สวิงกับรุ่นพี่และเมียครั้งที่สอง ควยผมเย็ดหีเมียพี่ ส่วนควยพี่ก็เย็ดตูดผม

e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b981e0b8a5e0b8b0e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b884 653bf382a6be0

เรื่องเสียว สวิงกับรุ่นพี่และเมียครั้งที่สอง ควยผมเย็ดหีเมียพี่ ส่วนควยพี่ก็เย็ดตูดผม

เรื่องเสียวของผมมันเป็นอะไรที่แปลกมากๆ หรือกับหายๆ คนอาจจะมองว่ามันไม่ได้แปลกหรอก แต่ว่าผมเองก็เพิ่งเคยลองแบบนี้เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมรู้ว่าตัวเองเป็นผู้ชายสองขั้ว หมายความว่าชอบทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มีอารมณ์ไม่ต่างกันเลย เรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน ที่พี่ผู้ชายในโรงงานชวนผมไปสวิงกับเมียของเขาด้วยเพราะความไม่รู้ที่ทำให้ผมนั้นไปจีบเมียของเขา กลายเป็นว่าเราได้ลองเย็ดหมู่กัน แต่ผมคนเดียวที่ได้เย็ดหีเมียของเขา

ส่วนเขานั้นน้ำแตกเพราะว่าผมอมควยให้ เขาเอาควยมาจ่อปากของผม ให้ผมรู้สึกว่าอยากจะลอง แต่พอลองแล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร แถมน้ำควยของพี่เขาก็ไม่ได้เหม็นคาว แถมยังมีรสหวานอีกด้วย ครั้งต่อๆ มา ผมเลยกลายเป็นว่า ผมไปเย็ดทั้งเมียเขา แล้วไปอมควยให้พี่เขาด้วย บางครั้งผมทำงานอยู่ด้วยกัน เราต่างเงี่ยน พี่เขาก็เรียกผมไปอมควยให้ ซึ่งผมเองก็ไป มันเลยทำให้ผมรู้ว่าตัวเองเป็นคนที่มีรสนิยมแบบนี้เหมือนกัน

จนกระทั่งสองสามวันก่อน เขาพูดขึ้นมาว่า

“พี่ว่าพี่อยากจะลองเย็ดตูดมึงวะ ตอนที่มึงกำลังเย็ดหีเมียพี่ มึงอยากลองไหม ?”

“ผมไม่เคยครับ แต่ก็อยากลองเหมือนกัน” ผมตอบไปแบบนั้น ในใจลึกๆ ก็อยากจริงๆ นั่นแหละ เลยทำให้ผมนั้นลองศึกษาการเตรียมตัว ว่าเวลาที่จะโดนเย็ดตูดต้องทำยังไง แต่ผมเองก็ยังอยากเย็ดหีนะครับ ทุกๆ อย่างมันก็เลย ทำให้ผมต้องใช้เวลามากขึ้นกว่าเดิม สุดท้ายแล้ว ก็กลายเป็นผมเองนั่นแหละ ที่จัดการตัวเองทุกๆ อย่างก่อนที่จะไปหาพี่เขาในเย็นนี้

ทันทีที่เข้าไปในห้องนอนตามที่พี่เขาบอกไว้ ทั้งสองคนนั้นก็เล้าโลมกันเรียบร้อยแล้ว พี่เขาเองก็เลียหีให้พี่สาวอยู่ ผมเข้าไปก็ไปนั่งข้างๆ พี่เขาแล้วให้เขานั้นอมควยให้ผม เมียของเขายังคงอมควยได้เก่งและเสียวมากๆ เหมือนเดิม ทำให้ผมเคลิ้มไปเต็มที่เลย จนกระทั่งตอนที่ผมนั้นเริ่มที่จะเย็ดหีเมียของพี่เขาในท่าที่เป็นปกติ โน้มตัวลงไปแนบชิดเพื่อเล้าโลมเรือนกายให้เธอ ไซ้ที่ซอกคอของเธอ จนกระทั่งค่อยๆดูดนมของเธอแล้วกระเด้าเย็ดหีของเธอไปด้วย

