ถ้าดูแลเมียมึงไม่ดี เอามาให้กูเย็ดนี่เพื่อน

e0b896e0b989e0b8b2e0b894e0b8b9e0b981e0b8a5e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a1e0b8b6e0b887e0b984e0b8a1e0b988e0b894e0b8b5 e0b980e0b8ade0b8b2 653bf36a596bd

เรื่องเสียว ถ้าดูแลเมียมึงไม่ดี เอามาให้กูเย็ดนี่เพื่อน

เธอร้องไห้อีกแล้ว ผมเห็นแบบนี้น่าจะครั้งที่ร้อยในเดือนนี้แล้ว ไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงรักมันได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่เพื่อนของผมแสดงออกอยู่แล้วว่าไม่ได้รักเธอแล้ว ซ้ำตอนที่มันขอเลิก เธอเองก็ดึงดันที่จะรักมันต่อไปแบบนี้ ทำไมกันนะ เพื่อนของผมมันทำเรื่องเสียวๆ ได้โดนใจเหรอ หรือว่าเธอไม่มีประสบการณ์เสียวที่ดีกว่ามัน แต่เพราะแบบนั้นถึงกับยอมให้มันทำร้ายเลยเหรอ ?

สุดท้ายวันนี้ผมก็ไปรับเธอออกมาจากบ้านหลังนั้น เพราะว่ามันเอาผู้หญิงคนใหม่เข้าบ้าน แต่เธอกลับบอกว่าจะรออยู่ข้างนอกบ้าน มันเจ็บปวดเกินไป ผมพาเธอมาที่บ้าน เอาน้ำให้เธอกิน แต่เธอขอเหล้า แล้วเริ่มระบายความในใจมากมาย ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้ว สิ่งที่เธอพูด มันจะหมายความเพียงอย่างเดียวว่าเธอกลัวไม่มีใครต้องการ เกลียดการที่ถูกทิ้ง ผมชั่งใจอยู่นานว่าจะทำไหม แต่สุดท้ายก็กระชากเธอเข้ามากอดไว้แล้วเริ่มจูบเธอก่อนจะบอกไปว่า ถ้ามันไม่ต้องการ…ผมเอง ผมจะเป็นคนที่ต้องการเธอเอง

ความอ่อนไหวในเวลานี้ทำให้เธอปล่อยตัวปล่อยใจอย่างง่ายดาย ค่อยๆ จูบตอบกลับผมอย่างแช่มช้าก่อนที่จะเริ่มเร่าร้อนและดูดดื่มยิ่งขึ้นกว่าเดิม แล้วค่อยๆ เอนกายลงไปกับพื้นอย่างแผ่วเบา ผมประคองเธอเอาไว้จนร่างกายของเธอแนบพื้น ร่างกายที่แสนยั่วยวนนั้นเย้ายวนยิ่งกว่าเดิม เมื่อเธอนั้นเริ่มที่จะไร้ซึ่งเสื้อผ้าอาภรคลุมทับ ผิวกายเนียนละเอียด นมใหญ่กลมกลึงเต่งตึงตั้งเต้า ปานนมชมพูใหญ่น่าดู รวมทั้งผิวหน้าและโครงหน้าที่สวยครบเครื่องๆ สุดท้ายมันก็แค่เบื่อ ทั้งๆ ที่เธอคนนี้แสนดีเหลือเกิน

ผมไม่ถามเธอสักคำ ตอนที่ค่อยๆ ล่วงเกินเธออย่างเต็มใจ เพราะว่าตอนนี้ผมก็เงี่ยนแล้ว เงี่ยนมากๆ จนควยแข็งเจ็บไปทั้งลำ ค่อยเริ่มเล้าโลมร่างกายของเธอในขณะที่เธอเองก็เริ่มที่จะค่อยๆ ลูบไล้แผ่นหลังของผมตามความเสียวซ่านที่เริ่มเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางอย่างแผ่วเบา มันกระตุ้นให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้แล้วในตอนนี้ ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มมากขึ้นเมื่อกางเกงของเธอถอดลง

หีชมพูขนาดนี้ทิ้งได้ไงวะ

ผมลูบไล้ตามเนินหีใหญ่ลงมาที่ร่องหีสวยของเธอแล้วแหวกออก ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปประกบปากลงที่ส่วนสวาทนั้นแล้วเริ่มเลียหีให้เธอทันที จากความอ่อนไหวและอ่อนหวาน มันเริ่มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อผมเองก็ไม่สามารถเก็บความต้องการเอาไว้ได้มากกว่านี้แล้ว เสียงครางของเธอดังขึ้นเรื่อยๆ สองขาแยกออกราวกับจะบอกว่าเธอพร้อมที่จะเป็นของผมแล้วในเวลานี้

