พ่อแม่แฟนไม่อยู่บ้าน ผมเลยโดนเธอลากมาเย็ดกันจนข้ามคืน

e0b89ee0b988e0b8ade0b981e0b8a1e0b988e0b981e0b89fe0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b89ce0b8a1 653bf3d2a66ed

เรื่องเสียว พ่อแม่แฟนไม่อยู่บ้าน ผมเลยโดนเธอลากมาเย็ดกันจนข้ามคืน

หลังโดนผมเปิดซิงเย็ดหีไป ปอติดใจรสควยใหญ่ของผมจนหาโอกาสมาให้เย็ดถึงบ้านทุกครั้งที่เรียกหา เรื่องเสียวๆ ระหว่างกับผมเธอเริ่มเกิดขึ้นบ่อยๆ บางทีกระทั่งเวลาที่ไม่ได้เรียกแต่เธออยากเอง เธอก็เป็นฝ่ายแล่นมาขอให้เย็ดถึงที ผมชอบอยู่แล้ว เพราะปอเด็กกว่า เรียกว่าอยู่ในวัยสาวเนื้อกำลังแตกพานเลยละ แต่เดิมเธอก็สวยจนเป็นตัวท็อปของโรงเรียนอยู่แล้ว ทว่ายิ่งระยะหลังที่เราเย็ดกันหลายครั้ง เธอก็ดูจะยิ่งมีน้ำมีนวลมีเสน่ห์แถมนมใหญ่ขึ้นกว่าครั้งแรกที่โดนเปิดซิง ไม่เพียงเท่านั้นลีลาการเย็ดก็เก่งขึ้นมาก จากที่ตอนแรกนอนเกร็งร้องครางอย่างเดียว ประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นคงทำให้เธอนั้นเริ่มเจนสนาม ผมก็สอนและฝีกโดยเปิดพวกหนังโป๊หนังเอวีให้เธอดู เท่านั้นแหละติดใจชอบดูเองบ่อยๆ จนเงี่ยนง่ายแล่นมาให้เย็ดถึงที่บ้านนี่แหละ

ลีลาการอมควยของเธอก็เก่ง ถือว่าปอเป็นเด็กมีพรสวรรค์ทางนี้เลย เพราะเพียงแค่บอกว่าตรงไหนเป็นจุดกระสันของผมที่พอโดนเลียจะยิ่งเสียว เธอก็จำแล้วทำได้อย่างคล่องแคล่ว ในแง่การคบกันเราก็ถือเป็นแฟนกันไปโดยปริยาย น้องสาวผมที่เป็นเพื่อนสนิทปอก็ไม่ได้ว่าอะไรเห็นดีเห็นงามด้วย ถึงแม้จะบ่นๆ ที่พอมีแฟน ปอก็ดูจะไม่สนใจเพื่อนอย่างเธอเลยก็ตาม วันนี้ผมพาปอไปดูหนัง ในโรงเราล้วงเราเคล้นควยคลึงหีอุ่นเครื่องกันมาก่อนแล้วละ ไม่ติดว่ากลัวจะโดนข้อหาพรากผู้เยาว์ ผมคงยอมให้ปออมควยในโรงไปแล้ว แต่รู้ดีว่ามันมีกล้องแอบถ่าย ถึงใช้เสื้อนอกคลุมไว้ไม่ให้เห็น พวกพนักงานก็คงเดาได้ว่าเราทำอะไรแล้วคงเอาไปโพสแฉลงในเน็ตแหง เดี๋ยวจะซวยเอา พอหนังเลิกแทนที่เราจะไปเดินเล่นช็อปปิ้งซื้อของให้ปอตามที่กะไว้แต่แรก แต่ปอกลับเป็นฝ่ายร้องขอว่าให้ไปบ้านเธอ เพราะบ้านผมมีน้องสาวผมอยู่เดี๋ยวจะโดนกวน เธอไม่อยากได้ของแต่อยากโดนควยผมเย็ดหีมากกว่า ผมก็จัดให้ตามคำขอสิ

