ความหวังดีของมือที่ 3 เห็นเมียเขางาม และพยายามเย็ด

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8abe0b8a7e0b8b1e0b887e0b894e0b8b5e0b882e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b7e0b8ade0b897e0b8b5e0b988 3 e0b980e0b8ab 653bf37439bb6

เรื่องเสียว ความหวังดีของมือที่ 3 เห็นเมียเขางาม และพยายามเย็ด

มันไม่ใช่เรื่องที่แย่อะไร แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผมเองก็ทำจนได้นั่นแหละครับ เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว นานมากๆ จนกระทั่งเห็นว่าเธอไปคบกับเพื่อนผม ซึ่งมันเป็นเสือผู้หญิง เอาไม่เลือก เย็ดแล้วทิ้ง แต่เธอเป็นคนเดียวที่รักมัน หลงมันและพยายามที่จะอ้อนวอน ยอมเป็นของตายเพื่อไม่ให้มันทิ้งไปไหน ความพยายามขอมผมเริ่มต้นขึ้นจากจุดนั้น จุดที่ทำให้ผมนั้นไม่สามารถละทุกๆ อย่างจากเธอได้เลยในเวลานี้ ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาในตอนที่ผมจินตนาการว่าได้ทำเรื่องเสียวซี๊ดกับเธอ

ผมเข้าไปปลอบเธอด้วยความหวัง…หวังที่จะได้เย็ดหีของเธอ มันเป็นเป้าหมายของผมที่ชัดเจน

ไม่มีใครหว่านพืชแล้วไม่หวังผลหรอกครับ ผมสาบานได้เลยจริงๆ ความจริงการนั้นทำให้ผมค่อยๆ ไปหาเธอบ่อยๆ โทรไปหา ทักไปหา และบอกกับเธอว่าอยากจะช่วยในเวลาที่เธอเจ็บปวด อย่างน้อยก็ในฐานะเพื่อนก็ยังดี แต่สุดท้ายแล้วเธอเองก็เป็นคนที่เปิดทางให้ผมเอง เธอพูดขึ้นมาว่าถ้ามันมากกว่าเพื่อน เวลานี้เธอก็ไม่สนใจแล้วเพราะว่าเธอไม่อยากจะไร้ค่าอีกต่อไป พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า…ผมไปหาเธอตอนนี้ได้ไหม ไปรับเธอ จะไปที่ไหนก็ได้เธอยอมทุกๆ อย่าง

ไอ้เหี้ย เหมือนโชคหล่นทับครับ ประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดเลยว่าจะเกิดก็เกิดขึ้นมาเสียอย่างนั้น ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่าผมไม่สามารถหยุดความเงี่ยนได้อีกแล้ว ขับรถไปหาเธอก็ควยแข็งไปตามทาง จนกระทั่งผมไปรับเธอมาที่บ้านของผมเอง เธอนั่งร้องไห้สักพักแล้วก็หยุด ก่อนที่จะเดินมาหาผม แล้วถอดเสื้อผ้าออกต่อหน้าต่อตาของผมเลย วินาทีนั้นผมตกใจมากๆ แต่ก็ควยแข็งมากๆ เช่นกัน ความเงี่ยนมันไม่ได้เข้าใครออกใครหรอกครับ มีผู้หญิงนมใหญ่ หีสวย หุ่นดีมายืนตรงหน้า ผมเงยหน้าขึ้นไป วางมาดถามเธอว่ามั่นใจแล้วใช่ไหม

ทันทีที่เธอพยักหน้าผมก็ใช้เวลาคุ้มค่าทุกวินาทีเลยครับ ผมค่อยๆ ถอดกางเกงลงไป ไม่อายเลยที่ยังไม่ทันทำอะไรก็ควยแข็งเพราะว่าตอนนี้มันไม่อยากจะทนแล้ว ผมค่อยๆ เดินเข้าไปสวมกอดเธอ เราเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม มากขึ้นเรื่อยๆ และเสียวซ่านขึ้นเรื่อยๆ จนเธอค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของผมช้าๆ แล้วนั่งลงไปตรงหน้าของผม จับควยขึ้นมาชักไม่กี่ครั้งแล้วอมควยผมทันที

