เมื่อเด็กสาวเห็นครูพละแอบเย็ดกับนักเรียนสาว จนนมกระเพื่อม

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89ee0b8a5e0b8b0 653754e176d2f

เรื่องเสียว เมื่อเด็กสาวเห็นครูพละแอบเย็ดกับนักเรียนสาว จนนมกระเพื่อม

ในที่สุดวันที่ปริมไม่อยากให้มาถึงก็เกิดขึ้นเมื่อปอ เพื่อนสนิทของเธอซึ่งพ่วงตำแหน่งแฟนของพี่ชาย มาถามกับปริมว่า พี่ชายเธอมีผู้หญิงอื่นใช่ไหม ปริมที่เคยคิดไว้ว่าจะเข้าข้างเพื่อนแน่นอนก็ปากหนักไม่กล้าพูดออกไปว่าเธอได้เห็นกับตาตอนที่พี่ชายเย็ดกับผู้หญิงคนอื่น ได้แต่บอกไม่รู้ๆ เป็นประวิตรเลย ซึ่งปอก็ไม่ได้คาดคั้นอะไร แต่ความรู้สึกผิดของเธอก็จางหายไปทันทีในเย็นนั้นหลังเลิกเรียน เมื่อเธอกะจะบอกความจริงกับปอ จึงกะชวนกลับบ้านด้วยกัน แต่เดินหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอจนไปได้ยินเสียงครางสุขที่คุ้นเคยจากในห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ปริมหวังในใจว่าเสียงที่ว่าจะไม่ใช่สิ่งที่เธอคิดไว้ แต่พอลองแอบเข้าไปดูตามต้นเสียงภาพที่เห็นก็ไม่ผิดจากที่กลัว ปอกำลังยิ้มร่าอย่างมีความสุขในสภาพเปลือยท่อนบน นมใหญ่สองเต้าถูกเคล้นคลึงด้วยมือหยาบหนาของเติม ครูพละที่โรงเรียน ปอเม้มริมฝีปากกั้นเสียงเสียวไว้ในลำคอเพราะนอกจากจะกำลังโดนขย้ำบี้บิดหัวนมชมพู เธอกำลังเสี้ยนกระสันที่โดนเลียหีอยู่

กางเกงในตัวจิ๋วสีแดงเข้มของลูกศิษย์สาวลงมากองอยู่ตรงข้อเท้าข้างหนึ่ง เธอนั่งอยู่บนโต๊ะปล่อยให้ครูหนุ่มมุดเข้าไปใต้กระโปรงแล้วปาดลิ้นตวัดเลียไปที่ร่องหีของตัวเอง ชิวหาสากกระดกรัวผ่าสองกลีบแหวกสองแคมจนน้ำเงี่ยนทะลักเล็ดไหลเยิ้มเต็มร่องสวาท รูหีชมพูฉ่ำชุ่มจนทำให้ปอแทบคลั่ง เธอกดหัวเติมที่เป็นครูบาอาจารย์ให้ปากบดกับอวัยวะเบื้องล่างอย่างทนไม่ไหว ช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนล้ำเลิศ

“เสียวหีไปหมดแล้วครู เลียเก่งเหลือเกิน เลียอีก ตรงนั้นแหละตรงนั้น เม็ดแตดหนูขบแรงๆ เลยค่ะครู” ปอเอ่ย ลุคสาวใสไร้เดียงสาหายวับไปกับคำยั่วสวาทกลายเป็นสาวร่านราคะเต็มตัว เรื่องเสียวๆ เปลี่ยนคนได้ถึงเพียงนี้

รูหีที่เนื้ออ่อนกำลังเต้นตุบๆ ขมิบรัดตอดลิ้นครูหนุ่มเป็นระยะ ท่าทางของปอดูเร่าร้อนกว่าตรงที่เธอเคยเห็นตอนที่เพื่อนสาวเย็ดกับพี่ชายตัวเอง ปอดูเสียวกระสันเต็มที มีความสุขล้นจนพร้อมรับควยจากผู้ชายตรงหน้า

