คืนฝนตก ก็เย็ดกันไปสองยกกับเพื่อนแม่

e0b884e0b8b7e0b899e0b89de0b899e0b895e0b881 e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b984e0b89be0b8aae0b8ade0b887e0b8a2 6534b1fee9e69

เรื่องเสียว คืนฝนตก ก็เย็ดกันไปสองยกกับเพื่อนแม่

โอ้ยยยยย ทำไมตัวแค่นี้ถึงเย็ดดุจังเลยถ้าแม่เรามาป้าจะบอกแม่เธอว่าเธอเย็ดป้าเหมือนหมูเหมือนหมาเลยนะ

ป้ากล้าบอกหรอครับว่าโดนผมเย็ดจนร้องลั่น

แหม่ ๆ ๆ ต่อปากต่อคำนะเราอะอายุยังไม่ถึง 18 ขืนป้าบอกแม่เราไปได้โดนจับแน่นอน ถ้าฝนไม่ตกแบบนี้มีหรอเราจะได้เย็ดป้าแบบนี้น่ะ

ป้าไม่ใช่หรอที่แอบมาอมควยของผมตอนนอน

ก็ของเราตื่น ใครจะไปรู้ป้านึกว่าเรานอนฝันเปียกอยู่ก็เลยจะเข้ามาช่วยเฉย ๆ

ป้าพูดเยอะแบบนี้ ผมจะหยุดเย็ดได้ยังไง พูดเก่งแบบนี้ต้องโดยเย็ดเร็ว ๆ แล้วแหละแบบนี้

ไอ้เด็ดบ้านิ่ อุ้ยยย เย็ดป้าแบบนี้ป้าเสียวหีนะ หยุดเย็ดเร็ว ๆ ได้แล้วเดี่ยวป้าก็เสร็จก่อนพอดี

ไม่เอา ผมชอบป้าเสียวนี่เหมือนได้แกล้งให้เงี่ยนเลย

อุ้ย ๆ ๆ ๆ โอ้ยยย เสียวไม่ไหวแล้ววว

มันเป็นเสียงเสียว ร้องครางของป้าสวย ซึ่งป้านั้นเป็นป้าเพื่อนบ้านที่แม่ผมข้างมาให้ดูแลผมระหว่างที่แม่นั้นต้องไปสัมนาต่างจังหวัดและป้าสวยของผมก็ค่อนข้างที่จะเป็นคนสมัยใหม่และยังไม่มีสามีเธอมักจะสนุกไปเรื่อย ๆ ไม่เหมือนกับอายุที่เป็นอยู่ของเธอ แต่การที่อายุใช่ว่าร่างกายของเธอจะแก่ตามแม้จะ 40 ขึ้นแล้วแต่ป้าสวยนั้นก็ยังเต่งตึงไปทุกส่วน แถมบ่อยครั้งที่ผมมักจะเอาของฝากจากการที่แม่ต้องเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดเอาไปให้ป้าสวยที่กำลังออกกำลังกายอยู่ที่บ้าน ซึ่งชุดออกกำลังกายรัด ๆ และขาที่สั้นมาก ๆ จนเห็นแก้มก้นและกีบอูดของป้าสวยนั้นออกมาโชว์ของให้ผมเห็นเป็นประจำ ซึ่งไม่รู้ว่าในใจของป้าสวยนั้นมันเป็นชุดประจำที่เธอใส่หรือเป็นชุดที่เอามายั่วให้ผมมีอารมณ์ทุก ๆ ครั้งที่ผมได้ก้าวเข้าไปในบ้านของป้าสวยกันแน่

ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่ผมต้องนอนอยู่บ้านเหงา ๆ ในช่วงปิดเทอมใหญ่โดยที่ป้าสวยของผมตจ้องมาดูแลแทนแม่ของผมที่ต้องเดินทางไปสัมมนาให้กับบริษัทของแม่ และปล่อยให้ป้าสวย สาวใหญ่ข้างบ้านมาดูแลผมแทน

