แอบเย็ดกันหลังร้าน พนักงานควยใหญ่ขี้เงี่ยน กับผู้ช่วยผู้จัดการร่านควย

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899 e0b89ee0b899e0b8b1e0b881 653bf39d8549b

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันหลังร้าน พนักงานควยใหญ่ขี้เงี่ยน กับผู้ช่วยผู้จัดการร่านควย

เรื่องเสียวที่ทุกท่านกำลังจะได้อ่านในตอนนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ด้วยความที่เป็นร้านในเขตหมู่บ้านแหล่งท่องเที่ยว จึงมักจะมีลูกค้าในช่วงวันหยุดยาวเท่านั้น มันเลยทำให้ในวันธรรมดาที่ไม่มีลูกค้า พนักงานเองก็จะว่างกันเป็นว่าเล่น โดยเฉพาะ พนักงานผลัดดึกที่ต้องเติมของ แต่เมื่อไม่มีลูกค้า ก็เลยไม่ได้จำเป็นต้องเติมของอะไรมากมายนัก และเพราะว่าไม่ต้องทำงานมากไป เลยทำให้มีเวลาว่างนั่นเอง

โดยปกติแล้ว พนักงานคนหนึ่งจะอยู่ที่หน้าร้าน และอีกคนจะเข้ามาจัดการที่ด้านหลังร้าน แต่ว่าจูๆ วันนี้พยักงานชายก็เกิดเงี่ยนขึ้นมา เลยไปที่หลังร้าน หามุมที่ไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาถึง ก่อนที่จะค่อยๆ เอากล่องมาบังตัวเองเอาไว้ แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลงมาเพื่อที่จะชักว่าว – และเพราะมั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครเข้ามาแน่เพราะว่าอยู่กันสองคนเท่านั้น เขาเลยจัดการปั่นควยให้แข็งขึ้นมาเป็นลำเลยทีเดียว ควยใหญ่ยาวของเขาตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ชายหนุ่มตั้งกล้องเอาไว้ ถ่ายแต่ช่วงลำคอลงมาจนถึงหัวควย แล้วเริ่มส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับชักว่าวไปด้วย

และในจังหวะที่ไม่ทันตั้งตัวนั้น ประตูหลังร้านก็ถูกเปิดขึ้นมาพร้อมกับร่างของผู้ช่วยคนนั้นที่โผล่พรวดเข้ามา ทำให้เธอนั้นได้เห็นควยของเขาจะๆ ที่กำลังสาวชักอย่างเต็มอารมณ์ ชายหนุ่มส่งเสียงร้องออกมาด้วยความตกใจ แต่ครั้นว่าจะทำอะไรต่อจากนี้ก็ไม่ทันแล้ว ไม่ว่าจะเก็บ หรือว่าทำอย่างอื่นก็ตาม มันเลยทำให้เขานั้นจำเป็นต้องหันหลังให้ แต่แทนที่เขาจะถูกต่อว่า อีกฝ่ายกลับเดินเข้ามา แล้วอ้อมมาที่ตรงหน้าของเขา ก้มลงมองควยของเขาอย่างไม่มีท่าทีสะทกสะท้าน ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือมาจับควยของเขาแล้วชักเบาๆ

เธอพูดขึ้นมาเพียงว่าควยใหญ่กว่าที่คิด ใหญ่เกนตัวจริงๆ นะ

เงี่ยนเหรอ

เธอถามแบบนั้นอีกครั้งหนึ่ง เขาพยักหน้า ควยแข็งขนาดนี้จนเส้นเลือดขึ้น ไม่เงี่ยนก็ไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไรแล้วจริงๆ เมื่อได้คำตอบ เธอก็เริ่มชักควยของเขชาเร็วขึ้น แรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงตอนที่ความเงี่ยนมันไร้ปลายทางและไม่มีจุดจบ เธอก็ก้มลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที

ตอนนั้นความเสียวซ่านทำให้เขานั้นไม่สามารถที่จะขัดขืนอะไรได้เลย

เธอค่อยๆ ย่อตัวลงไปนั่ง ขณะที่ปากยังคงครอบครองลำควยของเขาเอาไว้อยู่อย่างเต็มที่ แล้วเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนอารมณ์และความเงี่ยนทำให้ทุกๆ อย่างมันเลยเถิด เขาส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับเริ่มที่จะกระเด้าเย็ดปากของเธอไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่ามันไม่สามารถหยุดได้แล้วในเวลานี้

เขาจับเธอขึ้นมายืนแล้วหันหน้าเข้าหาชั้นจัดเรียวสินค้า ถอดกางเกงของเธอออก แล้วจัดการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน เขาไม่สนใจเลยว่าเวลานี้เธอจะหีสวย หีใหญ่ หรือว่าหีชมพูเหมือนกับคนที่เขาชอบหรือเปล่า รู้แค่ว่าได้เย็ดก็พอแล้ว

เขาดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงกระแทกดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางที่ดังไม่ขาดสาย หญิงสาวนั้นจับแนวชั้นเอาไว้แน่น แล้วยกสะโพกให้อีกฝ่ายที่กำลังเงี่ยนอย่างเต็มที่ อัดลำควยตอกกระแทกเย็ดหีของเธอเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ความเสียวหีที่ได้รับจากลำควยใหญ่ที่กระแทกเข้ามาไม่มีจังหวะหยุดหย่อนนั้นทำให้เขาไม่สามารที่จะหยุดมันได้อีกแล้ว และยิ่งเธอเสียวหีเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งครางออกมามากขึ้นเท่านั้น เขาเลยใส่ความเงี่ยนลงไปกับเธอไม่ยั้งเลยเหมือนกัน

ยิ่งเสียว ทุกๆ อย่างก็ยิ่งแรงขึ้น แรงกระแทกในตอนนี้ทำเอาชั้นสินค้าสั่นระรัวเลยก็ว่าได้ แต่เขาไม่สนหรอก ไม่ว่าอะไรจะร่วงหรือว่าล้ม เดี๋ยวค่อยมาจัดการทีเดียว เขารัวลำควยกระแทกอัดเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มเร่งความแรงมากขึ้น ให้เสียงกระแทกกันของร่างกายทั้งสองคนนั้นดังขึ้นมาอีก

ยิ่งใกล้แตก ทุกๆ อย่างก็ยิ่งหนักหน่วงและเริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น

จนสุดท้าย ลำควยที่แสนมหึมาก็ตอกเข้าไปมิดด้าม ราวกับจังหวะสุดท้ายที่ปั่นจั่นตอกเส้าเข็มลงไปในหน้าดิน น้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอ ดึงเอวบางของคนร่านควยตรงหน้าเข้ามาประชิด แล้วอัดความเสียวซ่านเข้าไปจนกระทั่งหมดหยดสุดท้าย

