เพื่อนเมาแล้วเงี่ยน ทำไงได้ แบบนี้ก็ต้องช่วยเย็ดมันอาการดีขึ้นเท่านั้น

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b897e0b8b3e0b984 653754fef149a

เรื่องเสียว เพื่อนเมาแล้วเงี่ยน ทำไงได้ แบบนี้ก็ต้องช่วยเย็ดมันอาการดีขึ้นเท่านั้น

เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเมื่อคืน สดๆ ร้อนๆ ความรู้สึกมันยังคงอยู่บนร่างกายของฉันอยู่เลย เพราะฉันไม่คิดเลยว่าเพื่อนสนิทของฉันที่แก้ผ้าโดดน้ำคลองมาด้วยกันแต่เด็ก มันจะงานดีจนทำให้ฉันไม่สามารถลืมเรื่องราวชั่วคราวนั้นไปได้เลย แต่ก็อย่างว่านั่นแหละ เพราะว่ามันไม่สามารถลืมได้ ฉันเลยเก็บเอาเรื่องราวมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉันกัน

เพื่อนคนนี้ชื่อว่าภพ เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และไม่เคยมีแฟนเลยก็ว่าได้ ดังนั้น ฉันเลยไม่คิดเลยว่าคนอย่างเขาจะมีเรื่องเสียวๆ อยู่ในชีวิตเลยด้วยซ้ำ แต่ฉันคิดผิด เมื่อคืน เขามาหาฉันที่บ้านด้วยอาการเมาประมาณหนึ่งแล้ว บ้านของฉันพักอยู่คนเดียว เป็นบ้านจัดสรรที่พ่อแม่ซื้อเอาไว้แล้วฉันก็มาอยู่ เพราะว่าไม่อยากจะไปอยู่หอ เขาบอกว่าเครียดเรื่องที่บ้าน แล้วมานั่งกินเหล้าอยู่กับฉันจนเมา ส่วนฉันเองก็จิบๆ ไปพอเป็นพิธีเท่านั้นเอง แต่แล้วพอเขาเมา เขาก็เริ่มบ่นขึ้นมา

“ถ้ากูมีแฟน กูคงจะมีคนรับฟังแบบนี้ไม่ต้องมารบกวนมึงหรอก” เขาพูดแบบนั้นแล้วเอื้อมมือมาจับมือของฉัน ก่อนที่จะพูดต่อ “เป็นเมียกูซะ กูจะได้ไม่ต้องเครียดแบบนี้…”

“เดี๋ยว มึง ใจเย็นๆ มึงเมาแล้ว” ฉันผลักเขาออกเบาๆ พลางปราม แต่เอาเข้าจริงๆ หน้าตาของเขาก็เข้าท่าเหมือนกัน เป็นคนในรูปแบบที่ฉันเองก็ชอบเหมือนกัน ทว่าพอความเป็นเพื่อน มันก็เลยทำให้คิดมาก ว่าฉันกับเขาจะเย็ดกันเหรอ ? แต่ท้ายที่สุด ตอนที่เขากระโจนเข้ามาคร่อมร่างกายของฉันแล้วกดริมฝีปากลงมาจูบพร้อมกับสอดลิ้นเข้ามา

ตอนนั้นร่างกายของฉันก็โอนอ่อนทันที

มันเป็นจูบที่ดีมากๆ มากเสียจนฉันเองแทบจะไม่สามารถขัดขืนได้เลย มือของเขาค่อยๆ เริ่มจับนมของฉันแล้วบีบคลำเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น ทั้งจูบ ทั้งจับ ทั้งบีบคลำ จนท้ายที่สุดแล้ว อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด หลังจากที่อ่านเรื่องเสียวมาก็เยอะ และไม่ค่อยเชื่อว่าเพื่อนจะเย็ดกันได้ง่ายๆ วันนี้ฉันเชื่อแล้ว ว่าความเงี่ยนมันเอาชนะทุกอย่างจริงๆ ฉันเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาก่อนที่มือจะค่อยๆ สอดส่ายไปที่เรียวขาของเขา แล้วตะปบเข้าไปที่เป้ากางเกงของเขา

ให้ตายเถอะ แค่จูบก็ควยแข็งแล้วเหรอ ?

