อ่อยรุ่นพี่สุดหล่อ ก่อนที่จะโดนล่อไปเย็ดจนเข็ดควยใหญ่ แตกในยันเช้า

e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b8e0b894e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad e0b881e0b988e0b8ade0b899 653bf3af60418

เรื่องเสียว อ่อยรุ่นพี่สุดหล่อ ก่อนที่จะโดนล่อไปเย็ดจนเข็ดควยใหญ่ แตกในยันเช้า

ฉันชอบเขา….ชอบมากพอที่จะไม่กล้าบอกความจริงไปเลยจริงๆ แม้ว่าจะทำงานด้วยกันมานานก็ตามที จึงต้องอาศัยความเมามายเพื่อเย้าหยอกแกมบอกความในใจกับเขาไปตรงๆ ว่า ชอบเขา อยากจะเป็นเมียเขา แน่นอนว่าการตอแยมันอาจจะไม่ได้ผลหรอก เขาอาจจะรำคาญไปเสียก่อน ดังนั้น แค่ทุกๆ ครั้งที่เมาก็พอแล้ว ที่ฉันนั้นทำแบบนี้ แล้วในวันหนึ่ง เขาก็ชวนฉันไปที่ห้องของเขาจนได้

มันเหมือนฝันเลย ที่ฉันได้ทำอะไรแบบนี้ เพราะว่าใครมันจะไปรู้ ว่าจะได้เย็ดกับพี่เขาจริงๆ

ความอยากที่เกินจะทน คืออยากอมควยคนที่โดนใจ…ฉันคิดแบบนั้นเสมอ และเขาเองก็เหมือนจะรู้อยู่แล้ว ว่าฉันมาที่นี่เพราะว่าอยากโดนเขาเย็ด เขาเลยจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกทันที ให้ฉันได้เห็นร่างกายที่กำยำของเขา พร้อมๆ กับลำควยที่เริ่มขยายขนาดขึ้นมาอย่างเต็มที่ ควยใหญ่เสียจนทำให้ฉันนั้นอึ้งไปเลยทีเดียว ตัวเล็กๆ อย่างเขา ควยใหญ่ขนาดนี้

ฉันปรี่เข้าไปหาเขา ก่อนที่จะยิ้มให้เขาแล้วเอื้อมมือไปจับควยดุ้นนั้น

“ควยใหญ่จัง…” ฉันว่า มองหน้าเขา แล้วเริ่มรูดควยของเขาขึ้นลงไปเรื่อยๆ ในขณะที่นิ้วของฉันนั้นไม่สามารถกำควยของเขาได้รอบเลยทีเดียว ไม่อยากจะเชื่อ ว่าควยดุ้นนี้จะเย็ดหีของฉันอย่างนั้นเหรอ ?

ฉันไม่เคยเย็ดกับผู้ชายควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

และเมื่อทุกๆ อย่างมันเดินทางมาถึงจุดนี้แล้ว ฉันเองก็ไม่อยากรอช้าเช่นกัน ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้น ปากของฉันพยายามที่จะอ้ากว้างที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ความใหญ่ของควยเขาก็ยังคงคับปากของฉันอยู่ดี แต่ความเงี่ยนมันเดินทางมาถึงตรงนี้แล้ว ไม่มีทางที่ฉันจะหยุดหรอก

“ดูดแรงๆ เลย พี่กำลังเสียวควย…” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่เสียวซ่าน ก่อนจะลูบหัวของฉันไปแล้ว แล้วค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปทันที เพื่อให้ควยของเขานั้นถลำลึกเข้ามามากกว่าเดิม และยิ่งเขานั้นเริ่มกดหัวของฉันลงไปถี่ขึ้นเท่าไหร่ เอวของเขาก็ยิ่งกระแทกขึ้นมาแรงเท่านั้น จนทำให้ฉันสำลักควยของเขาที่เข้าลึกจนเกินไป และกลัวว่ามันจุขูดกับฟันของฉัน

เขากดหัวของฉันลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ความเงี่ยนทำให้ร่างกายของฉันนั้นร้อนผ่าว ก่อนที่จะค่อยๆ กระเด้าเย็ดปากของฉัน แล้วจัดการจับร่างกายของฉันเหวี่ยงลงไปบนเตียงทันที ความเสียวซ่านทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริก เขาถอดกางเกงของฉันอออกทันที แล้วเริ่มก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน รอยยิ้มของเขาเองก็คงบอกได้แล้วว่ารูหีของฉันคงถูกใจเขา

อย่างน้อยฉันก็หีชมพูเหมือนนางเอกหนังเอวีนั่นแหละ…และมันก็น่าจะเป็นหีสวยที่เขาต้องการ

เพราะว่าเขาลงลิ้นตวัดเลียหีของฉันอย่างไม่หยุดหย่อนกันเลยทีเดียว

ความสุขสมและเสียวซ่านเริ่มเพิ่มมากขึ้น เมื่อตอนที่เขานั้นเปลี่ยนจากการเลียหี กลายเป็นการเย็ดหีของบฉันแทน ความเสียวซ่านพุ่งทะลักเข้ามา ควยของเขาเข้ามาในรูหีของฉัน มันแน่นจนรูหีของฉันตอดควยเขาแบบสุดๆ สีหน้าของเขาบ่งบอกว่ามันเสียวมากๆ ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะ ขยับควยเข้าอออกเย็ดหีของฉันถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ

ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามความเงี่ยน ก่อนที่จะเริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ

เสียงของร่างกายเราทั้งคู่ดังขึ้น พร้อมๆ กับตอนที่ควยของเขาทะลักลำถลำล่วงเข้ามาในรูหีของฉัน ใหญ่ขนาดนี้ ยาวขนาดนี้ รู้สึกเหมือนรูหีจะพังเลยก็ว่าได้ เหมือนควยฝรั่งเลยจริงๆ ฉันอยากบอกให้เขาหยุด แต่ถ้าบอกไป ความเสียวซ่านแบบนี้ก็๕งจะหายไปเช่นกัน นั่นเลยกลายเป็นว่าฉันไม่อาจที่จะปล่อยให้เรื่องราวนี้มันจบลงได้ กลั้นใจ ส่งเสียงครางออกมา ขมิบรูหีตอดควยของเขามากขึ้นกว่าเดิม ไม่ต่างจากเขาที่เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียงลมหายใจของเขาเริ่มหนักหน่วงมากขึ้น ก่อนที่เสียงคำรามจะดังตามมาพร้อมกับควยของเขาที่ตอกกระแทกเข้ามาราวกับตอกเสาเข็ม เสียงของเขากลับทุกๆ อย่างที่เงียบสงัดในห้อง ในท้องของฉันชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำควยของเขาที่แตกในคารูหีของฉันอย่างถึงอกถึงใจ

แต่มันกลับไม่จบลงแค่นั้น เพราะเขาบอกว่าเรารู้มาเสมอ…ว่าฉันอยากจะโดนเขาเย็ด

เพราะอย่างนั้นคืนนี้ เขาจะเย็ดจนกว่าฉันจะเบื่อไปเลยทีเดียว

นั่นทำให้ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาในเช้าวันต่อมาด้วยความรู้สึกว่างเปล่า ไม่รู้ว่าโดนเขาเย็ดไปกี่น้ำ

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อเห็นท่อนควยของลูกชายกำลังตั้งโด่ ขึ้นมาต่อหน้าตัวเองซึ่งเป็นแม่  สวัสดี ครับ อิอิ ไหนๆ ผมก็แอบซุ่มเว็บนี้มานานแล้ว ก็เลยจะมาลองโชว์ผลงานที่นี่ดูคับ อิอิอิออิอิ ……… บ้านผมมีกันอยู่ 3 คนในครอบครัวครับ ผมเพิ่งอายุ 15 ผมอยู่กับ พ่อและแม่ พ่อผมอายุ 47 แล้ว เป็นนักธุรกิจ ส่วนแม่ ชื่อบุ๋ม คับ อายุ 39 ไม่ต้องทำงานแล้ว เพราะพ่อคนเดียวก็เหลือเฟือแล้ว งานบ้านก็ไม่จำเป็นต้องทำเพราะ…

