โดนหลอกไปเย็ด

e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894 6534b1faa977a

เรื่องเสียว โดนหลอกไปเย็ด

มันคือความผิดพลาดในชีวิตเราเองค่ะ วันนั้นเราไปเที่ยวสยามกับเพื่อน แล้วตอนที่เราเดิน ๆ อยู่นั้นก็มีผู้ชายคนหนึ่งเขาเข้ามายื่นนามบัตรให้เรา เราก็รับไว้แต่ยังไม่ได้อ่านดูว่าคือนามบัตรอะไร ก็หยิบใส่กระเป๋าไว้ พอกลับมาถึงบ้านตอนแรกเราก็ว่าจะโยนทิ้งไป แต่ทีนี้เราดันไปสะดุดกับข้อความหนึ่งเข้า

“สวัสดีค่ะ หนูคนที่พี่ยื่นนามบัตรให้ที่สยามนะคะ พอดีหนูสนใจแคสหนังค่ะ” ใช่ค่ะ มันคือนามบัตรชวนเราไปแคสหนัง พี่เขาก็นัดหมายให้เราไปแคสบทดูในวันถัดไป ซึ่งเราก็ตอบตกลงไปด้วยความดีใจ ดาราใครล่ะจะไม่อยากเป็น ถ้าหนังเรื่องนี้เราได้แล้วเกิดกระแสปังขึ้นมา เรานี่จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่เลยนะ

เช้ามาเราก็รีบไปตามนัด ซึ่งสถานที่ที่แคสหนังเนี่ยมันเป็นคอนโดตอนนั้นเราก็ไม่ได้นึกสงสัยอะไร พอไปถึงห้องพี่เขาก็นั่งสัมภาษณ์เราทันที

“ทำไมถึงสนใจมาแคสหนังล่ะครับ”

“ก็พอดีหนูมีความสนใจในด้านนี้อยู่แล้วค่ะ”

“ครับ แล้วรู้ไหมว่าหนังที่น้องมาแคสเนี่ยเป็นหนังแบบไหน”

“อันนี้หนูก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เพราะพี่เขาให้แค่นามบัตรหนูไว้”

“งั้นก็ไม่เป็นไร แล้วเราทำอะไรได้บ้างล่ะ” พอพี่เขาถามแบบนี้เราก็นึกถึงบทละครเวทีที่เราเคยเล่นที่โรงเรียน บทมันจะออกไปทางดราม่าเรียกน้ำตา ซึ่งเราก็คิดว่าเราทำได้ดีนะคะ เพราะงานในวันนั้นหลังจากที่แสดงจบก็เห็นหลายคนร้องไห้ออกมา

“หนูเล่นฉากดราม่าได้ค่ะ หนูทำให้ดูเลยไหมคะ”

“หืออ ดราม่าเหรอ แต่ว่าหนังพี่มันไม่ได้มีฉากแบบนั้นน่ะสิ”

“เอ่ออ…อ แล้วมันเป็นฉากแบบไหนเหรอคะ”

“น้องจูบได้ไหม” หะ ตอนนั้นในหัวเราคำนี้ลอยเต็มไปหมด แต่ถึงแม้จะงงเราก็พยักหน้าตอบพี่เขาไปแบบงง ๆ ซึ่งพอเราพยักหน้าตอบรับไป พี่เขาในตอนแรกที่นั่งโซฟาอยู่คนล่ะที่ก็ขยับเด้งตัวมานั่งข้างเรา จนเราตกใจ

“อื้อออ” พี่เขาจับหน้าไปจูบโดยที่เราไม่ทันตั้งตัว ตอนแรกก็คิดแค่ว่าพี่เขาอาจจะลองบท แต่หลัง ๆ มันเริ่มไม่ใช่ เพราะลิ้นของพี่เขามันเข้ามาเกี่ยวพันกับลิ้นของเราจนเราตามไม่ทัน ไหนพี่เขาจะดันตัวเราให้เอนราบไปกับโซฟา

