รุมข่มขืนผู้หญิงร่านควยให้สาสม กล้าแย่งผัวคนอื่น ต้องโดนควยสั่งสอน

e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7 64fc1a3092146

เรื่องเสียว รุมข่มขืนผู้หญิงร่านควยให้สาสม กล้าแย่งผัวคนอื่น ต้องโดนควยสั่งสอน

เรื่องเสียว…ไม่สิ จะว่าเป็นเรื่องเสียวได้หรือเปล่า ผมเองก็ยังไม่อาจจะยืนยันเลยทีเดียว เพราะว่าการกระทำครั้งนี้มันเกิดขึ้นจากความโกรธแค้นเสียมากกว่า กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เข้ามายั่วยวนแฟนของเพื่อนผม จนทำให้ทั้งสองมีปากเสียงกัน ซ้ำเธอก็ยังส่งข้อความมาเยาะเย้ยว่า ถ้าดูแลผัวไม่ดี เธอจะเอาผัวของเพื่อนผมไปแน่ๆ เลยทีเดียว

ตอนแรกผมเองก็อยากจะต่อยแฟนเพื่อนของผมที่ใจง่าย ที่ไปเล่นด้วยกับผู้หญิงร่านควยพรรค์นั้น แต่คิดไปคิดมา ผมคิดว่าเล่นผู้หญิงก่อนดีกว่า แล้วค่อยมาจัดการคนของเราทีเดียว ผม ไอ้กล้า และไอ้ต้น เราสามคนสืบเสาะหาข้อมูลของเธอจนได้รู้ว่าเธอทำงานที่ไหน เลิกงานกี่โมง และกลับทางไหน จนกระทั่งในคืนนี้ที่เป็นเวลาอันเหมาะเจาะ ผมก็เลยไปดักรอเธออยู่ที่กลางทางเปลี่ยว อันเป็นทางลัดที่เธอนั้นจะมาผ่านเสมอๆ

ก่อนที่จะทำท่าทีเป็นรถเสีย จนเธอนั้นจอดรถเพื่อไถ่ถาม ทันทีที่สายตาของเธอมองมาที่ผมไอ้กล้าก็โผล่ออกมาจากข้างหลังของเธอ แล้วเอามือปิดปากของเธอเอาไว้ ลากเธอลงจากรถมอเตอร์ไซค์ ก่อนที่ไอ้ต้นจะเอารถของเธอมาจอดไว้ข้างทางเทียบกัน แล้วเราสามคนก็ช่วยกันฉุดกระชากลากถูเธอเข้าไปในป่าข้างทางทันที

เธอพยายามที่จะร้องโวยวาย แต่ไม่ว่าจะยังไง พวกผมสามที่ที่สวมหมวกโม่งและใส่แว่นดำ เธอก็ไม่มีทางจำอะไรได้ มันเลยทำให้ผมนั้นตบฉาดเข้าไปที่ใบหน้าของเธออย่างแรงทันที จนเธอหน้าหัน แล้วเงียบเสียงลงไป ก่อนที่จะถอกเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด ร่างกายของเธอนอนดีดดิ้นอยู่ตรงหน้าของผม โดยที่มีไอ้กล้าจับแขนของเธอเอาไว้ ผมเองค่อยๆ นั่งลงไปที่ระหว่างเรียวขาของเธอที่พยายามจะดีดดิ้นและถีบผม แต่สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมคว้ามันเอาไว้ได้ จับขาของเธอแยกออก แทรกตัวเข้าไปสุดทางแล้วต่อยเข้าไปที่ท้องของเธออย่างหนัก จนเธอจุกแล้วเงียบเสียงไป

เสื้อผาของเธอถูกถอดออกจนหมดจด วินาทีนั้นร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่าก็ปรากฏอยู่ตรงหน้าของผม บอกได้เลยว่าเธอเองก็มีรูปร่างหน้าตาที่ชวนเงี่ยนเหมือนกันนะ เป็นทั้งคนที่สวย โครงหน้าดี เครื่องหน้าครบ นมใหญ่ หีสวย ตอนที่ผมค่อยๆ แหวกร่องหีใหญ่ของเธอออกช้าๆ นั้น เนื้อในหีชมพูก็ทำให้รู้สึกว่า เธอดูสวยงามและมีค่ามากกว่าที่จะไปแย่งผัวคนอื่น

