แอบเย็ดกับพี่ยาม หลังห้างปิดคาป้อมยาม ควยใหญ่จนยอมให้แตกใน

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a1 e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b8abe0b989 653bf3a1dc425

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพี่ยาม หลังห้างปิดคาป้อมยาม ควยใหญ่จนยอมให้แตกใน

สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียว ตอนนี้ฉันเองก็มีเรื่องที่อยากจะมาเขียนให้อ่านบ้าง แอบตกใจเล็กน้อย ที่ยังมีคนที่คอยเขียนแบ่งปันเรื่องราวเสียวๆ มาให้กันอ่านอยู่ ฉันเองก็เป็นพวกอนุรักษ์นิยมเช่นกัน เลยถือโอกาสมาเล่าเรื่องราวของฉันให้กับทุกๆ ท่านได้อ่านกัน และหวังว่าจะชอบ ไม่ว่าจะชอบมากชอบน้อย จะเสียวนิดหน่อย หรือว่าชักว่าวตามจนน้ำควยแตก ดิฉันก็ยินดีทั้งสิ้นค่ะ

ฉันมาจากภาคอีสาน เป็นสาวบ้านๆ ที่หน้าตาธรรมดา ไม่สวย ไม่ขี้เหล่ โชคดีที่ยังคงได้กรรมพันธุ์ผิวขาวจากย่ามาบ้าง นั้นทำให้ฉันดูดีขึ้นมาไม่น้อย ฉันมาทำงานเป็นแม่บ้านที่บริษัทแห่งหนึ่งในเมืองกรุง ซึ่งที่นี่เต็มไปด้วยแสงสี และผู้คน ทำให้ฉันรู้สึกตื่นตาตื่นใจทุกๆ ครั้งที่ได้อยู่แถวๆ นี้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ในใจของฉันก็ยังปรารถนาที่จะมีผู้ชายสักคนเข้ามาดูแลหัวใจ

แม่เคยบอกฉันเอาไว้ว่า ถ้าจะหาผัวในเมืองกรุง ต้องหาคนที่ร่ำรวยและเลี้ยงเราได้

แต่กลายเป็นว่าตอนนี้ที่ฉันได้ผัวในกรุงเทพ กลับเป็นคนอีสานบ้านเดียวกัน และเป็นคนที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไรเลย แต่ก็ช่างน่าประหลาด ที่ฉันนั้นหลงรักเขาจนหมดหัวใจเลยทีเดียว เราไปมาหาสู่กันอย่างตลอดๆ เท่าที่เวลาว่างจะเอื้อมอำนวย เขาเป็นสุภาพบุรุษมากๆ เอาใจใส่ฉันอย่างเต็มที่ ไม่ปล่อยให้ฉันรู้สึกเคว้งคว้างใดๆ เลยทีเดียว

เราเริ่มสนิทกันก็เริ่มไปเที่ยวด้วยจน จนกระทั่งวันที่เขาขอฉันเป็นแฟน

เขาก็ขอฉันเย็ดเลย แต่ว่าตอนนั้นมันเป็นเวลางาน ฉันเลยได้แต่บอกว่า ให้ที่ทำงานของพี่ปิดก่อนแล้วเดี๋ยวฉันไปหา ฉันลืมบอกไป ว่าเขาเป็นยามที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งนั่นเอง แล้วทันทีที่ห้างปิด ฉันก็ไปหาเขาทันที ซึ่งนั่นทำให้ฉันรู้ว่าตอนนี้เขานั่งเงี่ยนจนแทบทนไม่ไหวแล้ว คงจะอยากเย็ดฉันเต็มแก่ เพราะว่าฉันเดินเข้าไปเขาก็เปิดประตูป้อมออกมา ก่อนที่จะให้ฉันได้เห็นว่าตอนนี้ เขาที่นั่งอยู่บนเก้าอี้นั้นไม่ได้มีกางเกงอะไรหุ้มร่างกกายส่วนล่างเองไว้เลย เพราะหน้าต่างป้อมมันสูง จนทำให้ไม่มีใครสังเกตเห็นว่าตอนนี้เขากำลังทำอะไรอยู่