“หนูไม่ไหวแล้วครู เย็ดหนูที หนูเสียวหีเหลือเกิน เงี่ยนจนน้ำจะแตกแล้ว” ปอพร่ำบอกเกร็งหน้าท้องค้างมือจิกไหล่จิกหัวอีกฝ่ายไม่ยอมปล่อย

เติมผละออกจากรูหีชมพูของนักเรียนสาวแล้วลุกขึ้นยืน หน้าคมเข้ม ผิวแทนคล้ำรูปร่างเฟิร์มกำยำ สมกับที่เป็นครูสอนพละ ปริมที่แอบดูอยู่เพิ่งได้สังเกตเห็นเต็มสองตาว่าแม้เติมจะอายุมากกว่าปอรอบหนึ่งและดูเป็นลุคไทยแท้ผิดกับพี่ชายตนที่เป็นสไตล์คนจีน แต่เติมก็ดูหล่อเท่ไม่น้อย เขาควักควยออกมาจากกางเกงมันกระเด้งฟาดใส่ต้นขาปอเบาๆ ควยใหญ่สีเข้มขนาดเกือบเท่าท่อนแขนเด็กผงาดตั้งเด่ชี้หน้านักเรียนสาวร่านสวาท

“อย่าเพิ่งรีบสิ เดี๋ยวได้โดนเย็ดหีแน่ไม่ต้องห่วง แต่ตอนนี้อมควยให้ครูก่อน ครูอยากแตกใส่ปากเธอสักรอบ จะได้เย็ดนานๆ”

สิ้นคำเติม ปอรีบโดนลงจากโต๊ะแล้วย่อตัวลงจนควยจ่อตรงหน้า เธอคว้าเอาท่อนเอ็นสีเข้มไว้แต่กลับกำไม่ได้มิด ก่อนจะรูดชักอย่างคุ้นเคย ปริมถึงกับขยี้ตาดูให้แน่ใจเพราะรู้สึกว่าควยใหญ่ในมือเพื่อนมันขยายขึ้นยิ่งกว่าเดิม ปอมองดูแล้วยิ้มแลบลิ้นเลียริมฝีปากก่อนจะอ้ากว้างแล้วยัดควยท่อนแข็งเข้าไปจนมิดด้าม มันกระทุ้งกระแทกกระพุ้งแก้มของเธอจนนูนออก ปลายหัวที่เสียดสีอยู่ภายในถูกถูวนข้างในแก้มข้างซ้ายทีข้างขวาที่ทำเติมเสียวจะน้ำแตกอยู่ในที ทว่าเขาก็อึดพอจะกั้นไว้ได้ ปอรูดปากเข้าออกพร้อมตวัดลิ้นบางไล้เลียทั่วลำควย เธอดูดดุนอย่างชำนาญ ทำให้เติมรู้สึกอุ่นคับฟิตแน่นรัดลำควยไปหมด เขาทนเสียวไม่ไหว จับหัวปอนิ่งไว้แล้วกระเด้าควยกระแทกใส่ไม่ยั้ง ปอก็เก่งที่อ้าปากค้างรับควยได้โดยไม่สำลัก ไม่นานเติมก็ตัวสั่นเกร็งกระแทกควยยัดจนสุดปากค้างไว้อย่างนั้นจนน้ำขาวขุ่นทะลักล้นออกมาจากข้างปากปอ เขาแตกสมอยากแล้ว พอปล่อยน้ำจนสุดก็ยอมให้ปอคายควยออก น้ำรักของเติมเลอะปากนักเรียนสาวเต็มไปหมด แต่เธอไม่มีท่าทีสะท้าน กลับอ้าปากกว้างโชว์แล้วกลืนมันลงคอไปทั้งหมด

“เก่งมากคนดีของครู มาครูจะให้รางวัล ครูขอเย็ดสดนะ อยากแตกใน”

“เอาเลยค่ะ หนูกินยาคุมอยู่แล้ว เย็ดหีหนูแรงๆ นะ เอาแบบครั้งก่อน เอาให้หีหนูถลอกเลย หนูชอบ”