เรื่องเสียว เด็กวัดสมัยนี้มันหล่อขนาดนี้เลยเหรอ ไปงานบวชเพื่อ แต่ได้เย็ดเด็กวัดควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เพราะเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายปี ส่งซองงานบวชมาให้ งานนี้เสมือนการรวมรุ่นเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมาตั้งแต่ช่วง ม.ต้น ทำให้งานนี้ ฝ้าย จำเป็นต้องลางานเพื่อที่จะไปร่วมงานบวชกับเพื่อนๆ เลยทีเดียว สำหรับฝ้ายเองแล้ว เธอไม่ได้คิดอะไรเลย การมาครั้งนี้ คือการนัดเจอเพื่อนที่ไม่ได้พบกัน และมาร่วมอนุโมทนาบุญเท่านั้นเอง พร้อมกับการเป็นนางฟ้าเต้นหน้านาคให้มันส์สะบัด มันมีเพียงเท่านั้นเลย แต่จะปฏิเสธเลยว่างานนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ก็จะดูเป็นคนบาป ดังนั้นเธอจึงมีการดื่มกินกับเพื่อนๆไปบ้างพอประมาณ จนกระทั่งในช่วงเวลาที่แห่นาครอบโบสถ์ เธอก็รู้สึกว่าเหล้าที่ดื่มเข้ามานั้นมากเกินไปเสียหน่อย รวมทั้งอากาศที่ค่อนข้างร้อน ทำให้ท้ายที่สุดแล้วเธอก็เป็นลมไป รู้ตัวอีกที เพื่อนๆ ก็ยังคงเต้นอยู่ที่โบสถ์ เพราะว่ามีการแห่…

เรื่องเสียว เย็ดโหดคาห้องน้ำยิม กับเทรนเนอร์น้องใหม่ควยใหญ่ หน้าตาเกาหลี สายน้ำจากฝักบัวไหลรินลงมารดร่างกายของเราสองคนอย่างเต็มที่ อุณหภูมิของมันกำลังพอดีที่จะกระตุ้นความเงี่ยนของเรานั้นให้ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ร่างกายเปลือยเปล่า เต็มไปด้วยความเงี่ยนกำลังกอดจูบลูบไล้กันอยู่ท่ามกลางสายน้ำที่นุ่มนวล หน้าตาหล่อเหลาของเทรนเนอร์น้องใหม่คนนี้ดูมีความสุขเหลือเกิน แน่นอนว่าคนที่สุขกว่าก็คงจะเป็นฉัน เพราะว่าสามารถใช้มารยาล่อลวงเด็กหนุ่มพนักงานใหม่ของยิมที่มาใช้บริการประจำให้มาตกเป็นทาสกามของฉันได้สำเร็จอย่างไม่อยากเย็นเท่าไหร่นัก คนออกกำลังกายมักจะมีเสน่ห์เสมอนั่นแหละ และตอนนี้ฉันเองก็มีเสน่ห์มากพอให้เขาสนใจ ร่างกายกำยำ หน้าท้องที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อถูกลูบไล้อย่างหิวกระหาย ฉันเงยหน้าไปจูบกับเขา แลกลิ้นซอกซอนกระหวัดเกี่ยวกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะเริ่มเป็นฝ่ายผละจากรสจูบนั้นแล้วเลื่อนเรียวลิ้นลงมาซุกไซ้ที่ลำคอของเขา เนินอกแน่นๆ หัวนมชมพูถูกดูดดุนอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย เสียงครางเบาๆ เริ่มดังแว่วมาแทรกซึมกับเสียงของสายน้ำ มือที่ไม่หยุดนิ่งลามไล้ลากไปสัมผัสจับลำควยของเขาที่ตอนนี้แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว นอกจากจะสูงยาวเข่าดีแล้ว ควยก็ยังใหญ่ยาวอีกด้วย ถูกใจเหลือเกิน สวบ สวบ สวบ สวบ…

