เล่นชู้กับเมียชาวบ้าน เสียวถึงใจขนาดนี้เชียวหรือ

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b88ae0b8b2e0b8a7e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b980 653bf3c56bae7

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียชาวบ้าน เสียวถึงใจขนาดนี้เชียวหรือ

ทั้งสองคนพบเจอกันในงานสีดำงานหนึ่ง ในวันที่เธอรถเสียอยู่ข้างทาง จากเรื่องราวเล็กๆ ในวันนั้น การสบตากันอย่างลึกซึ้ง จนกลายเป็นความสุขสมที่เกิดขึ้นในความลับที่ลึกที่สุด ในสถานะชายคนรัก และในฐานะของชายชู้ แน่นอนว่าในสายตาของคนอื่นนั่นคือเรื่องที่ผิด แต่ก็ไม่ควรจะใส่ใจคนที่เอาเรื่องของคนอื่นไปใส่ใจ ดังนั้นสิ่งที่ทั้งสองคนมองไปอย่างชัดเจน คือเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ตรงหน้ามากกว่า

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“โอววว…เสียว เสียวควยเหลือเกินน้องจ๋า พี่ไม่เคยถูกอมควยได้เสียวขนาดนี้มานานแล้ว” ชายหนุ่มเอนกายพิงกับหมอนและหัวเตียง ก่อนที่จะแหงนหน้าขึ้นมองเพดานด้วยความสุขสม เมื่อหญิงสาวอันเป็นชู้รักนั้นกำลังอมควยให้เขาอย่างถึงอกถึงใจ มือกำลำควยใหญ่อวบนั้นไว้แน่น แล้วรูดถอกลงมาจนสุด หัวควยบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดปรากฏออกมาชัดเจน ลำควยที่รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนนั้นกลายเป็นของที่โปรดปรานของเธอ จนทำให้หญิงสาวทั้งดูด ทั้งอม ทั้งเลียไปจนทุกซอกทุกมุมนั้นเต็มไปด้วยร่องรอยของเรียวลิ้น

เธอเงยหน้ามองอีกฝ่ายแล้วยิ้ม ขณะที่แลบลิ้นเลียลำควยลากไล้จากโคนควยขึ้นมาถึงรูเสียว พร้อมกับชำแรกเรียวลิ้นเข้าไปในรูเสียวนั้นอย่างจนใจจนทำให้ร่างกายของชายหนุ่มกระตุกเร่าแอ่นขึ้นสูงเหนือพื้นเตียง เสียวควยขนาดนี้คงปล่อยเอาไว้ไม่ได้จริงๆ เขาจับหัวของเธอกดลงไปอีกครั้ง แล้วยกเอวขึ้นมา จนควยของเขานั้นถลำเข้ามาสุดลำควยพร้อมกับเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดปากของเธออย่างสุขสม

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี๊ดดดด….เสียวควยโว้ย ดูดแรงๆ เลยน้อยจ๋า พี่เงี่ยน เงี่ยนเหลือเกิน อูยยยยย”

ร่างกายของเขานั้นกระตุกเร่าอยู่บนเตียงอย่างสุขสมและเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ ผ่อนลงเพราะว่าอีกฝ่ายมีเสียงอ๊อกดังขึ้นมาในลำคอ เขาปล่อยให้เธอได้หายใจอย่างเป็นอิสระ ก่อนที่จะแผ่กายของหญิงสาวลงบนเตียงแล้วพลิกตัวขึ้นคร่อมร่างกายของเธอแทน มือลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่มนั้น แม้ว่าเธอจะไม่ได้หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังโป๊ที่เขาวาดฝันเอาไว้ แต่เพียงแค่นี้ก็เป็นคนที่หีสวยมากพอแล้ว

เขาก้มหน้าลงไปซอกซอนเรียวลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความหิวกระหาย จนอีกฝ่ายในเวลานี้มีท่าทางไม่ต่างจากเธอเลยด้วยซ้ำ

“ซี๊ดดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋า…เสียวหี เสียว ทำอีกจ้ะพี่ ฉันก็เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว โอ๊ววววว”

