หนุ่มน้อยลูกค้าประจำ อยากเย็ดแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวลูกติด งานนี้ต้องทำให้ติดใจ

e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3 e0b8ade0b8a2 653754ea6437c

เรื่องเสียว หนุ่มน้อยลูกค้าประจำ อยากเย็ดแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวลูกติด งานนี้ต้องทำให้ติดใจ

ฉันชื่อว่า “มะยม” ค่ะ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันได้รวบรวมเอาความกล้าลุกขึ้นมาเล่าเรื่องเสียว แบ่งปันประสบการณ์เสียวๆ ของตัวเองให้กับทุกๆ ท่านได้อ่าน ฉันต้องบอกก่อนนะคะ ว่าฉันอายุ 42 แล้ว ดังนั้น อาจจะไม่สาวสวยใส แต่ว่าถ้าใครชอบกระดังงาลนไฟแล้วละก็…ต้องอยากจะเย็ดฉันบ้างละค่ะ

ฉันเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถบชานเมือง ที่นี่มีลูกค้าประจำเยอะ ตั้งแต่เลิกกับพ่อของลูกไปฉันก็ขายก๋วยเตี๋ยวมาตลอด ตั้งแต่ลูกอายุสองขวบ ตอนนี้กำลังจะจบปริญญาแล้ว ร้านของฉันก็ขยายใหญ่ขึ้นด้วย รวมทั้งมีลูกค้ามากหน้าหลายตา เด่นๆ ฉันว่าอาจจะไม่ใช่รสชาติหรอก แต่เป็นฉันเองนี่แหละ ที่วันเวลาไม่อาจจะทำลายความสวยสาวของฉันได้

ฉันแต่งตัวน้อยชิ้นอยู่เสมอเวลาขายของซึ่งลูกสาวเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บางทีเธอก็แต่งตัวแบบนี้มาช่วยฉันยั่วแขก เอ๊ย เรียกแขกเหมือนกันค่ะ เพราะคิดว่าฉันคงจะไม่มีใครมาชอบแล้ว ที่แต่งตัวเพราะว่าเรียกลูกค้า ผัวไม่จำเป็นต้องมีก็ได้ แต่แล้วใครมันจะไปรู้ละค่ะ ว่าฉันจะโดนเด็กน้อยจีบ เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 20 กลางๆ โดตกว่าลูกสาวของฉันเพียงนิดเดียวเท่านั้น ซึ่งเขาเองเข้ามากินก๋วยเตี๋ยวของฉันทุกวันก่อนที่จะค่อย แซวฉันเรื่อยๆ หยิกแกมหยอกบ้าง หมาหยอกไก่ใส่บ้าง ฉันเองก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งเหมือนว่ายิ่งนานเขาเองก็ยิ่งน่ารักขึ้นเรื่อยๆ

หน้าใส คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ตัวเล็ก หุ่นกำลังดี มองไปตรงไหนก็รู้สึกได้เลยว่าเขามีเสน่ห์เหลือเกิน สุดท้ายเขาก็มากินฉันตลอดเวลา 4 เดือน ไม่ว่าจะตอนไหนก็มา แล้ววันนี้เขาก็มากินเป็นชามสุดท้ายแถมยังช่วยเก็บร้านอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็มีทักมาคุยบ้างค่ะ แล้วเด็กหนุ่มที่มันหล่อเหลาขนาดนี้คนแก่อย่างฉันจะไม่ชอบได้อย่างไรกันคะ ทุกๆ อย่างมันเริ่มชัดเจนมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปจนสุดท้ายฉันก็ชวนเขาเข้าไปในบ้าน เพราะว่าวันนี้ลูกสาวของฉันนั้นยังไม่ได้กลับมา

แต่ทันทีที่เข้าเขตในบ้าน เขาก็เดินเข้ามาสวมกอดฉันแล้วหอมฟอดใหญ่ มันมีความหมายเดียว ว่าเรื่องเสียวๆ กำลังจะเริ่มแล้ว ฉันกันกลับไปก็โดนเขาประกบปากเข้ามาจูบกับฉันก่อนที่จะค่อยๆ สอดแทรกลิ้นเข้ามา ซึ่งนั่นมันทำให้ฉันรู้สึกอย่างเต็มที่ว่าความเสียวซ่านที่หายไปนานกลับมาแล้ว เรื่องเสียวซี๊ดเริ่มต้นขึ้นในความกะทันหัน แต่ว่าฉันก็พร้อมสู้อยู่แล้ว ระหว่างที่ลิ้นของเขากำลังพันกันนัวเนีย ฉันเองก็ค่อยๆ ล้วงมือลงไปจับควยของเขาจนกระทั่งควยแข็งขึ้นมาคามือ