หีฟิตเหมือนเดิม ตอดควยตลอดเวลาที่ผมนั้นเริ่มขยับเรือนกาย ท้ายที่สุดแล้วพี่เขาเองก็ค่อยๆ ขึ้นมาบนเตียง ผมเองค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาเพราะรู้ว่าต้องอมควยให้พี่เขา ในเวลานี้ผมนั่งคุกเข่าอยู่บนเตียง ควยก็เย็ดหีเมียพี่เขา ปากก็อมควยให้พี่เขา มันเป็นอารมณ์ เป็นความเงี่ยนที่ผมเองนั้นก็ไม่รู้ว่าจะบอกยังไง รู้สึกดีอย่างน่าประหลาด และมันทำให้ผมนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้ จนกระทั่งวินาทีที่พี่เขาให้ผมนอนหงาย เมียพี่เขานั้นค่อยๆ ขึ้นมานั่งขย่มควยให้ผม แล้วเขาก็เข้ามาซ้อนท้ายเมียของเขา จับขาของผมแยกออก ค่อยๆ ใช่สารให้ความหล่อลื่นทาที่ตูดของผม วินาทีนั้นผมตื่นเต้นมากกเลย จนกระทั่งนิ้วของพี่เขาเข้ามา แล้วเปลี่ยนเป็นลำควย

ตอนนั้นผมเสียวควยมากๆ และตอนที่ควยของพี่เขาค่อยๆ เย็ดตูดของผม ผมเองก็เสียวตูดไปพร้อมๆ กัน ตอนนี้ร่างกายของผมไม่รู้ว่าจะบอกยังไง มันรู้สึกดีเหมือนกับว่าทั้งชีวิตนี้ไม่เคยลองอะไรแบบนี้เลย เมียพี่เขาเริ่มขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่อง เสียวควยจนแทบขาดใจ

ส่วนพี่เขาทันทีที่ดันควยเข้ามาในรูตูดของผมจนสุด เขาก็เริ่มจัดการกระเด้าเย็ดตูดของผมไปพร้อมๆ กับที่ผมเย็ดหีเมียเขา ตอนนั้นผมทั้งเจ็บ ทั้งจุก แต่ก็เสียวจนไม่กล้าที่จะบอกออกไปว่าให้พี่เขาช่วยหยุด เพราะว่าผมไม่ได้อยากให้พี่เขาหยุดเลยทีเดียว

เมียพี่เขาเริ่มขย่มควยของผมเร็วขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของเราสามคนรวมกันเป็นหนึ่งเดียว ก่อนที่ในสุดท้ายแล้วจะกลายเป็นผม ที่อ่อนแอ เสร็จก่อนใคร น้ำควยทะลักพุ่งด้วยความเสียวซ่านยิ่งกว่าทุกๆ ครั้ง แตกในคารูหีของพี่สาวคนสวย ก่อนที่เธอจะลุกออกไป เหลือเพียงผม ที่นอนให้พี่เขาเย็ดตูดอยู่อย่างนั้น

สองขาของผมถูกพี่เขายกขึ้นพาดบ่า ราวกับเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง มือเอื้อมมาจับควยของผมที่เพิ่งแตกไปเมื่อกี้ รูดชักควยให้ผมจนผมเสียวดีดดิ้นไปมา ขมิบรูตูดตอดควยของพี่เขาไปมากกว่าเดิมทำให้พี่เขาแสดงสีหน้าที่เสียวซ่านออกมา ก่อนที่จะเร่งซอยเย็ดตูดของผมอย่างรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด ควยของกระแทกเข้ามามิดลำควย แล้วพี่เขชาก็แตกในใส่ร่างกายของผม

ตอนนี้ผมเองไม่รู้เลยว่าต้องอธิบายอย่างไร…เพิ่งเคยโดนเย็ด แถมยังแตกในอีกด้วย

เขาดันควยเข้ามาย้ำๆ ทำสีหน้าพึงพอใจ ก่อนที่จะดึงควยออกไปช้าๆ แล้วบอกกับผมด้วยรอยยิ้มว่า