แต่อย่างว่าแหละ…แค่รูปร่างดีไม่ได้แปลว่าสันดานจะดีด้วย

เธอพยายามที่จะก่นด่าเราสามคน แต่มันก็ช้าไปแล้ว เพราะว่าผมควักควยออกมาแล้วยัดแทงเข้าไปในรูหีของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้วจนสุดโคนควย ความเสียวซ่านเกิดขึ้นทันที ไม่รู้ว่าเพราะผมควยใหญ่หรือเปล่า หรือว่าเพราะว่ารูหีของเธอมันฟิตแน่น เลยตอดควยของผมขนาดนี้ สองขาของเธอถูกผมจับยกขึ้นได้ ก็จัดการกระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปทันที

แม้ว่ามันจะเป็นการกระทำด้วยความโกรธ แต่ปฏิเสธ/ไม่ได้เลยว่า ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียวไม่น้อยเหมือนกันในตอนนี้ เป็นอารมณ์ที่ผมเองก็ไม่สามารถอธิบายได้ แต่มันก็เสียวควยสุดๆ จนเธอเองหลังๆ ก็เริ่มส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหีเหมือนกัน ผมเองก็มั่นใจว่าลีลาในการเย็ดของผมมันไม่ธรรมดา ไม่ผู้หญิงมากมายที่พร้อมจะมอบกายถวายหีให้ผมเย็ดฟรี แต่เธอเป็นหนึ่งในคนโชคดีคนนั้น ที่โดนผมเย็ดโดยที่ไม่ต้องร้องขอใดๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมๆ กับความเสียวควยที่พุ่งสูงทะลุปรอทความเสียว เอื้อมมือไปจับนมใหญ่ของเธอแล้วบีบคลำไปพร้อมๆ กับเร่งจังหวะมากขึ้น จนในที่สุด ผมเองก็ต้องกลั้นใจตอกควยเข้าไปสุดรัก แล้วกระหน่ำความเสียวซ่านปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปเต็มๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดถอนลำควยออกมาแล้วยืนขึ้นไปมองดูเธอที่ส่งเสียงครางอยู่ในลำคอแล้วหรี่ตามองผมด้วยความโรยแรง

ไม่รู้ว่าเสียวด้วย หรือว่าจุกที่โดนผมต่อยท้องกันแน่

แต่ว่าคืนนี้มันยังไม่จบแค่นี้หรอก…ร่านควยมาก ก็ต้องได้ควยเป็นรางวัล คืนนี้เราสามคนพร้อมแล้วที่จะเวียนเทียนเย็ดเธอจนสลบคาควยไปเลย

เอาให้หายอยาก หายร่านควยและไม่ต้องไปแย่งผัวชาวบ้านอีก…

“เอาเกล้า ตามึง…ไอ้ต้นรอปิดท้ายนะ ของดีต้องมาทีหลัง” ผมหันไปบอกเพื่อนๆ ทั้งสองคน ก่อนที่จะไปประจำที่แทนไอ้กล้า จับแขนของเธอที่อ่อนแรงเอาไว้ ก่อนที่ไอ้กล้าจะเริ่มเย็ดเธอเป็นรายต่อไป

สาแก่ใจเธอแล้วละ…อีสาวน้อยร่านควย คืนนี้จะได้ผัวตั้งสามคนนะ แต่กี่น้ำ ไม่รับประกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ผมทำไปได้ไงกับอาจารย์ จากผมได้อ่านประสบกามของเพื่อนๆ มาแล้วผมก็อยากจะเล่าประสบการณ์ที่ผมเจอมากับตัวเองซึ่งเป็นเรื่องจริงๆแน่นอนครับเกิดเมื่อ 1 อาทิตย์ที่แล้ว เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมได้มาอยู่ที่ รร. มัธยมแห่งหนึ่งที่ กทม ผมอายุเพียงแค่ 17 แล้วผมก็ได้ทำความรู้จักกับอาจารย์ประจำชั้นห้องผมจนสนิทมาก อาจารย์คนนี้เขาสอนวิชาคณิต ชื่อว่า อาจารย์”ภา” อายุ 39 อวบแต่ไม่ค่อยขาว วันนึงเขาเห็นผมสอบวิชาคณิตได้คะแนนน้อย เขาจึงชวนผมมาเรียนพิเศษที่บ้านเขาซึ่งเรียนรวมกับน้องๆ ม.3 ซึ่งผมเป็นคนที่ขี้เกียจไม่ค่อยมาเรียนตามเวลา อาจารย์ภา เขาจึงชอบโทรตามให้ผมมาเรียนเพื่อชดเชยวันที่ไม่ได้เรียนพิเศษ แล้วมีวันนึงอาจารย์ เขาได้โทรมาให้ผมไปเรียนผมก็รีบนั่งรถออกไปเรียนพอไปถึงบ้านผมก็ตกใจเลยครับ เพราะผมต้องเรียน 1-1…