ผมค่อยๆ ลุกขึ้นมาถอดกางเกง จับลำควยใหญ่ยาวที่เจ็บไปทั้งลำค่อยๆ ชักว่าวให้น้ำเงี่ยนมันไหลเยิ้มออกมาช้าๆ แล้วลูบไล้ไปทั่วลำควยก่อนจะวางทาบไปที่ร่องหีสวยของเธอแล้วขยับขึ้นลงเบาๆ ร่างกายของเธอสั่นระริก หลับตาแน่น หน้าแดงก่ำ ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน

รูหีของเธอในตอนนี้ตอดควยของผมสุดๆ เลยทีเดียว มันทำให้ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่ทันตั้งตัว เป็นไปเอง รูหีของเธอที่ตอดควยของผมแน่นขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ผมรู้ว่าเธอต้องการอะไร นั่นเลยทำให้ผมไม่ลังเลที่จะเริ่มยกขาของเธอขึ้นมาประคองแล้วขยับไหวเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไป แรงขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วความอายของเธอก็หายไป เหลือเพียงเรื่องเสียวซี๊ดที่เริ่มออกรสออกชาติมากขึ้นในเวลานี้

ผมเริ่มส่งเสียงครางออกมา สองขาของเธอยกขึ้นประทับบ่าก่อนที่จะเอนตัวไปข้างหลังเล็กน้อยแล้วกระหน่ำเอวกระแทกเข้าไปในจังหวะที่แสนเสียวซ่านและรุนแรง แต่ยิ่งแรงเท่าไหร่เธอเองก็ยิ่งร้องครางออกมาเท่าไหร่ มือเอื้อมลงไปวนที่เม็ดแตดของเธอที่แข็งเป็นไตสู้นิ้ว ครางดังขึ้นเรื่อยๆ แล้วดีดดิ้นกระสับกระส่ายไปมา สุดท้ายเธอก็ต้องพูด พูดในสิ่งที่ผมอยากได้ยิน

เย็ดแรงๆ เลยได้ไหม…เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว แรงๆ เลย แรงๆ เลย

สุดท้ายผมก็ละลายพฤติกรรมของเธอได้สำเร็จ กระหน่ำร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มพิกัด เหงื่อไหลไคลย้อยก็ไม่คิดที่จะหยุด กระตุ้นความเสียวซ่านเข้าไปอย่างสุดกำลังก่อนที่เสียงครางของเธอจะเปลี่ยนเป็นเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย ร่างกายเริ่มหมดเรี่ยวแรง นั่นจึงเป็นโอกาสของผมที่จะโน้มตัวเข้าไปแล้วมอบความรักทั้งหมดให้กับเธอ

แรงกระแทกถี่รัวจนผมเองนั้นแทบจะหายใจไม่ทัน แล้วในวินาทีที่เธอเป็นของผมโดนสมบูรณ์ก็ทำให้ผมยิ้มออกมาแล้วคำรามลั่นด้วยความสาแก่ใจ น้ำควยที่ไม่ได้เอาออกมาหลายวัน ทะลักแตกในคารูหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ ย้ำเข้าไปแบบนั้นจนหมดเรี่ยวแรงและน้ำควยหยดสุดท้ายถูกเธอรับเอาไว้โดยสมบูรณ์

ผมก้มไปจูบกับเธออีกครั้ง แล้วบอกกับเธอว่าต่อให้เพื่อนของผมจะดูแลเธอไม่ได้ ก็ยังมีผมอยู่…และผมรับประกันว่าเธอจะเสียวถึงใจและไม่มีวันอกหักจากผม เอาไปบอกมันได้เลย ว่าตอนนี้เธอได้ผัวใหม่แล้ว และเป็นคนที่เย็ดได้เก่งกว่ามันตั้งร้อยเท่าพันเท่า ให้มันรู้ว่าหลังจากนี้มันจะไม่มีใครจริงใจกับมันอีกเลย

