เหล้าเข้าปาก ก็เงี่ยนจนเย็ดไม่เลือก นี่เพื่อนนะเฮ้ย!!

e0b980e0b8abe0b8a5e0b989e0b8b2e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b89be0b8b2e0b881 e0b881e0b987e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b888e0b899 653bf3bc726ca

เรื่องเสียว เหล้าเข้าปาก ก็เงี่ยนจนเย็ดไม่เลือก นี่เพื่อนนะเฮ้ย!!

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี๊ดดดด…..เสียวควย โอยยยย…แต่มึงหยุดก่อนได้มั้ย อย่าทำแบบนี้ โอวววววว”

ผมส่งเสียงครางออกมา ทั้งๆ ที่พยายามจะห้ามปรามหญิงสาวที่กำลังก้มหน้าขึ้นลงอมควยของผมอย่างถี่รัว แถมยังดูดควยเก่งสุดๆ จนทำให้ในระหว่างที่ผมห้ามปรามอยู่นั้น ก็เกิดความเสียวแทรกซึมขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้

เธอคือเพื่อนของผม เวลาเมามันชอบทำอะไรแปลกๆ แต่ครั้งนี้มันถึงกับลักหลับผม แอบอมควยผมจนเสียวควยสะดุ้งตื่นขึ้นมาห้าม ทว่าไม่ว่าจะพยายามดันแค่ไหน มันก็ไม่หยุดที่จะอมควยของผมเลย แถมยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ มันก็ยิ่งดูดควยของผมเร็วขึ้น รัวขึ้นเรื่อยๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ

“อืมมม…หยุดไม่ได้แล้ว มึงแม่งควยใหญ่น่าอมจังเลยวะ แบบนี้จะให้หยุดได้ไง ซี๊ดดดด”

มันตอบผมแค่นั้น ในขณะที่มือก็ยังคงกำควยของผมชักต่อไปอย่างไม่มีหยุด แล้วก้มหน้าลงไปอมควยของผมต่ออย่างไม่หยุด แล้วที่สำคัญ ยิ่งนานเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกเสียวควยมากขึ้นเท่านั้น ท้ายที่สุดแล้ว ชายหนุ่มอย่างผมก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับความเสียวของตัวเอง และความเงี่ยนของเพื่อนคนนี้

มันมาถึงขั้นนี้แล้ว จะห้ามก็ไม่ได้ ปล่อยเลยตามเลย ทิ้งตัวลงนอนเหมือนเดิม แล้วปล่อยให้เพื่อนคนนั้นอมควยของผมต่อไป เพราะคิดว่ามันน่าจะหยุดแค่นั้น เดี๋ยวพอน้ำแตกก็คงพอใจไปเอง และแน่นอนว่าถ้ามาถึงขนาดนี้แล้วอมไม่แตก ผมคงโกรธมากกว่าเสียอีก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี๊ดดดดด….มึงแม่ง โอ๊ย อมควยเก่งจังวะ เสียวควยฉิบหายเลย ซี๊ดดดดด”

“ก็มึงนอนควยโผล่อะ ควยใหญ่น่าอมแบบนี้ กูจะทำเฉยได้ไง ต้องทำให้รู้สิ ว่ากูเก่ง”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เพื่อนก็ยังคงลิ้มลองรสชาติลำควยของผมอย่างไม่หยุดหย่อน มือก็ชักไปเรื่อยๆ ปากก็ทั้งเลีย ทั้งจูบ ทั้งดูดจนร่างกายของชายฉกรรจ์อย่างผมอ่อนระทวยไปหมด มั่นใจว่าสร่างเมาแล้ว แต่ความเสียวซ่านมันบังคับให้ผมไม่อาจจะต่อต้านอะไรในตอนนี้ได้เลยจริงๆ

“เออ…งั้นก็อมไป แม่ง อมให้แตกนะ กูเงี่ยนแล้วด้วยสัส เร็วกว่านี้อีกสิวะ”

