เล่นเสียวริมน้ำตกกับหนุ่มแปลกหน้า แต่ควยใหญ่ แค่นี้ก็พอแล้ว

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b899e0b989e0b8b3e0b895e0b881e0b881e0b8b1e0b89ae0b8abe0b899 653c9b4cb4766

เรื่องเสียว เล่นเสียวริมน้ำตกกับหนุ่มแปลกหน้า แต่ควยใหญ่ แค่นี้ก็พอแล้ว

นับว่านี่เป็นหนึ่งครั้ง ที่ยี่หวา ได้รับประสบการณ์เสียวที่เกินกว่าจะอธิบายออกมาได้ มันเป็นอะไรที่แสนหวือหวาและประทับใจเธอเหลือเกิน เพราะไม่คิดจริงๆ ว่าแค่เพียงการมาเล่นน้ำตกที่หลังบ้านของตัวเองนั้น จะได้เจอกับผู้ชายอีกคนที่เข้ามาตกปลาอยู่ แรกเริ่มเดิมทีมันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่แล้ว จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นได้เห็นตอนที่เขานั่งอยู่ แล้วระหว่างเรียวขาของเขานั้นมีอะไรบางอย่างนูนอยู่

ลำควยของเขาอัดแน่นอยู่ที่ระหว่างช่องว่างนั้น เธอพยายามที่จะไม่นึกอะไรแต่ละสายตาจากส่วนสวาทนั้นไม่ได้เลย กลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เรื่องเสียวๆ ไหลเข้ามาในหัวเป็นว่าเล่น เธอคิดถึงตอนที่เขานั้นไร้เสื้อผ้าอาภรไปแล้วในเวลานี้ อยากที่จะได้เห็น ว่ามันจะใหญ่โตอลังการมากน้อยแค่ไหนกันเชียว ความเงี่ยนแล่นพล่านเข้ามาในสมองอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจตัวเองได้แล้ว ณ ช่วงเวลานี้ เธอจ้องจนลืมตัวและไม่คิดว่าเขานั้นจะมองดูเธออยู่เหมือนกัน

เขาไม่ได้ทำอะไรให้เธอรู้ตัวว่าเขารู้ แต่ยิ่งรู้ มือที่เคยกำเหยื่อตกปลากลับพยายามคลำคลึงที่ควยของตัวเองแทนราวกับต้องการให้รู้ว่าเขานั้นควยใหญ่แค่ไหน และนั่นทำให้เธอตกหลุมพรางเขาอย่างจัง ไอ้เรื่องอย่างว่านี้มันเป็นเหมือนจินตนาการของเธอ ไม่คิดว่าจะเจอะเจอกับตัวเอง เพราะเคยแต่อ่านเรื่องเสียวที่เขาเล่าๆ กันมาเท่านั้น วันนี้ก็เลยไม่ได้คาดหวังว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งทั้งสองสบตากัน แล้วต่างฝ่ายก็ต่างยิ้มให้ราวกับว่ามีใจให้กัน ชายหนุ่มค่อยๆ ลูบไล้ที่เรียวขาของตัวเอง ก่อนที่จะแหวกมันออกช้าๆ แล้วแยกขาออกมา จนเธอได้เห็นว่า เขาไม่ได้สวมกางเกงใน และไอ้ที่เห็นนั่น คือของจริงทั้งนั้น เธอจึงค่อยๆ ว่ายกลับมาที่ฝั่งตนเองแล้วค่อยๆ ทำท่าอาบน้ำ ขัดสีตัวเอง ก่อนที่จะโชว์เรียวขาขาวแล้วนั่งแหวกขาให้อีกฝ่ายได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอ จนทนไม่ไหว กระโจนลงน้ำแล้วว่ายข้ามฝั่งมา

ต่างคนต่างไม่ต้องพูดอะไร นัยน์ตาหยาดเยิ้มคือสิ่งที่ยืนยันได้ว่าความต้องการมาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว เขาค่อยๆ เดินขึ้นมาหาเธอ กางเกงยิ่งเปียกยิ่งแนบเนื้อ ลำควยเรียวยาวใหญ่อลังการนั้นเผยให้เห็นชัดขึ้น ก่อนที่เธอจะเลิกผ้าถุงขึ้นมาแล้วแหวกมันออก แคมหีชมพูของเธอนั้นล่อตาล่อใจ เขายิ้มออกมาแล้วค่อยๆ ตรงเข้ามาห่อนที่จะทรุดตัวลงแหวกขาเธอออก ละเลงเรียวลิ้นเลียหีให้เธอทันที จนหญิงสาวแอ่นกายแล้วปลดปล่อยตัวเอง ส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง

ราวกายชาดิกไร้เรี่ยวแรง ก่อนที่อีกฝ่ายจะค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วดึงกางเกงของตัวเองลง

เจ้ามังกรน้อยที่ไม่น้อยของเขาบัดนี้เริ่มพองตัวออกมาผงาดง้ำ ควยแข็งลำใหญ่ยาวถูกมือของเธอจับแล้วชักว่าวก่อนที่จะค่อยๆ ถอกควยของเขาเข้าไปจนสุดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที ท่ามกลางความไม่รู้จัก แต่ความสัมพันธ์ที่เสียวซ่านนี้ทำให้ทั้งสองสนิทและใกล้ชิดกันอย่างน่าประหลาด เสียงน้ำตกที่ไหลรินไม่อาจจะกลบเสียงดูดควยและเสียงครางเสียวเอาไว้ได้

เรื่องเสียวซี๊ดเริ่มเกินเลยจนไม่อาจจะควบคุม ผ้าถุงที่เคยสวมถูกวางปูลงบนพื้นแทนเสื่อก่อนเรือนกายขาวนวลจะเอนลงให้อีกฝ่ายนั้นค่อยๆ จับขาของเธอแยกออกแล้วจ่อจรดลำควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาที่รูสวาทของเธอแล้วค่อยๆ ดันเข้าไปทันที หญิงสาวเม้มปากแน่น ส่งเสียงครางออกมาในลำคอ ดวงตาหรี่เล็ก แสดงความสุขสมออกมาอย่างชัดเจน รูหีของเธอตอดควยใหญ่ของอีกฝ่ายเอาไว้ไม่ปล่อย จนทำให้ชายแปลกหน้านั้นเริ่มส่งเสียงครางออกมาในตอนที่เขาได้เข้าไปในร่างกายของเธอจนสุดความยาว มือหยาบกร้านประคองเรียวขาของเธอเอาไว้ รูหีตอดควยอย่างหนักแน่นก่อนที่จะเริ่มขยับสะโพกโยกไหวกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเนินนมใหญ่ของเธอนั้นขยับไหว มันกระเพื่อมไปตามแรงกระแทกที่เขาอัดเข้าไป เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

สองแขนของหญิงสาวนั้นจับแขนของเขาเอาไว้แน่น ขณะที่ชะโงกหน้าขึ้นมาดูเอวของเขาที่กำลังขยับไหวอย่างบิดพลิ้ว

ยิ่งชายหนุ่มกระหน่ำแรงลงไปเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งยิ้มออกมาเท่านั้นและขมิบเกร็งรูหียิ่งกว่าเดิม ทำเอาในเวลานี้ทั้งสองต่างลืมไปเสียสนิทว่าเขาแค่มาตกปลา และเธอก็แค่มาอาบน้ำเท่านั้น เสียงกระแทกดังสนั่นขึ้นในพื้นที่ส่วนตัวจนกระทั่งน้ำควยของชายหนุ่มมี่กักเก็บเอาไว้แตกในทะลักออกมาคารูหีของเธอจนเนื้อตัวสั่นเทิ้ม แล้วความเงี่ยนก็เริ่มเบาบางจนได้สติขึ้นมา

ก่อนที่จะรับรู้ว่าทั้งสองคนลืมแนะนำตัวกันไปเสียสนิทเลย

แต่ก็คงไม่เป็นไร เพราะว่าหลังจากนี้คงจะได้แนะนำตัวกันอีกยาว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับรุ่นน้องควยใหญ่ ใหญ่ขนาดนี้ อายุก็ไม่จำเป็นแล้วละ ในวินาทีที่เรื่องเสียวระหว่างฉันกับแฟนรุ่นน้องจะเกิดขึ้น ฉันภาวนาเหลือเกิน ว่าถึงเขาจะเป็นเพียงเด็กหนุ่มอายุเพียง 15 ปี แต่ร่างกายที่สูงใหญ่จากการเล่นบาสของเขาทำให้เขาดูโตกว่าวัย เพราะฉะนั้น อย่างอื่นมันก็ควรที่จะต้องโตตามกันไปด้วย ฉันภาวนาแบบนั้นจริงๆ และครั้งนี้พระเจ้าก็คงจะเอ็นดูฉัน เพราะว่าฉันทีที่เขานอนลง แล้วฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาด้วยการดึงลงมาตรงๆ ลำควยใหญ่ยาวของเขาก็ดีดตัวผึงขึ้นมาทันที มันใหญ่เกินเด็กจริงๆ แถมยังคงพาดยาวขึ้นจนเกินสะดื้อด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งเต็มที่ “ควยใหญ่จังเลย” ฉันพูดขึ้นในระหว่างที่คืบคลานร่างกายแทรกเข้าไปที่เรียวขาทั้งสองข้างของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยของเขาตั้งขึ้นแล้วเริ่มเริ่มถอกควยของเขารูดขึ้นลงเพื่อปั่นให้เขาควยแข็งมากกว่านี้ “กลัวว่ามันจะเล็กเหรอครับ ผมโตแล้วนะพี่” เขาชะโงกหน้าขึ้นมามองฉันที่กำลังชักควยให้เขาอยู่แล้วยิ้ม ก่อนที่จะทิ้งหัวลงไปนอนบนหมอเหมือนเดิม…