ใช่ค่ะ เขากำลังชักว่าวอยู่เลย ฉันที่ได้เห็นแบบนั้นถึงกับตาโตสุดๆ เพราะว่าลำควยของเขานั้นมหึมามาก ไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ หัวควยถอกบานสีเข้มคล้ำลามไปจนถึงลำควยใหญ่ที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม เขาหันมามองฉันแล้วก็ยิ่งชักควยเข้าไปใหญ่ จนสุดท้ายแล้วเสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมา ท่ามกลางลานจอดรถที่ไร้รถแม้แต่คันเดียว

เขาบอกฉันว่าไม่ต้องไปที่อื่นแล้ว ที่นี่แหละ เอากันตรงนี้เลย ไม่มีใครเห็น

ถ้าฉันไม่ได้เห็นภาพตรงนี้ ฉันคงจะบอกให้เขาใจเย็น ตั้งสติ และทำอะไรที่มันน่าดูชม ทว่าตอนนี้ไม่มีอะไรที่มันน่าดูชมมากกว่าควยของเขาแล้วค่ะ ฉันกลืนน้ำลายลงคอแล้วเดินเข้าไปในป้อมยาม ก่อนที่เขาจะปิดประตู ขังฉันเอาไว้ด้วยขาทั้งสองข้าง ฉันคุกเข่าลงตรงหน้าลำควยนั้น ก่อนที่จะอมควยให้เขาเป็นอย่างแรก ควยใหญ่ยาวเข้ามาในปากจนต้องอ้าปากสุดองศา ความเสียวซ่านทำให้ฉันนั้นแทบจะทำอะไรไม่ถูก ออกแรงดูดควยให้เขาตามที่เขาบอก ก่อนที่จะเป็นเขาเองที่เริ่มขยับควยกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงครางยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ จนเขาเริ่มทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาแล้วจับฉันให้ฉันหลังให้เขา โน้มร่างกายไปที่เก้าอี้ ก่อนที่เขาจะดึงกระโปรงของฉันลงไปข้างล่างที่ข้อเท้าอย่างรีบร้อน ก่อนที่จะค่อยๆ คลึงบั้นท้ายของฉันแล้วก้มลงไปแทรกลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวหีทำให้ฉันครางออกมาอย่างไม่สามารถหักห้ามตัวเองได้เลยในเวลานี้

ยิ่งเขาบอกว่าฉันหีใหญ่ หีสวย ได้รับคำชมขนาดนั้นก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นยอมปล่อยตัวปล่อยใจไปตามที่เขาต้องการอย่างเต็มที่ แล้วในจังหวะที่ฉันนั้นไม่ทันตั้งตัว เขาก็เอาควยยัดเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะเร่งกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว ไม่มีเสียงหรือบทสนทนาใดๆ เล็ดลอดออกมาเลย นอกจาเสียงครางของเขา

ตอนนี้ฉันเชื่อแล้วว่าเขาเงี่ยนจริงๆ เงี่ยนจนทำให้ฉันนั้นยอมที่จะให้เขาทำอะไรกับร่างกายของฉันก็ได้

ขอเพียงแค่เย็ดแรงๆ และเย็ดมันๆ ก็พอ

ซึ่งเขาทำมันทั้งสองอย่าง จนร่างกายของฉันอ่อนระทวยแทบทรุดลงที่พื้นป้อมยาม ทว่าเขาก็ยังพยุงฉันเอาไว้จนกระทั่งปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันจนฉ่ำเยิ้มไหลลงมาที่ข้างขาของฉันเป็นทางยาว

