เมื่อพี่ชายพาชู้มาเย็ดจนหีบาน น้องสาวที่แอบดูเลยต้องให้แฟนเย็ดจนหีฉ่ำ

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b89ee0b8b2e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 653bf3c9f353d

เรื่องเสียว เมื่อพี่ชายพาชู้มาเย็ดจนหีบาน น้องสาวที่แอบดูเลยต้องให้แฟนเย็ดจนหีฉ่ำ

เรื่องเสียวครั้งนี้ว่าด้วยเรื่องของออกัสกับพี่นัดเป็นแฟนกัน ฝ่ายหญิงเรียนอยู่มัธยมปลายชั้นปีที่ห้า ส่วนฝ่ายชายเรียนอยู่มหาลัยแล้ว ทั้งสองรู้จักกันตั้งแต่เด็ก เพราะพี่นัดเป็นเพื่อนสนิทของพี่ชายออกัส จากเมื่อก่อนที่เอ็นดูกัน ตอนนี้ก็กลายมาเป็นดูเอ็นแทน ไม่แค่ดูยังอมยังเลียแถมให้เย็ดหีอีกด้วย แต่เรื่องนี้ออกัสไม่ได้บอกพี่ชาย เพราะไม่แน่ใจว่าพี่ตนจะกีดกันไหม ฝ่ายพี่นัดความจริงอยากบอกเพื่อนมาตลอด เพราะมองว่าไม่ใช่เรื่องเสียหาย ตนรักจริง เย็ดหีก็จริง พร้อมรับผิดชอบหวังให้อีกฝ่ายอมควยไปทั้งชีวิต แต่เมื่อออกัสขอเขาก็ไม่อยากขัด ออกัสให้เหตุผลว่าหากวันหนึ่งไปกันไม่ได้ เลิกกันไปพี่นัดจะได้ไม่ต้องบาดหมางกับพี่ชายตน ถึงเลิกกันแต่มิตรภาพก็ยังอยู่

โชคดีที่บ้านพี่นัดมีเงิน เลยซื้อคอนโดไว้ให้อยู่ใกล้มหาลัย ไม่ต้องไปอยู่หอรวมให้ลำบาก เพราะงั้นเวลาที่ออกัสเงี่ยนหรือพี่นัดเสี้ยน ก็จะใช้คอนโดนี่เป็นรังรักรังเย็ดเป็นหลัก เพราะที่บ้านออกัสไม่สะดวกแน่นอน ไม่งั้นเดี๋ยวความลับที่คบกันได้แตกไปถึงหูพี่ชายออกัสชัวร์ ซึ่งออกัสก็ไม่ติดเพราะได้อยู่กับพี่นัดที่คอนโดก็มีความสุขเป็นส่วนตัวดี ออกัสแทบจะสิงอยู่ที่นี่เป็นหลักเลยด้วยซ้ำไป บางครั้งก็ค้างคืนด้วยซ้ำไป แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ตื่นเต้นมากๆ คือระหว่างที่ออกัสกำลังเย็ดกับพี่นัด อยู่ๆ พี่ชายออกัสก็มาเคาะห้องขอเข้ามาใช้สถานที่เป็นการด่วน ออกัสตกใจมาก กะจะไปแอบหลบที่ระเบียงทั้งที่เปลือยล่อนจ้อนอยู่แท้ๆ ดีที่พี่นัดห้ามไว้แล้วบอกจะจัดการเอง ไม่งั้นคงโดนลมหนาวกับน้ำค้างกลางคืนทำจนไม่สบายแน่นอน เผลอๆ จะโดนยุงดูดเลือดจนหมดตัวด้วย แต่นั่นก็ไม่ใช่เรื่องน่าตกใจเท่ากับการที่พี่ชายออกัสมาขอใช้ห้องกับผู้หญิงคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนตัวเอง

ออกัสค่อนข้างช็อก เพราะแฟนของพี่ชายคือปอ เพื่อนสนิทที่เธอรักมาก การที่พี่ชายมากับผู้หญิงอีกคนนั่นเท่ากับเพื่อนเธอกำลังถูกนอกใจ ออกัสอยากออกไปถามให้รู้ความ แต่ก็ทำแบบนั้นไม่ได้เลยต้องรอจนพี่นัดกลับเข้ามาในห้อง จึงได้ข้อสรุปว่าพี่ชายออกัสกับผู้หญิงคนนั้นจะนอนกันที่โซฟา เพราะพี่นัดไม่สะดวกให้ใช้ห้องนอนที่กั้นไว้ ออกัส จึงหลบอยู่ที่นี่ได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ต้องกลัวว่าพี่ชายจะรู้ แต่จะลำบากเรื่องเข้าห้องน้ำหน่อย ออกัสถามเอาความจากพี่นัดว่าผู้หญิงของพี่ชายเป็นใคร เธอรู้สึกเดือดแทนเพื่อนตัวเอง พี่นัดบอกว่าเป็นเพื่อนที่มหาลัยเดียวกัน เธอชื่อพราว เป็นดาวของปี มาชอบพี่ชายออกัสแบบตื้ออยู่นานแล้ว ตอนแรกพี่นัดก็เห็นพี่ชายออกัสไม่เล่นด้วย นี่ก็อาจจะไม่มีอะไรก็ได้ เพราะทั้งคู่ต่างอ้างว่าดึกแล้วเข้าหอไม่ได้เพราะเลยเวลาปิดประตูแล้ว ออกัสไม่เชื่อ หัวเด็ดตีนขาดเธอก็รู้ว่าสองคนนี้ไม่แคล้วจะต้องมาเย็ดกัน คืนนี้เธอจะไม่นอน นั่งเฝ้ามันแบบนี้แหละ ถ้าเย็ดกันเมื่อไหร่เธอจะออกไปโวยให้ดู พี่นัดมองออกัสด้วยความเอ็นดู

ทว่าความที่เป็นเด็กอนามัย พอสามทุ่มออกัสก็หลับน็อคไม่รู้เรื่องไปแล้ว พี่นัดไม่อยากให้ออกัสผิดหวังในตัวพี่ชายเลยไปซื้อเหล้ามานั่งกินตามคำชวนของพี่ชายออกัสกับพราว กะว่าจะมอมให้พี่ชายออกัสหลับไป น่าจะทำให้นอกใจไม่ได้ แต่กลายเป็นเขาเองที่สู้ไม่ไหว คออ่อนมึนจนต้องขอตัวมานอนกับออกัสในห้องนอน จนเวลาล่วงไปถึงตีสอง ออกัสได้ยินเสียงครางกระเส่าของหญิงสาว เธอสะดุ้งตื่นขึ้นมาเห็นว่าไฟทั้งในห้องและด้านนอกดับสนิทหมด พี่นัดเมาหลับไปไม่รู้เรื่อง ออกัสเลยแง้มประตูดูก็พบภาพที่คาดไว้จริงๆ พี่ชายเธอกับพราวกำลังนัวเนียกอดรัดฟัดกัน ในสายตาของออกัสปอที่เป็นเพื่อนสนิทของเธอและเป็นแฟนของพี่ชาย ถือว่าเป็นคนสวยมากๆ แต่เมื่อเทียบกับพราวแล้ว ความสวยของปอก็ดูจะเป็นสวยน่ารักแบบเด็กๆ วัยใส ผิดกับคนที่กำลังเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ในตอนนี้ที่ดูพราวเสน่ห์สมชื่อ รูปร่างได้สัดส่วน นมใหญ่สองเต้าเต่งตึงได้ทรงหยดน้ำสวย ไม่คล้อยห้อยจนเกินไป ยิ่งตอนที่โดนเคล้นคลึงขย้ำ ออกัสรู้สึกได้เลยว่ามันเต็มไม้เต็มมือมากกว่าของปอที่ถึงจะใหญ่แต่ก็ยังไม่โตเต็มที่ หัวนมก็เป็นเม็ดงามราวทับทิมวาว พี่ชายออกัสดูดเลียเม้มงับอย่างหิวกระหาย พราวกั้นเสียงครางไว้ให้อยู่ในลำคอคงเพราะกลัวพี่นัดจะได้ยิน แต่มันช่างดูเย้ายวนกระตุ้นอารมณ์เพศยิ่งกว่าตอนตะเบงปล่อยสุดเสียงเสียอีก

