อยากโดนเย็ด ก็ต้องเอาหีเข้าล่อ ผู้ชายสุดหล่อ ต้องจับมาทำผัว

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8ade0b8b2e0b8abe0b8b5 653bf3a6049a0

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ด ก็ต้องเอาหีเข้าล่อ ผู้ชายสุดหล่อ ต้องจับมาทำผัว

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ค่ะ ฉันแอบชอบพี่ผู้ชายคนหนึ่งมาโดยตลอด ชอบมากๆ ตั้งแต่ได้รู้จักกันผ่านๆ แล้ว เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนฉัน เราไม่ได้รู้จักกันอย่างเป็นทางการเท่าไหร่นัก แต่เพราะว่าฉันชอบเขาไปหมด เลยทำให้ฉันนั้นอยากที่จะได้เขาเป็นผัวขึ้นมา

ไม่อย่างนั้นก็แค่ให้เขาช่วยทำความฝันฉันให้เป็นจริง…เย็ดหีฉันสักรอบ แค่นั้นก็พอแล้ว พอใจแล้วจริงๆ

จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาต้องการที่จะเช่ากล้อง ฉันเองที่มีกล้องอยู่พร้อมกับอุปกรณ์พร้อมใช้งาน เลยยินดีที่จะให้เขานั้นได้เอากล้องของฉันไปใช้ ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ถ่ายรูปตัวเองในมุมต่างๆ เก็บเอาไว้ ทั้งให้เห็นนมของฉัน เนื้อตัว และเห็นหีฉันแบบชัดๆ พร้อมกับมีคลิปที่ฉันเอาควยปลอมเย็ดหีตัวเองเอาไว้ด้วย

จนกระทั่งฉันให้เขาเอากล้องไป ไม่กี่ชั่วโมงต่อมาฉันเองก็โทรไปหาเขา พร้อมทำท่าทีเหมือนว่า ไม่ได้ตั้งใจที่จะให้ภาพหลุด ขอให้เขาอย่าบอกใคร แลกกับการที่เขานั้นได้เย็ดฉันเป็นการแลกเปลี่ยน สำหรับเขาแล้ว นี่อาจจะเป็นข้อเสนอที่ฉันดูเสียเปรียบ แต่ความจริงแล้ว ฉันได้เปรียบสุดๆ

เพราะว่าฉันวางแผนทั้งหมดเอาไว้แล้วนั่นเอง

ฉันนัดเขามาที่โรงแรมทันทีที่เราตกลงกันได้ ดูเหมือนว่าเขาเองก็จะชอบฉันอยู่เหมือนกัน เพราะตอนที่เราตกลงกัน เขาก็พูดขึ้นมาเล่นๆ ว่าเขาชักว่าวกับรูปและวีดีโอของฉันไปจนน้ำควยแตกหลายน้ำแล้ว

ฉันถึงกับเสียดาย…อยากกินน้ำควยของเขาจริงๆ

ทันทีที่เรานั้นมาถึงโรงแรม ฉันเองก็ทำเหมือนคนที่จำยอมทุกๆ อย่าง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่เขานั้นจะนั่งลงที่ปลายเตียง ฉันค่อยๆ ตรงไปหาเขาแล้วคุกเข่าลง เริ่มลูบไล้เป้ากางเกงของเขาจนสัมผัสได้ว่าเขาเริ่มควยแข็งแล้วนั่งขากว้างกว่าเดิม เลยเริ่มถอดกางเกงของเขาออก จนได้เห็นชั้นในของเขา ที่ลำควยแข็งขึ้นมานูนเด่น เริ่มเลียมันจากเนื้อผ้าแล้วดึงกางเกงลง จังหวะที่ลำควยของเขาดีดตัวขึ้นมานั้น ฉันถึงกับสะดุ้ง

ให้ตายเถอะ…ควยใหญ่อะไรขนาดนี้นะ ?

ฉันตื่นเต้นจนเผลอน้ำลายไหล ก่อนที่จะจับควยของเขาชักขึ้นลงด้วยความเงี่ยน ลำควยที่มีน้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มลงมาช้าๆพร้อมกับความแข็งที่สุดตัว กับเส้นเลือดที่ปูดโปนขึ้นมารอบๆ ลำนั้นทำให้ฉันยิ่งเงี่ยน จนรีบร้อนอมควยให้เขาทันที ก่อนที่เสียงครางของพี่เขานั้นจะค่อยๆ ดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเหมือนเขาจะเสียวควยจนทนไม่ไหว จับหัวฉันกดลงไปอมควยของเขาให้ลึกๆ พร้อมกับดันควยขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง จนทันถลำเข้าไปในคอฉัน

