แอบดูนักฟุตบอลอาบน้ำคนเดียว แต่โดนจับได้ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเลยต้องไถ่โทษด้วยการโดนจับเย็ด

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b899e0b8b1e0b881e0b89fe0b8b8e0b895e0b89ae0b8ade0b8a5e0b8ade0b8b2e0b89ae0b899e0b989e0b8b3e0b884e0b899 653bf38b27d39

เรื่องเสียว แอบดูนักฟุตบอลอาบน้ำคนเดียว แต่โดนจับได้ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเลยต้องไถ่โทษด้วยการโดนจับเย็ด

ทุกๆ อย่างมันกำลังจะดีอยู่แล้ว มันกำลังเสียว มันกำลังเงี่ยนอยู่เลย แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องเสียวที่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่ว่าฉันเองก็ทำมันลงไปแล้ว ที่ห้องซ้อมฟุตบอลของโรงเรียน มันจะมีห้องอาบน้ำอยู่ ฉันในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีม เลยมาแอบอยู่ในนี้เพื่อที่จะดูผู้ชายอาบน้ำ ในห้องที่มีแต่ฝักบัว อารมณ์เหมือนห้องอาบน้ำรวมที่พวกผู้ชายไม่ค่อยจะถือสากัน

คนที่กำลังอาบน้ำอยู่ตรงนั้นคือกัปตันทีม เป็นนักเรียนชั้นม.6 ที่กำลังจะเรียนจบแล้ว เรารู้จักกันเพราะว่าฉันทำงานให้กับทีมฟุตบอล แต่กลับไม่ได้สนิทอะไรกันขนาดนั้น อีกอย่าง เขาเองก็มีผู้หญิงมากมายเข้ามาตามวอแว ฉันที่ไม่โดดเด่นอะไรเลยเก็บความเงี่ยนเอาไว้ แล้ววันนี้ก็ทนไม่ไหว ต้องมาแอบอยู่ในตู้เก็บของที่มีรูเล็กๆ อยู่ โดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่ามันจะไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่

เขาอาบน้ำอยู่ตรงนั้น เพราะว่ามี่มีใครมา เขาเลยถอดเสื้อผ้าออกจนหมด กล้ามเนื้อของเด็กหนุ่มวัยกำลังโตนี่มันน่ามองเหลือเกิน เป็นมัดๆ เลยทีเดียว แล้วผู้ชายเวลาอาบน้ำ สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการชักว่าว นั่นจึงทำให้ฉันได้เห็นในที่สุด ตอนที่เขาค่อยๆ ถอดกางเกงในของตัวเองลงไป ทำให้ฉันได้เห็นควยของเขาที่ตัวเองอยากจะเห็นมาตลอดเต็มๆ ตา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง ก็ไม่คิดว่าจะควยใหญ่ขนาดนั้น แล้วทันทีที่เขานั้นเริ่มปั่นควยให้แข็งขึ้นมา เขาก็เริ่มชักว่าวแล้วแสดงสีหน้าแห่งความเสียวซ่านออกมาในที่สุด แต่ไรฝุ่น และอะไรก็ตามในรอบๆ กายทำให้ฉันจามออกมาแล้วล้มออกมานอกตู้เก็บของนั้น

วินาทีนั้นเขาสะดุ้งสุดตัว ก่อนที่จะถามฉันออกมาตรงๆ ว่ามาแอบดูเขาอาบน้ำเหรอ ?

