เพราะรักเลยยอม คนหนึ่งก็เพื่อน คนหนึ่งก็ผัว ไม่อยากเสียใครไป รู้ว่านอกใจเลยชวนมาสวิง

e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8a3e0b8b1e0b881e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a2e0b8ade0b8a1 e0b884e0b899e0b8abe0b899e0b8b6e0b988e0b887e0b881 653bf3b819e4d

เรื่องเสียว เพราะรักเลยยอม คนหนึ่งก็เพื่อน คนหนึ่งก็ผัว ไม่อยากเสียใครไป รู้ว่านอกใจเลยชวนมาสวิง

จะเรียกมันว่าประสบการณ์เสียวดีหรือเปล่า เพราะว่าท้ายที่สุดมันก็เริ่มมาด้วยบาดแผลในจิตใจของฉันที่มันเจ็บปวดเหลือเกิน เพราะว่าฉันจับได้ เพื่อนกับแฟนของฉันแอบไปมีอะไรกัน เรื่องเสียวๆ ของทั้งสองคนเริ่มต้นที่บนเตียงของฉัน ที่ฉันไม่อาจจะลืมมันเลย ฉันเริ่มระแคะระคายตอนที่รู้ว่าทั้งสองนั้นเริ่มคุยกันบ่อยขึ้น เข้าใจว่าเพื่อนสนิทของฉันเป็นแม่สื่อให้ฉันกับแฟนนั้นได้คบกัน แต่ว่ามันก็ดูสนิทเกินพอดีอยู่ดี จนกระทั่งวันที่ฉันแอบตั้งกล้องเอาไว้แล้วบอกกับทั้งสองคนว่าฉันจะไปต่างจังหวัด

เมื่อเปิดกล้องดูก็รู้ว่าพวกเขามาเย็ดกันในห้องของฉัน ที่ฉันเป็นคนจ่ายค่าเช่าเองทั้งหมด มันเจ็บใจ คิดว่าเรื่องแบบนี้จะมีอยู่แค่ไหนหนังหรือว่าเรื่องเล่าเสียวที่หลายๆ คนแต่งขึ้นมาเพื่อเอาบันเทิงเท่านั้น แต่มันกลับเกิดขึ้นจริงในชีวิตของฉัน ฉันอยากที่จะบอกเลิกกับทั้งสองคนทั้งเลิกกับแฟน และเลิกคบเพื่อนคนนี้ แต่สุดท้ายก็ทำใจไม่ได้ ในเมื่อทั้งสองคนก็ต่างดีกับฉันในคนละแบบ แค่เรื่องผู้ชายคนเดียว ทั้งสองนั้นคงจะไม่ทำร้ายฉันได้มากกว่านี้แล้วแหละ ดังนั้น เมื่อฉันกลับมานั่งคิดนอนคิดดูดีๆ แล้วก็ไม่สามารถทำแบบนั้นได้ลง

ฉันเรียกทั้งสองคนมานั่งคุยกัน บอกว่ารู้เรื่องทั้งหมดแล้ว อิจฉาเหลือเกิน แต่ก็ทำอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้แล้วจริงๆ สุดท้ายฉันเลยถามว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป ทั้งสองขอร้อง ว่าอย่าให้ฉันเลิกคบพวกเขาเลย พวกเขาจะไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีกแล้ว แต่ถ้าฉันไม่เลิก แล้วอะไรมันจะดีขึ้นไหม มองยังไงก็ไม่มีทางที่จะดีขึ้นอยู่แล้ว

ฉันนั่งคิดอยู่นานมาก ว่าเรื่องเสียวๆ ระหว่างเรามันจะเกิดขึ้นได้ไหม สุดท้ายก็โพล่งออกไป