ผมพูด แล้วเอื้อมมือไปกดหัวของมันลงมาอีกให้อมควยของผมลงมาลึกๆ ลึกจนสุดโคนควย เพราะว่ามันยิ่งเสียวเมื่อโดนผมลึกๆ แถมในตอนนั้นผมก็เริ่มเด้งเอวกระเด้าปากของมันจนเสียงอ๊อกๆ ดังขึ้นไม่หยุดหย่อน แต่ถึงอย่างนั้น มันก็ไม่ยอมเอาควยของผมออกจากปากเลย นั้นทำให้ผมยิ่งเสียวจนนอนดิ้น ก็เหมือนว่ามันยิ่งพอใจกับสิ่งที่ตัวเองได้ทำ

ผมคิดว่ามันจะจบแค่นี้ ผมสาบานเลย ว่าคิดแค่นั้น

แต่ไม่คิดว่าจู่ๆ มันจะหยุดทุกๆ การกระทำแล้วยืนขึ้น ถอดกางเกงของมันออกแล้วลงมานั่งคร่อมที่ตัวผม

“มึง…ไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดหน่อยนะ เย็ดกูหน่อย กูเงี่ยน”

“นี่มึง เมาแล้วเงี่ยนขนาดนี้เลยเหรอวะ อ๊ะ อาหหหหหห์”

ไม่ทันที่ผมจะพูดจบประโยค มือของมันก็เอื้อมไปจับลำควยของผมตั้งขึ้น แล้วจับยัดเข้ารูหีของมันทันที ก่อนที่จะค่อยๆ กดร่างกายลงมาจนมิดลำควยของผม นั่นทำให้ผมเสียวจนนอนแอ่นตัวขึ้นมาโดยไม่สามารถบังคับได้ รูหีของมันทั้งฟิต ทั้งแน่น และตอดควยของผมตลอดเวลา

ผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ

ไม่ต้องห้ามแล้ว ไม่ส่าจะเพื่อน หรือใคร ถ้ามีหี ถ้าให้ผมเย็ดหี…ผมก็เย็ดหมดนั่นแหละ

แล้วในตอนนั้นที่ผมเอื้อมมือไปคว้าเอวของเพื่อนเอาไว้ มันก็เริ่มโยกกายไปมา ก่อนที่จะพัฒนาขึ้นมาเป็นการนั่งขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่อง และรุนแรง มันขึ้นสุด และกดร่างกายลงมาจนสุด ทำให้ผมนั้นแทบจะนอนนิ่งๆ ไม่ไหว ต้องจับแขนของมันเอาไว้ทั้งสองข้าง แล้วเด้งตัวกระเด้าเย็ดหีของมันอย่างต่อเนื่องไปเรื่อยๆ

ยิ่งได้ยินเสียงครางของมันก็ยิ่งทำให้ผมออกแรงแบบไม่ยั้ง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหี เย็ดเก่งจังเลย อ๊ะ อ๊า….อ๊ายยยย”

“แม่งเอ๊ย…กูไม่ไหวแล้วสัส…จะแตกแล้ววว”

ผมกัดฟันแน่น พยายามที่จะไม่เกร็งร่างกายตัวเอง แต่สุดท้ายแล้วมันก็ทนไม่ไหว เพราะว่ามันจะแตกตั้งแต่ตอนโดนอมควยแล้ว สุดท้าย มันก็ไม่ยอมลุกออกไป ทำให้ผมต้องแตกในคารูหีของมันในที่สุด ทั้งๆ ที่มันก็ยังคงนั่งอยู่บนควยของผมอย่างนั้นแล้วครางออกมาอย่างสุดเสียง ร่างกายกระตุกเกร็งครู่หนึ่ง แล้วค่อยๆ ลุกขึ้นก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนหลับไปทั้งอย่างนั้น

ผมลุกขึ้นนั่ง แสงไฟจากเพดานทำให้ผมเห็นหีชมพูของมันที่มีน้ำควยของผมค่อยๆ เยิ้มออกมาช้าๆ

