เมื่อคู่นอนของผมมาขอเลิก ทำให้เราได้เย็ดทิ้งทวนกันจนฉ่ำหีชุ่มควย

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b884e0b8b9e0b988e0b899e0b8ade0b899e0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1e0b8a1e0b8b2e0b882e0b8ade0b980e0b8a5 653754dca2849

เรื่องเสียว เมื่อคู่นอนของผมมาขอเลิก ทำให้เราได้เย็ดทิ้งทวนกันจนฉ่ำหีชุ่มควย

ผมชอบมีอะไรกับคนที่ทำงาน เรื่องเล่าเสียว ของผมจึงเริ่มต้นขึ้นที่นี่ ด้วยความที่เป็นหัวหน้าแผนกทำให้ทุกอย่างไม่ยากนักในการใช้เวลางานมาทำกิจกามตอนเงี่ยน แต่ผมไม่เคยบังคับขืนใจใครนะ ใครเล่นด้วยผมก็เย็ด ใครไม่ชอบก็คอยเต๊าะหาโอกาสไปเรื่อยๆ คนที่ได้เย็ดแล้วส่วนใหญ่ก็มีครอบครัวบ้างหรือคนที่มีแฟนแล้ว สาเหตุเพราะผมไม่อยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตน คนพวกนี้ก็พร้อมจะเล่นด้วยแต่ไม่อยากโดนผูกมัดเหมือนกัน ประมาณถึงแฟนหรือสามีจะห่วย แต่ก็ยังอยากคบไว้ก่อนไม่อยากให้สถานะภาพต้องเปลี่ยน เพราะผมก็แสดงชัดว่าไม่ได้ต้องการยกใครให้ขึ้นมาออกหน้าออกตา รังแต่จะทำให้ทำงานด้วยกันยากกว่าเดิมซึ่งแต่ละคนก็เข้าใจในข้อนี้ดี หลายคนที่ว่าง่าย ผมก็สนับสนุนในหน้าที่การงานบ้าง พวกเธอจึงพอใจที่จะอยู่กันไปแบบนี้ แบบที่ตอนเช้าทำงาน ตอนเย็นก็เย็ดกันสักยกสองยกแล้วแยกย้าย

ตอนนี้คนที่ผมเย็ดด้วยคือเฟิร์น เธอเป็นแม่ลูกอ่อนวัยสาว ความจริงก็ไม่อ่อนนะ ลูกเธอสามขวบแล้ว หลังจากที่ได้เย็ดกันครั้งแรกเป็นการเปิดซิงสถานะของพวกเรา ผมก็เย็ดกับเธอบ่อยๆ ตลอดเดือนที่ผ่านมา เป็นประสบการณ์เสียวที่ลืมไม่ลงเลยทีเดียว

ก็ใช้ช่วงเวลาทำงานนี่แหละ อ้างว่าเดี๋ยวไปพบลูกค้าบ้าง ไปประชุมบ้างแต่ความจริงก็หอบเหี่ยวกันไปเย็ดในโรงแรมม่านรูด จะได้ไม่ไปเบียดเบียนเวลาที่อีกฝ่ายต้องกลับบ้านไปหาครอบครัว ปกติผมเป็นคนขี้เย็ดอยู่แล้ว ทว่าเฟิร์นนี่ขี้เงี่ยนกว่าผมอีก เพราะลูกน้องคนอื่นที่ผ่านมา ไม่เคยมีใครเดินมาขอเปิดก่อน แต่เธอเป็นคนแรก เย็นนี้ก็เช่นกันแม้ทุกคนจะกลับกันไปจนหมดแล้ว ผมเองก็คิดจะกลับเหมือนกัน แต่เฟิร์นเดินเข้ามาในห้องด้วยท่าทางเอียงอาย ผมถามว่ามีอะไรหรือเปล่า เพราะนึกว่าเธอมีปัญหาเรื่องงาน แต่เปล่าเลย เฟิร์นเดินเข้ามาใกล้ เอามือผมล้วงเข้าไปในกระโปรงสั้นของเธอ หว่างขาเรียบเนียนไร้ขนหมอยราวกับหีเด็กกำลังแฉะชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยน ที่สำคัญเธอไม่ได้ใส่กางเกงใน เพียงแค่นนี้ก็เป็นอันรู้กันแล้วว่าเธอต้องการอะไรและผมเองก็พร้อมสนอง

