เพื่อนให้มาลองใจจีบแฟนตัวเอง ไปๆ มาๆ ก็ได้เย็ดแฟนเพื่อนซะงั้น

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b983e0b8abe0b989e0b8a1e0b8b2e0b8a5e0b8ade0b887e0b983e0b888e0b888e0b8b5e0b89ae0b981e0b89fe0b899 653bf3f76a38f

เรื่องเสียว เพื่อนให้มาลองใจจีบแฟนตัวเอง ไปๆ มาๆ ก็ได้เย็ดแฟนเพื่อนซะงั้น

ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความระแวงของเพื่อนฉัน ที่มีแฟนเป็นคนที่ค่อนข้างมีเสน่ห์ และมีคนเข้าหาบ่อยๆ เธอเลยอยากรู้ว่าเขานั้นจะรักและจริงใจกับเธอมากแค่ไหน มันเลยทำให้แผนการของเธอนั่นคือการจ้างฉันให้ไปลองใจเขา ซึ่งตอนนี้เขาเองยังไม่ได้เจอฉันเลยจริงๆ สุดท้ายฉันก็เลยเริ่มจากการติดตามช่องทางออนไลน์ของเขาแล้วกดรักรูปของเขาบ่อยๆ จนสุดท้ายเขาเป็นคนทักฉันมาก่อนเอง

ฉันก็พยายามจีบเขาเหมือนที่เพื่อนของฉันนั้นให้ทำ แรกๆ เขาก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร ฉันก็รายงานตามปกติไป จนสุดท้าย กรรมมันตกอยู่กับฉัน เพราะว่าคุยไปคุยมากลายเป็นว่าฉันไปหลงรักเขาเองเพราะว่าเขาให้ความสำคัญกับฉัน และทักมาคุยบ่อยมากๆ จนหลังๆ ฉันเลยบอกกับเพื่อนไปแค่ว่าเขาจริงใจ ไม่มีอะไรให้น่ากังวลใจ แล้วกลายเป็นว่าฉันนี่แหละ คือคนที่เขานั้นกำลังแอบซุ่มคุยอยู่ และแล้วในวันหนึ่งที่เพื่อนของฉันต้องเดินทางไปต่างจังหวัด เขาก็ทักมาเพื่อนัดเจอกับฉัน ซึ่งในตอนนั้นฉันบอกเลยว่า เพื่อให้ได้เขามาอะไรก็ยอม แม้ว่าจะต้องเสียเพื่อนไปก็ตาม

ท้ายที่สุดก็เลยกลายเป็นว่าฉันนั้นไปหาเขาตามที่เขาบอก เรากินข้าวดูหนังกัน ทำทุกๆ อย่างเหมือนแฟนกัน จนสุดท้ายฉันก็โงหัวไม่ขึ้น เขามีเสน่ห์มากจริงๆ แล้วก็กลายเป็นฉันที่ยอมไปจบกับเขาที่ห้องของเขา บนเตียงของเขา ด้วยเรื่องเสียวที่มันสุดแสนจะหวือหวาและเร้าใจอย่างถึงที่สุด

เสื้อผ้าไม่ใช่ส่วนจำเป็นของวันนี้อีกแล้ว เมื่อตอนนี้เขาค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปบนเตียงด้วยสภาพร่างกายอันเปลือยเปล่า แม้ว่าร่างกายจะเหนื่อยจากการเดินทางไปนั่นนี่มาทั้งวัน แต่ควยของเขากลับตื่นขึ้นมาอย่างง่ายดายเพียงแค่ฉันเอื้อมมือไปสัมผัสเท่านั้นเอง ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นได้ดีจนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาในเวลานี้ ความเงี่ยนมันพัดพาให้ฉันไม่รีรออะไร ก้มลงไปอมควยให้เขาทันทีก่อนที่มือซึ่งกำควยของเขานั้นจะทั้งชักและหมุนมือไปมาอย่างเต็มที่กระตุ้นความเสียวให้เขาด้วยการวาดลิ้นไปตามรอยหยักแล้วค่อยๆ แทรกลงไปที่รูเสียวตรงหัวควยก่อนจะเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนเขาบอกว่าให้ฉันเล่นท่า 69 กับเขา

