เมียน้องพี่ขอแล้วกัน

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b89ee0b8b5e0b988e0b882e0b8ade0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b881e0b8b1e0b899 6534b21892d51

เรื่องเสียว เมียน้องพี่ขอแล้วกัน

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาน้องสาวของแม่ และลูกชายของแก ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันกับผม เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ พอดีว่าน้าแก่ได้ไปมีสามีเป็นชาวต่างชาติ ก็เลยเป็นโชคดีของลูกพี่ลูกน้อง ซึ่งเป็นลูกติดได้ไปร่ำเรียนอยู่เมืองนอกเมืองนา ผมกับแม่และแฟนก็ได้มีโอกาสไปรับที่สนามบิน มาพักผ่อนก็พาท่องเที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ซึ่งน้าสาวของผมคนนี้เธอมีชื่อว่าน้า “แก่น” ส่วนลูกชายของแกมีชื่อว่า “โต้ง” เราทั้งสองคนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ในวันนี้พวกเราวางแผนการไว้ว่าจะออกไปเที่ยวกลางคืน ซึ่งจะมี “ดวง” แฟนผมไปด้วย

เราไปรับน้าแก่นและโต้งไปเที่ยว ตกกลางคืนก็ไปเที่ยวผับต่อประมาณ 5 ทุ่ม น้าแก่นเมามากดวงก็มึน ๆ เหมือนกัน ผมเลยชวนโต้งกลับ แต่โต้งยังไม่อยากกลับผมเลยบอกดวงว่าให้อยู่ที่นี่กับโต้งก่อน ผมจะพาน้าแก่นไปนอนที่บ้านก่อนเดี๋ยวมารับ ดวงบอกตกลง ผมพาน้าแก่นมานอนที่บ้านผม แล้วผมก็กลับไปที่ผับพอกำลังจะจอดรถ ผมเห็นโต้งประคองดวงมาขึ้นแท๊กซี่ แล้วผมก็ขับรถตามมาห่าง ๆ โต้งพาดวงไปที่โรงแรมของเขา คงคิดว่าผมกับน้าแก่นอยู่ที่นั่น

พอถึงหน้าห้อง โต้งก็เคาะประตูสักพัก โต้งก็ไขกุญแจเข้าไป ไม่ได้ล็อกประตูแค่งับไว้เฉย ๆ ผมก็แอบเข้าไปตอ ที่โต้งเข้าห้องน้ำ ผมไปแอบที่ระเบียงข้างนอก ผมเห็นดวงนอนแบบคนเมามาก สักพักโต้งก็ออกมาจากห้องน้ำ นุ่งผ้าเช็ดตัวมานั่งข้างๆ ดวง มือหนึ่งเอื้อมลูบโคนขาดวง ดวงใส่กระโปรงครับ

ตอนนี้ผมได้แต่ขนลุกทั้งตัว คิดว่าต้องมี เรื่องเสียว เกิดขึ้นแน่ ๆ ในจิตใจคิดว่าจะห้ามดีหรือเปล่า แต่อีกใจก็อยากดู เลยเฉย ๆ ก่อน ถ้าดวงร้องแล้วค่อยไปขวาง มือของโต้งค่อย ๆ ขย้ำนม ดวงนอนครางแบบคนเมาเหมือนเดิม โต้งเล่นสักพักแล้วหันมาถอดกระโปรงและกางเกงในของดวงออก ทำให้โคกนูนของดวงก็ปรากฏต่อหน้าโต้ง โต้งมองดูแล้วใช้มือแบะขาดวงเล็กน้อย แล้วใช้ลิ้นกับร่องรู ดวงร้องในลำคอเบา ๆ แล้วลืมตาดู แล้วบอกโต้งว่าอย่านะโต้ง

ไม่รู้โต้งฟังรู้เรื่องหรือเปล่า แต่ยังคงดูดโคกนาดวงต่อ อีกมือก็ล้วงไปในเสื้อบีบนมดวงเล่น อีกมือก็ใช้นิ้วแหย่ร่องแคมดวงไป ดวงเอาสองมือของดวงขยุ้มผมของโต้ง และครางในลำคอ โต้งเล่นใช้ปากกับรูถ้ำดวงอยู่ประมาณ 30 นาที ดวงก็ไม่มีเสื้อผ้าติดกายแล้ว โต้งก็เอาผ้าขนหนูออก ผมจึงมองเห็นท่อนเนื้อของโต้งใหญ่มาก มันตั้งโด่น่ากลัวจริง ๆ โต้งค่อย ๆ ลงลิ้นไปทั่วร่าง ดวงทั้งดูดนม เลียหู ซอกคอ แต่พอจะดูดปากดวง ดวงกลับขยับหน้าหนีโต้ง

