เล่นเสียวกับคุณผู้ชาย สาวใช้ใจกล้า ริอ่านอยากเป็นคุณนายคนใหม่

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2 e0b8aa 653bf386bd81a

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับคุณผู้ชาย สาวใช้ใจกล้า ริอ่านอยากเป็นคุณนายคนใหม่

เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มขึ้นในบ้านหลังหนึ่ง ที่ค่อนข้างใหญ่โตราวกับคฤหาสน์เลยทีเดียว ที่นี่มีพนักงานหลายต่อหลายคน แต่มีเพียง “สวย” คนเดียวเท่านั้น ที่เป็นแม่บ้านที่พักอาศัยอยู่ที่นี่เพื่อดูแลความเรียบร้อยตั้งแต่เช้านั่นเอง และแน่นอนว่าเงินเดือนของเธอก็มีอยู่ไม่น้อยเช่นกัน และชื่อสวยของเธอก็ไม่ได้มาเพราะว่าโชคช่วย นั่นเพราะว่าเธอนั้นก็สวยจริงอย่างที่ใครๆ กล่าวเธอเอาไว้นั่นเอง

เธอทำงานที่นี่มาตั้งแต่รุนแม่แล้ว ดังนั้นจึงทำให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินมาอย่างต่อเนื่องกันหลังจากที่แม่ของเธอนั้นสิ้นใบบุญไป และการที่เธอทนอยู่ที่แห่งนี้ ก็ไม่ใช่เพราะว่าเงินมันมากมายอะไร เงินเดือนของเธอนั้นยังไม่พอที่จะใช้ชีวิตอยู่ได้ แต่การที่มีที่ซุกหัวนอนนั้นทำให้เธอสามารถรอดพ้นไปเดือนต่อเดือนได้อย่างเฉียดฉิว แต่แล้ว ในวันหนึ่ง เธอเองก็พบเจอช่องทางที่จะหาเงินได้อย่างงายดาย

วันนั้นเธอกำลังถูกพื้นอยู่ ด้วยชุดง่ายๆ ที่ดูทะมัดทะแมง แต่มันอาจจะโชว์สัดส่วนใดๆ ของเธอออกมามากเสียหน่อย ทั้งร่องอกและเรียวขา ในตอนนั้น หางตาของเธอเองก็เหลือบไปมองเห็นว่าคุณผู้ชายกำลังจ้องมองเธออยู่ เลยทำให้เธอเกิดความคิดขึ้นมาในหัว ทำเหมือนจะไม่เห็นอะไร แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อคลุมไหล่ออก จนตอนนี้เหลือเพียงเสื้อแขนสั้นตัวบางที่มองเห็นรูปร่างของเธออย่างชัดเจน

เธอแสร้งมองไปทางอื่น ไม่เห็นคุณผู้ชายที่ยืนอยู่ ก่อนที่จะเดินไปทางนั้น

วินาทีนั้นเอง เสียงลมหายใจด้วยความหื่นกระหายก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เธอถูกคุณผู้ชายดึงเข้าไปสวมกอด

อย่าค่ะคุณผู้ชาย อย่าทำหนูนะคะ…หนูยังทำงานไม่เสร็จเลย

เธอร้อง และขัดขืนพอเป็นพิธีเท่านั้น ไม่สนใจอะไรเลยด้วยซ้ำว่าเขาจะทำกับเธออย่างไร ตอนที่เขาก้มลงมาหอมที่ไหล่ของเธอฟอดใหญ่ ใบหน้าของเธอนั้นเจือปนไปด้วยรอยยิ้มที่ปริออกมา เพราะว่าตอนนี้แฟนที่เธอนั้นวางเอาไว้มันสำเร็จแล้ว

เป็นของฉันเถอะนะ…อยากจะได้อะไร ฉันจะหามาให้หมดเลย

เขาพูดแบบนั้น แล้วเริ่มหอมแก้มเธออีกฟอดใหญ่ ในตอนนี้เธอไม่เหลือเวลาที่ต้องมานั่งขัดขืนอะไรแล้ว หญิงสาวพยักหน้าตกลงก่อนที่จะเดินไปตามคุณผู้ชายเข้าไปในห้อง และทำทุกๆ อย่างที่อีกฝ่ายต้องการ เขานั่งลงที่ปลายเตียง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่จะแยกขาออกช้าๆ ด้วยความที่เขาดูแลร่างกายดี เลยทำให้หุ่นนั้นดูกำยำ ร่างกายเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ไม่พุงพลุ้ยเหมือนกับภาพจำของใครหลายๆ คน