สวัสดีค่ะชื่อดาค่ะ เป็นคนกรุงเทพฯ อายุ 28 ดาทำงานเป็นพนักงานบริษัทใหญ่มากๆเกี่ยวกับสื่อสาร ดาเป็นภรรยาน้อยของหัวหน้าคนหนึ่งโดยความเต็มใจค่ะ อาจจะเพราะเหตุผลหลายอย่างนะคะ สามีดาซื้อบ้านให้ดาอยู่และอื่นๆทำให้ดาสบายมากขึ้นค่ะ ดารับน้องชายมาเรียนหนังสือและให้มาอยู่เป็นเพื่อนดา สามีก็เห็นด้วยค่ะ สามีจะมานอนที่บ้านกับดาทุกวันศุกร์กลับวันเสาร์เป็นแบบนี้ตลอดหนึ่งปีที่ ผ่านมา ใหม่ๆก็เหงามาก บ้านหลังใหญ่มีดาคนเดียวแต่พอน้องชายมาอยู่ก็ช่วยคลายความเหงาได้มาก ดาจะหยุดเสาร์อาทิตย์ส่วนน้องชายพออยู่นานๆ ก็ชอบเที่ยว ตอนหลังต้องย้ายมาเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหงค่ะเพราะแกชอบไปเล่นดนตรีตามร้าน อาหารและนอนตอนกลางวัน เป็นที่มาและทำให้ดามีเรื่องเสียวๆขึ้นมาค่ะ น้องชายพาผู้หญิงมาอยู่ด้วยค่ะน้องมาขอดา ผู้หญิงสวยน่ารักมาก ดาไม่ได้ว่าอะไรก็อยู่ร่วมกัน เธอทำงานที่เดียวกับน้อง เวลากลับบ้านจะกลับมาเกือบเช้าหรือเช้าแบบนี้ตลอด ดาไปทำงานเขาสองคนก็นอนแบบนั้นค่ะ และวันไหนน้องกับแฟนมีอะไรกันนะคะเสียงครางของแฟนน้องชายจะดังออกมาทุกที ดาเดินผ่านห้องจะไปทำงานต้องหยุดฟังทุกทีมันให้ความรู้สึกเหมือนกันค่ะถึงแม้ จะเป็นน้องของดาเอง บางวันเสียงบ่นเสียงครางสลับกับเสียงกระทำของเขาทั้งสองคนดังออกมา จนดาต้องแอบ…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันสุดท้าย เพื่อนสนิทมาบอกรักวันปัจฉิม เลยยอมให้เย็ดจนแตกใน ควยใหญ่สุดๆ “ถ้ามึงบอกกูเร็วกว่านี้ มึงก็ได้เย็ดกูไปตั้งนานแล้ว” นั่นคือคำที่เพื่อนสนิทของผมพูดขึ้นมา หลังจากที่ผมตัดสินใจสารภาพรักกับมันในวันปัจฉิมที่ผ่านมา ตอนนี้เราจบมัธยมปลายแล้ว เดี๋ยวเราก็ต้องแยกย้ายไปเรียนกันคนละที่ มันเลยรู้สึกเสียดายที่ความกล้ามันมาช้าเกินไป แต่ไม่เป็นไรหรอก อย่างน้อยในตอนนี้ จะช้าจะเร็ว ผมก็กำลังจะได้เย็ดเธอแล้ว เพื่อนสนิทสุดที่รัก ควยของผมแข็งเป็นลำ ในขณะที่มือของเธอเอื้อมมาจับแล้วเริ่มชักรูดเบาๆ หลังจากที่เราจูบกันอย่างเร่าร้อนในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่เราต่างตัดสินใจใช้มันเป็นสถานเริงรักในค่ำคืนนี้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันที่เกือบจะสายเกินไป “ควยใหญ่ขนาดนี้ ทำไมมึงถึงป๊อดวะ ถ้าบอกชอบกูนานกว่านี้ ก็คงไม่ต้องมาเป็นแบบนี้หรอก” เธอแหงนหน้าขึ้นมาบ่นผมเบาๆ มือก็ชักควยไปเรื่อยๆ จนผมรู้สึกว่าเสียเวลาจะมาพูดคุย เลยจับหัวมันกดใส่ควยของผมให้อ้าปากอมควยผมซะ…