ฉันไม่มีเวลาที่จะโกหกแล้ว ทุกๆ อย่างมันจบลงแล้วแน่ๆ ฉันเลยบอกว่ายังไม่ทันเห็นอะไรเลย ขอโทษ แต่ว่าอยากรู้จัก อยากจะเห็น อยากจะได้จริงๆ ฉันหลับตาสารภาพออกไปแบบนั้น โดยที่ลืมไปเลยว่า ไอ้คำว่าอยากได้ มันไม่ใช่วิถีของคนดีๆ ที่เขาจะพูดอะไรใส่กัน

จากที่กลัว กลายเป็นว่าฉันงง เพราะว่าจู่ๆ เขาเองก็เริ่มหัวเราะขึ้นมาเสียอย่างนั้น มันไม่มีเหตุผลเลยที่เขาจะทำแบบนั้น ก่อนที่จะเดินตรงเข้ามาหาฉัน ไม่ได้ปกปิดอะไรเลย รวมทั้งลำควยใหญ่ยาวของเขาที่กวัดแกว่งไปมานั่นด้วย เขาพูดว่าอยากดูก็แค่ขอสิ…แต่ถ้ามาแอบดูแบบนี้ต้องโดนลงโทษนะ อ้าปากซะดีๆ

วินาทีนั้นฉันงง ก่อนที่เขาจะบอกว่า ถ้าแอบดูแล้วก็ต้องโดนเย็ด เพราะจะไม่ได้เอาไปบอกใครว่าเขาแอบชักว่าวในนี้ และเจาก็จะไม่กล้าบอกใครด้วยว่าได้เย็ดกับเธอที่นี่ แล้วเมื่อไอ้ข้อเสนอบ้าๆ นั่นมันถูกใจเธอขนดานี้ มีเหรอ ที่เธอนั้นจะไม่ทำ ความเงี่ยนไล่ตั้งแต่ปลายเท้าจนถึงหัว เธอคว้าควยดุ้นนั้นไว้ในมือแล้วอมควยให้เขาทันที ท่ามกลางเสียงของสายน้ำที่เริ่มรินรดพื้น เขาส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวควย ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าปากของเธอแรงขึ้น

ควยใหญ่ยาวของเขานั้นถลำลึกเข้ามาเสียจนเธอเองแทบจะหายใจไม่ออกด้วยซ้ำ แต่ด้วยใจที่สู้ และความปรารถนาที่มีขึ้นอย่างถึงที่สุด เธอดูดควยของเขาสู้กลับอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะจับเธอยืนขึ้น ผลักให้เธอโน้มตัวไปด้านหน้าทางกำแพง แล้วถอดกางเกงของเธอออกไป ก่อนที่จะยืนแนบชิดที่บั้นท้ายของเธอ แล้วจับควยเย็ดหีของเธอทันที ความเร็วรี่และความรีบเร่งทำให้เธอนั้นไม่ทันตั้งตัว ตอนที่ควยของเขาพุ่งพรวดเข้ามาในร่างกาย เธอคิดว่ามันต้องเลียหีก่อน กระตุ้นความเงี่ยนและอารมณ์ก่อน

แต่เขาทำให้เธอรู้ว่ามันไม่ต้องเริ่มอะไรแบบพิธีรีตองทั้งนั้น…เงี่ยนก็แค่เย็ด

นั่นจึงทำให้ร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้านไปตามจังหวะที่อีกฝ่ายกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกัน ความเสียวหีที่เธอนั้นได้รับ ก็ทำเอาหญิงสาวแทบจะหมดแรง ยืนเกร็งตัวอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ขมิบรูหีให้มันตอดควยเขามากขึ้น และเมื่อมันเป็นแบบนั้น เสียงครางจากอีกฝ่ายที่กำลังเย็ดหีของเธออยู่ก็เริ่มดังขึ้น

และที่สำคัญ ความรุนแรงในการรัวควยกระแทกเย็ดก็ดังขึ้นเช่นกัน

เสียงครางของทั้งคู่ดังขึ้นมาแข่งกับสายน้ำที่ฝักบัว ก่อนที่แรงกระแทกจะเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับความเร็วที่ลดลง เขจาเริ่มย้ำควยเข้ามาสุดโนอย่างหนักหน่วงเรื่อยๆ จนเธอตัวโยน ก่อนที่เสียงกัดฟันจะดังขึ้นราวกับฝืนทุกๆ อย่างเอาไว้ แต่มันไม่สำเร็จอีกต่อไป

