รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี

e0b8a3e0b896e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b8a3 e0b8a1e0b8b5e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b988 6534b210035d7

เรื่องเสียว รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี

เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในหัวของฉันเลย ตอนที่เดินทางมาเที่ยวครั้งนี้ ฉันสาบาน เพราะว่าร่างกายของฉันต้องการทะเล ต้องการการพักผ่อน และต้องการปล่อยตัวปล่อยใจ

แต่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันลืมตรวจรถเพื่อเดินทางไกล

แต่เรื่องกันเกิดขึ้นตอนที่ช่างที่ฉันโทรมาหาให้ช่วยตรวจดูรถให้นั้นหล่อ

แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เขาเขาเหมือนว่าจะมีใจให้ฉัน…แล้วเราก็เย็ดกัน

และเรื่องที่สำคัญก็คือ เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหล่อ สูง ควยใหญ่ เย็ดเก่ง รู้จุดเสียวผู้หญิง และเย็ดมันส์ ทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้มันรวมอยู่ในตัวของเขา แล้วจะทำยังไงได้ล่ะคะ เมื่อฉันไม่สามารถต่อต้านสายตาของเขาที่มองมาพร้อมกับคำพูดที่หยิกแกมหยอกเหมือนหมาหยอกไก่ของเขา

มันเป็นคำพูดสองแง่สามง่ามที่เหมือนทีเล่นทีจริง เสียไม่จ่ายได้ก็เอาอะไรแบบนั้น

แล้วมันก็ผิดที่ฉันเป็นคนจริงเสียด้วย ตอนที่เขาถามฉันขึ้นมาว่า รถซ่อมไม่นานครับ แต่ต้องรอช่างอีกคนมาช่วยตรวจช่วงล่างสักหน่อยแล้วเอาอะไหล่มาด้วย ว่าแต่คุณคนขับคนสวยมีอะไรเกี่ยวกับช่วงล่างให้ตรวจไหมครับ ? เขาถามฉันด้วยสีหน้าที่ค่อนข้างจริงจัง เลยทำให้ฉันตอบไปว่า

“ถ้าไขควงใหญ่ก็อยากให้ตรวจเหมือนกันค่ะ โชว์ไขควงได้ไหมคะ ?”

เขามองหน้าฉันแบบไม่คิดว่าฉันจะเล่นด้วย แต่เมื่อเห็นสายตาของฉันมันชัดเจนว่าต้องการประสบการณ์เสียวอย่างว่านั้นเขาก็ค่อยๆ ไปนั่งที่เบาะหลัง ในลักษณะหันหน้าออกมาแล้วค่อยๆ รูดซิปชุดหมีของเขาลงไปช้าๆ ผ่านหน้าอกที่กล้ามอกชัด กล้ามท้องเป็นมัดๆ เอาจริงๆ แค่ยังไม่ต้องเห็นไขควง ฉันก็แทบจะตายคาอกของเขาตั้งแต่ด่านแรกแล้ว พอได้เห็นลำควยของเขาตอนที่ซิปค่อยๆ รูดลงไปจนสุดทางแล้วฉันก็พูดขึ้นมาทันทีว่า

“โอเคค่ะ ขอซ่อมแบบเสียวๆ นะคะ แต่ตอนนี้อยากชิมไขควงค่ะ”

มันช่างเป็นจุดที่ดีเหมือนเกิน ที่ตรงนี้ที่ฉันตอนนั้นมันเลยไล่ทางลงมาค่อนข้างมากและค่อนข้างมืด ดังนั้นตอนที่ฉันค่อยๆ นั่งลงไปแล้วเริ่มอมควยให้เขา ตัวถังรถก็บังร่างกายของเราสองคนเสียมิดเลยพอดี นั่นจึงทำให้ฉันจับลำควยของเขาทั้งสาวทั้งชักว่าวแล้วเริ่มดูดควยของเขาอย่างเต็มที่จนกระทั่งเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาจากในตอนแรกก็แค่การส่งเสียงลมหายใจดังๆ ออกมาเท่านั้น

ตอนที่ฉันเริ่มดูดหัวควยของเขาแล้ววนลิ้นไปรอบๆ รอยหยักที่หัวควย เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นมาพร้อมกับกดหัวของฉันลงไป ฉันสู้สุดใจ ควยของเขาค่อยๆ ถลำลึกเข้ามาในลำคอของฉันอย่างไม่สามารถต่อต้านได้จนน้ำตารื้นไหล แล้วตอนนั้นฉันเองก็ค่อยๆ กระชากใบหน้าขึ้นไป ก่อนที่เขาจะลุกออกไปแล้วพูดว่าเชิญครับ