นี่เป็นครั้งแรกของฉันที่เย็ดกันในที่แปลกๆ แบบนี้ แต่จะว่าไป

เริ่มติดใจแล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว หนูชอบโดนเย็ดบนรถจังเลยค่ะพี่ ครั้งหนึ่ง ผมเองเป็นคนที่ทำบอร์ดเกี่ยวกับเรื่องเสียว ผมเองทำหน้าที่เป็นคนที่คอยตอบปัญหาและนำเรื่องราวต่าง ๆ ของผู้คน คนหลายคนเรียกผมว่าบอร์ดหีควยแตด มันก็เลยทำให้ผมนั้นได้เจอกับประสบการณ์เสียวมากมายที่จริงบ้าง ไม่ก็อ่านแล้วสนุก หรือไม่สมจริงไปเลย เหมือนเขียนเอาจินตนาการไปเลยก็มี แต่มีเรื่องหนึ่งที่ผมได้อ่านแล้วรู้แน่นอนว่าเรื่องเล่าเสียวนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอน เนื้อความทั้งหมดหลังจากนี้ คือสิ่งที่ถูกส่งมาแบ่งปันกับผมครับ สวัสดีค่ะ คุณเจ้าของบอร์ด ฉันขอให้นามสมมติว่าฉันนั้นชื่อเอก็แล้วกันนะคะ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ แฟนหลาย ๆ คนที่เข้ามาคบหากัน ก็เลิกรากันไปเพราะว่าฉันนั้นขี้เงี่ยนเกินไปเลยจริง ๆ เวลาที่เราอยู่ด้วยกันในบ้าน สิ่งที่ฉันจะทำคือการไม่สวมใส่อะไรทั้งนั้นแม้แต่นิดเดียว เพราะว่าฉันนั้นชอบเย็ด บางครั้งทำอะไรเสร็จก็เย็ดแล้ว นอนเคล้าคลอกันก็เย็ด ฉันชอบที่จะใช้เวลากับเรื่องราวพวกนั้น…

เรื่องเสียว ถ้ายอมให้อีกครั้งน้าห้ามมายุ่งกับสาวอีกนะ ”เป็นชู้ไม่รู้ตัว” เวลาทำงานก็นึกถึงเรื่องที่อ่านที่ ที่ตัวชอบ ก็เกิดอารมณ์บ่อย บ่อยเหมือนกันที่แอบไปปลดปล่อยความเสียวในห้องน้ำที่ทำงาน สาวยังไม่ได้แต่งงานแต่ก็มีอะไรกับแฟนมาปีนึงแล้ว สาวอยู่บ้านกับครอบครัว วัน หยุดเท่านั้นถึงได้ไปเที่ยวกับแฟน เรื่องที่ทำให้สาวต้องมาเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นไม่นานนี้ ตอนแรกก็กลัวแฟนรู้และรังเกลียด กลัวแฟนจะเลิกกับสาว สาวจึงเงียบไม่พูด แต่มันกับทำให้คนนั้นได้ใจมารบกวนสาว ตอนนี้คนนั้นเขาไปแล้วเพราะสาวจะบอกเมียเขาและพวกลูกๆของเขา สาว ยอมรับนะว่าผู้ชายคนนี้ถ้าไม่ดูรูปร่างหน้าตาแล้วเขาเก่งเรื่องนี้มาก ก็สาวเองจากกลัวๆจนทนไม่ไหวเหมือนกัน เซ็กซ์สาวก็เคยกับแฟนใช่ว่าจะเดียงสา มาเจอการกระทำของผู้ชายคนนี้ที่ชำนาญจนสาวเองเผลออยู่หลายครั้ง ก็เขาเองยังมาติดใจสาวเลย ครอบครัวของสาวไปงานแต่งงานของลูกลุงที่แม่กลอง ไปกันหลายคน พวกเราพักกันที่บ้านลุงส่วนงานจัดกันที่สมาคม พวกเราไปก่อนงานสองวันเพื่อจะไปช่วย ที่บ้านลุงเป็นสวนมะพร้าวทำน้ำตาลมะพร้าว คนที่มาช่วยงานมีมากคนแถวนั้น พ่อนั่งดื่มเหล้ากับลุงและเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู เพราะเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวมาจับเย็ดให้เข็ดหลาบ “ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู ซี้ดดดดดด…….อาห์ ซี้ดดดดดด” เสียงครางของเด็กสาววัยเพียง 15 ปีแว่วขึ้นมาในห้องนอนที่คอนโดสุดหรูของ “คิง” ที่ในเวลานี้เขาแทบจะไม่ได้สนใจเสียงครางนั้นเลย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียวที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ รวมทั้งร่างกายที่แอ่นตัวอยู่ในอ้อมกอดของเขาเวลานี้ ให้เขาได้ลิ้มรสเรือนร่างของเด็กสาวที่แสนกรุบกรอบ และลิ้มรสเนินอกที่แสนเต่งตึงนั้น เขาไม่ได้ทำอะไรผิด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเธอมายั่วเขาเอง เธอเข้ามาสารภาพรักกับเขา ในวันที่กำลังจะเรียนจบ ม.3 และอ่อยเขาในทุกวิถีทาง ในฐานะครู เขาอดรนทนจนถึงที่สุดแล้ว และในตอนนี้เธอก็ไม่ใช่นักเรียนของเขาอีกแล้ว ความเงี่ยนที่พยายามกักเก็บมันเอาไว้ให้ลึกสุดใจจึงปะทุออกมาในวันที่เธอบอกว่าอยากจะเป็นของครู…