พอถึงบ้านพ่อแม่ปอไม่อยู่อยู่แล้ว เพราะไปทำงานต่างประเทศหลายวัน เธอกอดจูบผมทันทีที่ปิดประตูบ้านแล้วเอามือล้วงต่ำสอดเข้าไปคว้าควยก่อนรูดชักแล้วควักออกมาเมื่อมันแข็งตัว เธอจับผมนอนหงายลงบนโซฟาแล้วถลาเข้ามาที่ควยแข็งเด่ อ้าปากกว้างแล้วกลืนท่อนเนื้อทั้งลำใส่คออย่างหิวโหย ลิ้นนุ่มปาดเลียตวัดวนอยู่ภายในปาก ควยผมขยายใหญ่ขึ้นจนคับแน่นฟิตปากปอ มันอุ่นมากยิ่งเธอขยับปากรูดชักไปมาจนปลายควยผมกระทุ้งกระพุ้งแก้มเธอ มันก็ยิ่งกระตุ้นเร้าความกระสันที่อัดแน่นอยู่ภายใน เธอเก่งขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ฝีปากนั้นดุดันดูดดุนจนไม่นานผมก็ทนไม่ไหวน้ำแตกคายน้ำรักสีขาวขุ่นทะลักเล็ดเต็มเลอะในปากเธอ ปอยังไม่ยอมคลายดูดจนรู้สึกได้ว่าควยผมเหี่ยวลง เธอจนยอมปล่อย ใบหน้าสวยยิ้มร่าราวเด็กไร้เดียงสา เธออ้าปากโชว์น้ำว่าวที่ยังท่วมลิ้นพร้อมถามว่าเก่งไหมก่อนจะกลืนน้ำรักลงคอไปในพริบตา ผมเพลียแรงทั้งที่แค่นอนอยู่เฉยๆ ราวกับเธอเป็นแดร๊กคิวล่าดูดเลือดผมจนหมดร่าง คำชมที่เธออยากได้ยินถูกบอกออกไปพร้อมมือที่เอื้อมไปลูบหัวก่อนเลื่อนลลงต่ำมาล้วงหี เก่งครับคนดีของพี่

ปอยิ้มแล้วบอกเสียวหีไปหมดแล้ว ดูสิแฉะหมดเลย ปอถกกระโปรงขึ้นทำให้ผมที่กำลังสงสัยได้รู้ชัด เธอไม่ได้ใส่กางเกงใน ผมถามหายไปไหนในโรงหนังยังมีอยู่เลย อย่าบอกนะว่าลืมไว้ที่นั่น เธอบอกว่าเปล่า แต่ไม่อยากเสียเวลาถอดที่บ้านเลยถอดออกตั้งแต่อยู่ในห้องน้ำที่โรงหนังแล้ว ว่าจบก็ขยับตัวเลื่อนบั้นท้ายขึ้นมาคร่อมตรงหน้าเอาหีชมพูหวานจรดตรงริมฝีปากผมอย่างที่เคยทำและชอบจนติดใจ เลียให้เค้านะเตง เลียรัวๆ เลย เค้าอยากน้ำแตก ผมไม่นึกรังเกียจเพราะเป็นคนบอกเธอว่าชอบทำท่านี้แถมจะมีความสุขด้วยถ้าเธอน้ำแตกใส่หน้าผม เลยเอามือดันก้นอีกฝ่ายให้เข้าที่แล้วแลบลิ้นคลึงจุดเงี่ยนตรงเม็ดแตดอย่างรู้ตำแหน่ง ปอครางลั่นสุดเสียงอย่างสุดเสียว บดหีลงแนบปากผมยิ่งกว่าเดิมโดยไม่ลืมเอื้อมมือไปชักควยผมให้ตื่นตัวพร้อมใช้งานอย่างทันท่วงที กลิ่นหีหอมเจือกลิ่นนม ขนหมอยอ่อนๆ ที่ยังเป็นเส้นบางทิ่มหน้าเข้าปากบ้างในบางที แต่ก็ไม่เป็นที่รำคาญนัก ปอเคยบอกจะโกนแต่ผมห้ามไว้เพราะรู้ดีว่าเดี๋ยวมันจะกลายเป็นดกดำหากทำเช่นนั้น แบบนี้แหละดีกว่า ถ้าโตเต็มที่แล้วมันรุงรังค่อยให้ไปเลเซอร์ออก ลิ้นผมปาดตวัดหนักเน้น ปอแอ่นหีกระเด้าใส่ไม่หยุด สักพักหนึ่งก็ทนไม่ไหวน้ำแตกออกราวกับเยี่ยวราด เลอะไหลเต็มปากเต็มหน้าผม ปอเกร็งหน้าท้องแน่นแล้วคลายออกอย่างหมดแรง ผมถอดเสื้อแล้วเช็ดหน้าก่อนจะจับให้ปอนอนคว่ำแบบพาดกลางตรงพนังพิงของโซฟาโดนให้ก้นพอดีกับปลายสุดแล้วแขนขาห้อยต่องแต่ง ส่วนตัวผมก็ไปยืนค้ำอยู่ที่ด้านหลังเอาควยใหญ่ที่กลับมาแข็งอีกครั้งจ่อจดที่รูหีซึ่งยังเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนอยู่แล้วแทงเสียบเข้าไปอย่างสุดแรงตามแบบที่ปอต้องการ

