เมื่อผมได้เย็ดลูกน้องสาวแม่ลูกอ่อน ที่ขาดควยมานานทำหีฉ่ำจนข้ามคืน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8a1e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aa 653bf3e182ee0

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เย็ดลูกน้องสาวแม่ลูกอ่อน ที่ขาดควยมานานทำหีฉ่ำจนข้ามคืน

ผมชอบผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว เพราะหลายคนมักโดนคู่ชีวิตละเลยให้ต้องเหี่ยวเฉา ใช่ ผมกำลังพูดถึงเรื่องโดนเย็ดให้เสียวหีนั่นแหละ ยิ่งกับคนที่มีลูกด้วยแล้วโอกาสจะเป็นเช่นนั้นมีสูงมากกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ เธอเหล่านั้นต้องเลี้ยงดูลูก หลายคนเป็นแม่บ้าน แต่ก็มีไม่น้อยที่ต้องทำงานด้วย ต้องดูแลใส่ใจชีวิตน้อยๆ มากกว่าตัวเอง ต่อให้มีเวลาทั้งชีวิตก็ไม่พอ ยกตัวอย่างประสบการณ์เสียวกรณีของเฟิร์น เธอมีลูกชายวัยสามขวบ ยังไม่หย่าแต่มีภาระหนัก ทั้งดูแลลูก ดูแลบ้านแล้วยังต้องทำงานหาเงินอีก แต่งงานเพราะท้องก่อนแต่ง พอคลอดสามีก็ไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ จะว่าไป ก็ไม่ใส่ใจตั้งแต่ท้องแล้วมากกว่า เหมือนเพราะเป็นแฟนกันก็คบกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอคนที่เข้ากันได้มากกว่าคนที่อยู่ พอคบไปเย็ดไปท้องก็แต่งเลยตามเลย แต่ไม่ใช่ว่าฝ่ายชายจะอยากมีลูก สุดท้ายก็มีแค่ผู้หญิงที่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อดูแลอีกหนึ่งชีวิตที่อุ้มท้องมา จนลืมดูแลตัวเอง กลับกันกับฝ่ายชายที่ไม่เปลี่ยนอะไร ลูกคลอดก็ช่วยดูแลไป แต่ก็ยังทำงานแบบเดิม ใช้ชีวิตแบบเดิม

ผมทำงานกับเฟิร์น เธอจัดว่าเป็นคนสวยถ้าได้แต่งหน้าแต่งตา ถึงจะเป็นคนนิ่งๆ พูดน้อยและดูอวบขึ้นหลังคลอด แต่จุดนั้นก็ทำให้เธอดูมีน้ำมีนวล นมใหญ่น่าบีบมาก ผิวขาวนวลออกเหลือง พวกที่ขาวสว่างมันก็ไปฉีดกลูต้าเข้าเส้นเลือดทั้งนั้นแหละ แบบนี้สิออแกนิคธรรมชาติล้วนๆ ที่สำคัญเป็นสาวแว่นด้วย เธอไม่ค่อยมีเพื่อน เพราะคนรุ่นเดียวกันยังไม่มีลูก ทำให้ไม่ค่อยมีใครคุยด้วยถูกคอ ผมใช้ความเป็นหัวหน้าคอยคุยคอยใส่ใจ บางครั้งก็ซื้อเครื่องดื่มมาฝาก บางทีก็พาไปเลี้ยงข้าวกลางวัน เฟิร์นเลยค่อนข้างไว้ใจผมระดับหนึ่งจนคุยระบายกึ่งปรึกษาเรื่องต่างๆ ในครอบครัวอยู่บ่อยๆ จนได้รู้ว่าช่วงสัปดาห์หน้าสามีของเฟิร์นจะลาพักร้อนแล้วพาลูกกลับไปเยี่ยมบ้านเกิด เฟิร์นไม่อยากไป แต่ก็ขัดไม่ได้ ผมเลยใช้สิทธิ์ความเป็นหัวหน้าอ้างงานด่วนทำให้เธออดไปพักร้อนเพราะต้องเลี้ยงต้อนรับลูกค้า แต่นั่นก็ทำให้เธอมีข้ออ้างไม่ต้องไปบ้านสามีที่ตัวเองไม่ชอบ