เรื่องเสียว ยันหว่างไปเลยผัวเพื่อนขา “ซี๊ดดด…เธอครับ ไม่ไหวแล้วครับ อา อา….สุดยอดไปเลยครับ อูยยย…” มือของผมค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปซ้ำๆ เมื่อริมฝีปากที่แสนบางเบาของเธอครอบลงมาอมควยให้ผมก่อนที่จะเริ่มดูดดุนด้วยลิ้นอุ่นๆ ของเธอ จากที่เจ้าปลาน้อยมันยังคงหลับใหล ตอนนี้ความเสียวควยกระตุ้นให้ผมค่อยๆ ควยแข็งขึ้นมาอย่างช้าๆ จนในที่สุดมันก็ผงาดจนใหญ่คับปากของเธอแล้ว เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันเป็นอะไรที่แสนวิเศษเลยจริงๆ ผมไม่รู้เหมือนกันว่ามันไปยังไงมายังไง ไม่รู้ว่าเมาหรือเงี่ยน เลยกลายเป็นว่าจากแฟนของเพื่อนมานั่งกินเหล้ากับผมตามประสาคนเหงาก็ได้ประสบการณ์เสียวเสียอย่างนั้น จะว่าเมาก็ไม่ใช่ น่าจะเงี่ยนล้วนๆ เลย เพราะว่าเธอนั้นอมควยเก่งเหลือเกินในเวลานี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ยิ่งผมห้ามเท่าไหร่ เธอเองก็ยังไม่ฟัง กำควยของผมกระชับเอาไว้แน่นในมือก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมายิ้มแฉ่ง…

เรื่องเสียว โดนพ่อแท้ๆ เปิดซิง คุณพ่อคะ ควยใหญ่จัง ระวังหีหนูฉีกนะคะ อื๊อ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียวหีจังค่ะพ่อ “อ๊ะ อ๊ะ อา อ๊า อ๊า…พะ พ่อคะ เสียว เสียวจังเลย ซี๊ดดด…อื๊อออ…สุดยอดเลยค่ะพ่อ” เธอพูดกับผมแบบนั้น ร่างกายของเธอบิดพลิ้วไปมา เอวบางลอยขึ้นจากพื้นให้ผมได้สอดมือเข้าไปโอบกอดร่างกายของเธอเอาไว้ หน้าท้องกระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ หีชมพูของเธอตอนนี้แยกไม่ออกแล้วว่าที่น้ำใสๆ เยิ้มตามร่องหีสวยมันคือน้ำลายของผม หรือว่าน้ำเงี่ยนของเธอกันแน่ เรื่องเสียวเกิดขึ้นแล้ว มันหยุดไม่ได้แล้ว…

