โดนเปิดซิงจากพี่ชายข้างบ้าน โดนข่มขืนจนติดใจ ทำไงดีคะ ?

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b888e0b8b2e0b881e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b882e0b989e0b8b2 64fbec4b0f90b

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงจากพี่ชายข้างบ้าน โดนข่มขืนจนติดใจ ทำไงดีคะ ?

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันคือประสบการณ์เสียวที่ตัวฉันเองจำไม่ลืมเลยค่ะ มันคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ฉันนั้นกลายมาเป็นผู้หญิงร่านในทุกๆ วันนี้ ซึ่งมันไม่ได้แปลว่ามันไม่ดีนะคะ สำหรับฉันแล้ว มันเป็นการเปิดโลกใบใหม่ให้ฉันรู้ถึงความสุขและความเสียวแบบชัดเจนที่สุดเลยค่ะ

ฉันอายุประมาณ 13-14 จำปีที่แน่นอนไม่ได้ แต่ตอนนั้นฉันยังจำคำสอนของพ่อแม่และครูอาจารย์ได้ ว่าการมีเพศสัมพันธ์นั้นมันเป็นเรื่องยาก ควรรอให้ทุกๆ อย่างพร้อมก่อนค่อยมี ฉันเลยกลายเป็นคนรักนวลสงวนตัวมาโดยตลอด เพราะว่ามันมีความคิดฝังหัวเอาไว้แล้ว ว่าการโดนเย็ดมีนต้องทรมานแน่ๆ ถ้ายังไม่ถึงวัยอันควร…โดยที่ฉันเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าวัยอันควรมันคือช่วงเวลาไหนกันแน่ ?

เรื่องราวมันเกิดขึ้นในบ่ายวันหนึ่ง บ้านนอกคอกนาเขาไม่ค่อยสร้างบ้านแบบรั้วรอบขอบชิดเท่าไหร่ มากที่สุดก็แค่เป็นแนวไม้ประดับเท่านั้น และยังมีช่องว่างให้เดินไปมาหาสู่กันได้ ฉันเองยู่บ้านคนเดียว เพราะว่าพ่อแม่นั้นออกไปทำงาน ตอนนั้นมีรุ่นพี่คนหนึ่งที่อยู่ข้างบ้านเขากลับมาพอดี เราสนิทกันมากก่อนหน้านี้ ตั้งแต่สมัยฉันเด็กๆ พอเขาไปเรียนต่อในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ฉันก็ไม่ค่อยได้เจอเขา เขากลับบ้านมาเดือนละครั้งสองครั้งเอง แต่ครั้งนี้เขากลับมาหลังจากที่ไปได้เกือบเทอมหนึ่งเลยทีเดียว

เราทักทายกันตามปกติ ก่อนที่เขาจะมองฉันหัวจรดเท้าแล้วบอกกับฉันว่าน่ารักขึ้นนะ ก่อนที่จะชวนฉันไปกินข้าวด้วยกัน ฉันไปนั่งคุยกับเขาสักพักระหว่างที่กินข้าวด้วยกัน ก่อนที่เขาจะเปิดหนังดู ซึ่งตอนนั้นมีฉากเข้าพระเข้านางพอดี ฉันเองที่นั่งมองดูก็รู้สึกว่าบรรยากาศมันไม่ควรเกิดขึ้น ยังไม่ทันที่ฉันจะชวนให้เขาเปลี่ยนช่อง มือของเขาก็คว้าฉันเข้าไปแล้วบีบกรามของฉันก่อนที่จะประกบปากเข้ามาจูบแล้ว

