นัดเย็ด Out door ชวนเพื่อนในทวิตถ่าย Onlyfans ตากล้องเงี่ยนจนไปนัวกันต่อ 3 คน

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894 out door e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b983e0b899e0b897e0b8a7e0b8b4 64fc31916bf96

เรื่องเสียว นัดเย็ด Out door ชวนเพื่อนในทวิตถ่าย Onlyfans ตากล้องเงี่ยนจนไปนัวกันต่อ 3 คน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมเห็นว่าเพื่อนตัวเองมันทำ Olyfans แล้วรายได้ค่อนข้างดีครับ คราวนี้เลยคิดอยากจะทำบ้างเป็นอาชีพเสริมที่น่าสนุกพอ ๆ กับสตรีมเกม ผมก็เลยเริ่มประกาศหาคนมา Collab ทางทวิตเตอร์ซึ่งมีคนให้ความสนใจเยอะมาก ๆ ผมไล่ตอบ DM ทุกคนเลยครับ!! สะดุดตาพอร์ทของน้องคนหนึ่งเป็นพิเศษ เธอคือนักศึกษาคณะนิเทศ ฯ มหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่ง ทำอาชีพขายตัวให้เฉพาะคนที่อยากขาย ประสบการณ์สูง ฝันอยากเป็นนางเอก AV พร้อมส่งคลิปบดหียั่ว ๆ มาให้ผมดูหนึ่งกรุบ

ผมดูแล้วเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมาทันทีครับ เธอผิวสองสี หุ่นอวบ ๆ หน่อย ที่ชอบคือดูมีเนื้อที่หีเยอะดี เวลาเย็ดน่าจะมัน ภาพออกมาสวยเราก็เลยดีลกันว่าเริ่มทำงานวันเสาร์นี้ เราตกลงเจอกันที่ดาดฟ้าของตึกช่วงโพล้เพล้ ตัวจริงหน้าคม ๆ หน่อย เอเชียสไตล์ ไม่สูงมาก นมตั้งเต้าพอดีมือผมมาก ๆ แต่งตัวเรียบร้อยกว่าที่คิดแฮะ น้องชื่อจ๋านะครับ

บนดาดฟ้าเรามีกันอยู่สามคนคือผม น้องจ๋าและตากล้อง ส่งบทอะไรกันเสร็จสรรพแล้วเราก็เริ่มถ่ายในธีมปาร์ตี้ยามค่ำคืน ฉากของเรามีแสงไฟ Warm light มีผ้าปูปิกนิก เหล้ายาปลาปิ้ง เน้นบรรยากาศแบบหนังเรท R เกาหลีแต่เห็นควยหีชัดเจน

เริ่มเรื่องให้เราเป็นเพื่อนที่กำลังนั่งดื่มย้อมใจน้องจ๋าสวมแว่นแบบฉบับชาวฮอตเนิร์ด จู่ ๆ ฟิลเตอร์ในตาของเธอก็เปลี่ยนไป สาวเจ้าจู่โจมผมด้วยการจูบและผมพยายามห้ามใจตัวเอง แต่สุดท้ายเราต่างก็แสดงท่าทีที่ร้อนเร่าออกมาจากจิตใจ ผมพยายามบิวท์อารมณ์ตัวเองให้ไต่ระดับความเงี่ยนขึ้นเรื่อย ๆ ถึงจะมีเขินกล้องบ้างก็เถอะ

น้องจ๋าใช้อุ้งมือแสนอบอุ่นสัมผัสแผงอกผม ส่วนสองมือของผมเริ่มสอดส่ายล้วงเข้าไปปลดตะขอเสื้อในพร้อมบีบคลึงเต้าเธอ พอได้ลองจับจริงบอกเลยว่าพอดีมือสุด ๆ ชอบมากครับ ขยำเพลินสร้างอารมณ์กันแบบจริงจัง สักพักน้องจ๋าเปลี่ยนมานั่งคร่อมขาผมแบบมีเสื้อตัวนอกแต่ไม่มีเสื้อใน เธอล้วงเข้าไปในปิกาจูจังหวะนั้นช่างกล้องก็พยายามจับภาพเรียวนิ้วน้อยแสนซุกซนที่กำลังวนเวียนอยู่กับแท่งแข็งและชักมันขึ้นมา