อยากได้อะไรก็บอกนะ ป้าจะคอยเอาข้าวเข้ามาให้เราเอง

ขอบคุณมากครับป้า แต่ผมไม่เป็นอะไรมาก สงสัยจะแค่ป่วยเพราะตากแดดเยอะไปหน่อย

ไม่เป็น ๆ เดี๋ยวป้าคอยดูแลระหว่างที่แม่เราไม่อยู่เอง

ป้าสวยยกข้าวเข้ามาให้เราในห้องก่อนจะกลับไป โดยที่ผมกำลังนอนป่วยจากไข้แดดที่ผมเป็นเมื่อวานก่อนเพราะอาจจะออกกำลังกายหนักเกินไปเลยทำให้ป่วย แต่ก็ไม่ถึงขนาดว่าทำอะไรไม่ได้เลย ก็ยังสามารถลุกขึ้นไปอาบน้ำเองได้ แต่ก็ดีที่ไม่ต้องทำอาหารกินเองเพราะผมไม่ไหว่าแน่ ๆ และก็ไม่อยากรอให้เดริเวอร์รี่มาสั่งด้วย ป้าสวยก็เลยรับหน้าที่ดูแลเรื่องอาหารให้กับผมในช่วงนี้แทน

ผมกำลังนอนหลับเป็นเหมือนปกติแต่สิ่งที่ปกติคือระหว่างที่ผมนอนอยู่นั้น ผมรู้สึกถึงการเปียก ๆ ไปที่ควยของผมมันรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่กำลังรูดขึ้นลง พร้อมเสียงเหมือนดูดอะไรบางอย่างที่กำลังดังขึ้นเรื่อย ๆ มันทำให้ผมทั้งประหลาดใจและเสียวไปพร้อมกัน ซึ่งวัยรุ่นอายุ 18 ปีแบบผม มันก็ต้องเคยผ่านเหตุการณ์ฝันเปียกมาแล้ว ซึ่งครั้งนี้ผมก็ยังนอนคิดในใจว่าครั้งนี้เราคงกำลังฝันอยู่แน่ ๆ และครั้งนี้ก็น่าจะเป็นฝันเปียกเช่นเคยที่เราเคยเป็นเพราะการที่เรานอนป่วยมันอาจทำให้เราเงี่ยนขึ้นมาเพราะเราไม่ได้ช่วยตัวเองมาหลายวัน มันก็อาจจะมีอารมณ์เงี่ยนจนเก็บมาฝันแบบนี้ก็ไม่น่าจะแปลก

แต่ระหว่างที่ฝันทำไม่มันสัมผัสได้ว่าเสียงดูดและน้ำที่มันเปียกมันสัมผัสไปได้ถึงผิวหนังรอบ ๆ ชัดเจนไม่เหมือนฝันเปียกทั่วไปเลย ผมเลยจับไปที่ควยของผมมันกลายเป็นเหมือนเส้นผม ผมจึงลืมตาขึ้นและภาพที่ผมเห็นนั่นมันคือภาพของป้าสวยกำลังดูดควยของผมอยู่นั้นเอง

ป้าทำอะไรครับเนี่ย

เอ่อออ คือป้าเห็นเรานอนหนาวและก็ควยแข็งอยู่ป้านึกว่าเรากำลังป่วยก็เลยเข้ามาช่วย

ช่วยด้วยการดูดควยของผมเนี่ยนะ

ป้าก็คิดว่าเราเงี่ยนและนอนฝันอยู่ป้าก็เลยช่วยเอาปากป้าทำให้เราหายเงี่ยนไง ไม่ชอบหรอ