ส่วนผมเอง ตอนนี้ก็ส้มหล่น ได้คนดีหีชมพูมานอนกกเกย มีความสุขฉิบหายเลยโว้ย

Recommendations

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง ถึงช่างก่อสร้างจะรายได้น้อย แต่ควยใหญ่นะครับ เธอบอกเองว่าผมคงไม่มีอะไรที่จะไปคู่ควรกับเธอหรอก แต่ว่าตอนนี้ไอ้ปากที่ว่าดีๆ ทั้งหลายนั้นกลับเงียบกริบ ท่าทางที่ดูหยิ่งผยองนั้นกลืนหายไปกับบรรยากาศที่นำพาไปอย่างรื่นรม เมื่อเธอได้เห็นควยของผมตั้งโด่ตรงหน้า คำชมที่ว่าควยใหญ่จริงๆ แล้วคุกเข่าลงมาอมควยให้ผมนั้นมันช่างขัดกับทุกๆ อย่างจริงๆ เลยเชียว เธอบอกว่าเป็นแค่ช่างก่อสร้าง จะมาคู่ควรกับเสมียนสาวสวยอย่างเธอได้ยังไง แต่ตอนนี้มันต่างออกไปแล้ว เธอนั่งอมควยของผมอยู่ตรงนี้ หลังจากที่ได้ดื่มเหล้าด้วยกันไม่นาน แล้วเอกลับถามผมว่า มีอะไรที่คนอย่างผมพอจะทำให้เธอพอใจได้ ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้คำตอบแล้วนั่นเอง เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งนานเธอยิ่งดูดแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านของผมเริ่มพุ่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมที่นั่งอยู่ไม่สามารถทนความเสียวซ่านไม่ไหว เริ่มที่จะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงอ๊อกดังขึ้นมาในลำคอของเธอ เธอดึงควยของผมออกจากปากของเธอ…

เรื่องเสียว อาจารย์ฝ่ายธุรการแสนเสียว เรื่องผมก็มีอยู่ว่า..ผมเรียนอยู่ที่วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดมหาสารคาม ผมชื่อ ตางค์เป็น นักเรียนที่เกเรมากจนทำให้ผมเกือบจะไม่จบการศึกษา แต่ก็มีอาจารย์มายิบยื่นโอกาศให้ผม เป็นอาจารย์ฝ่ายปกครอง โดยมีเงื่อนไขให้ผมเต้นจินตลีลา เพื่อแลกกับโอกาสที่จะจบการศึกษาผมไม่มีทางเลือกกจึงต้องตอบตกลง เพื่อเป็นทางรอดต่อไป..จนเกิดเรื่องราวเสียวๆๆ ขึ้นมาทุกๆ วันหลังเลิกเรียนผมต้องซ้อมเต้นจินตลีลาเป็นประจำทุกวันเป็น เรื่องที่คนเกเรอย่างผมจะสามารถทำได้ เพราะต้องใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนหญิงทั้งกระเทยอีกมากมายแต่ผมก็ต้องจำยอม และมันต้องฝืนกลับทางบ้านที่ต้องการให้ผมกลับบ้านทุกๆ วันแต่มันก็ไม่สามารถทำได้จนอาจารย์ต้องแจ้งทางบ้านให้รู้ว่าผมต้องซ้อมเต้นมัน ก็ดีเพราะเป็นทางเลือกที่ดีที่ผมจะไม่ได้กลับบ้านจะได้มีโอกาสไปเที่ยวกลับ เพื่อนๆ หลังจากซ้อมเต้น ผมซ้อมเต้นอย่างนั้นอยู่นานเป็นเดือน จนได้รู้จักกลับอาจารย์ฝ่ายธุรการเธอ ชื่อพี่เอ๋ พี่เอ๋เป็นคนสวยครับน่าตาดีแต่ไม่มีแฟน พี่เอ๋พักอยู่บ้านพักครูหลังวิลัย ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับแกมากมาย เพราะแกเป็นคนสวยและนิสัยดี ผมก็แค่แอบมองและคุยกับแกตามประสาอาจารย์และลูกศิษย์คุยกัน จนมาวันหนึ่งวันนั้นผมอยากจะไปเที่ยวกับเพื่อนมาก เพราะเพื่อนตั้งวงรอตั้งแต่ตอนหัวค่ำแล้ว…

เรื่องเสียว เพื่อนสาวของเพื่อน สวัสดีครับพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ ทุกคน ตัวผมเองนี้ก็ได้อ่านเรื่องต่าง ๆ ที่หลาย ๆ คนได้ส่งเข้ามา ผมก็เลยเกิดความรู้สึกอยากจะลอง ส่งมาดูบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้นะครับ ก็คือเรื่องการเปิดซิง ของผมเอง เพิ่งเกิดไม่นานมานี้เองครับ ปีใหม่ที่ผ่านมานี้เอง ผม เองอายุ 20 และวันสุดท้ายของวันสิ้นปีใหม่นั้น ก็มีเพื่อนผมได้มาที่บ้านผม เป็นเพื่อน ผู้หญิงอ่ะครับ เรารู้จักกันมานานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แฟนนะครับ…

