หลงทางมาไม่เป็นไร ให้พักได้ แต่ขอเย็ดทีหนึ่งได้ไหม ?

e0b8abe0b8a5e0b887e0b897e0b8b2e0b887e0b8a1e0b8b2e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b8a3 e0b983e0b8abe0b989e0b89ee0b8b1 653bf38fa6755

เรื่องเสียว หลงทางมาไม่เป็นไร ให้พักได้ แต่ขอเย็ดทีหนึ่งได้ไหม ?

เมื่อคืน มีเรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นโดยที่ผมเองไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิดครับ แต่มั่นใจมากๆ ว่าตอนที่มันเกิดขึ้นผมตั้งใจทำมากๆ เหมือนกัน เพราะว่าเธอนั้นสวยและน่าเย็ดมากๆ เลยครับ

ประสบการณ์เสียวของผมเริ่มขึ้นเมื่อราวๆ ตี 2 ของเมื่อคืนนี้เองครับ ขณะที่ผมกำลังนั่งดื่มเบียร์ที่ระเบียงห้องของผมซึ่งมันติดกับถนนทั่วๆ ไป ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง สวมเพียงเสื้อแขนสั้นและกางเกงที่เหมือนกับกางเกงใส่อยู่บ้านของผู้หญิงเดินมา เธอมีคราบน้ำตาที่สะท้อนแสงไฟจนทำให้ผมรู้ว่าเธอนั้นกำลังร้องไห้ น้ำตาของเธอทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เรียกเธอแล้วถามว่าเธอจะไปไหน

เธอถามผมว่าจะไปถนนใหญ่ ถามว่าเวลานี้จะมีรถโดยสารอยู่ไหม ผมเลยบอกกับเธอว่า มีรถประจำทางตอนตีสี่ ถ้าไม่รังเกียจมานั่งรออยู่ที่หน้าบ้านผมก่อนก็ได้ แล้วเดี๋ยวตี 4 ผมจะออกไปส่งให้ เพราะว่าสภาพของเธอนั้นมันดูไม่ได้เลยจริงๆ ผมเอาน้ำมาให้เธอแต่พอเธอเห็นเบียร์ของผมเลยขอเป็นเบียร์แทน ก่อนที่เธอจะเปิดกระป๋องดื่มรวดเดียวหมด แล้วเริ่มร้องไห้ออกมาก่อนที่จะเล่าว่าวันนี้เธอตั้งใจว่าจะมาบ้านแฟนของเธอแบบไม่บอก มาจัดห้อง มาทำความสะอาด แล้วพอแฟนกลับมาก็จะไปกินหมูกระทะกัน เพราะว่าเธอไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ตอนที่เธอนั้นรอเขาจนถึงตีหนึ่งเศษๆ ทั้งๆ ที่เขาบอกกับเธอว่าถึงบ้านแล้ว ก็เลยทำให้รู้ว่าเขาไปที่อื่นมาพร้อมกับพาผู้หญิงอีกคนนั้นเข้ามาในบ้านของตัวเองในขณะที่เธอรออยู่ เลยเลยมีปากเสียงแล้วหนีออกมาจนเจอผม

ความสงสารทำให้ผมนั้นเอาผ้าขนหนูมาห่มไหล่ของเธอแล้วโอบเธอเอาไว้เบาๆ ประสาพี่ชายเพราะว่าผมบอกว่าผมมีน้องสาว และทุกๆ ครั้งที่น้องสาวร้องไห้เธอจะทำแบบนี้ แต่เธอกลับนิ่ง แล้วหันมาถามผม ก่อนที่จะเอื้อมมือมาลูบขาของผมพร้อมกับพูขึ้นมาง่ายๆ ว่า เย็ดกันไหม ?

เธอถามผมว่า “เย็ดกันไหม ?” ทั้งๆ ที่เธอเพิ่งจะเจ็บปางตายกับการโดนนอกใจเหรอ ?