เอ่อออ ผมก็บอกไม่ถูกเหมือนกันครับป้าแต่มันก็เสียว และดีจริง ๆ นั่นแหละ

หรอ เสียวจริง ๆ หรอ

ป้าพูดไปและก็ดูดควยของผมไป

ฝนตกเฉยเลยสงสัยอากาศจะเป็นใจให้เราได้เย็ดกันสินะ

เย็ดเลยหรอครับป้า

แหม่เราจะหายเงี่ยนคนเดียวมันก็ไม่แฟร์สิ ป้าก็เงี่ยนเป็นนะเจอควยใหญ่ ๆ ของวัยรุ่นแบบนี้มีหรอป้าจะไม่เงี่ยน ป้าขอเย็ดหนุ่ม ๆ แบบเราหน่อยแล้วกันนะ

ว่าแล้วป้าก็คว้าควยของผมดูดและโม้กแบบไม่หยุดหายใจจนผมเสียวแทบเสร็จจากนั้นป้าสวยของผมก็ขึ้นคร่อมและโยกควยผมจนหนำใจไปทั้งคืนจนถึงเข้า

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกจ้างควยใหญ่ เมย์ อายุ 28 ปี แต่งงานแล้ว สามีทำธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือทำอู่ taxi ซึ่งเมย์ก็ช่วยสามีดูแลอู่ taxi สมัยเรียนที่มหาลัย เมย์เคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยเย็ดกันมาแล้ว หลังจากที่เมย์แต่งงานไปได้ไม่กี่ปีแฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ เมย์แต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื๊อ เมย์ก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เค้าก็ไม่ยอมเลิก เมย์รำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน แล้วก็คุยกัน จนในที่สุดแฟนเก่ายังไงก็ไม่ยอมเลิกเมย์เลยโมโหมากในที่สุดก็ทะเลาะกันเมย์ เลยวิ่งหนีออกมาแฟนเก่าก็วิ่งตามตื๊อง้อกันอยู่เกือบชั่วโมง…

ประสบการณ์เสียว พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ อย่างแล้ว…

เรื่องเสียว สาวเชียร์เบียร์ โดนเอ็นดุ้นใหญ่จนขาถ่าง ประสบการณ์เสียวของกาญ เป็นเรื่องที่กาญต้องจดจำไปอีกนาน เรื่องเกิดเพราะความเมาเป็นเหตุ กาญเป็นเด็กเชียร์เบียร์ได้ไปประจำแถวๆ ถ. รัชดาภิเษก ก็ทำมาได้เกือบเดือน(จะต้องประจำร้านละ1เดือนแล้วถึงจะเปลี่ยนร้านค่ะ) ซึ่งการทำงานก็ไม่มีปัญหาเพราะที่ร้านจะสนิทกันไว ก็จะทำงานไปแล้วก็มีไปแอบดื่มบ้าง กาญเป็นลูกคนจีน ผิวจึงขาวมากค่อนข้างเป็นคนอวบ สูงประมาณ159 น้ำหนัก 47 วันที่เกิดเรื่อง กาญก็มาทำงานตามปกติ เข้างาน 1 ทุ่ม คนก็ยังไม่ค่อยมี พอดีวันนี้เป็นวันเกิดของพี่ที่ร้านด้วย จึงมีเลี้ยงฉลองกัน พี่เค้าก็ชวนกาญไปกินด้วย ก็กินไปคุยไป ทำงานไปประ มาณ 4…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องยาในห้องเรียน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูเรื่องการเล่าประสบการการณ์เป็นอย่างมากและวันนี้ผมก็จะมาเล่าเรื่องของผมเองครับผมชื่อ วิเชียรครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อผมเรียนอยู่ตอน ม.3 เดิมทีผมเป็นคนเงียบๆแต่ในห้อง ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงมันชื่อไอ้โจ ไอ้โจเป็นคนที่ชอบจับนม และก้นผู้หญิงมาก มีอยู่วันหนึ่งผมเลยถามว่าจับแล้วรู้สึกเป็นไงบ้างมันก็บอกว่ามันส์ดี นุ่มดี ไม่เชื่อก็ลองจับดูซิ ผมก็เลยลองจับซะเดียวนั้นเลย เพราะเดิมทีผมก็เป็นคน”’เก็บกด”’อยู่แล้วด้วย มันรู้สึกดีจริงนะครับ จากนั้นผมก็จับเป็นเรื่อยมาแต่ในจำนวนมที่ผมจับมีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งเธอชื่อ ยา ยาเป็นคนที่มีหน้าอกใหญ่มากที่สุดในห้องแล้วผมก็ชอบจับมากด้วยเพราะมันทั้งนุ่มและใหญ่สะใจดีจริงๆ และเรื่องมัน ก็เกิดขึ้นในวันนั้นนั่นเอง วันนั้นเป็นวันศุกร์ ทุกคนจึงกลับบ้านเร็วแต่ผมต้องนั่งทำงานประดิษฐ์กับยาอยู่สองคน แต่ในขณะที่เรานั่งทำงานอยู่นั้นผมก็เหลือบไปเห็นร่องนมของยาเข้า เจ้าน้องชายของผมจึงลุกขึ้นมาทันที ผมจึงเอื้อมมือไปจับนมของยา แต่ยา ก็ปัดมือผมออก แต่ก็ไม่ว่าอะไรคงเพราะว่าผมจับบ่อยๆจนชินก็เป็นได้ หลังจากนั้นผมก็เริ่มเขยิบเข้าไปทางด้านหลังของยา…