ฉันสำลัก แล้วส่งเสียง “อ๊อก” ออกมา น้ำตารื้นไหน ก่อนที่เขาจะเชยคางของฉันขึ้นไปจูบ

ควยใหญ่…ใหญ่กว่าควยปลอมที่ฉันซื้อเอามาไว้เสียอีกในตอนนี้ ฉันค่อยๆ ถูกเขายกร่างกายขึ้นไปนอน ก่อนที่จะถ่างขาออก พร้อมกับยิ้มขึ้นมาแล้วพูดว่าหีชมพูกว่าตอนดูในกล้องเสียอีก เขาเริ่มไล้นิ้วไปตามร่องหีสวยของฉัน ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันจนร่างกายเสียวซ่านดีดดิ้นไปมา แค่หน้าตาหล่อ ควยใหญ่มันก็มากพอแล้ว…นี่ยังจะเลียหีเก่งอีก

ทำไมเป็นผู้ชายที่ครบเครื่องขนาดนี้นะ ?

ฉันส่งเสียงครางออกไปด้วยความเสียวหี ไม่คิดว่ามันจะเสียวซ่านได้ขนาดนี้ จนกระทั่งเขาเริ่มนั่ง ตั้งตัวขึ้น ให้ฉันค่อยๆ ถอดกาของตัวเองเอาไว้แนบกาย พร้อมกับเริ่มดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน

ซี๊ดดด….มันช่างเสียวซ่าน

เสียวหีเหลือเกิน ฉันหลับตา เคลิบเคลิ้มไปด้วยลำควยที่ค่อยๆ ดันเข้ามาในร่างกายของฉัน

แน่นรูหีเหลือเกิน

“ตอดควยจริงๆ เลยนะ สาวน้อยหีสวย” เขาพูดพร้อมกับเริ่มดันควยเข้ามา มันทั้งเจ็บ ทั้งจุก แล้วก็ทั้งเสียว…แต่ในเวลานี้ ความเสียวนับเป็นเผด็จการ มันเอาชนะทุกอย่าง แล้วฉันก็ส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับจังหวะตอนที่พี่เขานั้นเริ่มกระแทกลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันด้วยความถี่รัว

เสียงของร่างกายเรากระทบกันอย่างหนักหน่วง จนทำให้ฉันนั้นขยับไหวเคลื่อนไปตามแรงควยของเขาที่ดันขึ้นมาเรื่อยๆ เสียงครางไม่จำเป็นต้องเปล่ง เพราะว่ามันออกมาโดยอัตโนมัติ

ฉันอยากโดนเขาเย็ดมานานแล้ว ในวันนี้ร่างกายของฉันยกให้เขาทั้งหมด ยิ่งฉันครางออกมาดังเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าเขาจะยิ่งแกล้งฉันด้วยการกระแทกแรงขึ้นมาเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่จ๋า เสียว สะ เสียวหี…ไม่ไหวแล้ว เย็ดแรงๆ เลยค่ะ อื๊อออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…..แค่นี้ก็เสียวควยจะแย่แล้วครับ หีฟิตมากเลย พี่โคตรชอบ โอยยย” เขากัดฟันแน่น ก้มลงมาดูดนมใหญ่ของฉันแล้วเร่งจังหวะบั้นเอวกระแทกเข้ามาอย่างถี่รัว แล้วในตอนนั้น เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนในที่สุด ลำควยของเขาที่ถอนออกไปเกือบสุดก็ตะบันตอกกลับเข้ามาจนฉันจุก และเสียวหีสุดขั้วหัวใจ

ขำครามลั่น น้ำควยแตกในทะลักคารูหีของฉัน จนร่างกายชาปลาบไปทั้งตัว

ฉันคาดหวังเอาไว้น้อยกว่านี้ ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเขาจะมันส์ขนาดนี้

“ครั้งหน้า พี่ขอเช่ากล้องอีกได้ไหมครับ เผื่อจะได้มาเจอกันอีก”

“ถ้าครั้งหน้าจะมาทำแบบนี้อีกไม่ต้องเช่ากล้องค่ะพี่…เช่าหนูเลยดีกว่า หนูพร้อม”

