เมื่อฉันเห็นว่าแม่เย็ดกับผู้ชายที่แอบชอบ

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b889e0b8b1e0b899e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b8a7e0b988e0b8b2e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a2e0b987e0b894 653bf3dc9e193

เรื่องเสียว เมื่อฉันเห็นว่าแม่เย็ดกับผู้ชายที่แอบชอบ

มันจะเรียกว่าเรื่องเสียวได้แน่นอน แต่ว่ามันไม่ใช่ของฉัน เป็นอะไรที่บาดตามากๆ แต่ว่าฉันก็ยังคงอยู่ดูทุกๆ อย่างจนจบเพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเห็นโดยบังเอิญ จากแม่ และผู้ชายที่ฉันแอบชอบ ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของแม่ที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวอีกทีหนึ่ง แม่กับพ่อเลิกกันไปตั้งแต่ฉันยังจำความไม่ได้ด้วยซ้ำ นั่นเลยทำให้ฉันไม่สามารถที่จะมีความทรงจำอะไรเลย ฉันโตมากับแม่ เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวด้วยกันสองคน และนั่นทำให้เราโตมาด้วยกัน

แม่ของฉันแต่งตัวสวยๆ อยู่เสมอ เธอดูแลตัวเองดีเพราะบอกว่าวันหนึ่งหากว่าพ่อกลับมาเจอเขาจะได้เสียดายที่ทิ้งแม่ไป นั่นทำให้แม่ค่อนข้างเปิดกว้างเรื่องการแต่งตัวของฉัน ยิ่งสวยยิ่งดี ยิ่งสั้นก็ยิ่งน่ามอง มันเป็นสิทธิ์ของเรา แม่เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวและใช้ร่างกายเป็นจุดขาย แม่นมใหญ่ ชอบใส่สายเดี่ยวขายก๋วยเตี๋ยว และฉันเองก็ทำแบบนั้นเวลามาช่วยแม่เหมือนกัน เรื่องเสียวๆ มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มีชายหนุ่มคนหนึ่งมากินก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน เขาน่ารักมากๆ ผิวพรรณ รูปร่าง ใบหน้า อะไรก็ตามทำให้ฉันหลงรักเขาตั้งแต่แรกเห็น แต่ก็ไม่ค่อยกล้าบอกแม่เท่าไหร่

ท้ายที่สุดแล้ว มันเลยทำให้ฉันแอบชอบเขาเงียบๆ และเขาก็ชอบแฉวแม่ค้าอยู่เรื่อยๆ เหมือนกับว่าเขาจะมีใจ ฉันเขินมากๆ และพยายามที่จะทำให้เขาเป็นพิเศษบ่อยๆ เวลาที่มาช่วยแม่ แล้วความจริงมันก็ปรากฏ เมื่อฉันกลับบ้านเร็วกว่าปกติในวันหนึ่ง ฉันเข้ามาในบ้านเพราะเห็นว่ามันเปิดประตูเอาไว้ แต่ไม่ได้รู้เลยว่าตอนนั้นมีรองเท้าของใครบางคนวางอยู่ พอเดินเข้าไปยังไม่ทันที่จะพูดอะไรเพื่อเป็นการแสดงตัวเอง ฉันก็ได้ยินเสียงครางดังขึ้นมา

“อา…สุดยอดเลยครับพี่ เสียวควยสุดๆ เลย ซี๊ดดด…”ฉันแทบจะไม่อยากเชื่อ เพราะว่าฉันจำเสียงของเขาได้ ผู้ชายคนนั้นที่ฉันแอบชอบ ฉันค่อยๆ หามุมหลบแล้วได้มองเห็นว่าตอนนี้เขากับแม่ของฉันกำลัง…ทำอะไรกันอยู่