ขนาดยังไม่เห็นก็รู้แล้วว่าควยใหญ่ ฉันเลยนั่งลงแล้วค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงมา วินาทีนั้นฉันเข้าใจคำว่าควยฟาดหน้าก็ตอนนี้แหละเพราะว่าลำควยใหญ่และยาวของเขานั้นมันเต็มไปด้วยความอลังการ อายุเท่านี้ทำไมถึงใหญ่ได้ขนาดนี้นะ เรียกได้ว่าอาจจะเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดที่กำลังจะได้เย็ดฉัน แต่กลับเป็นคนที่ควยใหญ่ที่สุดเลยก็ว่าได้ – ฉันค่อยๆ อมควยให้เขาก่อนที่จะกลายเป็นดูดควยให้เขาด้วยความกระวีกระวาด มันทั้งเงี่ยนและเสียวมากๆ ตอนที่ควยของเขาค่อยๆ ขยับไหวเข้ามาในปากของฉันพร้อมกับแรงกระเด้าของสะโพกที่แสนพลิ้วไหวนั้น

ฉันดูดควยให้เขาจนแทบจะทนความเสียวซ่านนี้ไม่ไหวกระชากควยออกไปแล้วจับฉันขึ้นไปบนเตียงแล้วแก้ผ้าให้ฉันก่อนที่จะลงไปเลียหีให้ฉันทันที ลิ้นของเขาทั้งหนักหน่วงแต่กลับพลิ้วไหว ทำให้ฉันเสียวหีจนร้องครางลั่นออกมา กดหัวของเขาลงไปเต็มที่แล้วค่อยๆ เริ่มกระหน่ำแรงดูดดุนเข้ามาจนทำให้ฉันร้องลั่น

เขาชื่นชมว่าฉันหีชมพูน่าเย็ดน่าเลีย อดใจไม่ไหว แล้วลุกขึ้นยืนก่อนที่จะจับควยยัดเข้ามาในร่างกายของฉันทันที เขาหลับตาแน่นส่งเสียงครางเสียวออกมาตอนที่ลำควยของเขาค่อยๆ สวมสอดใส่อย่างแช่มช้า ท้ายที่สุดแล้วฉันเองก็ค่อยๆ ร้องครางในจังหวะเบาๆ เพราะว่าเขาค่อยๆ ขยับควยเข้าออกอย่างอ่อนโยน แต่มันก็เหมือนภาพลวงตา เมื่อยู่ๆ เรื่องเสียวก็ทวีความรุนแรงขึ้นเมื่อเขาระรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้าไปอย่างหนักหน่วงถี่รัวจนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน

ฉันเสียวหีจนเปล่งเสียงแห่งความกระสันเสียวออกมา ไม่ได้ทำอะไรสักอย่างนอกจากนอนเฉยๆ ที่เหลือหนุ่มน้อยตรงหน้าเป็นคนจัดการทุกๆ อย่างให้กับฉันด้วยตัวของเขาเอง สุดท้ายแล้ว เสียงครางแห่งความสุขสมก็ดังลากยาวขึ้นตอนที่เขากระแทกควยเข้ามาเต็มรัก ร่างกายของเขาสั่นกระตุกไม่เป็นจังหวะตอนที่น้ำควยแตกในค่อยๆ ไหลทะลักเข้ามาในรูหีของฉัน พร้อมกับร่างกายของคนตรงหน้าที่โน้มตัวลงมาจูบกันเบาๆ เป็นการส่งท้าย

มันเป็นการเริ่มความสัมพันธ์ที่ดี ซึ่งก่อนหน้านี้เขาบอกว่า แค่อยากจะทำความรู้จัก สุดท้ายไม่ได้คบก็ไม่เป็นไร

แต่สำหรับฉัน…ตอนนี้ไม่ได้คบมันเป็นอะไรแน่ๆ เพราะว่าฉันคงจะโหยหารสควยของเขาถ้าปล่อยมือเขาไป