“พี่รู้นะ มึงโคนเสียวเลยตอนโดนพี่เย็ด…เอาเป็นว่าหายกันกับที่เอ็งเย็ดหีเมียพี่แล้วกัน”

พูดจบเขาก็ลุกเดินจากไป เหลือเพียงผมที่นอนหมดแรงอยู่บนเตียง…ชีวิตนี้ผมไม่เคยคิดเลยว่าต้องได้ลองประสบการณ์อะไรแบบนี้…ครั้งนี้ผมยกให้ก่อนแล้วกัน

ครั้งหน้าเถอะ…ผมต้องได้เย็ดทั้งหีเมียพี่

แล้วผมก็ต้องเย็ดพี่คืนด้วย ผมไม่ยอมโดนเย็ดอยู่ฝ่ายเดียวหรอกครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ไอ้ 2 เฒ่า แก้แค้นนักศึกษาสาว “ตาสอนๆ ทำไมไม่เอารถขึ้นมาอีก เร็วๆ เข้าคุณหนูต้องรีบไปสอบนะ” “ครับๆ มาแล้วครับ คุณนาย” “เดี๋ยวนี้แกชักจะเหลวไหลใหญ่แล้วนะ แก่แล้วแก่เลยนะแกนะ ไป…ไปส่งคุณหนูที่มหาลัย แล้วรอรับกลับมาเลยนะ คุณหนูจะได้รีบกลับมาอ่านหนังสือ” “เออคุณหนูจะให้ผมไปรับที่ไหน แล้วสักกี่โมงดีครับ” ตาสอนหันไปถามเจ้านายสาววัยรุ่น “ถามทำไมแกไปรับยายหนูทุกวัน ไม่รู้เรอะว่าต้องไปที่ไหน กี่โมง จะหลบไปกินเหล้าอีกสิแก แกกับฉันยังมีหนี้ค้างกันอยู่นะ จำได้มั้ยเมื่อวานนี้แกทำอะไรไว้” “แต่… เมื่อวานนี้รถมันเสียจริงๆ นะครับคุณนาย” “แกไม่ต้องมาเถียงฉัน…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานรุ่นพี่ เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับพี่สาว ติดใจเจอควยใหญ่จนร้องเสียงหลง เราเริ่มต้นความสัมพันธ์ ณ สถานที่ทำงานแห่งใหม่ ที่ทำงานแห่งนี้เต็มไปด้วยรุ่นพี่ที่นิสัยดี อัธยาศัยดี และสามารถแนะนำงานที่ให้ผมทำได้อย่างเต็มที่ นั่นทำให้ที่ทำงานใหม่นี้เสมือนกันที่ทำงานในฝันของผมเลยทีเดียว และที่แห่งนี้นี่แหละที่ทำให้ผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง เพราะผมได้เจอกับ พี่เกรซ ซึ่งทำงานมาก่อนผมพอประมาณ และมีฝีมือในการทำงาน จนผู้จัดการอนุญาตให้เธอเป็นคนสอนงานผม แต่ไม่รู้ว่าสอนไปสอนมาอีท่าไหน ความสัมพันธ์ของเราสองคนในฐานะเพื่อนร่วมงานก็เป็นเพื่อนรู้ใจ ผมจีบเธอทันทีที่เราได้ทำงานไปด้วยกันเรื่อยๆ เพราะว่าความน่ารักของเธอนั้นรวมกับความสดใสร่าเริง จึงทำให้ผมหลงเสน่ห์เธอไปในที่สุด แล้วก็ทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าเธอมาเป็นแฟนให้ได้ ซึ่งไอ้ผมเองก็ไม่ได้หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร จนสุดท้ายเธอก็หนีไม่พ้นคารมของผม แล้วยอมกลับบ้านพร้อมกับผมในคืนหนึ่ง เพราะเธอบอกว่าบ้านตัวเองเป็นทางผ่าน ท้ายที่สุดแล้วผมก็ไม่ได้กลับบ้านผมเสียอย่างนั้น เพราะว่าพี่เขาชวนไปหินอะไรอร่อยๆ…