หัวใจของฉันสั่นระริก เพราะว่าพี่ผ่านมาฉันคิดมาเสมอว่าเขาชอบฉัน แต่เขากลับชอบแม่ของฉัน แล้วในตอนนี้ แม่ก็กำลังค่อยๆ อมควยให้เขา ฉันเหมือนใจสลายที่ได้เห็นลำควยของเขาถูกแม่ค่อยๆ รูดเข้าออกด้วยริมฝีปากของเธอ ควยใหญ่เกือบเท่าแขน ทำเอาแม่อ้าปากสุดองศาเลยแถมยังดูดควยให้เขาจนแก้มตอบ

ในบ้านของฉันไม่ได้เตรียมใจว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมา แต่มันเป็นไปแล้วในวินาทีนั้น

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ จับหัวแม่ของฉันกดเข้าไปแล้วรัวเอวกระเด้าเย็ดปากของแม่ วินาทีนั้นทำเอาฉันเงี่ยนจนหีแฉะเลย เพราะว่าลีลาของเขามันสุดยอดมากๆ ทำให้ฉันรู้สึกได้ชัดเจนว่าผู้ชายคนนี้มันไม่ธรรมดา ก่อนที่ทั้งสองจะพากันเข้าไปในห้องนอนแล้วเปิดประตูค้างเอาไว้ประหนึ่งว่าไม่คิดว่ามันจะมีใครเข้ามาในเวลานี้

ร่างกายของแม่ค่อยๆ นอนลงบนเตียง เสื้อผ้าถูกถอดออกจนหมด แล้วเขาก็แยกขาแม่ออกก่อนที่จะก้มลงไปเลียหีให้แม่

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียวหีจังเลย พี่ชอบ อ๊ะ อ๊ายยย…แรงๆ เลย เลียหีให้พี่แรงๆ เลยจ้ะ อู๊ววว…”

ร่างกายของแม่ดัดดิ้นไปมาตอนที่เขาค่อยส่งเสียงแห่งความตะกละตะกลามออกมา ราวกับว่ามันกำลังเป็นการซดอาหารที่แสนวิเศษ

“พี่หีสวยจังเลยครับ หีชมพูสุดยอดไปเลย” เขาพูดแล้วก้มลงไปเลียหีให้แม่อีกจนแม่ดิ้นไปมาเสียงครางดังขึ้นมาไม่หยุด สุดท้ายแล้วเขาก็ยืนขึ้นมาแล้วค่อยๆ แทรกตัวเข้าไปที่เรียวขาของแม่แล้วจัดควยยัดเข้าไปในรูหีของแม่ทันที

“ซี๊ดดด…รูหีของพี่ตอดควยผมสุดๆ เลย อา อา…โคตรเสียวเลยครับ”

ร่างกายของเขาเริ่มขยับไหวอย่างแช่มช้า ความเงี่ยนทำให้ฉันแทบจะทนไม่ไหวเมื่อได้เห็นเอวพลิ้วๆ ของเขากำลังโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีแม่ของฉันอยู่ ยิ่งแรงเท่าไหร่เสียงครางของแม่ก็ยิ่งดังขึ้นเท่านั้น มือของเธอเอื้อมมาลูบไล้ที่แผ่นหลังของเขาแล้วจิกปลายนิ้วลงไปตอนที่เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงตะโกน

“ซี๊ดดด…จะแตกแล้วพี่ครับ อา อา…จะแตกแล้ว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แตกเลย แตกในเลย ซี๊ดดด…”

“พี่ครับ โอ๊ยยย…” เสียงครางของเขาลากยาวดังขึ้นมา ฉันรีบวิ่งออกมาทันทีเพราะกลัวว่าเขาจะเห็น ก่อนที่ไม่นานหลังจากที่ฉันตั้งท่าอยู่ที่หน้าบ้านเขาก็เดินออกมาด้วยท่าทีสบายตัวแล้วมองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้าก่อนที่จะเล็งชัดที่นมของฉัน ซึ่งฉันได้แม่มาเต็มๆ ฉันนมใหญ่กว่าแม่ด้วยซ้ำ เขาพยักหน้าให้ฉันแล้วกล่าวทักทายโดยสายตามองแค่นมฉันเพียงอย่างเดียวก่อนที่จะเดินจากไป