เรื่องเสียว จัดหนักน้องสาวเพื่อน เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของผมเอง เมื่อสองปีที่แล้ว สมัยตอนใกล้เรียนจบ ผมเป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาเรียนในกรุงเทพ พอปิดเทอมทีก็กลับบ้านทีเป็นแบบนี้ทุกเทอมไป จนถึงปิดเทอมที่ผมจำได้ไม่ลืม เพราะเพื่อนผมที่ชื่อไอ้นัท อยู่ ๆมันก็บอกว่าที่อยากไปเที่ยวที่บ้านผมบ้าง เพราะอยู่บ้านมันก็ไม่รู้จะทำอะไร เลยขอผมไปเที่ยวบ้านด้วย ผมเองก็คิดว่าดี เพราะจะได้ชวนกัน ยิงนก ตกปลา กินเหล้ากันตามประสาหนุ่ม ๆ แต่พอเอาเข้าจริงเพื่อนผมมันบอกว่าต้องพาน้องสาวไปด้วยคนเพราะแม่มันให้น้องตามไปคุมกลัวมันเมาไม่รู้เรื่อง ผมเลยบอกว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร พอถึงเวลาจริงเมื่อนัดเจอกันที่ บขส.ผมเองต้องตกใจและตกตะลึงในความน่ารักของน้องสาวเพื่อนเพราะตอนแรกคิดว่าจะเป็นเด็ก ๆ แต่จริง ๆ แล้วเธอห่างกับผมแค่ปีเดียวแถมเป็นสาวหมวยหน้าตาน่ารักหุ่นก็ดีและยังพูดเพราะผิดกับเพื่อนผมไอ้นัทโดยสิ้นเชิง ไอ้นัทแนะนำน้องสาวว่าชื่อนุช ผมเลยแซวว่ามีน้องสวยไม่ยอมบอกกันเลยนะเพื่อน…

เรื่องเสียว ผมผิดไหมข่มขืนแอน  ผมชื่อเจนคับ ผมได้มารู้จักครอบครัวนึงเป็นครอบครัวที่เล็ก มีกันแค่สองคนแม่ลูก ลูกชื่อแอนคับ เป็นคนน่ารักแต่หยิ่งมากหัวสูงมีแฟนแล้ว แต่แม่เขาไม่ชอบแฟนน้องแอน แม่เขาอยากให้คบกับผม เขาคงเห็นผมมีฐานะมั้ง มีรึผมจะไม่เอา สวยขนาดนี้ขาวหมวยมีเขี้ยวสองข้างเด็กด้วยอายุแค่ 17 เอง แม่เขาเริ่มให้ผมไปใหนมาใหนกับแอน แต่ลูกเขาไม่ชอบผมหลอก มีอยู่วันนึงแอนทะเลาะกับแฟนเขาแล้วก็เลิกกัน แอนเองก็หันมาสนิดกับผม เราไปเที่ยวกันบ่อยขึ้น ผมเองก็เริมแตะเนื้อต้องตัวแอนมากขึ้น หอมแก้มกอดแอนเขาก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยได้ใจชวนเธอมาเที่ยวบ้านแม่เธอก็ให้มา ผมพาแอนเข้ามาในห้องผมทีแลกก็ขัดขืน ผมเองพามานั้งที่เตียงผมก็กอดเธอ หอมเธอแล้วผมก็จูบปากเธอ เธอเองก็แลกลิ้นกับผมอยางเมามันส์ วันนี้แอนใส่เสื่อแขนกุดสีขาวเห็นเสื่อในสีดำเลยแล้วใส่กะโปงสี่ชมพูอ่อนสั่นมากเห็นขาอ่อนขาวๆ ผมอดใจไม่ไหวถอดเสื่อแอนแต่แอนไม่ยอมให้ถอด ผมเลยทั้งหอมทั้งจูบไชร์ชอกกคอไปมามือนึงบีบนมแอน อีกมือล้วงไปปดตะขอเสื่อในแอน…