เขายิ้ม ก่อนที่จะหัวเราะขึ้นมา ฉันเลยบอกเขาว่าช่วงนี้มีโปร

เช่าเจ้าของกล้องวันนี้ เย็ดฟรี 7 ชั่วโคตร

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเพื่อนแฟนเอ็นใหญ่เย่อ ”เสียวได้ใจมากๆ ทั้งเจ็บ ทั้งมันส์ ทั้งแน่น” เราชื่อ”โรส” ค่ะ โรสมีแฟนชื่อพี่”เอ๊ด”ค่ะคบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของโรสค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นก็เมื่อต้นปี 2561 ที่ผ่านมานี่เองค่ะทุกเย็นพี่เอ๊ดเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่ ”ปิ๊ก” มานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่เอ๊ดทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ วันนั้นพี่เอ๊ดแฟนโรสกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่ปิ๊กกับโรสต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น 2 ที่ห้องนอนค่ะ เสร็จเรา 2คนก็มานั่งที่โซฟาชั้นล่าง พี่ปิ๊กอยากอาบน้ำโรสก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวให้ โรสก็นั่งดู tv รอนี่ล่ะ…

เรื่องเสียว แม่นิรนาม ”นอกบ้านก็เป็นแม่ลูก กลับเข้าบ้านก็เป็นผัวเมีย”  ดิฉันก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะต้องมาเอาลูกชายตัวเองทำสามีหลอก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ6ปีที่แล้ว ดิฉันรับราชการค่ะ สามีดิฉันเป็นทหารเสียชีวิตในระหว่างปฏิบัติราชการตั้งแต่ ลูกชายเล็กๆและก็เลี้ยงลูกเพียงลำพังเรื่อยมาตอนนั้นดิฉันอายุ39 และลูกชายอายุ16แต่ไม่เคยเห็นแกมีแฟนสักทีไม่เคยเห็นคุยโทรศัพท์กับเพื่อน หญิงเลยเคยละแวงว่าแกจะเป็นเกย์ด้วยซ้ำแต่การเรียนอยู่ในระดับที่ดีมาก ดิฉันนอนกับลูกชายด้วยกันมาตลอดตั้งแต่แกยังเล็กๆ และลูกชายดิฉันก็ชอบนอนใส่กางเกงในตัวเดียวนอนและแกก็ชอบนอนกอดดิฉันประจำ ก็ไม่เคยเกิดอารมณ์กับแกเลย จนวันหนึ่งแกจะลักหลับดิฉันแกเอาลำของแกจ่อที่รูของดิฉันและดันเข้าไปแล้ว แต่ดิฉันรู้สึกตัวก่อน จึงต่อว่าแกอย่างรุนแรงและถามว่าทำไมทำกับแม่อย่างนี้ แกเล่าให้ฟังว่าเพื่อนที่โรงเรียนของแกซึ่งสนิทกันมากยังทำเลย แกเล่าต่อว่าพ่อแม่ของเพื่อนเป็น ครูทั้งคู่ วันหนึ่งพ่อไปสัมมนาที่ต่างจังหวัดลูกชายเลยวางยาแม่ แล้วก็ลักหลับแม่จนสำเร็จแต่ก็ไม่รู้ว่าแม่จะรู้ตัวว่าโดนทำอย่างนั้นหรือ เปล่า และเด็กคนนี้ก็ได้ความคิดแบบนี้มาจากเวปแนวครอบครัวจากต่างประเทศ และคิดจะทำเองมาโดยตลอดและก็ชวนลูกชายดิฉันให้ทำตาม ดิฉันจึงสั่งแกห้ามคบเพื่อนคนนี้อย่างเด็ดขาดซึ่งดิฉันมั่นใจว่าคงห้ามไม่ ได้หลอกเพราะคงไปนั่งเฝ้าที่โรงเรียนทั้งวันไม่ได้แน่นอน และอบรมแกอยู่นานและถามว่าทำไมไม่วางยาแม่ล่ะแกตอบว่ากลัวแม่เป็นอันตรายจาก ยานอนหลับจนถึงชีวิต ดิฉันก็ยังดีใจที่ถึงแม้แกจะคิดไม่ดีกับดิฉันก็ก็ยังเป็นห่วงแม่จะเป็น อันตราย…