คืนวันดูแลลูกค้า เราดื่มกันหนักพอควร สำหรับผมนั่นคือในปริมาณปกติ แต่สำหรับเฟิร์นที่งดเหล้าตั้งแต่ท้อง ทำให้เธอเมาหนักพอควร ผมเปิดห้องไว้อยู่แล้ว เพราะตั้งใจเผด็จศึกเธอในคืนนี้ พอพาไปที่เตียงนอนช่วยถอดรองเท้า เอาผ้าชุบน้ำเช็ดหน้าเช็ดแขนให้จนเฟิร์นได้สติ รู้สึกตัวมานั่งจ้องผม แม้จะยังไม่ฟื้นเต็มร้อยแต่ก็ลุกเดินได้ เราสองคนสบตากันต่างรู้ความนัยที่รู้สึก ผมไม่พูดมากให้เสียน้ำลาย รุกจูบบดริมฝีปากบางนั่น เฟิร์นตระหนกเล็กน้อย ขัดขืนนิดหน่อย แต่พอผมรวบเธอเข้าไว้ในอ้อมกอดแล้วสอดลิ้นสากเข้าไปกระหวัดเกี่ยวชิวหาเรียว เฟิร์นก็เลิกฝืน เธอปล่อยให้ผมนำแล้วโอบกอดผมไว้อย่างโหยหา รสจูบรสเดียวกับบรั่นดียิ่งกระตุ้นอารมณ์สองเราให้พลุ่งพล่าน เฟิร์นหายใจหอบกอดผมแน่น ผมลูบไล้ทั่วร่างอวบแล้วแกะกระดุมเสื้อแหวกช่วงอกให้เปิดออกก่อนจะเลิกบราลูกไม้สีครีมขึ้นกองตรงเนินอกอิ่ม นมใหญ่สองเต้าอวบโฉมให้เห็นเต็มสองตา

เฟิร์นท่าทางเขินอายเอามือปิดหัวนมเม็ดใหญ่สีน้ำตาลเข้มที่มีฐานใหญ่ ผมดึงมือเธอออกแล้วชมว่าสวยจัง แบบที่ผมชอบเลย ทำให้เธอผ่อนคลายยิ้มชอบใจ ปากผมอ้ากว้างแล้วครอบลงดูดดุนหัวนมสวย เฟิร์นร้องครางสุดเสียงด้วยความชอบใจ เธอแอ่นนมบดปากผมยิ่งกว่าเดิมแล้วอ้อนวอนให้ดูดแรงๆ คราวนี้รสบรั่นดีที่ค้างในปากถูกกลบด้วยกลิ่นนมที่หลั่งออกมาจากเต้า มันอร่อยหอมจนผมติดใจยิ่งคลึงเคล้นสองเต้าอวบให้หลั่งออกมามากกว่าเดิม ไม่คิดว่าเรื่องเสียวๆ จะมีรสชาติกับเขาด้วย เฟิร์นเลื่อนมือบางลงต่ำล้วงเข้าไปในกางเกงของผมเพื่อลูบคลำควยใหญ่ที่แข็งคับกางเกง เธอบอกว่าอยากอมควยเหลือเกิน ไม่ได้อมมานานมากแล้ว ท่าทางหิวกระหายทำให้ผมยิ่งชอบ รีบคายนมออกจากปากแล้วควักควยออกมาให้เธอเชยชม