เสียงคำรามของเด็กหนุ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับควยที่ตอกเข้าไปในรูหีของเธอมิดความยาว แตกในเป็นที่เรียบร้อยเพื่อแลกกับความลับที่มันเกิดขึ้นในวันนี้ ถ้าหากว่าเอาเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใคร ทั้งสองคนคงจะไม่มีใครรอดแน่นอน ฉะนั้นแล้ว ทำแบบนี้แหละดีแล้ว มีหลักประกัน

ซึ่งสำหรับเธอแล้ว มันไม่ใช่หลักประกันอะไรเลย มันคือรางวัลที่จะทำให้เธอเก็บความลับของเขาเอาไว้ แต่รู้สึกเหมือนว่าต่อมเก็บความลับของเธอมันจะชำรุดนะ

ซึ่งเขาสามารถต่ออายุความของตัวเองได้ด้วยเย็ดเย็ดเธอ

หลังจากนี้ ถ้าอยากให้เรื่องมันเป็นความลับ…ก็ต้องแลกด้วยน้ำควย 1 น้ำ จะที่ไหน เวลานี้ก็นัดมา

เพราะถ้าเป็นเรื่องเย็ดกับคนที่ชอบแล้ว…ต่อให้ครึ่งโลกมันก็แค่ปากซอย

อย่ามาดูถูกความเงี่ยนของผู้หญิงเชียว

Recommendations

เรื่องเสียว ไอ้เดชจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน จำได้ว่าเคยดูดควยครั้งแรกตอนอยู่ ป.5 ตอนนั้นอายุประมาณ 11 ขวบ ปัจจุบันนี้อายุ 26 กริยาท่าทางผมแมนเต็มตัว แต่ตอนเด็กนั้นแม่ใจหายใจคว่ำ กลัวว่าโตขึ้นมาจะเป็นกะเทย ที่ไหนได้กลับเป็นเกย์ซะนี่ ซึ่งเป็นความเหมือนบนความแตกต่าง ตอนเด็กผมมักไม่ชอบถ้าใครมาเรียกผมว่ากะเทย ผมจะโกรธ งอน และพยายามปฏิเสธว่าไม่ใช่ ซึ่งพฤติกรรมผมก็จะเป็นไปแบบเราไม่รู้ตัวเช่น ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิง ชอบเอาลิบสติก แม่มาทา แอบเล่นกระโปรงพี่สาว ฯลฯ ซึ่งผมคิดขำๆว่าถ้ารู้ความแบบทุกวันนี้อะไรที่แต๋วขนาดนั้นเราคงไม่ทำ ผมมาเริ่มเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบเด็กผู้ชาย(แล้วก็แมนมาตลอด) ก็ตอน ม.1 เพราะย้ายจากอุบลเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ พักอยู่กับน้า…

