หลับเป็นตายขนาดนี้ ขอกระแทกหีสักทีนะครับผม

e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b89be0b987e0b899e0b895e0b8b2e0b8a2e0b882e0b899e0b8b2e0b894e0b899e0b8b5e0b989 e0b882e0b8ade0b881e0b8a3 653bf3ce79ef9

เรื่องเสียว หลับเป็นตายขนาดนี้ ขอกระแทกหีสักทีนะครับผม

เรื่องเสียวที่จะได้อ่านกันต่อไปนี้ ถูกส่งมาจากหนุ่มนิรนามคนหนึ่ง นามสมมติว่าชื่อ เอ ก็แล้วกัน เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างขัดกับความถูกต้องอยู่ไม่น้อยเลย ดังนั้น หากต้องการที่จะซึมซับความเงี่ยน ความเสียวอย่างถึงอกถึงใจ ให้วางศีลธรรมในใจลงไปก่อน

เอ เป็นลูกชายคนเดียวของบ้านนี้ และด้วยความที่เขานั้นเพิ่งเป็นวัยรุ่นได้ไม่นาน สิ่งหนึ่งที่จะทำให้เขานั้นกลาเป็นผู้ใหญ่ก็คือ เรื่องเพส นั่นเลยทำให้เขาเริ่มฝักใฝ่กับเรื่องพวกนี้อย่างเต็มที่ ทั้งเริ่มหัดชักว่าว เรียนรูว่าท่าไหนเสียว น่าไหนดี ทำยังไงให้น้ำควยพุ่ง ทุกๆ อย่างเขาทำมันได้ดีเสมอ แต่ไม่เคยเลยที่จะลงสนามจริง มันก็เลยทำให้เขานั้นรู้สึกเก็บกด แล้วมานอนเปิดหนังโป๊ดู ชักว่าวตามทุกวัน ยิ่งได้เห็นฉากที่นางเอกหนังถูกผู้ชายเย็ดแล้วแตกใน มันเป็นอะไรที่เขานั้นอยากทำเหลือเกิน แต่ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสแบบนี้ไหม สักครั้งหนึ่ง…ใครกันนะ จะมาเป็นคนแรกให้เขาได้เย็ด

แต่แล้ว เหมือนฟ้าฝนช่างเป็นใจเหลือเกิน ตอนที่ปิดเทอมก่อนจะขึ้นม.ปลาย ลูกสาวของน้าก็มาเที่ยวที่นี่ และมาพักที่นี่ด้วยกัน เธอเองก็เริ่มเป็นวัยรุ่นเหมือนกัน จนในคืนหนึ่ง พ่อแม่ทั้งหมดนั้นต้องไปร่วมงานศพที่ต่างจังหวัด จึงไว้ใจให้ทั้งสองคนนั้นอยู่ด้วยกัน ความคึกคะนองนั้นทำให้ทั้งสองคนชวนกันกินเหล้า เพราะว่ากำลังอยู่ในวัยขบถ

ซึ่งเมื่อพูดถึงเรื่องกินเหล้า ความคิดบ้าบอก็ผุดขึ้นมาในหัวของเอทันที

มันเลยทำตามแผน แสร้งทำเป็นว่าดื่มเหล้ากับลูกพี่ลูกน้องคนนี้ ยิ่งนานก็ยิ่งชงเข้ม และยิ่งผสมกับน้ำอัดลม ความเฝื่อนของรสชาติ ความบาดคอมันก็ไม่ได้มากขนาดนั้น มันเลยทำให้เธอเมาหนักกว่าปกติ จนกระทั่งภาพตัด ล้มพับไปคาโต๊ะเลยทีเดียว จังหวะนั้นเป็นโอกาสที่เหมาะที่สุดของมันแล้ว มันเลยพาเธอไปที่เตียงของมัน ก่อนที่จะวางร่างกายของเธอลง ทิ้งจังหวะสักครู่หนึ่ง รอให้การหลับของเธอนั้นสนิทมากขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก

ครั้งนี้เป็นครั้งที่มันได้เห็นหีจริงๆ สักที และน่าตกใจไปกว่านั้นคือลูกพี่ลูกน้องของมันคนนี้ หีสวยเหมือนในหนังโป๊ที่เคยดูเลย ขนมีเพียงเล็กน้อย เนินหีใหญ่อูม แคมหีชมพู เป็นที่สวยมากนเขานั้นอดใจไม่ไหว ค่อยๆ ยื่นหน้าเข้าไปแล้วแหวกแคมหีของเธอออก พลันได้เห็นเนื้อในหีของเธอที่ฉ่ำวาวก็อดใจไม่ไหวแล้ว เริ่มลงลิ้นเลียหีของเธอทันทีด้วยความเงี่ยน

เขาลงลิ้นไปอย่างต่อเนื่อง ทั้งสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ทั้งดูด ทั้งเลียอย่างเต็มที่ เท่าๆ ที่เขานั้นจะจำได้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองออก แล้วค่อยๆ ถูไถลำควยใหญ่ยาวของตัวเองไปกับพื้นเตียงราวกับว่าตอนนี้กำลังเย็ดหีของเธออยู่ ยิ่งได้สัมผัส ก็ยิ่งเงี่ยน

มันไม่สามารถจินตนาการเพียงอย่างเดียวได้อีกแล้วในตอนนี้

เขาค่อยๆ จับขาของเธอแยกออกช้าๆ ก่อนที่จะประคองมันเอาไว้ด้วยแขนทั้งสองข้าง โน้มตัวเข้าไปข้างหน้า ใช้หน้าขานั้นสอดเข้าไปท้ายบั้นท้ายให้มันยกขึ้นเล็กน้อย แล้วจ่อจรดลำควยไปที่รูหีของเธอที่ถูกเขาลิ้มรสไปเมื่อครู่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างยากลำบาก

รูหีของเธอทั้งแน่น ทั้งฟิต และตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลาเลย มันเสียวควยจนไม่รู้สึกเลยว่าการชักว่าวมันดีกว่าการเย็ดจริงๆ ทันทีที่เขาดันเข้าไปจนสุด ก็เหลือบมองชำเลืองดูเธอเล็กน้อยว่ามีอาการอะไรไหม แต่ทุกๆ อย่างยังคงสงบนิ่ง นั่นเลยทำให้เขานั้นเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

รูหีที่ตอดควยของเขาตลอดเวลาที่ขยับเข้าและออกนั้นทำให้เขาส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุข แตกต่างจากตอนชักว่าวจริงๆ ยิ่งขยับไปเรื่อยๆ ทุกๆ อย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง เขาเริ่มเย็ดหีของเธอได้อย่างลื่นไหลมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนทุกๆ อย่างเริ่มต่อเนื่อง และเขาก็สามารถกระแทกเย็ดเธอได้อย่างลื่นไหล ไม่เสียแรงที่ดูหนังโป๊ทุกๆ วันจริงๆ

เอวของเขายังคงทำงานอยู่อย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเน้นจังหวะไปเรื่อยๆ พร้อมกับมือก็ยื่นไปจับนมของเธอ ที่พอถอดเสื้อในออกมา เธอกลับนมใหญ่กว่าที่คิด ซ่อนรูปไม่เบาเลยทีเดียว

เสียงครางก็ดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ราวกับว่าเธอเองก็สัมผัสได้ รู้สึกเสียวหีไปกับเขาด้วย สองมือเอื้อมคว้าจับนมของเธอบีบคลำไปตามจังหวะ แล้วค่อยๆ เพิ่มแรงกระแทกเข้าไปอย่างต่อเนื่องมากขึ้นกว่าเดิม จนเรี่ยวแรงเริ่มจะโรยลา แต่ความเงี่ยนยังคงบอกให้เขาทำต่อไป

ยิ่งนานเขาก็ยิ่งเร่ง ยิ่งใกล้แตก เอวของเขาก็ยิ่งขยับเข้าไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