ลมหายใจร้อนผ่าวของเขารินรด และเป็นจูบที่ทำให้ฉันรู้สึกเคลิ้มไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่าก่อนหน้านี้นั้น มันมีฉากจูบกันในหนัง ซึ่งฉันเห็นว่านางเอกนั้นเคลิ้มไม่น้อย จนฉันถูกเขาบดจูบเข้ามาเลยรู้ว่ามันชวนเคลิ้มและชวนเงี่ยนไม่น้อยเลย ร่างกายของฉันนั้นสั่นระริก แต่ไม่ใช่ความกลัว มันเป็นความประหม่าและความต้องการอย่างที่ฉันเองก็ยังไม่สามารถอธิบายอะไรได้เลยก็ว่าได้ มันคือความรู้สึกแปลกใหม่ ตอนที่ฉันกำลังหลับตา ลิ้นของเขาก็สอดเข้ามาพร้อมกับมือที่สอดเข้ามาตามชายเสื้อแล้วล้วงจับนมของฉัน ทันทีที่เขาบีบนมฉันแล้วเขี่ยสะกิดที่หัวนม เสียงครางของฉันก็ดังออกมาทันที

เขาปละออกไปแล้วยิ้ม ก่อนที่จะพูดขึ้นมาแบบตรงไปตรงมา

“พี่อยากได้เรา…พี่ขอเย็ดเราได้มั้ย ?”

ฉันพยักหน้าทันที แม้ว่าในใจมันจะต่อต้าน แต่ร่างกายของฉันตอบสนองไปแล้ว มันเป็นการข่มขืนหรือเปล่าไม่รู้ แต่ว่าฉันเองก็ประหม่า พยายามที่จะขัดขืนเขาอยู่เหมือนกัน แต่ตอนที่มือของเขาค่อยๆ ลูบไล้ตามเนินหีใหญ่อวบอิ่มของฉันพร้อมกับพูดออกมาฉันก็หยุดทันที มันไม่ได้ทรมาน…มันรู้สึกดี

ตอนนั้นเขาเริ่มค่อยๆ ใช้นิ้วสอดเข้ามาเบาๆ ฉันเสียวหีจนครางออกมาเลยทีเดียว และด้วยความรีบร้อน เขาก็ถอดกางเกงของฉันออก แล้วยกขาของฉันขึ้นวางแยกที่บนโซฟา มือค่อยๆ วาดไปตามร่องหีสวยตรงหน้า น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว ใบหน้าหล่อเหลาของเขาที่แหงนมองขึ้นมานั้นทำให้ฉันหลงใหล จนสุดท้าย เขาก็ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน จนฉันไม่อาจที่จะชัดขืนอะไรได้อีกแล้ว

เขาเลียหีให้ฉันอยู่หลายนาทีก่อนที่เขาจะถอดกางเกงออกมาทำให้ฉันตาโตเมื่อได้เห็นควยใหญ่ของเขา ที่ค่อยๆ เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ แล้วดันเข้ามาในรูหีของฉัน วินาทีนั้นฉันเพิ่งเข้าใจถึงความเจ็บปวดของการโดนเย็ด มันทรมานมากๆ ตอนที่ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามา แต่แม้ว่าจะเจ็บแค่ไหน ฉันกลับทนไหว เพราะความเสียวมันเข้ามาแทนที่จนหมดจด

เขาค่อยๆ ขยับควยเย็ดหีของฉันอย่างแผ่วเบา ตอนที่ก้มหน้าลงมามอง ใบหน้าขาวงใส หล่อเกินบรรยายค่อยๆ หรี่ตาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองทำได้เพียงมอหน้าเขาด้วยความขวยเขิน แล้วส่งเสียงครางออกมา

มันคือความสุข…มันคือความปรารถนาที่ฉันหาคำตอบมาตลอด เวลาที่ฉันร้อนรุ่มอยู่คนเดียว

ตอนนี้รู้แล้วว่ามีแค่ควยเท่านั้นที่ช่วยฉันได้ เสียงครางและเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขานั้นดังขึ้นมาตลอดเวลาที่ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงที่อัดกระหน่ำเข้ามา พร้อมๆ กับเสียงครางที่เริ่มดังขึ้น เขาเลยบอกว่าพี่มีของดีจะให้กิน…แต่ต้องดูดแรงๆ นะ