“งั้นเราก็มาอยู่ด้วยกันสามคนนี่แหละ” คำตอบของฉันทำให้เขาทั้งสองอึ้ง ในเมื่อทั้งสามคนไม่อาจจะเลิกราจากกันไปได้ และที่สำคัญคือรักกันเกินกว่าที่จะมาเสียเพราะเรื่องแบบนี้ ทำให้ท้ายที่สุด เรื่องมันก็จบลงไปที่บนเตียงในวันเดียวกันนั้น เมื่อเราต้องเปิดหนังโป๊ดูว่าสิงกันมันต้องทำหน้าที่อะไรบ้าง แล้วเราสองคนก็ไม่รีรอที่จะทำตาม

แฟนของฉันดูหนังปีได้ไม่นานก็ควยแข็ง

ฉันทิ้งควยที่ควยใหญ่ขนาดนี้ไม่ได้หรอก เพราะฉัน ไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันจะมีใครที่มอบความสุขให้ฉันได้ขนาดนี้หรือไม่ เราสองคนต่างผลัดกันอมควยให้เขาจนเสียงครางดังขึ้นมาอย่างจ่อเนื่อง ทั้งอม ทั้งเลียอย่างเต็มที่จนน้ำเงี่ยนเยิ้มที่หัวควยก่อนเราทั้งคู่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าแล้วทิ้งตัวลงไปบนเตียงให้อีกฝ่ายนั้นเดินเข้ามามองดูเราสองคนที่เปล่าเปลือย

หีชมพูของเราสองคนถูกมือทั้งสองข้างค่อยๆ ลูบไล้แล้วสอดนิ้วเข้ามาช้าๆ ทั้งขยับ ทั้งกระดิกอย่างถี่รัวจนกระทั่งความเสียวซ่านมันเริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะเริ่มก้มลงมาเลียหีให้ฉัน และเพื่อนฉัน สลับกันไปมา ดูท่าทีของเขานั้นอิ่มใจและตั้งใจทำมากๆ ลิ้นของเขาพลิ้วไหวยิ่งกว่าเดิมจนทำให้ร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้านอย่างเต็มที่ เป็นสัมผัสที่ยากต่อการปฏิเสธเหลือเกินในเวลานี้ เสียงครางของฉันและเพื่อนดังขึ้นมาเมื่อตอนที่เขานั้นค่อยๆ เอาควยสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเอื้อมมือไปติ้วหีให้เพื่อนที่นอนแยกยกขาอยู่ข้างๆ อย่างต่อเนื่อง

เสียงครางเสียวเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อเขาเริ่มขยับลำควยของเขากระเด้าเย็ดหีของฉัน มันเป็นความเสียวซ่านที่ยากเกินกว่าจะปฏิเสธ ฉันไม่เคยได้รับมันจากใคร ในเวลานี้เราสองคนเพื่อนรักได้เพียงแค่นอนมองหน้ากันแล้วยิ้มให้กันอย่างรู้สึกพิกล แต่เมื่อเขาได้เริ่มกระเด้าเย็ดหีเราสองคนผลัดกันไปมา ก็น่าประหลาดใจที่ความสุขสมมันเข้ามาแทรกแซงความเจ็บปวดที่เคยมีให้มลายไปจนหมดสิ้นเสียอย่างนั้น

ช่างน่าประหลาดเหลือเกิน

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้น เมื่อเขาเริ่มสลับกันเย็ดหีเราสองคนในท่าหมาที่ต่างนอนหันหลังโก่งตัวขึ้นยกสะโพกแอ่นให้เขาอย่างเต็มที่แล้วเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่เขาจะส่งเสียงคำรามขึ้นมาพร้อมกับที่เราสองคนนั้นเริ่มที่จะค่อยๆ ยันตัวเองลุกขึ้นมานั่งอ้าปากระหว่างที่เขากำลังยืนเกร็งชักว่าวอยู่ตรงหน้าของเราสองคนจนกระทั่งน้ำควยแตกในเวลานั้น แล้วพุ่งปะทะใบหน้าของพวกเราสองคนที่เลียกินมันจนหมดแล้วผลัดกันดูดควยของเขาจนน้ำควยนั้นถูกรีดออกมาเป็นหยดสุดท้าย