มันเป็นความรู้สึกที่บ้าบอมากๆ เพราะว่าผมไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเธอจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน

เธอเริ่มดูดควยของผมแล้วขยับใบหน้าเข้าออกช้าๆ ความเสียวซ่านในช่วงเวลานั้นกระหน่ำให้ผมไม่สามารถหยุดช่วงเวลาที่แสนดีนี้เอาไว้ได้อีกแล้ว ทุกๆ อย่างเริ่มรุนแรงและถี่รัวมากขึ้นเมื่อเธอเริ่มทำให้มันเร็วขึ้นจนผมทนไม่ไหวบอกให้เธอหยุดก่อนไม่อย่างนั้นคงจะได้แตกในปากของเธอแน่น แล้วมันจะไม่มีแรงเย็ดต่อ

ผมเลยพาเธอไปที่เตียงแล้วพาเธอลงไปนอน วินาทีที่เรียวขาของเธอแยกออก หีชมพูที่เยิ้มแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนก็ทำให้ผมก้มหน้าลงไปละเลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ท่าทีหม่นเศร้าของเธอเริ่มหายไปเมื่อผมเริ่มทำให้เธอเสียวหีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งกระหน่ำเรียวลิ้นเข้าไปแทรกที่รูหีของเธอจนเป็นเธอเองที่กดหัวของผมลงไป จิกหัวของผมแล้วค่อยๆ ร้องออกมาเบาๆ ด้วยน้ำเสียงกระเส่าว่า…เย็ดได้แล้ว ไม่ไหวแล้ว

น้ำเสียงของเธอมันช่างออดอ้อนเหลือเกินในเวลานี้ทำให้ผมไม่สามารถหยุดได้อีกแล้ว วาสนากูจริงๆ ที่พยายามมาตลอด ผมค่อยๆ ขึ้นไปบนเตียง จับขาของเธอแยกกว้างได้ก็ค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที นาทีนี้อะไรก็เอาผมไม่อยู่แล้วครับ มันเงี่ยนจนตอนที่ได้จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอเราต่างส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กัน เพราะว่ามันเสียวสุดๆ รูหีของเธอทั้งอุ่น ทั้งนุ่ม และตอดควยของผมสุดๆ เมื่อเธอเริ่มขมิบรูหีตอดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง ผมลืมไปเลยว่าเธอเคยเป็นเมียเพื่อนของผม ผมกระหน่ำเย็ดหีของเธอจนเหมือนว่าตอนนี้เธอเป็นของผม และผมได้ครอบครองเธอไปทุกๆ อย่างแล้ว

สองขาถูกจับขึ้นมายกพาดบ่าแล้วโน้มเข้าไปหาจนสะโพกของเธอลอย ชันเข่าขึ้นมาแล้วอัดควยกระหน่ำเข้าไปจนเธอร้องครางลั่นออกมา วินาทีนั้นเหมือนเธอเป็นตัวเองที่สุด สีหน้า ท่าทาง เสียงคราง มันทำให้ผมยิ้มออกมาแล้วปล่อยสุดแรง เย็ดเธอจนเนื้อตัวโซมไปด้วยเหงื่อแล้วฝากน้ำควยแตกในเอาไว้ในรูหีของเธอเพื่อเป็นสิ่งยืนยันว่าตอนนี้เธอเป็นของผมโดยสมบูรณ์แล้ว

ผมคิดมาตลอดตั้งแต่จบวันนั้น ว่าเธอคงเหงาและเงี่ยน เธอไม่ติดต่อผมมาอีกเลย ก่อนที่หลายวันต่อมา เธอจะมาหาผมที่บ้านพร้อมกับกระเป๋าหนึ่งใบ พร้อมกับเพื่อนของผมที่ตามมาง้อเธอแต่เธอกลับพูดเต็มปากว่าเธอมีผัวใหม่แล้ว เอาละ นาทีนี้ต่อให้ตัดเพื่อนตัดฝูงก็ไม่เป็นไหร่ ยังไงผมก็ยังคงยืนยันว่ามิตรภาพกับหี ผมเลือกหี

