เย็ดเสียวกับฝรั่งควยใหญ่ในผับลับ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8ab 653bf3f2cca21

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับฝรั่งควยใหญ่ในผับลับ

ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ทำเอาฉันแทบจะไม่อยากกลับจากที่นี่เลย มันเป็นการลาพักร้อนที่ทำให้ฉันนั้นแทบจะอยากอยู่ที่นี่ตลอดไป เมื่อฉันมาเที่ยวที่จังหวัดท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง ก่อนที่เพื่อนซึ่งเป็นคนที่นี่จะให้ฉันไปเที่ยวที่ผับลับ เพราะว่าเธอบอกว่าฉันสามารถหาผัวได้อย่างง่ายดาย สามารถทำทุกๆ อย่างได้ เพราะว่าที่นี่เปิดกว้าง มีโชว์เย็ดกันบนเวที และสามารถเย็ดกับใครก็ได้ถ้าหากถูกใจ

ตอนนั้นฉันรู้สึกกลัวแต่ก็อยากไปเลยทำให้ฉันชั่งใจอยู่นาน ทว่าสุดท้ายก็ต้องยอมรับว่าคำพูดของเพื่อนที่บอกว่าฉันสามารถหาผู้ชายมาเย็ดได้ง่ายกว่าปอกกล้วยเข้าปากก็ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดความคิดได้เลย – ที่นี่เป็นผับที่ค่อนข้างมืด เต็มไปด้วยแสงสีแสบตา แต่มันก็ทำให้รู้สึกว่าลึกลับดีเหมือนกัน ไม่นานบนเวทีเล็กๆ ที่กระจายอยู่ทั่วบริเวณก็มีผู้ชายหุ่นดีๆ มาเต้นยั่ว ก่อนที่จะถอดกางเกงในออกแล้วค่อยๆ ชักว่าวโชว์ ซึ่งตอนนั้นใครจะลูบใครจะสัมผัสก็ทำได้อย่างง่ายดาย ก่อนที่จะมีนางแบหญิงออกมาแล้วทำให้ฉันจ้องมองการเย็ดกันอยู่บนเวทีไม่วางตา แม้ว่านี่จะไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันเอง แต่ว่ามันก็สุดยอดเหมือนกัน แต่แล้วในตอนนั้นฉันก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาเดินชิดแผ่นหลังของฉัน เขาโอบเอวฉันอย่างวิสาสะ แต่พอหันไปมองแล้งก็เห็นว่าเขาเป็นฝรั่งตาน้ำข้าวที่เข้ามาเกี้ยวพาและคลอเคลีย ระหว่างที่กำลังมีโชว์เย็ดกันอยู่บนเวที

ฉันเองพอเห็นว่าเขาถูกใจเลยเบียดๆ เขาเข้าไปเหมือนว่าเริ่มอ่อยเขาไปด้วยพร้อมกับดูหนังปีแบบสดๆ ก่อนที่ร่างกายของเขาจะเบียดเข้ามาอย่างเต็มที่ทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวของเขาได้แบบไม่ต้องใช้ตาเห็น เพียงสัมผัส ก่อนที่เขาจะกระซิบว่าไปนั่งโซฟากับเขาไหม ฉันตกลงทันที พอเริ่มตกลง เขาก็เอาหมอนอิงมาปิดเอาไว้แล้วรูดซิปก่อนที่จะดึงควยออกมาทันที ในตอนนั้นฉันตกใจจนตาโต ควยใหญ่ ใหญ่เหลือเกิน มันทำให้หน้าท้องของฉันเสียววาบๆ เลยก็ว่าได้ ก่อนที่เขาจะทำหน้าตาราวกับบอกว่าให้ฉันสัมผัสมันสิ ในขณะที่คนรอบข้างไม่มีใครสนใจเราเลย ทุกๆ คนกำลังร้องเล่นไปตามประสา แต่ในมุมหนึ่ง ฉันเห็นว่ามีผู้หญิงนั่งอมควยให้ผู้ชายอยู่กลางวงล้อม