แถมยังรู้สึกว่า…ไม่น่าจะธรรมดาอีกด้วย

ตอนนั้นเขาผละออกจากจูบกับฉัน แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองออกพร้อมกับงัดควยออกมาต่อหน้าต่อตาของฉัน วินาทีนั้นฉันตาโตขึ้นมาทันทีเมื่อได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขา มันสวยมากๆ และน่าดูดสุดๆ เลย ลำควยสีเข้มคล้ำ มีเส้นเลือดรอบๆ เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่เยิ้มหัวควยชมพู

เขาค่อยๆ ขยับเข้ามาคร่อมร่างกายของฉัน ควยจ่ออยู่ที่ปากของฉันอย่างชิดใกล้ ในเมื่อมันมาถึงขั้นนี้ สิ่งเดียวที่ฉันทำได้คืออ้าปาก แล้วรับควยของเขาเข้าไปในปากซะ

ฉันเริ่มอมควยให้เขาพร้อมกับยกมือขึ้นมาจับลำควยของเขาชักไปด้วย

เสียงครางของเขาดังขึ้นเบาๆ พร้อมกับเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของฉันจนกระทั่งฉันกลับลงไปนอนอีกครั้งแล้วเขาก็ยังคงกระเด้าเย็ดปากของฉันอยู่อย่างนั้นอย่างเต็มที่พร้อมกับส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ มืออีกข้างเริ่มล้วงลงไปในกางเกงของฉันแล้วสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของฉันที่ตอนนี้เงี่ยนจนเยิ้ม และความเสียวหีจากนิ้วของเขาก็ทำให้ฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิม

“ขอเย็ดมึงนะ…”

ขนาดนี้เขายังจะกล้าถามอีกนะ ฉันอมควยของเขาอยู่แล้วพยักหน้าทันที ก่อนที่เขาจะยิ้มกว้าง เป็นยิ้มที่ฉันไม่เคยได้เห็นมาก่อน และนั่นทำให้เขารีบถอยออกไปช้าๆ แล้วจับขาของฉันออกพร้อมกับถอดกางเกงโยนทิ้ง พร้อมกับจัดการดันควยเข้ามาในรูหีของฉันแล้วเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที

ร่างกายของฉันเกร็งสะท้าน เสียวหีจนครางออกมาไม่เป็นภาษา มันเสียวซ่านและเต็มไปด้วยความเงี่ยนที่ไม่สามารถอธิบายมันออกมาเป็นคำพูดใดๆ ได้ในเวลานี้ ยิ่งถูกเขากระแทกอย่างรุนแรงมันก็ยิ่งเสียวซ่าน ก่อนที่เขาจะเริ่มเร่งจังหวะและความเร็วขึ้นมาเรื่อยๆ

ไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อน ไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวซี๊ดขนาดนี้

เข้าโน้มตัวเข้ามาหาฉัน แล้วดูดนมฉันพร้อมๆ กับร่างกายที่ยังคงกระหน่ำเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งความเสียวซ่านเริ่มทวีความรุนแรงขึ้น เขาส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ออกมาแล้วกัดฟันแน่นตะโกนดังลั่น

“เชี่ย…แตกแล้ว โอ๊ย…แตกแล้ว เสียว เสียวฉิบหายเลย ซี๊ดดด”

ร่างกายของเขาดันควยเข้ามามิดด้ามพร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของฉันอย่างหนักหน่วงและย้ำแน่นในทุกๆ การกระทำ แล้วหยุดนิ่ง เขาก้มลงมามองฉัน แววตาและสีหน้าของเขาตอนนี้ต่างจากเพื่อนคนเดิมที่ฉันรู้จักอย่างสิ้นเชิง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ขยับมานอนข้างๆ ฉันแล้วหลับไปทั้งอย่างนั้น

และตอนนี้ฉันก็มาเรียนแล้ว แต่เขายังคงหลับอยู่ที่บ้านของฉัน

หวังว่าถ้ากลับไปแล้วเขายังอยู่ คงจะได้มีเรื่องเล่าเสียวมาให้ทุกคนอ่านกันอีกนะคะ หวังว่าจะชอบกันนะคะ