เรื่องเสียว นวดให้แม่จนได้เสียว สมัย เด็กๆ ผมเริ่มชักว่าวครั้งแรก มันมีความสุขมาก จากนั้นผมก็เริ่มหาหนังสือโป๊มาดู แล้วชักว่าว ผมมีความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆที่จะได้เห็นและสัมผัสโคกหีของผู้หญิง ในบ้านก็มีแม่คนเดียวที่มีความเป็นผู้หญิงอย่างสมบูรณ์ ต่อจากนั้นเมื่อผมมีอารมณ์ ผมจะเข้าไปในห้องแม่แล้วหากางเกงในที่แม่ใส่แล้วมาสูดดมแล้วเอามาพันควย เพื่อสำเร็จความใคร่ ครั้งแรกที่ใช้วิธีนี้ผมตัวสั่นไปหมดผมก้มลงดมเป้ากางเกงในของแม่มันเป็น กลิ่นหีของผู้หญิงคนแรกที่ผมได้ดม กลิ่นกางเกงในของแม่ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมากผมดมไปชักว่าวไปจนใก้ลจะออกจึง เอากางเกงในมาพันรอบควย ผ้านุ่มๆของกางเกงในให้ความรู้สึกที่ดีมาก ผมพุ่งน้ำกามใส่ที่เป้ากางเกงในของแม่ จนความเงี่ยนเริ่มคลายลง ผมจึงเอากางเกงในแม่ไปเก็บที่เก่า ผมชักว่าวกับกางเกงในของแม่เป็นปีๆโดยที่แม่ไม่เคยรู้เลย เวลา ผ่านไปเรื่อยๆจนผมเป็นหนุ่มเรียนมหาลัย ผมก็ยังใช้กางเกงในของแม่เป็นเครื่องระบายอารมณ์ทางเพศของผมเนื่องจากครอบ ครัวผมจนไม่มีเงินไปเที่ยวผู้หญิง ผมจึงใช้แต่จินตนาการแล้วชักว่าว ถึงแม้ตอนแรกทีชักว่าวผมจะจินตนาการถึงคนอื่นๆแต่เมื่อถึงตอนจะออกผมจะคิด ว่ากำลังทำอยู่กับโคกหีของแม่ทุกครั้ง เมื่อมีความต้องการมากขึ้น…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก กูขอโทษ ลูกมึงทำเงี่ยน เลยลักหลับ จับเย็ดไปแล้ว เรื่องนี้ เกิดขึ้นท่ามกลางความรู้สึกทั้งผิด ทั้งเสียวของผมเอง แม้ว่ามันจะผ่านมาแล้ว และไม่มีใครรู้เลยว่ามันเกิดขึ้น มีเพียงแค่ผมคนเดียวเท่านั้น ก็ยังคงรู้สึกไม่ดีอยู่ เพราะอย่างนั้นแล้ว ผมเองไม่สามารถที่จะบอกว่าตัวเองนั้นรู้สึกไม่ผิดอะไรแล้วได้ แต่ผมจะบอกว่าผมรู้สึกมีความสุขมากๆ ระหว่างที่เรื่องราวดังกล่าวมันเกิดขึ้นแล้วได้นั่นเอง ผมจึงกลั่นกรองทุกๆ อย่างออกมาเป็นเรื่องราวนี้ เป็นเรื่องที่ผมตั้งใจแบ่งปัน ใครที่ชอบการลักหลับ แอบเย็ด ต้องมีความรู้สึกว่าเรื่องแบบนี้มันน่าตื่นเต้นแน่นอน ซึ่งผมเองก็มองว่ามันน่าตื่นเต้นอย่างนั้นแหละ ถึงได้จัดการทำให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินต่อไปจนเสร็จสม เรื่องของเรื่องก็คือผมกับเพื่อนสนิทนั้นคบกันมาตั้งแต่ประถมแล้ว และด้วยความที่เพื่อนของผมนั้นมีลูกตั้งแต่มันกำลังจบม.ต้นเท่านั้น เลยกลายเป็นว่าผมเองก็ช่วยมันเลี้ยงลูกมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เพราะว่าผมเองมีน้องเล็กเหมือนกัน…