ผมชวนเฟิร์นไปม่านรูด เธอบอกไม่มีเวลาแล้วก็ไม่อยากให้เปลืองเงินด้วย เย็ดกันในห้องทำงานผมนี่แหละ แต่ขอหนักๆ หลายๆ ยก จนผมอดแซวไม่ได้ว่าเมื่อวานก็เพิ่งเย็ดกันไป ทำไมเงี่ยนเร็วขนาดนี้ เฟิร์นนิ่งไปสักพักก่อนจะบอกความจริงว่า จะขอเลิกเย็ดกับผมแล้วเพราะผัวเริ่มสงสัย ความจริงเธอมีความสุขนะที่ได้เย็ดกัน มันดีมาก ไม่ใช่ดีกว่าควยผัวเธอ แต่ควยผมดีกว่าทุกคนที่เธอเคยเย็ดมา แต่เธอก็รู้ว่าผมไม่คิดจะผูกมัด เธอเองก็ไม่อยากฝืนแล้วก็ไม่อยากจะให้ลูกต้องเกิดมาแบบพ่อหย่ากับแม่ เธอเลยคิดว่าเย็นนี้จะเป็นการทิ้งทวนครั้งสุดท้ายแล้ว

ผมอึ้งไป แต่ก็เข้าใจ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนเท เรามีความสุขกันมาเพียงแค่นี้แล้วมันก็สนุกมากๆ ผมเห็นเฟิร์นหน้าเศร้าเลยรวบตัวเธอเข้ามาจูบ เฟิร์นรับลิ้นผมที่สอดเข้ามาแล้วกระหวัดเกี่ยวอย่างโหยหา เราแลกลิ้นกันอยู่อย่างนั้นในขณะที่มือของผมเคล้นคลึงวนอยู่ที่สองเต้าอวบ ยิ่งนวดเฟ้นก็ยิ่งเพลินมือ เฟิร์นปลดกระดุมแล้วถกบราขึ้นให้ผมได้สัมผัสขย้ำนมใหญ่ของเธอโดยตรง ผมละจากริมฝีปากบางแล้วก้มลงจะดูดดุนหัวนมเม็ดสวย แต่ก็ชะงักจนเฟิร์นแปลกใจ เธอมองเป็นเชิงถาม ผมเลยขอสิ่งที่ไม่ค่อยได้ขอใครมาก่อน ผมอยากถ่ายคลิปเธอตอนเปลือยแล้วช่วยตัวเองไว้เป็นที่ระลึก แน่นอนว่าไม่เห็นหน้า เฟิร์นนิ่งไปพักหนึ่ง ก่อนจะจูบผมแล้วหันไปนั่งลงที่เก้าอี้ประจำตำแหน่งของผมแล้วเริ่มทำในสิ่งที่ผมขอ สองขายกขึ้นอ้ากว้างออกจากกันจนเห็นหีชมพูฉ่ำ กลีบเนื้ออวบชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนถูกนิ้วเรียวแหวกออกช้าๆ จนเห็นสองแคมที่เยิ้มปลิ้น เฟิร์นมองผมด้วยสายตาเย้ายวน ผมรีบควักเอามือถือออกมาถ่ายคลิปทันที

เธอคลึงนิ้วกลางกับนางวนอยู่ที่เม็ดแตด มืออีกข้างที่ว่างก็เคล้นขย้ำบีบนมใหญ่ไม่หยุด มันกระตุ้นความกระสันให้กับผมสุดๆ จนต้องควักควยที่แข็งเด่ออกมาชัก เฟิร์นปัดมือผมแล้วคว้าควยเข้าไปใกล้เป็นเชิงบอกว่าชักเองทำไมเสียดาย ก่อนจะอ้าปากกว้างแล้วอมควยผมเข้าไปทั้งท่อน เธอทั้งดูดทั้งดุนจนมันตอดรัดทำเอาผมซี๊ดปากไม่หยุด มือที่ถ่ายคลิปงี้สั่นไปหมด เฟิร์ฯบอกย้ำว่าห้ามเห็นหน้านะ ให้แค่เห็นปากตอนอมควย ผมบอกว่าเช็คได้เลยหลังเย็ดกันเสร็จ สองนิ้วของเธอยังติ้วคลึงวนอยู่ที่ร่องหี ลูบไล้ไปมาถูวนหนักขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดก็ทนไม่ไหว เสียวจนใกล้น้ำแตกเธอจึงหยุดมือแล้วให้ผมเย็ด ผมรีบเอาควยใหญ่เสียบหีชมพูทันที พอโยกได้สองสามที เฟิร์นก็ครางเสียวตัวเกร็งน้ำแตกคาควยผม