ในตอนที่เขาเรียกเธอเข้าไปหา ลำควยใหญ่ยาวนั้นก็เริ่มกระดกขึ้นลงอย่างถี่รัว จนทำให้เธอนั้นเงี่ยนขึ้นมาอย่างถึงที่สุด เดินตรงเข้าไปแล้วกำคว้าลำควยนั้นไว้ในมือ ชักแค่เพียงไม่กี่ครั้ง ความต้องการก็สั่งให้เธอนั้นอ้าปากแล้วอมควยของเขาลงไปโดยที่อีกฝ่ายไม่จำเป็นต้องร้องขอใดๆ ทั้งสิ้น

เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาจากคุณผู้ชาย ในขณะที่เขาเองนั้นก็ไม่รอช้าที่จะกดหัวของเธอลงไปแล้วกระเด้าปากของเธออย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะดึงร่างของเธอขึ้นมาไว้ที่บนเตียง ถอดเสื้อผ้าน้อยชิ้นของเธอออก น้ำลายไหลด้วยความหื่นกระหายเมื่อเห็นหีชมพูของเธออยู่ตรงหน้า

เขาไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที จนหญิงสาวส่งเสียงร้องครวญครางออกมาด้วยความเสียวหี

เขาใช้เวลาอยู่กับหีสวยของเธอนั้นเพียงไม่นาน เพราะว่าตอนนี้ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำควยแล้ว

ความต้องการส่งให้เขาค่อยๆ โดดขึ้นไปบนเตียงแล้วจับขาของเธอทั้งสองข้างแยกออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ จัดการเอาลำควยนั้นสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันที วินาทีนั้น ชายหนุ่มไม่สนใจอะไรอีกแล้ว จับข้อเท้าของสาวรับใช้คนสวยไว้ในมือ แล้วดึงให้ขาของเธอนั้นแยกออกเป็นรูปตัววี ก่อนที่จะอัดควยกระเด้าเย็ดหีของเธอพลางมองไปยังเรือนร่างของเธอที่ขยับไหวอยู่ใต้สัมผัสทางกายของเขาอย่างหนักหน่วงนี้

ความเสียวหีทำให้สวยร้องครางออกมา

แต่ยิ่งนาน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่หมดเรี่ยวแรงลงไปเลย จนกลายเป็นเธอเองนั่นแหละ ที่ตอนนี้เหลือเพียงร่างกายและเสียงลมหายใจ ตรงกันข้าม เสียงครางคำรามของคุณผู้ชายบกลับดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาตอกควยเข้าไปสุดความยาวแล้วพ่นน้ำควยแตกในคารูหีของเธอทันที โดยที่ย้ำชัดกับเธอแล้วว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้ เขายินดีรับผิดชอบทั้งหมด

สำหรับสวยแล้ว เท่านั้นก็พอแล้ว เพราะว่าหลังจากนี้ คุณผู้ชายก็ต้องให้เงินเธอเพื่อปกปิดความลับที่มีนี้เอาไว้ และแน่นอนว่าเธอเองก็เริ่มติดใจลีลาการเย็ดและควยใหญ่ๆ ของเขาแล้วสิ…ไว้จะมาหาอีกแน่นอน

เธอกับเขามองหน้ากันด้วยรอยยิ้ม ความลับนี้จะดำเนินต่อไป หากแต่ความลับไม่มีในโลก เพราะว่าลูกชายของเขาที่ยืนมองอยู่ตรงหน้าต่างตั้งแต่แรกกำลังจ้องมาที่ทั้งสองด้วยแววตาขุ่นมัว กัดฟันกรอด