ฉันพยักหน้ารับทันทีก่อนที่เขาจะดึงควยออกไปแล้วเอามายัดปากของฉันแทน

ฉันอมควยของเขาแล้วดูดตามที่เขาบอกก่อนที่เขาจะเริ่มส่งเสียงครางดังออกมาเรื่อยๆ แล้วคำรามลั่นเมื่อน้ำควยของเขาแตกในปากของฉันจนฉ่ำเยิ้มไปหมด ฉันไม่รีรอ ดูดกินน้ำควยที่แสนวิเศษนั้นจนหมดหยดสุดท้าย จนกระทั่งควยของเขาอ่อนตัวลงคาปากฉันเลยก็ว่าได้ แล้วตอนที่เขาดึงควยออกไป เขาก็ก้มลงมาจูบฉันอีกครั้งหนึ่งด้วยแววตาที่มีเสน่ห์เหลือเกิน

แม้ว่ามันจะเรียกว่าโดนข่มขืน แต่ฉันว่าฉันก็เต็มใจ

และเพราะแบบนั้น ทำให้จากนั้นเขาก็กลับจากหอมาอยู่บ้านทุกๆ สุดสัปดาห์…เพราะเรามีนัด(เย็ด)กัน

แม้ว่าปัจจุบันเราอาจจะไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว แต่ก็ต้องขอบคุณเขาที่เปิดซิงฉัน ให้ฉันได้รู้ว่าความสวยงามของความเงี่ยนมันดีแค่ไหน ?

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนภูกระดึง  สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อแอมค่ะ ตอนนั้นเป็นหน้าหนาวแอมไปเที่ยวภูกระดึงกับเพื่อนๆ เราเดินขึ้นไปกันเป็นที่สนุกสนานและเหน็ดเหนื่อยมากเลยค่ะ พอดีมีเพื่อนคนนึง เขาหน้าตาดีมากเลยค่ะ แอมแอบชอบเขาอยู่นานแล้วล่ะ พวกเราเดินขึ้นมาถึงยอดก็ค่ำแล้วค่ะ กางเต๊นท์นอนกับเพื่อนๆ ผู้หญิง 4-5 คน ส่วนมาร์คคนที่หล่อๆ น่ะค่ะ เขาแยกไปนอนอีกฝั่งนึงกับเพื่อนผู้ชาย ดึกหน่อยพวกเราก็ออกมานั่งล้อมวงร้องเพลงกันตากลมหนาวค่ะคุยกันจนเกือบตีสองแอม ทนไม่ไหวเลยหนีออกไปนอนก่อนค่ะ ก่อนนอนแอมเดินไปเข้าห้องน้ำพอออกมาจากห้องน้ำแอมเจอกับมาร์คเค้าทักแอมว่าจะนอนแล้วเหรอ แอมพยักหน้าแบบอายๆ ค่ะ ไม่คิดว่าจะได้คุยกันแบบนี้เพราะอยู่ที่โรงเรียนนั้นจะคุยกับเขาได้ยากมาก สาวๆ จะรุมตลอดเลยค่ะ เขาเลยบอกว่าจะเดินไปเป็นเพื่อนไปส่งที่เต๊นท์แต่เดินกันอย่างไงไม่รู้มาถึงหน้าเต๊นท์เขาแล้วค่ะ แอมก็เลยจะเดินกลับแต่เค้าคว้าข้อมือแอมเอาไว้ แล้วบอกว่านั่งคุยก่อนไม่ได้เหรอ แอมเลยนั่งอยู่หน้าเต๊นท์นั่นละค่ะ อากาศหนาวมาก…

เรื่องเสียว เอาเด็ก คับ มาก สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เซ็กส์ที่เสียวสยิวสุด ๆ สำหรับผม และเป็นเรื่องเกิดขึ้นกับผมจริงๆ ผมชื่อ ออฟ ตอนนี้อายุ 30 พอดี และมีแฟนคนนึง แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่เรื่องที่ผมจะเล่านั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมอายุได้ประมาณ 14 ปี ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ในโรงเรียนประจำจังหวัด ม.3 แต่เนื่องจากเป็นคนที่เกเร จึงมีปัญหาในโรงเรียนบ่อยครั้ง และมีปัญหากับทางบ้านมาก จนกระทั่งต้องหนีออกจากบ้านไปยังอีกจังหวัดหนึ่งใกล้กับจังหวัดบ้านผมนั้นเอง แล้วผมก็ตระเวนไปเรื่อย ในกระเป๋าก็มีเงินอยู่ประมาณ 30 บาทเท่าที่จำได้ จนมาเจอร้านเกมส์แห่งหนึ่งในตัวเมืองนั้นแหละ…

เรื่องเสียว เงินมาผ้าหลุด เย็ดสาวเอ็นคาห้องวีไอพี หีชมพูแบบนี้ พี่ขอแตกในเลยนะครับ เพราะว่าเธอตอบตกลงอย่างง่ายดาย แล้วเริ่มที่จะทำให้ผมมีความสุขในเวลานี้ เรื่องเสียวที่ผมต้องการเลยเกิดขึ้น ด้วยเงินที่ผมตั้งใจจะจ่ายไปเพื่อแลกซื้อความสุขสม โดยที่ไม่ต้องพยายามวิ่งตามใคร ตอนนี้ที่ผมมีเงินมากมาย คนที่เคยวิ่งตามกลับวิ่งไล่อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สนใจเธอแล้ว คนที่ต้องการเงินจากผมมีอีกมากมาย เช่นเดียวกับสาวเอ็นแทนสวยคนนี้ ที่เธอสวยราวกับนางฟ้า เสื้อผ้าน้อยชิ้นที่สวมใส่ค่อยๆ หลุดออกจากจำนวนเงินใบเทาที่ผมจ่ายไป ครู่เดียว เธอก็มาเต้นยั่วยวนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนที่จะบรรจงนั่งลงตรงหน้า ลูบไล้ร่างกายจากบ่า ไหล่ ไหลลงไปที่หน้าท้อง เลิกเสื้อของผมขึ้นช้าๆ ยื่นใบหน้าเข้ามาสัมผัสด้วยจูบอันอ่อนโยน แล้วเริ่มเลียหน้าท้องของผม ลิ้มรสกล้ามท้องที่แน่นเป็นลูก พร้อมกันนั้น มือของเธอก็ลูบไล้ที่เรียวขา ขยับเข้ามาที่เป้ากางเกง…

เรื่องเสียว รุมเย็ด ”พวกมันทั้ง 2 คนรุมเย็ดเมียผมจนหนำใจ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อหลายปีก่อนซึ่งผมกับเมียเก็บเป็นความลับมานาน แต่ตอนนี้อยากจะเล่าให้ทุกคนฟัง เรื่องเกิดตอนผมกับเมียเพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ เราแยกมาเช่าบ้านอยู่ย่านบางนา เราเป็นคน sex จัด ทั้งคู่ต้องเย็ดกันทุกวันเมียผมชอบดูดควยมากผมก็ชอบเลียหีมากด้วย เราจะเล่นท่า 69 ก่อนเย็ดทุกครั้ง เราจะเย็ดกันทุกมุมของบ้าน ทุกครั้งที่เย็ดกันเมียผมต้องขอกินน้ำควยทุกครั้ง บ้างครั้งเราก็จะเย็ดตูดกัน และแล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คืนนั้นเราเงี่ยนกันมาก เลียหีดูดควยกันแต่หัวค่ำ แต่ยังไม่เย็ดกันจนประมาณเที่ยงคืนเมียผมเงี่ยนมากจนทนไม่ไหวชวนผมลงไปเย็ดกันที่ห้องครัว เราแก้ผ้าลงไปด้วยกันเมื่อลงไปถึงเราต้องตกใจมากเพราะเราเจอกับโจรที่เข้ามาโขมยของในบ้าน 2 คน มันตรงเข้ามาใช้ปืนจี้เราทั้ง 2 ไม่ให้ส่งเสียงแล้วมันจับผมมัดกับเก้าอี้ อีกคนจับเมียผมไว้มันเห็นเราแก้ผ้าจึงถามว่ากำลังเย็ดกันละซิ…