ครั้งแรกของการสวิงมันอาจจะไม่ใช่ความรู้สึกที่ดีนัก แต่ฉันเชื่อว่าอย่างน้อยมันก็ทำให้ฉันไม่ต้องเสียใครสักคนไป เลยเขียนเรื่องเสียวเรื่องนี้มาแบ่งปันกัน เพื่อยืนยันให้คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวว่าเรื่องแบบนี้มันมีอยู่จริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนข่มขืน จากขัดขืนกลายเป็นยอม ถ้ารู้ว่าควยใหญ่ ยอมให้เย็ดนานแล้ว เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในความมืดมิด ฉันนอนอยู่ในบ้านของตัวเอง แม้ว่าที่นี่จะเป็นบ้านนอกคอกนา แต่มันก็ปลอดภัย เพราะไม่เคยมีเรื่องราวเกิดขึ้นกับใคร แต่มันกลับเกิดขึ้นกับฉัน ความเจ็บมือ และการเคลื่อนไหวที่ไม่ค่อยสะดวกนักทำให้ฉันเผลอตื่นขึ้นมากลางดึก ก่อนที่จะได้พบกับเรื่องร้ายที่สุดในชีวิต ฉันโดนจับมัดอยู่กับเตียง สองมือมัดรวบกันเอาไว้ แล้วล่ามเอาไว้กับหัวเตียง พยายามดิ้นแล้ว แต่ยิ่งดิ้นก็ยิ่งเจ็บ และในเมื่อสายตาเริ่มคุ้นชินกับความมืด ก็ได้เห็นว่ามีเงาตะคุ่มของใครบางคนอยู่บนเตียงกับฉันด้วย…เขาเข้ามาทางไหน ฉันลงกลอนประตูหน้าต่างเอาไว้หมดแล้ว “ช่วยด้วย…ช่วยด้วยค่ะ ใครก็ได้ ช่วยสติ” ความสติแตกทำให้ฉันตะโดนออกไป แต่ไม่มีทางที่จะมีใครได้ยินหรอก เพราะว่าฉันอยู่เพียงลำพัง ในบ้านกลางสวนขนาด 30…

เรื่องเสียว อย่าค่ะลุง…..เดี๋ยวป้ามาเห็นเข้า แก้ว……แก้ว แต่งตัวเสร็จหรือยังจ๊ะ สายแล้วนะเดี๋ยวก็ไม่ทันรถเที่ยวเช้ากันพอดี” เสียงตะโกนโหวกเหวกของป้าสายพิณ ทำให้แก้วต้องรีบคว้ากระเป๋าออกจาห้องนอนทันที ”เสร็จแล้วค่ะป้า” แก้วตอบพลางหันไปล็อคประตูห้องนอน ”มัวทำอะไรอยู่…ถึงได้ช้านัก เดี๋ยวก็ไปเรียนไม่ทัน” ป้าสายพิณถาม แม้ว่าป้าจะบ่นมากไปบ้างแต่แกก็ใจดีและรักแก้วมาก ” แก้วไปนะค่ะป้า…ลุง..หวัดดีค่ะ” แก้วยกมือไหว้ ก่อนคว้ากระเป๋าเดินออกไป แก้วรู้สึกมีสายตาคู่หนึ่งจ้องมองบั้นท้ายของหล่อนขณะที่เดินออกไป แต่ก็ไม่ได้สนใจนัก ”เลิกเรียนแล้วรีบกลับหล่ะ…อย่ามัวแต่เถลไถลไปไหน” ป้าสายพิณกำชับเสมอก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ”ค่ะ..” แก้ว เป็นเด็กสาวจากต่างจังหวัด เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ เพื่อเรียนหนังสือโดยมาอาศัยอยู่กับป้าสายพิณและลุงทองดี แก้วเป็นเด็กสาวที่น่ารัก ด้วยวัยเพียง 17 ปี…