แล้วเผลอยิ้มออกมา…ถ้ารู้ว่าเมาแล้วเงี่ยนแบบนี้นะ

กูชวนมานอนบ้านตั้งนานแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เกินห้ามใจ..พี่สาวเกิดอารมณ์อยากเสียว สวัสครับมันเป็นเรื่องบังเอิญ ที่ผมได้สัมผัสรสรักครั้งแรกซึ่งคนแรกของผมคือพี่ผมเอง เข้าเรื่องเลยดีกว่าครับ ผม (17)พี่สาว(1แล้วก็น้องสาว(15)อีกคน อยู่ บ้านที่พ่อกับแม่ได้ซื้อไว้ในกรุงเทพ ส่วนพ่อกับแม่จะไปทำงานต่างจังหวัดกัน ซึ่งอาทิตย์ละครั้ง 2 ครั้งกว่าจะกลับ บ้างทีก็ไม่กลับเลย แต่จะให้เงินเราไว้ใช้ตลอด วันนั้นผมกลับมาจากบ้าน ผมก็เข้านอนเลยเพราะ ว่าดูบอลเมื่อคืนทำให้ง่วงเร็ว พอตื่นมาอีกทีเพราะปวดฉี่นั่นแหละ เลย เข้าห้องน้ำโดยห้องน้ำจะอยู่ชั้นบนกับข้างล่าง ห้องนอนจะอยู่ข้างบน โดย ห้องผมจะอยู่ริมสุดต่อมาก็ห้องพี่สาว แล้วก็น้องสาวห้องพ่อกับแม่อยู่ริมสุดเหมือนกัน แต่ห้องน้ำจะอยู่ใกล้ ห้องผม ความที่เพิ่งตื่นนอนจึงทำให้เบลอๆเลยผลักประตูเข้าไป ภาพที่เห็น ตรงหน้าคือพี่สาวผม…

เรื่องเสียว วิมาน “ฉิมพลี”Chat น้องบี คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา กลับมาดึกๆไม่รู้จะทำอะไร หนังสือที่เคยอ่านอยู่ ก้ออ่านไปหมดแล้ว Pantip.com หมวดรัชดาที่ชอบเข้าก้อเฉยๆ เว็บหนัง Adult ที่ชอบเข้าไปดู ก้อไม่มีเรื่องใหม่ๆที่หน้าสนใจ นอนหลับก้อเป็นหนทางที่ดี แต่วันนี้ไม่ง่วง แฟนที่เคยคุยกันนานๆ ตอนนี้แฟนผมคนดี ติดงานแต่เช้า ออกจากบ้านตี 4 กว่าๆ เลยเข้านอนเร็ว วันนี้เลยเหงาครับ นึกถึงสิ่งที่จะเล่นฆ่าเวลาก่อนนอน สิ่งที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ คือ ….. Chat ครับ…