เรื่องเสียว ป้าแท้ๆ ”ล่อป้าตอนไปเล่นน้ำทะเล” สวัสดีครับผมชื่อ ปอนด์ นะครับผมอายุ 22 ปีเรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมครับเรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปงานรวมญาติของผมครับโดยครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ครับโดยปู่ผมนั้นมีลูก 4 คนโดยมี ป้าแอน ลุงแดง ลุงหนุ่ม และพ่อผมครับโดยครอบครัวเราจะจัดรวมญาติกันปีละครั้งครับโดยทุกคนมีครอบครัวกันหมดแล้วครับยกเว้นป้าแอนที่ยังเป็นโสดโดยเรื่องมันเกิดตอนที่ว่าทุกคนนั้นนั้นไปเหมาเรือเพื่อไปดำน้ำดูประการังโดยซื้อทัวร์ที่เกาะลันตาเพื่อดำน้ำโดยทุกคนนั้นไปกันหมดเรื่องมันเกิดว่าป้าแอนนั้นว่ายน้ำไม่เป็นจึงทำให้ป้านั้นกลัวมากเลยจะไม่ลงไปดำดูปะการังผมก็บอกว่างั้นป้าไม่ต้องกลัวป้าไปกับปอนด์ละกันเพราะไหนๆก็ชื้อทัวร์มาแล้วคนละหลายพันป้าแอนก็เลยบอกโอเคตกลงโดยผมกับป้าแอนลงเป็นสองคนสุดท้ายโดยผมลงไปก่อนแล้วรอรับป้าแอน ผมนั้นใส่กางเกงว่ายน้ำแบบเป็นกางเกงในแล้วป้าใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อคอกลมโดยผมก็เริ่มดำดูไปเลื่อยๆผมก็เลยบอกกับป้าแอนว่าไม่ดำหรอป้า ป้าก็ตอบผมว่า ปอนด์ ดำไปเถอะ ผมก็ดำวนไปวนมาเพื่อไม่ให้ห่างป้าแอนมากนัก ในช่วงที่ผมดำนั้นผมนั้นบังเอิญไปชนป้าแอน ป้าเลยตกใจว่ามีอะไรมาชนทำให้ป้าแอนนั้นหันหน้ามาหาผมแล้วกอดผม ผมก็บอกว่าโทษทีนะป้า ป้าแอนก็บอกไม่เป็นไร แกก็กอดผมอยู่นั้น แกก็เริ่มหน้าแดงผมก็ถามว่าป้าเป็นไรทำไมหน้าแดงครับ ป้าแอนก็บอกก็ป้าเขิลปอนด์นะสิน้ำก็มีคลื่นแรงนิดหน่อยแล้วป้าก็โดนของเราด้วยจะให้ไม่เขินได้ไง ผมก็ยิ้มแล้วบอกว่าไม่เห็นต้องอายเลยครับป้าเลี้ยงผมแต่เด็กป้าเห็นของผมมาหมดแล้วป้าก็พยักแล้ว ป้าก็บอกว่าของปอนด์มันเริ่มแข็งมาโดนป้าแล้วนะ แล้วป้าก็เริ่มมีเสียงคราง ตามจังหวะของคลื่นที่ซัดเข้ามาทำให้ตัวป้ากับตัวผมนั้นโดนกันแล้วป้าแอนก็บอกผมว่า…