โต้งก็ค่อย ๆ เอนตัวลง หันหน้าเข้าหาโคกนาดวงอีกครั้ง โต้งทั้งเลีย แล้วใช้นิ้วแหย่รูของดวง อีกนิ้วแหย่รูตูด ดวงสะดุ้งนิดหน่อย ผมเห็นดวงครางแรงขึ้น โต้งจับดวงอ้าขาออกค่อย ๆ เอาหัวท่อนเนื้อถูที่โคกนาดวงที่เยิ้มแล้วค่อย ๆ ยัดท่อนเนื้อเข้าโคกนา ดวงช้า ๆ ดวงร้องระงมเลย ไม่เคยเจอของใหญ่ ๆ โต้งพยายามอยู่สักพักก็เข้ามิดลำ โต้งซอยช้า ๆ ดวงเริ่มคราง และลอยสะโพกรับ โต้งกระแทกแรงขึ้นเรื่อย ๆ ดวงก็คราง แรงขึ้นเรื่อย ๆ

โต้งเปลี่ยนท่าเป็นให้ดวงขึ้นคร่อม หันตูดมาทางผมพอดี ดวงโยกแรงมาก ผมเห็นแคมดวงปลิ้นเข้าออก ตามจังหวะการโยก ซึ่งเธอเอากับผมเธอไม่เคยปลิ้นแบบนี้เลย ผมนั่งชักว่าวตามดวง เล่นท่านั้นได้สัก 10 นาที โต้งก็เปลี่ยนเป็นท่าโก้งโค้ง โต้งกระแทกดวงแรงมาก ดวงร้องระงมเลย สักพักโต้งก็ถึงจุดกระตุก 3-4 ครั้ง โดยที่ฝังท่อนเนื้อไว้ในโคกนาดวง ส่วนดวงไม่รู้ว่าเสร็จกี่ครั้ง ผมยังไม่กล้าออกข้าง พอโต้งดึงท่อนเนื้อออกมาจากรูดวง น้ำของโต้งก็เอ่อออกมาจากร่องแคม ดวงนอนฟุบกับที่นอน โต้งก้มลงจูบที่หลังดวงแล้วเดินเข้าห้องน้ำ

บอกตรง ๆ ว่าตอนนั้นมีทั้งความต้องการ และความโกรธ หลังจากที่โต้งออกมาจากห้องน้ำ ผมก็ออกไปปรากฏตัวให้โต้งได้เห็น โต้งถึงกับต้องผงะด้วยความตกใจ แล้วก็พยายามขอโทษขอโพยผมอยู่นานพักใหญ่ ซึ่งผมก็พูดอะไรไม่ออกได้แต่ยืนกำหมัดแน่นด้วยความโกรธเกรี้ยว แต่จะทำไงได้ล่ะในเมื่อเรื่องมันได้เกิดขึ้นมาแล้ว อีกอย่างโต้งก็เป็นญาติพี่น้องซึ่งสนิทกัน ผมจึงพยายามที่จะลืมเลือนมัน แล้วออกมาจากโรงแรมทิ้งให้โต้งอยู่กับดวงต่อไป ทุกวันนี้ผมกับดวงได้แยกทางกัน ตั้งแต่โต้งเดินทางกลับต่างประเทศ ผมมีความคิดน้อยเนื้อต่ำใจมาโดยตลอด ว่าทำไมเหตุการณ์แบบนี้ต้องเกิดขึ้น นี่จึงเป็นการระบายความในใจ จากการ เล่าเรื่องเสียว ที่ผมอยากจะอธิบายให้ทุก ๆ คนได้รับรู้รับฟังกัน

Recommendations

เรืองเสียว พ่อ ของแอ๋ม วัสดีค่ะทุกๆ คน วันนี้นี้แอ๋มจะมาเล่าประสบการณ์ของแอ๋มให้กับทุกคนได้อ่านดูนะคะ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่ามันเป็นเรื่องที่ยากจะให้อภัยหวังว่าจะไม่มีคนเลียนแบบแอ๋มนะคะ ปัจจุบันแอ๋มอายุ 34 แต่เรื่องที่เกิดคือ 2 ปีที่แล้ว เดิมทีแอ๋มเป็นคนจังหวัดเชียงราย ผิวขาว ไม่สูงเท่าไหร่ค่ะ 158 แต่ออกจะเจ้าเนื้อหน่อยนึงค่ะ 34 26 36 แอ๋มแต่งงานแล้ว กับบ๊อบสามีของแอ๋มเองค่ะ เราแต่งงานกันตอนอายุ 28 หลังจากแต่งงานแอ๋มกับบ๊อบก็ย้ายออกมาตั้งหลักปักฐานกันเองสองคนเราปลูกบ้าน เดี่ยวหลังเล็กๆ อยู่ที่กรุงเทพฯ ก็อยู่กันมามีความสุขดี เรื่องบนเตียงบ๊อบเค้าก็ไม่ได้ขาดตกบกพร่องเลย ติดอยู่เพียงแต่ไอ้จ้อนของเขาน่ะค่ะ…

เรื่องเสียว กระท่อมท้ายสวนหลังเก่า ที่เราเคยเย็ดกันกับพี่คนงานควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเพราะว่าพ่อของฉันยังคับให้ฉันมาคอบคุมคนงานที่เข้ามารับจ้างทำคอกวัวที่ท้ายไร่ เนื่องจากว่าที่เก่ามันโดนชาวบ้านร้องเรียนเรื่องกลิ่น พอเองที่ไม่ได้อยากมีปัญหา และเงินก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยจ้างคนงานมาทำรั้วโดยที่ให้ฉันนั้นมาคอยดูแล แล้วใครมันจะรู้ล่ะ ว่าอยู่ๆ ฉันจะโดยรอยยิ้มของพี่ เพลิน คนงานหนุ่มหล่อตกเข้าให้เต็มๆ ทั้งๆ ที่เขาทำงานกลางแดด แต่การดูแลผิวพรรณที่มิดชิด ทำให้เขานั้นขาวสะอาดสะอ้าน ในระหว่างกลางวันที่เขาจะนอนตรงกระท่อมที่ปลูกเอาไว้พักผ่อน เขาจะถอดเสื้อออกแล้วนอนหลับเอาหมวกปิดหน้า ราวกับว่าเขาอ่อยฉันอย่างนั้นแหละ กล้ามท้องแน่นๆ เป็นมัด ทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยน เวลาได้มองทุกๆ ครั้ง ไม่ว่าตั้งใจหรือไม่ ก็จินตนาการว่าตัวเองกำลังได้เย็ดกับเขา ร้อยทั้งร้อย ทรงดีแบบนี้ ควยใหญ่แน่นอน แถมอาจจะลีลาดีด้วยสิ…

เรื่องเสียว เมียแอบเล่นชู้เย็ดกับฝรั่งแถมเอากับคนไทยอีกคน ผมเป็นคนชอบดูหนัง x จากหลายๆ ฉาก หลายๆ คน ก็เป็นถูกรุมทีละสองคนบ้าง สามคนบ้าง มันทำให้ผมมีอารมณ์กระเจิงแทบน้ำกระฉูดเลย เวลาผมดูหนังน่ะผมจะเย็ดเมียไปด้วยทุกครั้ง คือให้เธอนอนตะแคงผมก็นอนประกบเย็ดจากข้างหลัง ส่วนใหญ่เธอจะหลับ ผมจะดูหนังไปกระเด้าไปแบบเนิบนาบ เวลาน้ำจะแตกก็แช่ไว้แล้วก็กระเด้าต่อแบบนี้ไปเรื่อย ผมสนใจเรื่องสวิงมานานร่วม 20 ปีแล้ว อาจเป็นเพราะว่าผมชอบดูหนัง x มาก ก็อาจเป็นไปได้ บางทีกว่าหนังจะจบก็ใช้เวลาแช่ควยในรูหีเมียร่วม 2 ชั่วโมง ก็จินตนาการไปด้วยเย็ดไปด้วยดูหนังไปด้วยมันส์ดีนะครับ ผมจะเย็ดกับเมียแบบนี้มาตลอดจนเธอชินและหลับไปโดยสนิทและไม่เป็นการรบกวนเธอ เวลาน้ำแตกผมก็จะเช็ดให้เธอแล้วจึงนอน ตื่นเช้าหรือดึกๆเธอจึงเข้าห้องน้ำ นอกจากหนังแล้ว…

เรื่องเสียว โดนคนแก่วัยเกษียณหลอกกระแทกเสียว สวัสดีค่ะ ชื่อนุ๊กค่ะ นุ๊กได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับนุ๊กเลย นุ๊กจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของนุ๊กให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง…นุ๊กอายุ 19 ปี แล้วค่ะ นุ๊กขอเล่าเรื่องที่นุ๊กเก็บเป็นความลับมานานแล้ว นุ๊กเสียใจกับมันมาก แต่ก็ไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ นุ๊กคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นนุ๊กอายุแค่ 13 ปีเองค่ะ เรียนอยู่ มัธยม 2 พ่อของลนุ๊กเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ นุ๊กเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น นุ๊กสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ…

เรื่องเสียว คุณหญิงร้อนรัก ผมกลับมาถึงสำนักงานพรรค ราวๆสี่ทุ่ม ทำงานจนถึงเที่ยงคืน คงเพราะได้กลับไปอาบน้ำกินข้าวที่บ้านก่อนจะออกมา หลังจากนั้น ผมนั่งลงโพรแกรม และแก้ไขงานต่างๆ อยู่ที่สำนักงานพรรค มีเพียงผมคนเดียวเท่านั้น ที่นั่งทำงานอยู่ เจ้าหน้าที่ในสำนักงานทั้งหมดแปดคนรวมทั้งผม คนอื่นๆ กลับไปตั้งแต่ทุ่มกว่าๆ แล้ว ผมนั่งทำงานไปใกล้เสร็จเต็มที บังเอิญเห็นรถเข้ามาจอด สักพักก็มีสุภาพสตรีคนนึงลงมาจากรถ ผมไม่ได้เอะใจหรือสังเกตอะไร รู้เพียงแต่ ว่ารถเบนซ์คันนั้นสีดำ แต่พอสักพักภาพคนที่เดินมาก็ชัดขึ้น เมื่อถึงประตูสำนักงาน สุภาพสตรีที่เดินเข้ามาก็คือ คุณหญิง..นั่นเอง คุณหญิงแกก็คงงงเหมือนกันที่ผมเดินออกไปเปิดประตูให้ ตั้งแต่ผมมาทำงานที่นี่ได้สามเดือน ผมเพิ่งพบกับคุณหญิงเพียงสองครั้ง แต่เธอก็จำผมได้…

เรื่องเสียว ”ทั้งคืนแทบสลบ”พี่นิคผึ้งเจ็บ….อย่าทำเลยนะ ผมได้อ่านเรื่องเล่าที่เพื่อนๆ ได้ส่งมาลงแล้ว ทำให้ผมมีความรู้สึกที่อยากจะเผยแพร่ประสบการณ์ของตัวผมเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมไม่สามารถลืมมันได้ตลอดชีวิต ผมนัดกับเพื่อนๆ ว่าจะไปเที่ยว RCA กัน โดยที่มีทั้งเพื่อนรุ่นเดียวกัน และรุ่นน้องที่เป็นผู้หญิง ซึ่งในบรรดารุ่นน้องผู้หญิงนี้ จะมีอยู่คนหนึ่งที่ผมสนใจเป็นพิเศษ และท่าทางของเธอ ก็สนใจผมอยู่บ้างเหมือนกัน เธอชื่อน้องผึ้ง คืนนั้นเราเมากันมาก เพื่อนๆ ของผมต่างแยกย้ายกันกลับที่พัก ผมได้รับหน้าที่ ให้ไปส่งรุ่นน้องผู้หญิงที่มาทั้งหมด 6 คน โดยผมให้น้องผึ้งกับเพื่อนอีกคนนั่งที่เบาะหน้า ส่วนเพื่อนๆ ของเธอที่เหลือ นั่งเบาะหลัง วันนั้นเธอใส่สายเดี่ยวสีดำ…

เรื่องเสียว เรื่องไม่คาดฝัน เย็ดเด็กสาวข้างบ้าน หีชมพู อมควยเก่ง ผมไม่คิดเลยด้วยซ้ำ ว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอมันจะเกิดขึ้น เพราะว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นไม่มีทางจะเกิดขึ้นได้ด้วยซ้ำในความเป็นจริง ผมมีเมียแล้ว เราอยู่ที่บ้านหลังนี้ด้วยกัน เรารักกันดี แม้ว่าจะมีข้อบกพร่องบางอย่างที่ทำให้อาจจะไม่ได้เข้าใจกันไปทุกเรื่อง แต่มันก็ไม่ได้สลักสำคัญ แต่กับเธอคนนี้ “ปิง” เด็กสาวที่อายุอ่อนกว่าผมเกือบ 10 ปี เธอเป็นเพื่อนบ้านที่เราสนิทสนมกันทั้งครอบครัว มีอะไรก็มักจะแบ่งปันกันอยู่เสมอๆ มันเลยกลายเป็นว่า เพราะความสนิทชิดเชื้อเลยทำให้ผมอาจจะเผลอหมาหยอกไก่ใส่เจอไปด้วยในบางครั้งที่ได้พูดคุยกันก็ได้ แล้วคราวนี้ไม่ใช่ไก่ที่จริงจังไปฝ่ายเดียวน่ะสิครับ แต่เป็นหมาอย่างผมด้วย ที่อยู่ๆ ก็ดันรู้สึกว่าถ้าได้ลองเย็ดเธอสักหน่อยก็คงจะบรรลุความฝันไปอีกแบบ จนในที่สุด ความสัมพันธ์ที่เป็นความลับก็เกิดขึ้นในวันหนึ่ง ที่เมียของผมอาสาพาแม่ของปิงไปทำบุญ 9…

เรื่องเสียว โดนน้องชายสามีสติไม่ดี ผลัดกันเย็ดสวิงกับพี่ชาย สวัสดีค่ะ มิลค์จะเล่าเรื่อง เซ็กซ์ ของมิลค์นะคะ เรื่องอาจจะฟังดูเหมือนนิยายและบางคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องแต่ง แต่มิลค์ขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง มิลค์กับสามีแต่งงานกันมาสองปีแล้วค่ะสามีของมิลค์เป็นครอบครัวคนจีนเค้าอยู่กับน้องชายที่พิการทางสมองอีกคน มิลค์กับสามีเห็นหน้ากันมาแต่เล็กเพราะบ้านมิลค์จะเปิดร้านขายอาหารส่วนสามีเปิดร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ ๆ กัน เราสองคนมีโอกาสพูดคุยสนิทสนมกัน บ่อย จนกลายเป็นความรัก พอมิลค์เรียนจบ ปวส. ก็ตกลงใจจะแต่งงานกับสามีแต่ทางบ้านกีดกัน เจอแบบนี้มิลค์กับสามีเลยตกลงใจ ออกมาอยู่ด้วยกันเฉย ๆไม่ได้หนีตามกันนะคะ แต่เราไม่อยากจัดงานทั้งที่ญาติฝ่ายมิลค์ไม่มีใจจะมาร่วมแสดงความยินดี เราซื้อบ้านใหม่อยู่แถว ๆ ชานเมือง โดยสามีก็เปิดร้านขายอะไหล่คอมและร้านเกมส์ไปด้วย น้องชายของเค้า”แมน” ก็อยู่กับเรา ตลอด…

เรื่องเสียว เพื่อนเมาแล้วเงี่ยน ทำไงได้ แบบนี้ก็ต้องช่วยเย็ดมันอาการดีขึ้นเท่านั้น เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเมื่อคืน สดๆ ร้อนๆ ความรู้สึกมันยังคงอยู่บนร่างกายของฉันอยู่เลย เพราะฉันไม่คิดเลยว่าเพื่อนสนิทของฉันที่แก้ผ้าโดดน้ำคลองมาด้วยกันแต่เด็ก มันจะงานดีจนทำให้ฉันไม่สามารถลืมเรื่องราวชั่วคราวนั้นไปได้เลย แต่ก็อย่างว่านั่นแหละ เพราะว่ามันไม่สามารถลืมได้ ฉันเลยเก็บเอาเรื่องราวมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉันกัน เพื่อนคนนี้ชื่อว่าภพ เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และไม่เคยมีแฟนเลยก็ว่าได้ ดังนั้น ฉันเลยไม่คิดเลยว่าคนอย่างเขาจะมีเรื่องเสียวๆ อยู่ในชีวิตเลยด้วยซ้ำ แต่ฉันคิดผิด เมื่อคืน เขามาหาฉันที่บ้านด้วยอาการเมาประมาณหนึ่งแล้ว บ้านของฉันพักอยู่คนเดียว เป็นบ้านจัดสรรที่พ่อแม่ซื้อเอาไว้แล้วฉันก็มาอยู่ เพราะว่าไม่อยากจะไปอยู่หอ เขาบอกว่าเครียดเรื่องที่บ้าน แล้วมานั่งกินเหล้าอยู่กับฉันจนเมา ส่วนฉันเองก็จิบๆ ไปพอเป็นพิธีเท่านั้นเอง…