เรื่องเสียว เมาแล้วขับ ต้องโดนจับเย็ด ให้น้ำแตกคารูนะครับ เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นเพราะว่าผมที่เป็นตำรวจบรรจุใหม่ไปเจอรถคันหนึ่งที่ขับส่ายไปมาอยู่บนถนน พอสั่งให้จอดก็ได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุของเธอน่าจะไม่ได้ต่างจากผมมาก บวกลบอย่างน้อยก็สองปี เธอเมาพอประมาณ พยายามพูดคุยแล้วหวังจะอนุโลม แต่ว่าสุดท้าย ผมก็มองว่าเธอน่าจะไปไม่ถึงบ้าน ผมที่จำเป็นต้องกลับมาอยู่เวรจนเดียวก็เลยเอาเธอมาด้วย หวังว่าจะให้เธอพักรักษาสติที่นี่สักคืนก่อนที่จะไปชนใครตาย พอโทรถามครอบครัวของเธอ ทางนั้นดีใจกันใหญ่แล้วพูดขึ้นมาว่าปล่อยให้เธอโดนจับไปเลย จะได้จำบ้าง สุดท้าย ในตอนนี้บนโรงพักก็มีแค่ผมกับเธอแค่สองคนอยู่ด้วยกัน เธอนั่งขัดสมาธิอยู่ห่างจากลูกกรงเล็กน้อย แล้วไม่นาน ผมก็หมุนเก้าอี้เข้าไปหาเธอ ก่อนที่เราจะนั่งคุยกันไปมา มันเหมือนกับว่าเราเองก็ถูกใจกันไม่น้อย ในสายตาของผม หากว่าเธอไม่เมา เธอเองก็จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยแน่น่าจีบคนหนึ่งเลยจริงๆ แต่ว่าในขณะเดียวกัน เธอเองก็ยังมายิ้มกว้างแล้วบอกกับผมว่า ขนาดว่าเธอเมา…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนน้องชาย สุดท้ายโดนจับเย็ด “อยากเย็ดก็บอกดีๆ สิครับพี่ ผมจัดให้” ฉันชื่อว่าพราว ฉันมีน้องชายอยู่หนึ่งคน ที่เพิ่งมาอยู่ที่ทาวน์เฮ้าส์กับฉันเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา เพราะว่าเขากำลังจะเข้าเรียนปวช. ที่โรงเรียนในเมือง แม่เลยส่งให้เขามาอยู่กับฉัน เพราะว่าฉันเองเป็นสาวโสด ที่ยังไม่มีครอบมีครัว เลยยินดีที่จะให้น้องชายซึ่งอายุห่างจากฉันถึงหกปีมาอยู่ด้วย แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้มีครอบครัว แต่เรื่องอย่างว่าฉันไม่เคยขาด ด้วยความที่เป็นคนขาว หน้าตาพอไปวัดไปวาได้ นมใหญ่ ตูดใหญ่ เลยทำให้มีผู้ชายมาให้กินไม่ขาด หัวกระไดไม่เคยแห้ง หีของฉันก็เช่นกัน ด้วยความที่มีพื้นเพหน้าตาเป็นตัวช่วย การหากินกรุบก็ไม่ใช่เรื่องยาก และเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องราวของฉัน ที่จะเล่าถึงประสบการณ์เสริมความอมตะให้กับตัวเองด้วยการกินเด็ก ซึ่งใครจะคาดคิดว่าเด็กมันก็แซ่บเป็นเหมือนกัน อเล็กซ์…

เรื่องเสียว ลองเย็ดเมียลูกพี่ จะได้รู้สึกทีว่ามันส์เหมือนที่คุยหรือเปล่า ก็เพราะว่าเขาเป็นคนพูดเอง ว่าเมียของเขานั้นดีเลิศขนาดไหน เรื่องบนเตียงนี่ยกให้เป็นที่หนึ่ง อะไรแบบนั้น แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทำไมกันนะ เรื่องเสียว เมียพี่เขามันแย่ลงเหรอ ไม่เห็นว่าเขาจะพูดอะไรเกี่ยวกับเธอเลย เหมือนกับความสัมพันธ์มันเริ่มเบาบางลงไปด้วย เพราะว่าเขานั้นออกตัวแรงเหลือเกิน และเพราะแบบนั้น ผมเองก็เลยลองหยอด ๆ เข้าใส่เมียของพี่เขาดู เรียกง่าย ๆ ว่าตัวเองนี่กำลังจะเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นชู้แบบตั้งใจอะไรทำนองนั้นแหละครับ แต่เรื่องแบบนี้ ของแบบนี้ตบมือข้างเดียวมันดังเสียที่ไหนกันล่ะ เพราะว่าผมนั้นเข้าหา แล้วเธอกลับเล่นด้วย สุดท้ายในเวลาสั้น ๆ เราก็กลายเป็นคน(แอบ)คุยกันซะแล้ว โดยที่เขาเองยังไม่รู้ตัวเลยว่าเมียของเขากำลังจะโดนผมสอย “ไอ้ห่านี่ควยใหญ่จังเลยว่ะ”…