ปอสะดุ้งเฮือกร้องพอใจเมื่อควยทั้งท่อนแทงมิดเข้าไปสุดด้ามในคราวเดียว ผมขยับเอวโยกสะโพกเย็ดหีปอเป็นจังหวะช้าก่อนเร่งขึ้นเร็วตามลำดับ ปอบอกท่านี้มันดีเธอชอบมากเพราะควยผมมันเข้าไปลึกจนสุดหีเธอ ปอนอนทรงตัวอยู่บนพนังพิงมือจิกแน่นจนโซฟาแทบฉีกขาด ใบหน้าบิดเร้าราวทรมานแต่กลับมีรอยยิ้มสุขสมอย่างพอใจ ผมเย็ดไม่เปลี่ยนท่าเพราะเดี๋ยวจะผิดจังหวะแล้วก็ตามนั้น ไม่ถึงสามนาทีต่อมาปอก็เสร็จรอบสองน้ำแตกคาควยผมที่เสียบอยู่ ผมแทงยับไม่หยุดแต่ยังไม่เร้าใจเลยเปลี่ยนจากรูหีไปเย็ดรูก้นแทนซึ่งก็เคยเย็ดกันมาแล้ว มันฟิตยิ่งกว่ารูหีอีก พอเสียบแทงเข้าที่ก็เริ่มเย็ดต่อ รูก้นทั้งฟิตทั้งแน่นตอดรัดควยจนผมเย็ดไปได้ไม่ถึงนาทีก็น้ำแตกคารู นี่แหละข้อดีของการเย็ดรูก้นไม่ต้องชักออกมาแตกนอกให้เสียอารมณ์ เรานอนพักก่ายกันสักแปปก่อนจะลุกไปอาบน้ำแล้วเย็ดกันต่อในนั้นก่อนจะออกมาเย็ดกันที่เตียงอีก ปอของให้ผมนอนค้างซึ่งผมก็ยิ่งดี ทำให้รอบนี้เราสองคนเย็ดกันจนเกือบเช้า ทำเอาควยผมถลอกแสบไปหลายวันเลยทีเดียว แต่เพื่อเรื่องเสียว ที่เป็นเรื่องถนัดของผม…ต่อให้ต้องเย็ดจนควยเป็นหวัด ผมก็จัดให้เสมอ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวพม่าท้ายหมู่บ้าน หีชมพูบานฉ่ำ ต้องกระหน่ำให้แตกใน บุญ แอบหลังรัก ปิง มานานแล้ว เธอเป็นสาวพม่าที่นัยน์ตาของเธอสวย เวลาที่เธอนั้นอาบน้ำ กลิ่นตัวของเธอนั้นจะหอมสมุนไพรแปลกๆ และมีกลิ่นทานาคาที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ผิวกายสีน้ำผึ้งตรึงตาตรึงใจเขาเหลือล้น จนทำให้เขานั้นพยายามที่จะเทียวไล้เทียวขื่อเธออย่างต่อเนื่อง แต่ดูเหมือนว่าเธอเองจะยังคงวางท่าและเล่นตัวอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่าคนมันจะมีด้วยได้มีเรื่องเสียวด้วยกัน ในวันหนึ่ง ที่ฝนตกหนัก อาชีพของบุญคือการออกหากบหาเขียดมาขาย ยิ่งเป็นอึ่งอ่างที่มีไข่ในท้องยิ่งทำราคาได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่แล้วในตอนนั้นเขาก็ได้เห็นว่า ปิง ล้มอยู่ในป่า โดยที่ไม่สามารช่วยเหลือตัวเองได้เลยแม้แต่น้อย เขาเข้าไปพยุงเธอทันที แล้วให้เธอขี่หลังก่อนที่จะพามาหลบฝนที่กระท่อมของชาวบ้านที่ตีผนังปิด 3 ด้าน เพื่อเอาไว้พักร้อนกันแดด ไม่ใช่เอาไว้เป็นที่พักอาศัย…