เธอบอกว่า ไม่ว่ายังไงก็แล้วแต่ เธออยากจะให้เขารับรู้ว่าการโดนนอกใจเป็นยังไง แต่ถ้าผมไม่สะดวกเธอก็ไม่ว่าอะไร…ผมตอบแทบจะทันทีที่รู้ว่าเธอจะเปลี่ยนใจว่าสะดวก และสะดวกมากๆ ด้วย ตอนนั้นผมพาเธอเข้าไปในห้องทันทีก่อนที่เธอจะบอกให้ผมเป็นคนที่นั่งลงแล้วถอดกางเกงของผมลงมาก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้ผมทันที

เธอเริ่มดูดและดุนควยของผมด้วยปลายลิ้น จากอาการตกใจมันเริ่มเปลี่ยนเป็นความเงี่ยน ก็ไม่คิดหรอกว่ามันจะมีเรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นในคืนสบายๆ แบบคืนนี้ และลีลาของเธอนั้นก็ทำเสียผมเสียอาการไปหมด ส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ เธอค่อยๆ ดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมเองทนไม่ได้ ยิ่งก้มมองลงไปแล้วเห็นร่องนมใหญ่ของเธอมันก็ยิ่งรู้สึกว่าเสื้อผ้าของเธอนั้นเกะกะ ผมฉุดร่างกายของเธอขึ้นมาแล้วเหวี่ยงลงบนเตียงก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด ก่อนที่จะคร่อมร่างเธอแล้วซุกไซ้เล้าโลม เริ่มจากการจูบกับเธออย่างดูดดื่ม ไซ้คอ ลงมาดูดนมในขณะที่มือก็ค่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอไปด้วยก่อนที่จะกลายเป็นค่อยๆ สวมสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอเพื่อกระตุ้นความเสียวให้เธอนั้นผ่อนคลายพร้อมกับเริ่มจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที เพราะว่ามันพร้อมยู่ตั้งนานแล้วนั่นเอง

เสียงครางของเธอค่อยๆ ดังขึ้นมาก่อนที่สองขาจะแหกกว้างในขณะเดียวกัน มือของเธอก็พยายามที่จะดันตัวของผมให้ออกไปเพราะว่าเธอบอกว่าเสียวและจุก ผมควยใหญ่เกินไป เธอไม่เคยเจออะไรแบบนี้ แต่สำหรับผมมันก็ดีแล้วที่เป็นแบบนี้ เพราะว่าเธอไม่เคยเจอนี่แหละ คืนนี้ผมจะเย็ดหีของเธอให้มันเสียวซ่านจนลืมผู้ชายใจร้ายคนนั้นไปเลย

ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุดความยาวก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำกระแทกควยเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง แรงและความเงี่ยนมันเพิ่มขึ้นมาจากตอนที่ได้จิบเบียร์ไปนิดหน่อย ตอนแรกก็คิดว่าเดี๋ยวเบียร์หมดก็จะมาชักว่าวแล้วนอน ที่ไหนได้กลับมีหีชมพูมาให้เย็ดถึงที่ผมที่เงี่ยนอยู่แล้วเลยกระหน่ำควยเต็มที่จนเสียงร้องของเธอหายไปและน้ำควยของผมก็แตกในคารูหีของเธอไปเลย

ในตอนท้ายที่ผมกำลังเร่งนั้น นมของเธอกระเพื่อมขึ้นลง ดูยังไงก็เร้าอารมณ์ฉิบหาย

จนสุดท้ายแล้วเธอเองก็หมดแรงแล้วไม่ได้กลับบ้านเพราะว่าโดนผมเย็ดไปจนไม่เหลือแรงเลยทีเดียว นอนต่อที่ห้องผมยันเช้า จนกระทั่งก่อนกลับ ก็ยังขอบคุณผมด้วยการให้ผมเย็ดอีกรอบหนึ่ง สงสัยจะติดใจจริงๆ ผมเลยบอกกับเธอไปว่า อย่างน้อยเมื่อคืนเธอก็ได้รับประสบการณ์โดนนอกใจ และประสบการณ์เสียวที่โดนชายแปลกหน้าเย็ดจนแตกในพร้อมๆ กัน