เราสองคนเปลี่ยนท่าโดยเฟิร์นยืนโก่งโค้งแล้วเอาตัวกับนมพาดลงบนโต๊ะให้ผมยืนเย็ดเธอ ท่านี้เธอบอกว่าชอบมากเพราะควยใหญ่ของผมมันแทงลึกเข้าไปสุดหีจนทำให้ทุกครั้งที่เย็ด เธอเสียวไม่หยุดแม้จะเสร็จจนน้ำแตกไปแล้วทุกที ผมใส่หนักแทงยับตามที่เธอขอ โยกสะโพกไม่หยุด ก่อนจะเปลี่ยนท่าให้เธอนั่งบนโต๊ะแล้วผมยืนเย็ดเอาขาเธอพาดบ่า ท่านี้ก็แทงลึกเหมือนกัน เราเย็ดกันทั่วห้องทำงานจนเฟิร์นเสร็จไปห้ายกก็เกือบสามทุ่มแล้ว ทำให้จำเป็นต้องเลิกราแยกย้ายกันเพียงเท่านี้ เรื่องเสียวๆ ของเราจบลงก่อนจะแยกย้ายกันไป

ก่อนกลับคงเพราะเฟิร์นยังอาวรณ์ เลยใจดีบอกว่าถึงจะเย็ดไม่ได้แต่ถ้าเงี่ยนเมื่อไหร่ อยากให้ช่วยเธอก็พร้อมอมควยให้ผมแตกทุกเมื่อนะ ทำผมยิ้มออกมาไม่หุบ ได้เท่านี้ผมก็ดีใจแล้วจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ติวเข้ม เสียว กับ อาจารย์ ตอนนี้ผมกำลังเรียนอยู่ ร.ร. หนึ่งทางภาคใต้ ปีนี้ก็ ม.6 แล้ว มีอาจารย์คนหนึ่งคาดว่าเพิ่งจบมาเอง เป็นคนที่มี หน้าตาน่ารัก รูปร่างดี อกใหญ่พอสมควร อันที่จริงผมว่าอาจารย์น่าไปเป็นนางแบบซะมากกว่า เข้าเรื่องดีกว่าวัน นั้นเป็นวันศุกร์ผมกำลังเดินกลับหออยู่ อาจาร์เค้าก็ขับรถมาหาผม จอดและถามผนว่า”กลับหอใช่มะ ปะเดี่ยวครู ไปส่ง” อุตส่าห์ชวนแล้วก็ไม่ขัดศรัทธา ระหว่างทางจารย์ถามผมว่า รีบมะเดี๋ยวไปหาอะไรกินกันก่อน ผมเองกำ ลังหิวเลยตอบตกลงไป ไปถึงร้านผมได้ถามจารย์ว่า รู้สึกไงบ้างที่รู้ว่าเด็กหลายคนเกลียดครูว่าครูวันๆ…

 เรื่องเสียว เสียบเสียว ทั้ง 3 สาวพร้อมๆ กัน ผมมีเรื่องอยากจะเล่านะครับ เปนเรื่องจริงที่เกิดขึ้น และไม่มีวันลืมเลยครับ คือว่าเมื่อปีที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่เกาะสมุย ทำให้ได้รู้จักกับผู้หญิง 3 คน อายุประมาณ 17-18 ชื่อเก๋ หนึ่ง และเอ พวกเธอก็มาฝึกงานด้วย วันแรกที่ผมไปถึงนั้นพวกเธอมาฝึกงานก่อนแล้ว ผมได้รู้จัก กับเอเป็นคนแรก เธอเป็นคนใต้ผิวสีน้ำผึ้ง รูปร่างดีมากเลย แรกๆ ก็คุยกันเรื่อยเปื่อย พอถึงตอนเย็น พี่ๆ ที่โรงแรมก็พาไปที่…