เรื่องเสียว รูหีเมียผมจะฉีกมัยนี่ ผมเพิ่งหัดเล่าประสบการเสียวนะครับถ้าไม่ดีไงอย่าว่ากันนะครับ ผมชื่อต้นนะครับส่วนเมียผมชื่อไอซ์ครับ ผมชอบแนวสวิงมากเลยและก็อยากเห็นเมียโดนควยคนอื่นเย็ดมากเลยผมจึงวางแผนให้เพื่อนสนิทมายัดลำควยเข้าร่องหีเมียผมให้ได้เลยแค่คิดผมก็เสียวขึ้นมาเลย จึงวางแผนให้นัฐเพื่อนสนิทผมสมัยเรียนมาเย็ดเมียผม จนมาถึงวันที่นัดกันผมได้ให้เพื่อนซื้อเบียร์มาดื่มกัน จนกระทั่ง 6 โมงเย็นเพื่อผมก็มาถึงบ้านผมก็เริ่มดื่มกันผมให้เมียผมดื่มด้วยเธอดืมไป 2 แก้ว ก็เริ่มหน้าแดงแล้ว จนไอซ์ได้ที่พูดไม่ค่อยได้ศัพท์ ผมก็รีบเปิดหนังเอ็กส์แนวสวิงทันที่ไอซ์มองดูทีวีอย่างไม่ละสายตาเพื่อผมก็จ้องที่หน้าอกเมียผมอย่างตารุกวาวเพราะนมแถบหกมาของหนอกเสื้อ ผมก็ดึงไอซ์เข้ากอดและใช้ลิ้นเลียที่ซอกหูไอซ์พร้อมล้วงขยํ่าเนินอกเธอไปหน้าเธอแดงกลํ่าไม่มีแรงที่จะผลักออกด้วยความอายเพราะไอซ์เมาได้ที่ครับผมจึงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นตัวน้อยของไอซ์ใช้นิ้วแหย่เข้าไปที่รูหีเธออย่างง่ายดายเพราะหีไอซ์ชุ่มชำไปด้วยน้ัำเงี่ยนจนไอซ์ซู๊ดครางออกมาด้วยความเสียวหี ผมจึงส่งสายตาให้นัฐแล้วผมจึงแกล้งลุกออกไปแอบดูอยู่ใกล้ๆนัฐไม่รอช้าเข้ามาจู่โจมดูดเข้าไปที่ปากไอซ์ขยี้ขยํ่าที่นมไอซ์ทันที่ไอซ์พยามผลักนัฐออกแต่ก็ไม่มีแรงพอจนชั่วพริบตานัฐก็ถอดเสื้อของไอซ์ออกทั้งปลดเสื้อชั้นในออกทันทีปากนัฐดูดปากไอซ์อย่างเมามันส์จนไอซ์เผลอตัวแลกลิ้นกับนัฐอย่างเมามันส์นัฐละจากปากไปดูดนมเมียผมทันทีอกชมพูชูตระง่านเจ้านัฐไม่รอลีดูดหัวนมไอซ์แถบจะหลุดออกมาไอซ์จึกหัวนัฐด้วยความเสียวซ่าน จนเจ้าพลักไอซ์ลงนอนกับพื้นใช้ลิ้นไล่เลียไปที่ท้องน้อยแล้วเจ้านัฐถอดเสือของมันออกโยนทันทีควยผมเริ่มแข็งโด่แถบจะทะลุกางเกงแล้วผมจึงจัดการถอดเสื้อกางเกงผมออกแล้วกำไปที่ลำควยผมที่ตระง่านชูชันพร้อมรูดไปรูดมา กลับมาที่เจ้านัฐและไอซ์เมียรักนัฐใช้ลิ้นวนไปวนมาที่ท้องน้อนและวนรอบสะดือเมืยผมแล้วมันก็ดึงกางเกงออกจากตัวไอซ์ตอนนี้ไอซ์เหลือเพียงกางเกงในลายลูกไม้มองเห็นขนลําไร เจ้านัฐใช้ลิ้นตวัดแถวขอบบิกินีเมือผมจนเมืยผมส่ายไปส่ายตูดไปติดพื้นเจ้านัฐใช้ปากกัดขอบบิกินีแล้วถอดออกมาจนพ้นหีเมียผมมันจึงใช้มือดึงออกไป ผมมองเห็นร่องหีของไอซ์แฉะจนเยื้อมอกมามันรีบบรรจงใช้ลิ้นเลียดูดกินน้ำเงี่ยนจากรูหีไอซ์ ไอซ์แอ่นตูดขึ้นเป็นจังหวะพร้องร้องครางออกมาเบาๆน้ำผมแถบแตกเลย จากนั้นเจ้านัฐมันก็รีบถอดกางเกงมันออกมาพร้อมกางเกงในมันทันที โอ้ ลำควยมันเกือบ 8 นิ้วได้มั้ง แถมใหญ่อีก (แล้วรูหีเมียผมจะฉีกมัยนี่) เจ้านัฐมันจ่อหัวควยมันไปที่รูหีไอซ์ทันทีมันถูไปถูมาที่ร่องหีแล้วควยมันก็ไหลหลุดเข้าไปในร่องหีไอซ์ทันตอนนั้นผมมีอารมย์มากเลยเลยเดินเข้าจ่อลำควยผมขนาด…