เรื่องเสียว ตำรวจหญิงโดนเรียงคิวเสียว ฉันเป็นตำรวจหญิงในสน.แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆสดใสขึ้นเยอะ ทั้งหมู่จ่าไปจนถึงผู้กองต่างก็มองดิฉันตากันเป็นมันกันทั้งนั้น แต่ดิฉันตั้งใจแล้วว่าจะปฎิบัติหน้าที่อย่างเดียว และถ้าจะมีแฟนก็ต้องเอาอาชีพอื่น ไม่สนใจพวกตำรวจ ในสน.เดียวกันหรอก เพราะดิฉันรู้หมดว่าแต่ละคนนั้นเจ้าชู้ เขี้ยวลากดินกันทั้งนั้น เรื่องมันมาเกิดเอาตอนที่สายของเรารายงานว่ามีการตั้งวงพนันกันในท้องที่ เจ้านายก็เลยสั่งให้ดิฉันออกปฏิบัติการที่จับพวกขาพนันให้หมด ไอ้ตอนแรกพวกเราก็วางแผนกันอย่างดี แต่อีตอนปฏิบัติไม่รู้ว่ามีใครไปทำพลาดกันอีท่าไหน แทนที่จะจับได้โดยละม่อมกลับกลายเป็นว่า ทำให้พวกนั้นรู้ตัวกันก่อน แน่นอนว่าพวกขาพนันวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆนั้น ดิฉันเห็นแว๊บแว๊บว่ามีคนนึงหลบไปในบ้านข้างๆ ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ เพราะมั่นใจว่าเห็นชัดๆไม่มีทางหลบหนีไปได้อีกแล้ว พอเข้าไปก็ตะโกนเสียงดังลั่น “หยุด…แกหนีไม่รอดแล้ว ยอมให้จับซะดีๆ”…

เรื่องเสียว ไม่มีเงินใช้เหรอ มาเอากับพี่สักคืนสิ ฉันคิดว่านี่เป็นเพียงโอกาสเดียว ที่จะทำให้ฉันนั้นได้ “หลง” มาครอบครอง เขาดูเหมือนจะหมดทางเลือกเสียแล้วในเวลานี้ เพราะที่ผ่านมา ฉันพยายามที่จะอ่อยเขาอยู่บ่อยๆ เพราะว่าในบรรดาลูกน้องของผัวฉัน เขาเป็นคนที่หน้าตาดีที่สุด หลงเป็นหนุ่มอีสานใต้ หน้าตาคมเข้ม ดูดีเลยทีเดียว ขยัน สู้งาน แต่ด้วยการแบกรับอะไรมากมาย ทำให้เขาแทบจะไม่เหลือเงินใช้เลยในเดือนๆ หนึ่ง ก่อนหน้านี้ฉันก็เคยอ่อนเขา บอกกับเขาว่าอยากที่จะลองสัมผัสเรื่องเสียวด้วยกัน แต่เขากลับบอกว่า ฉันมีเจ้าของแล้ว และเจ้าของของฉันก็เป็นผู้มีพระคุณกับเขา แต่เข้าวันนี้ เขาเข้ามาหาผัวของฉัน หลงร่ายเหตุผลมากมายเพื่อที่จะขอยืมเงินเดือนล่วงหน้า แต่ผัวของฉันกลับไม่ยอม แล้วบอกว่าให้ไปทำงานซะ…