เรื่องเสียว จีบลูกชาย แต่ได้เย็ดกับว่าที่พ่อสามีควยใหญ่แทน ไม่เป็นไร เย็ดเก่งเหมือนกัน วินาทีที่ฉันนั้นได้เข้ามาในบ้านของเขา เรื่องเสียวในหัวของฉันมันก็เปลี่ยนไป เพราะว่าฉันกลับเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมากับพ่อของเขาแทนเสียอย่างนั้น ฉันชื่อว้าอม เป็นหญิงสาวอายุ 18 ปี ที่ตอนนี้กำลังคบกับเพื่อนกันอยู่ เขาอายุเท่ากับฉัน และเขาก็พาฉันมาที่บ้าน การที่ฉันได้เจอกับพ่อเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่น่าแปลกใจมาก เพราะว่าพ่อของเขานั้นกลับอายุเพียงแค่ 35 เท่านั้นเอง เขามีลูกตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ทำให้ในเวลานี้ เขายังคงหล่อเหลา และรูปร่างหน้าตาดีไม่น้อย เรียกได้ว่าดูดีกว่าแฟนของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว และหลังจากที่ฉันได้มาที่บ้านนี้ไม่นาน ฉันกับแฟนก็เลิกกัน แต่ว่าฉันยังคงได้พบเจอพ่อของเขาบ่อยๆ ด้วยความเอ็นดู หรือความรู้สึกอะไรสักอย่างที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ มันทำให้ฉันนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดเสียวกับอาจารย์ฝึกสอน ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน แล้วถามว่า…กอดมากกว่านี้ได้หรือเปล่า…

เรื่องเสียว ได้มั้ย..XXXกันในโรงหนัง เสียวสุดๆ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นุ่นได้นัดกับพี่เอก เพื่อจะไปดูหนังด้วยกัน พอได้เวลา เค้าเดินจูงมือนุ่นเข้าไปในโรงหนัง ตอนแรกนุ่นก็คิดจะไปดูหนังจริงๆ ไม่ได้คิดว่าจะทำไรมากมาย  แต่หลังจากเรานั่งดูไปได้แป๊บเดียวพี่เค้าก็รุกนุ่นทันที เค้าบรรจงหอมแก้มนุ่นไซร้ซอกคอเอามือลูบหัวแล้วมืออีกข้างเค้าก็เริ่มมาลูบที่ขาของนุ่นลูบขึ้นมาเรื่อย ๆ จนเข้ามาในกระโปรง เข้ามาเรื่อย ๆ ปากก็จูบไซร้แรงเลย เหมือนพี่เค้าหื่นกระหายมานาน ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเค้าจะดูหื่นได้ขนาดนี้ พี่เค้าเอามือล้วงจนไปถึงกางเกงในนุ่น เค้าก็ลูบไล้ทั่วเนินหีนุ่นอย่างมันมือเลยล่ะ จนรู้สึกว่าพี่เค้าจะอยากเอามือของเค้าสอดใส่เข้าไปในกางเกงในของนุ่นเต็มทนเค้าจึงเอามืออีกข้างช่วยดึงกางเกงในแล้วเอามืออีกข้างสอดเข้าในกางเกง แล้วลูบเนินหีนุ่นไปทั่ว ดูเหมือนพี่เค้าจะลูบไม่ถนัด พี่เค้าจึงจับขานุ่นข้างหนึ่งพาดขึ้นขาเขาไว้ เค้าจึงลูบเนินหีนุ่นถนัดยิ่งขึ้น วินาทีนั้นมันช่างเสียวหีอะไรเช่นนี้ไม่รู้นะพี่เอก เสียวมากกกอย่างบอกไม่ถูก อยากให้เค้าล้วงเข้าไปลึกๆทั่วทั้งหีเลย สักพักนุ่นว่าเค้ายังล้วงไม่ถนัดนุ่นจึงบอกพี่เค้าว่า…