หีชมพูด้วยละ

Recommendations

เรื่องเสียว เงินมาผ้าหลุด เย็ดสาวเอ็นคาห้องวีไอพี หีชมพูแบบนี้ พี่ขอแตกในเลยนะครับ เพราะว่าเธอตอบตกลงอย่างง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะทำให้ผมมีความสุขในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ผมต้องการเลยเกิดขึ้น ด้วยเงินที่ผมตั้งใจจะจ่ายไปเพื่อแลกซื้อความสุขสม โดยที่ไม่ต้องพยายามวิ่งตามใคร ตอนนี้ที่ผมมีเงินมากมาย คนที่เคยวิ่งตามกลับวิ่งไล่อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สนใจเธอแล้ว คนที่ต้องการเงินจากผมมีอีกมากมาย เช่นเดียวกับสาวเอ็นแทนสวยคนนี้ ที่เธอสวยราวกับนางฟ้า เสื้อผ้าน้อยชิ้นที่สวมใส่ค่อยๆ หลุดออกจากจำนวนเงินใบเทาที่ผมจ่ายไป ครู่เดียว เธอก็มาเต้นยั่วยวนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนที่จะบรรจงนั่งลงตรงหน้า ลูบไล้ร่างกายจากบ่า ไหล่ ไหลลงไปที่หน้าท้อง เลิกเสื้อของผมขึ้นช้าๆ ยื่นใบหน้าเข้ามาสัมผัสด้วยจูบอันอ่อนโยน แล้วเริ่มเลียหน้าท้องของผม ลิ้มรสกล้ามท้องที่แน่นเป็นลูก พร้อมกันนั้น มือของเธอก็ลูบไล้ที่เรียวขา ขยับเข้ามาที่เป้ากางเกง…

เรื่องเสียว เย็ดสาวแก่อายุ 50 กว่ายังมีทีเด็ด ผมโดนย้ายไปทำงานที่จังหวัดนึง เพราะเกี่ยวกับการเงิน ผมไม่ได้โกงใครแต่ก็ถูกบังคับให้ย้าย ดีที่ไม่โดนไล่ออก ผมเลยต้องมาอยู่ที่แม่สอด ผมมาอาศัยอยู่กับป้าแจ๋ว ป้าแจ๋วนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องของพ่อ ผมไม่ค่อยสนิทกับแกเท่าไหร่ จะเคยเห็นแกตั้งแต่เด็กจนโตไม่ถึงสิบครั้ง ยิ่งตอนผมเรียนม3ถึงจบมหาลัยผมไม่เจอกับแกเลย ป้าแจ๋วที่ผมจำได้ แกเลิกกับลุงประทีบเพราะลุงประทีบมีเมียเด็กกว่า ป้าแจ๋วครองโสดมาตั้งแต่นั้น ป้าแจ๋วแกอายุราวๆ 52-53 เพราะพ่อบอก ป้าแจ๋วรวยสมบัติที่ดินต่างๆ ลูกๆ แกสามคนดูแลผมไปอยู่กับแกก็สบาย ป้าแจ๋วแกยังชวนให้ผมได้มาอยู่ทำงานด้วยกันแต่ผมไม่เอา ผมไปอยู่นู่น สองเดือนผมก็มีสาวมาติดพัน ชื่อน้องดาว สวยเอาเรื่องเป็นเพื่อนกับลูกสาวแกเอง แต่น้องดาวนี่ไม่ธรรมดา ผมคบกับเธอเพียงสองอาทิตย์ก็มีอะไรกับเธอได้แล้ว…