เธอลากริมฝีปากรูดไปตามความยาวของควยผมก่อนฮุบเข้าที่หัวสีชมพูสด ดูดเสียงดังจวบ ตวัดลิ้นเลียปลายควย ผมนี่เสียวจนตัวสั่น น้องมืออาชีพมาก เล่นรุนแรงแต่ฟันไม่โดนเนื้อหนังมังสาเลยสักนิด ผมหลับตาปี๋เม้มปากแน่นในยามที่สาวเจ้าเล้าโลมเจ้าโลกใบใหญ่ ผมไม่ได้ถอดกางเกง ส่วนเธอไม่ได้ถอดกระโปรง น้องจ๋าเพียงแค่แหวกกางเกงในของเธอออกแล้วยัดควยเข้าไปแช่ไว้พักหนึ่ง เธอกระซิบข้างหูว่า “น้ำเต็มหีหนูเลยค่ะ” ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนแบบไม่มีที่สิ้นสุด

ใช่ครับ น้ำหล่อลื่นทำให้ผมสอดควยเข้าไปได้ง่ายกว่าที่คิด ภาพตอนที่เธอขย่ม นัยน์ตาใสแป๋วผ่านเลนส์แว่น เสียงร้องครวญครางที่ออกมามันคือศิลปะที่เราพยายามถ่ายทอดไปยังคนดู ให้ได้อารมณ์ตื่นเต้นท่ามกลางท้องฟ้าที่กำลังมืดลง

ผมกับน้องกระแทกกันด้วยท่วงท่าที่สวยงามจนเสร็จสรรพ เราจบกันด้วยภาพที่ดีเกินคาด ผมถอดถุงยางออกมาพร้อมอสุจิมากมาย และใช่ครับด้วยความที่ตากล้องเป็นมือใหม่มันก็อดใจไม่ไหว เป้าตุงมาตั้งแต่เริ่มต้น น้องเขาเลยชวนไปนัวกันต่อที่ห้องของผมแบบเซ็กส์หมู่ ซึ่งการเย็ดกันหลาย ๆ คนก็เป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของผมเช่นกัน

เราไปต่อกันที่ห้องคราวนี้น้องขอแก้ผ้าหมดเลยจะได้ทำความรู้จักกันแบบจริงจัง ตอนน้องจ๋าถอดเสื้อผ้าออกหมดทั้งตัว บอกเลยว่ามองโคตรเพลิน น้องผิวดี งานละเอียด อวบนิดหน่อยนมตั้งเต้าสวยหัวจุกสีชมพู ฐานไม่กว้างมาก หีอวบนุ่มนิ่มจริง ผมกับตากล้องก็พากันนัวเลยครับ ไอ้น้องอยู่ด้านหน้าแหย่นิ้วเข้าไปในรูของน้องใช้ทั้งปากและลิ้นเลียสลับดูดหัวนมของเธออย่างเมามันในขณะที่ผมกำลังจัดการกับรูหีของเธออีกรอบ พอทำแบบไม่มีกล้องโคตรมัน

ยิ่งมองเห็นภาพน้องอมควยให้ตากล้องผมยิ่งฟิน อารมณ์เหมือนดูหนังโป๊ไปด้วยเย็ดกับสาวไปด้วยแต่มาแนว 3D ทั้งกลิ่น ภาพ เสียง วันนี้ผมแตกไปสองน้ำ ส่วนไอ้น้องตากล้องแตกใส่ปากเธอไปหนึ่ง ถามว่าน้องจ๋าเสร็จไหม? โชคดีที่เธอไปถึงฝั่งฝันถึง 3 รอบ เป็นไงล่ะ ผมไร้น้ำยาเสียที่ไหน พอเย็ดกันแบบฟิน ๆ เสร็จสรรพเราก็มานั่งเช็คงานที่ถ่าย โชคดีที่ทั้งสามคนห้ามความเงี่ยนนั้นไว้ได้ด้วยความเหนื่อย ตัดสินใจนอนกองกันอยู่ที่ห้องยกแก๊ง ก็นับว่าเป็นสิ่งดี ต่อไปนี้ทำงานด้วยกันจะได้รู้จักกันมากยิ่งขึ้น