แล้วในค่ำคืนนั้น ก็เป็นคืนที่ทั้งสองมีงานทำมากกว่าเดิม

นั่นคือการช่วยกันเก็บข้าวของที่ร่วงลงมาจากชั้นวางไว้ที่เดิม

เพราะว่าเย็ดแรงแท้ๆ เลย

Recommendations

เรื่องเสียว ”ได้ครับพี”น้ำแตกใส่ปากพี่สาวตัวเอง เรื่องคือ วันนั้นเป็นวันศุกร์ซึ่งพ่อ-แม่ผมจะไปต่างจังหวัดตอนเที่ยงๆและจะกลับมาใน 2 วัน ซึ่งผมมีพี่สาวคนนึงเรียนอยู่ ม.5 ชื่อเฟิร์น ส่วนตัวผมนั้นเรียนอยู่ชั้น ม.3 ชื่อฟิว ซึ่งผมจะกลับจากโรงเรียนกับพี่สาวผมตลอด วันนั้นพอกลับมาก้ไม่เจอพ่อ-แม่ เพราะไปต่างจังหวัด พอกลับถึงบ้านผมกับพี่สาวผมก้ ใช้ชีวิตปกติคือ ผมจะเล่นคอมคนละเครื่องกับพี่สาวผม โดยที่ยังใส่ชุดนักเรียนอยุ่ ยังไม่ได้ถอดออกแม้แต่ชิ้นเดียว พอผมเล่นไปได้ซักพักนั้น ผมก้รุ้สึกคันๆที่ควย ผมก้เลยเอามือไปขยำๆเกาๆ แต่เครื่องคอมพี่สาวผมก้อยู่ใกล้ๆก้เลยเหนผมเกาควย ผมก้เกาๆขยำๆเปนระยะเพราะว่ามันคันเปนระยะๆ ผมก้รุ้ว่าพี่สาวผมเหน แต่ผมก้ไม่อายเพราะเปนพี่น้องกัน ซักพักผมเกาไปเรื่อยๆจนมันโด่ พี่สาวผมก้เหนเป้ากางเกงผมมันโด่งสูงขึ้นมาจากปกติ พี่ผมก้เลยบอก”ฟิว…

เรื่องเสียว ฝนตกเป็นเหตุ เลยได้เสพกามเพื่อน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ชองเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริง ๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดจนลืมผัวตัวเองเลย ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด เป็นมากว่าสองอาทิตย์แล้วค่ะ…

เรื่องเสียว มานอนเตียงโดยไม่ได้ขออนุญาต ก็ต้องโดนเย็ดแบบไม่ต้องขออนุญาตเหมือนกัน เรื่องเสียวในค่ำคืนวันเกิดของผมเพิ่งพ้นผ่านไปเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา หลังจากที่เพื่อนสาวคนสนิทพาผมไปเย็ดที่ริมป่าแบบเอ้าท์ดอร์กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่ามารับไปเสียว แล้วก็มาส่งที่บ้านเหมือนเดิมเลยก็ว่าได้ และความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นมันก็ทำให้ผมลืมว่า ผมทิ้งเพื่อนคนหนึ่งเอาไว้ที่บ้าน ซึ่งจัดงานวันเกิดเอาไว้กับลุงของผม กว่าจะมาถึง เวลาก็ผ่านไปเกือบสองชั่วโมง ไม่รู้ว่างานเป็นยังไงบ้าง ก็ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเวลาที่ได้เย็ด…มันรีบไม่ได้ อยากจะเสียว มันก็ต้องเสียวให้สุด ถูกไหมล่ะครับ แต่ความรู้สึกผิดมันก็ตามมาไม่เบาเลยทีเดียว เพราะว่าทันทีที่กลับมาถึงบ้าน งานก็เหมือนจะไม่ได้จัดแล้ว มีเค้กที่ยังไม่ได้เป่าวางอยู่ และข้าวของที่เหมือนจะไม่ได้กินเลย ยกเว้นเหล้า ผมเลยเดินเข้าไปในห้องนอนของตัวเอง หวังว่าจะนอนก่อน แล้วพรุ่งนี้ก็ค่อยไปขอทาเพื่อนของผม แต่ปรากฏว่าเธอนอนอยู่บนเตียงของผม ยังไม่ทันได้กลับ แต่กลิ่นเหล้าหึ่งเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว คืนนี้ยังอีกยาว…หมวดจอมขวัญ! “ผู้หมวดสาวคนเก่งนำทีมจับยาบ้านับล้านเม็ด” “อีสัตว์เอ้ย!! ทำกูชิบหายหมด” พาดหัวข่าววันนี้บาดใจกูมาก อีนังผู้หมวดจอมขวัญตัวแสบมันนำกำลังตำรวจตรวจจับยาบ้ากูไปหลายล็อตแล้ว กูจ่ายส่วยให้มันก็ไม่ยอมรับ แม่งเอ๊ย.. “เฮียครับ ถ้าเฮียต้องการผมมีวิธีจัดการมัน” จ่าดำ ตำรวจที่กูซื้อตัวไว้บอก ————————————————————————————————————- “จับแล้ว เฮียก้องเจ้าพ่อยาบ้า” นี่เป็นแผนการของไอ้ดำมัน มันสืบข้อมูลมาให้กูว่าอีนังนี่มันอายุ24ปี มีเชื้อจีน สูง168ขาวเนียน สัดส่วน33-24-36 ประจำอยู่โรงพัก***ได้เกือบปีแล้ว มันมีน้องสาว 1 คน ชื่อแก้วขวัญ อายุ17เรียนอยู่ ม.5 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง ไอ้ดำสืบจนได้ความว่าอีจอมมันเข้าเวรวันไหน…