พี่สวยจะเป็นของพ่อคนเดียวไม่ได้…ต้องเป็นของผม

ผมจะเย็ดหีพี่สวยให้ได้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว สิ่งที่หนูไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น หนูเป็นเด็กอายุ 13 ที่ อยู่ในสังคมครอบครัวที่ถือว่าพอมีพอกิน หนูเป็นลูกคนเล็กและเป็นน้องสาวที่ทิ้งห่างพี่ชายทั้ง 2 คน ถึง 17 ปี หรือเรียกได้ว่าเป็นลูกหลงค่ะ พ่อของหนู 51 แล้ว พี่ชาย 2 คน คือ พี่นิค อายุ 30 ปี พี่มีน อายุ 28 ปี แล้ว และหนู…

เล่าเรื่องเสียว แม่ผมดีที่สุดในโลกเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้…เป็นเหตุการณ์ที่หลายๆคนอาจจะว่า ไม่น่าเป็นความจริง แต่ คนที่รู้ดีที่สุด และได้พบกับตัวเองมาแล้วเหมือนกันเท่านั้นที่รู้ ว่า มันมีจริงๆครับผมเป็นลูกชายคนโตของพ่อแม่ ซึ่งเรื่องนี้มันได้ก่อตัวมาตั้งแต่ผมอายุได้ซัก 12 ถึง 13 ปีมาแล้ว ผมจำได้ดีว่า ตอนนั้นครอบครัวของผมคือทั้งพ่อ-แม่ และน้องสาวอีกคน ซึ่งตอนนั้นอายุแค่ขวบเศษๆ พวกเราพักอาศัยกันอยู่ในแฟลตเอกชนแห่งหนึ่ง ในใจกลางกรุงเทพฯนี่เอง ครอบครัวของผมนั้น เดิมทีพ่อกับแม่เป็นคนต่างจังหวัดครับ มาหางานทำอยู่ในกรุงเทพฯนานแล้ว ตั้งแต่ผมยังไม่เกิดด้วยซ้ำ พ่อเล่าว่า ช่วงที่เข้ามากรุงเทพฯใหม่ๆนั้น มีแค่เสื่อผืนหมอนใบเท่านั้น เช่าพักอาศรัยอยู่ตามบ้านหรือห้องเช่าเล็กๆใกล้ๆกับอนุเสาวรีย์ชัยฯ แล้วพ่อไปทำงานโรงงานอยู่แถวๆสมุทรปราการ ส่วนแม่ผมนั้น ไม่ได้ทำงาน…

เรื่องเสียว นักศึกษาฝึกงาน ”กระแทกเสียวสามสาว” ผมมีประสบการณ์เรื่องเสียวๆ ผมเป็นนักศึกษาครับ ตอนใกล้จบ ออกฝึกงานมาเล่าให้ฟัง ผม ฟิล์ม อ้อยและแป๋ม มาฝึกงานในที่เดียวกันที่ชลบุรี และพักที่บ้านเช่า แต่ผมแยกห้องกันอยู่ ผมแอบชอบสาวฟิล์ม เธอเองก็รู้เลยเลือกมาฝึกที่เดียวกับผม ส่วนอีกสองสาวเป็นเพื่อนฟิล์มก็ขอตามมาด้วยเพราะหาที่ฝึกงานไม่ได้ และรู้ว่าผมหาได้และมีโควต้า 4 คน แต่อ้อยกับแป๋มไม่รู้ว่าผมกับฟิล์มมาเพื่อคบหาดูใจกัน เพราะฟิล์มเองก็คบหากับผมโดยปิดไม่ให้ใครรู้ และการมาฝึกงานครั้งนี้สาวทั้งสามก็ต้องพบกับสิ่งที่เธอไม่อยากให้เกิด ผมขอเล่าเป็นตอนก็แล้วกัน โดยที่ แป๋มเป็นคนแรกที่โดน ต่อมาก็อ้อย และฟิล์ม (ซึ่งยินยอม) เป็นคนสุดท้าย วันนั้น หลังจากเริ่มฝึกงานได้เพียง…