เรื่องเสียว มันเอาดิฉันประมาณคนละ 2 – 3 รอบ ประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม (ดิฉันโดนข่มขืนค่ะ) สวัสดีค่ะ ดิฉันมีเรื่องจะเล่าให้ฟัง เกี่ยวกับ ประสบการณ์ ที่ไม่มีวันลืมของดิฉันค่ะ เริ่มเลยนะคะ ดิฉันชื่อ น้ำหวาน ค่ะ เป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ เพื่อเรียนต่อมหาลัย ดิฉันเข้าเรียนที่มหาลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ไม่ขอเปิดเผย ละกันนะคะ เข้าเรียนได้ประมาณ 1 เดือน ก็เกิดเรื่องกับดิฉันเลยค่ะ มันแสนเจ็บปวด แต่ก็รู้สึกชอบไปอีกแบบค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันที่เริ่มมีการฝึกร้องเพลงเชียร์ของคณะ…

เรื่องเสียว คนขับรถบรรทุก เอ็นใหญ่สวิงเมีย ผมชอบเรื่องสวิงกิ้งกันอย่างมาก มาตั้งแต่หนุ่ม ๆ ผมอายุ 40 เมีย 38 ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแล้ว ตอนหลัง ๆ ตัวผมรู้สึกว่าเสร็จเร็วมาก ผิดกับเมียผม ที่เธอมีอารมณ์ชอบให้ผมทำนาน ๆ และชอบให้ผมทำแรง ๆ เธอถึงจะเสร็จ ยิ่งอายุมากเมียผมยิ่งเซ็กส์จัดมาก เมียผมผิวขาว เชื้อจีน หุ่นก็เริ่มอวบ ๆ หน่อยแล้ว แต่ผมก็ชอบ หน้าอกขนาด 35 นิ้วได้เป็นที่ดึงดูดสายตาของพวกหนุ่ม ๆ…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน ความฝันของน้องฝ้าย สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายค่ะ กำลังเรียนอยู่ระดับอุดมศึกษา แต่ใกล้จบแล้ว มีแฟนแล้วค่ะ แต่อายุต่างกันหลายปี ด้วยเหตุที่ชอบคนที่แก่กว่าค่ะ เราคบกันมาหลายปีแล้ว มีอะไรกันบ้างตามแต่โอกาส ซึ่งก็ไม่ค่อยบ่อยเท่าไหร่ ฝ้ายเคยฝันเรื่องแบบนี้ คือ เห็นฝ้ายเอากับคนอื่นมาหลายครั้งแล้วค่ะ ซึ่งเท่าที่ฝันแต่ละครั้งนี้ คนที่เอากะฝ้ายก็ไม่เคยซ้ำกันเลย แต่ว่า ฝ้ายก็ไม่เคยบันทึกเรื่องที่ฝันไว้ค่ะ แต่ก็เคยคิดอยู่เหมือนกันว่า น่าจะบันทึกไว้ เผื่อให้คนอื่นและตัวเองได้เอาไว้อ่าน แต่ก็ไม่เคยได้ลงมือสักทีค่ะ จนมาถึงเรื่องนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องแรกที่ได้บันทึกไว้ ลองอ่านกันดูนะคะ ว่าถูกใจหรือเปล่า เรื่องที่ฝ้ายฝันส่วนใหญ่นี้ จะฝันไม่ค่อยจบนะคะ…