ฉันไม่สามารถบอกได้ว่าตอนนี้รู้สึกยังไง แต่เห็นจากลีลาของเขาแล้ว…ต่อให้เขาจะเป็นผู้ชายของแม่

แต่ก็อยากที่จะได้เขาทำกับฉันบ้างเหมือนกัน เรื่องเสียวซี๊ดที่แสนร้อนแรงแบบที่ฉันได้เห็นเมื่อกี้ จะทำยังไงให้เขานั้นอยากเย็ดหีฉันบ้างนะ ฉันว่างานนี้ต้องอ่อยแล้วละ อยากโดนเย็ดก็ต้องโดน ฉันไม่ยอมง่ายๆ หรอก

Recommendations

เรื่องเสียว เมียอยากลองโดนรุมเย็ด เลยชวนเพื่อนบ้านมาจัดเมียสักหน่อย อยู่ๆ เมียของผมก็บอกว่า อยากลองเย็ดแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ผมเองก็สงสัยว่ามีท่าไหน หรือที่ไหนที่เราไม่เคยเย็ดกันอีกเหรอ เพราะตั้งแต่คบกันมา เราก็สรรค์หาที่เย็ดแปลกๆ ท่าเย็ดใหม่ๆ มาหมดแล้วทุกที่ เพราะว่าเราคือคู่รักที่ชอบเรื่องการเย็ดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน และยังไม่อยากจะมีลูก เพราะว่ายังสนุกกับช่วงเวลาที่ได้เย็ดกันแบบนี้ ผมที่คิดไม่ออกว่าควรทำยังไงดี เธอเลยบอกว่า อยากโดนรุมเย็ด ผมว่ามันก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ผมก็อยากลองเซ็กส์หมู่เหมือนกัน และเมื่อเมียขอ ผมก็เลยจัดให้ เพื่อนบ้านของผมคือเป้าหมาย เพราะว่าเมียของผมบอกว่าเขาหล่อมากๆ ผมเองก็ไม่ได้หึงอะไร เรามีความสัมพันธ์แบบเปิด นอกกายไม่นอกใจกันอยู่แล้ว ยังรักกันดี แม้ว่าวันนี้เราต่างคนจะไปเย็ดกับคนอื่นก็ตามที…

เรื่องเสียว เมื่อคนอกหักมาเจอกัน เลยต้องสานต่อด้วยการพากันไปเย็ดสุดเสียว เราเจอกันที่ชายหาด ตอนที่ฉันกำลังนั่งกินเบียร์แล้วร้องไห้อยู่คนเดียว ที่ต้องตีตั๋วมาเที่ยวคนเดียว ทั้งๆ ที่จองมาแล้วสองใบ เรื่องเสียวที่คิดว่าจะมาทำด้วยกัน เขากลับผิดสัญญา ความลับที่เขาปกปิดไว้อย่างแนบเนียนมาตลอดสองปีที่คบกัน คือเขามีลูกมีเมียแล้ว เขาทำได้เก่งกาจ และร้ายกาจในเวลาเดียวกัน ผู้ชายคนนี้เห็นฉันร้องไห้ เลยมานั่งเป็นเพื่อน คุยปลอบใจ คุยไปคุยมากลับร้องไห้เป็นเพื่อนของฉันเสียอย่างนั้น สรุปแล้วเราทั้งคู่ต่างมีหัวใจที่บิ่นแตกเพราะว่าเราโดนทิ้งมาไม่ต่างกันเลยด้วยซ้ำ แฟนของเขาไปแต่งงานกับผู้ชายขับรถบีเอ็มราคาหลายล้าน และเกลียดที่จะมานั่งรถเก๋งเก่าๆ ของเขา เบียร์เข้าปาก ความหวั่นไหนก็นำพาให้เรารู้สึกอย่างอย่าง เหมือนว่ารอยบิ่นร้าวของเรานั้นจะสามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี มันเลยจบที่ชายหาดตรงเบียร์กระป๋องที่สิบ แล้วเราก็มาต่อกันที่ห้องของเขา สัญญาที่ไม่ถูกรักษา เราต่างช่วยทำให้มันเป็นจริง เพราะว่าเราไม่มีอะไรจะเสียแล้ว…