ปอขึ้นไปนั่งบนโต๊ะอีกครั้ง เติมผลักให้เธอนอนหงายลงไปแล้วถกกระโปรงให้ขึ้นไปกองที่หน้าท้อง เนินสวาทเรียบเนียนของปอมีตอขนบางๆ ขึ้นเป็นหย่อมเล็กๆ เธอโกนขนหมอยไว้ตามที่ครูขอเพราะเขาชอบแบบเรียบๆ มันดูสมกับเป็นหีเด็กดี เขามองยิ้มลูบไล้เบาๆ แล้วจับควยใหญ่จ่อตรงรูหี แล้วแทงพรวดเข้าไปรวดเดียวโดยไม่รั้งรอ ปอสะดุ้งเฮือกส่งเสียงร้องลั่นจนตัวแอ่น เธอยกสะโพกค้างทำให้เติมช้อนก้นเธอไว้ให้ลอยเหนือโต๊ะก่อนจะเริ่มกระหน่ำเย็ดหีอย่างหนักเน้น ปอหน้าบิดเร้าเสียวหีเสี้ยนซ่านไปหมด ปริมที่แอบดูถึงกับมีอารมณ์ตามกลายเย็ดดุแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อนจนอดคิดแวบขึ้นมาไม่ได้ว่าอยากจะลองโดนดูเช่นกัน ปอโดนเย็ดท่านั้นอยู่ไม่นานก็น้ำแตกค้างรูหี แต่เติมกลับไม่มีทีท่าว่าจะหยุดแม้จะตัวเกร็งสั่นเสียวกระสันแค่ไหนก็ตาม จังหวะการกระแทกกลับยิ่งหนักขึ้นเร็วขึ้นแรงขึ้นแล้วไม่นานปอก็เสร็จอีกครั้ง เพียงแค่สิบนาที ปอเสร็จไปถึงสี่ยก เติมถึงจะเสร็จน้ำแตกครั้งแรก สองคนท่าทางจะเย็ดต่อกันอีกอย่าง ทว่าปริมไม่ไปทำเสียงดังโดยไม่ตั้งใจเสียก่อน เลยต่างคนต่างตอนรีบแยกย้ายหนีกันออกมาจากตรงนั้น

แต่ไม่ว่าไงตอนนี้ปริมก็รู้แล้วว่าปอเพื่อนเธอกับพี่ชายต่างคนต่างนอกใจ เธอไม่รู้ใครเริ่มก่อนแต่ก็คิดได้แล้วว่าไม่ควรไปยุ่งจะดีกว่า เอาเวลาเสือกเรื่องคนอื่นไปให้แฟนเย็ดหีแรงๆ แบบนี้จะมีความสุขกว่ากันเยอะเลย แค่ได้เรื่องเสียวซี๊ดมาเติมเต็ม ก็ลดเรื่องการเสือกได้เกิน 300 เปอร์เซ็นต์แน่ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ใต้ชายคา ความลับของลูกเลี้ยง ทำไมพี่ไม่มาเจอผมก่อน ทำไมพี่ต้องไปเจอพ่อผมด้วย ชายหนุ่มถามออกมาด้วยน้ำเสียงที่เรียบแบบ ใบหน้าเต็มไปด้วยเสี้ยวอารมณ์ที่หนักหน่วงซ่านเสียว เมื่อตอนนี้ร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้ากำลังถูกใครอีกคนหนึ่งแทรกเข้ามาที่หว่างขา ก่อนจะอมควยของเขาอยู่อย่างหิวกระหาย เสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมยาวสยายสะบัดพลิ้วไปมาเป็นจังหวะ เจ้าของเรือนร่างที่สะโอดสะองนั้นคือหญิงสาวหน้าตาสวยงามที่อายุมากกว่าเขาเพียงแค่สองปีเท่านั้น หากแต่ในความจริง เธออยู่ในสถานะแม่เลี้ยงของเขา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อไฟอยู่ใกล้น้ำมัน เพลิงอารมณ์จึงลุกโชติช่วงในระยะเวลาอันสั้น มือเรียวจับลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวเอาไว้แน่น ครอบริมฝีปากลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ดูดดุนลิ้มรสควยของอีกฝ่ายอย่างถึงอารมณ์ ขณะที่อีกฝ่ายก็ลูบไล้แผ่นหลังของเธออย่างต่อเนื่องพลางตั้งคำถาม เธอตอบไม่ได้จริงๆ ไม่รู้ว่าทำไมเธอจึงไม่เจอเขาก่อน แต่หากว่ามันเป็นโชคชะตา การขึ้นมาพานพบกันบนเตียงในเวลานี้คงเป็นพรหมลิขิตที่มันควรเป็นมากกว่า ไม่เป็นไรหรอก พี่อยู่กับเธอนี่ไง พี่เป็นของเธอนะ แต่…พี่เป็นเมียพ่อผม ถ้าคนอื่นรู้ว่าผมกับพ่อมีเมียคนเดียวกัน…