เรื่องเสียว เสียวสุดยอด..แอบเย่อกับพี่เขย “ใบตองจ๋า ตอนนี้น้องโตเป็นสาวแล้วนะ ถึงจะเพิ่งขึ้น ม.4 แต่ตองสวยมาก สวยกว่าพี่อีก แถมยังโตเกินวัยด้วย หน้าอกยังกับเด็กมหาลัยแน่ะ พี่อยากเตือนให้ระวังเรื่องผู้ชายหน่อย เลือกคบใครให้ระวัง ยิ่งเราสวยก็ยิ่งต้องระวัง อย่าไปหลงเชื่อใครง่าย ๆ ล่ะ เข้าใจหรือเปล่า” “ค่ะพี่เตย หนูจะระวังตัวค่ะ แต่ยังไงหนูก็ไม่ได้คิดจะมีแฟนตอนนี้หรอก” “ได้ยินแบบนี้พี่ก็สบายใจขึ้นหน่อย แล้วมีคนมาจีบหรือทำท่าลามกอะไรใส่เราหรือเปล่าน่ะ” “มีผู้ชายมาจีบบ้างค่ะ แต่หนูไม่ได้สนอะไร พี่ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ” “อืม … แล้ว … ตองไม่ได้รู้สึกลำบากใจอะไรใช่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว ไล่ผีกันแบบนี้เลยเหรอ ผมเพิ่งย้ายเข้าไปในที่พักแห่งใหม่ของผมได้ไม่นาน แต่ก็เกิดเรื่องซะแล้วครับ ตอนกลางคืนไม่ว่าผมจะนอนตอนไหนก็ตาม ผมจะรู้สึกเหมือนโดนผีอำ หรือไม่ก็มีเสียงน้ำไหล เสียงของตกก็ยังดังอยู่เรื่อยๆ ตอนกลางคืน จนผมเริ่มจะทนไม่ไหวแล้วครับ ผมเลยต้องไปบริษัทที่เขารับทำพิธีไล่ผีเพื่อซะแล้ว แล้วผมก็มาจนได้ครับ ผมยืนอยู่ที่บริษัทแห่งนี้อยู่พักหนึ่ง จะว่าเป็นบริษัทก็ยังไงๆอยู่ เพราะตรงหน้าของผมนี่มันศาลเจ้าชัดๆ ถ้าไม่มีป้ายติดผมก็คงนึกว่ามาผิดที่ซะแล้วครับ ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งในชุดนักบวชคล้ายๆ ของญี่ปุ่น ผมเลยเดินตรงไปแล้วถามเธอเกี่ยวกับบริการของที่นี่ “เอ่อ ได้ยินว่าที่นี่มีบริการไล่ผีใช่ไหมครับผม ผมอยากจะมาใช้บริการ…” เธอจ้องมองผมด้วยสายตาแปลกๆ ทำไมหน้าตาเธอดูไม่รับแขกเลยล่ะเนี่ย…จากนั้นก็มีผู้หญิงอีกคนหนึ่งเดินออกมาจากศาลเจ้าแล้วเข้ามาหาผม เธอต้อนรับผมแล้วขอโทษที่เพื่อนร่วมงานของเธอเสียมารยาท เพราะว่าเธอสื่อสารทางหน้าตาไม่ค่อยเก่งสักเท่าไหร่ “ยังไงก็เชิญทางด้านในได้เลยนะคะ เดี๋ยวพวกเราจะเตรียมพิธีให้ค่ะ” “เอ่อ… งั้นก็ฝากด้วยนะครับ”…

เรื่องเสียว แอบกระแทกร่องพี่สาวตอนเมา ผมกับพี่สาวเป็นคนชลบุรีแต่มาโตและเรียนในกรุงเทพฯ ตั้งแต่พี่สาวผมเข้าชั้นมัธยม โดยผมก็ย้ายมาเรียนต่อชั้น ป. 4 เพราะตอนนั้นทั้งพ่อและแม่ผมเลิกกัน โดยทั้งผมและพี่สาวนั้นมาอยู่กับแม่ส่วนพ่อผมก็มีเมียใหม่ตามสูตร โดยผมเริ่มมองพี่สาวผมตั้งแต่พี่สาวผมเริ่มเป็นสาว เพราะพี่สาวผมน่ารักมาก เรียกได้ว่าหนุ่มๆ แถวบ้านผมนั้นจีบพี่สาวผมกันเป็นแถว แต่เพราะพี่สาวผมเป็นคนขี้อาย เงียบๆ ถ้าไม่ใช่เพื่อนที่โรงเรียนแทบจะไม่คุยด้วยเลย แต่ผมเองก็ไม่กล้าคิดหรือจะทำอะไรมาก ได้แต่แอบมองบ้าง ถือโอกาสมองหน้าอกบ้าง แต่ก็ไม่บ่อยนัก เพราะกลัวพี่สาวผมฟ้องแม่ผม จนกระทั่งพี่สาวผมเริ่มเข้ามหาลัยโอกาสอันแสนสุขของผมมาถึง ตอนนั้นผมก็เพิ่ง ม. 4 เองครับ วันนั้นพี่สาวผมขอแม่ผมไปงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน โดยบอกว่าอาจจะกลับดึก แม่ผมก็ไม่ว่าอะไร เพราะเห็นว่าโตแล้ว…