เรื่องเสียว ผัวให้ดิฉันเอากับคนอื่น ดิฉันอายุ 28 ทำงานเป็นพนักงานขายประจำโชว์รูมบริษัทเอกชน มีชื่อแห่งหนึ่งค่ะ แฟนเราทำงานตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายบริการลูกค้าบริษัทเดียวกัน อายุมากกว่าเราปีหนึ่ง เราแต่งงานกันมา 2 ปีแล้วค่ะ เราเป็นคนระยองส่วนแฟนเป็นคนขอนแก่น ก่อนที่เราจะมาแต่งงานกับแฟน เราเคยคบกับผู้ชายมาแล้วหลายคน เนื่องจากเราหน้าตาค่อนข้างใช้ได้ (เข้าขั้นสวยเลยล่ะ ไม่ใช่ยอตัวเองแต่ในกลุ่มการตลาดเราก็ไม่เป็นรองใคร) เนื่องจากต้องเจอกับลูกค้า หลายต่อหลายคน และนิสัยใจคอก็หลากหลาย บางคนกว่าจะขายได้ก็ทั้งล่อทั้งชน สารพัดเทคนิคที่จะงัดออกมาใช้ ต้องโดนแทะโลมบ้างเป็นธรรมดา ต้องอดต้องทนกับพวกเหล่านี้เยอะพอสมควร สาเหตุนี้แหละที่ทำให้เรามีแฟนหลายคน แต่อย่าเข้าใจผิดนะคะ ครั้งละคน ไม่ใช่พร้อมกันค่ะ ซึ่งแต่ละคนก็จะต้องมีอะไรกันเป็นธรรมดา เลิกกันเพราะหึงหวงเป็นส่วนใหญ่ค่ะ…

เรื่องเสียว แฟนเก่าแม่เหรอ ขอหนูเย็ดต่อนะคะ เรื่องเสียวของฉันเกือบจะต้องหยุดลง ตอนที่กว่าจะรู้ว่าเขานั้นเคยเป็นแฟนเก่าของแม่ฉัน ฉันก็รู้สึกรักเขาไปอย่างหมดใจแล้ว ความรักไม่ใช่สิ่งที่ห้ามกันได้จริงๆ และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดความต้องการในเวลานี้ได้จริงๆ ฉันโดนผู้ชายคนหนึ่งจีบ เขาพูดตรงๆ ว่าตอนแรกรักฉันเพราะว่าฉันหน้าตาเหมือนคนที่เขาเคยรัก แต่หลังๆ ก็เริ่มรักฉันจริงๆ ขึ้นมา แต่แล้วอย่างไรล่ะ ในเมื่อฉันเองก็รักเขาไปแล้ว แต่ตอนที่เอารูปเขาให้แม่ดู บอกว่าฉันกำลังคบกันคนที่อายุมากกว่าฉัน แม่ก็ตกใจ และบอกว่าให้ฉันหยุดความสัมพันธ์นี้เสีย เพราะว่าเขาคือแฟนเก่าของแม่ ฉันทำได้เพียงพยักหน้า แต่ในหัวของฉันนั้นเต็มไปด้วยคำถาม ว่ามันแล้วยังไงล่ะ แค่เพียงเพราะว่าแม่เคยคบกับเขาฉันจึงไม่สามารถรักเขาได้อย่างนั้นหรือ…สถานการณ์นี้เหมือนกับว่าแม่กำลังหวงก้างอย่างไรอย่างนั้นเลย แต่เพื่อตัดปัญหา ฉันก็แค่รับปากส่งๆ ไปอย่างนั้นแหละ แต่สุดท้ายฉันก็นัดเจอกับเขาอยู่ดี แล้วไปที่โรงแรมกัน…