ฉันค่อยๆ ขึ้นคร่อมร่างของเขา ก่อนที่เขาจะค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออกมาช้าๆ แล้วชะโงกหน้าขึ้นมาเลียหีให้ฉันจนความเสียวหีมันส่งผลมาที่ปากซึ่งดูดควยของเขาจนแก้มตอบก็ยิ่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันเสียวสะท้านไปหมดในช่วงเวลานี้ ความสุขสมค่อยๆ เพิ่มขึ้นเมื่อเสียงหยาบโลนมันดังขึ้นมาพร้อมกับถ้อยคำที่กระตุ้นให้ฉันยิ่งหลงใหลเขามากขึ้นไปใหญ่

หีสวยจังเลยครับ..หีชมพูน่าเลียสุดๆ เลย คืนนี้ขอเลียให้หีแฉะไปเลยนะครับ

มากมายถ้อยคำที่กระหน่ำเข้ามาจนร่างกายของฉันนั้นสั่นระริกไปหมด ก่อนที่เขาจะพอใจในการเล้าโลมอย่างเต็มที่แล้วก็ค่อยๆ พลิกร่างกายขึ้นมาแล้วคร่อมร่างกายฉันแทน นมใหญ่ถูกบีบคลำอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มซุกไซ้ซอกคอและเต้านมใหญ่ถูกดูดดุนจนไม่เหลือเรี่ยวแรงจะต่อต้านอะไรแล้ว ลำควยที่คลอเคลียที่ร่องหีในเวลานี้ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาช้าๆ จนทำให้ฉันร้องลั่นออกมาด้วยความเสียวหี

ทั้งใหญ่ ทั้งยาว ทั้งแน่น จนฉันขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ด้วยความปรารถนา มันยิ่งทำให้เสี้ยวสัมผัสในช่วงเวลานั้นสุขสมยิ่งขึ้นกว่าเดิม เขายันตัวเองขึ้นมานั่งคุกเข่าแล้วจับขาของฉันแยกออก มองทุกๆ อย่างที่เขาปรารถนาแล้วเริ่มขยับสะโพกโยกเข้ามากระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาจนทำให้ฉันไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลยในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันร้องออกมาอย่างไม่อาย

สองมือจับแขนของเขาที่เท้าลงมาข้างลำตัว จิกแน่น ยิ่งเขารู้ว่าฉันเสียวหีมากเท่าไหร่เขาเองก็ยิ่งกระหน่ำเรี่ยวแรงเข้ามาเท่านั้นจนทำให้ทุกๆ อย่างมันช่างหวานหอมและลงตัวเหลือเกิน

เขาถามฉันว่าขอแตกในได้ไหม

ฉันพยักหน้าโดยที่ไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้น เพราะความสุขแบบนี้ใช่ว่าจะหากันได้ง่าย เมื่อได้ยินแบบนั้นเขาก็โน้มร่างกายเข้ามา สอดมือกอดที่แผ่นหลังของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงลมหายใจที่ติดขัดดังขึ้นมาห้างหูพร้อมกับแรงกระแทกหนักๆ สามสี่ครั้ง เสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างผ่อนคลายบ่งบอกว่าตอนนี้เขาได้ปลดปล่อยน้ำควยเข้ามาในร่างกายของฉันเรียบร้อยแล้ว ฉันอยู่กับเขาที่หอทั้งคืน เช้าขึ้นมาเขาก็เย็ดฉันอีกรอบเป็นการส่งท้ายก่อนที่จะพาฉันมาส่งแล้วไปรับเพื่อนของฉันที่กลับมาจากต่างจังหวัด