พอเห็นแบบนั้นฉันก็รู้ได้ทันทีว่าครั้งนี้มันควรจะเป็นฉันได้เหมือนกัน ก่อนที่สุดท้ายแล้วฉันจะไม่เพียงจับควยของเขาเพียงอย่างเดียว แม้ว่าควยแข็งแล้วมันจะไม่ได้แข็งเหมือนควยคนไทย แต่มันก็ให้อารมณ์ใหม่ๆ ได้เหมือนกัน – ฉันก้มลงไปอมควยให้เขาทันทีก่อนที่จะเริ่มดูดควยให้เขาพร้อมกับดนตรีที่มันแสนเร้าใจขนาดนี้ นี่ถือว่าเป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะได้ทำในชีวิตของฉัน เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงดนตรีที่ดังกระหึ่ม จนกระทั่งมือของเขาค่อยๆ อ้อมมาลูบไล้เรียวขาของฉันแล้วก้มลงมากระซิบว่า ผมขอเป็นเจ้าของคุณได้ไหม ?

ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี อารมณ์มันมาขนาดนี้แล้ว ผมเลยจัดการ ค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วเลิกกระโปรงด้านหลังขึ้นก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงในลง ตอนนั้นฉันค่อยๆ จับควยของเขาตั้งขึ้นมาแล้วนั่งลงไปช้าๆ วินาทีที่รูหีของฉันโดนลำควยมหึมาของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาเหมือนว่าร่างกายมันจะรับสัมผัสได้ เสียวหีจนร้องครางออกมาทั้งๆ ที่พยายามจะไม่ทำให้มันดูโดดเด่นแล้วก็ตามที แต่นี่คือควยใหญ่ที่สุดเท่าที่ฉันโดนเย็ดมา เรียกได้ว่ามันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนโดนเปิดซิงเลยก็ว่าได้

มือของเขาค่อยๆ เอื้อมมากอดเอวของฉันเอาไว้แล้วกดร่างกายลงไปจนเกือบสุดลำควยของเขาเพราะว่ามันได้เท่านี้จริงๆ ก่อนที่ดนตรีมันส์ๆ จะค่อยๆ บรรเลงไปอย่างสนุกสนานและเร้าใจ ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนนี้ฉันกำลังโดนเย็ดหีอยู่ที่โซฟาอย่างเสียวซ่าน ฉันจับมือของเขาเอาไว้ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ ในขณะที่เขาเองก็ค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีของฉันสวนขึ้นมาเหมือนกัน

ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว แต่ร้องดังแค่ไหนไม่อาจจะกลบเสียงรอบข้างได้ ฉันเลยค่อยๆ ปล่อยให้ตัวเองโดนเขากระเด้าเย็ดหีต่อไปเรื่องๆ ยิ่งดนตรีเร้าใจแรงกระแทกก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ จนไม่รู้เลยว่าเพลงมันผ่านไปกี่เพลง เวลาผ่านไปนานขนาดไหน รู้ตัวอีกทีเสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาที่ข้างหูแล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ กดร่างกายของฉันลงไปพร้อมกับปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันโดยที่ฉันเองไม่ได้ตั้งใจแต่ก็เต็มใจเพราะว่ามันเร้าใจสุดๆ

หลังจากที่เย็ดกันเสร็จ ฉันไม่กล้าสู้หน้าเขาเลยขอตัวออกไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับบ้านนอนเลย แต่ก็ไม่ลืมว่าเขาเร้าใจขนาดไหน จนกระทั่งรุ่งเช้า ฉันกำลังจะกลับเปิดประตูออกมาก็เห็นว่าเขาพักอยู่ห้องตรงข้าม เขายกนาฬิกาขึ้นมามองแล้วบอกว่าเหลือเวลาก่อนที่จะต้องออกจากห้องพักราวๆ หนึ่งชั่วโมง…เขาถามฉันว่าพอไหมสำหรับเรื่องราวของเราอีกครั้งหนึ่ง…