เฟิร์นตะลึงตาค้าง เอื้อมมือมาลูบๆ คลำๆ ด้วยเสน่หาพร้อมอุทานอย่างตื่นตา ใหญ่กว่าของสามีเธออีก ผมจับเฟิร์นให้ขึ้นมานั่งคร่อมร่างผมที่นอนหงาย โดยให้ส่วนหัวหันไปจ่อที่ควยแล้วหันหีมาทางปากผม เฟิร์นตกใจเล็กน้อยแต่ก็พร้อมเล่นตามน้ำกับท่า69 ตอนแรกคิดว่าหีเธอจะคล้ำ แต่เปล่าเลย เฟิร์นดูแลอย่างดีจนหีชมพูเรียบเนียนนุ่มไร้ขนหมอยใดๆ แม้สองแคมจะปลิ้นเล็กน้อย แต่ทรงก็ยังดูดี ผมจรดปากลงเลียปาด เฟิร์นครวญเสียว กดหีบดปาก ผมขบเม็ดแตดทำให้เธอกระเด้าหีใส่อย่างกระสัน ผมอุดปากเธอด้วยควยใหญ่ที่ขยายแน่นคับปากเธอ เราเล้าโลมให้กันและกันอยู่พักนึง เฟิร์นก็ทนไม่ไหวขอเปลี่ยนท่า เธอบอกเสียวหีจนน้ำจะแตกแล้ว เย็ดหีเธอที เอาแบบในหนังโป๊หนังเอวีเลย เย็ดแรงๆ ผมจัดให้ตามคำขอ จับเฟิร์นนอนหงายแล้วแหกขาเธอออกก่อนจะแทงควยใส่โดยไม่รีรอ

เฟิร์นสะดุ้งเฮือกร้องสุดเสียงขมิบหีตอดรัดควยผมไม่อยู่ ผมกระเด้าควยใส่ทันทีทั้งหนักทั้งเร็ว ไม่นานหีเฟิร์นก็น้ำทะเล็ดออกมาราวกับเยี่ยวแตก เธอตัวเกร็งสักพักก่อนจะนอนแผ่อย่างหมดแรง ผมใส่ต่อไม่ลดระดับการเย็ดจนทนไม่ไหวก็ชักควยออกมาแตกนอกใส่หน้าเธอ เฟิร์นอ้าปากรับน้ำรัก ผมยัดควยเข้าปากให้เธออมเพื่อทำความสะอาด เฟิร์นดูดจนสะอาดควยผมยังแข็งอยู่จึงแทงใส่หีเธออีกรอบ รอวันนี้มาตั้งนานต้องเอาให้สุด เย็ดหนักจนเฟิร์นร้องนมใหญ่ส่ายกระเพื่อมไปมา เราทำกันทั้งคืน เฟิร์นน้ำแตกทุกรอบเกินเจ็ดครั้งผมก็ไม่ได้นับแล้วว่าเสร็จไปเท่าไหร่ จนตอนเช้าหลังตื่นนอนเธอมากระซิบบอกว่าเสร็จไปตั้งสิบสองครั้ง ไม่เคยมีความสุขอย่างนี้มาก่อนเลย เป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ยากเหลือเกินกับคนอย่างเธอ แล้วบอกว่าคืนนี้ขอเย็ดอีกนะ ผมบอกทันทีว่าไม่ได้ เพราะคืนนี้มันนานไป ต้องเย็ดกันตอนนี้เลย บอกเลยว่ากว่าสามีของเฟิร์นจะกลับในอีกห้าวันข้างหน้า ผมคงเย็ดหีเฟิร์นจนพรุนแล้วแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว แล้วเมียมึง ก็กลายเป็นเมียกู นี่มันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีที่ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อทอยผมและมันสนิทกันมากจนไม่คิดว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ผมและมันต้องกลายเป็นศัตรูกัน เรื่องมันเริ่มจากที่ผมและไอ้ทอยไปชอบผู้หญิงคนเดียวกัน เธอมีชื่อว่าพลอย ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันบอกกับผมว่าชอบพลอยเหมือนกัน แน่นี่มันไปแอบจีบเธอลับหลังผมจนสุดท้ายเธอก็ไปคบกับไอ้ทอย นั่นจึงทำให้ผมยอมไม่ได้ “พลอย!” “อ้ะพี่สิงห์ พี่มาทำอะไรที่นี่” เธอตกใจไม่น้อยที่เห็นผมอยู่ในบ้านของเธอ แถมนี่มันยังเป็นเวลามากกว่าสี่ทุ่มแล้ว ผมไม่ได้สนใจในคำถามนอกจากส่งสายตาสำรวจเรือนร่างของสตรีเพศ เธออยู่ในชุดเสื้อกล้ามที่โนบราจนเห็นจุกนมตั้งเต้า ส่วนกางเกงก็เป็นกางเกงขาสั้นผมคิดว่าเธอไม่น่าจะใส่กางเกงใน ง่ายต่อการถอดจริง ๆ “พี่คิดถึงพลอยจนทนไม่ไหว เลยมาหา” “พี่กลับไปเถอะ นี่มันดึกแล้ว และอีกอย่างพลอยเองก็คบกับเพื่อนพี่อยู่นะ” “พี่ไม่นับคนที่มันหักหลังพี่เป็นเพื่อนหรอกนะ ส่วนพลอยจะคบกับไอ้ทอยมันก็เรื่องของพลอย แต่พลอยจะเป็นเมียพี่นี่คือความจริง” “อย่าทำอะไรนะพี่สิงห์ อ้ะ!”…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาว จนตั้งท้อง สวัสดีครับผมชื่อ เติ้ล ผมได้อ่านเรื่องเสียวครอบครัว ในเว๊ปของพี่ๆ เพื่อนๆ มานานแล้ว ผมจะเล่าเรื่องของผมให้ฟังบ้าง ผมมีน้องสาว 2 คน น้องเตยอ่อนกว่าผม 2 ปี น้องตองอ่อนกว่าผม 4 ปี เราอาศัยกับยาย ตาเสียนานแล้ว พ่อกับแม่เข้าไปทำงานที่ต่างจังหวัดส่งเงินมาให้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ในห้องนอนผม ผมนอนกับน้องเตย ส่วนน้องตองนอนกับยายอีกห้อง ตอนดึกผมแอบเปิดอ่านเรื่องเสียวในเว๊ป พอดีน้องเตยตื่นมาแอบมาชะโงกดูผม ผมเลยให้น้องเตยอ่านด้วยกันอีกคนน้องเตยถามผมสารพัดเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์…

