งมวลคงจะเป็นต้นเหตุให้ฉันนั้นยอมที่จะมาเย็ดกัน กับผู้ชายที่เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นานที่ยิมที่ฉันไปเล่นละมั้ง เขาชอบเล่นกีฬาด้วยชุดที่ฟิตแน่น กางเกงขาสั้น เป้าตุงๆ จนฉันอดคิดไม่ได้เลยว่า เล่นยิมเก่งขนาดนี้ ตอนที่เย็ดกันจะเสียวขนาดไหน เรื่องเสียงพรั่งพรูเข้ามาในหัวของฉันเป็นล้านๆ เรื่องๆ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะเป็นคนที่เขามองเห็นเลย จนกระทั่งเขาเริ่มมาคุยกับฉัน มาสอนฉันเล่นอะไรต่างๆ นานา และจบด้วยไปทานข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะมาลงเอยกันที่โรงแรมแห่งนี้นั่นแหละ ฉันมองดูลำควยใหญ่ของเขา ที่กำลังตั้งโด่ขึ้นมาด้วยแววตาที่เปล่งประกาย เขานอนอยู่บนเตียง ห้อยขาลงมา…

เรื่องเสียว โดนเย็ดคืนแรก….ลั่นห้องหอ… เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นช่วงที่ฉันแต่งงานกับหมอใหม่ๆ เรียกว่าระยะข้าวใหม่ปลามันเลยคืนแรกหลังจากที่ส่งตัวแล้ว เราโผกอดกันจูบกันอย่างเร่าร้อน ต่างคนต่างเงี่ยนทั้งคู่ เสื้อผ้าเราทั้งคู่หลุดไปจากตัวตอนไหนไม่รู้ หมออุ้มฉันวางบนเตียง โดยปล่อยให้ขาของฉันห้อยไว้ หมอมองดูเรือนร่างของฉันไม่วางตาเลย โดยเฉพาะนมกับโคกหี ฉันอายมากจนต้องหลบสายตา แล้วหมอมานั่งข้างๆเอามือ มาลูบไล้ที่หัวนมทั้งสองข้าง ฉันสยิวขนลุกเลย เขาเอามือบี้หัวนมบ้างคลึงเต้านมบ้างจนฉันเริ่มมีอารมณ์ เพราะน้ำเงี่ยนมันเริ่มออกมาแล้ว หมอไซ้ซอกคอ ติ่งหู แล้วเอาลิ้นแยงรูหูอีก ฉันครางออกมาเบาๆด้วยความเสียว ส่วนมืออีกข้างหมอเอามาลูบไล้ที่เนินหี แล้วเอานิ้วกลางเขี่ยติ่งแตด ปากก็บอกว่า สาสวยไปหมดทั้งตัวจนผมห้ามใจแทบจะไม่ไหวแล้ว สาจ๋าเราแต่งงานเป็นผัวเมียกันแล้วนะ ตอนนี้ผมจะทำหน้าที่ผัวของสาแล้วนะ หมอ จูบตั้งแต่หน้าผาก…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย “อู๊ยยย เบาซิคะเสี่ยขา หนูอายค่ะ” นิชา สาวน้อยมหาลัยปีสาม บอกเสี่ยคนดังที่กำลังล้วงหีของเธอ แถมไซ้ที่หน้าอก ในขณะที่กำลังอยู่บนรถที่ขับโดยเอก คนขับรถประจำตัวเสี่ย “อย่าสนใจเลย เอกมันชินแล้ว มาสนุกกันเถอะ” เสี่ยพูดให้สาวน้อยคลายความกังวล แถมจับหัวเธอให้อมควยของเขาที่ถกกางเกงรอ พร้อมให้สาวน้อยมอบความสุขอย่างเต็มที่ เอกเองขับรถไป ไม่อยากมองมาก เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังได้ยินเสียง จ๊วบจ๊าบ พร้อมเสียงครางของเสี่ย “อู๊ยยย เสี่ยจะเสร็จแล้วครับคนสวย เร่งอีก อู๊ยๆๆ” เสี่ยพูดไปด้วย แถมกดหัวนิชาไปด้วย…

เรื่องเสียว อารมณ์ใหม่มันเข้ามาแทนที่ ”ไม่ได้ตั้งใจ” คืนนั้นมีงานเลี้ยงสังสรรค์กันที่สโมสรข้าราชการ คุณหมอที่แผนกไปร่วมงานกันเพียบหมออุ๋ม-หรือแพทย์หญิงอรพิณ ประจำแผนกกายภาพฯ สะสวยอยู่ในชุดราตรียาวกรอมเท้าความเซกส์ซี่สุดๆอยู่ที่ ตัวกระโปรงเป็นแบบทบด้านหน้าตั้งแต่เอวถึงปลาย เวลาเดินเหิรไปมา ขาอ่อนขาวๆมักจะแลบออกมาทางทบกระโปรงที่ฉีกตัวสูงขึ้นไปเกือบถึงโคนขาอ่อน หมออุ๋มแม้จะอายุเลยเลข 3 ไปแล้ว แต่เธอยังดูสวยสาวพราวไปทั้งตัว ผมคนนึ่งล่ะที่ยอมรับว่าติดใจในรูปร่างเพียวบางของเธอ โดยเฉพาะในยามที่เธอใส่ชุดคุณหมอสวมเสื้อกราวด์คุมทับเสื้อเชริต์กระโปรงคับรัดสะโพก หน้าท้องขาอ่อนข้างในนั่น ผมจะชอบหาโอกาสมองเธออยู่บ่อยๆ ชุดนั่นมันทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศกับเธอเป็นประจำ แต่ตลอดมาผมก็ไม่เคยแสดงอะไรเป็นพิเศษกับเธอออกมา ยังคนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอมา      หมออุ๋มยังไม่มีแฟน เธอทุ่มตัวให้กับงานเต็มที่ เธอพักอยู่ในบ้านพักแพทย์ในโรงพยาบาลกับเพื่อนหมอด้วยกันนั่นเอง       คืนนั้น หมออุ๋มเป็นกรรมการจัดงานด้วยคนนึ่งเหมือนกัน…

เรื่องเสียว สารพัดท่า..เลขานายฝรั่งที่บริษัทผม เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี่ มันเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งเกิดกับผมเมื่อวันแรงงานที่ผ่านมาเองครับ คือที่บริษัทที่ผมทำงานอยู่น่ะครับ เนื่องจากเป็นวันหยุด พนักงานบริษัทของเราหยุดกันหมด คงเหลือที่เข้ามาทำงานเพียงไม่กี่คน ซึ่งในที่นี้ก็มีคุณอังอยู่ด้วย คุณอังนี่อายุประมาณ 22-23 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณอังแกเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ โดยที่เข้ามาทำงานได้เพียงเดือนเศษๆ วันนั้นประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณอังกำลังจะกลับบ้าน พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณอังว่า มีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้ รวมทั้งผม ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดคอมในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office แต่ก็ไม่มีคนรับสายผมคิดว่าคงจะกลับกันหมดแล้ว ผมเลยเลี้ยวรถกลับ เพื่อที่จะไปที่ทำงานอีกครั้ง…