เรื่องเสียว เมียไม่ให้เย็ด เลยรวบหัวรวบหาง จับลูกสาวแม่บ้านคนเก่าเย็ดทำเมียเสียเลย เป็นความลับที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเอง เพราะความที่ผมนั้นเป็นชายหนุ่มอายุ 48 ปี ซึ่งแน่นอนว่าร่างกายยังคงแข็งแรง เพราะว่าออกกำลังกายอย่างหนักเป็นประจำ และดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ มันเลยไม่แปลกใจเลย ที่ตอนนี้ จนกระทั่งตอนนี้ ตอนที่เมียของผมนั้นเข้าสู่ช่วงวัยทอง ผมเองก็ยังคงมีอารมณ์ทางเพศอยู่เลย และนั่นเอก็ทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเลยจริงๆ ที่เมียของผมไม่ค่อยจะยอมให้เย็ด วัยทอง ทำให้น้ำหล่อลื่นของเธอหมดลง นั่นทำให้เธอรู้สึกชัดเจนเลยว่า เธอเจ็บเวลาที่โดนผมเย็ด ก็แหงละ ผมควยใหญ่เสียด้วยสิ นั่นเลยทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ความสัมพันธ์ของผมและเธอมันเริ่มแย่ลงไปอย่างช้าๆ มันไม่ถึงกับทำให้ความรักหรือว่าชีวิตคู่พังลง แต่ผมเองก็ไม่ได้อยากที่จะนั่งนอนชักว่าวไปวันๆ ทั้งๆ ที่ยังมีเมียอยู่ข้างกายนะสิครับ…

เรื่องเสียว เงี่ยนขึ้นมา ที่ไหนก็เย็ดได้ บนสะพานลอยก็วิวสวยดีนะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้รู้ว่า เวลาเงี่ยนขึ้นมา ไม่จำเป็นต้องเปิดโรงแรมหรอก มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเย็ดกันที่ไหน แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเย็ดกัน แค่นั้นก็พอแล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ…อ๊อก อ๊อก “ซี้ดดด…เสียวครับ เสียว อา…ดีมากเลย” เสียงของชายหนุ่มที่กำลังเคลิบเคลิ้มดังขึ้นมา ในตอนที่ลำควยของเขาถูกริมฝีปากของหญิงสาวคนสวยครอบครองเข้าไปทั้งดุ้น แม้ลำควยใหญ่แต่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับเธอเลยก็ว่าได้ในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้เขานั้นยืนตัวงอ สองขาสั่นสะท้าย ไม่สนใจเสียงรถราที่แล่นอยู่ข้างล่างเลยแม้แต่น้อย… มือจับหัวของเธอเอาไว้ ใบหน้าสวยงามนั้นหลับตาแน่น ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะที่เขาเองก็เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยสีหน้าที่ไปไม่เป็น แม้ว่าบนสะพานลอยแห่งนี้จะไม่ใช่สถานที่ที่น่าอภิรมย์นัก…

เรื่องเสียว เพื่อนเก่า สลับผลัดกันเสียว ผมแอบชอบเก๋ตั่งแต่ ม.ปลาย แต่ผมกะเก๋มีแฟนแล้ว จึงไม่มีอะไร เมื่อวานเพื่อนๆ นัดมาดูบอล (ลิเวอร์พลู-อาเซนอล) ที่บ้านผม เก๋พาแฟนมาด้วย พี่ต้นจะสนิทกับผมเพราะเวลาพวกผมไปเที่ยวกันแกจะตามเก๋ไปด้วยเสมอ ตอนดูบอลพวกเราก็เล่นไพ่ไปด้วย เล่นไปเล่นมาผมปวดฉี่ จึงลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่ห้องน้ำไม่ว่าง แล้วห้องน้ำนี้มีหน้าต่างจากด้านนอก ผมนึกสนุกจะแอบดูหีเพื่อนจึงออกไปแอบดูข้างนอก แต่ก็กลัวว่าจะเป็นเพื่อนผู้ชายเหมือนกันเพราะผมไม่แน่ใจว่าใครจะอยู่ในห้องน้ำ(เพื่อนมากัน16คน) วัดดวงละกัน ผมพยายามค่อยๆชโงกหน้าไปแอบดู โอ้พระเจ้าจอร์จ ผมเห็นพี่ต้นนั่งบนชักโครกแล้วเก๋นั่งดูดควยอยู่ ผมไม่นึกว่าผู้หญิงเรียบร้อยจะทำได้ขนาดนี้ ทั้งดูดทั้งเลียผมเริ่มมีอารมณ์ จึงชักว่าวไปด้วย แต่จังหวะที่พี่ต้นเงอยหน้าเพราะความเสียวแกสังเกตเห็นผม ผมตกใจมาก แต่แกทำสัญญาณว่าให้ผมเงียบๆ…