เรื่องเสียว คนขับรถส่งนักเรียนควยใหญ่ เจอสาวน้อยอ่อย จนต้องจอดรถ แวะเย็ดหีเด็กก่อน มุก นักเรียนคนสุดท้ายที่ผมต้องไปส่งที่บ้าน เธอชอบทำตัวแปลกๆ ใส่ผม ชอบพูดจาในเชิงอ่อยผมมาสักพักแล้ว หลังจากที่เธออยู่เป็นคนสุดท้ายของรถรับนักเรียนของผม เพราะว่าผมต้องเข้าไปส่งบ้านเธอที่เป็นหลังสุดท้าย และค่อนข้างลึกพอประมาณ ทำให้เราได้มีเวลาอยู่ด้วยกันบ่อยๆ ซึ่งรถรับส่งนักเรียนของผมนั้นเป็นรถหกล้อขนาดใหญ่ โดยสารนักเรียนได้ราวๆ 40 คน กว่าจะไปส่งเธอที่บ้านก็มักจะเย็นย่ำเสมอ และไอ้การที่เธอชอบมองหน้า ส่งสายตาแบบนั้น ผมที่เป็นผู้ชายทั้งแท่งก็ต้องอ่อนไหวบ้างเป็นธรรมดา หนักเข้า ผมก็เริ่มรู้สึกเหมือนว่าจะอดใจไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะหากตั้งใจมองแล้ว เธอก็เป็นเด็กสาวที่ก๋ากั่น ฉลาดเป็นกรด หน้าตาสะสวยใช่ย่อย ในวันหนึ่ง ที่เธอมานั่งหน้ารถ…

เรื่องเสียว เปิดซิง เย็ดสาว 16 ดีครับผมเพิ่งเขียนเป็นเรื่องแรกเรื่องเกินเมื่อตอนผมอายุ 17 ครับ แฟนผมชื่อ”ต้นข้าว”เราเรียนที่ ร ร. เดียวกัน อืม..ลืมแนะนำตัวผมชื่อ”อ๊อฟ”เราคบกันได้แค่ 5 เดือน ผมก็เริ่ม ไปหาต้นข้าว ทุกวัน วันนั้นเป็นวันที่ บ้านเธอไม่มีใครอยู่ พ่อแม่เธอ ไปต่างจังหวัด ผมไปหาเธอตอนแรกไม่มีอะไร ผมไปรับเธอไปกินข้าว พอกินข้าวเสร็จ ผมก็ พาเธอกับไปที่บ้านเธอ ไปนั้งเล่นกัน ก็ไม่มีใครอยู่ ผมคิดว่าวันนี้จะเอาต้นข้าวไห้ได้ แล้วความคิดผมก็เป็นจริง…