เป็นการสลับหน้าที่ที่ทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ฉันแค่ต้องการประสบการณ์เสียวๆ เท่านั้นเอง สาบานว่าไม่ได้อยากจะแย่งแฟนเพื่อน แค่ขอยืมมาทำเรื่องเสียวซี๊ดในวันที่เธอไม่ว่างก็เท่านั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว อดมานาน ”พี่แอน” ผมรู้จักพี่แอน และคบกันมานานมาก  พูดถึงความสวยพี่แอนไม่แพ้ใครเลย  อวบเต่งตึง ก้นใหญ่ หุ่นดีหีใหญ่ว่างั้นเถอะ     อายุ 48 แล้ว แต่ว่า แกเป็นคนมีเสน่ห์ มองแล้วจะรู้สึกว่ามีอารมณ์อยากกับพี่เขาทันที พี่แกเป็นคนทำงาน เลี้ยงลูกสองคน ส่งเรียนจนจบ ระดับมหาวิทยาลัยแล้วทั้งสอง  แต่สามี ขี้เมามากและแยกกันมานานแล้ว แต่ว่าลูกๆ สงสารพ่อเขาก็เอามาอยู่ด้วยที่บ้าน ให้นอนที่ห้องเขาทำให้ต่างหาก  ที่บ้านพี่แอนเป็นเทาว์เฮาส์ 3ชั้น  ชั้นล่างข้างหลังต่อทำห้องให้สามีแกอยู่ตามประสา ม.ต.ล.ว.  ชั้นสองให้ลูกชายสองคนอยู่คนละห้อง …

เรื่องเสียว หน้าที่ลูกสะไภ้..โดนพ่อสามีเอามันส์เลย ได้เข้ามาอ่านเจอเวปนี้โดยบังเอิญ…คือแฟนของดิฉันเป็นคนเปิดอ่านอยู่…. แล้วลุกเข้าไปห้องน้ำ….ดิฉันก็เลยลองเข้ามาอ่านดูเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ …..ตอนแรกที่อ่าน…รู้สึกว่าเวปแบบนี้มีจริงเหรอ หรือว่าเป็นการแต่งกันขึ้นมา แล้วมีการสวิงแลกคู่กันจริงๆเหรอ….. และดิฉันก็จดเวปไซด์นี้ไว้โดยสามีไม่รู้……. ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนว่า ดิฉันทำงานบริษัทฯเอกชนในกรุงเทพฯ และได้แต่งงานกับสามีซึ่งสามีเป็นข้าราชการในกรมๆหนึ่ง แต่สามีต้องมีภาระกิจที่จะต้องเดินทางไปตรวจราชการในต่างจังหวัดอยู่เป็นนิจ และด้วยทางสามีก็ยังมีพ่อของสามีอีกคนหนึ่งที่อยู่ด้วยกันในบ้านของสามีนี้ ส่วนคุณแม่ของสามีได้เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว พ่อของสามีนั้นเป็นข้าราชการเกษียณแล้ว กินบำนาญอยู่บ้านเฉยๆ ตอนนี้อายุก็ราวๆ 60 กว่าๆนี่แหละเรื่อง ของเรื่องมันอยู่ที่ว่า พอดิฉันได้เข้ามาอยู่บ้านนี้กับสามีร่วมกับพ่อสามีได้ไม่นาน ดิฉันสังเกตุดูพ่อสามีจะชอบมองดิฉันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะทำอะไร….พอแอบสังเกตุดูพ่อสามีแล้ว แกชอบที่จะจ้องมองดิฉันยังไงๆไม่รู้ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก็คิดว่าท่านคงจะสังเกตุลูกสะไภ้คนนี้ว่า ความประพฤติและเป็นแม่บ้านดีหรือเปล่า ดิฉันก็เกร็งๆอยู่เหมือนกันเวลาท่านมอง แต่สามีคงไม่รู้หรอก และดิฉันก็ไม่เคยบอกเรื่องนี้กับสามีด้วยยิ่งเวลาที่ดิฉันเข้าห้อง…

เรื่องเสียว มองดูเพื่อนชายคนสนิทเย็ดกันกับพี่สาว ต่อหน้าต่อตา เรื่องเสียวเรื่องนี้ แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นกับฉัน และแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องราวที่แสนเจ็บปวด แต่สำหรับฉันเองแล้ว สถานการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนั้นก็ทำให้ฉันรู้สึก ทั้งเสียว ทั้งเงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน มันเป็นอะไรที่ยากมากๆ ที่ฉันจะได้เจออะไรแบบนี้เลยตั้งใจที่จะเขียนมาเล่าแบ่งปันความเสียวนี้ให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง บอกตรงๆ ว่าฉันแอบชอบเขามานานมากๆ แล้ว การที่พาเขามารู้จักกับพี่สาวก็เพื่อให้พี่สาวช่วยดูให้ว่าคนนี้ผ่านหรือเปล่า หรือว่าดูดีไหม แต่ปรากฏว่าการที่เราได้กินเหล้าด้วยกันนั้น จะทำให้เรื่องราวมันแย่กว่าที่ฉันคิดไปไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่าในค่ำคืนหนึ่งหลังจากที่ฉันกินเหล้ากับทั้งสองคนแล้ว ฉันเองที่เมาจนทนไม่ไหวก็เลยขอตัวไปนอนที่โซฟา ให้สองคนนั้นได้ทำความรู้จักกันไป เพราะว่าเราเหมือนคนคุยกัน แต่ยังไม่ได้คบ เลยกะว่าถ้าพี่สาวเปิดไฟเขียว ฉันจะเป็นคนที่จีบเขาก่อนเอง ด้วยความเมาทำให้ฉันรู้สึกไม่ค่อยสบายตัวเท่าไหร่ นอนหลับๆ…

เรื่องเสียว พี่ชายคนสนิทชวนมาเย็ดเมียแบบสวิง แต่กลับได้ลองของแปลก โคตรเสียว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมครั้งนี้ ผมนึกว่ามันจะมีแค่เพียบในหนังเท่านั้นแหละ ไม่เคยคิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมจริงๆ ในประสบการณ์เสียวเย็ดหมู่ ที่ผมเองนั้นเคยคิดว่าอยากจะลองดูสักครั้งหนึ่ง ผมกับรุ่นพี่คนหนึ่งสนิทกันมาก ตอนที่พี่เขามีแฟน ผมก็ชอบหยอกๆ เขาว่า แฟนพี่อยากมีผัวเพิ่มไหม ผมสมัครได้นะ มันเป็นเรื่องราวตลกขบขันในวงเหล้าปกติ ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไร แม้ว่าลึกๆ ในใจจะรู้สึกว่าเมียของพี่เขานั้นน่ารักไม่น้อยก็ตามที แต่ผมก็รู้ว่าของใครเป็นของใคร จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาโทรมาหาผมก่อนที่จะล้มตัวลงนอน เขาถามผมแบบตรงๆ เลยว่า “อยากเย็ดเมียพี่ไหม จะชวนมาหมู่กัน เมียพี่เยื่อๆ พี่เองก็อยากลองเหมือนกัน” “อยากครับ” ผมตอบแบบไม่คิด…

เรื่องเสียว ช่างถ่ายรูปถ่ายสวย เลยชวนไปถ่ายในที่มืด แต่ก็อดใจไม่ได้ จับช่างภาพเย็ดจนน้ำแตกคารูหี งานปีใหม่ที่อำเภอของฉันนั้นจัดเป็นเวลา 7 วัน 7 คืน มีตลาดเล็กๆ ที่ถูกจัดขึ้นยาวเกือบครึ่งกิโลเมตร และลานด้านบนที่โต๊ะนั่งอีกราวๆ 800 โต๊ะ นับว่าเป็นงานที่ใหญ่มากๆ แล้วในงาน ก็มีช่างภาพ ที่คอยเดินไปถาม ขออนุญาตถ่ายรูป เพื่อเอาไปลงในหน้าPAGE ของงาน แต่ฉันเองที่ยืนดูอยู่นานแล้ว ไม่ว่าเขาเข้าไปขอใครถ่ายรูป ก็จะไม่มีใครให้เขาถ่ายเลย นั่นจึงทำให้ฉันเดินเข้าไปหาเขา แล้วบอกว่า “พี่ถ่ายรูปให้หนูหน่อยได้ไหมคะ ?” “ยินดีครับ”…

เรื่องเสียว ฝ่าไฟแดง มีใครเคยฝ่าไฟแดงเหมือนผมบ้างครับ ฝ่าไฟแดงที่ว่าไม่ได้หมายถึงการทำผิดกฎจราจรนะครับ แต่หมายถึงทำเรื่องเสียวกับแฟน โดยปกติผมก็ไม่เคยฝ่าหรอก แต่บังเอิญวันนั้นผมกลับมาจากกินเหล้า คือแน่นอนว่าเราไปเที่ยวกินเหล้าสังสรรค์มันก็ย่อมจะมีผู้หญิงมาเกี่ยวพันธ์ ผมไม่ได้เย็ดเธอหรอกครับก็มีมีแต่เธอที่เต้นเอาก้นมาเบียดควยผมพอให้แข็งตัวแต่ไม่ได้ถึงขั้นต้องเย็ดหรืออะไร นั่นแหละครับมันเลยเป็นเหตุให้ผมเงี่ยนควยไม่ไหวจนต้องกลับมาเย็ดเมียที่ติดไฟแดงอยู่บ้าน “อืมม พี่โอม..ม” รู้สึกผิดนิด ๆ เหมือนกันครับที่มากวนเวลาหลับฝันดีของเธอ แต่ขอโทษนะก้อยพี่เงี่ยนควยไม่ไหวแล้ว ผมจัดการไซ้คอเธอต่อโดยไม่ฟังเสียงเรียกงอแง “นอนต่อเลยก้อย” “อื้ออ ก้อยจะนอนต่อได้ยังไง ในเมื่อพี่มาไซ้คอบีบนมก้อยอยู่แบบนี้” “พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้วก้อย” “ก้อยเป็นเมนส์ พ…พี่ อย่าถอด” เธอจับมือผมไว้ในขณะที่กำลังจะถอดกางเกงเธอ อารมณ์เสียเล็กน้อยครับ ผมจึงอุ้มเธอไปฝ่าไฟแดงในห้องน้ำ จะได้ไม่ต้องเลอะเตียงด้วย “คราวนี้ถอดได้ยัง”…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนด้วยการให้ยืมเงินแต่กลายเป็นได้เมียขัดดอกเย็ดจนหีระบมที่วังน้ำเสียว เชนขย้ำสองเต้าของเจี๊ยบจากด้านหลังเคล้นคลึงไม่หยุด จนนมใหญ่ทะลักปลิ้นออกจากร่องนิ้ว ร่างเปลือยเปล่าของทั้งสองนัวเนียนาบแน่นอยู่บนเตียงด้วยความกระสัน เชนกดสะโพกหนักอัดลงบนก้นของเจี๊ยบแล้วไซ้ซอกคอซุกปากเลียไล้ไปทั่วผิวขาวนวล เจี๊ยบส่งเสียงครางเบาทุกครั้งที่ถูกเชนกระทุ้งควยกระแทกใส่หี เธอบิดตัวเร่าๆ บอกเขาให้เย็ดแรงๆ แรงกว่านี้ เชนจึงเร่งจังหวะซอยลำควยถี่รัว เจี๊ยบมือจิกผ้าปูที่นอนทั้งฟินทั้งสุข ไม่นานก็เกร็งตัวสั่นก่อนผ่อนร่างนอนแผ่อย่างหมดแรง เชนทำต่อไม่หยุดจนในที่สุดก็น้ำแตกคารูหีของเจี๊ยบเสร็จสมไปอีกคน ก่อนจะนอนแผ่ข้างกัน เชนมองเจี๊ยบที่หลับตาเหนื่อยก่อนจะลูบแก้มนวลแล้วเอื้อมหน้าไปจูบหน้าผากด้วยความลุ่มหลง เชนกับเจี๊ยบไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่แม้แต่จะคบหาดูใจ ทั้งสองเป็นเพื่อนที่รู้จักกันผ่านทางโซเชียล ทักทายคุยกันเรื่อยเปื่อยเหมือนเพื่อนแต่ก็ไม่เคยเจอกันสักครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ระบายทุกข์พูดคุยเรื่องส่วนตัวได้ราวกับสนิทกันมานาน เคยคุยเล่นกันถึงขนาดตอนที่เจี๊ยบเมา เปิดนมถ่ายรูปส่งมาให้เชนดู จนเขาเอาไปชักว่าวเสียหลายน้ำ กระทั่งเจี๊ยบเดือดร้อนเรื่องเงินเชนจึงออกปากให้ยืม จำนวนเงินไม่มากแค่หลักพัน ให้ยืมไปก็ได้คืนเป็นแบบนี้อยู่สี่ห้าครั้ง จนเจี๊ยบหมุนเงินไม่ทันครั้งใหญ่ทำให้ต้องมาเอ่ยปากของเชนอีกครั้งด้วยจำนวนเงินหลักหมื่น เธอเองก็รู้ว่ามันเป็นหนี้ที่สูงไม่น้อยเลยยื่นข้อเสนอที่เชนไม่อาจปฏิเสธ นั่นคือเธอจะทำเรื่องเสียวทุกรูปแบบกับเชน…