“เสียวฉิบหาย…จะแตก จะแตกแล้ว เหี้ยเอ๊ย” เขาตะเบ็งเสียงอออกมาพร้อมกับสูดลมผ่านไรฟัน แล้วตอกควยเข้าไปสุดด้ามในตอนสุดท้าย น้ำควยแห่งความเงี่ยนที่สั่งสมมาสองวันพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะยังคงดันร่างกายเข้าไปย้ำๆ แบบนั้นเหมือนที่เคยดูมา ทิ้งไว้จนควยเริ่มอ่อนตัวลง จึงค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกมาแล้วจัดการเช็ดทุกๆ คราบให้สะอาด สวมใส่เสื้อผ้าให้เหมือนเดิม ก่อนที่จะออกไปนอนที่โซฟา เพื่อให้เธอนั้นไม่สงสัยอะไรในตัวเขา

ทำเหมือนว่าเมื่อคืนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาไม่ได้ลักหลับเธอ

เขาไม่ได้เย็ดหีเธอ…แน่นอน

ทั้งๆ ที่เขาทำ และยังคงรู้สึกว่าอยากทำอีก

คืนไหนพ่อแม่ไม่อยู่ ตลอดปิดเทอมนี้เขาคงเปรมใจไม่น้อยเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพี่ชายสอนเสียว เปิดซิงครั้งแรกสุดยอดจริงๆ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉัน เป็นอะไรที่ตื่นเต้นเร้าใจมากๆ เพราะหากว่าคนอื่นๆ ได้แฟนคนแรกนั้นมาเปิดซิง ฉันเองคงจะไม่ใช่แบบนั้น เพราะว่าผู้ชายที่เข้ามาทำให้ฉันได้รู้จักเรื่องเสียวๆ ครั้งแรก คือผู้ชายที่คลอดออกมาจากท้องเดียวกับฉัน นั่นคือพี่ชายของฉันเอง จริงๆ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ฉันตั้งใจหรอก แต่เพราะว่าความทะเล่อทะล่าเข้าไปในห้องของพี่ชายที่กำลังนั่งดูหนังปีอยู่และกำลังชักว่าวอย่างเสียวซ่านอยู่ท่ามกลางหนังโป๊ที่กำลังฉายภาพของชายหญิงคู่หนึ่ง ที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ ตอนที่พี่ชายหันมามองฉันที่ยืนอึ้งอยู่หน้าประตู เขากำควยของเขาค้างเอาไว้ ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าควยผู้ชายเป็นยังไง แต่ว่าในความรู้สึก เขาควยใหญ่มากเลยในสายตาของฉัน และเขาไม่ได้ดูตกใจเลยที่ฉันเข้ามาในห้องของเขา เขาลดมือลงแล้วกวักเรียกฉันเขาไป ก่อนที่จะย้อนเปิดหนังโป๊ตั้งแต่แรกให้ฉันดู แล้วหันมาถามว่า “ลองมาทำแบบนี้กันไหม ?” ในตอนนั้นฉันเองก็ 13 แล้ว…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน มันเป็นการแปวกขนบธรรมเนียม ความคิดอะไรมากมายไปเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นเสียซิงด้วยตัวเอง โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง พูดแบบนี้คงจะเข้าใจกันได้ง่ายกว่า เพราะว่าฉันเองทำให้ทุกๆ อย่างที่ต้องการเกิดขึ้นด้วยตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันเองยังซิง มาจนถึงตอนนี้ คืออายุ 20 แล้ว ยังไม่เคยมีแฟน ยังไม่เคยโดนเย็ดเลย ฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงกลายเป็นแบบนั้นขึ้นมาได้ แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลือกที่จะไม่หาคำตอบว่าทำไมฉันถึงยังซิง แต่เป็น…ทำไมฉันจะต้อง “ซิง” ต่อไปนั่นเอง ความคิดนี้เกิดขึ้น ในตอนที่เป้าหมายของฉันอยู่ตรงหน้าเรียบร้อยแล้ว นั่นคือ “พี่เข้ม” เขาเป็นพี่ชายของเพื่อนสนิทฉัน…