เรื่องเสียว หนู มิลล์ หาคนมารุมเยส เวลาที่มิลล์เงี่ยนขึ้นถึงขีดสุดมันทำอะไรไม่ถูกจริงๆ มิลล์สับสนมากอยากหาอะไรมาอุดรูให้มันหายเงี่ยนจริงๆ พอ กลับมาถึงบ้านมิลล์ลงรถได้รีบเข้าห้องเลยหยิบขวดโรลออนมาเขี่ยติ่งแตดทันทีเลย ทั้งๆ ที่ยังอยู่ในชุดนักเรียนจับขวดได้ก็บี้เป้ากางเกงในทันที แต่มิลล์ กลับรู้สึกว่ามันไม่สะใจเลยมันอยากได้ควยจริงๆ มาแยงมาซอยให้หายเสียวมากๆ เลย จนมิลล์คิดอะไรออก รีบอาบน้ำเปลียนชุดทันที มิลล์แต่งตัวด้วยชุดสายเดี่ยวสีขาวเอวลอยโชว์สะดือที่เจาะประดับด้วยตุ้มหูที่ทำให้หน้าท้องดูขาวเนียนเด่นสวยมาก แล้วกางเกงก็ใส่กางเกงผ้าลื่นสีขาวแบบรัดสุดๆ ขนาดใส่ยังใส่แทบไม่ได้เพราะมันเล็ก และฟิตมากๆ ส่วนกางเกงในแน่นอนต้องเซ็กส์ซี่สุดๆ เป็นแบบกางเกงในที่เป็นเชือกมันเป็นโบว์ที่เอวสองข้าง พอกระตุกมันก็หลุด พอแต่งตัวเรียบร้อย มิลล์ก็รีบคว้ากุญแจรถยนต์ขับออกจากบ้านด้วยความเร็ว มิลล์ขับรถไปจอดไว้ที่สีลมแล้วก็เดินข้ามถนนมายังฝั่งสวนลุม ตอนนั้นเป็นเวลาค่ำแล้วบริเวณรอบๆ สวนลุมค่อนข้างจะมืดมีเพียงไฟส่องถนนสว่างๆ เป็นบางจุด มิลล์ก็กล้าๆ…

เรื่องเสียว แม่ ช่วยผมหน่อยได้ไหม สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้เพื่อนได้อ่านกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ขอยืนยันนะครับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมครับไม่มีแต่งเติมอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่า ต๊อป ครับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก พ่อของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 52 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 24 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนจบและกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมยังไม่มีรถเป็นของตัวเองเลยจึงต้องเดินทางไปทำงานด้วยการที่ต้องนั่งรถไปกับแม่ครับทั้งตอนไปและกลับบ้าน ซึ่งตอนเด็กๆ ผมก็ยอมรับครับว่าเคยแอบคิดและจินตนาการว่าได้เอากับแม่ตอนช่วยตัวเองบ้าง เป็นบางครั้ง ซึ่งทำเรื่องนี้มันยังอยู่ในหัวของผมอยู่ครับ…