เธอคำรามก้อง จิกทึ้งเส้นผมของชายหนุ่มแล้วเด้งเอวขึ้นมาให้อีกฝ่ายได้ลิ้มลองความเป็นสาวของตัวเองอย่างเต็มที่ ขณะที่ร่างกายนั้นบิดเร่าไปมา ผัวของเธอไม่เคยทำให้ความสุขแบบนี้เกิดขึ้นมาเลย ไม่มีการเล้าโ,ม ไม่มีการกระตุ้น แค่เงี่ยนก็จับเธอเย็ด แล้วก็นอนหลับไปเพียงเท่านั้น วันนี้จึงเป็นวันที่เธอค้นพบกับความสุขที่แท้จริงของเธอแล้ว

สวบบบบบบบ พรื่ดดดดดดด

“อื๊อออออ…พี่จ๋า พี่ โอววววววววว”

ลำควยใหญ่ยาวของชายหนุ่มสวมสอดเข้ามาในรูหีของเธออย่างทันที ในตอนที่เขาเองก็อยากจะเย็ดหีของเธอแทบขาดใจ เสียงครางดังขึ้นมาจากชายหนุ่มตอนที่รูหีของเธอนั้นตอดควยของเขาไปอย่างเต็มที่ ร่างกายสั่นระริกระหว่างที่ดันความเป็นชายเข้าไปในร่างกายของเธออย่างหนักหน่วง แล้วเริ่มขยับไหวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“พี่ พี่จ๋า เสียว เสียวจังเลย อื๊ออออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

“เสียวก็ร้องออกมาดังๆ ซี๊ดดดด….พี่ก็เสียวควยจะแย่แล้ว ทำไมถึงหีผิตขนาดนี้นะ โอววววว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“พี่ควยใหญ่กว่าผัวที่บ้านอีกค่ะ ซี๊ดดดดด…โอ๊ววววว…พี่จ๋า พี่ เย็ดหีหนูแรงๆ เลย”

“ได้เลยจ้ะ น้องสาวคนสวยของพี่ วันนี้พี่จะทำให้น้องหลงพี่จนลืมผัวเลย ซี๊ดดดดดดดด” เสียงคำรามดังขึ้นพร้อมกับความเงี่ยนในระรอกสุดท้าย ลำควยของเขาอัดกระแทกเข้าไปในรูหีที่แสนฟิตแน่นของเธออย่างเต็มที่ ก่อนทีจะค่อยๆ เน้นแรงเข้าไปเรื่อยๆ เสียงครางของอีกฝ่ายเริ่มหดหายไปแล้ว เหลือเพียงความสุขสมและเสียงหายใจที่แสนหนักหน่วง

“ซี๊ดดดดด….โอ๊ยยยย แตก แตกแล้ว แตกในแม่งเลย เหี้ยเอ๊ย เสียวววว”

เขาคำรามก้องตอนที่ดันควยเข้าไป ตอกมิดโคน แล้วคั่งค้างเอาไว้อย่างนั้น ปลดปล่อยความสุขสมออกมาในร่างกายของเธออย่างเต็มที่ ในขณะที่อีกฝ่ายนั้นไม่มีแรงจะขยับไหวใดๆ แล้วในตอนนี้

ชายหนุ่มค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกมาช้าๆแล้วมองเธอที่นอนหลับไปอย่างมีความสุข