เรื่องเสียว เสียตัวกลางวงเหล้า วันรุ่นวัยเงี่ยน เลยโดนเย็ดหีจนน้ำควยเยิ้มหี ”สาวมัธยมร่านควย เลยโดนรุ่นพี่รุมเย็ดจนอิ่มควย” เรื่องเสียวเกิดขึ้นท่ามกลางความหฤหรรษ์และควันบุหรี่กับเหล้าที่ทำให้ความเมามายเปลี่ยนเป็นความเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัดที่สุด เท่าที่จะชัดเจนได้ วัยรุ่นอายุเพียง 15-16 นัดกันรวมกลุ่มที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง ที่นี่ใช้เป็นสถานที่มั่วสุม ทั้งสูบบุหรี่ กินเหล้า ตามประสาเด็กที่กำลังเรียนรู้ในโลกกว้างแบบผิดวิธีไปเสียหน่อย แต่มันก็คือความสุขของพวกเขา วันนี้เด็กหนุ่ม 4 คน มาพร้อมกับเด็กสาวอีก 2 คน แต่หนึ่งในสองกลับหลับไปแล้วด้วยความคออ่อนที่ทำให้เธอนั้นไม่สู้ ส่วนอีกคนที่ยังคงมีสติอยู่ก็เริ่มมึนเมา ทั้งเหล้า บุหรี่ กัญชา ทุกๆ อย่างทำให้แววตาของเธอหวานเยิ้ม ดูล่องลอยไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวพาณิชย์อยากรองเสียว ตอนนั้น กำลังเรียนพาณิชย์ อยู่ ปวช. ปี 3 เราเป็นผู้หญิง อายุ 18 ปี ตกเย็นเลิกเรียนเพื่อน ๆ ก็ชวนไปเที่ยวแถวย่านผับอ่ะนะไกลเหมือนกัน ก็เปลี่ยนเสื้อผ้า เราก็ใส่เสื้อกล้ามสีชาว เสื้อในก็สีชมพู ผูกคอ กระโปรงสั้นยีนส์ ดีที่เราตัวขาว ตากลมโต คือ ว่า อวบ อึ๋ม ว่างั้น พวกเราก็ไปกันหลายคนหญิง 3 ชาย…

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง โดยที่ลุงออกปากกับแม่ว่าจะส่งเสียให้ทุกๆ อย่าง ส่วนป้าแกก็ใจดีไม่เคยดุด่าว่ากล่าวอะไร แต่คงเป็นเพราะผมกับพี่สาวไม่ค่อยดื้อนั่นเอง ยิ่งพี่สาวผมเป็นเด็กเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่พี่สาวผมสนิทกับลุงมาก เพราะลุงชอบพาเราไปเที่ยวซื้อขนมซื้อของประจำ ส่วนผมสนิทกับป้าเพราะแกชอบทำของอร่อยๆ ให้กินเสมอ…

เรื่องเสียว ลูกค้าว่ายน้ำคนเดียว เลยเข้าไปบริการความเสียวถึงในห้อง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อราวๆ 2 เดือนก่อน เป็นเรื่องราวของฉันเองที่ทำงานอยู่เป็นพนักงานต้อนรับดูแลลูกค้าในช่วงเวลาดึก ที่โรงแรมขนาดกลางในเขาใหญ่ ซึ่งมีครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ที่เปิดบริการตลอดเวลา ซึ่งในช่วงกลางสัปดาห์ลูกค้าจะน้อย เพราะว่าเขาใหญ่เป็นเมืองท่องเที่ยว ที่จะมีลูกค้ามากๆ ช่วงสุดสัปดาห์เท่านั้น ฉันเลยเดินตรวจตราความเรียบร้อยไปเรื่อยๆ จนได้เห็นว่าตอนนี้ ตี 2 มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังนั่งแช่น้ำอยู่ในสระ กระทั่งเดินมารอบที่สองเขาก็ยังอยู่ ฉันจึงเดินเข้าไปถามว่าเขาต้องการอะไรหรือเปล่า เขาเลยบอกว่า อยากได้ผ้าเช็ดตัวครับ มันเปียกหมดแล้ว เพราะว่าเขาทำร่วง ฉันแอบยิ้ม คงคิดว่าเขานั้นน่าจะเขินน่าดูที่จะเรียกใช้อะไรแบบนี้ เลยไปหยิบมันมาให้เขา…

เรื่องเสียว ช่วยลูกสาว ”พ่อขา….อย่าหยุดนะคะ แป้งชอบ” เรื่องทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา ภรรยาผมไม่ออกไปเยี่ยมญาติของเธอที่ต่างจังหวัด แล้วปล่อยให้ผมอยู่กับแป้ง ลูกสาววัย 17 ของผมตามลำพัง เช้าวันนั้นเป็นเช้าวันอาทิตย์ที่สดใส ขณะที่ผมกำลังนอนอ่านหนังสือพิมพ์อยู่บนเตียงนอนในห้อง ลูกสาวของผมก็เข้ามาในห้องเหมือนทุกครั้ง ที่จะเข้ามาทักทายกันตอนเช้าเสมอๆ โดยที่ครอบครัวเราไม่เคยถือสาเรื่องนี้เลย ทั้งห้องนอนของผมและภรรยาก็ไม่เคยล๊อคด้วย แป้งเข้ามาในห้องพร้อมกับบ่นปวดท้องให้ฟัง หลังจากที่ผมถามไถ่อาการแล้ว แป้งก็จับมือของผมไปจับตรงท้องที่บ่นว่าปวด และเวรกรรม.. นิ้วมือของผมดันไปสัมผัสเอากับฐานนมของลูกสาว เข้าอย่างไม่ตั้งใจ ผมรีบชักมือกลับทันที แต่แป้งลูกสาวผม กลับคว้ามือผมไปวางไว้ที่นม พร้อมกับกดมือผมให้แนบเข้าไปอีก ตอนนั้นผมรู้สึกได้ทันทีว่า ลูกสาวของผมโตเป็นสาวแล้ว นมต้มใหญ่ขึ้นกว่าที่เคยเห็นตอนแป้งยังเด็ก…

เรื่องเสียว เปิดเทอม 2 ม. 3 แอบเอากับอาจารย์ฝึกสอน ผมอายุ 15 ปี เรื่องนี้เกิดตอนประมาณ 14 ปี ผมอยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังมากแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องเกิดขึ้นตอนม. 3 เริ่มเลยนะครับเมื่อเปิดเทอม 2 ของม.สามมา อ.สอนศิลปะ ที่สอนอยู่ปกติก็ได้พานักศึกษาปีสามมาแนะนำ บอกว่าเป็นอาจารย์ฝึกสอน จะมาสอนเทอมนี้ทั้งเทอม พวกผมและเพื่อนๆก็ดีใจกันใหญ่ เพราะอ.นั้นหน้าตาน่ารักเหมือนกับพวกดาราเอวี หุ่นค่อนข้างผอมหน่อย หน้าอกกำลังดีไม่ใหญ่มาก แต่ที่สำคัญตูดครับ งอนจริงๆ ในใจผมตอนนั้นก็แค่คิด แต่ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้น ผมก็เคยแต่ดูตามเว็บโป๊และเคยแต่ชักว่าว…

เรื่องเสียว เปิดซิง เย็ดสาว 16 ดีครับผมเพิ่งเขียนเป็นเรื่องแรกเรื่องเกินเมื่อตอนผมอายุ 17 ครับ แฟนผมชื่อ”ต้นข้าว”เราเรียนที่ ร ร. เดียวกัน อืม..ลืมแนะนำตัวผมชื่อ”อ๊อฟ”เราคบกันได้แค่ 5 เดือน ผมก็เริ่ม ไปหาต้นข้าว ทุกวัน วันนั้นเป็นวันที่ บ้านเธอไม่มีใครอยู่ พ่อแม่เธอ ไปต่างจังหวัด ผมไปหาเธอตอนแรกไม่มีอะไร ผมไปรับเธอไปกินข้าว พอกินข้าวเสร็จ ผมก็ พาเธอกับไปที่บ้านเธอ ไปนั้งเล่นกัน ก็ไม่มีใครอยู่ ผมคิดว่าวันนี้จะเอาต้นข้าวไห้ได้ แล้วความคิดผมก็เป็นจริง…