และทั้งหมดนี้ก็คือประสบการณ์นัดทำ Onlyfans กับคนในทวิตเตอร์ครั้งแรก เป็นอะไรที่ผมจะไม่มีวันลืมเลยครับทั้ง สนุก ตื่นเต้น เร้าใจ เราถ่ายกันอยู่หลายคลิปนานสองสามเดือน สุดท้ายพอผมมีแฟนก็ไม่ได้ถ่ายงานกันอีกแล้วเพราะมันคงเป็นเรื่องไม่ดีนักถ้าผมจะไปทำแบบนี้กับคนอื่น ใช่ไหมล่ะ?

Recommendations

เรื่องเสียว ซื้อเด็กมาเย็ด เจอหักมุมเป็นลูกศิษย์ตัวเอง งานนี้ต้องโชว์ลีลาเย็ดเกรด 4 แตกในคาหีนักเรียน สำหรับครูขี้เงี่ยน ที่หน้าตาบ้านๆ อย่างผม เวลาสอนก็แทบจะเอาเวลาชีวิตไปจนหมดแล้ว จะเอาเวลาไหนมาคิดถึงเรื่องเสียว เรื่องการมีแฟน หรือว่าเรื่องสร้างครอบครัวกันล่ะ สิ่งเดียวที่ผมทำได้เวลาเงี่ยนมีแค่สองอย่าง อย่างแรกคือเปิดหนังเอวีดู แล้วชักว่าวก่อนนอน ซึ่งอันนั้นผมทำมันทุกๆ คืนอยู่แล้ว ตามประสาคนเงี่ยน อย่างหลังคือการซื้อกิน แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก และหลายๆ คนก็ชอบความอิสระนี้เช่นกัน เพราะมันสามารถเปลี่ยนรสชาติของความรักชั่วคราวได้อย่างมีสีสัน และไม่น่าเบื่ออีกด้วย จึงไม่แปลกที่คืนนี้ ผมมานอนแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างสบายอารมณ์ เพราะว่าผมจัดการซื้อเด็กสาวมาเย็ดแล้ว ผ่านทางคนแนะนำที่บอกกับผมเพียงอย่างเดียวว่าเด็ด…

เรื่องเสียว ชำระแค้นที่ฝังอยู่ในใจ ดรีมสาวน้อยวัย 17 แฟนที่ผมรักมาก ด้วยรูปร่างเล็กกระทัดรัด หน้าตาน่ารักไม่ถึงกับสวยมาก แต่นิสัยขี้อ้อนและจุดเด่นที่ดรีมมีคือเธอขาวเอามากๆ เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวกลับมามองกันเป็นแถวเลยเชียว ผมได้ ดรีมครั้งแรก เรียกว่าเปิดซิงเลย ครั้งแรกดูไม่ราบรื่นเท่าไหร่แต่พอครั้งต่อๆ มา ผมสอนให้เธอปรนเปรอผมเป็นทาสกามของผมซึ่งดรีมเด็กสาวที่น่ารักใสๆ กลายเป็นอะไรก็ได้ที่ผมอยากให้เป็น ในคราที่ผมเงี่ยน ผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่คนเดียวท่ามกลางเมืองหลวงจึงเป็นสิ่งที่สะดวกที่ดรีมจะแวะมาให้ผมเอา ผมให้ดรีมแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนเพื่อความสะดวกเวลาจะเย็ดกัน มีวันหนึ่งผมเงี่ยนมาก ผมแอบเอารูปถ่ายของดรีมที่เปลือยลงเว็บขายตัว ใช่แล้วผมอยากให้ดรีมแฟนสาวคนสวยของผม”เป็นกะหรี่ลองเอากับคนอื่น”ดูบ้าง ผมบอกดรีมเธอทำหน้าเสียเล็กน้อยแต่ก็ยอมเพราะผมสัญญาว่าจะรักดรีมคนเดียวแค่สนุกๆ แต่เธอขอแค่อย่าให้เธอต้องเอากับคนรู้จักหรือเคยเห็นหน้าเพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่เรากำลังเลือกคน เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น เพื่อนผมนั่นเองโทรมาชวนไปกินเหล้าดันเสือกโทรมาถูกเวลาซะด้วยผมหมดอารมณ์ไปเลย เลยเปลี่ยนใจออกไปดริ้งค์ปล่อยให้ดรีมนอนอยู่ห้องคนเดียว ดึกแล้วขณะที่ผมเมาได้ที่กำลังหลีหญิงอยู่ด้วย ดรีมโทรเข้ามาตามแต่ผมยังสนุกอยู่เลยกดสายทิ้งหลายรอบ…