เรื่องเสียว สาวเนิร์ดที่แอบชอบ ใช้มุมโต๊ะช่วยตัวเองบ่อยๆ จนผมอาสาให้เธอมาเย็ดกับผมแทน วีเป็นสาวแว่นแก่เรียน เธอมักชอบนั่งอ่านหนังสือคนเดียวเงียบๆ ในห้องสมุดอยู่เสมอ น้อยครั้งที่จะเห็นเธอรวมกลุ่มอยู่กับใคร ผมมักจะแอบมองวีบ่อยๆ เพราะชอบเธอ ไม่ได้สวยโดดเด่น แต่ใต้แว่นกรอบดำ ดวงตาเธอกลมโตชวนมอง คนส่วนใหญ่จะเห็นแค่เธอผิวขาวซีดบอบบางดูไม่แข็งแรง แต่ความจริงแอบซ่อนรูปเพราะผมเคยเห็นตอนเธอก้มอย่างไม่ระวังแล้วมองลอดคอเสื้อเข้าไปเห็นนมใหญ่ของเธอ นับว่าวีมีรูปร่างเกินเด็กม.ปลายรุ่นเดียวกันมากเลย ทว่าถึงแม้เราจะเรียนอยู่ห้องเดียวกันและเธอเป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อน แต่ผมก็ยังไม่เคยมีจังหวะจะเข้าไปทักทายหรือตีสนิทกับเธอเลยสักครั้ง อาจเพราะผมกลัวเพื่อนคนอื่นจะล้อที่ไปชอบคนแปลกแยกอย่างวีหรือความจริงแล้ว… มันเป็นแค่เพราะผมไม่กล้าที่จะไปคุยกับเธอ จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง… มันเป็นช่วงเวลาโรงเรียนเลิก ทุกคนแยกย้ายกันไปเล่นฟุตบอลบ้าง ทำเวรความสะอาดบ้าง บางคนมีเรียนพิเศษ แต่ส่วนใหญ่ต่างกลับบ้าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น ด้วยที่พักอยู่ใกล้โรงเรียนเพราะผมย้ายเข้ากรุงเทพมาอาศัยอยู่กับน้าที่เป็นเจ้าของห้องเช่า ทำให้รู้ตัวได้เร็วว่าวันนั้นลืมหนังสือไว้ที่โต๊ะเรียนจึงได้ย้อนกลับไปเอาที่โรงเรียน จึงทำให้ได้พบกับความลับบางอย่างของวี…

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ช่วงที่ผมวัยกำลังคึกคักเรื่องเพศเป็นอย่างมากช่วงนั้น ย่างอายุเข้า 15 ปี ความต้องการทางเพศของผมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ยิ่งได้อ่านหนังสือโป๊แล้วด้วยอารมยิ่งพุ่งหล่านใหญ่ นั่งชักว่าวทุกวันๆ วันละหลายครั้ง ความคิดอยากลองหรืออยากเอามันสุมหัวอย่างมาก ผมจึงเริ่มคิดแผนดีๆ อีกครั้ง โดยวางแผนจะย่องเข้าหายายจัน ข้างบ้าน ยายจันแกอายุประมาณเกือบ 60 ปี แล้วแต่ว่าเป็นคนค่อนข้างอวบขาว ทำให้ผิวพรรณแกดูดีมาก ผมแอบสังเกตุเห็นแกชอบถลกผ้าถุงเดินไปเดินมาบ่อยๆ บางครั้งเดินไปหลังบ้านซักผ้า แกถลกผ้าถุงขึ้นมาเกือบถึงหน้าขาแก ซึ่งขาแกขาวล่อตาผมอย่างมาก แผนการณ์ของผมก็เริ่มขึ้น ผมรอให้จนถึงเวลาดึกช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่คนเข้านอนกันหมดแล้ว ย่องลงมาจากบ้านอย่างเบาๆ ผมเดินไปข้างบ้านแกมองหาหน้าต่าง ที่ที่ผมสำรวจเอาไว้แล้ว หน้าต่างบ้านยายจันไม่สูงมากเพราะเป็นบ้านชั้นเดียวติดดิน…