เรื่องเสียว ไม่อยากโดนด่าว่าแรด เลยแกล้งหลับให้โดนจับไปเย็ด เรื่องเสียวของเอมเกิดขึ้นเมื่อสองวันที่ผ่านมานี้เอง สำหรับเธอแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นวันนั้นเป็นประสบการณ์เสียวที่ตัวเธอเองก็ยังไม่อยากที่จะลืม และอีกใจหนึ่งก็ต้องบอกตรงๆ ว่าอยากที่จะทำมันอีกสักครั้งหนึ่งอยู่เหมือนกัน เอมเป็นสาวที่ออกลูกห้าวหน่อย แต่ว่าไม่ใช่ทอมบอย นั่นทำให้เธอมีเพื่อนผู้ชายอยู่หลายคนเหมือนกัน การมีเพื่อนผู้ชายคือไม่มีใครจะงี่เง่า ไม่มีการนินทาลับหลัง ผู้ชายไม่ได้มีเรื่องอะไรแบบนั้นอยู่แล้วนั่นเอง และนั่นทำให้เธอไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนของเธอบ่อยๆ ก่อนที่จะได้เจอเพื่อนของเพื่อนอีกทีหนึ่งมานั่งร่วมวงด้วย เขาคนนั้นชื่อว่า ต้า เป็นเด็กหนุ่มหมู่บ้านข้างๆ แต่เธอเองก็ไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวหรอก แค่เพียงรู้ว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนเท่านั้นเอง แต่เรื่องตลกก็คือว่า เขาคิดว่าเธอคือเมียของหนึ่งในบรรดาผู้ชายที่อยู่รายล้อมเธอ แต่ทุกๆ คนกลับบอกว่าเธอเป็นเพื่อน และไม่มีผัวเลยตอนนี้ คงเพราะทุกๆ คนคิดเหมือนที่ต้าคิดนั่นแหละ ต้าพอได้ยินแบบนั้นก็เลยพูดว่า ถ้างั้นกูคงต้องมากินเหล้าบ้านนี้บ่อยๆ…

เรื่องเสียว งานศพ เล่นเสียวสุดมันส์ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อลุงผมเสียชีวิตที่ กทม. นี้แหละครับ พอลุงเสียญาติๆ ก็มารวมกันที่บ้านของลุงที่เสียชีวิตเพื่อจะจัดงาน…ที่บ้านตกลงที่จะนำศพของลุงไปไว้ที่วัด เป็นวัดที่ไกลมากเลยจากบ้านลุง ตั้งสวดศพ 7 วัน…ภรรยาของลุงที่เสียชีวิตถือสิทธิเข้าจัดการทั้งหมดญาติพี่น้องเลยต้องยอม…. 1-2 วันแรกทุกคนยังคงโศกเศร้ากับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนั้นทุกคนเริ่มปรับตัวและทำใจได้ดังนั้นในงานจึงมีการร่วมสังสรรค์ วันที่ 4 ของงานช่วงเช้าทุกคนช่วยกันทำงานบ้าน บ้างก็ทำอาหารที่จะถวายเพณที่วัด บ้างก็เก็บกวาดบ้าน ผมกับ มาศ ญาติผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่สนิทกับผมพอควร อาสาที่จะเก็บกวาดหลังบ้านเลยแยกตัวออกมา ส่วนคนอื่นๆ ก็ทำส่วนอื่น ในตอนนั้นผมเพิ่งตื่นนอนใส่กางเกงสามส่วนไม่ได้ใส่กางเกงใน ส่วน มาศ อาบน้ำเสร็จใหม่ๆ…