เรื่องเสียว แม่เสียวคันเหลือเกิน ”แม่รอวันนี้มานานแล้ว” ผมอาศัยอยู่กับปู่ย่าและญาติๆ มาตลอด พ่อแม่ได้กันและมีผมตั้งแต่อายุ 20 กว่าๆ เท่านั้น จนเมื่อผมอายุ 13-14 พ่อแม่ผมมีเงินทำธุรกิจส่วนตัวเปิด รีสอร์ท หรูราคาแพงที่เมืองชายทะเลรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ทั้งสองจึง ไม่ค่อยมีเวลามาหาผมเราห่างกันไปนิดเพราะงานของท่าน แต่ทุกวันวันศุกร์แกจะให้ผมติดรถของ รีสอร์ท ที่รับส่งแขกกลับไปหาวันอาทิตย์ก็กลับเข้ากรุงเทพฯ เป็นอย่างนี้ประจำ พ่อแม่เลี้ยงผมแบบคนรุ่นใหม่เราสนิทกันมีอะไรก็คุยกันตรงๆ โดยเฉพาะแม่ชอบ หยอกล้อผมเล่นประจำใครไม่รู้จะนึกว่าเพื่อนหรือพี่น้องก็แม่ยังดูสาว พ่อผมมาเสียด้วยโรคร้ายเมื่อผมอายุ 15 แต่ทิ้งสมบัติไว้ในชื่อผมทั้งหมดรวมทั้ง รีสอร์ท แต่แม่ยังบริหาร พ่อกลัวถ้าแม่มีผัวใหม่จะขายทิ้งหมดตัว แม่อายุแค่ 30…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงน่ะ กูขอเย็ดนะ เย็ดแม่เพื่อนสุดแซ่บคาบ้านแตกใน โคตรเสียว มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เขารู้ แต่มาถึงตอนนี้ ซันไม่อาจจะปฏิเสธทุกๆ ความสุขสมที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว ความรักไม่มีอะไรมาเป็นสิ่งกั้นขวาง เพศ อายุ สถานะ มันไม่เกี่ยวเลย ความรักคู่ความรู้สึกของคนสองคนที่มีให้กัน และการเย็ดกันมันก็คือการตอบสนองความรัก มันมาคู่กัน ส่วนให้กฎเกณฑ์หรือว่าข้อกำหนดต่างๆ ที่พวกมนุษย์บ้าบอมันตั้งขึ้นมาให้ดูสวยงามนั้นน่ะ ช่วยไม่ได้สักอย่างหรอก เพราะเรื่องเสียว ไม่มีอะไรจะมากั้นได้อยู่แล้ว แม้กระทั่งอีกฝ่ายจะเป็น “แม่แท้ๆ” ของเพื่อนสนิทซันก็ตาม “พิมล” คือหญิงสาววัย 32…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนครอบงำ วางยาหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ ที่ไหนได้ รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดแตกในสมใจอยาก มันเริ่มจากความพลั้งเผลอ ที่ฉันได้เห็น “ทัน” หนึ่งในคนงานก่อสร้าง กลุ่มที่ฉันดูแลอยู่ ในฐานะคนคุมคนงาน ฉันเลยต้องสอดส่องดูแลเขาอยู่ตลอดเพื่อไม่ให้สร้างปัญหา แรงงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมายต้องมีชีวิตอยู่ย่างดีที่สุด และเพราะการสอดส่องดูแลเขานี่แหละ เลยทำให้เผลอไปเห็นตอนที่ทันกำลังอาบน้ำที่อ่างรวมกลางแจ้ง ตอนที่เขาอาบแล้วถอดกางเกงในลงมาซักที่พื้น ฉันได้เห็นควยของเขาที่ทั้งยาวและใหญ่ กวัดแกว่งไปมาภายได้เรียวขาของเขา จากที่เคยมองว่าเขาก็เป็นวัยรุ่นที่ซื่อๆ คนหนึ่ง ฉันก็เกิดความเงี่ยนครอบงำขึ้นมาทันที จากวันนั้นเป็นต้นมา ฉันเอาใจใส่ดูแลเขาเป็นพิเศษ เพื่อหวังที่จะเคลมเด็กหนุ่มคนนี้มาเป็นของตัวเอง อยากลองว่าควยเวลาแข็งแล้วจะใหญ่จริงไหม แล้วเวลาเย็ดนี่มันจะเสียวแค่ไหน เลยทำให้ฉันชวนเขามาใช้งานที่ห้องบ่อยๆ จัดนั้นบ้าง ซ่อมนี่บ้าง…

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องเมีย อกฟูรูรัดฟิตเปรี๊ยะ ผมอายุ 50 แล้วครับมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ภรรยาอายุ 48 รับราชการตอนนี้ก็ระดับผู้บริหารแล้ว ผมเองนั้นเรื่องบนเตียงก็น้อยลงตามวัยแต่ก็ยังมีไฟอยู่ ดูคลิปบ้างดูซีดีบ้างเพื่อบิ้วอารมณ์ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าที่ทำงานของภรรยามักจะจัดสังสรรค์ดื่มกินกัน เดือนเว้นเดือน ส่วนใหญ่จะมากันที่บ้านสวนของผมเพราะอยู่แค่ชานเมืองมีพื้นที่กว้างริมแม่น้ำเจ้าพระยาและสะดวกห้องเพียบติดแอร์หมด จะไปกลับก็ได้หรือเมาแล้วนอนค้างก็ได้ น้องๆ ทำอาหารดื่มกิน นอน เล่นไพ่กันได้สบาย จะเสียงดังอย่างไรก็ไม่มีใครว่า มีลูกน้องภรรยาคนหนึ่งชื่ออุ้ม ผมก็รู้จักมาตั้งแต่เริ่มทำงาน งานแต่งงานของอุ้ม ผมกับภรรยายังไปด้วย หลายปีผ่านไปผมแอบมองอุ้มอยู่เงียบๆ เพราะเธอน่ารักดี ขี้อ้อน สายตาเซ็กซี่แบบเจ้าชู้ สบตาด้วยไม่เคยหลบสายตาเลย พออุ้มมีลูก…