เรื่องเสียว ชู้เอ็นใหญ่ ”นอกใจสามีไม่ได้ตั้งใจ” หนึ่งปีที่อยู่ด้วยกัน แฟนรักเพื่อนมากเกินไปพ่อกับแม่แฟนก็ว่าแฟนเรื่องนี้ อย่างวันที่เรานอกใจถ้าแฟนมารับส่งก็คงไม่เกิดเรื่องนี้ นอกใจแฟนมาคะ อยากติดเพื่อนดีนักอะไรๆก็เพื่อนชวนเพื่อนขอ เราอยู่บ้านคนเดียวไม่ห่วงเลย ที่บ้านมีพ่อกับแม่แฟนส่วนพี่ๆเขาแยกไปหมดแล้ว ที่บ้านแฟนขายของเล็กน้อยในหมู่บ้าน เราต้องนั่งรถกลับเองทุกวันแฟนไปกับเพื่อน เรามีคนอาสามาส่งบ่อยแต่ไม่ยอมมากับเขากลัวแฟนจะว่าไม่เข้าใจกัน จริงๆแฟนเป็นคนขี้หึงเรามาก ไม่ได้คุยนะคะเราสวยเหมือนกันรูปร่างเราไม่แพ้ใคร ก่อนได้กับแฟนมีคนมาจีบเยอะมาก แล้วเราก็ได้รู้จักกับชายคนนึง เขามาหาเพื่อนอยู่ในซอยแถวๆบ้านเรา เขาชื่อชัย ชัยบอกไปบ้านเพื่อนเขาอีกซอย เราไปเป็นเพื่อนถึงบ้านหลังนั้น ไม่มีคนอยู่ชัยบอกบ้านว่างเพื่อนไม่อยู่แต่ชัยมีกุญแจ เรากับชัยเข้าไปนั่งรอเพื่อนของเขาข้างในบ้าน รอจนค่ำเพื่อนของชัยก็ยังไม่กลับมา ชัยบอกว่าเขาต้องกลับแล้ว เราก็นั่งคุยกันตอนนั้นยังไม่เย็นด้วยซ้ำไม่รู้ต้องรออีกนานขนาดไหนกันใจเราคิดและเริ่มอึดอัดเหมือนกัน ชัยเริ่มมองขาเราครู่เดียวชัยเหมือนคนมีอารมณ์บอกแบบไหนดีละ คือเหมือนคนเซ็กซ์จัด มองจ้องแล้วดึงตัวเราเข้าไปกอด เราดิ้นไปมาดิ้นสู้ไม่ไหวเลยโดนจับแก้ผ้า…

เรื่องเสียว ขอแค่ผัวไม่เห็น จะนัดไปเย็ดเช้าเย็ดเย็นก็ได้หมดเลยพี่ ฉันมีผัวแล้วค่ะ แต่ฉันอยากจะบอกว่าเรื่องครอบครัวกับเรื่องเสียวสำหรับฉันนั้นแยกกัน ผัวของฉันเป็นคนดี ขยันทำมาหากิน แต่กลับไม่ขยันเย็ดเลย เขาบอกว่ามันอาจจะไม่สำคัญเพราะว่าเหนื่อยบ้าง ทำงานหนักบ้าง ฉันไม่เคยรู้มาก่อนว่าคนเราสามารถเหนื่อยมากเสียจนแทบจะไม่มีเวลาเย็ดกันเลยอย่างนั้นเหรอ และทั้งหมดก็เพราะว่าเขา เขาผิดที่ทำให้ฉันนั้นต้องเจอกับความเหงาหงอย จนต้องออกตามหาประสบการณ์เสียวที่ฉันต้องการ การให้อิสระกับฉันเป็นเรื่องที่ดี แม้ว่ามันจะเหงา ฉันก็แค่ทำให้มันกลายเป็นช่วงเวลาที่หายเหงาเท่านั้น และก็หายเงี่ยนด้วย ฉันไม่เคยสนใจใครจะพูดว่าฉันเป็นคนไม่ดี คนเราเกิดมาก็ต้องเย็ด ต้องโดนเย็ด ถ้ามองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องแย่ แล้วเกิดมาได้ยังไงกันล่ะ ? นั่นทำให้ความโดดเดี่ยวของฉันนำพาให้เราได้เจอกัน พี่ก้อง เขาเป็นพ่อค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ที่ซอยข้างๆ ที่นั่นเป็นส่วนที่มีผู้คนมากมาย ตอนแรกฉันกะไปนั่งให้มันหายเหงา แต่สุดท้ายก็ยิ่งเหงา…