เรื่องเสียว อาสาพาพวกเธอ ไปส่งบ้าน เราทั้ง 4 เลยXXX ผมมีประสบการณ์ที่สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ 4หนุ่ม 2สาว ลีลาเด็ด เย็ดกระหน่ำต้อนรับซัมเมอร์ ขอเล่าความไปเมื่อยังครั้งเก่าก่อน ผมเป็นนักเรียนไฮสคูลอยู่ที่ประเทศอังกฤษครับ โรงเรียนที่ผมเรียนอยู่นั้นแทบจะมีคนเกือบทุกเชื้อชาติ ไม่ว่าจะผิวสี เอเชีย ฝรั่งตาน้ำข้าว หัวดำ หัวทอง ปะปนกันเต็มไปหมด ช่วงนั้นเป็นช่วงฤดูร้อนครับ อากาศค่อนข้างอบอุ่นกว่าปกติ เป็นฤดูที่ทำให้ผมรู้สึกห้าวมากเพราะไม่ต้องมัวแต่ซุกตัวขดสั่นอยู่ในเสื้อกันหนาวหนาๆ หนาวจนกระปู๋หดแบบนั้นไม่ไหวจริงๆ แก๊งของผมมี ไทย เมียนมาร์ ไต้หวัน เกาหลี สี่สหายแห่งเอเชีย จริงๆก่อนหน้ามีผิวสีอีกคนแต่เขาย้ายออกไปแล้ว ช่วงว่างๆเรามักจะไปแอบหลีสาวฝรั่งเล่นกันครับ ชอบแบบตาน้ำข้าวหัวทอง จ้องไปจ้องมาดันได้เฉย ได้มาตั้งสองสาวแน่ะครับ…

เรื่องเสียว ฝรั่งเงี่ยน นอนชักว่าวริมหาด หวังดี เลยอาสาไปนั่งควยให้ ใครจะไปคิดล่ะว่า มาเที่ยวทะเลทั้งที ก็จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ตามมาด้วยความตั้งใจ เป็นสาวเป็นแส้อย่างฉัน เห็นควยไม่เงี่ยนก็ไม่ได้ ถูกไหมล่ะ ไม่ใช่แม่ชีนี่นา ดังนั้น ฉันเงี่ยน และจะมาเล่าเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน และหวังว่าจะเป็นอะไรที่ทำให้ทุกคนชอบ เงี่ยน และเสียวจนน้ำควยแตกตามๆ กันไปนะคะ เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว ฉันให้รางวัลตัวเองหลังจากที่ทำงานหนักมานานด้วยการแบกเป้ไปเที่ยวคนเดียวที่ทะเลทางใต้ในจังหวัดหนึ่ง เพราะเบื่อที่จะเที่ยวอ่าวไทยแล้วเลยไปทางฝั่งอันดามันดูบ้าง ที่นั้นมีอะไรที่น่าสนใจและแปลกใหม่มากมายเลยที ทำให้ฉันได้เปิดหูเปิดตาอะไรมากมาย ฉันพักโรงแรมหรูริมหาด ไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงินเพราะว่าเก็บมาทั้งปี เลยทำให้รู้สึกว่าได้มอบความสุขให้กับชีวิตของตัวเองอย่างจริงจัง ยามค่ำคืน…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ ดีคับ เพื่อนทุกคน ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียว คับ คือว่า ผม อายุ 16 แฟนผมเปงเด็ก เรียน น่าตาดีเลยละ ตัวเล็กๆ ออกอวบหน่อยๆ แต่ น่าเยสมากๆ อายุ เท่ากัน อยู่ร.ร. กัน แต่คนละ ห้องเท่านั้น วันนั้น ผมชวนเค้าไปบ้านเพื่อจะมาทำงานส่งอาจารย์ให้หน่อยเลย เค้าบอกว่า “ได้สิ” พอเลิกเรียนเรา 2…

เรื่องเสียว แหกหีให้ตรวจภายใน คุณหมอเอาอะไรแหย่หีคะ “คุณหมอคะ ทำไมที่ตรวจมันใหญ่จังคะ” “คุณหมอ หนูเสียวหีไปหมดแล้วคะหมอ ช่วยเอาที่ตรวจออกทีได้มั้ยคะ” “แปปนะครับ ผมกำลังตรวจอยู่ของเวลาแปปเดียวครับเดี๋ยวก็เสร็จ” หญิงสาวอดใจไม่ได้ว่าทำไมการตรวจมันถึงกระแทกเข้ามาแรง ถี่ขึ้นเรื่อย ๆ เธอจึงเปิดม่านออกดู และก็เห็นว่าหมอหนุ่มกำลังเอาควยใหญ่ ๆ ของเขาซอยเข้ามาที่หี ที่กำลังแหกให้เขาตรวจอยู่นั้นเอง ซึ่งกว่าเธอจะรู้ตัวก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากจะนอนร้องครางรับแรงกระแทกของหมอไปแล้ว วันนี้เป็นวันที่หญิงต้องเข้ามาตรวจภายในเพราะแม่ของเธอจองเอาไว้ หญิงเป็นสาวเรียบร้อยจึงรู้สึกอายเล็กน้อย อีกทั้งเธอยังไม่เคยมีแฟนทำให้เธอประหม่าเป็นอย่างมากที่ต้องมานอนแหกหีให้ใครที่ไม่รู้จักดู แม้จะเป็นหมอก็ตาม แต่ก็ยังเขินอยู่ดี “สวัสดีครับ เดี๋ยววันนี้เราจะมาตรวจภายในประจำปีกันนะครับ จะดูว่าภายในเรามีก้อนเนื้อร้ายมั้ย รวมทั้งเราก็จะตรวจมะเร็งเจ้านมไปด้วยทีเดียวเลย ซึ่งคุณแม่ของน้องได้บอกคุณหมอเรียบร้อย” หญิงเขินมากที่ต้องแก้ผ้าให้หมอดูทั้ง…