เรื่องเสียว โดนคนงานพม่าควยใหญ่ยาว 7 นิ้วกระแทกเสียว สวัสดีค่ะชื่อนัสค่ะ นัสอายุ 28 นัสมีสามีแล้ว สามีของนัสรับราชการต้องไปทำงานต่างจังหวัดจะกลับมาหานัสก็เดือนละครั้ง วันนั้นสามีนัสโทรศัพท์มาบอกกับนัสว่าอาทิตย์หน้าญาติๆจะขึ้นมากรุงเทพฯแล้วนัสก็เดินไปจัดเตรียมห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติๆ ที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง นัสเข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียง นัสเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะคนงานพม่าที่สามีของนัสจ้างมาเป็นคนทำสวน(ชื่อโซงเร็ง อายุ 22 สามีนัสจ้างทำสวนเป็นรายวันมาเช้าเย็นกลับ) นัสเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา นัสก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ โซงเร็งก็เดินเข้ามาในห้อง นัสว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี นัสก็เลยยังไม่ได้ออกมา…

เรื่องเสียว รุมโทรม สองเหยื่อสาว ”หมวดเนตร หมวดเอิร์น” “ปรี๊ด…ดๆๆ ทั้งหมดจัดแถว นิ่ง ตามระเบียบพัก” เสียงครูฝึกสั่งดังลั่น “วันนี้ จะเป็นวันสำคัญของพวกคุณที่พวกคุณต้องออกไปฝึกการดำรงชีพในป่า ผมจะไม่พูดอะไรมาก ทุกคนคงรู้ดีว่าพื้นที่แถบนี้ยังคงมีอันตราย จากพวกค้ายาและสัตว์ร้ายต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้ฝึกภาคสนามในสถานที่จริงเราได้ทำการเคลียร์พื้นที่ไว้ล่วงหน้าแล้ว กระนั้นผมก็ขอให้ทุกคน ระวังตัว อย่าได้ประมาทเป็นอันขาด วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้พวกคุณทราบว่า เรามีแขกพิเศษจากกรุงเทพฯ จะมาเข้าร่วมการฝึกในครั้งนี้ด้วย คือ ร้อยตรี ตรีเนตร หรือหมวดเนตร ขอเสียงปรบมือด้วย” “ขอบคุณมากค่ะ ดิฉัน ร้อยตรี…

เรื่องเสียว แก้วตาโดนครูวิเชียรเย็ดสด เสร็จคาบ้านพัก เสียวจนต้องแตกใน เรื่องเสียวในวันนี้ เกิดขึ้นกับแก้วตา เด็กสาวหน้าตาน่ารักน่าชัง เธอเป็นเด็กสาวที่ไร้เดียงสา และอ่อนต่อโลก เพราะแบบนั้น จึงทำให้เธอเป็นที่ปรารถนาของชายหนุ่มทั่วหมู่บ้าน โดยเฉพาะวิเชียร ครูประจำชั้นของเธอ เขาพยายามเข้าหาเธอ ใช้ความสนุกสนานและอารมณ์ดีทำให้เธอนั้นเริ่มตกหลุมพรางของเขา ก่อนที่จะให้ไปช่วยงานที่บ้านพักครูในวันหยุด ซึ่งด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนมีจิตใจดี เลยทำให้เธอนั้นยินดีที่จะไปกับเขาอย่างว่าย ตลอดช่วงเวลาเรียนตั้งแต่มัธยมหนึ่ง เธอกับครูวิเชียรสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งเริ่มโตขึ้น เธอเองก็เริ่มรู้จักความรัก มีคนเข้ามาจีบเธอมากขึ้น แต่เธอดูเหมือนจะปัดป้องตัวเองจากทุกคน ทำให้วิเชียรรู้สึกดีจริงๆ ที่เธอนั้นรักษาตัวเอาไว้แบบนี้…แต่เขาไม่ยอมหรอก เขาจะต้องเย็ดเธอให้ได้ เพราะว่าสิ้นเทอมนี้เขาก็ต้องย้ายไปสอนที่อื่นแล้ว อย่างน้อยขอให้มันมีความทรงจำบ้างก็ยังดี วันนี้…