ถ้าครั้งหน้ากลับมาอีก ก็แสดงว่าผัวที่บ้านมันไม่ได้เรื่องแล้วละ

แต่ก็ช่างมันเถอะ ถึงพี่จะไม่ได้ครอบครองสถานะผัวหนูอย่างถูกต้อง แต่พี่ก็อยู่ในสายตาน้องเวลาเงี่ยนตลอดเช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหีอาหมวยขายลูกชิ้น ตัวขาวจั๊วะ นมใหญ่ กระแทกจนน้ำทะลักรู เรื่องเสียวมันต้องสำเร็จ เพราะว่าผมหมายตาเธอเอาไว้นานแล้ว ตั้งแต่ในหมู่บ้านมีแค่ค้าลูกชิ้นรถพ่วงหน้าหมวยเข้ามาขาย ผมอุดหนุนเธอทุกๆ วัน พร้อมกับขายขนมจีบให้เธออย่างเต็มที่เช่นกัน ผมว่าผมเองก็มีเสน่ห์ แม้ว่าจะเป็นผู้ชายบ้านๆ เข้มๆ ที่ผิวกายอาจจะตัดกับเนื้อนวลขาวผ่องของเธอแบบสุดขั้วเลยก็ตามที แต่ความพยายามของผมก็ไม่ได้หยุดอยู่ตรงนี้ เพราะว่าในที่สุด หลังจากที่กินลูกชิ้นเธอจนเกือบจะอ้วนตาย…เธอก็ยอมรับรักผมจนได้ ใช้เวลาอยู่เกือบสองเดือน การเปิดตัวของผมกับเธอนั้นทำให้เพื่อนๆ ตกใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่ามันไม่คิดว่าคนอย่างผมจะคว้าเธอเข้ามาเป็นแฟนได้ แต่สุดท้ายมันก็แบบนั้นแหละ ไม่ว่าอะไรก็ตาม ไม่สามารถเอาชนะความพยายามของผมได้หรอก ทุกๆ อย่างมันก็ต้องมีรางวัลตอบแทน วันหยุดของเธอ ผมก็ไม่พลาด ที่จะลางานเพื่อพาเธอไปเที่ยว…

เรื่องเสียว ประสบการณ์วันเรียนจบ เสียตัวริมสระน้ำ ฉันและเพื่อนๆ มาเที่ยว”พูลวิลล่า”กันในวันเรียนจบ และในคืนแรกที่เราต่างเมามายจนเผลอนอนหลับที่ริมสระ โด่ง เพื่อนสนิทที่ฉันแอบชอบมาตั้งแต่ ม.ต้น ก็เข้ามาลักหลับฉัน ด้วยการเลียหีฉันจนเสร็จ จนเช้าวันต่อมา ฉันจึงทำให้เขารู้ว่าเมื่อคืนนั้นฉันก็รู้ตัว เขาดูตกใจเล็กน้อย แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะสิ่งที่เขาทำนั้นฉันเองก็ชอบด้วยเหมือนกัน ตอนบ่ายที่เราไปเที่ยวทะเลกัน เขามาขอฉันคบเป็นแฟน เพราะอยากรับผิดชอบเรื่องฉาบฉวยที่ทำกับฉันเมื่อคืนซึ่งแน่นอนว่าฉันเองตกลงด้วยความยินดี และเขาก็ประกาศต่อหน้าเพื่อนๆ ว่าเราเป็นแฟนกัน ทุกคนพากันยินดี แม้ว่ามันจะเริ่มด้วยอารมณ์ที่ดูหยาบโลน แต่ว่ามันก็จบลงได้ดี เพราะรสนิยมของเรานั้นไปกันได้ ที่แน่ๆ ก็คือว่าเราสองคนขี้เงี่ยนเหมือนกันนั่นเอง คืนที่สองของการมาเที่ยว เราจึงวางแผนกันว่าเราจะเย็ดกันคืนนี้อีกครั้งหนึ่ง งานปาร์ตี้เริ่มขึ้นอย่างสนุกสนาน…