เรื่องเสียว งานพิเศษ…อาจารย์ของสาวอาบอบนวด ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว วัยของผมต้องกิน ต้องเที่ยว ตามประสาวัยรุ่น รุ่นพี่ผมคนนึงเค้าทำงานอยู่ที่อาบอบนวดแห่งนึง เคยบอกให้ผมไปทำงานที่นั่น แบบรับจ๊อบ ทำงานไม่กี่ชั่วโมง ก็ได้ตังค์ใช้แล้ว แถมยังได้สนุกอีกด้วย ผมรีบค้านอย่างทันท่วงที บอกอย่างผมต้องเป็นคนไปเที่ยว ไม่ใช่ถูกคนอื่นเลือกผมไปเที่ยว รุ่นพี่รีบบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น ไว้ต้องการเงิน ต้องการความสุขก็บอกมาแล้วกัน ถึงเวลาว่างจริง ๆ ไม่รู้จะทำอะไร ก็นึกถึงรุ่นพี่เค้าคนนี้แหละ ติดต่อไป ถามว่าเรื่องที่เคยบอกมันเป็นยังไง พี่เค้าบอกว่าถ้าสนก็ต้องรอเวลาก่อน คงประมาณอาทิตย์หน้า งานที่ว่าคือให้เราไปเป็นอาจารย์ให้กับพวกสาวหมอนวด เค้าจะเอาเราไปเป็นหุ่น เพื่อฝึกสอนให้กับสาวนวดหน้าใหม่ ผมยังไม่ทันตอบรับแบบเต็มคำ…

เรื่องเสียว มันส์โคตร ชักว่าวใส่กระโปรง พยาบาล เรื่องนี้เกิดสมัยตอนเรียนมหาลัยปี 4 เทอมสุดท้าย พอดีคุณย่าป่วยต้องเข้า ร.พ. อยู่บ่อยๆ เข้าๆ ออกๆ เป็นว่าเล่น จนครอบครัวผมปรึกษากันว่า ถ้าอาการย่ายังไม่ดีขึ้น เอากลับมาไว้ที่บ้านก็ต้องไป ร.พ. อีก จึงตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ใกล้ๆ ร.พ. อยู่ชั่วคราว ร.พ. ที่ว่านี้อยุ่แถวนานา คงไม่ต้องบอกนะครับ เป็นร.พ.เอกชนที่แพงมาก ตอนนี้ผมไปเฝ้าไข้ไปๆ กลับๆ อยู่จนรู้จักพยาบาลที่ ร.พ. นี้…

เรื่องเสียว สมุดบันทึกความเงี่ยน ของลูกเลี้ยงที่มีต่อพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากความบังเอิญ ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะบังเอิญได้มากถึงขนาดนี้ เพราะตอนที่ผมกำลังรีบเข้าไปในห้องของลูกเลี้ยงเพื่อหยิบของที่เธอลืมเพี่อเอาไปให้เธอที่โรงเรียน สมุดเล่มหนึ่งก็ตกลงมา ข้อความจากหน้าที่เปิดขึ้นมามันสะดุดตา เพราะว่ามันคือบันทึกของเธอ ที่มีรูปของผมติดเอาไว้ “ถ้าพ่อเลี้ยงไม่เจอแม่ เขาคู่ควรที่จะเป็นผัวเรามากที่สุด” มันคือข้อความแค่ประโยคเดียว แต่ทำเอาผมสั่นสะท้านไปทั้งตัว เพิ่งเข้าใจว่าการยอมรับของเธอที่มีต่อผมตอนที่เข้ามายังสถานที่แห่งนี้ มันคือจุดที่ทำให้ผมนั้นต้องกลายเป็นความต้องการของเธอ แล้วในเมื่อเธออยากจะเป็นเมียของผมอีกคนมากกว่าแม่ของเธอขนาดนี้ ผมควรจะทำยังไง ? ออกไปจากที่นี่เสีย…ออกไปบอกเธอว่า “พ่อเห็นบันทึกของหนูแล้วนะ…อยากโดนพ่อเย็ดจริงๆ เหรอ ?” ผมถาม ตอนที่ไปรับเธอจากโรงเรียน มองหน้าของเธอผ่านกระจกมองหลัง เธอก้มหน้า เงียบ สองมือจับกันแน่น แล้วพยักหน้า…