เรื่องเสียว ผมเปิดซิงตัวเองโดยการลักหลับพี่สาวเพื่อน เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอยู่ม.3 (ตอนนี้ผมอายุ 20 กว่าแล้ว) ช่วงประมาณเดือนกันยายนซึ่งก่อนหน้านั้นผมไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงมาก่อนเลย เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เพื่อนคนนี้มีพี่สาว 2 คน แต่งงานแล้วทั้งคู่ซึ่งคนหนึ่งไปอยู่บ้านแฟนที่ต่างจังหวัด แต่อีกคนหนึ่งหลังจากแต่งงานได้แยกปลูกเรือนอยู่กับแฟนโดยปลูกถัดจากหลัง เดิมซึ่งเป็นบ้านของพ่อกับแม่ไปทางหลังบ้านซึ่งบ้านของเพื่อนคนนี้อยู่ท้าย หมู่บ้านซึ่งเป็นทุ่งนา พี่คนนี้ชื่อพี่นิด ตอนนั้นพี่นิดอายุประมาณ 25 ปี แต่งงานมีลูกแล้ว 1 คน อายุ 2 ขวบ พี่นิดเป็นสวยมากหุ่นอวบกำลังดีมีจุดเด่นคือสะโพกใหญ่ตอนนั้นให้เดาน่าจะสัด ส่วน 36 26 37…

เรื่องเสียว โดนจับเย็ดคาเก้าอี้ตัดผม ลูกค้าคนสุดท้าย ของช่างตัดผมชายนมใหญ่ มันคือการตลาดของเธอ ที่จะทำให้มีผู้ชายเข้ามาใช้บริการอย่างเต็มที่ และสร้างรายได้ให้กับเธอมหาศาล ด้วยการนุ่งน้อยห่มน้อยออกมาตัดผมชาย ซึ่งผลตอบรับของเธอนั้นมันก็ดีเหลือเกิน เพราะด้วยฝีมือการตัดผมที่ไม่เป็นรองใครแล้ว รูปร่างหน้าตาของเธอเองก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน มันทำให้เธอนั้นมีลูกค้ามากมายเข้ามาไม่เว้นวัน ซึ่งเธอเองก็ป้องกันตัวเองมาตลอด เพราะว่ารู้ดี การทำแบบนี้มันเสียงกับอะไรหลายๆ อย่าง เธอไม่ต้องการเอาเรื่องเสียวมาปะปนกับเรื่องงานหรอก…จนกระทั่งเธอได้เจอเขาคนนี้ ลูกค้าที่เธอแอบมองมานาน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่เรียนในระดับอุดมศึกษา เป็นนักกีฬาของสถานศึกษา เลยทำให้รูปร่างกำยำ ซ้ำหน้าตายังหล่อเหลาสมวัยอีกด้วย เธอจึงพยายามชวนเขาพูดคุยไปเรื่อยๆ และเขาเองก็ดูเหมือนว่าจะชอบเช่นกัน สายตาของเขาที่มองมายังเธอนั้นชัดเจนเลยทีเดียว…ว่าเขาเองก็ชอบพอในตัวของเธอไม่น้อย มันเป็นสายตาที่ต่างออกไปจากความรู้สึกเงี่ยน เลยเธอรู้สึกว่าตัวเองก็ควรจะเล่นด้วยบ้างนั่นเอง เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นคนสุดท้ายที่เธอจะรับตัดผมในค่ำคืนนี้แล้วนั่นเอง เธอเดินไปปิดประตูบานเลื่อนบานหนึ่ง ก่อนที่จะเดินกลับมาตัดผมให้เขาเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว สวยเลือกได้ โมหน้าใหม่เอาคืนผู้ชายที่เคยทิ้ง ขย่มควยจนแตกคาหี ก่อนเฉลยความจริงสุดเสียว เขาเคยพูดว่าฉันไม่สวย แน่นอนว่าคนเรามันดูกันเพียงเท่านี้จริงๆ ถ้าไม่สวย ก็ไม่มีเรื่องเสียว คนไม่สวยผิดเสมออยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่จะสามารถลบล้างความจริงนี้ไปได้ นั่นจึงทำให้ฉันทำงาน ทำงาน และทำงาน เอาเงินทั้งหมดที่มีไปศัลยกรรม เปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยที่สุดเท่าที่เม็ดเงินจะอำนวย เพราะแม้ว่าคนเราจะสวยจากภายใน ถ้าไม่ได้เห็นภายนอกก็คงไม่มีใครอยากจะสัมผัสหรอก และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อฉันนั้นสวยขึ้น ก็ไม่จำเป็นต้องวิ่งตามใคร เฉกเช่นผู้ชายคนนี้ ที่กำลังเลียหีให้ฉันอย่างตะกละตะกลามและมูมมามอย่างถึงที่สุด ฉันไม่ใช่ผู้หญิงหน้าตาดี แต่รูปร่างโดดเด่น หุ่นสวย หีใหญ่ ทรงหีสวย ที่สำคัญหีชมพู มันคือส่วนที่ผู้ชายคนไหนเห็นก็ต้องควยแข็งและอยากจะเย็ดหีของฉันทุกราย…