เรื่องเสียว โดนทั้ง พ่อทั้งลูก พ่อเลิ้ยงตัวอย่าง ผมอยาก เล่า เรื่องในครอบครัวให้คนอื่นได้ฟังบ้าง แต่ไม่รู้จะเริ่งยังไงเพราะผมเองก็ยังสับสน เริ่มจาก พ่อเลิกกับแม่ไปตั้งแต่ผม 10 ขวบ เพราะแม่ทนไม่ได้ที่พ่อชอบเอาเงินเดือนไปเล่นการพนัน และเลี้ยงเพื่อนๆในวงเหล้า จนเป็นหนี้จนแม่ต้องค่อยไปยืมเงินคุณตา จนสุดท้ายก็เลิกกัน ตอนแรกผมอยู่กับแม่และน้องสาว อยู่บ้านจัดสรรในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง คงเพราะบอลที่พ่อเล่น ผมกับแม่และน้องจึงย้ายไปอยู่บ้านคุณตาและคุณยาย ช่วงแรกๆคุณยายบ่นเรื่องไม่ดีของคุณพ่อเป็นประจำ เช่น กูบอกแล้วว่าไม่เลว ไม่เอาไหน ดูสิเรียนก็ไม่จบแถมยังเอาภาระมาให้กูอีก คือว่าแม่ได้เสียกับพ่อตอนเรียน ม.4 พอท้องผมก็ออกจากโรงเรียน ไม่ได้เรียนต่อ ส่วนพ่อก็ออกมาขับมอไซร์…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท หน้าตาดี อายุน้อย แต่ควยอลังการ คนเราเวลาเมามักจะพูดความจริงเสมอ ฉันเองก็เพิ่งได้ยินว่ามันเป็นจริงขึ้นมาได้ก็เมื่อวานก่อนที่เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นนี่แหละค่ะ เพราะว่าฉันเองกับพ่อเลี้ยงก็ไม่ค่อยจะอะไรกันสักเท่าไหร่ อย่างแรกเลยก็คือว่าฉันไม่ค่อยจะรู้สึกยินดีอะไรที่แม่ของฉันพาผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันแค่ 7 ปีเข้ามาในบ้านแล้วให้ฉันเรียกเขาว่าพ่อ แต่เขาเองก็พยายามจะทำดีด้วย ซึ่งไม่ว่าจะยังไงก็ตามฉันเองก็ยังมองว่าเขาไม่ได้เป็นโล้เป็นพายอะไร กลัวเข้ามาเกาะแม่ของฉันเพราะว่าบ้านของฉันรวยเหลือเกิน แต่เขาก็พิสูจน์ตัวเองด้วยการขยันทำงานไม่ได้ใช้จ่ายอะไรฟุ่มเฟือยสักเท่าไหร่ และที่สำคัญ เขาเองก็ทำให้ฉันรู้สึกดีกับเขาขึ้นทุกวันอีกด้วย จนเราเริ่มสนิทกัน และในวันหนึ่งที่ฉันกลับบ้านค่ำๆ แม่ก็บอกว่าตัวงานที่จังหวัดใกล้ๆ มีปัญหาแม่ต้องเดินทางด่วนให้ฉันกินข้าวได้เลย ซื้อไปไว้แล้ว พ่อเลี้ยงก็อยู่ พอฉันเข้ามาในบ้านเขาก็เตรียมโต๊ะอาหารแล้ว แล้วพอได้กินกันไปสักพัก ฉันเลยพูดขึ้นมาว่ากินเบียร์ได้ไหม เขาบอกว่าถ้าไม่เกินสามกระป๋องเขาไม่ว่าอะไร แต่หนึ่งชั่วโมงผ่านไป เราทั้งคู่ซัดเบียร์กันไปคนละโหลกว่าจนเมาปลิ้นอยู่ตรงนั้น แล้วเราต่างคนก็ต่างหลุดอะไรออกมามากมายก่ายกอง…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว เพราะทนความเสียวไม่ไหว เรื่องของเราก็มีอยู่ว่า เราต้องไปเขียนโปรแกรมให้รุ่นพี่ที่หอ พอนั่งเขียนอยู่พี่เขาก็ออกมาจากห้องน้ำนุ่งแต่ผ้าเช็ดตัวแล้วมานั่งข้างหลังแล้วเขาก็เอามือมาลูบที่ขาแล้วก็พยายามจะล้วงเข้าไปแต่กระโปรงมันฟิตมาก แล้วเขาก็บีบนมเรา แดงช้ำมาก เราเงี้ยนอยากจะเอาใจจะขาดแล้วพี่เขาก็จับเราถอดกระโปรงและจับไปนั่งบนโต๊ะคอม. แล้วเขานั่งที่เก้าอี้ แล้วก็เลียที่หีเราที่ยังใส่กางเกงในอยู่ หีเราเงี้ยชุ่มเลยแล้วเขาก็ถอดกางเกงในออก แล้วแหวกหีเขาตวัดลิ้นขึ้นลง ขึ้นลง และดูดที่ติ่งเราเราร้องเสียงดังจนพี่เขาต้องเอาปากมาอุดปากเรา ร้องไม่ออกเลยแล้วนิ้วยังถูหีเราอีก บี้ติ่งเราแรงมาก จนเราคิดว่าติ่งมันจะแตก แล้วเขาก็มาเลียอย่างเดียวไม่พอ แถมดูด เราเงี่ยนมากสะโพกแทบไม่ติดโตะเลยแล้วเขาก็บอกว่าไม่ชอบผู้หญิงที่มีขนเลย เขาเลยเอามีดโกนมาโกน แล้วเขาบอกว่า โหนกดีจังเลย เคยเย็ดกับแฟนป่าว เราตอบว่าไม่เคย เขาว่าดีแล้วเขาจะสอนให้แล้วเขาก็ก้มลงไปเลียหีเราอีก เราเงี้ยเกร็งไปทั้งตังเลย ก็คนมันไม่เคยนี่ แล้วเขาก็จับเราไปนอนที่เตียง…