ฉันรู้งาน เพราะว่าเคยเย็ดกันในรถมาแล้วตั้งหลายครั้ง…หมายถึงกับคนอื่นนะคะ

ฉันถอดกางเกงลงแล้วเข้าไปนอนหงาย ค่อยๆ ยกขาของฉันขึ้นมา ลำตัวหมิ่นเหม่อยู่ที่ขอบเบาะด้านข้างรถ ก่อนที่เขาจะนั่งลงแล้วลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน แต่แสงที่น้อยนิดนี้อาจจะไม่เพียงพอให้เขาได้ยลโฉมหีชมพูของฉันหรอก เขาแค่เริ่มลูบไล้แล้วแหวกแคมหีสวยของฉันออกช้าๆ แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันทีเท่านั้นเอง

แต่ลีลาของเขานั้นช่างเร่าร้อนและมูมมามเหมือนกับตายอดตายอยาก เขาละเลงลิ้นไปทั่วส่วนสวาทของฉันจนฉันเองเสียวหีเกร็งร่างกายดีดดิ้นไปมาแทบจะหมดแรงแล้วเขาจึงค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วย่อตัว จ่อควยที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

ลำควยของเขาใหญ่ จนรูหีของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ทั้งรัด ทั้งตอดอย่างเต็มที่จนร่างกายของฉันสัมผัสได้ เขายิ้มออกมาแล้วเริ่มส่งเสียงครางขณะที่มือขึ้นเกาะกับขอบด้านหลังคารถแล้วค่อยๆ เริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันท่ามกลางเสียงรถราที่ผ่านไปมาไม่บ่อยนักแต่มันก็ให้ความรู้สึกตื่นเต้นดีเหมือนกัน

เพราะว่าไม่มีสักเสี้ยวเลยที่ฉันจะคิดว่าตัวเองจะโดนเย็ดที่ข้างถนนแบบนี้ มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นสุดๆ

และด้วยลีลาการเย็ดหีของเขาก็ทำให้ฉันเสียวหีจนยอมทุกๆ อย่างในเวลานี้

ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งครางดังขึ้นเท่านั้น จนตอนที่เขาบอกว่าใกล้จะซ่อมเสร็จแล้วครับ มันก็หมายความว่าเขากำลังจะแตก ฉันเองก็ไม่รอช้า ขมิบรูหีเกร็งตอดควยของเขาแน่นกว่าเดิมจนเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม แล้วฉันก็ได้ยินเสียงครางของเขาที่ดังหนักแน่นก่อนที่จะกระแทกควยเข้ามามิดด้าม น้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันโดยที่ฉันเองก็รู้ แต่ทำอะไรไม่ทันแล้ว มันเสียว มันเงี่ยน อารมณ์มันพาไปอย่างไม่สามรถช่วยอะไรได้เลยในตอนนี้

เขาค่อยๆ ถอยออกไปช้าๆ แล้วดึงฉันขึ้นมาระหว่างที่เช็ดทำความสะอาดและใส่กางเกงให้ฉัน

“เติมน้ำมันเครื่องให้เรียบร้อยแล้วครับ เดี๋ยวอะไหล่มาก็เสร็จ ขอให้การท่องเที่ยวครั้งนี้เต็มไปด้วยความสนุกนะครับ” เขายิ้มให้ฉัน

ฉันว่าการเที่ยวมันคงไม่สนุกแล้วละ เพราะว่าฉันขึ้นสวรรค์ตั้งแต่ยังไม่ถึงทะเลด้วยซ้ำ เรื่องเสียวซี๊ดเกิดขึ้นระหว่างทางเสียแล้ว กลัวว่าการเที่ยวจะกร่อยจริงๆ

ให้ตายเถอะ พ่อช่างคนนี้ อยากจะรถพังวันละสิบรอบ จะได้ไปให้เย็ด เอ๊ย ตรวจเช็คช่วงล่างบ่อยๆ