เรื่องเสียว สงกรานต์ทั้งที หนูก็ขอน้ำควยพี่ด้วย ได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในวันสงกรานต์ หลังจากที่โรคร้ายพรากเทศกาลสำคัญห่างหายไปกว่า 3 ปี กลับมาครั้งนี้ บรรยากาศมันคึกคักมากกว่าเดิม เธอเองที่ตอนนี้ก็อยากจะโดนสาดเลยขับรถเครื่องออกไปเพียงคนเดียว ก่อนที่จะแวะจอดไปเรื่อยๆ ตรงที่มีด่านสาดน้ำเข้ามา ให้ผู้ชาย หรือว่าคนอื่นๆ นั้นต่างสาดน้ำ จนกระทั่งอยู่ๆ มาเจอด่านที่มีผู้ชายเต้นอยู่คนเดียว เธอเลยขับรถเข้าไปจอด แล้วให้เขาสาดน้ำพร้อมกับปะแป้ง ใบหน้าของเขาตอนนี้พอกไปด้วยดินสอพอง ก่อนที่เขาจะล้างมันออก ปรากฏว่าเขาหน้าตาหล่อเลยทีเดียว หล่อจนเธอรู้สึกเสียวหีขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล พอถามว่าทำไมถึงมาเล่นคนเดียว เขาก็บอกว่า เพื่อนๆ ไปที่อื่นกันหมด เขาต้องเฝ้าบ้าน…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เดินทางไปจากกรุงเทพฯ กลับต่างจังหวัด เนื่องด้วยตอนนั้นมันเป็นช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์ที่นั่งเต็มทุกเบาะ เราเองก็แทบจะไม่มีรถกลับบ้าน โชคยังดีที่ได้ที่นั่งมา แต่ก็เป็นที่นั่งมุมอับ เอาเถอะดีกว่าไม่มีรถกลับบ้าน พอมาถึงเราก็นั่งตามเลขที่ได้ ตอนนั้นเป็นเวลากลางคืนแล้วนะคะ คนข้าง ๆ ก็เป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเลยแหละค่ะ ยังดูเป็นวัยรุ่นอยู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรนั่งไปจนกระทั้งรถเริ่มออกจากตัวเมืองสู่สองข้างทางที่มืดมิด เราที่กำลังฟังเพลงเพลิน ๆ มองวิวไปเรื่อย ๆ ถึงจะมองไม่เห็นอะไรก็เถอะ อยู่ดี ๆ ก็มีมือมาสัมผัสที่มือของเรา ตอนนั้นเราคิดว่าเขาหลับมือก็เลยตกมาโดนมือเรา ก็ไม่ได้เอาออกนะคะปล่อยไว้แบบนั้น คือเรายังหันหน้าออกนอกหน้าต่างฟังเพลงจากหูฟังไร้สายอยู่ ทว่ามือของเขาที่โดนกับมือเราในตอนแรกเขาเริ่มทีจะเขี่ยมือเราเบา…