ไม่ใช่ใครก็จะมีได้นะประสบการณ์แบบนี้

อยากให้เธอเดินหลงมาอีกจังเลย…แต่พอเธอบอกว่าครั้งหน้าไม่หลงเพราะมาถูก ผมก็ว่าน่าจะได้เป็นผัวใหม่ให้เธอแล้วละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว คืนฝนพรำ เราเย็ดกันอยู่ริมเถียงนา เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่มีเสียงสายฝนโปรยปรายลงมาในยามดึกดื่น นำพามาซึ่งความรื่นรมย์ของสองหนุ่มสาวในเวลานี้ยิ่งนัก ราวกับละครไทยในวันที่นางเอกจะต้องเสียตัวให้กับชายหนุ่มอันเป็นที่รัก ช่วงเวลาที่ผ่านมา มีโจรขโมยที่ชอบเข้ามาขโมยข้าวของในนาของชาวบ้านบ่อยๆ เลยต้องมานั่งเฝ้านอนเฝ้า แต่ใครเล่าจะไปรู้ว่าฝนที่ตกก็ช่างเป็นใจให้อารมณ์ที่แสนเปลี่ยวเหงานั้นก่อกำเนิดเป็นความเงี่ยนขึ้น สองหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความกำหนัดจึงไม่พลาดที่จะมอบความสุขสมให้แก่กันและกัน เสื้อผ้าถูกถอดออกทันทีเมื่อมีการสะกิดกันเกิดขึ้น ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าจะค่อยๆ ทาบทับกันเอาไว้อย่างนั้นแล้วเริ่มต้นด้วยการจูบอย่างเร่าร้อนและดื่มด่ำ มือของชายหนุ่มบรรจงลูบไล้เรือนร่างของหญิงสาวที่ตอนนี้เริ่มสั่นระริก เสียงครางในลำคอถูกสายฝนกลบจนไม่มีใครได้ยินเสียงแห่งความสุขนี้ ทันทีที่มือที่สากหนาของเขาลูบลงไปจนถึงเนินหีใหญ่ของเธอ สองขาก็อ้าออกโดยทันที ให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วกดลงไปที่ร่องแคมหีสวยของเธอ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งขยับไหว เสียงก็ยิ่งสั่น ตอบรับรสจูบที่ได้มาอย่างหนักหน่วง กระหวัดเกี่ยวลิ้นแสนเร่าร้อนท่ามกลางบรรยากาศที่แสนเย็นฉ่ำ และทันทีที่มือหนึ่งเลื่อนมาเขี่ยสะกิดที่หัวนม ร่างกายส่วนบนก็แอ่นสูง ผนวกกับมือที่ลูบไล้ส่วนอ่อนไหวค่อยๆ สวมสอดแทรกเข้าไปในรูหีอย่างแช่มช้า ในเวลานี้เธอดีดดิ้นไปมาทั่วเสื่อผืนบางนั้นจนยับย่น…

เรื่องเสียว แม่ ลูกกรรมกรสุดเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อนผมชื่อ เบนซ์ ตอนนั้นอายุ 15 ปี ส่วนแม่ผม ชื่อแดง อายุ 29 ปี ผมกับแม่อายุห่างกันแค่ 14 ปี เพราะแม่ผมท้องผมตั้งแต่อายุ 13 ปี ผมไม่มีพ่อเพราะแม่บอกว่าพ่อผมเป็นหัวหน้างานก่อสร้างที่แม่เคยทำงานด้วย เขาแอบได้กับแม่ผม แล้วแม่ผมท้อง เมียเขาจับได้เลยให้แม่ผมเลิกกับผัวเขา แล้วแม่ก็อุ้มท้องผมมาคลอดและฝากไว้ให้ตากับยายเป็นคนเลี้ยง ส่วนแม่ก็กลับไปทำงานก่อสร้างเหมือนเดิม จนผมจบ ป.6 ผมไม่ได้เรียนต่อเพราะฐานะทางบ้าน แม่ไม่มีเงินส่งผมเรียน อีกอย่างผมก็ไม่อยากเรียน…