เพราะว่าฉันชอบมาก เสียวด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ระยอง อ่านมาหลายเรื่องแล้วเลยอยากเล่ามั่ง เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนจบ ม.6 หมีก็ไม่ใช่ผู้หญิงน่ารักอะไรนักหนา แถมลุยๆแล้วก็ชอบเล่นกีฬาด้วย ตัดผมสั้นๆ ดูเฮ้วๆ แต่ก็ยังมีเพื่อนผู้ชายมาจีบนะชื่อ ต้อม ต้อมไล่จีบเรามานานพอสมควรจนเพื่อนๆ มักจะบอกว่า “ยอมเป็นแฟนมันเหอะ สงสารมันว่ะ” แต่เราว่าเหตุผลมันไม่เข้าท่าเท่าไหร่นะ เราก็ชอบต้อมนะเพราะคบกันมานานมากแต่เราก็ไม่เคยคิดอะไรมาก จนกระทั่งจบ ม.6 พวกเพื่อนๆ มานัดกันไปเที่ยวระยอง บ้านเพกันก่อนที่จะแยกย้ายกันไปเรียนมหาลัย เรานัดเจอกันที่ขนส่งเพื่อจะขึ้นรถทัวร์ แต่ปรากฏว่านับแล้วมากันแค่ 9 คน ผู้หญิง 5 ผู้ชาย 4…

เรื่องเสียว เสียวคืนนี้เลยนะ เย่อเพื่อนบ้านให้หายร่าน ผมชื่อตู่เด็กหนุ่มรูปหล่อพ่อรวยลูกคนเดียวมาจากต่างจังหวัด เมื่อผม 17 ผมขอทางบ้านเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯทางบ้านผมฐานะดีมากจัดว่าร่ำรวย พ่อจึงเช่าบ้านแฝดให้อยู่เป็นส่วนตัวในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนอัธยาศัยดีเลยรู้จักเพื่อนบ้านที่รั่วติดกัน ครอบครัวนี้นิสัยดีทุกคนมีกันสามคน คือพี่วิชัย(ชัย)ผู้เป็นพ่อ พี่ปราณี(นี)หรือพี่นีผู้เป็นแม่เธอเป็นคนสวย ทั้งสองวัยไม่น่าเกิน 40 และลูกชายวัย ๑๓คงได้ชื่อไก่ แต่พี่ชัยแกนั่งรถเข็นเป็นอัมพาดครึ่งตัวจากอุบัติเหตุ ตอนเย็นๆไก่จะเข็นรถพาพ่อไปเดินเล่นรอพี่นีกลับบ่อยที่ผมเจอจะช่วยเข็นรถพา แกเที่ยว ผมไม่รังเกียจแกไก่กับผมจึงสนิทกัน พี่นีก็ชอบในอัธยาศัย ผมสนิทกับพี่ชัยดี เรารู้จักกันปีแล้วผมถึงรู้พี่ชัยเป็นวิศวกรรับงานคำนวนก่อสร้างเป็นครั้ง คราวพอมีรายได้ พี่นีทำงานนอกบริษัทฯ บ่อยที่พี่ชัยจะชวนผมดื่มกับแกโดยพี่นีและไก่สนับสนุนเป็นเจ้ากี้เจ้าการจัด ของให้ผมก็ไม่ปฎิเสธรั่วเราติดกัน พี่ชัยดื่มจนเมาแล้วก็หลับแกเป็นคนนิสัยดีไม่โวยวายแล้วบ่อยที่พี่นีมักจะ นั่งเป็นเพื่อนอยู่ด้วยคอยดูแลสามี ส่วนผมคอแข็งดื่มน้อยมักไม่เมา…