แน่นอนว่าฉันตอบแบบไม่คิด

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่บอกครู หนูจะยอมโดนพี่เย็ด เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้มันเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อนเองค่ะ ต้องบอกตรงๆ เลยว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยจะรักสวยรักงามหรือว่าเป็นกุลสตรีเท่าไหร่ เรียนก็ไม่ได้ตั้งใจ จะโกรธใครต่อใครที่เรียกฉันว่าเด็กเปรตก็ทำไม่ลงจริงๆ ค่ะ ฉันกร้านโลกทั้งๆ ที่อายุเพิ่งจะ 17 เท่านั้นเอง แต่ว่ามันก็ดีนะ เพราะว่ามันเหมือนกับว่าฉันได้ใช้ชีวิตคุ้มมากๆ มีเรื่องราวที่ได้ลองมากมาย ไปเที่ยวต่างประเทศกับที่บ้าน หรือว่าประสบการณ์เสียวที่โดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 13 เพราะความอยากรู้อยากลองกับเพื่อนตัวเอง อันนั้นไว้ค่อยเล่าเรื่องเสียวให้ฟังโอกาสหน้านะคะ วันนี้เอาที่ฉันนึกออกก่อนเพราะว่ามันเพิ่งเกิดกับฉันแบบสดๆ ร้อนๆ เลยทีเดียว ฉันชอบโดดเรียน ในเวลาที่ครูไม่ค่อยจะขึ้นสอน ชอบโดดกำแพงหลังโรงเรียนไปนั่งเล่นที่ท่าน้ำ คนเดียว…ฉันค่อนข้างสันโดษ เพื่อนน้อย แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เดี๋ยว เถอะมรึง!!!กรูจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเทอให้ดู!!! ช่วงปิดเทอมแนนกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด(จ.น่าน)ผมก็ไปกะแนนด้วย แนนให้เหตุผลกะพ่อแม่ว่าเป็นเพื่อนกัน..ด้วยเหตุนี้เราก็เลยต้องนอนคนละห้อง ห้องนอนแนนอยู่ชั้นสองติดกับห้องพ่อแม่เทอส่วนผมนอนห้องข้างล่าง ช่วงระหว่างที่แนนอยู่บ้านมีเพื่อนของเธอคนนึงชื่อติว..เป็นผู้หญิงห้าวๆ ใน สายตาผมคิดว่ามันเป็นทอมด้วยซ้ำ แต่แนนก็ยืนยันว่ามันแค่ห้าวๆ ผมก็เลยไม่ได้ติดจัยอะไร ติวมาหาแนนบ่อยมากเรียกว่าเกือบทุกวัน..มาทีไรก็ไปคลุกอยู่กับแนนในห้องนอน ทั้งวันไม่รู้มีเรื่องคุยอะไรกันนักหนา พ่อแม่แนนก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเห็นเป็นผู้หญิงด้วยกันมีวันนึงผมนอนดูทีวี อยู่ชั้นล่างเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้..ตอนหลับผมฝันถึงตอนที่ได้ล่อ!!!กับ แนนพอสะดุ้งตื่นผมก็หื่น!!!มาก และคิดขึ้นได้ว่าพ่อแม่แนนออกไปธุระเย็นๆ ถึงจะกลับ..โอกาสแบบนี้ผมหามานาน ละ ผมมองหาแนนแต่ก็ไม่เจอสงสัยคงเล่นคอมส์อยู่ในห้อง..เพราะห้องนอนแนนเป็นห้อง เดียวที่มีคอมส์ ผมจึงย่องขึ้นไปชั้นบนกะทำให้เทอตกจัยเล่นๆ..เห็นประตูมันแง้มๆ อยู่ก็เลยลอง ส่องผ่านรอยแยกของประตูเข้าไป ภาพที่ผมเห็นมันทำให้ผมรู้สึกหลายๆ อย่างปนเปกันไป แนนนั่งอยู่ตรงโต๊ะคอมส์โดยมีไอ้ทอมติวล้วงเข้าไปในเสื้อกล้ามบีบนมแนนจากทาง ด้านหลัง แนนหน้าแดงแถมบิดตัวไปมาให้ติวมันบีบอย่างเมามันส์ ผมนี่นึกโมโหเหมือนกันกะว่าจะเข้าไปชกอีทอมติวให้ปากแตกเลย…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ติดใจพ่อเลี้ยงควยใหญ่ ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี – เราจะเลิกรู้สึกต่อกัน…