เรื่องเสียว เพื่อนให้มาลองใจจีบแฟนตัวเอง ไปๆ มาๆ ก็ได้เย็ดแฟนเพื่อนซะงั้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความระแวงของเพื่อนฉัน ที่มีแฟนเป็นคนที่ค่อนข้างมีเสน่ห์ และมีคนเข้าหาบ่อยๆ เธอเลยอยากรู้ว่าเขานั้นจะรักและจริงใจกับเธอมากแค่ไหน มันเลยทำให้แผนการของเธอนั่นคือการจ้างฉันให้ไปลองใจเขา ซึ่งตอนนี้เขาเองยังไม่ได้เจอฉันเลยจริงๆ สุดท้ายฉันก็เลยเริ่มจากการติดตามช่องทางออนไลน์ของเขาแล้วกดรักรูปของเขาบ่อยๆ จนสุดท้ายเขาเป็นคนทักฉันมาก่อนเอง ฉันก็พยายามจีบเขาเหมือนที่เพื่อนของฉันนั้นให้ทำ แรกๆ เขาก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร ฉันก็รายงานตามปกติไป จนสุดท้าย กรรมมันตกอยู่กับฉัน เพราะว่าคุยไปคุยมากลายเป็นว่าฉันไปหลงรักเขาเองเพราะว่าเขาให้ความสำคัญกับฉัน และทักมาคุยบ่อยมากๆ จนหลังๆ ฉันเลยบอกกับเพื่อนไปแค่ว่าเขาจริงใจ ไม่มีอะไรให้น่ากังวลใจ แล้วกลายเป็นว่าฉันนี่แหละ คือคนที่เขานั้นกำลังแอบซุ่มคุยอยู่ และแล้วในวันหนึ่งที่เพื่อนของฉันต้องเดินทางไปต่างจังหวัด เขาก็ทักมาเพื่อนัดเจอกับฉัน ซึ่งในตอนนั้นฉันบอกเลยว่า…