เรื่องเสียว ช่างตัดผมสวย เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆ เย็ดหีจนช่างร้องเสียงหลงแตกใน แบบไม่ได้ตั้งใจ ของหนุ่มที่ถนัดถนี่เรื่องเย็ดอย่างผมเริ่มต้นขึ้นที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ช่างตัดผมเป็นผู้หญิงวัยรุ่น อายุมากกว่าผมแค่ 2 ปี แน่นอนว่าเธอยังไม่ 30 ด้วยซ้ำ แต่การที่เธอเป็นผู้หญิงแล้วตัดผมผู้ชายมันช่วยเรื่องการตลาดเยอะมากจริงๆ เลยทีเดียว ดังนั้นทำให้ในเวลาสามเดือน ถ้าลูกค้าคนไหนต้องการตัดผมกับเธอ ถึงกับต้องโทรจองเลยทีเดียว และการได้เจอกับเธอครั้งนั้น ก็ราวๆ สี่ห้าเดือนแล้ว ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจจะต้องใช้ความเรียบร้อยภูมิฐานเป็นสิ่งนำพาเสียหน่อย ทำให้ผมต้องมาเล็มผม แต่งทรงกับเธอทุกๆ 10-15 วันเป็นเรื่องปกติ และผมก็มักจะโทรจองก่อนเสมอๆ จนกระทั่งเราสนิทกัน และเริ่มคุ้นเคย…

เรื่องเสียว นางฟ้าของผม…แอบวางยานอนหลับแล้วขยี้กาม ผมมีเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิงหลายคนครับ มีคนหนึ่งชื่อสา อายุ 29 แล้ว รูปร่างเธอได้สัดส่วนดีมาก เพรียว นมไม่ค่อยใหญ่มากนัก ขาว เรียบร้อย พูดจาไพเราะน่าฟัง มีเสน่ห์มากเลยครับ แต่สาเธอแต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ผมไม่รู้ตัวว่าไปหลงรักเธอตั้งแต่เมื่อไร ก็คงเป็นเพราะทำงานใกล้ชิดกันหลายปี ผมมาเริ่มรู้สึกตัวว่ารักเธอและต้องการเธอมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าพูดคุย กินข้าวกลางวัน เดินช้อปปิ้ง ซึ่งต้องมีเพื่อน ๆ ไปด้วยกันหลายคนเสมอ ผมแอบปรารถนาตัวเธออยู่ในใจจนร้อนรุ่มกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไงดีมาเป็นปีเลยครับแล้วในที่สุดฟ้าดินก็เป็นใจ คือวันหนึ่งเธอกับเพื่อน ๆ ก็ปรึกษากันว่าอยากจะไปเที่ยวป่าเขาใหญ่…

เรื่องเสียว แม่ค้าลูกชิ้นทอดโดนพี่ยามหน้าตึกเย็ดเปิดซิง เสียวจนต้องขอเพิ่ม แตกในสุดฟิน ฉันชื่อว่า ฝ้ายค่ะ เป็นสาวโสดหน้าตาบ้านๆ คนหนึ่ง ชีวิตก็ไม่มีอะไรที่มันจะเป็นสีสันเลย ทำงานเป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทั่วๆ ไป ไม่เคยมีแฟนเลย เพราะว่าหน้าตาไม่ได้สวยเหมือนใครเขา มีเงินเก็บพอประมาณก็คิดว่าจะหากลับบ้านไปทำนาทำสวนดีกว่า อยู่ที่นี่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา อาศัยอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ ท่านที่เขียนเข้ามาคลายเงี่ยน จนเริ่มมีความรู้สึกที่ว่าอยากโดนเย็ดสักที อยากมีประสบการณ์เสียวกับเขาบ้าง หลังจากที่ดูคลิปโป๊แล้วช่วยตัวเองมาตลอด แล้วโชคชะตาก็ไม่ได้ปล่อยให้ฉันเหงาเพียงลำพังอีกแล้วค่ะ เมื่อได้เห็นว่ามีคนเข้ามาจีบฉันอย่างโจ่งแจ้ง เขาเป็นพี่ยามที่ดูแลหน้าตึกแห่งหนึ่ง ผิวเข้ม หน้าตาคมคายเลยทีเดียว เขามาซื้อลูกชิ้นฉันทุกวันแล้วหยอดคำหวานเรื่อยๆ จนได้ติดต่อพูดคุย แล้วก็ขอฉันเป็นแฟน ฉันตื่นเต้นมากๆ เลยที่เขาได้ทำความรู้จักกับฉันจนได้มาพบกันวันนี้…