เรื่องเสียว ผมเอากับพี่สาวและแม่จนท้อง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวในครอบครัวที่ไม่เกี่ยวข้องกับคนนอก ครอบครัวเดี๋ยวนี้เป็นยุคที่ทุกคนจะต้องพึ่งพาตนเอง คำพูดคำนินทาของชาวบ้านไม่มีความหมายอีกแล้ว เมื่อสังคมส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นที่พึ่งของคนในสังคมอีก ทุกคนเอาแต่ทางรอดของตัวเอง ผู้คนใจคับแคบขึ้นเรื่อยๆ สังคมอยู่อย่างระแวง อิสระเสรีของคนเบ่งบานเต็มที่ สตรีสามารถแสดงออกได้เหมือนผู้ชายทุกอย่าง ในยุคก่อน ถ้าผู้หญิงมีปากมีเสียงหน่อยเขาว่าก้าวร้าว แต่ทุกวันนี้สิ่งเหล่านั้นตกไปแล้ว ผู้หญิงอยากได้อะไรสามารถทำได้ไม่ต่างจากผู้ชาย เรื่องเพศมากชู้หลายผัวไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกต่อไป และไม่มีใครใส่ใจอีก เพียงแต่เราต้องการคนนี้ ขอแค่ได้มาก็พอใจแล้ว ถ้าไม่ถูกใจก็เลิกลา หาเอาใหม่ แค่นั้นเอง ผมเย็ดแม่กับพี่สาวจนท้อง ในครอบครัวของสายใจมีสมาชิกทั้งหมดสี่คน คุณพ่อ วัยห้าสิบกว่าๆ คุณแม่วัยสี่สิบเอ็ด ลูกสาววัยยี่สิบ ลูกชายวัยสิบแปด ทั้งหมดต้องช่วยกันทำงานอย่างหนักเมื่อญาติพี่น้องต่างแตกแยก…

เรื่องเสียว เพื่อนผัวตัวดี เสียวเอ่อล้นรูหีจนไหลย้อย ผัวของดิฉันและเพื่อนๆ ชอบตั้งวงกินเหล้ากันเวลาเงินวีคออกเป็นประจำ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรผัวของดิฉันหรอกค่ะ เพราะคิดว่าได้ผัวกินเหล้าบ้าง ยังดีกว่าผัวเจ้าชู้ชอบเที่ยวกลางคืนหรือเล่นการพนันค่ะ เราอยู่กันมาหลายปีแล้วมีลูกด้วยกัน1คน เอาไปให้แม่เลี้ยงให้อยู่ต่างจังหวัด เพราะสะดวกสบายกว่าที่ห้องพักแบบอพาร์ทเม้นต์ที่เราอยู่กัน เป็นแค่ห้องสีเหลี่ยมแคบๆ ที่ห้องสามีก็ชอบซื้อหนังสือโป๊และหนังสืออ่านเรื่องเซ็กส์ๆและเรื่องสวิงๆ มาเก็บไว้อ่านยามว่างก่อนนอนเป็นประจำ บางทีเพื่อนผัวของดิฉันก็มายืมไปอ่านที่ห้องพักของเขาเช่นกัน ยอมรับว่าอ่านแล้วมีอารมณ์ค่อนข้างมากทุกครั้ง ผัวดิฉันเองก็ชอบถามเวลาที่กำลังเอากันอยู่ ว่าอยากลองเอากันกับคนอื่นบ้างมั้ย มีใครถูกใจบ้างมั้ย จนบางครั้งดิฉันก็คล้อยตามผัวเหมือนกันค่ะ เพราะได้อ่านเรื่องสวิงมาหลายเรื่องแล้ว นึกอยากลองเอากับคนอื่นเหมือนกัน แต่พอผัวดิฉันเอาเสร็จ เขาไม่เคยพูดถึงเรื่องแบบนี้เลย มีอยู่ครั้งหนึ่งผัวของดิฉันพาเพื่อนๆ4-5คนมากินเหล้าและข้าวที่ห้องพัก มีการ้องคาราโอเกะด้วย พอ4ทุ่มกว่าๆเพื่อนเขาก็ทยอยกลับบ้านไปเกือบหมด เหลือแค่คนเดียวที่ที่คุยกันถูกคอกับผัวดิฉันมาก ยังคงนั่งกินกันต่อกับผัวของดิฉันเพียง2 คน…