เรื่องเสียว จัดหนักสั่งสอนหัวหน้าสาว “…ตี๊ดด…ตี๊ดดด…” เสียงโทรศัพท์บนโต๊ะทำงานผมดังขึ้น ผมยกหูขึ้นยังไม่ทันที่จะอ้าปากพูดเสียงตวาดแว้ดที่คุ้นเคยก็ดังเข้ามา “… นายป้อม … มาหาพี่ที่ห้องเดี๋ยวนี้…” สิ้นเสียงพร้อมๆ กับเสียงวางกระแทกโทรศัพท์ดังโครมจากปลายสาย จะโดนอะไรอีกวะกู ผมนึกในใจ ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่ฝ่ายสินเชื่อของธนาคารสีเขียวแห่งนี้ได้ปีกว่าๆ แทบจะไม่มีวันไหนที่ผมจะไม่โดนอีพี่ดาว หรือที่ใครๆ มักเรียกคุณดุจดาว หัวหน้าทีมของผมไม่ดุด่าเลยสักวัน …. ผมเองก็ทำงานใช่ว่าจะแย่ หลายครั้งที่เข้าบอร์ดผมก็ได้รับคำชมออกมา มีแต่คุณอีพี่ดาวหัวหน้าผมโดยตรงนี่ล่ะ ที่ไม่เคยเอ่ยปากชมผลงานผมสักครั้ง มีแต่ด่าๆๆๆๆ แทบจะทุกวัน มันทำให้ผมค่อยๆ สะสมความคับข้องใจไว้ทีละนิดๆ ผมเฝ้าพยายามหาวิธีแก้เผ็ดเธอมาหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้วิธีที่ถูกใจ จนมาวันหนึ่งที่ผมต้องอยู่ทำงานจนดึกกับอีพี่ดาวสองคนเพื่อเร่งรีพอร์ตให้เสร็จ…

เรื่องเสียว เห็นควยปุ๊บ ชวนเย็ดปั๊บ ฉันชื่อว่า วิมล ค่ะ เป็นเด็กบ้านนอกคนหนึ่ง อยู่ในแถบจังหวัดชนบท ไม่ได้มีอะไรพิเศษไปกว่าคนอื่น แต่อาจเพราะความรักสวยรักงาม ก็เลยทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองจะดูแลผิวพรรณตัวเองได้เป็นอย่างดี เลยมีผิวที่ค่อนข้างเปล่งปลั่งเหมือนกัน และสำหรับพื้นที่นี้ คนขาวมักจะได้เปรียบจากผู้คนมากมาย นั่นจึงทำให้ฉันเองนั้นมีผู้ชายเข้ามาจีบฉันหลายคนเหมือนกัน แต่สุดท้ายแล้ว คนที่ได้เย็ดฉันคือคนงานข้างบ้านที่ไม่ได้โดดเด่นอะไรเท่าไหร่เลย…แต่เขาควยใหญ่ค่ะ บ้านของฉันนั้นตั้งอยู่ข้างแคมป์คนงานก่อสร้าง ที่ถูกสร้างขึ้นมาชั่วคราว ให้นึกภาพตามว่าพอก่อสร้างเสร็จก็จะย้ายออกไป และมีห้องน้ำสี่ห้อง อ่างอาบนีรวมหลังแคมป์หนึ่งอ่างใหญ่ ๆ และใช่ค่ะ…มันเป็นอ่างที่อยู่ตรงห้องนอนของฉันพอดี มันเลยทำให้ฉันนั้นได้แอบดูผู้ชายอาบน้ำผ่านหน้าต่างได้ในทุก ๆ วัน กระทั่งในคืนวันหนึ่ง ราว ๆ…