เรื่องเสียว เหงาผัวไม่ค่อยได้เอา แอบเสียวกับลูกจ้าง เรา ชื่อแตงค่ะ แตงแต่งงานแล้ว กับสามียังไม่มีลูกกันค่ะแตงอายุเพิ่งจะ 25 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานกิจการของเราเอง จนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ค่ะ พอแตงมีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้แตงเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ กิจการของแตงกับสามี จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แตงคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมแตงจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแตงบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแตงจะเป็นคนสวย และหุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว แต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงตอนอายุ 18 เจ็บแต่ฟินตอนโดนเลียหี สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นเลยให้เราชื่อ A เป็นเด็กมัธยมอายุ 18 และคุยกับรุ่นพี่อายุ 25 อยู่คนหนึ่ง ตัวสูง หุ่นดี หน้าตาดี ดูเป็นคนเรียบร้อยมาก ๆ ต่อหน้าผู้ใหญ่ เคยคิดว่าเขาจะเรียบร้อยจริง ๆ ซึ่งเป็นความคิดที่ผิดมหันต์ หลังจากวันที่เขาชวนไปกินข้าวด้วยกันครั้งล่าสุดก็รู้ว่าเขาแซ่บ เรื่องก็คือพี่ตี๋ (แฟนหนุ่ม) เขามาที่บ้าน ขออนุญาตคุณพ่อและคุณแม่พาเราไปกินข้าว ในใจก็คิดแล้วว่าอาจจะพาไปที่อื่นและเผลอ ๆ อาจจะได้เอากัน เราเลยเตรียมกินยาคู้ลเยอะ…

เรื่องเสียว ชู้กับลุงเขยเอามันส์กว่าผัว ตาลทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ ตาลแต่งงานแล้วค่ะ สามีทำงานโรงงานเป็นหัวหน้าอยู่แถวสมุทปราการค่ะ ตาลกับสามีแต่งงานมา 7 ปี แล้วยังไม่มีลูก เมื่อก่อนตาลก็ทำงานอยู่ทีโรงงานเดียวกันกับสามีค่ะ จนมาเจอกัน รักกันตาลกับสามีจึงแต่งงานกับสามีจนถึงทุกวันนี้ สามีตาลอายุห่างกว่าตาล 10 ปี นะตอนนี้สามี 48 เข้าไปแล้ว เราซื้อบ้านอยู่ชานเมืองแต่ก็ไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก ระยะหลังสามีของตาลรู้สึกเหนื่อยๆ เวลาพักก็ไม่ค่อยตรงกันเท่าไร เพราะงานโรงงานต้องเข้างานเป็นกะบางทีสามีของตาล คงลืมว่ามีเมียอยู่ แต่ก็ OK เพราะเราเข้าใจกัน แต่เวลามีอะไรกัน สามีของตาลเขาดูเหมือนรีบ ๆ เพื่อจะไป…

เรื่องเสียว สาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวของผมตอนแรกเหมือนจะไม่สมยอม ที่ไหนได้ พอเอาควยเข้าปาก กลับทั้งอมทั้งดูด ราวกับหิวกระหายมาตั้งแต่ชาติปางไหนเสียอย่างนั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “เออ ดูดเข้าไป ดูดแรงๆ อยากมากไม่ใช่เหรอ อมควยกูเนี่ย อมเข้าไปสิ” ผมพูดด้วยความเงี่ยน และอารมณ์ที่เร่าร้อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ร้อนแรงธรรมดา แต่มันอยากที่จะทำให้คนตรงหน้ายอมสยบแทบเท้าผมเสียให้ได้ แม้ว่าตอนนี้เธอจะสยบแทบควยของผมแทน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำแค่ไหน เธอก็ยังคงออกแรงดูดควยผมเสียจนแก้มตอบ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเธอมันจะเงี่ยนขนาดนี้ เรื่องเสียวที่บอกว่าไม่เต็มใจ กลับไม่ขัดขืนเสียจนรู้สึกว่ามันน่าขบขันสิ้นดี…