เรื่องเสียว ติดใจรสสวาทของสาวรุ่นใหญ่วัย50กว่า(แม่ยาย) กลับ จากส่งเห็ดให้กับร้านค้าส่ง และเก็บเงินงวดก่อน ผมขับรถกลับมา เห็นบ้านเงียบๆ เลยเดินเข้าไปข้างหลังบ้าน กลิ่นหอมเหมือนกับข้าวโชยมา ผมมองดูบนโต๊ะ มีของกินหลายอย่าง แม่ยายผมทำเอาไว้ให้แน่ๆ พลันได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังอาบน้ำ ผมอ้อมไปอีกทาง ในบ้านตอนนี้ไม่มีใครอยุ่ เด็กๆและคนงานแยกย้ายกันไปหมดหลังจากแพ๊ดเห็ดใส่กล่อง ผมเดินไปที่หน้าห้องน้ำ “แม่..ใช่แม่หรือเปล่าครับ….” “กมล..กลับมาแล้วเหรอ….แม่อาบน้ำอยู่….หิวก็กินข้าวก่อน…เดี๋ยวแม่อาบน้ำเสร้จจะออกไป…..” “แม่ครับ….เปิดประตูเดี๋ยวนึงซิครับ……” แม่ยายผมกำลังอาบน้ำ แกคงไม่ได้นึกว่าผมจะทำอะไรแก แต่ผมกำลังนึกอยากจะทำ หลังจากเมื่อคืน ยังติดใจรสสวาทของสาวรุ่นใหญ่วัย50กว่า “อุ๊ย..กมล….อย่าเข้ามาเดี๋ยวใครเห็น……” แม่ยายร้องเสียงหลงเมื่อแกเปิดประตูออกมาแล้วผมก็ดันเข้าไป ตอนนี้แกกำลังยืนเอามือปิดของสงวนของแกอยู่ “กมลแม่อาบน้ำอยู่นะ…” “ผมรุ้..แต่..ผมรอไม่ไหวแล้วครับ…”…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลสาว เหตุเพราะเธอกลัวผี แฟนผมเป็นพยาบาลครับ ตัวเล็กๆ ขาวๆ น่ารักๆ ผมชอบบั้นท้ายของเธอมาก เธอเป็นคนตัวเล็กแต่ก้นใหญ่ นมใหญ่ ผมกับแฟนไม่ค่อยได้เจอกันครับ นานๆทีจะได้อยู่ด้วยกัน ผมเปิดซิงเธอตอนเธอยังเรียนอยู่ ย้อนไป 3 ปีที่แล้ว เธอเรียนอยู่ปี 2 เธออยู่หอนอก เวลาผมไปหาเสาร์อาทิตย์ ผมก็จะใช้เวลาอยู่กับเธอตลอด ตอนแรกดูเธอเป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รับรสรักแล้ว เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย เธอชอบให้ผมเอา พอเอาน้ำแรกเสร็จเธอก็จะเอาก้นมาดันๆ น้องชายผมตลอด วันนั้นที่ผมได้มีโอกาสเปิดซิงเธอ เราไปเที่ยวด้วยกันที่ปาย ตอนแรกก่ะจะนอนแยกคนละหลัง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมทางรถไฟยามดึก ฉันเคยได้ยินมาว่าที่ป่าละเมาะแถวๆ รางรถไฟนั้นมันจะมีพวกขี้เงี่ยนมาหาทำเรื่องเสียวกันที่นี่ ฉันเองก็เคยได้ยินมา แต่ไม่ได้เคยประสบพบเจอด้วยตัวเองเหมือนกันเลยสักครั้งเดียว ดังนั้น ฉันเลยไม่ได้รู้สึกอะไรเวลาที่จะต้องเดินลัดผ่านทางรถไฟเวลากลางคืน เพราะว่าฉันนั้นเดินทางไปทางนี้เพื่อที่จะร่นเวลาเดินทาง แต่แล้ว ค่ำคืนนี้ นอกจากที่ฉันจะได้เจอเรื่องเสียวๆ ด้วยตัวเองแล้ว ยังได้เข้าไปร่วมวงกับเขาอีกด้วย…ถือเป็นประสบการณ์เสียวแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็เต็มใจเลยทีเดียว… มันเริ่มจากการที่ฉันนั้นค่อยๆ เดินกลับบ้านตามเวลาปกติ แล้วได้เห็นว่ามันมีต้นไม้บางต้นสั่นไหว ทั้งๆ ที่คืนนี้สายลมค่อยข้างสงบเลยทีเดียว แต่ไม่นาน ฉันก็ค่อยๆ เดินช้าลง เพราะว่าได้ยินเสียงที่ทำให้รู้สึกอยากจะรู้อยากจะเห็นเหลือเกิน “ซี๊ดดด…อา อา…เสียวจังเลยครับคนสวย อา อา…” “อือ…อือออ… ควยใหญ่จังเลยค่ะ…

เรื่องเสียว รู้ว่าโดนมอมยา ก็พร้อมเสียว แต่ทำไมถึงมาทีเดียวถึง 3 ควย ฉันรู้แล้ว ว่าตัวเองโดนมอมยา มันไม่ใช่ยาสลบ หรือว่ายานอนหลับหรอก แต่มันคือยาปลุกเซ็กส์ ยาที่ทำให้ความเงี่ยนของคนเรามันเพิ่มมากขึ้น และนำพาไปสู่เรื่องเสียวที่เกินกว่าฉันจะรับได้ ในเมื่อตอนที่ฉันดื่มเหล้ากับผู้ชายสุดหล่อคนนั้น มีเพียงแค่เขาคนเดียว แต่ตอนที่ฉันเองนั้นรู้สึกตัวขึ้นมาได้ ตอนที่ฉันโดนพามาทิ้งเอาไว้บนเตียง ผู้ชายที่ยืนมองฉันอยู่ที่ปบลายเตียงกลับมี 3 คน ฉันเบิกตาโพลงเลย เพราะว่าฉันยังไม่ได้น่าจะพร้อมกับเขาสามคน ทว่าทุกๆ อย่างมันช้าไปแล้ว เพราะรู้ว่าชายคนแรกมันคือนกต่อ แล้วฉันเองก็โดนยาไปขนาดนี้ ทำให้ต่อให้สมองฉันเองจะบอกว่าอย่าทำ ไม่มีทางที่จะรับไหวหรอก แต่พอควยใหญ่ยาวทั้ง 3…