เรื่องเสียว แม่ค้าส้มตำขี้เงี่ยน ไม่อยากจับสาก เลยเปลี่ยนมาจับควยลูกค้าควยใหญ่ ฉันขอสาบานเลยว่าจะจำไม่ลืมเด็ดขาด เพราะว่าชีวิตนี้จับสากอย่างเดียว แทบไม่ได้จับควยเลย แต่พอได้จับทีหนึ่งก็โอ้ ใหญ่เท่าสากเลยจริงๆ ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ของเธอนั้นเต็มไปด้วยความเสียวและความสุขที่เธอนั้นเองก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้รับมัน เขาคนนี้เป็นลูกค้าที่มาซื้อส้มตำของเธอทุกๆ วันที่เธอนั้นขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาขายของที่ตึกแห่งนี้ เขาเป็นพนักงานออฟฟิศที่ทำงานที่นี่มานานแล้ว และการที่เธอและเขานั้นได้พูดคุยกัน มันก็เริ่มมาจากรสมือของเธอเองที่ค่อนข้างเป็นที่ถูกใจใครหลายๆ คน แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะถูกใจเธอมากกว่าคนอื่น และเธอเองก็ถูกใจเขาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เกี้ยวพากันมาสักระยะหนึ่ง ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้เธอและเขานั้นลงเอยกันได้ด้วยดี วันนี้หลังจากที่เธอเคยจับสากตำส้มตำให้เขากิน ก็ได้เวลาที่เธอจะได้จับสากของเขาสักที วินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาตรงหน้าของเธอที่นั่งอยู่ตรงปลายเตียง ดวงตาของเธอเบิกกว้าง ก่อนที่จะตื่นเต้นจนหัวใจเต้นแรง วินาทีที่มืออันสั่นระริกเอื้อมไปจับลำควยของเขานั้น มันค่อยๆ แข็งขึ้นมาสู้มือของเธอ ควยใหญ่เหลือเกิน…

เรื่องเสียว ก่อนรุ่งเช้า เอากันอีกสักน้ำนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ฉันเป็นฝ่ายยอม ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันไม่ดียังไงฉันไม่สนใจหรอก ฉันเงี่ยน เขาทำให้ฉันเงี่ยน แล้วถ้าจะให้ฉันหยุด มันมีกี่เหตุผลกันล่ะ ไม่มีหรอก เรื่องมันเริ่มต้นที่ฉันมาเที่ยวลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักกึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ติดลำธารและอุทยาน และเพราะว่าสามสี่วันก่อนที่ข่าวว่าทั้งช้าง และกระทิงนั้นลงมาจากอุทยาน เลยทำให้มีเจ้าหน้าที่มาคอยอยู่เวรเพื่อดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ฉันมาคนเดียว ก็เลยเลือกจุดกลางเต็นท์ที่ใกล้ที่พักของเจ้าหน้าที่มากกว่าที่จะเป็นจุดสวยๆ เพราะว่าถ้าเกิดเรื่องขึ้นมาแล้วมันคงจะเอาตัวเองไม่รอดแน่นอน เพราะขนาดตอนที่กางเต็นท์ยังทุลักทุเลเสียขนาดนั้น ฉันเองจะไปเร็วเท่าคนอื่นได้ยังไงกัน แต่เพราะว่าความใกล้ชิดจนเกินไปนี่แหละ ทำให้ตอนกลางคืนที่ฉันลุกมาเข้าห้องน้ำ (เป็นห้องน้ำรวม) ก็ได้เห็นเจ้าหน้าที่สุดหล่อที่ฉันแอบเล็งเอาไว้ เขานั่งอยู่บนชักโครกแล้วชักว่าวพร้อมกับเปิดดูหนังโป๊ และใช่ เขาเปิดประตูออกมาด้วย มันเหมือนเป็นรสนิยมของเขาที่ไม่ได้อายอะไร…