เรื่องเสียว เบียร์ 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ ฉันกำลังจะปิดร้านอยู่แล้วในตอนนั้น มันไม่ใช่เรื่องปกติเท่าไหร่ที่จู่ๆ จะมีคนมาเคาะประตูบานเลี่ยนร้านของฉัน แต่ปรากฏซ่าคนที่มาเคาะประตูคือ เด็กมัธยมปลาย ที่ใส่ ชุด รด. หัวเกรียนดูทั้งหล่อและเท่มายืนอยู่ งานนี้จะไม่ขายก็ไม่ได้แล้ว เพราะว่าแค่ได้เห็นเด็กๆ เอ๊าะๆ คนอย่างฉันก็พร้อมที่จะบริการทุกอย่างแล้ว สำหรับแม่ค้าร้านชายของชำที่โสกและอายุกำลังจะแตกเลข 3 มันไม่มีอะไรที่น่ากระชุ่มกระชวยหัวใจได้อีกแล้ว เพราะงั้น นี่จึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมขายเบียร์ให้เขา และให้เขาเข้ามากินในร้านได้ เพราะเขาบอกว่ากลัวคนอื่นมาเห็นแล้วงมันจะดูไม่ดี โอเคไม่เป็นไร ฉันดูคนเดียวได้อยู่แล้วสุดหล่อ น้องคนนี้ชื่อว่า บอส เป็นลูกคนในซอยนี่แหละ…

เรื่องเสียว รักสามเรา เมื่อความรักไม่ลงตัว ก็มีผัวสองคนไปเลย แบบนี้เย็ดมันส์สุดๆ เรื่องนี้ส่งมาจากทางบ้าน ที่ไม่ประสงค์ออกนาม เพราะเกรงว่าความเสียวซ่านของเธอนั้นอาจจะไม่ได้เป็นที่นิยมนักในสายตาของใครหลายๆ คน แต่หากว่าใครที่ชอบการรุมเย็ด หรือเย็ดกันมากกว่าสองคนแล้วละก็ เชิญอ่านต่อได้อย่างสยิวใจเลย แอน นามสมมติ เธอเป็นหญิงสาวที่หน้าตาค่อนข้างดี ไม่ได้แปลว่าสวยในแบบสังคมนิยมเท่าไหร่นัก แต่เธอเองก็สวยในแบบของเธอ และในที่ทำงานซึ่งเป็นไซต์ก่อสร้างนั้น แอนถือว่าเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดเลยก็ว่าได้ จึงไม่แปลก ที่จะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาวนเวียนเข้ามาของสัมพันธ์กับเธอ แต่เธอเองก็ใช่ว่าจะง่ายไปเสียทั้งหมด นอกจากชายสองคนที่เธอไม่อาจจะเลือกได้เลย นั่นคือ “เสือ” และ “ตะวัน” ทั้งสองต่างเป็นหนุ่มหล่อ หน้าตาดี และหุ่นดี…

เรื่องเสียว รักหนู เย็ดหนูนะคะพ่อ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พ่อ พ่อ พ่อจ๋า…ซี้ดดด” เรื่องเสียวเกิดขึ้นในครอบครัวหนึ่ง เมื่อผู้เป็นแม่ของบ้านนี้เลือกที่จะทอดทิ้งครอบครัวอันเป็นที่รัก ไปกับชายชู้ที่เข้ามาเพียงชั่วคราว แต่ด้วยฐานะที่ดีกว่า และการเงินหน้าตาในสังคมที่สูงกว่า เธอจึงทิ้งให้ผู้เป็นสามีอยู่กับลูกสาววัย 5 ขวบของเธออย่างไม่แยแส คงเพราะว่าเป็นคนแม่ยังสาว มีลูกตั้งแต่อายุ 15 เลยทำให้ในวัย 20 สังคมและความหรูหราก็เข้ามาบดบังคุณค่าของความรักไปจนหมดสิ้น “กร” ชายหนุ่มวัย 19 ปี ที่เผลอพลาดมีลูกตั้งแต่อายุ 14…