 เรื่องเสียว “ซี๊ดดด ที่รัก” เมียรักยอดโสเภณี ก่อนผมจะมีเมียถึงทุกวันนี้ ผมจะเล่าเรื่องราวของการพบกันระหว่างผมกับเมียผม น้องตุ้ย เธอเป็นเมียผม อายุตอนนั้นนั้นเพียงแค่ 23-24 เธอเป็นคนฝั่งลาวทำงานเป็นกระหรี่อยู่ซ่องแถบชายแดนแม่น้ำโขง วันนั้นผมใส่เสื้อลายดอกตัวเก่งกับบักโด๋ยเพื่อนคู่หูนั่งแดกเหล้ากัน แอลกอฮอล์เข้าไปหล่อเลี้ยงควยได้หน่อยเกิดเงี่ยน ว่าแล้วมองตากันกับเพื่อนก็รู้ใจ บึ่งรถกระบะ เลี้ยวเข้าร้านอาหาร แสงไฟสลัวๆสีส้ม สีแดง เหลือง เขียวสลับสีกันไปล่อแมงดาดีจริง ๆ ผม กับเพื่อนเข้านั่งในร้านส่งเบียร์ลีโอ 2 ขวด นั่งจิบสายตากวาดมองยังผู้หญิงนับสิบ บ้างก็เคยขึ้นห้องกับผมแล้ว บ้างก็มาใหม่แต่เก่ามาจากที่อื่น ผมชายตาไปเรื่อยจิบเบียร์ไปด้วย ไม่ต้องเร่งรีบหีมาลอยอยู่ตรงหน้าเป็นสิบเลือกเย็ดตาม…

เรื่องเสียว ถึงกับทรุด ลุกไม่ขึ้น ครั้งแรกของผม ผม จะเล่าครั้งแรกของเซ็กส์ของผมเลยนะครับ คือ ตอนนั้นผมอายุ15 เองครับ(ตอนนี้21แล้ว) แต่ผมเริ่มสนใจไอ้เรื่องอย่างว่าแล้ว เพราะว่าผมกำลังโต อีกอย่าง พวกคนงานรุ่นพี่วัยรุ่นที่อายุราวๆ 16-17เป็นผู้ชายของผมก็สอนด้วยครับ ครั้งแรกที่ผมชักว่าวเลยคือ 10ขวบ เพราะว่าผมบังเอิญไปเห็นตอนที่พี่เค้าชักว่าวแล้ว เผลอเปิดประตูไปไม่ตั้งใจ ผมเห็นน่าสนุกดี เค้าก็เลยสอนผม ตอนนั้นติดใจเลยครับ เพราะว่ามันเสียว มีความสุขอย่างบอกไม่ถูก แต่ตอนนั้นผมไม่มีน้ำออกมาหรอกครับ เพราะยังเด็กอยู่ หลังจากนั้นมา พี่เค้าก็สอนเรื่องเสียวให้ผมมาตลอดครับ ผมก็ยืมวีดีโอโป๊พี่เค้าดูบ่อยๆ(ตอนนั้นยังไม่มีซีดี) ผมดูได้ครับ เพราะว่าผมมีห้องส่วนตัวที่พ่อกับแม่แยกให้ตั้งกะ7-8ขวบ…