เรื่องเสียว หนูชื่อแอล สวัสดีค่ะน้องมีชื่อเล่นว่าแอลค่ะ อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัด แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่กับเพื่อนในกรุงเทพฯ แล้ว นานๆ จะกลับไปเที่ยวบ้านสักครั้ง ที่บ้านที่ต่างจังหวัดแอลมีน้องชายคนหนึ่ง เป็นลูกติดพ่อเลี้ยงของแอลเองค่ะ อายุ 14 ปี เซียนหาตัวจับยากจริงๆ สำหรับเด็กคนนี้ เซียนเสียจนแอลแทบหัวใจหยุดเต้นมาหลายครั้ง แอลว่าเด็กคนนี้คงเหมือน กับพ่อของเขาค่ะ เพราะพ่อเขาก็เหมือนกัน เคยทำแอลเสียวจนเนื้อตัวสั่นเต้นระริกมาหลายครั้งแล้ว เหมือนกันไม่มีผิดเลย เรื่อง มันเกิดเมื่อตอนแอลอายุ 18 ปี แม่ของแอลก็มีผัวใหม่ ก็เขาคนนี้แหละ เขามีลูกชายมาด้วยคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องสาวเพื่อน เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองครับ ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัย ปี 3 แล้วคือผมมีเพื่อนแถวบ้านอยู่คนนึงชื่อต้อง มันมีน้องสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อว่าต่าย ผิวของต่ายขาวจั๊ว ตอนที่เห็นต่ายเมื่อก่อนนี้ก็ไม่ค่อยรู้สึกอะไรมากเท่าไหร่นัก เพราะเห็นมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพิ่งจะมาปีสองปีนี้ที่ต่ายดูเป็นสาวแล้ว ผมก็รู้สึกว่าต่ายน่ารักดีเหมือนกัน ปีนี้ต่ายอายุ 15 แล้ว กำลังเข้าวัยสาวพอดี อะไรก็ไม่สำคัญเท่ากับว่า หุ่นของต่ายบึ้บมากเลยครับ รูปร่างสมส่วนไม่สูงเกินไปนัก หน้าอกหน้าใจก็มีอยู่ไม่ใช่น้อยวันนั้นเป็นตอนปิดเทอม ผมไปบ้านต้องครับ กะจะไปชวนต้องออกไปเล่นเกมที่หน้าหมู่บ้านที่ผมอยู่ ปรกติแล้วผมเข้าไปบ้านต้องก็เดินเข้าไปเลย ไม่ต้องให้สุ้มให้เสียงเพราะรู้จักพ่อกับแม่ต้องดีอยู่แล้ว พอเข้าไปในบ้านไม่เห็นมีใครอยู่เลยครับ พ่อกับแม่ต้องเขาไปทำงาน…

เรื่องเสียว ลูกในไส้ เรื่องเซ็กส์ระหว่างแม่กับลูกชายนั้นเป็นสิ่งต้องห้ามในสังคมมนุษย์ โดยเฉพาะสังคมที่ให้ความสำคัญกับความกตัญญูรู้คุณแบบสังคมเอเชียบ้านเรา การที่แม่กับลูกชายจะมามีกิจกรรมทางเพศทางเพศเย็ดกันอย่างผัวอย่างเมียนั้นเป็นเรื่องต้องห้ามขั้นคอขาดบาดตายเลยทีเดียว แต่ก็อย่างว่า อะไรๆ ในโลกนี้ล้วนมีข้อยกเว้นทั้งสิ้น มันก็เลยมักจะมีความสัมพันธ์ต้องห้าม ลูกชายเอาแม่บังเกิดเกล้าทำเมียอยู่เสมอๆ ต่อไปนี้เลยจะมาขอเล่าเรื่องความรักความสัมพันธุ์ระหว่างแม่ลูกที่ได้เสียเย็ดกันจนฉ่ำแฉะควยบานหีปลิ้นให้ฟังกัน รายแรกที่จะเล่าจะเป็นเรื่องของอีปิ๋มกับไอ้ชัย อีปิ๋มมันเป็นคนบ้านนาในอำเภอนึงแถวๆ อ่างทอง อีปิ๋มมันก็เป็นคนอ่างทองแต่เกิดนั่นแหละ มันเกิดมาเป็นคนทั้งขาวทั้งอวบ ทั้งหน้าตาก็สวยใช่ย่อย ความสวยของอีปิ๋มเลยเป็นภัย มันเลยโดนนักเลงขาใหญ่แถวๆ บ้านดักฉุดไปทำเมีย อีปิ๋มโดนเค้าฉุดไปข่มขืนนานเกือบๆ เดือน เค้าเย็ดอีปิ๋มทุกๆ วัน วันนึงวันละหลายๆ รอบ เพราะไอ้นักเลงหัวไม้คนนี้มันแข็งแรงนัก แถมยังอยู่ในวัยฉกรรจ์ อีปิ๋มเองยังสาว ยังสวย…