เรื่องเสียว ระเบิด น้ำรักใส่เต็มช่องคลอดอา ผมเพิ่งเรียนจบ ก็เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ ผมมาพักกับน้องสาวแท้ๆ ของพ่อ อาอายุ 30 กว่าๆ อาของผมทำงานที่กรุงเทพฯ อยู่ก่อนแล้ว อาเช่าหอพักอยู่ เวลานอนผมนอนกับพื้น อานอนบนเตียง ผมเป็นคนที่ต้องตื่นมาฉี่ทุกคืน เมื่อเสร็จธุระแล้วเดินกลับมา ผมเห็นอานอนหลับสนิท อาใส่ชุดนอนผ้าโสร่งยาวคลุมเข่า ไม่ใส่ชุดชั้นใน ชุดนอนของอาถลกขึ้นไปถึงเอว ผมคลานไปบนเตียง กะว่าวันนี้ขอดูหอย อาใกล้ๆ สักครั้งหนึ่ง เมื่อเข้าใกล้จมูกผมก็ได้กลิ่นอ่อนๆ จึงก้มลงไปดมที่ไหมดำ สูดหายใจยาวๆ กลิ่นมันยวนใจดีครับ ผมคงยุกยิกกับหอยอามากไป…

เรื่องเสียว พ่อตาผมเสพกามกับลูกสาวแท้ๆของตัวเอง สุดจะเซ็งจริงๆเลย ทีแรกบอกว่าไม่รีบ แล้ววันนี้ดันมาบอกว่าต้องให้ได้ภายในวันนี้แล้วจะทำยังไงล่ะ ไม่ทำให้มีหวังโดนวอนนิ่งมากินหนึ่งใบแน่ๆ ในฐานะสั่งงานมาเป็นอาทิตย์แล้ว แล้วพรุ่งนี้เจ้านายก็ต้องใช้เอกสารข้อมูลงานนี้สะด้วย ไม่งั้นดิวงานกับต่างประเทศไม่ได้แน่ มื้อเที่ยงไม่ต้องกินมันละวันนี้ ผมนั่งแท็กซี่จากซอยอารีย์ไปรังสิตทันทีในใจก็คิดว่าซวยจริงๆเลยเรา แถมรถก็เข้าอู่อยู่กว่าจะได้ก็วันจันทร์แหละ เสียค่าแท็กซี่ไปกลับสี่ร้อยกว่าบาทชั่งมันดีกว่าโดนด่า…….พอลงจากรถก็รีบเข้าไปเอาเอกสารที่จะต้องใช้ทันที โดยไม่ได้สนใจว่าใครอยู่ในบ้านบ้างพอได้ครบแล้วก็จะกลับเลย แต่หิวน้ำก็เลยเข้าไปกินในครัว แต่ตอนออกมานี่สิ ได้ยินเสียงภรรยาผมลงมาจากชั้นสอง ก็ห้องนอนผมนั่นแหละ เสียงที่ได้ยินเป็นเสียงแห่งความสุขและเจ็บปวดในเวลาเดียวกันแค่นี้ผมก็รู้แล้วว่าภรรยาผมกำลังเสพรักอยู่ แต่กลับใครล่ะผมทั้งโมโหและแค้นมากๆ ต้องรู้ให้ได้ว่ามันเป็นใคร ผมจึงย่องขึ้นไปไม่ให้คนทั้งสองรู้ ประตูไม่ปิดครับเปิดแง้มอยู่ นี่แสดงว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยจนคิดว่าไม่มีใครกลับบ้านมาเห็นจนได้ใจ ประตูก็ไม่ปิดให้สนิทภาพที่ผมเห็น ให้ตายเถอะ ภรรยาผมเป็นคนควบเองเลยครับเร่าร้อนมากๆ ดูเธอมีความสุขอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ผมตกใจและรู้สึกควยผมก็แข็งขึ้นมาทันที เพราะว่าปรกติผมกับภรรยาผมเย็ดกันก็เป็นแบบ นุ่มนวลโรแมนติก…