เรื่องเสียว แม่ ยังสาว จากลูกชายมาเป็นสามี ผมชื่อ”ท๊อป”ครับอายุ 16 ปี แล้วตอนนี้เรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯที่บ้านของผม มีอยู่ด้วยกัน 2 คนคือผมกับแม่เท่านั้น ส่วนพ่อของผมได้เลิกรากับแม่ของผมไปแล้วตั้งแต่ตอนที่ผมยังอยู่ในท้อง แม่ของผมชื่อ“เพ็ญ”ครับ แม่เพ็ญอายุ 40 ปี แม่เพ็ญของผมเป็นคนสวยครับ หน้าตาคมเข้ม ผิวขาวสะอาดสะอ้าน และที่สำคัญแม่เพ็ญยังหุ่นดีมากเลยครับ ถึงจะเห็นตัวผอมๆ เอวคอดๆแบบนี้(เธอสูงประมาณ165ซ.ม.) แต่หน้าอกหน้าใจกับสะโพกของเธอนี่สิครับทรมานใจหนุ่มๆในหมู่บ้านของผมเสีย จริงๆ ไม่ใช่แค่หนุ่มๆในหมู่บ้านนะครับที่มอง ผมเองก็แอบมองหน้าอกที่อวบอิ่มกับก้นที่งามงอนของแม่เพ็ญอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยเพราะท่านเป็นแม่ของผมและผมก็รักท่านมากที่สุด แม่เพ็ญทำงานอยู่ที่สำนักงานบัญชีแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านเท่าไรนัก ทุกๆวันแม่เพ็ญจะแต่งชุดทำงาน เป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวรัดรูปและกระโปรงสีเข้มสั้นๆ…

เรื่องเสียว ไอ้หลานเลว สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน ผมเป็นผู้ชายอีกคนนึงที่เคยมีประสบการณ์เซ็กส์กับคนในครอบครัว ผมชื่อยอดอายุจะ 17 ปีนี้แล้วครับ ผมกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย แล้วครับ ครอบครัวของผมเมื่อสมัยก่อนเป็นครอบครัวที่มีความสุข มีพ่อแม่และน้องชายของผม แล้วต่อมาในคืนวันนึงพ่อและแม่ผมได้เสียไปเพราะอุบัติเหตุรถพ่วงของพ่อผมเสียหลักข้ามเกาะกลางบนถนนแล้วไปประสานงากับรถทัวว์บนถนนนั้น ผมและน้องชายเสียใจมากๆ ครับ แล้วหลังจากนั้นภายในบ้านผมมีลุงกับป้ามาอยู่ในบ้านผมกับน้องครับ (ลืมบอกไปพ่อแม่ผมเสียไปตอนผมอายุ 15 ปี) ซึ่งป้าผมเค้าเป็นพี่สาวของแม่ผมแท้ๆ ครับชื่อป้านิดและลุงไหว ทั้งคู่ไม่มีลูกกันครับแล้วป้ากับลุงเค้าก้ออยู่กันมานานหลายปีแล้วครับ ป้านิดทำงานราชการในโรงเรียนระดับประถมใกล้บ้านผมนี่เองครับ ส่วนลุงทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวในอำเภอที่บ้านผม ตอนแรกในเดือนแรกที่ป้านิดและลุงเข้ามาอยู่ที่บ้านผมเพราะป้าและลุงเค้ายังเช่าบ้านอยู่ในตลาดครับ ประกอบกับผมไม่ค่อยมีญาติสนิทๆ มากมายด้วยครับ และป้านิดเป็นคนที่วางใจไว้ใจได้ด้วยนะครับ…