เรื่องเสียว เงี่ยนจนขาดการยับยั้งชั่งใจ ปกติเราเป็นคนชอบลงรูปแนวเซ็กซี่เบา ๆ อยู่แล้ว พอมาคบกับแฟน แฟนเราก็ชอบให้เราโชว์ จนสุดท้ายเรากับแฟนเลยทำอีกแอคเคาท์นึงใว้ลงรูปเรทx แบบไม่เปิดหน้า ซึ่งเราก็รู้สึกสนุกตื่นเต้น มันได้อารมณ์ไปอีกแบบ ต่อมาแฟนเราก็เริ่มชวนคุยเรื่องสวิงกิ้ง เราพอเดาออก เลยบอกเขาไปตรง ๆ ว่า เราไม่ใช่สายนี้ ไอ้เรื่องลงรูป-ลงคลิปอ่ะ เราโชว์ได้ แต่ให้เอากับคนอื่นเราไม่ไหวจริง ๆ แฟนก็เลยวกมาที่เรื่องนวด เขาบอกว่าอยากลอง อยากให้ใครซักคนได้มาเห็นความสวยของเราแบบชัด ๆ เต็มสองตา แหม..ชมกันขนาดนี้ เรายิ่งบ้ายอด้วย โอเค..ลองก็ลอง แต่แค่มานวดและให้ดูเฉย…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดโดยฝาแฝดงานดี จะโดนเย็ดทั้งที ก็ต้องของ 2 ควย เรื่องเสียวเดี๋ยวนี้มันคือความบันเทิง คือสีสันของชีวิต คืออะไรที่มันทำให้มีความสุขมากกว่าที่จะต้องเสียเวลาหาแฟนมาเพื่อเย็ดกัน มันเป็นอะไรแบบนั้นแหละ เพราะฉะนั้น หลังจากที่พยายามหาแฟนมาโดยตลอด ฉันก็เปลี่ยนเส้นทางมาเดินสายนัดเย็ดแทน เพราะว่าความสุขชั่วคราวมันหาได้ง่ายกว่า ขึ้นชื่อว่าแฟนมันไม่ได้จีรังยั่งยืนอะไรหรอก แล้ววันนี้ ด้วยความครึ้มใจอะไรก็ไม่รู้ ไปเจอคนเขียนเอาไว้ว่า “ฝาแฝดอยากรุมเย็ด หาคนร่วมสนุก” ฉันเลยทักทายไป คุยกันจนถูกคอ ปรากฏว่าเขาเองก็งานดีไม่เบาเลยเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เขานั้นรู้สึกว่าฉันน่าจะเป็นคนที่นัดเย็ดได้ ฉันเองก็เลยขอดูหน้าและขอดูควย ซึ่งแน่นอน ว่ามันเป็นอะไรที่ตรงใจฉันมาก หน้าตาก็ใช้ได้ ควยใหญ่พอประมาณ…ไม่สิ ควยใหญ่เลยต่างหาก…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว นอนจมกองน้ำกาม ”น้องแบม” ที่จอดรถมันหายาก ลานจอดรถแบบเสียเงินก็เลยผุดขึ้นมากมาย ร้านของไอ้ตั้ม ไอ้แบงค์ ก็เช่นกัน มันบริการรับจอดรถให้เด็ก ม. หอการค้า แม้ร้านจะอยู่ค่อนข้างลึกและเยื้องไปทางหลังมหาลัย แต่ร้านของมันก็มีลูกค้ามาใช้บริการไม่ขาดทั้งขาจรและขาประจำ ยิ่งถ้าเป็นลูกค้าประเภท นักศึกษาสาวๆ พวกมันจะยิ่งชอบมากเป็นพิเศษเพราะงานอดิเรกที่ชอบมากอย่างหนึ่งของพวกมันก็คือการถ่ายภาพวีดีโอแอบดูตูดดูนมลูกค้า นักศึกษาสาวๆ เก็บเอามาไว้ชักว่าวเป็นประจำ วันนี้เป็นวันสอบประจำภาควันสุดท้าย รถค่อนข้างน้อยเพราะส่วนมากจะสอบเสร็จปิดเทอมกันไปหมดแล้ว มัน 2 คนจึงนั่งกระดกเบียร์ตบยุ่งกันไปมาเพราะแทบไม่มีรถเข้ามาจอด “เหี้ยเอ้ย วันนี้แม่งโคตรคนน้อยเลยว่ะ อย่างงี้จะมีเหยื่อสวยๆ มาให้กูถ่ายวีดีโอรึเปล่าว่ะเนี่ย จะได้เก็บไว้เป็นสต๊อกช่วงปิดเทอม” “ยังจะเสือกห่วงถ่ายวีดีโออีกนะมึง…