เรื่องเสียว สาวเงี่ยน จับคนขับรถคนใหม่เป็นผัว สาวเงี่ยน เลยจับคนขับรถคนใหม่เป็นผัวเสียเลย ควยใหญ่แบบนี้ ไม่ปล่อยหลุดมือหรอก ฉันเองก็ไม่คิดหรอก ว่าท่ามกลางผู้ชายทั้งโรงเรียนที่มาชอบและมาจีบฉันมากมาย แต่ฉันกลับไม่สนใจ ท้ายที่สุดแล้วกลับมาต้องตาต้องใจคนขับรถคนใหม่ที่แม่เพิ่งจ้างเข้ามาทำงานเมื่อเดือนก่อน ซึ่งนั่นมันทำให้ฉันรู้สึกว่าความรักและความเงี่ยนมันเกิดได้ไม่เลือกคน แค่รู้สึกถูกใจ เรื่องเสียวก็กลายเป็นเรื่องง่ายไปแล้วนั่นเอง ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ที่จะจีบคนขับรถคนนี้ เขาเป็นชายหนุ่มอายุแค่ 20 ต้นๆ เอง เป็นลูกชายของแม่บ้านที่บ้านเพื่อนแม่ และมาทำงานที่นี่ทั้งตรงเวลา ซื่อสัตย์ และที่สำคัญ เขาหน้าตาหล่อเกินกว่าจะมาเป็นคนขับรถ ฉันพยายามที่จะถูกเนื้อต้องตัวเขาอยู่บ่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว ฉันก็บอกว่าชอบเขา มันทำให้เขาอึ้งไปพอประมาณเลย แต่เพราะลูกตื๊อของฉัน…

เรื่องเสียว ขย่มเสียวน้องแพน เซ็กส์จัด สวัสดีครับ ผมชื่อ เบียร์ ครับ เรื่องที่ผมจะเล่า เพิ่งผ่านมาไม่นานเท่าไรนัก ผมมีแฟนชื่อ”แพน”และแพนเธอเป็นคนเซ็กส์จัดมากขึ้นทุกๆ วัน วันนั้นผมชวนเธอไปเที่ยวที่ ที่ดิน ที่พ่อผมซื้อไว้ วันนั้นผมแต่งตัวตามปกติแต่แพนใส่กางเกงขายาวรัดรูปรัดจนเห็นโคกหีเธอและเสื้อก็รัดๆ ตามแบบของเธอ เธอเดินไปเดินมาอยู่ซักพักแพนก็บอกว่า “เบียร์ แพนอยากหัดขับรถอ่ะ” ผมก็เห็นว่าที่มันกว้างคนไม่ค่อยมาเลยตกลงโดยผมจะนั่งที่ข้างคนนั่ง คอยเปลี่ยนเกียร์ให้แต่แพนบอกว่า “ไม่ต้องมานั่งนี่ เดี๋ยวแพนนั่งตักเบียร์ก็ได้ ไม่ต้องอายเอากันอยู่แทบทุกวัน” ผมก็เลยตกลงแพนนั่งแรกๆ ก็ยังไม่เป็นไรนั่งไปนั่งมาร่องก้นแพนมันทับน้องชายผมพอดีเสียวมาก แพนหันมามองผมแล้วยิ้มและพูดว่า “แน่…..เสียวล่ะสิ” แล้วเธอก็จอดรถลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงตัวนอกและกางเกงในออก และรูดซิบกางเกงผมแล้วควักแท่งผมออกมา…