เรื่องเสียว หนีผัวไปหาเพื่อนบ้านควยใหญ่ ฉันไม่รู้ว่าจะระบายความอัดอั้นตันใจนี้ให้ใครได้ฟัง ก็เลยขอมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองผ่านทางหน้ากระดาษนี้แล้วกันนะคะ เพราะมันเป็นทั้งประสบการณ์เสียวและความผิดอย่างไม่สามารถบอกเหตุผลให้ใครเข้าใจได้เลยจริงๆ มันคือความรู้สึกที่ไม่อาจจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ ฉันมีผัวอยู่คนหนึ่งค่ะ แรกๆ อะไรก็ดี ควยใหญ่ก็พอประมาณ เขาขยันเย็ดมาก ไม่ว่าจะเหนื่อยขนาดไหน การที่เรานั้นได้มาเจอกันก็จะจบด้วยการเย็ดเสมอ แต่ช่วงเวลาที่เราก่อนจะเป็นแฟนกันมันวิเศษที่สุด เพราะว่าหลังจากนั้นแล้ว เราไม่สามารถที่จะสานต่อความสัมพันธ์ของเราต่อไปอย่างราบเรียบเลย เขาเริ่มมีเหตุผลที่จะหนีห่างฉัน พยายามเลี่ยงที่จะไม่เย็ดฉัน โดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าเขาแอบมีชู้หรือเปล่า หรือว่าเผลอไปเย็ดหีใครแล้วติดใจขึ้นมา ความรักของเรามันจึงเก่าได้มากขนาดนี้ จนกระทั่งฉันเองได้รับรู้ และสัมผัสได้ถึงความห่วงใยจากผู้ชายคนหนึ่งได้ เขาชื่อว่า กาน เป็นเพื่อนบ้านของฉันเอง เรามักจะเจอกันตอนที่มาตากผ้า หรือว่าล้างจาน มันเป็นความสัมพันธ์แบบคนละฝั่งรั้วอะไรแบบนั้นเลยทีเดียว ซึ่งฉันเองก็ไม่สามารถที่จะเข้าใจได้ในแรกๆ…

เรื่องเสียว เมื่อล่อหลานชายให้เย็ด ดิฉันมีประสบการณ์เมื่อ 2 วันที่แล้วมาเล่าให้ฟังเมื่อเดือนที่แล้วลูกของพี่ชายของแฟนมาอาศัยอยู่ด้วย เนื่องจากขึ้นปี 2 มหาลัยให้ไปหาหอพักเอง แต่หลานชายคนนี้ยังหาไม่ได้เลยมาขออาศัยอยู่ก่อนเขาชื่อว่า เอก ดูภายนอกเขาเป็นคนเรียบร้อย แต่มาระยะหลังดิฉันสังเกตุดูกางเกงในที่ดิฉันจะนำมาซักมักจะมีคราบแข็งๆ ติดอยู่ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นฝีมือของเอกหรือเปล่า ดิฉันจึงวางแผนเลือกเอาวันที่สามีกลับบ้านเย็นพอดิฉันกลับมาถึงบ้านก็ถอดชั้นในวางไว้บนเตียง นุ่งผ้าเช็ดตัว ตอนปิดประตูห้องก็ปิดแบบไม่สนิทแล้วเดินไปที่ห้องเอก แกล้งเคาะประตูเรียกเอกที่ห้องว่า น้ำไม่ไหลหรือ?ซึ่งเอกก็ทำหน้า งง แล้วบอกว่าไม่ทราบ และทำท่าว่าจะออกไปดูน้ำที่ก๊อกให้ แต่ดิฉันร้องห้ามไว้ แล้วบอกเอกว่าจะลงไปอาบข้างล่าง(เนื่องจากข้างล่างเป็นห้องน้ำแบบมีถังเก็บน้ำแล้วใช้ตักอาบได้)พอเข้าไปในห้องน้ำก็เอาน้ำลาดตัวพอเป็นพิธี แล้วก็ย่องขึ้นมาข้างบนมองไปตรงห้องดิฉันที่แง้มประตูไว้ ก็เป็นจริงดังคิดไว้เอกกำลังใช้กางเกงในของดิฉันห่ออาวุธที่ใหญ่ยาวของเขา ยืนหลับตาซักพักก็เอากางเกงในตัวนั้นขึ้นมาดมจังหวะนั้นเองทำให้ดิฉันได้เห็นอาวุธของเอกว่าใหญ่จริงๆ ประมาณ 8 นิ้วน่าจะได้ แข็งโด่สมกับความที่เป็นคนตัวใหญ่และเป็นนักบอลของมหาวิทยาลัยยอมรับเลยค่ะว่ารู้สึก…