เรื่องเสียว อกหัก นั่งรถไฟไปเที่ยวคนเดียว โดนเย็ดทั้งไปทั้งกลับ อกหักทำให้เราได้รักตัวเอง อกหักทำให้เราได้เที่ยว อกหักทำให้เราเจอเรื่องเสียว และมันทำให้ฉันโดนเย็ดแบบงงๆ และไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าอยู่ๆ ทำไมมาเป็นแบบนี้ได้ ภายใต้ห้องน้ำรถไฟที่แสนคับแคบ มีเราสองคนอยู่ในนี้ด้วยกัน และฉันก็กำลังอมควยของเขาอยู่ด้วยความอิ่มเอม ในขณะที่เขาก็ครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ไม่ต้องกลัวใครได้ยิน เพราะว่าเสียงจากภายนอกดังกว่าช่วงเวลาแห่งความสุขที่เราเป็นอยู่นี้เสมอ เราเจอกันบนรถไฟ พูดคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะลงเอยด้วยการมาอยู่ในห้องน้ำด้วยกันแบบนี้ ฉันลืมไปแล้ว ว่าเราพูดอะไรกัน ถึงมาจบแบบนี้ แต่ช่างมันเถอะ สำหรับคนอกหักเพิ่งโดนทิ้งอย่างฉัน การมีอะไรมาทำให้ฉันหยุดร้องไห้สะอึกสะอื้นได้ก็ย่อมดีเสมอ โดยเฉพาะควยใหญ่ๆ ของเขาในตอนนี้ เสียงรถไฟวิ่งไปตามรางดังสนั่น เขาเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าปากของฉันเบาๆ…

เรื่องเสียว แม่ค้าส้มตำสุดเงี่ยน เลิกจับสาก มาจับควยลูกค้าพาเสียวจนน้ำแตกกระจาย จุดเริ่มต้นคือเธอเงี่ยน และเรื่องเสียวมันก็เกิดขึ้นมาเพราะว่าเขาเมาเช่นกัน ชายหนุ่มหน้าตาดีเดินมาหาเธอในยามเที่ยงคืนกว่า ในย่านที่เคยสว่างสดใสด้วยความเป็นสถานที่ท่องเที่ยว แต่ในเวลานี้แทบจะไม่เหลือใครแล้ว เขาเดินเข้ามาหาเธอ พร้อมกับแสดงความต้องการที่จะซื้อส้มตำปูปลาร้า เธอเองที่เหมือนจะเก็บร้านแล้ว แต่เมื่อเห็นว่าเขาหน้าตาหล่อดี ก็เลยขายให้ และด้วยความปากไวของเธอ เธอจึงเอ่ยเย้าหยอกไปเรื่อยๆ ตามประสา “แหม มาให้พี่ตำดึกๆ แบบนี้ ถ้าพี่คึก มันจะเป็นเรื่องนะ…” เธอพูดพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ มองไปยังร่างกายของอีกฝ่าย ไล่สายตาตั้งแต่ใบหน้าที่หล่อเหลาคมคาย จรดลงมาที่ลำควยของเขา ที่เป้ากางเกงที่ตุงนูนขึ้นมาเล็กน้อย แต่กางเกงแบบนี้ มันไม่ควรจะมีอะไรตุงออกมา…