เรื่องเสียว เมื่อผมยังเด็ก ผมมีประสบการ์ณเรื่องอย่างว่าตั้งแต่ขนยังไม่ขึ้นเลยครับ ตอนนั้นผมแค่ 12 ขวบเองมั้ง ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้วล่ะ เจอคนงานสอนมาน่ะครับ แกเลยให้ผมยืมหนังโป๊ กะหนังสืออย่างว่ามาดูประกอบ ตอนนั้นผมติดใจในความเสียว สนุกที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน เลยแอบพ่อกะแม่ทำแทบจะทุกคืนเลยครับเพราะผมแยกห้องนอนแล้วตอนนั้น พอชักเป็นเข้าก็อยากลองทำแบบในหนังดูมั่ง เพราะเห็นว่ามันน่าสนุก แต่ผมก็หาเหยื่อไม่ได้หรอกครับ จะให้ไปตีกระหรี่ ไอ้น้องชายของผมมันก็ยังเล็กอยู่แถมยังไม่มีน้ำเลยด้วย (ชักว่าวตอนนั้นเวลาน้ำแตกออกมามันเป็นแค่น้ำใสๆ เองครับ) ผมเลยต้องทน จนวันนึงฟ้าก็ประทานโอกาสมาให้ผม วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ คนงานเกือบทั้งบ้านก็กลับบ้านนอกกันหมด พ่อแม่ผมก็ไปด้วย แต่ผมไม่อยากไปเพราะอยากเล่นน้ำที่บ้านกับเพื่อนๆ แถวนั้นมากกว่า แล้วผมเองก็มีพี่เลี้ยงดูแลประจำแบบเช้าเย็นกลับอยู่แล้วด้วย แถมยังมีคนงานเหลือ 2-3…

เรื่องเสียว ไม่ดีหนูก็รู้ แต่เพราะชู้เขาเย็ดดี เลยยอมเอาหีเข้าแลก เรื่องเสียวมันควรจะเป็นสิ่งที่ตีคู่มากับความรักไม่ใช่หรือ หากทำไมฉันจึงต้องเจอเพียงความรักที่ดีในช่วงต้น ทว่าปลายกลับเหี่ยวเฉาและแผ่วลงได้ถึงเพียงนี้กัน ฉันไม่อาจจะหาคำตอบให้ตัวเองได้ว่าทำไมผู้ชายอันเป็นที่รักของฉันเขาจึงเปลี่ยนไปได้มากเพียงนี้ พยายามที่จะประคับประคองมันแล้ว ทว่าท้ายที่สุด ฉันเองก็ไม่สามารถที่จะคงทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ พยายามที่จะโทษตัวเองอย่างถึงที่สุด ว่าฉันเองคงเป็นเมียที่แย่ เป็นแม่บ้านที่ไม่ได้เรื่องและยิ่งทำให้เขาเหนื่อยจนไม่อยากที่จะสนใจฉันอีกแล้ว “พี่ไม่ผิดอะไรเลยนะครับ” แล้วคำพูดของเขาก็ทำให้ฉันคิดได้ ว่าท้ายที่สุดแล้ว ไม่ใช่ “ไม่ใช่” แต่ว่า “ไม่ชอบ” แค่นั้นเอง…เขาพูดเรื่องฉันกับผู้คนมากมายว่าฉันเป็นเมียที่ดี แต่ไม่มีความน่าหลงใหลอะไรอีกแล้ว ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่าฉันไม่สามารถที่จะครองใจเขาได้ ความอ่อนไหวเปราะบางเมื่อได้รู้ความจริงอันแสนเจ็บปวดทำให้ฉันนั้นทุกข์อยู่นาน แต่รสจูบของเขาลบล้างทุกๆ ความรู้สึกในเวลานี้ออกไปอย่างสิ้นเชิง เขากอดฉันเอาไว้แน่น…