เรื่องเสียว เสียวเล่นท่า ทำเป็นไม่เคย ผมชื่อหนึ่ง เรื่องเกิดตอนผมเรียนมหาวิทยาลัย ผมไปอาศัยอยู่บ้านเช่ากับเพื่อนสนิทชื่อไอ้เค มันมีแฟนชื่อติ๊ก ไอ้เคชอบพาติ๊กมาล่อที่บ้านเป็นประจำ แต่บางทีมันก็พามาล่อไม่สะดวกคือมีก้างขวางคอเพราะติ๊กมีเพื่อนที่อยู่หอพัก ห้องเดียวกันชื่อไก่ ครั้นจะไปเที่ยวหรือมาค้างกับไอ้เค ก็เกรงใจที่ต้องปล่อยไก่ทิ้งไว้หอพักเพียงคนเดียว ไอ้เคเลยหาทางออกโดยวิธีหาแฟนให้ไก่ แถมตัวเลือกที่มันหาให้เป็นแฟนคือผมเอง ไอ้ผมก็ไม่ค่อยอยากได้ไก่เป็นแฟนซักเท่าไหร่เพราะไก่ไม่ใช่เสป๊กเพราะผิว คล้ำไปแม้จะสวยและคมเข้มดีแต่ผมดันชอบแบบขาวๆแบบติ๊กแฟนไอ้เคมันมากกว่า แต่ด้วยเกรงใจเพื่อนแถมยังเบื่อๆที่ต้องทนฟังเสียงครางของไอ้เค ที่มันล่อกับติ๊กจนผมต้องแอบดูหลายที (เงี่ยนพึ่งเลิกกับแฟน) ก็เลยยอมเป็นตัวช่วยของมัน ไก่ก็เป็นไปตามแรงยุ ของติ๊ก ผมแค่ซื้อดอกไม้ไปให้แค่วันสองวันก็หลงผมหัวปักหัวปำ พอเป็นแฟนกันผมเลยเห็นข้อดีของไก่คือ เป็นคนหัวอ่อนเชื่อคนง่าย แถมหุ่นซ่อนรูป มากทั้งนมทั้งก้นสุดๆ ผมพยายามจะล่อไก่หลายที่แต่เธอก็ยังไม่ยอมใจอ่อนยอมให้แค่จับล้วง จนถึงเดือนที่สามที่คบกัน เป็นวันเกิดของผมเองเลยจัดทำหมูกระทะกินกันสี่คนในบ้านเช่า…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวดาวมหาลัย ผมชื่อเอก เดิมทีผมเป็นคนนครสวรรค์ ครอบครัวผมก็จัดได้ว่ามีฐานะระดับต้นๆของจังหวัดเหมือนกัน พอดีหลังจากที่ผม จบ ม. 6 ตอนนั้นผมสอบเอ็นฯไม่ติดเลยต้องเข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯแถวๆอโศกในตอนนั้นผมโชคดีมากที่ได้พี่รหัสเป็นพี่ออยเพราะเธอเป็นคนหน้าตาสวยน่ารัก ไว้ผมยาวประบ่า แต่งตัวเรียบร้อย นิสัยร่าเริง แล้วเธอยังเป็นถึงดาวมหา’ลัยในปีที่แล้วอีกด้วยทำให้ผมสนิทกับเธอมาก แต่น่าเสียดายที่เธอมีแฟนแล้วชื่อพี่ชัย ซึ่งเวลาที่เห็นผมมักจะมองผมอย่างไม่พอใจ ยิ่งเวลาที่พี่ออยพูดคุยกับผมอย่างสนิทสนมด้วยแล้วพี่ชัยยิ่งทำท่ากวนเข้าไปใหญ่ ด้วยเหตุนี้เพื่อน ๆ ของผมส่วนมากจึงเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ และในปีนั้นดาวของมหาลัยก็อยู่ที่คณะบัญชี เพียงแต่เธอเรียนอยู่คนละเอกกับผม แต่ก็มีบางวิชาที่ผมได้เรียนกันเธอ เธอชื่อแอนครับ พ่อของเธอเป็นนักธุรกิจใหญ่คนหนึ่งของเมืองไทยและแม่เธอเองก็เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในกระทรวงการต่างประเทศเหมือนกันผม ไม่ขอบอกนะครับว่าเธอนามสกุลอะไร หน้าตาเธอก็ออกสวยหวานและน่ารักมาก ๆ เธอไว้ผมยาวถึงกลางหลัง แล้วก็ทำไฮไลท์สีผมออกสีน้ำตาลแดง…