หากว่าสนใจจะเอาคนแก่เป็นเมีย…รับรองว่าจัดให้จนเพลียทุกคืนแน่ๆ เลยละ

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้กับหัวหน้ายามในตู้ยามเวรดึก ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดแรงๆ เลยพี่ หนูเงี่ยน เรื่องเสียวเกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดจริงๆ เพราะว่าสถานที่เกิดเหตุเสียวคือตู้ยามที่มีขนาดเพียงเมตรครึ่งคูณเมตรครึ่งเท่านั้นเอง มันไม่ได้กว้างมากพอที่คนสองคนจะนอนเย็ดกันได้ แต่แล้วยังไงล่ะ ท่าเย็ดมันไม่ได้ต้องนอนเย็ดกันเท่านั้นนี่ ดังนั้นแล้วฉันจึงไม่สนว่าจะเป็นยังไงขอแค่ได้เย็ดก็พอแล้วนั่นเอง พี่ทิวสน เป็นหนุ่มจากปักษ์ใต้ เขาเข้ามาทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่โรงแรมที่ฉันทำงานอยู่ ช่วงนี้เป็นช่วงที่เรียกได้ว่าลูกค้าน้อย เลยทำให้งานของฉันน้อยไปด้วย เราต่างเริ่มสนิทกันเพราะว่าเดินวนเวียนไปมา จากที่ฉันมองเขาว่าเป็นผู้ชายบ้านๆ ผิวเข้มกล้ามโตที่ไม่มีอะไรน่าสนใจ กระทั่งเริ่มสนิทกัน เสน่ห์ของเขากลับแสดงออกมาอย่างชัดเจน แม้ว่าเขาจะมีเมียที่มาส่งข้าวส่งน้ำทุกๆ วันก็ตามที คืนนี้ คืนที่เกิดเรื่อง ฉันทำงานเลิกดึกไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เขาก็ยังคงทำงานอยู่ที่ตู้ของเขา ก่อนที่จะกลับ ฉันเลยเดินไปคุยกับเขา…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวแบบคนชั้นสูง ระเบียงคอนโดชั้น 30 นี่ก็ทั้งวิวดี ทั้งควยดีเลยนะเนี่ย ฉันเพิ่งรู้สึกว่าการโดนเย็ดแบบหรูหรามันดีแบบนี้นี่เอง เพราะว่าในค่ำคืนนี้ฉันได้มาเจอกับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วยการเลี้ยงคอกเทลในบาร์แห่งหนึ่ง ก่อนที่จะชวนฉันออกมาด้วยกัน ฉันเองไม่ได้คาดหวังอะไรหรอก ความเงี่ยนเป็นคุณสมบัติหลักอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้ฉันนั้นเลือกที่จะตามเขาออกมาอย่างง่ายดาย แต่ปรากฏว่าทันทีที่เขาเอารถหรูมาจอดเทียบ และพาฉันไปที่คอนโดหรูใจกลางเมืองชั้น 32 ฉันก็รู้สึกว่าคืนนี้มันต้องสุดเหวี่ยงแน่นอนเลยทีเดียว ไม่รู้สิ ฉันว่าความรวยของเขาทำให้ฉันมีอารมณ์ร่วมมากขึ้นหลายเท่าเลยทีเดียว และทันทีที่เข้ามาในห้องนอนของเขา ความเร่าร้อนก็เริ่มต้นขึ้นทันทีเมื่อเราเริ่มจากการจูบกันบนเตียง เป็นจูบที่ซาบซ่าน ดูดดื่ม จนกระทั่งเราเริ่มแลกลิ้นกัน มือไม้ไล้สัมผัสร่างกายกันอย่างเสียวซ่าน เนื้อตัวสั่นระริก มือไม้ของเขายิ่งกว่าปลาหมึก ลูบไล้ไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะสอดเข้าที่ชายเสื้อของฉันแล้วถอดเสื้อออก ปลดเสื้อในด้วยความชำนาญ พร้อมกับสองมือที่ยกขึ้นมากอบกุมนมใหญ่ตั้งเต้าของฉันแล้วบีบคลำพร้อมกับเขี่ยสะกิดที่หัวนมจนรู้สึกเงี่ยนขึ้นมากยิ่งกว่าเก่า…