เรื่องเสียว ทัศนศึกษาพาเสียว วันนึงที่โรงเรียนจัดทัศนศึกษาพานักเรียน ม.1 ไปดูเมืองโบราณและอีกหลายๆที่ พวกผมในฐานะรุ่นพี่ ม.6 เลยได้รับหน้าที่คุมรถบัสของน้อง ม.1 คอยนับจำนวน และขานชื่อ เจี๊ยบเป็นน้อง ม.1 ที่สนิทกับผมมาก เพราะพวกผมเป็นเด็กกิจกรรมที่ทำทุกอย่างตั้งแต่รับน้อง งานกีฬา ทำหนังสือรุ่น สมัครประธานนักเรียน เลยมีเรื่องต้องสุงสิงกับน้องๆประจำ เจี๊ยบก้ออยู่ในรถคันที่ผมคุมด้วย เราเลยเฮฮากันไปตลอดทาง ร้องเพลงกัน แซวกันเล่นไปเรื่อย พอถึงสถานที่แต่ละแห่งพวกผมจะทำหน้าที่คุมกลุ่มน้องๆให้รวมกัน เราหยุดทานอาหารเที่ยงกัน ผมกำลังทานข้าวค้างอยู่เจี๊ยบเดินมาหาผมบอก “เจี๊ยบลืมยาในรถ พี่เอกพาไปหน่อยหน่อยดิ” ผมวางจานแล้ว พาเจี๊ยบมาที่ลานจอดรถบัสที่จอดเรียงกันอยู่เป้นตับ…

เรื่องเสียว โดนจนหลวม ” ซ่อนชู้ ” ผมกับแฟนอายุ25เท่ากัน อยู่อำเภอติดกัน แต่ห่างประมาณ50กิโลเมตร แฟนทำงานในหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานธุรกิจส่วนตัว ผมกับแฟนแต่ละเดือนจะเจอกันแค่1ครั้ง แฟนเข้ามาหากลางวันแล้วก็กลับไปตอนเย็น แล้วเธอก็ห่างหายผมไป3เดือน ไม่เข้ามาเจอกันเลย จนเมื่อตอนปลายเดือนตุลาคม แฟนมีธุระต้องเข้ามาในอำเภอที่ผมอยู่ ทำให้ได้มีเวลาเจอกัน4-5ชั้วโมง ซึ่งผมเองก็ไม่ปล่อยให้เสียเปล่า พาแฟนไปทานข้าว เสร็จแล้วก็พาไปนั่งพักที่บ้านของผมเอง ผมก็ชวนคุยถามนู่นถามนี้เรื่อยเปื่อย แล้วก็กอดเธอ หอมแก้มเธอ พาเธอเดินเข้าห้องนอน ผมจับตัวเธอเข้ามากอด ปากก็หอมแก้มแล้วเลื่อนลงมาดูดปาก สอดลิ้นเข้าไปในปากเธอ ซึ่งแฟนผมเองเธอก็ขัดขืนร้องห้าม มือขวากอดเอวไว้ มือซ้ายเลื่อนสอดเข้าไปใต้เสื้อ จับเข้าไปที่หน้าอกแล้วค่อยๆบีบคลึงเบาๆ…

เรื่องเสียว เอาหีมาแลกโทรศัพท์ค่ะป๋า ฉันไม่ได้ชอบผู้ชายอายุเกิน 35 ปี ตอนนี้ฉันเป็นเพียงนักศึกษาอายุ 20 เท่านั้นเอง การที่ต้องเจอกับผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันเกือบจะเท่าตัวเข้ามาพัวพันมันไม่ใช่เรื่องที่ฉันต้องการ ฉันมีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาหา ทั้งรุ่นน้องรุ่นพี่ และไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามที ฉันจะยอมให้คนที่ฉันถูกใจเท่านั้นเย็ด แต่กับผู้ชายคนนี้ แม้ว่าเขาจะหล่อดี แต่เขาอายุ 35 มากกว่าฉัน 15ปี ทว่าในวันนั้น เขาให้เบอร์ของเขามากับฉัน แล้วกระซิบข้างหูพร้อมกับเลี้ยงเครื่องดื่มฉันหนึ่งแก้วว่า “ถ้ามีปัญหาอะไรก็โทรมาหาพี่นะครับ…พี่ให้ได้ทุกอย่างที่ต้องการ ส่วนของแลกเปลี่ยน” เขามองฉันตั้งแต่หัวจรกเท้าแล้วยกยิ้ม ฉันรู้แล้วว่ามันหมายถึงอะไร ฉันแทบจะไม่ได้สนใจจนกระทั่งวันที่โทรศัพท์ของฉันร่วงจนพัง แล้วมันก็ราคาแพงมากด้วย ฉันจึงตัดสินใจโทรไปหาเขา “โทรศัพท์…ได้ไหมคะพี่” “รุ่นใหม่ล่าสุดตัวแพงเลยครับ…แค่มาหาพี่…