เรื่องเสียวซี๊ดยังคงดำเนินต่อไป ร่างบางระหงโดนช้อนขึ้นมาให้อยู่ในท่านั่งตักหันหน้าชนกันแล้วเย็ด ท่าทางออกัสจะตื่นมาดูเอาตอนองก์สุดท้ายของหนังโป๊เรื่องนี้ เขาคงผ่านช่วงอมควย เลียหีอุ่นเครื่องไปก่อนแล้ว พราวนั่งคร่อมควยใหญ่ของพี่ชายออกัสพอมันเสียบเข้าไปจนสุดรู พราวก็เกร็งตัวเสียวหีอยู่สักพักก่อนจะเริ่มควยควยใหญ่โยกเอวกระเด้าราวกับกำลังขี่ม้าพยศ พี่ชายออกัสใช้มือใหญ่ช้อนสองเต้าแล้วบีบเคล้นอ้าปากงับหัวนมดูดเลียสลับไปมาสองข้าง ปล่อยให้หน้าที่เย็ดเป็นของฝ่ายหญิงไป ยิ่งควบก็ยิ่งโยกแรงบางจังหวะถึงขนาดยกก้นขึ้นแล้วกดลงกระแทกแรงจนเสียงดังป้าบๆ เป็นระยะถี่รัว สองคนหายใจเหนื่อยหอบใบหน้าบิดเร้าก่อนที่สุดท้ายจะกอดกันตัวกลมสั่นเกร็งแน่น ออกัสรู้ดีว่านั่นคือทั้งสองเสร็จพร้อมกันไปเรียบร้อยแล้วแถมปล่อยในด้วย เธอนึกเคืองพี่ชายแต่ก็อดยอมรับไม่ได้ว่าการดูหนังเอวีสดๆ ตรงหน้าตอนนี้มันทำให้เธอมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเช่นกัน เป็นประสบการณ์เสียวที่เปิดโลกทัศน์ของเธอเหลือเกิน

ออกัสจึงเลิกสนใจพี่ชายแล้วหันไปอมควยพี่นัดให้แข็งเพื่อบำบัดความเสี้ยนของตัวเอง ก็หวังแค่ว่าปอจะจับไม่ได้ว่าพี่ชายเธอนอกใจ เพราะหากเป็นงั้นเธอก็พร้อมจะเข้าข้างเพื่อนตัวเองแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว รสเสียว..ครั้งแรกของต่าย เมื่อชัชเย็ดต่ายครั้งแรกนั้น ต่ายจำได้ว่าวันนั้นฝนตกพรำๆ ตลอดทั้งวัน อากาศเย็นสบายมาก พอเลิกงาน ตอนเย็น เพื่อนๆ ที่ทำงานก็รีบกลับบ้านกันไปหมด ต่ายเหลียวมองไปรอบๆ ห้องไม่เหลือใครอยู่เลย ต่ายนั่งทำงานอยู่เดียวดาย ทำงานไปได้สักพัก เหลือบดูเวลาก็ปรากฏว่าหกโมงกว่าๆ แล้ว คิดไว้ในใจว่าจะกลับประมาณ สักหนึ่งทุ่ม พอก้มหน้าทำงานต่อไปได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงคนเดินมาที่หน้าประตู ต่ายเงยหน้ามองก็พบว่าชัช กำลังยิ้มให้ต่าย แล้วก็แวะเข้ามาคุยด้วย ชัชกับต่ายเคยคุยกันมาบ้างแต่ไม่มากมายนัก ต่ายคุยไปทำงานไปด้วย จนรู้สึกว่าชัชพูดน้อยลง แต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่ต่ายนั่งทำงานไม่ไปไหน พอต่ายเงยหน้าขึ้นมองอีกที จึงเห็น ว่าชัชมองจ้องอยู่ที่หน้าอกต่าย ต่ายรีบก้มหน้าลงรู้สึกอาย…

เรื่องเสียว เอาอะไรมาชุดก็ไม่ยอมค่ะ..”สวิงกิ้ง” ปุ๊ก เป็นแม่ม่ายค่ะ ได้รู้จักหนุ่มเจ้าสำราญคนหนึ่ง ตอนแรก ๆ เค้าก็พาปุ๊กไปเที่ยว ต่อ ๆ ก็ขอนอนกับปุ๊ก ปุ๊กก็เลยตายเลยค่ะ จนวันหนึ่งเค้าถามปุ๊กว่า น้องปุ๊กเคยโดนรุมมั้ย ปุ๊กไม่เข้าใจก็ถามเค้ากลับไปว่าหมายความว่ายังไงเหรอค่ะ เค้าบอกว่าแบบผู้ชายหลาย ๆ คนปุ๊กคนเดียวนะ ปุ๊กตกใจค่ะ ปุ๊กบอกว่าปุ๊กไม่เคยเลย และเมื่อก่อนปุ๊กก็ไม่รู้จักคำว่าสวิงกิ้งด้วยค่ะ เค้าก็เอาหนังเอ็กซ์เปิดให้ปุ๊กดู ปุ๊กดูแล้วมีอารมณ์จังค่ะ ปุ๊กชอบตอนที่ผู้หญิงอยู่ตรงกลางนะค่ะ แบบแซนวิชนะค่ะ มังกรตัวแรกเข้าทางด้านหน้ามังกรอีกอัน เข้าประตูหลัง ปุ๊กดูแล้วเสียวไปหมดเลยค่ะ พี่เค้าก็ถามว่าอยากโดนมั้ย ปุ๊กก็บอกไปว่าก็น่าลองนะค่ะ…

เรื่องเสียว มาลองทำกันดูมั้ย..เอาแบบในหนังนะคะ สวัสดีครับเพื่อนๆ มาถึงเรื่องของผมบ้าง เรื่องนี้เกิดขึ้น ตอนผมเรียนอยู่ ม.6 ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เลยคิดว่าเอามาเล่าที่นี่แล้วกัน ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆเยอะ ผมไม่หล่อหรอกครับ แต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะ เลยมีน้องๆติดเยอะหน่อย จริงๆแล้ว ผมนั้นก็ไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ น้องจ๋า จ๋าจะสนิทกับผมมากที่สุด ในบรรดารุ่นน้องทั้งหมดที่รู้จักผม จ๋าตัวเล็กผอมบาง ผิวออกคล้ำๆ หน่อย แต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยแล้ว…

เรื่องเสียว รถเสียแต่ได้ผัว งานนี้ก็ได้พี่ช่างมาช่วยเย็ด เสร็จพร้อมกับรถ เรื่องเสียวที่จะเขียนมาให้อ่านกันต่อไปนี้ ผู้เขียนสรุปมาจากปากคำบอกเล่าของเพื่อนที่สนิทกันคนหนึ่ง ซึ่งเราไม่ค่อยจะปกปิดอะไรเรื่องแบบนี้กันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องของปลายฟ้า เพื่อนที่ทั้งสวยและร่านควยที่สุดในกลุ่ม ไม่มีใครแปลกใจ เพราะความสวยของเธอมันก็เป็นเรื่องง่ายที่จะหาผู้ชายสักคนมาเย็ดเพื่อบำเรอกาม คนเรามันขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้ แต่สำหรับปลายฟ้าแล้ว ไม่ว่าที่ไหน ถ้าเธอเงี่ยนก็เธอเย็ดไม่เลือกหน้าทั้งนั้น ครั้งนี้เกิดขึ้นตอนที่เธอลาพักร้อน แล้วขับรถไปเที่ยวบางแสนคนเดียว แต่เพราะไม่ได้ตรวจสภาพรถก่อน ทำให้เธอดันไปรถดับระหว่างทาง จึงต้องให้ทางประกันช่วยติดต่อช่างที่อยู่ใกล้ที่สุดมาหาเธอในเวลาราวตี 2 ที่ถนนหนทางค่อนข้างเปลี่ยว แต่เมื่อได้เห็นหน้าช่างแล้ว ความกลัวของเธอก็หายไป กลายเป็นความเงี่ยนแทน เธอบอกบว่าเขาหล่อเหมือนดาราเลยก็ว่าได้ หน้าตาหล่อเหลา จมูกโด่ง มีกล้าม ผิวขาวเนียนละเอียด…

เรื่องเสียว คนเงี่ยนมาหาปลา ไปๆ มาๆ ได้เสียวจนน้ำแตก คูเมืองแห่งนี้ยาวมาก มีทั้งส่วนที่ค่อนข้างสะอาดเรียบร้อย และส่วนที่เป็นจุดรกชัฏ ซึ่งแน่นอนว่ามันคือสถานที่ที่ผู้คนทำมาหากินชอบที่จะเข้ามาหาปลากัน แม้ว่ามันจะเป็นจุดที่ค่อนข้างอันตรายก็ตามที ทั้งไม่มีที่ทางที่ถางเอาไว้ให้สามารถเดินได้อย่างง่ายดาย แต่ละก้ามนั้นเต็มไปด้วยพื้นดินที่ไม่เท่ากัน แต่เพราะว่ามันเป็นแบบนี้ ปลาในบริเวณนี้เลยชุมไปด้วย วันนี้ หาญ ค่อยๆ เดินผ่านหญ้าที่รกชัฏนั้นเข้ามาเรื่อยๆ จนกระทั่งใกล้ถึงส่วนที่เป็นคูคลองแล้ว เขามองไปยังธารน้ำที่ใสและสะอาดนั้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ก้าวเข้าไปเพื่อเตรียมตัวที่จะตกเบ็ด แต่ไม่นานนัก มีเสียงฝีเท้าตามเข้ามาไม่ไกล เมื่อเขาหันกลับไป ก็เห็นหญิงสาวคนหนึ่ง หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว เดินเข้ามาด้วยท่าทางทุลักทุเล พยายามที่จะเอาเบ็ดที่เธอพามาด้วยนั้นหาตกปลา ตามอย่างที่หาญนั้นได้ทำ…

เรื่องเสียว ได้กับสาวม่าย ผมมีประสบการณ์เรื่องเสียวจะมาเล่าให้ฟังครับ มันเกิดขึ้นตอนกลางปี 64 ผมชื่อ นิว ปัจจุบันผมอายุ 24 ปี เหตุการณ์นั้นผมจำไม่เคยลืมเลย ตอนนั้นผมเพิ่งมาทำงานที่โรงพยาบาล แห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ผมได้รู้จักกับพยาบาล คนหนึ่งชื่อ พี่แต๋ม พี่แต๋มอายุ ประมาณ 30 แต่หุ่นเธอจัดว่าใช้ได้ ผิวสีขาวอมชมพู ตาโต นมใหญ่มากๆ เวลาพี่แต๋มมาสอนงานผมพี่แต๋มจะใส่เสื้อพยาบาลคอกว้างๆ ทำให้ผมเห็นร่องอกของเธอครับ พี่แต๋มเขาเป็นม่าย สามีตายไป 2 ปี…

เรื่องเสียว พี่สาวแท้ๆ ”อยากลองเย็ดพี่สาวดูซักครั้ง” พี่สาวผมแต่งงานแล้ว และได้ยายเข้ามาอยู่บ้านกับสามีในกรุงเทพฯ แต่ยังไม่มีลูก เนื่องจากพี่สาวผมยังต้องการเที่ยวอยู่ พี่สาวผมแก่กว่าผม 3 ปี ผมกับพี่สาวเป็นพี่น้องแท้ๆครับ จนผมจบมัธยม ผมจึงเอนทรานซ์ เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยมีชื่อ ใน ก ท ม. ผมจึงได้มาอยู่ที่บ้านกับพี่สาวและพี่เขย ทุกครั้งที่พี่เขยกลับพี่สาวผม มีเซ็กส์กัน พี่เขยจะเล่นบทรักกันถึงพริกถึงขิง โดยไม่สนใจผม ที่เป็นน้องชายว่ายังอยู่ที่บ้าน ทำเหมือนอยู่กันแค่ 2 คนผัวเมียเขา จนผมหรือจะทนได้ ต้องแอบดูอยู่เป็นประจำ คือ ห้องของ…

เรื่องเสียว แม่ยาย ขี้เหงา ลูกเขยขี้เงี่ยน เมื่อคืนมีอะไรกันหรือนาย รัล” แม่ยายวัย 43 ปีถามผมตอนเช้าระหว่างทานอาหารเช้า “ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ” “ไม่มีอะไรได้ยังไง ก็เมื่อคืน ยายกวาง หอบผ้ามานอนห้องแม่ แล้วเช้านี้ก็ออกไปทำงานแต่เช้า” “ก็เรื่องผัวหนุ่ม เมียสาวครับ” “นั่นนะสิ ผัวหนุ่ม เมียสาว ต้องระวังเรื่องอารมณ์ให้มาก” “ก็ที่เกิดเรื่องก็เพราะอารมณ์นี่ละครับ” “เย็น ๆ หน่อยนะรัล” “โธ่นี่ผมก็อดทนจะแย่แล้วครับ อาทิตย์นึงให้ผมครั้งเดียวเอง” “เดี๋ยวๆ อารมณ์อะไร ให้ครั้งเดียว”…

เรื่องเสียว ขย่มเสียวน้องแพน เซ็กส์จัด สวัสดีครับ ผมชื่อ เบียร์ ครับ เรื่องที่ผมจะเล่า เพิ่งผ่านมาไม่นานเท่าไรนัก ผมมีแฟนชื่อ”แพน”และแพนเธอเป็นคนเซ็กส์จัดมากขึ้นทุกๆ วัน วันนั้นผมชวนเธอไปเที่ยวที่ ที่ดิน ที่พ่อผมซื้อไว้ วันนั้นผมแต่งตัวตามปกติแต่แพนใส่กางเกงขายาวรัดรูปรัดจนเห็นโคกหีเธอและเสื้อก็รัดๆ ตามแบบของเธอ เธอเดินไปเดินมาอยู่ซักพักแพนก็บอกว่า “เบียร์ แพนอยากหัดขับรถอ่ะ” ผมก็เห็นว่าที่มันกว้างคนไม่ค่อยมาเลยตกลงโดยผมจะนั่งที่ข้างคนนั่ง คอยเปลี่ยนเกียร์ให้แต่แพนบอกว่า “ไม่ต้องมานั่งนี่ เดี๋ยวแพนนั่งตักเบียร์ก็ได้ ไม่ต้องอายเอากันอยู่แทบทุกวัน” ผมก็เลยตกลงแพนนั่งแรกๆ ก็ยังไม่เป็นไรนั่งไปนั่งมาร่องก้นแพนมันทับน้องชายผมพอดีเสียวมาก แพนหันมามองผมแล้วยิ้มและพูดว่า “แน่…..เสียวล่ะสิ” แล้วเธอก็จอดรถลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงตัวนอกและกางเกงในออก และรูดซิบกางเกงผมแล้วควักแท่งผมออกมา…