เรื่องเสียว โดนเสียว..เพราะอ่านเรื่องเสียว สวัสดีจ้า.. คุณผู้อ่านทุกท่าน ชื่อเอ้ยค่ะ เป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียว หรือประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไม่ใช่เพียงแต่เอ้ยคนเดียวเท่านั้นที่ชอบอ่าน แฟนของเอ้ยก็เหมือนกัน เค้าออกจะชอบมากเสียด้วย ที่จะได้อ่านเรื่องเหล่านี้… โดยให้เหตุผลว่า.. ”เรื่องราวพวกนี้ อ่านแล้วได้อารมณ์มากกว่า ดูหนังโป๊..” ที่มีภาพเคลื่อนไหวซะอีก หนังมันก็ อารมณ์เดิม ๆ การกระทำเดิม ๆ สู้อ่านเรื่องพวกนี้ไม่ได้หรอก… เราทั้งคู่ชอบที่จะใช้เวลาหลาย ๆ ชั่วโมงในการเสาะหาเรื่องราวเหล่านั้นจากในอินเตอร์เน็ต แล้วนำมาแบ่งปันกันอ่าน บางครั้ง เอ้ยก็นึกสนุกขึ้นมา ว่าเราน่าจะลองมีเซ็กส์ด้วยในเวลาที่เค้ากำลังอ่านเรื่องพวกนี้ดูซักที……

สวัสดีค่ะ ชื่อแนนนะคะ แนนเป็นคนเซ็กส์จัดคนนึงเลยก็ว่าได้ แนน ผ่านควยมาเยอะ เรียกว่า ถ้า แนนถูกใจก็ให้หมดอ่ะ ไม่ค่อยหวงตัว เพราะถือว่าเซ็กส์เป็นความสุขแบบหนึ่งแนน อายุ 21 ปี เรียนชั้นปี 4 ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง สัดส่วน 32-24-35 สุง 164 หนัก 48 ขาว หน้าตาดี เวลาไปเรียนก็ชอบใส่กระโปรงสั้น ๆ รู้ว่ามีคนแอบมองทั้ง เพื่อน ทั้งรุ่นน้อง อาจารย์…

เรื่องเสียว มีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน 5 ข้อควรทราบหากจะมีเซ็กส์ ประสบการณ์เสียว การมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือนมักถูกหยิบยกขึ้นมาพูดคุยกันอย่างกว้างขวาง ว่ามันสามารถทำได้หรือไม่ มันจะปลอดภัยไหม มันจะมีอันตรายอะไรตามมาหรือเปล่า การมีประจำเดือนเป็นการทำงานของร่างกายตามธรรมชาติ ซึ่งถ้าเรารู้ว่าอะไรสามารถทำได้ในระหว่างนี้ ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลอะไร หากคุณยังไม่ทราบ วันนี้เรามีข้อควรรู้หากคุณต้องการมีเซ็กส์ในช่วงนี้ ซึ่งสามารถอ่านต่อได้ใน 5 ข้อที่ควรทราบหากจะมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน ที่เรานำมาเสนอในวันนี้ ไปรับชมกันได้เลย อย่าพลาด! 5 ข้อควรทราบหากจะมีเซ็กส์ระหว่างมีประจำเดือน 1. มันปลอดภัย จากคำบอกเล่าผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพสตรี คุณ Lara Briden บอกว่าเลือดประจำเดือนนั้นเป็นของเหลวในร่างกาย ดังนั้นมันไม่มีทางปนเปื้อนเชื้อโรคที่จะนำไปสู่ปัญหาสุขภาพในอนาคต…