เราพยายามดิ้นขัดขืนแล้วค่ะ แต่เราสู้แรงพี่เขาไม่ได้ แม้เราจะใช้มือทุบต้นแขนเขาไปสักเท่าไรมันก็ไม่สะเทือนแม้แต่น้อย พี่เขายังคงตั้งหน้าตั้งตาดูดปากเราไม่เลิก มือหนาของพี่เขาก็เริ่มจะลูบวนที่หน้าท้องเรา ไม่รู้ว่าเสื้อที่ใส่มามันเลิกขึ้นตั้งแต่ตอนไหน พี่เขาถึงได้ลูบไล้หน้าท้องเราอยู่แบบนั้น

“อื้อออ!!” จ๊วบบบ..บบ

ไม่นานเสื้อของเราก็ถูกถอดออกไปอย่างง่ายดาย รวมไปถึงชั้นใน พอไม่มีเสื้อผ้าปกปิดส่วนบนของร่างกาย ก็มีสายตาของเหยี่ยวจ้องมองที่หน้าอกราวกับกำลังจะกลืนกิน โดนจ้องมองได้ไม่นานพี่เขาก็อ้าปากงับหัวนมเราโดยเร็ว

“อื้อออ หนูเสียว อร้ายย พอแล้ววว อ้ะ ไหนบอกว่าแคสหนังไงคะ แล้วทำไม อ๊า อย่าเลียหัวนม”

“อืม ก็แคสหนังไง แต่หนังโป๊นะ หวานละมุนลิ้นดีจัง” หัวนมทั้งสองข้างต่างก็เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลาย ไม่เพียงเท่านั้น พี่เขาเลื่อนใบหน้าลงต่ำไปเรื่อย ๆ ครานี้ชิ้นส่วนด้านล่างของเราถูกถอดออกไปจนเปลือยเปล่าล้อนจ้อน แม้จะพยายามขัดขืนสักแค่ไหนเราก็ไม่อาจสู้แรงเขาได้เลย ได้แต่นอนเกร็งปล่อยให้เขาเลียหอยไปเรื่อย ๆ

“อ๊าส์!!” ไม่นานเราก็เสร็จสมไปด้วยลิ้นร้าย ๆ ไม่เพียงแค่ลิ้นเท่านั้นที่สร้างความเสียวซ่านให้กับเรา เพราะเมื่อแท่งเนื้อร้อน ๆ มาเขี่ยที่หอยมันก็ทำให้เรา เอวเรานี่แทบจะอยู่ไม่สุข แม้จะพยายามดิ้นหนีก็โดนเขาจับขาไว้อยู่ดี

“จะดิ้นทำไม อยู่เฉย ๆ แล้วนอนรอความเสียวไปไม่ดีกว่าหรือไง หรืออยากเจ็บตัว”

“ไม่ พ…พอแล้ว หนูเพิ่งเสร็จไปนะ”

“เออรู้ ก็พี่เป็นคนเลียไปนี่ จะไม่รู้ได้ไงว่าเสร็จหรือไม่เสร็จ แล้วจะทำให้เสร็จด้วยควยของพี่ด้วย อ้าขากว้าง ๆ จะได้ไม่เจ็บหอยตอนที่พี่เสียบเข้าไป”

“อร๊างงง!! เข้ามาแล้ว ฮึก…ก ของพี่มัน คับมากก..ก”

“โอ้ววว อย่างกับหอยซิง เคยโดนเย็ดหรือยังครับ โดนควยกระเด้าใส่หรือยัง”

“อื้อออ ย…ยัง”

“งั้นดีเลย เดี๋ยวพี่จะทำให้น้องรู้ถึงรสชาติการโดนควยเย็ดนะครับ” ว่าแล้วพี่เขาก็เริ่มขยับเช้าออก จากตอนแรกที่ซอยเอวช้า ๆ ก็แปรเปลี่ยนมาเป็นเร็วและรุนแรงขึ้น ขาเราก็โดนจับอ้าออกให้แท่งเนื้อกระแทกเข้ามาได้ง่ายขึ้น

ริมฝีปากหนาก็ขบเม้มไปที่หน้าอกเรา เลียวนอยู่แบบนั้นที่หัวนม ทั้งหมดที่พี่เขาทำมันสร้างความเสียวให้เราไม่น้อย โดนกระตุ้นทั้งบนทั้งล่างคนที่จะขาดใจตายมันจะเป็นเรานี่