เรื่องเสียว ถอดออกเลยดีมั้ย…ลุงจะได้ถนัดๆ (ณ.สวนจตุจักร) หวัดดีเพื่อนๆทุกๆคน บังเอิญบีเปิดเจอเวบนี้ อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้ว บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ…

เรื่องเสียว แม่ครับเสร็จแล้วครับๆๆๆ….. ฉันเป็นหญิงหม้าย มีลูกชาย 2 คน นับวันยิ่งเห็นการพัฒนาทางด้านร่างกายของลูกชายตอนนี้แล้วมันชั่งทำให้ฉันมี อารมณ์เหมือนตอนสาวๆยังไงไม่รู้จริงๆฉันอายุ 38 สูง 168 สัดส่วน 32 24 36 ทำงานบริษัทแห่งนึงใน กทม. พักกับลูกชายสองคน(สามีเลิกกันตั้งแต่ลูกอายุ 5 ขวบ)ฉันอยู่แฟลตเล็กๆเพื่อที่จะได้ประหยัดเงิน จึงมีห้องนอนแค่ห้องเดียวฉันนอนกับลูกชายสองคนมาตั้งแต่เค้ายังเด็กตอนนี้ ”โจ” ลูกชายฉันอยู่ ม. 2 แล้ว ช่วงนี้ก่อนนอนลูกโจมักจะเข้าห้องน้ำนานๆ ชั้นรู้ทันทีว่าเขาต้องทำร้ายตัวเองอย่างแน่นอนพอทำเสร็จก็มาหลับสบาย ฉันทำงานบริษัททำเครื่องช่วยท่านชายรวม ทั้งหีกระป๋องด้วยชุดพนักงานก็คือจะให้ใส่กระโปรงสั้นเท่านั้นเวลามีลูกค้า ผู้ชายจะได้ง่ายต่อการขายแต่ชุดที่ใส่อยู่ทุกวันนี้ก็แค่เลยเข่าขึ้นมานิด…

เรื่องเสียว ฉลองเคาต์ดาวน์วางแผนกระแทกเสียว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมาผมและเพื่อนๆได้เดินทางไปพักที่ชายหาดแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนกลางคืนจะมีงาน”ฉลองเคาต์ดาวน์” ที่ชายหาดพวกเราไปกันทั้งหมด 10 คน เป็นชาย 7 หญิง 3 ทีแรกเราตกลงกันว่าจะเอาสัมภาระไปเก็บไว้ในบังกะโล แต่มานอนที่ชาดหาดกันแต่พอไปถึงที่บังกะโลก็ปรากฏว่าเต็มหมดแล้ว เพื่อนผมบอกว่าไม่เป็นไรอยู่ชายหาดกันก็ได้เพราะถึงจะดึกแต่ไฟก็ยังสว่างไม่เปลี่ยว แต่บังเอิญว่าผมมีแผนบางอย่างอยู่ในใจ จึงแอบไปเปิดเกซเฮ้าส์ไว้ แล้วไปอยู่ชายหาดกับเพื่อนๆ พอถึง 3 ทุ่มผมก็ชวนเพื่อนๆไปซื้อเหล้ามากินกัน ผู้ชาย 7 กินแค่ 5 คน ส่วนเพื่อนผมอีก 2 คนไม่กิน ทีแรกผู้หญิงก็ไม่กิน แต่ผมก็คะยั้นคะยอให้กินเพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของแผนผม…