โดนญาติลักหลับ แล้วรู้ตัวแต่เงี่ยน เลยยอมให้ทำต่อจนแตก

e0b982e0b894e0b899e0b88de0b8b2e0b895e0b8b4e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b8a3e0b8b9e0b989e0b895 64fbec5f29f76

เรื่องเสียว โดนญาติลักหลับ แล้วรู้ตัวแต่เงี่ยน เลยยอมให้ทำต่อจนแตก

เรื่องเสียวของผมนี่เล่าไปหลายๆ คนอาจจะไม่เชื่อเลยก็ได้ครับ ซึ่งแน่นอนว่าผมเองก็คงไม่พยายามที่จะทำให้ทุกคนเชื่อหรอกครับ มันเป็นเรื่องที่ทำใจเชื่อยาก เพราะฉะนั้น อ่านให้เป็นเรื่องบันเทิง พอได้เสียวก็พอนะครับ เพราะว่าคู่กรณีของผมในค่ำคืนที่เกิดเรื่องไม่ใช่ใครอื่นไกลครับ เป็นญาติของผมเอง สมมติว่าเธอชื่อหวานนะครับ เราเป็นญาติห่างๆ กัน ตั้งแต่สมัยเด็ก เคยเรียนช่วงชั้นที่ 1 เหมือนกัน ก่อนที่จะย้ายออกไปเพราะว่าเรื่องธุรกิจตอนประถม5 เทอม 2 จากนั้นเราก็มักจะเจอกันแค่วันรวมญาติ ปีละครั้งเท่านั้นเอง

ซึ่งนั่นมันก็ทำให้เราได้เห็นกันทุกๆ ช่วงเวลาที่เราเติบโต หลายปีผ่านไป ผมตอนนี้ก็อายุ 19 แล้ว เธอก็ด้วย เราต่างเรียนมหาลัยแล้ว และการมาเจอกันครั้งนี้ เราก็ต่างเหมือนจะเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้ว แถมยังสวยมากๆ อีกด้วย ได้ว่าว่าเธอนั้นได้เป็นถึงดาวคณะ ทั้งสวยและมีความสามารถ ถ้าไม่ใช่ญาติผม ผมเองก็คงจะจีบเธอไปแล้วละครับ

ด้วยช่วงวัยที่บรรลุนิติภาวะแล้ว นั่นทำให้เราดื่มกินกันได้ตามปกติ และผมเองยิ่งได้รับความสนุกสนานก็ยิ่งดื่มมากด้วย แต่ก็ยังไปกอดคอเธอลากมากินด้วยจนเมาปลิ้นตัวกันทั้งคู่ สุดท้ายแล้วผมเองก็ไม่ไหว ขอตัวมานอนที่ห้องของตัวเองก่อน แล้วเธอก็บอกว่าไปนอนก่อน เดี๋ยวง่วงจะตามไปนอนด้วย…เราเป็นญาติกันครับ การนอนด้วยกันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร

แต่มันแปลกเพราะว่าผมตื่นขึ้นมากลางดึกแล้วพบว่าเธอกำลังอมควยของผมอยู่นี่แหละ

เสียงดูดควยและความรู้สึกเสียวควยปลุกผมตื่นขึ้นมาจนได้ในตอนนั้น ก่อนที่จะได้ยินเสียงของเธอที่เมาไม่เบาบ่นขึ้นมาว่าควยใหญ่จังเลยอะไรพวกนั้น แล้วทั้งชักควยของผม ไม่พอ ยังอมควยให้ผมอีกด้วย แต่ผมไม่ไดปฏิเสธอะไรนะครับ อย่างที่บอก ว่าถ้าเธอไม่ใช่ญาติ ผมล่อเธอแน่ แต่นี่เธอเป็นญาติ และนี่เธอเป็นคนเริ่มก่อน

เธอนอนพิงขาของผมจากด้านข้าง ก่อนที่จะค่อยๆ เท้าแขนลงมาที่ต้นขา แล้วก้มหน้าลงไปดูดควยของผมอย่างเต็มที่ แสงไฟสลัวรางทำให้ผมที่หรี่ตาขึ้นมามองนั้นเห็นว่าเธอกำลังดูดควยของผมด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข แต่ผมเองตอนนี้ทั้งเสียวควยและทรมานอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่ตื่นขึ้นมาแล้วเห็นว่าตัวเองโดนอมควยแล้วต้องทำตัวให้เป็นไม่รู้ไม่ชี้

แต่ถ้าผมตื่น เธออาจจะหยุดก็ได้ ดังนั้นผมจึงสอดมือเข้าที่ใต้แผ่นหลังของตัวเอง ก่อนที่จะกำมือเอาไว้แน่น เพื่อแสดงความเสียวออกไปผ่านทางมือแทน ตอนที่เธอดูดควยของผมแล้วก้มหน้าลงมาจนเกือบมิดลำควย ผมเกือบแล้วเกือบที่จะส่งเสียงครางออกไปแล้ว แต่เธอดันพอเสียก่อน แล้วเธอก็ลุกเดินออกไป ผมเลยหลับตาลงด้วยความผ่อนคลาย แม้ในใจคิดว่าเธอจะอมควยของผมจนน้ำแตกในปากแล้วเสียอีก

แต่ก็ช่างเถอะครับ ผมไม่ได้สนใจอยู่แล้ว พยายามที่จะหลับอีกครั้ง แค่นี้ก็พอแล้ว แต่เมื่อเตียงยวบลงอีกครั้ง แล้วควยของผมถูกจับ ผมก็ต้องหรี่ตาขึ้นมามองอีกครั้ง แล้วเห็นว่าตอนนี้เธอกำลังนั่งยองๆ อยู่ที่ลำตัวของผม แม้ว่าจะหรี่ตามองแต่ก็เห็นหีของเธอชัดมาก ดาวโรงเรียนผิวขาวนวล หีชมพู เนินหีใหญ่ ตอนนี้กำลังค่อยๆ นั่งลงมาบนลำควยของผมอย่างแช่มช้า ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะสายเกินแก้

ผมกลั้นหายใจแน่น เกร็งตัวเองจนควยแข็งโป๊ก แล้วเธอก็นั่งลงมาบนลำควยของผม พร้อมกับเสียงบ่น

“ควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ตอนเด็กๆ ยังเท่านิ้วก้อยอยู่เลย”

แม้ว่าอยากจะเถียง แต่ตอนนี้ผมไม่ไหวครับ เสียวควยไม่ไหวเลยจริงๆ ข้างล่างยังมีเสียงเพลงดังสนั่นอยู่เลย มันกลบทุกๆ เสียงที่เกิดขึ้นในห้องนี้จนหมด ก่อนทีเธอจะวางมือบนหน้าท้องของผมแล้วเริ่มขยับร่างกายขย่มเย็ดผม นั่งขึ้นลงบนลำควยของผมอย่างเต็มอัตรา ความเมาทำให้เธอนั้นขึ้นสุดแล้วกระแทกลงมาจนสุด พร้อมกับส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แต่มันก็ดังพอที่จะทำให้ผมนั้นได้ยินทุกๆ อย่างชัดเจน

เตียงทั้งหลังขย่มไหวเพราะแรงขย่มของเธอ ผมเองก็เสียวจนแทบจะทนอะไรไม่ไหวแล้ว เลยมีบางจังหวะที่ช่วยกระเด้าเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไปด้วยบางจังหวะ มันโคตรเสียวเลยครับ รูหีของเธอแน่นมากๆ และตอดควยของผมสุดๆ ด้วย รวมกับความเมาของเธอมันทำให้ทุกๆ จังหวะนั้นหนักหน่วงจนผมแทบอยากจะส่งเสียงครางออกมาเลยทำได้เพียงเนียน พ่นลมหายใจออกมานัวเนียกับเสียงครางของเธอ พยายามที่จะไม่เกร็งเพราะว่าไม่อยากจะแตกตรงนี้ แต่เมื่อได้ยินเสียงข้างล่างพูดว่า เดี๋ยวพรุ่งนี้ต้องไปเที่ยวกัน คืนนี้คงต้องเลิกแล้วที่เพลงสุดท้าย

ผมเลยเริ่มเกร็งร่างกายแล้วกระเด้าเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไปเรื่อยๆ กัดฟันแน่น ไม่ต่างจากเธอที่ยังคงขย่มควยของผมอย่างเอาเป็นเอาตายจนสุดท้ายผมก็พ่นเสียงออกมาวูบหนึ่งพร้อมกับน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอเลยทีเดียว เมื่อเธอรู้ว่าผมแตกแล้ว เธอก็ทิ้งตัวลงมานั่งบนลำควยของผมพักหนึ่ง ก่อนที่จะลุกขึ้นมาแล้วก็จัดการเอากางเกงในมาใส่ให้ผมเหมือนเดิม ตามด้วยกางเกงชุดนอน แล้วเดินไปปิดไฟ ก่อนที่จะเข้ามาซุกผ้าห่มพร้อมกับกอดผมเอาไว้

ให้ตายเถอะ…แบบนี้ผมนอนไม่หลับแน่ แล้วถ้านอนควยแข็งอีกรอบ จะโดนเธอลุกขึ้นมาขย่มอีกไหมนะ ?

แต่บอกไว้เลยนะครับ

ว่าครั้งนี้ผมไม่แกล้งหลับแน่!

Recommendations

เรื่องเสียว เดินทางกลับต่างจังหวัดทั้งที ต้องมีเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวเดือนที่ผ่านมา ในชาวงหยุดยาว ที่ผู้คนนั้นต้องกลับบ้านกันในวันหยุดยาว แต่สำหรับ “สาว” เธอขอลาก่อนได้ เพื่อที่จะกลับก่อนวันที่วุ่นวาย เธอตรากตรำทำงานมาตลอดเพื่อเก็บเอาวันหยุดยาวเพื่อใช้ลาในระหว่างวันหยุดยาวเช่นนี้ จนกระทั่งเธอได้มาขึ้นรถทัวร์ ที่มีผู้โดยสารเพียงไม่กี่คนเท่านั้น หากใครก็ตามเชื่อเรื่องพรหมลิขิต เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้คงจะเป็นพรหามลิขิตก็เป็นได้ เมื่อเธอถูกใจกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่อยู่ในโรงอาหารนั้น ก่อนที่จะได้ยิ้มให้กัน มันเป็นความรู้สึกของคนชอบกัน แต่ก็คงไม่ได้จริงจังอะไร ในเมื่อทั้งสองคนไม่รู้เลยว่าจะเดินทางไปที่ไหน ในดินแดนที่ผู้คนร้อยพ่อพันแม่มารวมตัวกันอยู่แบบนี้ นั้นเลยทำให้การมองตาแล้วยิ้มถือเป็นการทักทายกันครั้งสุดท้าย จนกระทั่งตอนที่ทั้งสองคนนั้นขึ้นมาบนรถทัวร์คันเดียวกัน ทั้งสองคนใช้เวลาไม่นาน ชายหนุ่มก็เดินมาทักทาย ขอนั่งข้างๆ เพราะว่าถูกใจกันอยู่แล้ว และระหว่างที่รถเดินทางไป เวลาก็เริ่มค่ำลง…

เรื่องเสียว ได้กระหรี่ร่านควยมาเป็นเมีย ผมแต่งงานกับเมียมาสิบกว่าปี เริ่มรู้เรื่องของเธอเรื่อยๆ คิดแล้วผมมันควายจริงๆครับ ถ้าใครไม่รู้จักเมียผมมาก่อน ต้องหลงรักหลงชอบเมียผมแน่ๆ เธอทั้งสวย ดูดีมาดดีไม่มีที่ติ เมียผมชื่อแหม่ม ตอนนี้ก็ 34 แล้ว อยู่ด้วยกันมานานคุมอยู่ ยังไม่ยากมีลูกเพราะสงสัยอะไรบางอย่างในตัวเมีย แต่ต้องบอกก่อนว่าเพิ่งเลิกกันเมื่อปีที่แล้วน่ะครับ แหม่ม หน้าตาสวยคมหุ่นนางแบบขนาด 34-26-37 ครับ ตอนนี้เป็นครูสอนมัธยมของรัฐในจังหวัดไม่ไกล กทม. มากนัก ครั้งแรกที่ได้กันตอนนั้นเธอเรียน ปวช. ครับ ส่วนผมเรียน ปวส. พาณิชย์เหมือนกันที่กาญจน์ ทุกครั้งเธอต้องเป็นคนเริ่มก่อนเสมอ…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายฉุดไปข่มขืนกลางสายฝนจนแตกใน ไม่รู้ว่าน้ำอะไรเต็มรูหี มันเป็นค่ำคืนที่ท้องฟ้าช้ำเลือดช้ำหนอง ทุกๆ อย่างดูไม่เป็นใจเลย ตั้งแต่งานที่เธอเพิ่งแก้นั้นถูกตีกลับ และต้องเสร็จในวันนี้ วันศุกร์ที่แทบจะไม่มีใครอยู่ออฟฟิศร่วมกับเธอ และตอนดึกที่เธอเลิกงานนั้นก็แทบจะไม่เหลือรถประจำทางแล้ว เที่ยวสุดท้ายที่จะมาถึงก็คือห้าทุ่มสี่สิบห้า ซึ่งเท่ากับว่าเธออาจจะต้องรออีกเกือบชั่วโมงสำหรับพนักงานกินเงินเดือนอย่างเธอแล้ว ค่าแท็กซี่จากที่นี่ไปบ้านของเธอนั้นแทบจะไม่เหลือค่าแรงรายวันแล้ว ดังนั้นสิ่งที่เธอบอกตัวเองในวันนี้ก็คือ ทุกๆ อย่างมันไม่ได้แย่อะไร อดทนไว้ พรุ่งนี้ก็วันหยุดของเธอแล้ว ทว่าในช่วงเวลาที่สายฝนเริ่มโปรยปรายลงมาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เธอเริ่มยืนด้วยความหนาวเหน็บและหวาดหวั่น ฝนสาดเข้ามาในร่างกายของเธอ จนหลังคาของป้ายรถเมล์นั้นไม่อาจจะช่วยบดบังเธอได้ ชัดพนักงานสีขาวสะอาดจึงเริ่มเปียกโชก และมันก็บางมากพอที่จะได้เห็นเสื้อในสีชมพูของเธอ นมใหญ่สองเต้าที่เต่งตึง พร้อมกับเรือนร่างที่เต็มไปด้วยส่วนเว้าโค้ง เธอกอดตัวเองเอาไว้แน่น ภาวนาให้วันเวลาผ่านไปเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยที่ไม่มีทางรู้เลยว่า ใครสักคนกำลังแอบมองเธออยู่…

เรื่องเสียว ร่านหี เมียน้อยอารมณ์เปลี่ยว ดิฉันอายุ 30 ปี เป็นเมียน้อยเสี่ยใหญ่ เจ้าของกิจการบ้านจัดสรร เสี่ยปลูกบ้านให้อยู่ แถวๆ ดอนเมือง โดยอยู่รวมกับแม่บ้าน 1 คน คนขับรถ 1 คน สัปดาห์หนึ่งเสี่ยจะมานอนค้างที่บ้าน 2-3 ครั้ง มีรถเก๋งให้ใช้ 1 คัน มีเงินให้จับจ่ายอย่างสบาย ชีวิตดิฉันค่อนข้างสบายเพราะไม่ต้องทำงาน คอยเอาอกเอาใจให้เสี่ยรัก และหลุ่มหลงมากๆ ก็พอ ดิฉันทำทุกอย่างไม่ว่า เลียไข่…

เรื่องเสียว ป้า ไม่เคย….ป้าไม่เคยจริงๆนะคะ…. (สาวใหญ่) พี่ที่ทำงานคนนึงแกแนะนำว่าป้าของแก กำลังจะขายบ้านทาวน์เฮ้าส์ แถวลาดกระบัง มันก็ใกล้ๆที่ทำงานผมพอดี ผมกับแฟนกำลังหาบ้านอยู่กันพอดี ก็เลยได้เบอร์ของป้าอ้อย ป้าอ้อยเป็นป้าแท้ๆของพี่ที่ทำงานคนนึง พอมาเจอแก พูดคุยกันก็ได้รู้ว่าป้าอ้อย อายุ 53 ผมเองยอมรับว่าชอบสาวรุ่นใหญ่ลึกๆมานานแล้ว ระหว่างที่แฟนผมคุยกันกับแก ผมก็แอบดูรูปร่างหน้าตาของป้าอ้อยไปด้วย แกเป็นคนผิวเหลือง ใส่แว่น รูปร่างท้วมๆ แต่ดูสะอาดและยังดูอ่อนกว่าวัย แกพาผมกับแฟนเดินดูชั้นบน ผมดูจนพอใจ และนัดกับแกว่าจะมาคุยอีกที จนวันนัดมาพูดคุยรายละเอียดกันอีกที ผมก็นัดแกมาที่บ้านนี้แหละ พูดคุยกันไป แกก็อยากจะให้ผมซื้อให้ได้ ผมเองก็ไม่มีปัญหาเรื่องเครดิตอะไรก็ผ่านได้แน่นอน แต่ผม…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รับประสบกามที่ดีมากจากเมียเพื่อน โดยเรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ขนาดไปไหนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ จนต่างคนมีครอบครัวกัน แต่ถึงวันหยุดที่ไรต้องนัดกันไปเที่ยวที่ต่างๆ เป็นประจำโดยมีครั้งนึ่งเราไปเที่ยวกันที่พัทยา เช่าบังกะโลแบบ 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง มาถึงวันแรกเราก็ให้ลูกๆ เราเล่นกันตามสบายทุกคนเล่นทะเล เรา 2 คู่ก็นั่งเตรียมของกินกันแล้วเราก็นั่งเล่นไพ่ ตามสบายเราจนค่ำ เราก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยกันมาเลิกกันตอนตี 2 กว่าจะไล่ทุกคนนอนกันได้ ผมก็เล่นจนมึน พอเช้าลูกๆ ขอเข้าไปที่ห้างในเมืองพัทยา แต่ผมบอกว่าผมยังมึนไม่หายเลย…

เรื่องเสียว ละเลงลิ้น แอบชอบอาจารย์มหาลัย ตรงกันข้ามกับห้องของเรานั่นเอง พอผมเข้าห้องได้ ผมพบว่าห้องตรงข้ามเป็นห้องของอาจารย์สาวใหญ่สุดสวยของผม ที่ผมได้มาเช่าห้องแมนชั่นอยู่ในฝั่งตรงข้ามของบ้านแกเองครับ แน่นอนว่าผมแอบชอบอาจารย์คนนี้มานาน ผมเลยแกล้งว่า ห้องน้ำผมอาบน้ำไม่ได้ ผมไปขออาบน้ำห้องอาจารย์หน่อย อาจารย์แกแปลกใจที่ได้เจอผมที่นี่ ก็ปล่อยให้ผมอาบน้ำไป ส่วนผมก็รีบตรงไปที่ห้องอาบน้ำทันที ระหว่างนั้นผมคิดว่าถ้าผมได้เย็ดอาจารย์คนนี้ล่ะก็ มันน่าจะสุดยอดมากเพราะแกยังไม่มีผัวด้วย พอผมอาบน้ำเสร็จ แล้วพูดคุยกับอาจารย์ ผมบอกว่าผมชอบผู้หญิงแบบอาจารย์มาก อาจารย์อิงอร แกก็อายๆผมครับ แกบอกว่า บ้ารึเปล่ามาชอบคนแก่กว่า แต่ผมก็ยืนยันว่า ผมต้องการจีบอาจารย์ ทีแรก อาจารย์ไม่ยอม แต่แล้วผมคุยกันสักพักอาจารย์แกก็ยอมให้ผมมีอะไรด้วย ผมเลยได้ในสิ่งที่รอคอยมานานแสนนานก็เกิดขึ้นจนได้ครับ เมื่ออาจารย์ไปอาบน้ำซักพัก…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับสาวชั้นสอง นวลน้องหีชมพู เรื่องเสียวเกิดขึ้นในหอพักชั้น 2 ที่ผมอาศัยอยู่นี่เองครับ สังคมโรงงานเรามักจะมีเพื่อนเยอะแยะอยู่แล้ว แต่ผมเองก็ไม่คิดหรอกครับ ว่าผมจะมาถูกทักทายด้วยน้องสาวชั้นสองที่แอบมองเธออยู่นานแสนนาน เธอชื่อว่าน้องชมพู่ เป็นสาวสวย ตัวเล็กนมใหญ่ ผิวนี่อมชมพู ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าหีชมพูด้วยแน่นอนครับ แล้วพอเธอทัก รักก็เกิดครับ เพราะว่าหลังจากที่เราได้คุยกันสองวัน เธอก็ชวนผมไปกินข้าวที่ห้องพักของเธอ แต่แย่หน่อย ที่หน้าตาของผมมันหล่อเกินไป สุดท้ายก็ยังไม่ทันได้กินข้าวครับ ได้กินเธอเสียก่อน “อูววว…ซี๊ดดด…พี่จ๋า อืมมม…ซี๊ดดด….สุดยอดเลยค่ะ อือออ” เธอครางกระเส่าออกมาพร้อมกับลูบหัวของผมสลับไปมากับการจิกทึ้งเส้นผมของผม ซึ่งในเวลานี้ผมเองก็กำลังนัวอยู่ที่นมใหญ่ของเธอ มันช่างมโหฬารเหลือเกิน ผมทั้งจับ ทั้งคลำ…