เรื่องเสียว อูย..คุณครูครับ…ผมทนไม่ไหวแล้ว… คุณครูงามละออพูดเสียงสั่นแล้วเอื้อมมือไปตรงหว่างขา เด็กหนุ่มปัดป้องด้วยความอาย เลยถูกคุณครูงามละออรูดซิบกางเกงงัดเอาท่อนลึงค์แข็งโด่ออกมา โอ้โฮ ลำตัวของมันใหญ่แข็งเกร็งน่าเกรงขาม ปลายยังมีหนังหุ้มอยู่ คุณครูงามละออลองกำดูมันร้อนผะผ่าวทีเดียว “แหม…ทั้งยาวทั้งใหญ่เลยนะ …สันติ” หล่อนพูดเสียงสั่นกำบีบเจ้าชะโดใหญ่ยาวของเด็กหนุ่มไว้แน่น แล้วรูดหนังหุ้มปลายลงมาปิดหัวแดงเรื่อ สันติงอตัวสูดปากเพราะเสียว คุณครูงามละออยิ่งกระทอกถอกเล่นอย่างสนุก “อูย…คุณครูครับ…อย่าถอก เลย…ผมเสียว…ซี๊ด…ซี๊ด” แต่คุณครูงามละออไม่ฟังเสียง เร่งถอกควยเล่นอย่างมันมือ ตาปรือเยิ้มมองดูหัวถอกแดงบานร่าอย่างสนใจ สันติถามขึ้นว่า “คุณครูยังไม่อธิบายให้ผมทราบเลยครับ..ว่าเรื่องเซ็กส์เป็นยังไง” “ก็ที่เธอแอบดูเขานั่นแหละ…สันติ” “ทำไมคนเราต้องทำอย่างนั้นด้วยละครับ” “ก็เพราะมีความกระหายน่ะซี…ทำแล้วมีความสุข…ใคร ๆ ก็อยากจะทำ” “แล้ว คุณครูอยากไหมล่ะครับ” คุณครูงามละออหน้าแดงก่ำเพราะเลือดเงี่ยนฉีดแรง…

เรื่องเสียว เอาเด็ก คับ มาก สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เซ็กส์ที่เสียวสยิวสุด ๆ สำหรับผม และเป็นเรื่องเกิดขึ้นกับผมจริงๆ ผมชื่อ ออฟ ตอนนี้อายุ 30 พอดี และมีแฟนคนนึง แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่เรื่องที่ผมจะเล่านั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมอายุได้ประมาณ 14 ปี ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ในโรงเรียนประจำจังหวัด ม.3 แต่เนื่องจากเป็นคนที่เกเร จึงมีปัญหาในโรงเรียนบ่อยครั้ง และมีปัญหากับทางบ้านมาก จนกระทั่งต้องหนีออกจากบ้านไปยังอีกจังหวัดหนึ่งใกล้กับจังหวัดบ้านผมนั้นเอง แล้วผมก็ตระเวนไปเรื่อย ในกระเป๋าก็มีเงินอยู่ประมาณ 30 บาทเท่าที่จำได้ จนมาเจอร้านเกมส์แห่งหนึ่งในตัวเมืองนั้นแหละ…

เรื่องเสียว ผัวไม่รู้ แอบเป็นชู้กับหนุ่มน้อยข้างบ้าน ตั้งแต่วันนั้น วันที่ฉันได้เห็นควยของเขา ตอนที่ผ้าขนหนูสีขาวสะอาดมันหลุดลงไปต่อหน้าต่อตา จากฟากหนึ่งของรั้วบ้าน จิตใจของฉันไม่เคยอยู่กับเนื้อกับตัวอีกเลย มันเหมือนฉันเอาแต่หมกมุ่นอยู่กับภาพนั้น คิดไปไกแล้ว เพราะว่าขนาดตอนที่เขายังควยไม่แข็ง ห้อยโทงเทงอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้าง ก็ยังดูควยใหญ่กว่าผัวตัวเองที่เอาแต่อวดอ้างสรรพคุณว่าเก่งแค่ไหน ฉันเป็นผู้หญิงจะขัดคอขัดใจก็ไม่ใช่เรื่อง นั้นจึงทำให้สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลยกายเป็นเพียงคนที่ไม่สามารถพูดอะไรได้ ว่าผัวตัวเองควยเล็ก และไม่เคยทำให้ฉันเสร็จเลยสักครั้ง ฉันแค่แกล้งร้องคราง แกล้งตัวสั่นเหมือนว่าเสร็จ เพื่อให้เขานั้นไม่หมดความมั่นใจในตัวเองไปก็เท่านั้นเอง และสิ่งที่ยิ่งทำให้ฉันนั้นอึดอัดใจในความรู้สึกดังกล่าวก็คือการที่เขานั้นเป็นรุ่นน้องในที่ทำงานของผัวฉันเอง และเหมือนจะเป็นมือขวาอีกด้วย เขามองฉันเป็นพี่สาวคนหนึ่ง แต่ฉันกลับอยากจะถามเขาเหลือเกิน ว่าถ้าฉันยอมให้เย็ด เขาจะยอมเย็ดเมียพี่ชายคนสนิทคนนี้ไหม…ชีวิตของฉันอยากจะเจออะไรที่มันผาดโผนบ้าง อย่างจะเจออะไรที่ทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวาเหมือนที่ใครหลาย ๆ คนได้เจอ…