เรื่องเสียว ลักหลับหีน้องสาว เกร็งตัวสั่นๆ สงสัยเจ็บหีแต่บอกไม่ได้ ยิ่งน้องสาวเกร็งรูหียิ่งตอด ครอบครัวผมฐานะไม่ดีเหมือนคนอื่นๆ เขา เราจึงอยู่กันแบบกระเบียดกระเสียรกันหน่อย สมาชิกในครอบครัวของผมมีกัน 4 คนคือพ่อกับแม่ และผมกับน้องสาว พวกเราอาศัยอยู่ในบ้านเช่าเล็กๆ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จึงทำให้ผมกับน้องสาวได้นอนห้องเดียวกัน ส่วนอีกห้องก็เป็นห้องของพ่อกับแม่ ด้วยความที่ห้องนอนติดกัน ผมกับน้องสาวจึงได้ยินได้ฟังอะไรดีๆ ขณะพ่อกันแม่เย็ดกันเสมอ เพราะพ่อผมเวลาเย็ดเสียงค่อนข้างดัง ทั้งเสียงครางเอยเสียงกระแทกหีแม่เอยยิ่งเสียงแจ๊ะนี่คมชัด HD มากเลยครับ เราสองคนพี่น้องมักจะแอบฟังอย่างตั้งใจจนพ่อแม่เย็ดกันเสร็จถึงจะนอนหลับ บางทีน้องสาวผมหลับไปแล้วแต่ผมก็ยังเงี่ยนอยู่ก็แอบชักว่าวบ้าง บางทีก็แอบเอาควยที่กำลังแข็งแอบถูรองก้นร่องหีของน้องสาวที่อยู่ในกางเกงบ้าง ผมมักแอบทำตอนที่แน่ใจว่าน้องสาวหลับแล้วจริงๆ…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไร หนูเป็นเมียลูกพ่อนะ  สวัสดีค่ะชื่อ”วุ้น” นะค่ะ ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะไปหาตามเว็บอื่นได้ไม่มีแน่นอนมีก็แต่ในบอร์ดsawstory.com เท่านั้นค่ะ วุ้น อายุ 22 ปีค่ะ สัดส่วน 33-24-35 สูง 160 น้ำหนัก 45 ค่ะก็ถือว่าดูดี พอสมควร วุ้นกับแฟนพอเรียนจบ ป.ตรี ก็มาแต่งงานกันค่ะ ช่วงนั้นเรา 2 คนไม่ค่อยมีเงินกันเท่าไหร่ วุ้นก็เลยมาอาศัยอยู่กับแฟนที่บ้านของ พ่อ และครอบครัวเขา แล้วก็จะรอเก็บเงินหาซื้อบ้านแล้วไปอยู่กันเองค่ะ บ้านของสามีวุ้นก็จะมี…