เรื่องเสียว ยิ่งคิดอย่างนี้ยิ่งมีอารมณ์ ”บ๋อยผู้ชายม่านรูด” สวัสดีครับเพื่อน เพื่อน ที่ชอบในเรื่องสวิง ด้วยกันวันนีผมว่างใม่ใด้ทำงานก็เลยจะเล่าเรื่องของผม ให้อ่านกันหน่อยน่ะครับ ถ้าอ่านแล้วมันหรือเกิดอารมณ์ตามไปด้วยก็ตามสบายเลยน่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจริงมันก็เลยจะใด้บรรยากาศจริง จริง อาจจะยาวหน่อยน่ะครับ เริ่มเลย คือเมื่อตอนผมตกงาน ออกงานจากที่เก่ามีเพื่อนที่ทำม่านรูดมาชวนผมไปทำงานด้วย ที่แถวศรีนครินทร์มันบอกว่าเงินก็ใด้ หมายถึงทิปน่ะ แถมยังมีเรื่องตื่นเต้นอีกผมก็ยังหางานใม่ใด้ก็เลยไปทำ ปกติม่านรูดเขาจะรับคนอยากมากเขาจะเลือกคนหน่อย แต่เพื่อนฝากก็เลยเรียบร้อย เขาไปทำใหม่อยู่กะเช้าก็ใม่มีอะไร ยังปกติอยู่ พออาทิตย์ถัดไปเข้าบ่าย ออกดึก ก็เจอเรื่องจนใด้ ผมก็ทำงาน วิ่งเปิดม่านไปตามปกติ จนสัก 2 ทุ่มมีแขกขับรถเก๋งเข้ามาผมก็ปิดม่านตามปกติ…

เรื่องเสียว น้องชายแฟน ดุ้นใหญ่แถมอึด ”….แจ๊ค……ปุ๊กเสียวโอ๊ย…..อื้ออออออออ….” เรื่องนี้เป็นเรื่องเมื่อ2เดือนที่เเล้วค่ะเล่าจากเรื่องจริงเลยนะคะ เราชื่อปุ๊กค่ะอายุ 18 ปีพอดีกำลังเรียนอยู่ ปวช.ปี 3 เเล้ว มีแฟนอยู่คนนึงชื่อแมน คบกันมา 3 ปีเเล้วค่ะมีอะไรกันตั้งเเต่ ม.3 ตั้งเเต่ได้ ลิ้มรสมันส์ครั้งเเรกจนถึงปัจจุบันอยากบอกว่าสนุกเเล้วก็ชอบมากค่ะ เมื่อก่อนนี้มีอะไรกันกับแฟนทุกวันเเต่มาช่วงหลังนี้เเฟนกลับบอกว่าเหนื่อยเเค่ทำงานมาก็เหนื่อยเเล้วจนบางทีปุ๊กก็ต้องแอบเกี่ยวเบ็ดตัวเองบ่อยๆ ถึงจะเสร็จเเต่ก็ไม่เสียวเท่าเอาจริงๆ ปุ๊กเลยลองแกล้งพูดกับแฟนประจำว่าเดี๋ยวปุ๊กจะไปหาคนมาเอาแทนแมนนะ แมนไม่โกรธค่ะแถมบอกด้วยว่าก็ไปดิ เพราะแมนมั่นใจในตัวปุ๊กมาก ปุ๊กเป็นคนหน้าตาจัดว่าดี(ไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะ)ถึงจะไม่ใช่คนผิวขาวมากมาย อะไรเเต่ก็ดูเนียน ตาโต ปากนิด จมูกหน่อย บอกได้เลยว่าถ้าลองไปเอ่ยปากขอนอนกับใครคิดว่าคงได้ไม่ยากเเต่ปุ๊กก็ไม่เคยทำค่ะถึงจะเงี่ยนเเบบสุดๆ ในบางทีก็ตาม…