เรื่องเสียว จะเสียวทั้งที ก็ต้องโดนผมเย็ด ให้ครบทั้ง 2 รูสิครับ ไหน ๆ ก็ยั่วผมเสียขนาดนี้แล้ว ครั้นให้ผมจะไม่เล่นด้วยมันก็คงจะเป็นการเสียน้ำใจ อย่างน้อย “พี่มะนาว” ก็เป็นสาวใหญ่ที่หน้าตาพอใช้ได้เหมือนกัน การแต่งเนื้อแต่งตัวของเธอก็ล่อเสือล่อตะเข้ไม่ใช่น้อย รวมทั้งผิวพรรณต่าง ๆ ของเธอมันก็ยังดูเต่งตึงเหลือเกินอีกด้วย เธอเป็นเจ้าของร้านขายอาหารอีสานร้านประจำที่ผมนั้นมากินบ่อย ๆ และมากินกันแบบจัดหนักช่วงสิ้นเดือน แต่ดูเหมือนช่วงหลัง ๆ มานี้ เธอเลือกที่จะเข้าหาผมบ่อย ๆ ทั้งเอากับข้าวพิเศษมาให้ ทั้งเพิ่มปริมาณ ลดแลกแจกแถม แล้วก็ชอบที่จะพ่นคำหวาน ๆ…