เรื่องเสียว เย็ดกันหลังร้านอาหาร วันเลี้ยงรุ่นกับเพื่อนรักควยใหญ่ เรื่องเสียวเริ่มต้นทันทีหลังจากที่เรานั้นกลับมาเจอกันอีกครั้ง จากที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบ 10 ปี งานเลี้ยงรุ่นทำให้ฉันได้เจอกับผู้ชายที่ชอบมาตั้งแต่สมัยเรียน และตัดสินใจบอกรักเขาไปหลังจากที่เราเรียนจบ แต่ด้วยเราอยู่ไกลกันเกินไป ความหวังที่จะได้เป็นแฟนกันมันก็คงยากเกินไป จนกระทั่งรู้ว่าจะกลับมาเจอกัน เราเริ่มคุยกันทุกๆ วัน จนกระทั่งงานเลี้ยงรุ่นมาถึง ทุกๆ คนกินดื่มกันอย่างเต็มที่ เพราะว่าร้านนี้เป็นร้านของหนึ่งในเพื่อนของเราที่ยอมปิดร้านเพื่อจัดงานนี้เลยทีเดียว ผ่านเกินครึ่งคืนไปแล้ว หลายๆ คนก็เริ่มหาที่หลับนอน บางส่วนก็เมาปลิ้นพูดไม่รู้เรื่อง ฉันเองเดินมาที่หลังร้าน เพราะรู้สึกเหมือนจะอาเจียน แต่ว่าตอนที่กำลังจะเดินออกไปหาที่เงียบๆ อยู่นั้น ฉันก็โดนดึงเข้าไปในห้องน้ำทันที ฉันหันกลับมาด้วยความตกใจ สิ่งที่เจอคือเขาคนนั้น เขาดึงฉันเข้าไปกอดแล้วหอมฉันฟอดใหญ่…

เรื่องเสียว สุดเสียวของแก้ม หลังจากครั้งแรกผ่านไปก็เป็นธรรมดาใช่มั้ยคะที่ต้องมีครั้งต่อๆ มา พอวันนั้นที่กายกลับไปจากห้องแก้มตอน 9 โมงเช้า แก้มก็หลับยาวตื่นมาอีกทีก็ตอนเกือบทุ่มแล้วค่ะเพราะมีโทรศัพท์ดังเพราะอ้อโทรมา พอรับสายก็เจอคำถามแรกเลยค่ะว่าเป็นไงบ้าง แก้มก็แค่บอกว่าก็ไม่เป็นไงนี่ อ้อก็ยังแซวมาอีกค่ะว่า ห้องกระจายซะขนาดนั้นยังไม่เป็นไงอีกเหรอ แล้วอ้อก็เล่าให้แก้มฟังว่าจริงๆ แล้ว กายแอบชอบแก้มมานานแล้วแต่กายเห็นว่าแก้มไม่ทีท่าอะไรกับเขาซักที ก็ใครจะไปคิดใช่มั้ยคะว่าคนหล่อๆ แบบนั้นจะมาชอบคนธรรมดาอย่างเราแต่จะว่าไปแก้มเองก็แอบปลื้มกายเขาอยู่เหมือนกันแต่เป็นผู้หญิงและอีกอย่างก็ไม่ใช่คนสวยนี่คะก็เลยไม่กล้าแสดงอะไรออกไป ก็อย่างว่าล่ะนะคะ กายน่ะทั้งหล่อทั้งรวยใครจะไปคิดว่าเขาจะมาสนคนอย่างแก้มล่ะ อีกอย่างแก้มก็ชอบคนตัวใหญ่ๆ สูงๆ แล้วกายก็สูงประมาณ 190 น่ะค่ะ คิดดูว่าสูงแค่ไหน กายเคยบอกว่าเขามีน้องอีก 1 คนแต่อยู่กับแม่ที่บ้านต่างจังหวัด ส่วนกายก็มาซื้อคอนโดอยู่ที่กรุงเทพเพราะต้องทำงาน กายอายุมากกว่าแก้ม…