“อ้ะ อ้ะ จะเสร็จแล้วว อื้ออ อร๊างงง” จังหวะสุดท้ายก่อนที่เราจะไปถึงฝั่งฝันพี่เขาอัดเข้ามาเสียเต็มแรง จนมันลึกสุดไปชนกับมดลูก สมองเราขาวโพลนมากค่ะ ไม่รู้ตัวเลยว่าพี่เขาทำอะไรกับร่างกายเราบ้าง รู้ตัวเองอีกทีก็ตอนที่แท่งเนื้อที่เคยเสียบหอยเราก่อนหน้านี้ ตอนนี้ได้มากระเด้าใส่ปากเราต่อ

อ่อกก..กก ๆ ๆ ๆ

“ซี๊ดดด….โคตรไม่น่าเชื่อหอยก็ตอดเก่ง ปากก็ดูดเก่งไม่แพ้กัน โอ้วว จ…จะแตกแล้วว” น้ำของพี่เขาพุ่งใส่ปากเราเต็ม ๆ จนเราเผลอกลืนเข้าไป แต่กลับยิ้มพอใจเสียอย่างนั้น แท่งเนื้อถูกถอดออกไปจากปากเรา ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินโถง ๆ ออกไปไหนสักอย่าง พอเรามองดูดี ๆ ทิศทางที่พี่เขาเดินไปนั้นมีกล้องตั้งไว้อยู่ ในใจตอนนั้นเราก็ได้แต่นึกว่าฉิบหาย แต่พอพี่เขาเดินกลับมาพร้อมกับยื่นบางอย่างให้กลับเรา วินาทีนั้นเราก็รู้ตัวแล้วว่าโดนถ่ายคลิป

“พี่ให้ เห็นว่าหอยซิงหรอกนะ ถ้าเป็นคนอื่นพี่อัปลงเว็บไปแล้ว”

“ขอบคุณค่ะ”

“แต่ก่อนไปพี่ขออีกน้ำดิ หอยน้องดูดควยโคตรมันส์พี่อยากแตกในใส่น้อง” พี่เขาขอมาขนาดนั้นแล้วเราจะห้ามได้อย่างไร ไหน ๆ ก็โดนเย็ดไปแล้ว สนุกเพิ่มอีกสักหน่อยคงไม่มีอะไรเสียหาย จริงไหมคะ

Recommendations

เรื่องเสียว รางวัลสำหรับผัวคนเก่ง ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าผมเป็นคนค่อนข้างที่จะชอบคนที่อายุมากกว่า เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมชื่อพงษ์ครับตอนที่เกิดเรื่องขึ้นก็เมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนนั้นอายุ 19 ครับ ผมเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือพวกปลุกใจเสือป่าแล้วก็ไปเจอคอลัมนึงเกี่ยวกับ เรื่องสวิงกิ้ง เห็นมีประกาศของคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งประกาศหาชายเดี่ยวแล้วได้ลงเบอร์ โทรศัพท์ไว้ด้วยผมจึงโทรไปลองคุยดูครับ พี่เค้าคุยถูกคอกับผมเลยบอกว่าขอคุยกันซักพักแล้วค่อยนัดเจอกัน เมื่อคุยกันได้ซัก 2 อาทิตย์ ฝันของผมก็เป็นจริงครับขณะนั้นผมกำลังขับรถไปเรียน มีโทรศัพท์เข้ามาหาผม เป็นชื่อพี่เค้าโชว์เบอร์ก็แปลกใจว่ามีอะไร ปรากฏว่าพี่เค้าโทรมานัดผมครับเราจึงตกลงกันว่าจะไปเจอกันที่โลตัส สาขา ศรีนครินทร์ พอผมไปถึงแล้วโทรติดต่อพี่เค้าแต่ติดต่อไม่ได้ครับ ซักพักพี่เค้าโทรมาหาผมปรากฏว่าเดินตามๆ กันอยู่ด้านหลังครับ ตอนที่เจอกันผมเห็นหน้าพี่เก่ง ที่เป็นสามีเขาเป็นคนตัวดำๆ ครับสูงใหญ่ อายุประมาณ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของการโดนลักหลับ พี่สาวจับควยยัดรูหีขย่มจนแตกใน เกิดขึ้นในช่วงคืนวันปีใหม่ที่ผ่านมาครับ ตอนแรกผมก็คิดว่าตัวเองนอนละเสมอ หรือว่าฝันค้างอะไรแบบนั้นเพราะผมเองไม่คิดเลยว่าตัวเองจะได้มีประสบการณ์เสียวๆ อะไรแบบนี้มาเล่าให้กับคนอื่นๆ ได้ฟังเหมือนกันครับ เรื่องก็คือว่าผมไปกินเหล้าที่บ้านรุ่นพี่ในวันเคาท์ดาวน์กัน ซึ่งในกลุ่มนั้นก็มีกันหลายคนอยู่เหมือนกัน ทำให้เรากินกันแบบรื่นเริง พอปีใหม่ บางคนก็ทยอยกลับบ้านไปแล้ว แต่ว่าผมเองมากับพี่อีกคนหนึ่งซึ่งมารถยนต์ ตัวผมเองน่าอายที่อายุ 20 แล้ว แต่ว่ายังขับรถไม่เป็นอยู่เลย มันก็เลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะกลับบ้านได้ ดังนั้น ในบ้านหลังนี้ เลยมีผม พี่คนที่มาด้วย แฟนเขา แล้วก็รุ่นพี่เจ้าของบ้านอีกคนหนึ่ง เธอชื่อว่าพี่ไหม คนอื่นๆ ก็นอนกันไปหมดแล้ว แต่ว่าผมเองติดลม เพราะว่าไม่ได้ดื่มนานก็เลยดื่มหนักไปหน่อย…