เรื่องเสียว เมียเมาหลับ เลยเย็ดเพื่อนเมียแทนซะเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนขาวผอมรูปร่าง หน้าตา ดีเธอชื่อ หมวย อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วยแล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่าที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไร เดียวผมนอนบนพื้นก็ได้เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้องเพราะมันสี่ทุ่มกว่าเมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบนำชักครู่ผมก็ได้ยินเสียงนำจากฝักบัวดังขึ้นผมเลยย่องไปดูตรงลอยแยกของประตูสิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อ หมวยขาวมาก นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ทรงดีกว่าเมียผมอีกผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมากและเมียผมบอกหมวยไม่มีแฟนเพราะเลือกมากด้วยได้ยิน ไอ้หนูผมมันแข็งเป็นเอ็นเลย แล้วผมกลับมาที่เตียงเมียผมก็กลับมาพอดีหมวยก็อาบนำเสร็จ เราเลยนั้งกินอาหารกัน ผมก็เลยเอาเบี้ยร์รินใส่แก้วให้เมียผมและหมวย เรากินและคุยกันเรื่องเซ็กหมวยก็จะถามตามประสาคนไม่เคยผ่านมือชายมาก่อนผมเลยออกอุบายว่าคืนนี้เรามาฉลองกันหน่อยนะเมียผมก็บอกว่าดีจะได้เลี้ยงหมวยด้วยมีเรื่องคุยกันเยอะเลยผมรินเบี้ยร์ให้เมียและหมวยอยู่ตลอดที่เธอหมดหมวยบอกไม่ไวแล้วเมียผมบอกอีกหน่อยเถอะนานเราได้มาเที่ยว กัน หมวยและเมียชนแก้วกันตามประสาผู้หญิงสักพักหมวยเริ่มมีอาการเมาแล้วหมวยก็ไปอ้วกในห้องผมบอกเมียให้ไปดูหมวยหน่อยพอเมียไปดูเท่านั้นและความชั่วก็เริ่มขึ้นผมเอายาที่เตรียมมาใส่แก้วเมียผมทันทีพอเมียกลับมาผมบอกว่าชนแก้วกัน เมียดื่มหมดแก้วสักพักเมียผมก็หลับหมวยก็เริ่มหลับเหมื่อนกันแต่ผมไม่ได้ใส่ยาให้หมวยกินคือผมไม่ชอบเอาผู้หญิงตอนหลับเพราะไม่ได้อารมณ์ ผมก็เริ่มลงมือทันทีผมจับหมวยอุ้มไปที่เตียงหมวยตกใจมากและร้องโว้ยวายทันทีผมจึงเอาเสื้อของเมียผมอุดปากหมวยทันทีเสียงก็เงียบลงแต่มือเธอยังมีฤทธิ์อีกผมก็เลยใช้ผ้าปูเตียงมัดมือไว้หมวยร้องไห้ถามว่าทำไมทำหมวยอย่างนี้ผมไม่สนใจเพราะเดียวเมียจะตื่น ผมเลยลงมือถอดเสื้อหมวยออก นมหมวยใหญ่และตั้งเต้าดีมาก…

เรื่องเสียว สงสารน้องแฟน  ผมชื่อ “ธัญ” เป็นคนต่างจังหวัดมาเรียนและทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ และได้กับแฟนเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกัน ก็เลยตกลงมาเช่าหออยู่ด้วยกัน ผมกับแฟนก็เอากันแทบทุกคืน บางทีวันหยุดมีโอกาสก็เอากันกลางวันก็มี ผมและแฟนผมก็ถือว่าเป็นคนเซ็กส์จัดอีกคู่หนึ่ง เข้าเรื่องกันเลยครับ เรื่องที่เกิดคือ น้องสาวแฟนผมได้มาสมัครงานโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เธอชื่อ”ต่าย” น้องต่ายอายุ 19 แล้ว ผิวขาวอวบหน้าตาสดใสมาก ซึ่งน้องต่ายก็สนิทกับผมเร็วมากเนื่องจากน้องต่ายชอบฟังเพลง ผมเองก็เล่นกีตาร์ได้และชอบฟังเพลง เราก็เลยเข้ากันได้ดี จนแฟนผมก็ดีใจที่เราเข้ากันได้ด้วยดี พอตกกลางคืนเวลาผมเอากับแฟนผมดึกๆ น้องต่ายรู้โดยตลอด เพราะผมสังเกตุเห็นเธอเอาผ้าห่มคลุมตัว แต่แอบมองรอดใต้ผ้าห่ม และผมยังสังเกตุเห็นตอนผมเอากับแฟนผม น้องต่ายยังแอบช่วยตัวเองไปด้วย จนวันหนึ่งแฟนผมต้องกลับไปหาแม่ที่ต่างจังหวัด แต่น้องต่ายไม่กลับ…