เรื่องเสียว ไม่มีห้องก็เย็ดได้ บันไดหนีไฟนี่แหละตื่นเต้นดี คุณเชื่อเรื่อง “เรื่องเสียวแบบไม่คาดคิด” ไหมคะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันแบบปุบปับมากเลยค่ะ คือที่หอพักของฉัน มี 6 ชั้น ซึ่งห้องของฉันจะอยู่ด้านในสุด ซึ่งบันไดขึ้น มันจะอยู่ด้านหน้า แล้วก็ต้องเดินเข้าไปที่ห้องตัวเอง ไกลพอสมควรค่ะ ฉันก็เลยเลือกที่จะเดินไปขึ้นบันไดหนีไฟแทน เพราะว่าที่จอดรถมันอยู่ตรงนั้นพอดี แล้วเข้าถึงห้องเลย ประหยัดเวลานิดหน่อย เวลาที่เหนื่อยแล้วยังต้องเดินแล้วเดินอีก มันก็ยิ่งน่ารำคาญใจตัวเองค่ะ แต่ว่าสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นก็คือ สถานที่ที่ทบจะไม่มีใครอยากใช้บริการแห่งนี้ วันนี้มีผู้ร่วมใช้บริการด้วย ซึ่งเขาเป็นชายหนุ่มหล่อ ขาวจัด สูง ยาว…

เรื่องเสียว ประสบการณ์สวิงครั้งแรกของหนูค่ะ หนูชื่อ “แอม” อายุตอนนี้ 20 ปี หนูได้เข้ามาอ่านเรื่องที่ทุกคนส่งมาแล้ว ทำให้หนูอยากที่จะส่งเรื่องของตัวเองเข้าประกวดด้วยเหมือนกัน เห็นหนูอายุเพียงแค่นี้ก็เถอะ แต่หนูก็ได้รู้จักกับคำว่าสวิงกิ้งมาแล้ว เพราะแฟนหนูคนที่ 2 (หนูเสียตัวตั้งแต่ตอนเรียน ม.4) เขาเป็นคนชวนหนูเข้าสวิง เพราะหนูรักเขามาก และกลัวว่าเขาจะทิ้งหนูไปเหมือนแฟนคนแรกถ้าหนูไม่เล่นด้วย หนูจึงตามใจเขา แต่หนูได้ถามแฟนหนูเพื่อความมั่นใจแล้วว่า“ไม่หึงหวงเราเหรอ ที่จะให้คนอื่นมานอนกับเราน่ะ”“ไม่หึงหรอก แต่เรากลับจะรักแอมมากขึ้นกว่าเดิมอีก” แฟนหนูบอก “เราอยากมีความสุขแบบนี้ มันน่าตื่นเต้นดี”แฟนหนูยังย้ำกับหนูอีกว่าคนอื่นเขาก็ทำกัน ไม่เห็นผิดปกติ หนูจึงยอมตามใจเขา โดยเขาบอกว่าให้ลองจากคนใกล้ๆ ตัวที่ไว้ใจได้ก่อน รู้ไหมค่ะคนแรกที่เขาหามาให้มานอนกับหนูก็คือเพื่อนเราทั้งคู่…

เรื่องเสียว ง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน เธอดูดของผมและขึ้นขย่มจนผมเสร็จ เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู่บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ มีอยู่คืนนึงประมาณ เดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่…