Recommendations

เรื่องเสียว คืนนี้กูจะเย็ดมึง ต่อ มันรีบเลื่อนเก้าอี้ให้หล่อนนั่ง เด็กสาวรู้สึกตะขิดตะขวงใจนิดหน่อยที่เข้ามานั่งในห้องนอนมัน แต่เพราะหล่อนชอบคำพูดหวานๆ ของมันจึงไม่รังเกียจ ประกอบกับความจริงหล่อนมุ่งหน้ามาหาพนา แน่ละ เพราะความกระสันต์สวาทที่มันมอบให้อย่างถึงอกถึงใจในคืนนั้นเอง เมื่อหล่อนเคยลิ้มลองเจ้ารสสนุกเสียแล้ว หล่อนก็ต้องหิวกระหายใคร่จะจะได้ลิ้มลองมันต่อไปเรื่อยๆ ทว่า หล่อนต้องผิดหวังนิดหน่อยที่มันไม่อยู่ ”อ้า…คุณพนาไปไหนคะ””มันบอกไปธุระครับ” แดงรีบโกหกทันที ”เห็นมีใครมาหาก็ไม่รู้””ผู้หญิงหรือผู้ชายคะ””ผู้หญิงครับ อาจจะเป็นญาติของมันก็ได้” เด็กหนุ่มใส่ไฟอย่างหน้าตาเฉย แน่ละ อ้อมต้องเม้มปากด้วยความไม่พอใจ”แหม..ผู้หญิงคนนั้นคงจะสวยมาก””ก็ไม่มากหรอกครับ ถ้าเอามาเทียบกับคุณอ้อมแล้วไม่มีทางเทียบแน่ๆ ไม่ว่าใบหน้าหรือว่ารูปร่าง…อ้า…ถ้ากูมีแฟนสวยๆ อย่างคุณอ้อมกูจะไม่ไปควงกับใครอีกเลย””อุ๊ย…จริงหรือคะ” เด็กสาวค้อนตามองหวานฉ่ำ อกกระเพื่อมน้อยๆ ท่าทางเต็มไปด้วยความยียวนกวนสวาท แดงสุดที่จะทนได้กระเถิบเข้าใกล้แล้วก้มลงจูบเรือนกูหล่อน ”หอมอะไรเช่นนี้…คุณอ้อมครับ…กูหลงรักคุณเสียแล้วละ…””อุ๊ย…อะไรกันนี่” หล่อนร้องเสียงหวาน…

เรื่องเสียว แค่ทักก็ได้เย็ด สาวร่านควยอยากได้ผู้ชายของใหญ่ เรื่องเสียวกับความเป็นฝาแฝดนี่มันไม่ง่ายเลยจริงๆ เพราะว่าฉันนั้นมักจะโดนทักผิดบ่อยๆ ว่าเป็นน้องสาวของฉันเอง ซึ่งในขณะเดียวกัน น้องสาวของฉันทั้งๆ ที่มีหน้าตราเหมือนกับฉันอย่างกับแกะ กลับมีคนเข้ามารุมล้อมเยอะมาก ไม่รู้ว่าเพราะเสน่ห์ หรือว่าการแต่งตัวอะไรก็ตาม นั่นเลยทำให้ฉันนั้นลองดูสักวันหนึ่ง ลองแต่งตัวโฉบเฉี่ยวเปรี้ยวๆ เหมือนเธอดูบ้าง และไปในที่ๆ มีผู้คนเยอะแยะมากมาย ร้านเหล้าคือจุดหลักของซอยนี้ ตั้งแต่ปากซอยยันถึงท้ายซอย ฉันเอง๔กทักทายจากผู้ชายมากหน้าหลายตา ชวนดื่ม ชวนไปด้วยกันบ้างละ สุดท้ายแล้วฉันเองก็รู้ว่า ชีวิตของฉันนั้นมันอยู่ที่การแต่งตัวจริงๆ ไม่รู้ว่าน้องสาวของฉันนั้นโดนเย็ดหีมากี่ครั้งแล้ว ที่เธอบอกว่ามาเที่ยวที่นี่ และในที่สุด ฉันก็เจอผู้ชายที่ฉันอยากจะตอบรับคำเชิญแล้ว เขาเป็นชายหนุ่มลูกครึ่งตาน้ำข้าว ที่หน้าตาดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้องชายเจ้านายบนรถ โคตรเสียว พิมพ์พลอย เป็นคนขับรถให้กับบ้านหลังนี้มาตั้งแต่เด็กๆ จนกระทั่งมีใบขับขี่ เธอก็กลายเป็นคนขับรถประจำตัวคุณอาม น้องชายเพียงคนเดียวของเจ้านายเธอ ที่ดูแลและรับครอบครัวของเธอเข้ามาทำงานด้วยตั้งแต่ที่เธอยังเป็นเด็กๆ และด้วยช่วงวัยที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่ ทำให้ทั้งสองพูดคุยกันได้เหมือนเพื่อนสนิท แม้ว่าจะมีคำนำหน้าว่า “คุณ” เสมอก็ตาม ซึ่งเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ก็เป็นเรื่องที่เกิดจากความตั้งใจของอาม ที่หลงรักเธอมาแล้วแสนนาน หลังจากที่เข้าร่วมงานประชุมอย่างเหน็ดเหนื่อย เขาก็กลับมาที่รถตู้แบบพิเศษ แล้วเอนกายลงไป ก่อนที่จะงีบหลับ รอให้กลับไปถึงบ้าน แต่เพราะว่าระหว่างทาง พิมพ์พลอยสังเกตเห็นว่าคุณอามนั้นอาการไม่ค่อยดี เหมือนจะไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ เธอจึงไม่รอช้าที่จะจอดรถที่ปั๊มน้ำมันข้างทางที่ไม่ใช่ปั๊มชื่อดัง ก่อนที่จะวิ่งลงไปหายา และผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้ หลังจากที่ได้เห็นว่าคุณอามนั้นตัวร้อนเอาการเลยทีเดียว แต่ในตอนที่เธอกำลังจะเช็ดตัวให้เขานั้น…

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร…

เรื่องเสียว นางแบบสาว โดนตากล้องจับเย็ด “จะให้นิริน ถอดเสื้อต่อหน้าทุกคน นิรินไม่เอาหรอกนะคะ” นิริน นางแบบสาวสวยที่เพิ่งจะเข้าวงการ เธอตวาดใส่ตากล้องและทีมงานอีกสองคน ที่วันนี้มาถ่ายแบบแฟชั่นแนวเซ็กซี่ “แค่หันหลังครับ ไม่ต้องกลัวใครเห็น” โอม ตากล้องหนุ่ม ประเหลาะเธอเพราะอยากให้งานรีบๆเสร็จ นิรินคิดในใจว่า ถ้าถ่ายไม่เสร็จก็ไม่ได้เงิน เธอจึงยอมถอดเสื้อออก เผยให้เห็นสัดส่วนแล้วหันหลังให้ตากล้องถ่ายภาพ เพราะงานนี้เป็นแนวเซ็กซี่ รูปที่ถ่ายจึงต้องมีโป๊บ้าง วับ ๆ แวมๆ “ขอพี่จัดท่าหน่อยนะครับ” โอมตากล้อง เข้าประชิดนิริน เธอรีบเอามือปิดที่หน้าอกเพราะกลัวเขาเห็น ส่วนโอมแกล้งทำไม่สนใจ เขาเอามือไปจับที่เอวของนิรินแล้วบอกให้บิดแบบนี้…

เรื่องเสียว เอาทั้งคนกับหมาพร้อมๆกัน เล็กเผลอตัว เผลอใจให้พี่เขาเอาเล็กมาหลายครั้งแล้ว เพราะพี่เขารักเล็กมาก เล็กเลยยอมให้ชายที่ไม่ใช่สามีฟอนเฟ้นร่างเปลือยและแสนจะเร่าร้อนของเล็ก แม้เล็กจะอายุร่วม 40 ปีและมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่เล็กก็ยังสวยเซ็กซี่และเล็กก็ยังมีอารมณ์อยากมากอยู่ เต้านมเล็กก็ยังขาวสวย แม้จะหย่อนยานแฟบแบนลงบ้างก็ตาม วันหนึ่ง หลังจากพี่เขาเอาเล็กจนสะใจแล้ว เขาก็นั่งเคล้าคลึงเต้านม รูหอย เล็ก เล็กก็จับดุ้นเขาเล่นไปเรื่อยๆ บางที เล็กก็ก้มลงดูดท่อนดุ้นของพี่เขา มือเขาก็จะลูบคลำเต้านมเล็กบีบคลึง จนเล็กเองก็เสียวอยากน้ำหอยไหลย้อยเลย อีกมือนึง ก็ล้วงคลำโคกหอยเล็ก งัดแงะปากรูหอยเล็กเล่น จนเล็กหอยแฉะไปหมด เล็กเลยดูดดุ้นให้พี่เขาซะจนน้ำดุ้นพี่เขาออกพุ่งใส่ปากเล็กอีก สักพัก…

เรื่องเสียว บ้านพักริมคลอง บรรยากาศดีขนาดนี้ ก็เย็ดหีเมียที่ท่าน้ำไปเลยสิ ความมืดโรยตัวทาบทับทิวเขา แสงสว่างระลอกสุดท้ายของอาทิตย์อัสดงถูกกลืนหายไปแล้ว มีเพียงแสงสว่างบางเบาจากดวงจันทร์ที่เพิ่งได้รับหน้าที่ดุจดั่งหิ่งห้อยในยามรัตติกาลเป็นผลัดต่อไป สายตาตรงหน้านั้นนิ่งสงบ ไร้การเคลื่อนไหว คลองเส้นนี้อยู่มาตั้งแต่เขาจำความได้ และไม่ว่าจะกลับมาที่บ้านเกิดกี่ครั้ง ทุกๆ อย่างก็ยังเหมือนเดิม มีเพียงความสัมพันธ์ในวันนี้ที่เปลี่ยนไป เขากลับมาที่นี่เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว เพราะพรุ่งนี้ เขาจะทำการขายที่ดินผืนนี้แล้วย้ายไปอยู่ในเมืองกรุงเป็นการถาวร วันนี้เขาจึงชวนแฟนของเขามาอาบน้ำที่ท่า ซึ่งทอดตัวลงไปในคลองที่เขาโดดมาตั้งแต่เด็กๆ และดูท่าแฟนของเขาจะชอบเสียด้วยสิ แสงสว่างจากไฟในบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูงส่องผ่านหน้าต่างลงมาถึงตรงนี้ได้พอประมาณพอที่จะมองเห็นร่างกายของกันและกันได้อย่างชัดเจน ทว่านั่นก็ทำให้บรรยากาศมันชวนจะรู้สึกอะไรเกินเลย ทุกๆ อย่างมีโอกาสเพลี่ยงพล้ำที่ค่อนข้างสูง และแน่นอนว่ามันไม่มีใครต้านความรู้สึกที่เกิดขึ้นในเวลานี้ได้อีกต่อไปแล้ว สองร่างที่นั่งเคียงกันหย่อนเท้าลงไปในคลองตอนนี้กำลังปลดปล่อยความกำหนัดที่เปล่งประกายออกมาตั้งแต่วินาทีแรก ทั้งสองจูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะค่อยๆ เอนตัวลงนอนที่ท่าน้ำแห่งนั้น ซึ่งโดยรอบไม่ได้มีบ้านคนเลย…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิทขี้เหล้า ใครเมาแล้วหลับ ต้องโดนจับเย็ดสถานเดียว เรื่องเสียว ผมว่าไม่ใช่คนตั้งกติกาหรอก มันเป็นแค่เพียงคำพูดเล่นๆ ที่เพื่อนๆ เอาไว้เย้าหยอกกันเท่านั้นเอง ในวันนี้ที่เราบรรดาเพื่อนๆ นั้นชวนกันมาเที่ยวที่ภูทับเบิก หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานตั้งแต่เรียบจบและแยกย้ายกันไป อยู่ๆ ไอ้เมฆ เพื่อนหัวโจกของกลุ่มก็พูดกับพวกผู้หญิงว่า “ใครเมาแล้วภาพตัด นอนหลับ โดนจับเย็ดแน่” ทุกคนหัวเราะออกมาด้วยความสนุกสนานเฮฮา แน่นอนว่าผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย แต่เมื่อเวลาผ่านไป มีเพียงผมคนเดียวที่รอดชีวิต เพราะว่าเป็นคนชง ผมจะชงเข้มแค่ไหนก็ไม่มีใครว่า และผมเองก็ดื่มแค่จิบๆ เท่านั้น สุดท้ายแล้วผู้หญิงที่ไม่ไหวก็ขอตัวไปนอน รวมทั้งไอ้ตัวแสบทั้งหลายด้วย เหลือเพียงแค่ผมกับเหมยเพียงสองคนเท่านั้นที่กินด้วยกันต่อ จนกระทั่งตอนที่เธอลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ยอมโดนเย็ดแลกบุหรี่มวนเดียว ถ้ามีคนเดินมาถามคุณว่า มีบุหรี่ไหม คุณจะตอบยังไงครับ แล้วถ้าเธอขอบุหรี่แค่มวนเดียว แลกกับการยอมให้เย็ด คุณจะยอมไหม ? เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ในวันที่ผมทั้งเหนื่อยและล้ากับอะไรหลายๆ อย่าง สวนสาธารณะที่กว้างใหญ่ตอนนี้ไร้ซึ่งผู้คนสัญจร มีเพียงดวงไฟมากมายและความว่างเปล่าของสถานที่ รวมทั้งในหัวใจของผมอีกด้วย มันอธิบายยากกับแรงกดดันทั้งเรื่องชีวิตและเรื่องงาน มองดูรถคันโปรดที่อาจจะต้องยอมปล่อยให้ยึดคืนไป เพราะว่ากำลังจะไม่มีเงินผ่อน แล้วจู่ๆ จากตรงไหนก็ไม่รู้ ผมดันได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาหาผม เธอมาขอบุหรี่สูบ ขอแค่มวนเดียว ถ้าพี่ให้บุหรี่หนู – หนูจะยอมอมควยให้พี่ก็ได้ ให้แตกคาปากเลย ไม่สิ หนูยอมให้พี่เย็ดเลย…