เรื่องเสียว เด็กน้อยอยากเสียซิง เจอพี่สาวสุดเซ็กส์ซี่ “พี่ครับ โคตรเสียวเลย อูยยยย…อ๊า!!!!” “ถอดกางเกงออกได้แล้วเด็กน้อย ได้เวลาแล้วนะจ๊ะ” หลิวพูดขึ้น ในขณะที่นั่งอยู่ตรงหน้าเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ด้วยเนื้อตัวเปล่าเปลือยไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ คนตรงหน้าคือแฟนรุ่นน้องของเธอ ที่เพิ่งคบกันได้ราวสองเดือนเศษ และพอรู้ว่าเขานั้นยังซิง ไม่เคยมีประสบการณ์ในเรื่องการเย็ดหีใครมาก่อน จากที่ต้องการคบไปเรื่อยๆ ตอนนี้เรื่องเสียวก็ผุดขึ้นมาในหัว แล้วด้วยความที่เด็ก 17 มันอยากจะลองของด้วย เธอเลยจึงสนองข้อเสนอของอีกฝ่าย ที่อยากจะได้เธอในคืนนี้หลังจากที่นัดเดตกินข้าวเย็นกัน เขานั่งอยู่ตรงหน้าเธอ หลังจากที่จูบกันอย่างดุเดือด แลกลิ้นกันนัวเนียตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่จะเคลื่อนขึ้นมาบนเตียง และนั่งอยู่ตรงหน้าเธอ เธอลูบไล้ลำควยของเขาผ่านเนื้อกางเกงที่หนาพอประมาณ ตกใจนิดๆ ที่แค่สัมผัสก็รู้ว่าควยเขาใหญ่พอตัว…

เรื่องเสียว น้องเมียสุดแซ่บนอนหลับไม่ระวังเจอควยเย็ดแตกไปสองน้ำ วันนั้นผมเพิ่งกลับมาจากค่ายทหาร คือผมเนี่ยจับได้ใบแดงนะครับเลยต้องไปเป็นทหารอยู่สองปี แล้วพอได้วันลาผมก็รีบมาหาแฟนที่บ้านโดยทันที หวังเซอร์ไพรส์ให้เธอตกใจ ทว่าพอมาถึงบ้านผมกลับไม่เจอแฟนสุดที่รัก ทั้งบ้านเงียบเชียบราวกับไม่มีคนอยู่ ถึงอย่างนั้นผมก็ยังไม่ล้มเลิก บางทีเธออาจจะนอนหลับอยู่ข้างบนก็ได้ใครจะรู้ ผมเปิดประตูเข้าไปในบ้านอย่างง่ายดาย เพราะตัวบ้านเองก็ไม่ได้ล็อก และพอเข้ามาถึงห้องนอนผมก็เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข้า แต่เธอไม่ใช่แฟนผมครับ เธอชื่อว่าแก้วซึ่งแก้วเนี่ยเป็นน้องสาวของแฟนผม เธอนอนหลับสนิทอยู่บนเตียง ข้าง ๆ เตียงก็มีกระป๋องเบียร์วางไว้อยู่เต็มไปหมด ผมว่าเธอคงเมาจนหลับไปแล้วแน่ ๆ ชุดนอนที่แก้วใส่อยู่ก็แสนจะสั้น ควยผมที่ไม่ได้รับการปลดปล่อยด้วยหอยของหญิงสาวมานาน พอมาเจอผู้หญิงนอนหลับตรงหน้าใครบ้างล่ะครับจะไม่เงี่ยน ถึงจะเป็นน้องสาวแฟนก็เถอะ ผมค่อย ๆ เดินเข้าไปใกล้ ๆ ตัวของแก้วจากนั้นก็จับเธอนอนหงายหน้า…

เรื่องเสียว เพราะเมา ห้าวเป้ง เจอควยสอดใส่หี ในคืนเดียว 4 ควยรวด …….นี่คืออีกหนึ่งเหตุการณ์จริง ที่ผมนำมาเล่ามาแชร์ เรื่องราวที่เล่านี้ต้องบอกว่า..เป็นเหตุการที่เจอแบบฉาบฉวย ที่ชุนละมุนวุ่นวายมาก..สิ่งที่ผมเห็นและรับรู้ในเวลานั้น…มันมีความรู้สึกตื่นเต้นตาม..เพราะผมอยู่ในขบวนนั้นด้วย..แม้สุดท้ายคนที่เจอจะไม่ได้ดั่งใจมาก เรื่องนี้สาเหตุหลักๆ คือ….ความเมา….ขอเล่ายาวครับ… ………เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นน่าจะปลายปี 64 แล้ว….ตอนนั้นผมทำงาน อยู่แถวอนุสาวรีย์ชัย เป็นบริษัทออกแบบ และในช่วงนั่นหลังเลิกงาน ผมจะมีการไปพบปะ กับ รุ่นน้องต่างบริษัท ชื่อ โอกับต้น..ซึ่งสองคนเคยเป็นนักศึกษา ปวส.ฝึกงาน จากจังหวัดทางภาคเหนือ มาฝึกที่บริษัท ที่ผมเริ่มทำงานใหม่ๆ เมื่อหลายปีก่อน และได้มาเจอกันอีกครั้งโดยบังเอิญที่อนุสาวรีย์…หลังจากไม่ได้เจอกันหลายปี…โดยที่ผมและสองคนนั้น..กินเหล้าคุยกันถูกคออยู่แล้วในหลายๆ…

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะนายขา…( สาวใช้ ) ฉันกับสามีแต่งงานอยู่กันกันมาเกือบ 5 ปีแล้วค่ะ เรามีลูกด้วยกัน 1 คน เป็นผู้ชาย อายุ 7 ขวบ เขาอยู่กับคุณแม่ของฉันที่จังหวัดเชียงใหม่ซึ่งคุณแม่ฉันรักหลานเป็นอย่างมาก ที่บ้านของฉันจึงมีแต่สามีสุดที่รัก(ของชาวบ้าน) และคนรับใช้อีก 1 คนชื่อดวงใจเป็นเด็กสาวที่คุณแม่ฝากฝังมาให้ทำงานเป็นสาวใช้ เพราะเธอเป็นเด็กสาวที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกับแม่ อายุประมาณ 18 ปีรูปร่างหน้าตาก็จัดได้ว่าสวยตามแบบสาวเหนือแหละค่ะ ที่บ้านของฉันจะมีฉันอยู่กับดวงใจแค่ 2 คนเท่านั้นเสียเป็นส่วนใหญ่ แรกๆ ฉันก็ทำงานหารายได้มาจุนเจือครอบครัว แต่พ่อเจ้าประคุณของฉันสิค่ะ ต้องการให้ฉันเป็นแม่บ้าน…