เมื่อครั้งที่ผมทำงานอยู่เชียงรายผมได้รู้จักกับครอบครัวหนึ่งครับ ครอบครัวนี้มีอยู่ด้วยกัน 3 คน ยายและหลานสาว 2 คน หลานสาววัย 12 ขวบ และ 9 ขวบ แม่ไปทำงานที่กรุงเทพฯ ทุกวันๆ หลังจากที่ผมทานข้าวตอนเย็นเรียบร้อยแล้ว ผมมักจะไปเที่ยวเล่นที่บ้านครอบครัวนี้เสมอครับ ผมสามารถเข้าออกในบ้านหลังนี้ได้ทุกเวลาครับ วันนี้หลังจากที่ผมกลับมาจากที่ทำงานแล้ว ผมก็ได้ไปเที่ยวในบ้านตามปกติแต่วันนี้ยายไม่อยู่บ้าน แกไปซื้อกับข้าวที่ตลาดสด ผมเข้าไปในบ้านเป็นจังหวะที่ น้องออย หลานสาวคนเล็กอายุ 9 ขวบ เดินแก้ผ้าออกมาจากห้องน้ำ ผมเห็นดังนั้นถึงกับตกตะลึงมาก เด็กอายุ 9…

เรื่องเสียว พี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ส่งหนูที่บ้านแล้ว เย็ดหนูด้วยไหมคะ ? มันเริ่มจากตัวของฉันเอง ฉันเป็นคนที่ขี้เงี่ยน และไม่เคยอายที่ใครจะรู้ว่าฉันเป็นคนแบบนั้น เพราะว่ามนุษย์ทุกคนเกิดมาพร้อมกับความเงี่ยน ถ้าพ่อแม่ไม่เย็ดกัน ฉันก็ไม่เกิดขึ้นมาหรอก เพราะฉันนั้นแล้ว ฉันเองก็เลยเงี่ยนไปจนกลายเป็นความปกติ และฉันจะเย็ดกับคนที่อยากเย็ดเท่านั้น อย่าคิดว่าเงี่ยนแล้วต้องง่ายนะ และคนที่ฉันได้เขามาครอบครองในคืนนี้ก็คือพี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ที่เขามักจะมารับมาส่งฉันทุกๆ วันตอนที่ฉันเมา แต่วันนี้ฉันเมาด้วยเงี่ยนด้วย จากที่เคยแซวเขาบ่อยๆ ตอนที่ขับรถมาส่ง ว่าอยากจะได้พี่เขาเป็นผัว ก็เหมือนว่าพี่เขาจะเล่นด้วยหน่อยๆ ท้ายที่สุด วันนี้อาจจะเพราะโดนเหล้าไปหลายขนาน จนทำให้ฉันผลีผลาม ทั้งลวนลามเขา และจับควยของเขาไปด้วย จนกระทั่งตอนที่เขาขับรถมาส่งฉันนั้น เขาควยแข็งคามือฉันเลย…