เรื่องเสียว โดนเขากระแทกกระทุ้งเสียทุกที่ สวัสดีค่ะ ขอไม่บอกชื่อนะคะ หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของชอบตกเป็นข่าวดังอยู่บ่อยๆ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ หนูมีประสบการณ์เกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหลพค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ…

เรื่องเสียว แม่ผมเอง!! ไม่คาดฝันจริง ผมนาวีอยู่กับปู่-ย่า เรียนหนังสือที่จังหวัดใกล้ กทม.ตั้งแต่เล็ก พ่อแม่อยู่ในกรุงฯทำกิจการส่วนตัว ไปหาผมทุกวันหยุดไม่มีขาดหรือผมมาหาผมจะไม่สนิทกับแม่เท่ากับพ่อ ผมมาเรียนในกรุงอยู่พ่อแม่เมื่ออายุ 13 พอผมอายุ 15 พ่อประสพอุบัติเหตุเข้า ร.พ.ถึงจะไม่หนักแต่ออกมาก็เจ็บออดๆแอดๆมาตลอด แต่พ่อก็ยังทำงานได้ดีออกต่างจังหวัดทีละ 2-3 วันไปพบลูกค้าเป็นประจำเรื่องมีอยู่ว่าตอนผมอายุจะ 18 ผมมีเพื่อนสนิทชื่อธนูเรากินเที่ยวด้วยกันดูว่าเขามีของใช้ราคาแพงมีเงิน เที่ยวไม่ขาดมือมักจะชวนผมไปเที่ยวกินแล้วจ่ายไม่อั้นแต่เขาไม่เห็นเที่ยว ผู้หญิงถ้าไปก็จะเป็นฝ่ายรอไม่เที่ยว บ้านเขาก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ผมถามเขาว่าทำอะไรถึงมีเงินใช้ไม่ขาดมือ ด้วยความสนิทกันมาสามปีเขาบอก  ก็ทำงานสิว่ะ  ผมถามงานอะไร เขาอ้ำอึงพูดว่า  รู้แล้วห้ามบอกใครมันเป็นความลับ ผมบอกรับปาก เขาบอก …