เรื่องเสียว ให้อาจารย์  บ้านหนูอยู่ไกลจากโรงเรียนเกือบ 10 กว่ากิโลเมตรค่ะ วันที่เกิดเรื่องวันนั้นหนูต้องเรียนวิชายืดหยุ่นอาจารย์สอนเป็นอาจารย์ผู้ชายหน้าตาและรูปร่างดีมากเลยนักเรียนหญิงหลายคนยังเคยพูดกันเสมอว่าอยากเห็นไอ้นั่นของอาจารย์เพราะเวลาแกใส่กางเกงวอร์มแล้วมองเห็นของเขาเป็นลำเลย หนูเห็นแล้วยังหวิวๆ เลย ตอนนั้นหนูรู้จักช่วยตัวเองแล้วด้วยแต่ยังไม่เคยโดนนะคะ ตอนที่กำลังเรียนอยู่อาจารย์ก็จะมาจัดท่าจัดทางให้ความที่หนูเป็นคนเรียบร้อยหนูเลยทำได้ไม่ค่อยดีอาจารย์เลยนัดให้มาเรียนพิเศษหลังเลิกเรียนหนูไม่ได้คิดอะไรมากหรอก วันต่อมาหนูขออนุญาตพ่อแม่ว่าต้องเรียนวิชายืดหยุ่นเพิ่มเติมตอนเลิกเรียนพ่อแม่ก็อนุญาตแต่ต้องให้น้องชายอยู่เป็นเพื่อนในตอนเรียนด้วย วันตกเย็นหนูก็ไปพบอาจารย์ที่ห้องพักด้านหลังเวทีของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งก็จะมีนักเรียนหลายคนมาฝึกเล่นกีฬากันที่ในโรงยิม ส่วนน้องชายของแยกไปพบเพื่อนบอกจะมารับตอนเย็นแล้วกลับบ้านพร้อมกัน ตอนเรียนหฯสังเกตดูว่าอาจารย์ก็ตั้งใจสอนดีพูดจาสุภาพไม่มีอะไรที่น่ากลัวหนูก็เรียนด้วยความสบายใจมีบางครั้งที่อาจจะเผลอไปโดนส่วนสำคัญของอาจารย์บ้างตอนที่หนูเซไปอาจารย์ก็ทำเฉยๆ พอเลิกเรียนอาจารย์ก็บอกให้มาเรียนอีกวันหลัง แต่น้องชายหนูเขายังไม่มารับหนูเลย เดินเข้าไปด้านหลังเวทีแสดงของโรงฝึกพละศึกษาซึ่งเป็นห้องพักของอาจารย์เพื่อจะบอกว่าขอพักรอน้องชายก่อน บังเอิญหนูไม่ได้เคาะประตูอาจารย์กำลังถอดกางเกงจะอาบน้ำ(เพื่อจะไปหาแฟนอาจารย์ยังโสด)เหลือกางเกงในตัวเดียว หนูรีบขอโทษและงับประตูไว้ อาจารย์ร้องบอกว่าเดี๋ยวก่อนแล้วเดินมาเปิดประตูโดยมีผ้าเช็ดตัวคลุมไว้แล้ว ถามหนูว่ามีอะไรหรือเปล่า หนูหน้าแดงมากอายก็อายปากก็บอกหนูมาขอคอยน้องชาย อาจารย์ร้องอ๋อบอกให้เข้ามาคอยในห้องก่อนโดยให้เปิดประตูไว้เพื่อไม่ให้น่าเกลียด อาจารย์บอกรีบอาบน้ำนัดแฟนไว้ อาจารย์ก็เข้าไปอาบน้ำหนูสังเกตดูหุ่นอาจารย์ตอนที่ไม่ได้ใส่เสื้อเห็นผิวอาจารย์เนียนกล้ามเป็นมัดๆ ทำให้ใจหนูหวิวๆยังไงพิกล จนหนูต้องนั่งหนีบขาตัวเอง พออาจารย์อาบน้ำเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำถามหนูว่าน้องยังไม่มาอีกหรือ แล้วจะทำไงอาจารย์ก็รีบไปด้วยหนูก็บอกไม่เป็นไรคะ พอแต่งตัวเสร็จอาจารย์ก็บอกว่าถ้ากลับก็ให้กดล็อกประตูให้ด้วย…