เรื่องเสียว แม่ ตกเป็นเมียผมโดยไม่รู้ตัว ผมอาศัยอยู่กับพ่อแม่สามคนผมอายุ 17 แม่อายุ 40 ส่วนพ่อ 43 แม่เป็นผู้หญิงรูปร่างดีสมวัยคืออวบขาว สูงประมาณ 165 ซม พ่อมีอาชีพขับรถบรรทุกรับจ้างทั่วไปคล้าย ร ส พ ประมาณนั้นแต่เป็นของเอกชนส่วนแม่ขายข้าวแกงพ่อทำงานหนักบางครั้งสองสามวันกลับที พ่อไปทุกจังหวัดแล้วแต่งานบางครั้งใต้สุดหรือเหนือสุด ทุกครั้งกลับบ้านพ่อจะพาเพื่อนมาด้วย มีสังสรรค์กันพอสมควรเพราะพ่อต้องเปลี่ยนกันขับถ้าไปส่งของไกลๆ ในจำนวนนั้นมี น้าเขียว แกอายุประมาณ 30  พ่อรักและไว้ใจมาก แกมาพักและค้างบ้านผมบ่อย เมื่อสองปีที่ผ่านมาแม่จับได้ว่าพ่อมีเมียอีกคนที่ภาคเหนือ แม่เสียใจมากแม่ต้องกินยานอนหลับทุกคืนจึงหลับได้ คงคิดมากเรื่องพ่อ…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเลี้ยงควยใหญ่เกินไป ใครจะอดใจไหวละคะแม่ มันเป็นเรื่องเสียวที่เริ่มต้นจากความผิดพลาด จริงๆ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันพลาดตรงไหน หรือว่าเริ่มขึ้นเมื่อไหร่ ตั้งแต่แม่พาพ่อเลี้ยงคนนี้เข้ามาในบ้านก็ทำให้ฉันเริ่มสนใจในตัวเขา การที่เราสนิทสนมกันแม่ก็ดีใจ อีกอย่างอายุของเขามากกว่าฉันแค่ไม่กี่ปีเท่านั้นเอง เขาสามารถเป็นพี่ชายของฉันได้เลยด้วยซ้ำ แต่มันก็แค่นั้นแหละ เขามีนิสัยที่ชอบเย้าหยอก จนทำให้เราสนิทกันมากๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่แม่ไม่อยู่บ้านเขากลับมาอาบน้ำแล้วเดินพันผ้าขนหนูมา ฉันนั่งดูทีวีอยู่ เขาก็มาทำท่าเหมือนกับว่าจะแก้ผ้าโชว์ฉัน ฉันเลยบอกว่าจะฟ้องแม่ เขายิ้มแล้วบอกว่า ถ้าเห็นแล้วอาจจะไม่อยากฟ้องก็ได้ แน่นอนว่าเหมือนเขารู้ว่าฉันมันหวั่นไหว แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรมากมาย จนกระทั่งเจ้ามะเฟือง หมาตัวโปรดวิ่งทะละขาของเขาไปแล้วเอาผ้าเช็ดตัวของเขาไปด้วย…ฉันเลยได้เห็นร่างกายของเขาที่เหลือเปล่า และแม้ว่าเขาจะเอามือมาปิดได้ทัน แต่ว่าฉันกลับไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เพราะว่าฉันจดจำทุกๆ อย่างได้ในเวลานี้ ทั้งรูปร่างและขนาด ทุกๆ…