เรื่องเสียว เล่นเสียวในห้องทำงาน ล่อผู้จัดการ (รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน) ผมชื่อต้นอายุ 27 ปี เป็นคนจังหวัดตราด ผมทำงานแล้ว เป็นพนักงานธนาคารอยู่ในตัวจังหวัด ผมทำมาหลายปีแล้ว ตอนแรกๆ ที่เข้ามาใหม่ๆ ผมเป็นจุดสนใจมากครับครับ เพราะว่าที่นี่ไม่มีผู้ชายมาก่อน จะมีก็แต่ รปภ. เท่านั้นครับ พอผมเข้ามา ก็กลายเป็นจุดเด่นทันทีเลย และเผอิญผมเป็นคนหน้าตาดีด้วยสิครับ หล่อเอาการเหมือนกัน แถมมีลักยิ้มอีกด้วย ผิวขาว รวยด้วย เรียกว่าครบสมบูรณ์แบบเลยล่ะครับ ผมมาทำงานที่นี่วันแรก ก็เกิดปัญหาเลยครับ พวกสาวๆ มารุมล้อมผม…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย สวิงกันบนเตียงจนแตกใน ผัวพี่แบ่งน้องได้อยู่แล้ว เพราะความรัก ไม่อาจจะทำให้ “มะนาว” ยอมทิ้งใครสักคนหนึ่งไป คนหนึ่งก็คือน้องสาวสุดแสนรักที่คลานตามกันมา ส่วนอีกคนก็เป็นชายที่รักและร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาอย่างมากมาย ดังนั้น ในวันที่เธอรู้ว่าทั้งสองคนนั้นมีอะไรกัน แอบเย็ดกันในห้องของเธอ ในบ้านที่เธอนั้นเป็นคนควักเงินทุกบาททุกสตางค์เพื่อจ่ายออกไป มันทำให้เธอนั้นต้องกลับมานึก ว่าเพียงแค่เรื่องเสียวซี๊ด นั้นจะจบความรักของเธอเลยหรือ ? สุดท้ายเธอก็ทำไม่ได้ เย็นวันนี้ระหว่างที่กินข้าวและอิ่มกันแล้ว ทั้งสามคนมานั่งดูหนังกันที่ห้องรับแขก มะนาวเป็นคนที่ยืนขึ้นมาตรงหน้าของน้องสาวและชายอันเป็นที่รัก และค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกอย่างช้าๆ ทำให้ทั้งสองคนนั้นตกใจ เธอเป็นคนบอกทั้งสองคนเองกับมือ ว่าเธอเห็นทั้งสองคนแอบเย็ดกันแล้ว ไม่รู้ว่ากี่ครั้งต่อกี่ครั้ง นั่นทำให้เธอบอกว่า ถ้าไม่อยากที่จะต้องเลิกรากันไป…

เรื่องเสียว สาวทอม โดนของจริง มิดด้ามตาเหลือก เรื่อง ของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ ผมชื่อโชค อายุ 20 ปี เป็นคนรูปร่างกำลังดีสูงใหญ่และเป็นคนมีเพื่อนมากเป็นชาย-หญิง-ตุ๊ด-ทอมก็ มีหลายคนเพราะเป็นคนไม่เลือกคบเพื่อนที่เพศ นิ้งเป็นเพื่อนที่ผมสนิทที่สุด เธอเป็นทอมครับรูปร่างหน้าตาน่ารักน่าใคร่มากตัวเล็ก อกเล็กเอวคลอดบั้นท้ายพองามเท่าที่คำนวนน่าจะประมาณ29-21-31สูง165ซ.ม หน้าตา ใสสะอาดหมดจดปากสีชมพูตัดผมสั้นชอบแต่งตัวแบบผู้ชายถ้าไม่ใช่ทอมผมคงจะจีบไปนานแล้วผมเองยังนึกเสียใจเลยว่าไม่น่าเป็นทอมเลยมันจีบผู้หญิงเก่งกว่าผมอีก สาวหลายคนในมหาลัยโดนมันจีบไปแล้ว แต่ผมเองไม่ใช่ว่าจะไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงนะ เคยมีครับ แต่เป็นพวกผู้หญิงหากินที่เป็นนักศึกษารุ่นพี่ในมหาวิทยาลัย เคยอยู่ครั้งสองครั้งผมก็เลิก เพราะผมเบื่อกับคนพวกนี้ผมว่าคนพวกนี้ร่างกายไม่รู้เคยผ่านผู้ชายคนไหนมาบ้างก็หารู้ไม่ มันไม่สะอาดใจ ถึงบางคนจะมาขอให้ผมไปนอนด้วยอีกก็ตามบอกว่าติดใจขนาดของผม เพราะมันออกจะใหญ่แน่นแข็งถึงไม่คิดเงินผมก็ไม่ไป วันหนึ่งผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านเนื่องจากไม่ชอบไปไหนนิ้งโทรมาหาผมบอกว่า ”เดี๋ยวเราไปหาได้ไหม” ผมก็ตอบว่า “ได้ซิมาได้เลยกำลังว่าง”…