เรื่องเสียว สวิงเย็ดคนท้อง ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบสวิงครับ เป็นชายเดี่ยวออกสวิงมาแล้วกับหลายคู่ บางคู่ถึงกับเป็นขาประจำกันเลย เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่ผมอยากจะให้เพื่อน ๆ ชาวสวิงได้รู้และเผื่อจะนำไปใช้กันบ้าง ผมเองมีคู่ขาประจำกันคู่หนึ่ง สามีชื่อโชค อายุราว 30 ส่วนภรรยาชื่อแบม อายุแค่ 25 เอง ผมสวิงกับคู่นี้มาไม่น้อยกว่า 5 ครั้งแล้ว แต่ละครั้งก็เย่อกันเต็มคราบเลยครับ ไม่ต่ำกว่า 4-5 ชั่วโมงทุกที เล่นเอาหมดแรงกันทั้ง 3 คน ผมจำได้ว่าผมสวิงกับคู่คุณโชค กับ คุณแบม ครั้งสุดท้ายราวเดือนสิงหาคม…

เรื่องเสียว ดูหนังโป๊ กับแม่ หลังจากเก็บหอมรอมริบมานานผมก็มีเงินมากพอที่จะไปสู่ขอแฟนที่คบกับมาเกือบห้าปีได้ พ่อแม่ผมและพ่อแม่ของเธอภูมิใจมาก จริงๆแล้วทุกคนอยากให้แต่งงานกันมาตั้งนานแล้วเพราะเห็นว่าผมเป็นคนตั้งใจทำงานและมีความรับผิดชอบสูง อยากให้รีบๆ มีครอบครัวจะได้รีบๆ ร่วมกันสร้างอนาคต ไม่กี่สัปดาห์หลังจากไปสู่ขอ ผมกับแฟนก็แต่งงานกันเป็นงานแต่งงานที่จัดขึ้นที่เรือนหอที่ผมซื้อไว้อยู่ในหมู่บ้านจัดสรรเดียวกันกับบ้านของพ่อตาและแม่ยาย บ้านแฟนเป็นครอบครัวเล็กๆ พ่อตากับแม่ยาย แกก็ห่วงลูกสาวมาก หลังแต่งงานไปพวกเขาไม่อยากให้ลูกสาวไปอยู่ไกลๆ กัน เลยตกลงว่าให้ผมซื้อบ้านอยู่ใกล้ๆ กันไว้จะดีกว่า พอแต่งงานกันไปได้เกือบครึ่งปี ผมกับแฟนยังไม่คิดจะมีลูกกันเพราะเห็นว่ายังมีภาระทั้งบ้านทั้งรถที่ต้องช่วยกันผ่อนอยู่อยากให้อะไรๆ ลงตัวก่อนถึงจะมีลูกกัน แต่แม่ผมกลับอยากให้มีหลานเร็วๆโทรคุยกับผมเรื่องนี้เกือบทุกอาทิตย์ บอกให้ผมรีบๆ มีหลานให้แกอุ้มเร็วๆ ผมก็เบื่อๆ กับเรื่องที่ต้องพูดอธิบายให้แกฟังซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าผมยังไม่พร้อม ถ้าพร้อมแล้วจะมีให้แกเอง พอผ่านไปหนึ่งปีคราวนี้ทั้งบ้านผมและบ้านแฟนต่างรบเร้ากันใหญ่ให้ผมกับแฟนมีลูกกันให้ได้ จนวันนึงแม่ผมมาหาผมที่บ้าน“แป้งไม่อยู่หรือ” แม่ผมพูดขึ้น…