เรื่องเสียว เสียท่าลูกกำนัน แต่ไม่เป็นไร ควยใหญ่เหลือเกินนะพ่อคุณ ที่ร้านยาดองของหมู่บ้าน เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นที่นี่ มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ไม่ได้ตั้งตัวเท่าไหร่ จะเรียกว่าโดนข่มขืนก็ไม่แปลกเท่าไหร่ แต่ว่าไปๆ มาๆ ฉันกลับเต็มใจนี่แหละที่ฉันรู้สึกว่ามันไม่ปกติ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ฉันเองก็ค่อยๆ ที่จะคล้อยตามไปเรื่อยๆ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นที่ “ไอ้ต้น” มันเป็นลูกกำนัน ที่ทำตัวไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่ เพราะคิดว่าพ่อมันใหญ่จะทำอะไรก็ได้ประมาณนั้น มันมานั่งกินยาดองที่โต๊ะข้างๆ ฉัน ก่อนที่จะมาขอนั่งด้วย เราก็กินดื่มไปตามปกติ เพราะว่ามันใจใหญ่เลยเลี้ยง ฉันก็เลยคิดว่าตัวเองคอแข็งพอ กะจะให้กระเป๋าแบนไปเลยคืนนี้ ปรากฏว่าฉันแพ้ สุดท้ายก็ได้มันนี่แหละไปส่งบ้าน เพราะว่าฉันนั้นขับรถหลับเองไม่ไหว เพื่อนๆ…

เรื่องเสียว โส….ไฮโซ ”ขอเย็ดหีผู้ดีเป็นบุญควยหน่อยเถอะ” “เสี่ยขาเย็ดหนิงแล้วหรือคะ แน่นหีจังเลย เสี่ยขา เสี่ยจับเอวหนิงไว้ด้วย กระเดาแรงๆ อย่าให้หลุดนะคะเสี่ย…โอ..ย..ซี..ด.. มันหี กระเด้าเลย เย็ดให้หีกูแหกไปเลยนะ อ้า..ย..หนิงส่ายตูดอย่างงี้ดีมั้ยคะเสี่ย โอ..ย… อู…ขยำนมหนิงด้วยสิคะ เสี่ย โอ..ย.. อุ ..บ ”แล้วเสียงดิฉันก็ต้องหยุดลงเมื่องโต้งกดหัวดิฉันเข้าไปหาควยของเขาอย่างพอดิพอดีจังหวะที่ดิฉันร้อง หากใครมาเดินในห้างขณะนี้ แล้วส่องดูจริงๆให้ไปในร้านขายเครื่องเพชรสุดหรู แต่ปิดประตูเหล็กไว้เหมือนปิดร้าน ก็อาจจะเห็นภาพนี้ ผู้หญิงแก้ผ้าเกือบเปลือย มีเครื่องเพชรประดับเต็มตัว แสดงฐานะของข้าวของ โก้งโค้งคุกเข่าก้มดูดควยเข้าออกอย่างเมามันส์ ข้างหลังก็มีชายร่างท้วมกระเด้าใส่ไม่ยั้ง ปานจะกระแทบให้ตาย…

เรื่องเสียว รุ่นน้องแล้วไง ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว ตอนที่ผมโดนรุ่นพี่ ม.ปลายหลอกไปเปิดซิง ผมยังจำเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นได้ดีอยู่เลยครับ เพราะว่าเธอบอกว่าผมควยใหญ่เกินเด็กอายุ 14 ผมเองก็ไม่เข้าใจคำว่าควยใหญ่มันเป็นยังไง จนกระทั่งเริ่มได้คบคนอื่นมากขึ้นเรื่อยๆ และได้เย็ดสาวๆ มากมายหลายคน ทุกๆ คนต่างบอกว่าผมควยใหญ่จริงๆ ทั้งเสียว และทั้งจุกอะไรแบบนั้นเลยทีเดียว ผมเองในตอนนี้ก็เริ่มมั่นใจในตัวเองแล้วหลังจากที่เย็ดมาหลายที คนเรามันต้องเรียนรู้ ประสบการณ์เสียวไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาเรียนรู้เอาตอนโต ผมเปิดดูหนังโป๊ ดูว่าต้องเลียหียังไง ต้องเย็ดท่าไหนถึงจะเสียว ยิ่งผู้หญิงครางดังเท่าไหร่ก็เท่ากับว่าเธอเสียวหีมากเท่านั้น ซึ่งนั่นทำให้ผมชอบจีบรุ่นพี่ครับ ผมตอนนี้อายุ 15 แล้ว เรียนมอสาม และกำลังจะจีบรุ่นพี่มอห้า เธอดูโตเป็นผู้ใหญ่มากเลยในสายตาของผม…