เรื่องเสียว ชอบเห็นเมียโดนเย็ด ให้เมียเย็ดกับหลาน ผมได้เปิดโอกาศให้เมียได้เย็ดกับหลานตามลำพัง ผมเริ่มเย็ดกับเมียแบบเปิดเผยโดยเย็ดเมียทุกที่ในบ้านที่เกิดอารมณ์ ทราบดีว่าหลานเมียต้องแอบดูและเห็นเมียผมร่วมรักด้วยดีตลอด แล้ววันนึงผมอยู่บ้านกับหลานเมียตามลำพังผมเปิดหนัง x ดูข้างล่างพอดีหลานเมียลงมาผมก็ชวนดูผมชวนคุยไปเรื่อยๆ แกล้งถามหลานเมียว่าเคยเย็ดหีมั้ยก็พูดแบบตรงๆ หลานเมียบอกเคยและชอบเหมือนกันผมเลยเข้าเรื่องถามเจ้ากายว่า…นี่กายอาเห็นกายเอากางเกงอาเพ็ญมาชักว่าวนะ…เจ้ากายมองหน้าผมแบบกลัวๆ ผมบอกว่า…ไม่เป็นไรหรอกเรื่องนี้ผู้ชายทุกคนก็ชอบ…เจ้ากายเริ่มยิ้มออก ที่ผมไม่ว่าอะไรผมถามต่อว่ากางเกงในอาเพ็ญหอมมั้ย…หอมครับ…ชอบมั้ย…ชอบครับ…ก็เริ่มไปได้ดีผมก็เจาะตรงเลยถามว่า…แล้ววันก่อนกายเย็ดกับอามันส์มั้ย.. คราวนี้กายไม่พูด…ไม่เป็นไรน่าอารู้แล้ว…ผมขอโทษครับ…ไม่เป็นไรหรอกดีเสียอีกรู้มั้ยจะได้รู้กันแค่เราสามคน แล้วผมก็บอกกายว่าเดี๋ยววันนี้เรามารุมเย็ดอาของกายกันดีมั้ย…ดูท่าทางเจ้ากายมันดีใจมาก..จริงนะครับอาเชด…เอ้าจริงสิ..แล้วตอนเย็นเมียผมกลับมา ผมก็บอกเมีย เมียผมก็อายเหมือนกันทั้งที่เคยเย็ดกันกับหลานมาแล้ว เราก็ตั้งวงกันข้างล่างเมียผมดื่มหนักเพราะเวลาเธอเมาเธอจะเซ็กซ์จัดมากๆผมนี่นั่งควยแข้งเต็มทน เพราะอยากเห็นเมียเย็ดกับหลานมาก ผมดึงเมียมาดูดปากปลดกระดุมเสื้อดูดนมและให้เจ้ากายถลกกระโปรงเลียหีเมียผมแล้วเมียผมก็ลงมาดูดควยให้ผมไม่นานเราทั้งสามก็เปลือยปล่าวผมนอนลงเมียเอาหีมาหย่อนที่ปากผมให้เลีย เธอจับหัวผมขยี้หีใส่หน้าผม เรียกว่าวเย็ดหน้าผมเลยน้ำเลอะหน้าผมเต็มไปหมด แล้วน้ำก็แตกใส่หน้า ปากก็ดูดควยเจ้ากายเราเปลี่ยนท่ากันอีกที่เมียผมนอนหงายผมเอาควยใส่หีเมียชักเข้าออกๆ สามสี่ทีก็ดึงออกแล้วนั่งให้เมียผมพิงตัวผมถ่างขาเมียออกแล้วเจ้ากายก็เอาควยมาจ่อกับหีอาของเขา ผมช่วยแหวกแคมหีออกให้เจ้ากายกระเด้าเย็ดจนสุดโคนเจ้ากายบอก…อาเพ็ญครับหีอาเพ็ญเย็ดอร่อยครับ…อูยยย….กายหลานอา..เย็ดอาแรงๆ…ผมปล่อยให้ทั้งสองร่อนหีเย็ดกันผมมีความสุขมากเลย ที่เห็นสองคน”อาหลานเย็ดกัน”อย่างถึงพริงถึงขิง จนเจ้ากายพุ่งน้ำควยใส่หีเมียผม ผมรีบเอาควยผมเข้าไปละเลงเล่นน้ำควยในหีเมียผม แล้วกระหน่ำเย็ดอย่างมันส์ในอารมณ์ผมพาเมียผมเดินเย็ดเปลี่ยนท่าเย็ดจนน้ำแตกใส่หีเมีย เจ้ากายก็มาเย็ดหีอาของมันต่อ…