เรื่องเสียว เพราะฉันเป็นชู้ “ก็พี่เขาเย็ดมันส์…เป็นชู้กันฉันก็ยอม” เราเจอกันครั้งแรกที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เขาชื่อว่า “พี่อาร์ม” ฉันเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านนั้น โดยที่ฉันไม่รู้อะไรเลยสักนิดเดียว ว่าเขาเป็นใคร ฉันเสิร์ฟอาหารตามปกติ จนกระทั่งแฟนของเขาเดินเข้ามา เธอคือพี่ฟ้า เป็นรุ่นพี่ที่ฉันรู้จัก เพราะว่าพี่ฟ้าพักอยู่ที่อพาร์ตเม้นต์เดียวกับฉัน โดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าพี่อาร์มเป็นแฟนกับเธอ วันนี้ทั้งสองทะเลาะกัน พี่ฟ้ามาง้อเขาแล้ว แต่เขาเลือกที่จะไม่ฟัง แล้วมีปากเสียงกัน จบด้วยการที่พี่อาร์มโดนตบหน้าหนึ่งฉาดแล้วเดินออกไป ฉันเองที่มองอยู่ห่างๆ เมื่อทุกๆ อย่างดูสงบลงไปแล้ว ฉันจึงเดินไปคุยกับเขา เขาเป็นผู้ชายที่หล่อเหลา มาที่ร้านนี้บ่อยครั้งกับบรรดาเพื่อนๆ ทว่าครั้งนี้เป็นครั้งเดียวที่เขามาคนเดียวด้วยอาการเมาและเศร้าขนาดนี้ ฉันเดินไปเอาอกเอาใจคอยบริการเขาอย่างดี จนกระทั่งเขาคว้ามือฉันเอาไว้ตอนที่ฉันจะลุกไปเพื่อเตรียมปิดร้าน เขาพูดว่า…ถ้าฟ้าเอาอกเอาใจพี่เหมือนน้องก็คงดี…

เรื่องเสียว ช่างไม้สายเย็ด กระหน่ำกรรมกรหีใหญ่คาไซต์ก่อสร้าง เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นบนความช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะว่าเธอนั้นมองผมด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความต้องการน่ะสิครับ… มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่ผมจะต้องอดทนกับสายตาของเธอที่มองมาแบบนั้นในทุกๆ วัน ไม่มีอะไรง่ายเลยทีเดียว สุดท้าย ในเที่ยงวันนี้ วันที่ผมเองมานั่งกินข้าวอยู่ในห้องช่างที่ผมรับผิดชอบงานเพียงลำพังคนเดียว เธอก็เข้ามาหาผมพร้อมกับชาไทยหนึ่งแก้ว และการพูดคุยเพียงเล็กน้อย ทำให้ผมนั้นลืมตัวทุกๆ อย่าง ดึงเธอเข้ามาแล้วประกบปากจูบทันที เธอเองสามารถปฏิเสธผมได้ แน่นอนว่าเธอไม่ทำ และเธอเองก็ยินยอมพร้อมใจที่จะยอมให้ผมค่อยๆ ลูบไล้สัมผัสเรือนกายของเธอด้วยเช่นกัน เสียงครางในลำคอของเธอดังขึ้นมาในตอนที่ผมนั้นค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอลงมา เอื้อมจับคว้าที่เนินนมใหญ่ของเธอ ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยหัวนมของเธอจนร่างกายสั่นระริกประหนึ่งว่าเธอเองก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะว่าเวลานี้ มือของเธอเองก็ค่อยๆ เอื้อมคว้าแล้วสอดเข้ามาในกางเกงของเขา นั่นทำให้ผมค่อยๆผละรสจูบออกจากเธอ…