ล์เรื่องเสียว โดนสามพ่อลูกลุมเสียวอัดคลิปแบล็คเมล์ ผมพักอยู่หมู่บ้านแถวๆ คลองสามวา อยู่กับแฟนสองคน หมู่บ้านผมคนไม่มากเท่าไหร รู้จักกันเกือบหมดข้างบ้านผมติดกับบ้านพี่หน่อย แกอยู่กับเมียแล้วก็พ่อแก น้องชายแกอีกคน ผมไปกินเหล้าที่บ้านแกบ่อยเหมือนกัน เพราะเมียแก ทำกับแกล้มอร่อยมาก แฟนผมก็ไปด้วยแต่ไม่บ่อยเท่าไหร ช่วงหลังเมียแกท้องคลอดลูกเลยไปเลี้ยงลูกที่ต่างจังหวัดนู้่น เมียผมชื่อหนู หน้าตาก็ธรรมดาๆ แต่รูปร่างเธอดีครับอกโต ตูดใหญ่ ยิ่งพอมีลูกแล้วเธอยิ่งน่าเอากว่าเดิมอีก โดยเฉพาะ บั้นท้ายอวบใหญ่ผายงอน ชนิดสุดๆ เลย เราอยู่ด้วยกันเฉยๆไม่ได้แต่งงานกัน เราเป็นคนต่างจังหวัดทั้งคู่ คบกันได้หลายปีแล้ว คนเราน่ะคบกันนานมันก็เบื่อน่ะ อยากลองอะไรแปลกบ้าง ผมชวนเมียไปสวิงโดนด่ากลับมาทุกครั้ง ช่วงหลังมาทะเลาะกันประจำ…

เรื่องเสียว เข้าเมืองกรุงเพื่อหางานทำ แต่ดันได้ผัวก่อนได้งาน งงมากแม่! เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันได้มันมาแบบงงๆ และงงมากๆ ด้วย ไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่าตัวเองจะได้เจออะไรแบบนี้ในวันที่ฉันเองเข้าไปหางานทำในเมืองกรุง ฉันชื่อว่า “แม้ว” เป็นสาวอีสานโดยกำเนิด แต่หน้าตาก็ดีพอประมาณ เลยอยากจะเข้ามาหางานทำในเมืองกรุง มีแต่คนบอกว่าเงินเดือนดีๆ ทั้งนั้น เลยทำให้ฉันเองเลือกมา การหางานในช่วงแรกไม่ง่ายเลย ฉันเองต้องไปหางานทำทั่วไป ทุกๆ ที่ๆ เปิดรับแบบไม่ได้วางแผน นอนตามสถานีรถไฟเพราะว่าเงินไม่ได้มีมากเท่าไหร่นัก กระทั่งได้เจอกับ “พี่พัด” ผู้ชายที่เข้ามาหางานทำด้วยกัน แต่ตอนนี้เขามีงานทำแล้ว เขาชวนฉันไปทำงานเป็นผู้ช่วยพ่อครัวในร้านเหล้า เป็นงานที่ทำงานกลางคืน ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้สนใจเวลาเท่าไหร่ ขอแค่ได้เงินส่งให้น้องเท่านั้นเองมันก็พอแล้ว…