เรื่องเสียว หลอกฟันหลานชายเสียวหีสุดๆ ”อูยยยย…….น้าเสีวววว….หี…โอ้วววว….โอ้ววว….เข้าลึกจังผัวขา….” ดิฉันเป็นคนต่างจังหวัด แต่เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้หลายปีแล้ว ไม่นานมานี้ ทางบ้านได้ฝากหลานชายให้มาอยู่ชั่วคราวเพราะแกจะสอบเข้า ม.4 ที่กรุงเทพฯ ดิฉันอายุ 44 หลานคนนี้เป็นลูกของน้า อายุ 16 หน้าตาแกดีแบบคนต่างจังหวัด ดิฉันอยู่คนเดียวมานานพอได้หลานชายชื่อเป๊ปคนนี้มาอยู่ด้วยก็เลยไม่เหงา หน้าตาดิฉันไม่ดี เลยไม่มีผัวสักที จริงๆ แล้วตอนที่ดิฉันอยู่บ้านนอก ดิฉันยังเคยอุ้มเป๊ปเล่นเลย แต่ตอนนี้แกโตมากแล้ว ห้องที่ดิฉันอยู่เป็นอาพาร์เมนท์ห้องเดียว เวลานอนดิฉันนอนบนเตียง เป๊ปนอนข้างล่าง ตอนแรกคนนึกว่าดิฉันเลี้ยงเด็กผู้ชาย แต่นานๆ ไปคนเขาก็รู้ว่าดิฉันกับเป๊ปเป็นญาติกัน แต่สิ่งที่คนอื่นไม่รู้แต่ดิฉันกับเป๊ปรู้ก็คือ…

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ เมื่อหลายปีก่อนผมยังอยู่ในชนบทช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอกตื่นเช้ามาก็ต้องไล่ควายออกไปทำนาตกเย็นก็ไล่ควายเข้าบ้าน กินข้าวเย็นแล้วก็นอนเพราะไม่มีอะไรอย่างอื่นให้ทำ ผมต้อนนั้นเรียนอยู่ ป.6 โรงเรียนประจำหมู่บ้าน พอหยุดเสาร์-อาทิตย์ก็ต้อง ไปเลี้ยงควาย ใช้ชีวิตเหมือนเด็กบ้านนอกทั่วไป ผมมีพี่สาวคนหนึ่งเรียน ม.2 เขาไม่ค่อยชอบไปทำนาหลอกครับเสาร์-อาทิตย์ ก็ไปเที่ยวตามบ้านเพื่อน ไม่ค่อยสนใจเรื่องงานบ้านเลย ทุกอย่างมีแต่แม่และพ่อทำให้หมด บ้านที่เราอยู่นั้นเป็นบ้านไม้แบเก่าๆ ตามชนบททั่วไป เวลานอนก็นอนกางมุ้ง ผมกับพี่สาวนอนมุ้งเดียวกัน ถัดออกไปอีกมุมเป็นมุ้งของพ่อและแม่ มีอยู่วันหนึ่งเพื่อของแม่เขาทะเลาะกับผัวมาและขอแยกทางกัน เลยมาขอาศัยบ้านผมอยู่ชั่วคราก่อนแล้วเขาถึงจะกลับไปรับเอาลูกเขาไปทำงานที่กรุงเทพฯ แม่ผมเลยให้น้า แอ๊ด (เป็นผู้หญิงนะ) มานอนมุ้งเดียวกับผมและพี่ ปาย แม่บอกว่าปุ้ย (ชื่อผม)…