เรื่องเสียว ปฏิบัติการรุมเย็ด รูไหนหนูก็ได้ทั้งนั้น หนูกลายเป็นคนชอบถูกรุมเย็ดหมู่ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา แฟนหนูบอกว่าเขาจะพาหนูไปเที่ยวบ้านเพื่อนเขาความจริงก็ไม่เหมือนบ้านหรอก เพราะลักษณะที่เพื่อนเขาไปเช่าที่ทำบ่อกุ้ง แล้วสร้างบ้านไว้เฝ้าบ่อกุ้งอีกทีหนึ่ง แต่ก็เหมือนบ้านเพราะมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน แฟนบอกว่าเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เรียนอาชีวะด้วยกันแต่อยากมาทำอาชีพส่วนตัวเลยมาเช่าที่ดินทำบ่อกุ้งเมื่อมาถึงบ้านหนูก็เจอเพื่อนเขาสองคนและ ยังมีลูกน้องช่วยทำงานอยู่ด้วยอีกสองคน เราก็ทำความรู้จักพอตกเย็นพวกผู้ชายก็เปิดวงเหล้ากันและเขาก็ชวนหนูกินเหล้าด้วย จะว่าไปพวกเพื่อน ๆแฟนก็หน้าตาดีกันทุกคนแถมตัวใหญ่อีกต่างหาก ตอนแรก ๆพวกเขาก็นั่งถามสารทุกข์สุกดิบกันไปตามประสาเพื่อนฝูงที่นาน ๆ จะเจอกันสักทีพอเริ่มดึกพวกเขาก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน จะว่าไปแล้วแฟนหนูนั่นเองแหละที่หอบเอาหนังเอ็กซ์ไปฝากเพื่อน ๆดูด้วยกัน พอเปิดหนังดูกันก็แทบไม่มีใครคุยกันเลย ทุกคนจ้องดูภาพในวิดีโอกันเขม็งหนูก็นั่งกินเหล้าไปด้วยและก็นั่งอยู่ข้างแฟน หนูดูไปน้ำเมือกมันซึมออกมาจนเต็มรูเสียวของหนูไปหมด แฟนหนูคงรู้ว่าหนูกำลังอยากโดนเย็ดอย่างเต็มที่แล้ว ก็เลยแอบกระซิบกับเพื่อนว่าขอตัวก่อนนะแล้วก็จูงหนูเข้าห้องไป หนูเสียวและเงี่ยนมากจนแทบกระโจนใส่แฟนทันทีเลยค่ะหนูจัดการถอดกางเกงของแฟนออกมา เห็นปลายหัวท่อนควยมีน้ำเมือกออกมาจุกอยู่ ส่วนของหนูก็ไม่แพ้กันหนูเงี่ยนมากเลยจัดการขึ้นนั่งคร่อม เอามือจับควยของแฟนจัดให้ตรงกับรูหีหนูแล้วกดสะโพกให้หีหนูอมควยของแฟนทันที…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เองนะคับผมทำงานอยู่เมื่องนอกมาหลายปีตอนนี้อายุ 35 ปี เคยมีเมียเป็นฝรั่งแล้วด้วยแต่ก็เลิกกันไป ผู้หญิงต่างชาติเข้าใจอยากเอาแต่ใจตัวเองสูงมากๆ..พอดีกับที่บ้านคุณแม่ป่วยหนักก็เลยคิดอยากลับเมื่องไทยดีกว่า คุณแม่ผมท่านเป็นคนใจดีมากๆ เก็บลูกเก็บหลานมาเลี้ยงไว้เต็มบ้านไปหมด ส่งเสียให้เรียน หางานให้ทำ และหนึ่งในนั้นเธอเป็นเด็กผู้หญิงชื่อ แอ๋ม ตอนนั้นเธออายุ 14 ปีเท่านั้นเอง อายุห่างจากพวกที่เอามาเลี้ยง ค่อนข้างมาก..ส่วนใหญ่จะโตกันหมดแล้ว 27-30 เห็นจะได้..ก็เลยทำให้บ้านดูไม่แออัดเพราะเลี้ยงไว้ตั้ง 5 คน รวม แอ๋ม ด้วยเป็น 6 คน..แอ๋มเป็นเด็กที่กำลังโตเป็นสาวผิวขาวมากขอบอกเลยว่าขาวจริงๆ ไว้ผมหน้าม้าผมยาวปะบ่า ตาเรียวใส่แป๋วแวว..ตอนนั้นยั้งเป็นเด็กตัวเล็กนิดเดียวและผอมมากๆ ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับเธอหลอกนะคับเพราะดูเป็นเด็กช่างซุกซนไปตามประสา..ตอนผมกลับมาใหม่ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวแปลกหน้าบนดาดฟ้า อย่าคิดสั้นเลยนะ มาเถอะ เดี๋ยวพี่ปลอบใจสักน้ำ เธอกำลังจะฆ่าตัวตาย น่าแปลกใจที่คนสวยๆ อย่างเธอกลับจะมาโดดดาดฟ้าชั้น 40 กว่าของคอนโดหรูขนาดนี้เพียงเพื่อประชดชีวิตรักที่มันย่ำแย่ เธอมีทุกอย่างด้วยซ้ำ คนข้างล่างนั้นไม่มีโอกาสจะได้ขึ้นมาบนนี้ยังไม่คิดจะฆ่าตัวตายเลย ผมใช้เวลาปลอบใจเธออยู่นาน จากที่ต้องการขึ้นมาดูดบุหรี่เพื่อผ่อนคลาย กลับต้องมาช่วยให้คนอื่นผ่อนคลายแทนเสียอย่างนั้น แต่มันก็เป็นหน้าที่ของผมอยู่แล้ว ผมนั่งข้างเธอ ปลอบใจเธอ และบอกเธอไปว่าเธอสวยเกินกว่าที่จะต้องมาตายเพราะใคร เขามีคนใหม่ ทำไมเธอจะมีไม่ได้ล่ะ เขาไม่ได้รักเธอ ต่อให้เธอตายแล้วคิดว่าเขาจะกลับมาเหรอ ? ผมบ่นเธอไปชุดใหญ่ ก่อนที่เธอจะร้องไห้ออกมาแล้วเอนหัวพิงไหล่ของผม “พี่เป็นคนๆ นั้นให้หน่อยได้ไหม อยากมีผู้ชายที่อบอุ่นอยู่ข้างๆ แบบนี้”…