เรื่องเสียว ยั่วได้ลูกจ้างมาเป็นผัวอีก 3 คน เรา ชื่อแอร์ค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ แอร์อายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะเลยทำให้แอร์เครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านแอร์จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต เฮียสามรแอร์ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่ 3 ของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แอร์คิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแอร์ บ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแอร์จะเป็นคนสวยๆ หุ่นดีมากๆ อยู่แล้วแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเด็กต่างจังหวัด ช่วงเทศกาลทุกคนที่มาจากต่างจังหวัดเพื่อเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ก็มักจะเดินทางกลับบ้านในช่วงวันหยุดยาวใช่ไหมล่ะครับ ผมเองก็เป็นคนกรุงเทพฯ นี่แหละครับ แต่ที่เกริ่นมาข้างต้นผมมีโอกาสได้ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด จนมีประสบการณ์เรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนฟัง วันนั้นฝนตกพอดี แล้วทีนี่ด้วยความที่ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ไม่เคยเที่ยวทุ่งนาหรืออะไร หลานของญาติผมอายุน่าจะประมาณสิบแปดเธอเห็นว่าผมไม่เคยมาเที่ยวอะไรแบบนี้ เธอจึงชวนผมไปดูปลาขึ้น เธอว่าแบบนั้น ผมก็ไปกลับเธอโดยง่ายนะครับ ฝนตกแบบนี้ก็ไม่รู้จะทำอะไรนอกจากนอน เราไปด้วยกันสองคน เธอก็เตรียมอุปกรณ์ใส่ปลาของเธอมา พร้อมกับยื่นเสื้อกันฝนให้ผมใส่ “อ้าว แล้วของอายละ” “ไม่ใส่หรอกพี่ ฝนตกแบบนี้อายอยากเล่นน้ำฝน” เธอยิ้มบาง ๆ น้ำเสียงที่พูดเต็มไปด้วยความสดใส อายเป็นคนที่สวยน่ารักคนหนึ่งเลยครับ ตอนที่ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ใจสั่นเหมือนกัน “เห้ย ได้ไง…

เรื่องเสียว ระหว่างทางเดินกลับไปหอพัก ร่างสาวสวย ในชุดนักศึกษาสีขาวฟิตรัด กำลังเดินกระโผลกกระเผลกไปอย่างช้า ๆ สองมือเรียวยาวของเธอจับแขนแข็งแรงกำยำ ของชายหนุ่มที่คอยเดินประคองอยู่ข้าง ๆ ไว้แน่น จนทำให้เต้านมอวบสวยบดเบียดเข้ากับลำแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแบบเต็ม ๆ สัมผัสนุ่มนิ่มเต่งตึงของสองเต้าอวบทำเอาชายหนุ่มรู้สึกเคลิบเคลิ้มดีเหลือเกิน ท่อนเอ็นด้านล่างโดนสัมผัสจากเนื้อสาวอวบ ๆ ปลุกซะจนแข็งแน่นเป็นลำอัดแน่นอยู่ในกางเกงในตัวเล็ก ๆ จนเค้ารู้สึกปวดหนึบ ๆ อารมณ์กระสันของสาวสวยก็ไม่แพ้กัน เธอบดเบียดสองเต้าเข้ากับท่อนแขนอันแสนแข็งแรงและอบอุ่นอย่างจงใจ ความเสียวแปลบปลาบจากการเสียดสีที่อกตูมเต่ง กำลังปลุกเร้าความกระสันของสาวสวยให้ลุกโชนขึ้นมาเรื่อย ๆ เลือดสาววิ่งพล่านไปทั่วร่างจนใบหน้าสวยนั้นแดงระเรื่อ สาวสวยนักกีฬาอย่างเธอรู้สึกถูกใจกับร่างกำยำแข็งแรงของชายหนุ่มคนนี้ซะเหลือเกิน มองไปตรงไหนก็มีแต่กล้ามเนื้อเต็มไปหมด “ยัยฟ้า วันนี้ไม่ควงดาวคณะ หันมาควงนายแบบสุดหล่อที่ไหนเนี่ย”…