เรื่องเสียว รักพี่เสียดายน้อง สอยพี่แล้วเอาน้อง (ภาค 1) น้องรู้จักกับเอกมาตั้งแต่เรียน ม.ปลายมาด้วยกัน แต่ตอนนั้นน้องได้แต่แอบชอบเค้าข้างเดียวอย่างเงียบๆเพราะว่าเอกมีแฟน อยู่แล้ว แต่เหมือนโชคเข้าข้างเอกทะเลาะกับแฟนเค้าจนเลิกรากันไปก่อน ถึงเวลาที่จะสอบเอนทรานซ์เพียงสามเดือนนั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีของน้องใน การเข้าไปรักษาแผลใจให้เค้าพร้อมกับช่วยกันติวหนังสือเข้ามหาลัย เราสนิทกันมากขึ้นจนกลายเป็นความรักถึงแม้ว่าผลการสอบเอนทรานซ์จะทำให้ เราทั้งคู่ต้องอยู่ห่างไกลกันเอกสอบได้ที่มหาลัยในตัวจังหวัดใกล้บ้าน ของตัวเองส่วนน้องก็ต้องกลับเข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพอีกครั้งหลัง จากออกไปเรียนโรงเรียน ม.ปลายแถบชานเมืองถึงสามปีแต่ระยะทางก็ไม่เคย เป็นอุปสรรคความรักของเรา เอกยังไปมาหาสู่กับน้อง เสมอในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ช่วงเวลาสามเดือนหลังจากที่ประกาศผลสอบเอนทรานซ์ ทำให้น้อง สนิทกับเอกมากจนกระทั่งเอกเอ่ยปากบอกรักและขอน้องเป็นแฟนในวันหนึ่งที่เรานั่งอ่านหนังสืออยู่ด้วย กันที่ชั้นบนของบ้านน้อง ดีใจมากเพราะน้องเองก็แอบชอบเอกมาตั้งแต่เอกยังไม่คิดมองน้องด้วยซ้ำไม่ รู้ว่ามีอะไรมาดลใจ เราทั้งคู่ค่อยๆเลื่อนใบหน้าเข้าหากันจนปากของเราทั้งคู่ประกบกันเป็น การจูบที่นุ่มนวลแต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น น้องรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศมือของเอกก็เริ่มลูบไล้ไปมาบน ร่างกายของน้อง…