เรื่องเสียว ห้องโดยสารรถสิบล้อนี่มันใหญ่จริง ขนาดที่ว่าเย็ดกันได้เลย เรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ผมเองไม่รู้ตัวมาก่อน ชีวิตผู้ชายบ้านๆ ที่เอาแต่ทำงานและหาเย็ดแต่พวกผู้หญิงที่ขายบริการไม่เคยนึกฝัน ว่าวันนี้ผมเองจะถูกลักหลับ ผมตื่นขึ้นมาในตอนที่เสียงดูดควยกำลังเกิดขึ้นอย่างเมามันส์ และผู้หญิงคนนั้นก็กำลังดูดควยของผมอย่างเต็มปากเต็มคำอยู่เลย เสียงครางในลำคอของเธอนั้นดังขึ้นมาราวกับว่าพออกพอใจกับควยของผมจริงๆ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้แปลกใจอะไรเท่าไหร่หรอกครับ เพราะว่าโดยส่วนตัวแล้วปกติผู้หญิงที่ไหนโดนผมเย็ดเข้าให้ก็ติดใจควยใหญ่ยาวของผมจนต้องมาขอให้ผมพาไปเย็ดซ้ำๆ บางคนครั้งแรกจ่ายเงิน ครั้งสองให้เย็ดฟรีเลยก็มี แต่ว่ากับเธอคนนี้ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเป็นอย่างนั้น ผมเจอเธอที่อยู่ระหว่างทางไปส่งของ เธอยืนสะพายกระเป๋าแล้วโบกรถอยู่แต่ไม่มีใครรับเลย เอาจริงๆ ทีแรกผมก็นึกว่าเป็นผี แต่เธอบอกว่าเธอโดนผัวของเธอไล่ออกจากบ้านที่เธอจ่ายค่าเช่าอยู่ตลอดทุกๆ เดือนแล้วเอาเมียน้อยเข้ามา เธอเองมีศักดิ์ศรีมากพอที่จะไม่ยื้อหรือว่าไม่รั้งใครทั้งนั้น เลยเก็บข้าวของแล้วออกมา นั่งดื่มเหล้าย้อมใจอยู่พักหนึ่ง รู้ตัวว่าไม่มีเงินติดตัวมาเลย เลยจะโบกรถกลับบ้าน ซึ่งที่บ้านของเธอก็เป็นอำเภอที่ผมนั้นต้องผ่านไปอยู่แล้ว แต่ว่ามันไกล ค่ำคืนนี้ระหว่างที่พูดคุยกันก็รู้ว่าเธอเอาแล้ว และเธอเองก็ดูไม่มีพิษภัย…ผมก็เลยจอดรถพักสายตาสักสองสามชั่วโมงก่อนที่จะไปต่อ…