เรื่องเสียว เจอควยฝรั่งรุมเย็ด สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคน แตงเองค่ะ หายไปหลายวัน ไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะเจ็บหีนะค่ะเลยหยุดพัก ก็จะไม่ให้เจ็บได้ไงโดนเย็ดแต่ละทีไม่ต่ำกว่าสองสามดุ้นทุกที ยิ่งล่าสุดที่โดนผู้จัดการกับยามรุมเย็ดไปสี่ดุ้น แล้วยังมาเวียนเดกันไม่ขาด เรียกว่าตอนเช้าผู้จัดการเพิ่งกระแทกหีแตงไป ตอนกลับบ้านโดนยามจับเย็ดที่ลานจอดรถอีกสองสามดุ้น กลับบ้านโดนแฟนจับกระเด้าเย็ดอีก บางครั้งกลัวแฟนจะรู้ว่าพึ่งโดนเย็ดที่ทำงานมาหมาด ๆ เหมือนกัน โดนเย็ดกับแฟนต้องขมิบหีตลอดเดี๋ยวหลวมแฟนจะผิดสังเกตุ จนมาวันหนึ่งแฟนชวนไปเที่ยวบอกให้แตงลาพักร้อนสักสองวัน เขาพาไปที่เมืองกาญจน์เป็นรีสอร์ทขนาบด้วยน้ำตกและแม่น้ำสวยมากค่ะ ที่มาพักนี่ก็เป็นสถานที่เที่ยวเลยมีคนมาพักกันเยอะ ส่วนมากเป็นชาวต่างชาติค่ะ ไปถึงก็เข้าที่พักเป็นหลัง ๆ ห่างกันพอประมาณ เข้าห้องได้แฟนแตงก็หื่นเลยค่ะ สงสัยแปลกที่มั๊ง เขาผลักแตงลงบนเตียงก็ขึ้นคร่อมแตงแลกลิ้กันนัวเลย แตงก็ตั้งตัวไม่ติด เขาเลื่อนหน้าลงไปดึงสะโพกแตงให้พาดกับขอบเตียงแล้วก็ดึงกางเกงขาสั้นแตงออก…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนกับแฟนรุมเย็ด ทั้งรูหน้ารูหลังบานจนหุบไม่ลง สวัสดีค่ะ…เห็นหลายคนเข้ามาเล่าเรื่องกันแล้วรู้สึกคันอยู่ไม่น้อย เลยขอมาแจมด้วยคน เรื่องมันเกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คือว่าวันที่เกิดเรื่องนั้นเราได้ไปนั่งกินเหล้ากันกับแฟนแล้วก็เพื่อนแฟนเรา จริงๆ แล้วก็รวมกัน 6 คน 3 คู่คือมีเรากับแฟนเรา แล้วก็ เอก, กับ มาย, แล้วก็ วัตร์, กับ จุ๋ม, เราไปกินเหล้ากันที่บ้าน เอก ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ตอนแรกก็อยู่แค่ 4 คนประมาณ 4 ทุ่ม วัตร์…