เรื่องเสียว พ่อสามีพลังม้า ทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแตกในจนท้อง เรื่องที่ดิฉันจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัวซึ่งดิฉันอายุ 30 ปี แต่งงานกับสามีรุ่นราวคราวเดียวกัน มีลูกสาว 1 คนอายุ 5 ขวบ ดิฉันอยู่ที่บ้านสามีค่ะซึ่งมีพ่อของสามีอยู่ด้วย ส่วนแม่ของสามีนั้นเธอเสียไปได้หลายปีแล้ว พ่อของสามีดิฉันอายุ 54 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆ เย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของดิฉันที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว อย่าบอกว่าเหงา ลองมาเย็ดกับเราก่อนนะเพื่อน เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นด้วยคำว่า “ล้อเล่น” ก็จะให้บอกว่าคิดจริงได้ยังไงล่ะครับ เมื่อคนที่อยู่อยู่ด้วยตอนนี้คือเพื่อนของผม ที่มันเพิ่งเลิกกับผัวของมันที่คบมาตั้งสองสามปี มันบอกว่าเหงา ให้ผมมานั่งเป็นเพื่อน ซึ่งมันก็นั่งเฉยๆ จนกระทั่งวันนี้มันร้องไห้ออกมา ได้เปิดเหล้าสักทีจะได้มีอะไรทำนอกจากนั่งเฉยๆ จริงๆ และเบื่อๆ ยิ่งกินข้าว มันก็ยิ่งร้องไห้ออกมามากกว่าเดิม ทั้งๆ ที่มันบอกว่าทำใจได้อยู่แล้ว ผมเลยถามมันไปว่า แล้วทำไมถึงไม่ชอบกินเหล้า มันบอกว่า “เมาแล้วเงี่ยน…มันหาที่ลงยาก” ผมเองตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร ลองบอกไปเล่นๆ ว่า “เงี่ยนก็มาเย็ดกับกูนี่ เดี๋ยวเอาลงให้ มันจะยากแค่ไหนกันวะ ?”…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกางเต็นท์ เจอผู้ชายหล่อ ขาเย็ดคาลานดูดาว การมาเที่ยวหลังจากที่ต้องตรากตรำทำงานมานานเกินไป มันนับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ กว่าจะได้ลาพักร้อนแต่ละครั้ง ต้องอดทนกับอะไรต่างๆ มากมายนับไม่ถ้วน เพราะฉะนั้น เลยขอหนีจากเมืองกรุงขึ้นไปนอนบนเขาเพื่อโอบกอดธรรมชาติเสียหน่อย แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าธรรมชาติจะใจดีกอดกลับ ด้วยการส่งผู้ชายหน้าตาดีมาพร้อมกับเรื่องเสียวเหนือคาด ที่ฉันยังคงจดจำมันมาถึงทุกวันนี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นบนเขาแห่งหนึ่ง ที่มีลานกางเต็นท์ และลานดูดาวที่ค่อนข้างสวยงามแต่ไม่ค่อยโด่งดังเท่าไหร่ ฉันชอบไปที่แบบนั้นเพราะว่ามันทั้งเงียบสงบ และใช้เวลาส่วนตัวได้ดี เมืองกรุงผู้คนก็แทบจะเหยียบหัวกันเดินอยู่แล้ว ถ้าต้องไปเที่ยวแล้วเบียดเสียดกับผู้คนมากมายแบบนั้นฉันก็ไม่ได้ต้องการสักเท่าไหร่ ดังนั้นจึงทำให้สถานที่ที่ฉันเลือกมาเที่ยวครั้งนี้มีคนมาพักผ่อนไม่ถึง 20 คนด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่เนื้อที่ของมันมากกว่า 20 ไร่ ฉันมาที่นี่ด้วยตัวคนเดียว แต่ยังโชคดีที่ได้เจอกับ…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยเย็ด สะเด่าสะเด็ดเผ็ดอร่อยเหมือนกินแห้วผสมกับพริกขี้หนู ฉันเป็นเด็กอายุเพียง 16 ปีเท่านั้นเองเรื่องมันเกิดขึ้นตอนปิดเทอมที่ฉันจะได้ไปอยู่กับพี่สาว และพี่เขยเพื่อช่วยเลี้ยงหลานนั่นเอง โดนที่ฉันต้องไปพักอยู่ที่บ้านพี่ ที่อยู่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็รู้สึกอึดอัดพอสมควร เพราะยังไม่คุ้นที่ หลานเป็นเด็กผู้ชาย อายุขวบกว่าๆน่ารักดีแต่ซนหน่อย เวลาลับตาพี่สาว พี่เขยมักจะทำเจ้าชู้ เวลาจะอุ้มลูกทีไรเป้นต้องถูกเนื้อต้องตัวฉันทันที สอดแขนเข้ามารับลูกจะต้องให้แขน หรือมือ มาโดนหน้าอกอวบๆของฉันไม่ได้ขาดทีแรกฉันนึกว่าเขาไม่ตั้งใจ แต่หลายหนเข้าก็รู้ว่าเป็นความจงใจอย่างยิ่ง ฉันไม่กล้าบอกพี่สาว เพราะกลัวเขาทำเลาะกัน ได้แต่เก็บเงียบเอาไว้ อยู่มาวันหนึ่งพี่เขยกลับจากทำงานเร็วมากเพิ่งบ่ายเท่านั้นเอง ส่วนพี่สาวฉันยังไม่เห็นแม้แต่เงา หลานนอนหลับอยู่ในเปล ส่วนฉันกำลังพับผ้าอ้อมอยู่ พี่เขยก็เข้ามาทางด้านหลังเอามือปิดตาฉัน ฉันสะบัดดิ้นก็ปล่อยมือจากปิดตามากอดเอาไว้แน่นหนา แถมมือซนก็บีบเค้าหน้าอกฉันเข้าอย่างจังฉันรีบลุกพรวดขึ้นมาเผชิญหน้ากับเขา…