เรื่องเสียว อย่าทำ เราเพื่อนกันนะ เมย์ไม่เคย  เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อผมเข้ามาเรียนและอยู่กรุงเทพฯ ใหม่ๆ คราวที่ขึ้นมานั้นมากันหลายคน เพื่อนกันทั้งนั้น มีทั้ง ผู้หญิงและผู้ชาย ช่วงแรกๆ ก็กินนอนอยู่รวมกัน (โดยไม่มีอะไรกัน) ต่อมาก็แยกย้ายกันไปต่างคนต่างอยู่ ส่วนผมเองไปเช่า ห้องพักที่คอนโดแห่งหนึ่ง กะว่าจะอยู่คนเดียว แต่พอเอาเข้าจริงก็มีเพื่อนมาอยู่ด้วยครับ เป็นผู้หญิงชื่อเมย์ เราคิดกันอย่าง เพื่อนจริงๆ ไม่มีอะไรกัน พอมีคนถามว่าอยู่กันอย่างไร ก็บอกว่าอยู่ด้วยกันอย่างเพื่อน เมย์เป็นคนสวยระดับดาวมหาลัยเลย นะครับ มีครั้งหนึ่งช่วงบ่ายผมเลิกเรียนก่อนเวลา และวันนั้นเมย์ไม่ได้เรียน ผมรีบกลับห้องกะว่าจะไปนอน มาถึงห้องก็ได้ยิน…

เรื่องเสียว ป้าแท้ๆ ”ล่อป้าตอนไปเล่นน้ำทะเล” สวัสดีครับผมชื่อ ปอนด์ นะครับผมอายุ 22 ปีเรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมครับเรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปงานรวมญาติของผมครับโดยครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ครับโดยปู่ผมนั้นมีลูก 4 คนโดยมี ป้าแอน ลุงแดง ลุงหนุ่ม และพ่อผมครับโดยครอบครัวเราจะจัดรวมญาติกันปีละครั้งครับโดยทุกคนมีครอบครัวกันหมดแล้วครับยกเว้นป้าแอนที่ยังเป็นโสดโดยเรื่องมันเกิดตอนที่ว่าทุกคนนั้นนั้นไปเหมาเรือเพื่อไปดำน้ำดูประการังโดยซื้อทัวร์ที่เกาะลันตาเพื่อดำน้ำโดยทุกคนนั้นไปกันหมดเรื่องมันเกิดว่าป้าแอนนั้นว่ายน้ำไม่เป็นจึงทำให้ป้านั้นกลัวมากเลยจะไม่ลงไปดำดูปะการังผมก็บอกว่างั้นป้าไม่ต้องกลัวป้าไปกับปอนด์ละกันเพราะไหนๆก็ชื้อทัวร์มาแล้วคนละหลายพันป้าแอนก็เลยบอกโอเคตกลงโดยผมกับป้าแอนลงเป็นสองคนสุดท้ายโดยผมลงไปก่อนแล้วรอรับป้าแอน ผมนั้นใส่กางเกงว่ายน้ำแบบเป็นกางเกงในแล้วป้าใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อคอกลมโดยผมก็เริ่มดำดูไปเลื่อยๆผมก็เลยบอกกับป้าแอนว่าไม่ดำหรอป้า ป้าก็ตอบผมว่า ปอนด์ ดำไปเถอะ ผมก็ดำวนไปวนมาเพื่อไม่ให้ห่างป้าแอนมากนัก ในช่วงที่ผมดำนั้นผมนั้นบังเอิญไปชนป้าแอน ป้าเลยตกใจว่ามีอะไรมาชนทำให้ป้าแอนนั้นหันหน้ามาหาผมแล้วกอดผม ผมก็บอกว่าโทษทีนะป้า ป้าแอนก็บอกไม่เป็นไร แกก็กอดผมอยู่นั้น แกก็เริ่มหน้าแดงผมก็ถามว่าป้าเป็นไรทำไมหน้าแดงครับ ป้าแอนก็บอกก็ป้าเขิลปอนด์นะสิน้ำก็มีคลื่นแรงนิดหน่อยแล้วป้าก็โดนของเราด้วยจะให้ไม่เขินได้ไง ผมก็ยิ้มแล้วบอกว่าไม่เห็นต้องอายเลยครับป้าเลี้ยงผมแต่เด็กป้าเห็นของผมมาหมดแล้วป้าก็พยักแล้ว ป้าก็บอกว่าของปอนด์มันเริ่มแข็งมาโดนป้าแล้วนะ แล้วป้าก็เริ่มมีเสียงคราง ตามจังหวะของคลื่นที่ซัดเข้ามาทำให้ตัวป้ากับตัวผมนั้นโดนกันแล้วป้าแอนก็บอกผมว่า…