เรื่องเสียว โรงหนัง แอบเอากันในห้องน้ำ (น้องบัวเซ็กส์จัด) แฟนของบัวเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์ และชอบเอามากๆ บัวก็เป็นคนที่มีอารมณ์บ่อยมากเหมือนกัน บัวว่าแฟนบัวเค้าจะแปลกกว่าคนอื่นๆ อยู่นะ คือว่าเวลาที่มีอะไรกัน เค้าจะมีอะไรมาทำแปลกๆ อยู่เสมอ บางทีก็จับบัวมัด หรือไม่ก็ชวนทำที่ห้องนอน ห้องน้ำ บันได ระเบียงบ้าน โต๊ะกินข้าว เรียกว่า ทุกส่วนของบ้าน บัวกับแฟนทำมาหมดแล้ว ในรถเราก็เคยทำกันมาแล้ว ซึ่งบัวก็ไม่กล้าแต่พอแฟนบัวเค้าชวนบัวก็ไม่อยากขัดเค้า เวลาไปเที่ยว กันเค้าก็ชอบให้บัวแต่งตัวแบบโชว์ เช่นกระโปรงสั้น ไม่ก็เสื้อแขนกุดแล้วไม่ใส่เสื้อใน เค้ายังเคยให้บัวออกไปข้างนอกกับเค้าแบบไม่ใส่ชุดชั้นในเลย บัวไม่กล้าแต่เค้าก็รบเร้ามากเลย มีอยู่ครั้งหนึ่งเค้ามารับบัวไปดูหนังตอนกลางคืน…

เรื่องเสียว นอนดูลุงเย็ดเมียแบบจะๆ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนลุงของเมียผม พาป้ามารักษาตัวที่โรงบาลจุฬาฯ ตอนกลางคืนลุงจะมานอนพักค้างคืนและอาบน้ำและซักเสื้อผ้าที่ห้องเช่าของผมกับเมีย เพราะอยู่ใกล้โรงบาล ส่วนลูกชายและลูกสาวของลุงมีบ้านพักอยู่ไกลถึงอ้อมน้อย แกเลยมาพักด้วย ผมกับเมียก็ไม่ว่าอะไร ตอนกลางคืนหลังจากที่ลุงกลับมากดูแลป้าที่โรงบาลตอน2ทุ่มกว่า แกจะซื้อเหล้าและต้มยำแซ๊บกลับมาที่ห้อง เพื่อนกินกับผม2คนส่วนเมียผมนั้นหลังกินข้าวเสร็จก็อาบน้ำเข้านอนเลย ผมอยู่ถามไถ่ถึงป้าว่าเป็นไงบ้าง ใกล้หายดีหรือยัง ลุงบอกว่า อีก2-3วัน หมอก็ให้กลับบ้านได้แล้ว พอกินเหล้าหมดแล้ว ต่างคนก็ต่างเข้ามุ้งนอนของตัวเอง ซึ่งอยู่ใกล้ๆกัน ส่วนผมกับเมียก็เอากันตามปกติเช่นทุกคืน คืนแรกก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอก พอคืนที่2 ตอนผมกับเมียเอากันอยู่ ลุงจะนอนกระสับกระส่าย หายใจฟึดฟัดยังไงไม่รู้ เดี๋ยวลุกชะโงกหัวดูผมกับเมียเอากัน เดี๊ยวก็นอนลงอยู่ในมุ้ง จนเมียกระซิบให้ผมดู ผมเห็นลุงกำลังเอามือชักว่าว…