เรื่องเสียว แอบเห็นลุงกับแม่เยกันบ่อยๆ เลยอยากลอง หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้อง หนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลง เห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ม.2 น้องเรียนอยู่ป.6 แม่อายุสามสิบกว่า แต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลง โดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมา คืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วย เสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยิน โอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร สักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า…

เรื่องเสียว การ์ดกั้นประตูใจอ่อน เจอหีชมพูเข้ายั่ว เอาตัวเข้าแลกเลยเย็ดสักหน่อยแล้วปล่อยใน เรื่องเสียวเรื่องนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อนเลยจริงๆ เพราะผมไม่คิดว่าความชอบของคนเรามันจะสุดยอดได้มากขนาดนี้ ผมเจอเด็กสาวคนหนึ่งมาขอต่อรองให้เธอได้เข้าไปชมคอนเสิร์ตที่ถูกจัดอยู่ในระดับ 18+ และมีการตรวจบัตรประชาชนอย่างละเอียด เธอเพิ่งอายุ 17 ปี และไม่ได้ใกล้คำว่า 18 เลยจริงๆ เพราะว่าเพิ่ง 17 เมื่อไม่กี่วันมานี้เอง ผมเลยปฏิเสธเธอไปอย่างเด็ดขาด แต่แกไม่กี่นาที ตอนที่ผมเดินออกมาพักที่ป่าด้านหลังรั้วคอนเสิร์ต เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วยิ้มกว้าง “ถ้าหนูยอมนอนกับพี่…พี่จะให้หนูเข้าไปในงานไหมคะ ?” เธอถาม น้ำเสียงแน่วแน่และจริงจัง ผมเองไม่เข้าใจว่าตัวศิลปินมันมีอะไรดีที่ทำให้เด็กสาวคนนี้ถึงกับยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อที่จะได้เข้าไปในงาน … ผมมองเธอหัวจรดเท้า…

เรื่องเสียว มีอารมณ์..กับพี่ชายแท้ๆ ของน้องเอง น้องชื่อแนนค่ะ เป็นคนกรุงเทพฯ น้องอายุ 19 ปี กำลังเรียนอยู่ที่สถาบันอุดมศึกษามีชื่อแห่งหนี่ง น้องพักอยู่กับพี่ชายเพียงสองคนที่คอนโดย่านหัวหมาก เพราะบ้านของน้องอยู่ย่านพระปิ่นเกล้า ซึ่งไกลจากที่ทำงานของพี่ชายและสถานศึกษาของน้องมาก ไปมาไม่สะดวก จึงไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง น้องจึงมีเวลาคอยดูแลเก็บกวาดห้องและนำเสื้อผ้าไปซัก ตอนเข้าไปในห้องพี่ชายเพื่อเก็บเสื้อผ้าไปซัก ก็จะหยิบกางเกงในของพี่ชายมาดมเสมอ บางครั้งดมไปก็เกิดอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งพี่ชายพาพี่ขวัญซึ่งเป็นแฟนพี่ชายมาที่คอนโด ทั้งสองคนขลุกอยู่ในห้องพี่ชายหลายชั่วโมง สงสัยทั้งสองคนคงทำอะไรกันแน่ ๆ เช้าวันรุ่งชึ้นน้องเข้าไปเก็บเสื้อผ้าพี่ชายไปซักตามปกติ และน้องก็ดมกางเกงในของพี่ชายเหมือนทุกวัน พอดมดูก็ได้กลิ่นแปลก ๆ จึงมั่นใจที่คิดว่าพี่ชายกับแฟนต้องมีอะไรกันแน่ ยิ่งดมก็ยิ่งมีอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองอีกจนได้ มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นเช้าวันอาทิตย์ น้องบอกพี่ชายว่าจะไปซื้อของที่ห้างแถวคอนโด…