เรื่องเสียว อากับลุง..ของหนูเองค่ะ หนูจำได้ดีเลยค่ะ ตอนที่หนูเริ่มจำความได้ หนูอยู่ในบ้านใหญ่มีหลายครอบครัว นอกจากพ่อกับแม่แล้วยังมีลุงกับอาที่เป็นพี่น้องพ่ออีก พ่อแม่หนูงานยุ่งมาก ดังนั้นลุงกับอาจึงช่วยกัน เลี้ยงหนูรับส่งหนูเวลาพ่อแม่ทำงาน กลางคืนลุงกับอาก็ผลัดกันสอนการบ้าน เล่านิทานให้ฟัง และเรื่องมันก็เกิดขึ้นในคืนหนึ่ง คืนนั้นเป็น เวรของลุงที่ดูแลหนู ลุงเป็นหนุ่มโสดไม่ได้แต่งงานจึงมีเวลาว่างดูแลหนู ลุงเล่านิทานเรื่องพีน็อกชีโอให้ หนูฟัง ตอนนั้นหนูรู้สึกตื่นเต้นมากที่จมูกของพีน็อกชีโอยาวขึ้นๆเมื่อโกหก หนูร่ำร้องอยากเห็นจมูก พีน็อกชีโอมาก ลุงก็บอกขำๆว่ามันเป็นนิทาน แต่เมื่อหนูทำหน้าเบะๆจะร้องให้ ลุงก็บอกว่าลุงจะหาให้ดูก็ได้ ถ้าหนูจะสัญญากับลุงว่าจะไม่บอกใคร หนูรีบสัญญาด้วยความดีใจ ตอนนั้นหนูนอนอยู่บนเบาะที่ปูในห้อง เบาะนั้นเป็นเตียงของหนู หนูเห็นลุงขยับนั่งยองๆก่อนปลิ้นอะไรสิ่งหนึ่งออกมาจากกางเกงแพรที่ลุงนุ่ง ลุงปลิ้นมันโดยถลกขากางเกงแพรขึ้นไป หนูเห็นอะไรบางอย่างที่ตอนนั้นหนูไม่รู้จัก…

เรื่องเสียว ตราบาป ทะเลาะกะสามีมา…โดนจัดเลย สวัสดีครับ เรื่องที่ 2 แล้ว^^ หลังจากเรื่องแรกมีเพื่อนๆ ชอบ เลยลงเรื่อยๆ ครับ เรื่องนี้ก็เป็นอีก 1 ประสบการณ์ที่ประทับใจของผมอีก 1 เรื่อง และเป็นตราบาปติดตัวในทุกๆ ความรู้สึก จนถึงปัจจุบันนี้ด้วย ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัยอีกครั้งผมเป็นเด็ก 4 ปี และทุกๆ ปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปีจากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกันมีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3 – 4…

เรื่องเสียว เย็ดได้ตามสัญญา เมื่อครูสอนพิเศษบอกว่า ได้คะแนนถึงเป้า จะให้เด้าหี คุณครูเขาคงไม่รู้หรอก ว่าอย่าเอาเรื่องเสียวมาเป็นรางวัลในครั้งนี้ เพราะว่าผมเอาจริง หลังจากที่ผมจีบครูสอนพิเศษซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกันมานานสมัยผมเรียนม.ต้น แล้วบอกว่าอยากจะได้เธอเป็นเมีย อาจจะด้วยความหน้าตาดี หรือว่าคารมอะไรสักอย่างนั่นแหละ ที่ทำให้เธอนั้นบอกว่า เป็นเมียก็ได้ แต่สอบครั้งนี้ต้องได้คะแนนมากกว่า 90 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ไม่งั้นอด แล้วผู้ชายอย่างผมที่คลั่งหียิ่งกว่าอะไรจะยอมแพ้เพียงแค่ตัวเองโง่งั้นเหรอครับ งานนี้ต้องตั้งใจเรียน โดยเดิมพันด้วยหีชมพูของพี่ “พาย” คนนี้เสียแล้ว และผลมันก็ออกมาได้น่าพอใจจนเธอตกใจ เพราะว่าผมทำผิดเพียง 1 ข้อ จากทั้งหมด 50 ข้อเท่านั้น…