เรื่องเสียว พ่อผัว หนุ่มใหญ่ตัณหากลับ เข็มนาฬิกากำลังชี้บอกเวลาตี 1 เศษๆ ยามดึกในค่ำคืนเหน็บหนาว ในขณะที่ตึกรามบ้านช่องและห้องพักข้างเคียงต่างพากันปิดไฟเข้านอนพักผ่อน แต่ภายในห้องนอนชั้นบนของอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นที่ด้านล่างเปิดเป็นร้านอินเตอร์เน็ตเล็กๆ มีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังดำเนินฉากรักอยู่อย่างถึงพริกถึงขิงไม่ยอมหลับยอมนอน “ซี๊ด…ด…ด…อูย…ย…ย…ย…ย…” เสียงร้องครวญครางดังระงมที่แว่วดังออกมาจากภายในห้องนอนนั้น ทำเอาผู้เป็นพ่อของฝ่ายชายที่นอนอยู่ในห้องข้างๆ ไม่สามารถที่จะข่มตาหลับลงไปได้เลย เขาเหลือบไปด แค่ได้ยินเสียงที่ดังแว่วออกมา หนุ่มใหญ่ก็รู้แล้วว่าภายในห้องที่ข้างๆ นั้น ลูกชายของตัวเองกับแฟนสาวคนสวยกำลังทำอะไรกันอยู่ แต่รู้ทั้งรู้หัวใจของเขาก็ยังเต้นรัวด้วยความตื่นเต้นไม่ได้อยู่ดี เพียงแค่นึกไปถึงเรือนร่างของแฟนสาวคนสวยของลูกชาย หนุ่มใหญ่ก็รู้สึกร้อนรุ่มจนลำควยที่ไม่ได้ใช้งานมานานเริ่มแข็งเกร็งชูชันขึ้นมา จนอดไม่ได้ที่จะต้องลุกขึ้นจากที่นอนแล้วเดินตามเสียงนั้นออกไปตรงระเบียงห้องที่เชื่อมติดกันกับระเบียงห้องนอนของลูกชาย แสงไฟที่สว่างจ้าอยู่ภายในห้องนั้น ทำให้หนุ่มใหญ่ที่มายืนหลบอยู่ตรงระเบียง สามารถมองผ่านกระจกใสบานใหญ่เข้าไปเห็นฉากรักที่กำลังดำเนินอยู่ภายในได้อย่างชัดเจน แม้ว่าจะไม่ใช่ครั้งแรกที่หนุ่มใหญ่มาแอบดูคู่รักหนุ่มสาวทำกิจกรรมบนเตียงแบบนี้ แต่ภาพที่เห็นตอนนี้ก็ยังคงทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นแบบสุดๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักควยใหญ่ ยอมให้แตกในก็ได้ถ้าแบบนี้ ทันทีที่กางเกงในค่อยๆ ถูกดึงลงอย่างแช่มช้า หัวใจของฉันก็เต้นแรงยิ่งกว่าเดิมอย่างไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลย เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ไอ้คนที่ตัวเล็กๆ สูงแค่ 168 แบบเขาเนี่ย จะควยใหญ่ได้มากขนาดนี้ เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิด แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะเมา หรือว่าเพราะความอ่อนไหวอะไรก็ตามแต่ ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้เลยในตอนนี้ ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขา ในใจสั่นสะท้าน ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทของตัวเองก็ว่าน่าตื่นเต้นแล้ว แต่พอเพื่อนควยใหญ่ขนาดนี้ ความลับเปิดเผยได้ตระการตาฉันเลยไม่รอช้า ค่อยๆ ถอกหัวควยของเขาลงไปจนสุดแล้วครอบริมฝีปากลงไปทันที ควยของเขาค่อยๆ แข็งขึ้นมาแล้วขยายขึ้นช้าๆ ในปากระหว่างที่ฉันกำลังออกแรงดูด…