เรื่องเสียว “ลองของ”xxx กันเอง ทั้งครอบครัว เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ในเมืองชายทะเลที่คลาคล่ำไปด้วยชาวต่างประเทศจากทั่วทุกสารทิศ สาวงามชาวไทยจากทั่วทุกภาคพื้น ผมออกรู้สึกเหงาในตอนแรก เพราะผมมาตัวคนเดียว ครอบครัวอยู่ในกรุงเทพ ก็ไม่คิดว่าจะมีใครย้ายตามผมมาหรอก เพราะทุกคนต่างก็มีงานประจำทำ กินเงินเดือนดีกันอยู่ทุกคน ผมอยู่ไป อยู่ไป ก็เริ่มรู้จักร้านอาหาร ร้านหนังสือ ต้องขอบอกก่อนนะครับว่า ผมเปนคนที่ชอบอ่านพวกหนังสือมาก และ ที่ร้านหนังสือนี่แหละ วันหนึ่งผมไปถึงตอนค่ำเพื่อไปหาหนังสืออ่าน พร้อม ๆ กับผมก็มีลูกค้าอีกหลายคน ต่างก็มาหาหนังสืออ่านกันตามปกติ ร้านนี้ มีคุณพ่อ คุณแม่ ลูกสาววัย 16…

เรื่องเสียว แอบแฟนเย็ดกับกิ๊ก สาวรุ่นพี่ สวัสดีครับผมชื่อ เบส ครับ ผมเพิ่งมาฝึกงานในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งที่จริงก่อนจะมาฝึกงานผมก็เคยมาทำงาน part-time ตอนปิดเทอมคราวที่แล้วกับแฟนผม แต่พอฝึกงานแฟนผมเค้ากลับไปฝึกที่อื่นทำให้ผมมาฝึกงานที่นี่คนเดียว แต่ก็ดีครับเพราะตอนผมมาทำงาน part-time ที่นี่ผมก็เจอกับพี่สาวคนสวยคนนึง (ที่จริงที่นี่มีพี่สาวสวยๆ หลายคนแต่ผมถูกใจพี่คนนี้มากที่สุด) เธอชื่อพี่เปิ้ลครับ พี่เปิ้ลเองก็คงรู้ว่าผมชอบครับ แต่พี่เปิ้ลดันสนิทกับแฟนผมตั้งแต่สมัย part-time พอผมจีบพี่เปิ้ลก็เอาแต่หัวเราะไม่ก็ขู่จะฟ้องฝ้าย (แฟนผมชื่อฝ้ายครับ) ทำให้ผมจีบพี่เปิ้ลไม่ติดซะที จนกระทั้งวันนึงผมได้อ่านเรื่องเสียวเรื่อง “พี่ปู” ใครเคยอ่านคงรู้ว่ามันเป็นเรื่องอะไร แต่ถ้าใครไม่เคยอ่านผมขอเล่าคราวๆ นะครับ เรื่องมันก็มีอยู่ว่ารุ่นน้องคนนึงแอบอยากฟันรุ่นพี่แต่ไม่มีโอกาสจนกระทั้งได้อาศัยรถของรุ่นพี่คนสวยกลับบ้าน รุ่นน้องทำความอยากไม่ไหวเลยลวนลามรุ่นพี่คนสวยจนรุ่นพี่เองก็ทนความเสียวไม่ไหวจนยอมให้รุ่นน้องเปิดซิง…

เรื่องเสียว กีต้าร์สาวอายุ 17 โดนเสียวทั้งวันทั้งคืน ผมมีประสบการณ์ที่ สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น…

เรื่องเสียว หลอกเย็ด ”หนูเสียวแทบขาดใจ” หนูชื่อเอ๋ค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ปี (ปัจจุบันเอ๋อายุ 20 แล้วค่ะ) หนูเป็นคนขาวหมวยค่ะ หนูเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อกับแม่ ที่บ้านหนูฐานะค่อนข้างดี ทำธุระกิจส่วนตัว ที่บ้านของหนู มีน้องชายคนเล็กของพ่อยังไม่มีครอบครัวพักอาสัยอยู่ด้วยชื่อ ”อาเอก” อาเอกอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนักผิวแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา อาเอก คอยช่วยงานพ่อ อาเอกชอบแอบมองหนูอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะ เวลาที่หนูแต่งตัวสบายๆ อาเอกจะจ้องหนูตลอดเวลาเพราะบางวัน อากาศร้อน หนูก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบบานๆ…