มีผัวแล้วไง มีหัวใจไม่ได้เหรอ เจอผู้ชายควยใหญ่ก็ต้องการวิ่งเข้าใส่เป็นธรรมดา

e0b8a1e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b984e0b887 e0b8a1e0b8b5e0b8abe0b8b1e0b8a7e0b983e0b888e0b984e0b8a1e0b988e0b984 6534b1f1d28b2

เรื่องเสียว มีผัวแล้วไง มีหัวใจไม่ได้เหรอ เจอผู้ชายควยใหญ่ก็ต้องการวิ่งเข้าใส่เป็นธรรมดา

เรื่องเสียวกับผัวก็ทำบ่อยอยู่แล้ว แต่เรื่องเสียวกับคนอื่นนี่มันก็มีบ้าง เพราะว่ายิ่งคบกันนานเท่าไหร่ ก็รู้สึกได้ชัดเจนว่าแฟนของฉันนั้นไม่ค่อยจะได้สนใจฉันเหมือนเดิม เอาแต่ทำงานแล้วก็เย็ดกันพอเป็นพิธีเท่านั้น ความสุข ความสาใจ ความเสียวซ่านมันหายไปหมด สุดท้ายแล้วฉันก็ได้แค่เสียวแต่ก็ไม่เสร็จเท่านั้นเอง มันมีเท่านั้นแหละ

ชีวิตของฉันที่เป็นคนขี้เย็ด แน่นอน เขาก็รู้ แต่ว่ามันก็แบบนั้นแหละ เขาคิดว่าเขาทำหน้าที่ดีแล้ว สุดท้ายฉันเองก็ต้องหาวิธีใหม่ๆ ของฉันเอง เชื่อเถอะว่าการหาผู้ชายใหม่ระหว่างทางมันไม่ใช่ ความเสียวชั่วคราวที่ไม่ใช่ความรักยืนยาวมันเอาเท้าเขี่ยก็เจอแล้ว นั่นจึงทำให้ฉันนั้นไม่สามารถจะหลบลีกความเงี่ยนของตัวเองได้และเจอผู้ชายคนหนึ่งจากแอปฯ นัดเย็ด เขาใส่ข้อมูลเบื้องต้นว่า

“56 ก็มีหัวใจ เย็ดใครไม่ได้เหรอ มีคนชอบคนควยใหญ่ไหมครับ ?”

โอ้โห แบบนี้ใครมันจะไม่อยากล่ะคะ เพราะฉะนั้นฉันเองก็มีผัวก็มีหัวใจ…ฉันทักไปหาเขาทันทีเพราะเขาอยู่ไม่ไกลกันเท่าไหร่ แล้วสุดท้ายเราก็ได้นัดเจอกัน ฉันตื่นเต้นมากๆ อยากรู้ว่าได้ที่เขาว่า 56 มันใหญ่มันเร้าใจนี่เป็นยังไง เราไม่ได้พูดพร่ำทำเพลงอะไรกันมากนัก เพราะว่าตอนที่มาเราก็เงี่ยนกันทั้งคู่ ดังนั้นพอมาถึง ก็กลายเป็นว่าเราต่างรีบร้อนถอดเสื้อผ้ากันอย่างรวดเร็ว พอฉันได้เห็นควยของเขาที่ห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างก็เข้าใจแล้วว่าทำไมคนเขาถึงบอกว่ามันช่างใหญ่เหลือเกิน ฉันเดินหรี่เข้าไปหาเขาแล้วจับควยของเขาพร้อมกับนั่งลงทันที เรื่องเสียวๆ อยู่ในกำมือของฉันเรียบร้อย

แหงนหน้ามองเขาที่ยิ้มร่าก่อนที่จะเริ่มชักว่าวให้เขา ไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาอย่างง่ายดาย แถมมันยังแข็งสุดๆ อีกด้วย

ทั้งใหญ่ทั้งแข็งแบบนี้ของชอบ ของโปรดเลยทีเดียว ฉันอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะได้ฟังเสียงครางของเขาที่ค่อยๆ ดังขึ้นมาช้าๆ แล้วค่อยๆ มอบความเสียวซ่านให้เขาด้วยปลายลิ้น ทั้งดูด ทั้งเลียอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเขานั้นเริ่มส่งเสียงครางออกมาดังขึ้นแล้วดันควยเข้ามาลึกขึ้นยิ่งกว่าเดิม วินาทีนั้นฉันเงี่ยนจนแทบขาดใจ หายใจไม่ออก เพราะว่าควยของเขาตันคอไปหมดเลยก็ว่าได้ แต่เป็นหญิงไทยใจต้องสู้ ดูดควยของเขากลับไปแม้ว่าน้ำตาจะรื้นไหลก็ตาม

ครู่ต่อมาหลังจากที่เขาถามฉันว่าพอใจหรือยัง ฉันก็พยักหน้า เขาจึงจับฉันโยนขึ้นไปบนเตียงแล้วจับขาของฉันแยกออก

“หีชมพูด้วย ไม่เห็นบอกเลยครับ” เขาพูดยิ้มๆ แล้วใครมันจะอยากบอกกันล่ะว่าตัวเองมีของดีแบบนี้ ฉันยิ้ม แต่ไม่ได้ตอบอะไร ทว่าในวินาทีนั้นก็ต้องร้องครางออกมาสุดเสียงเมื่อเขาเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่านและถี่รัว ลิ้นของเขาตวัดผ่านแคมหีสวยของฉันอย่างเร็วรี่และมันสร้างสัมผัสที่เร้าใจยิ่งกว่าเคยสัมผัสมาจนกระทั่งฉันเริ่มดีดดิ้นพล่านไปมา

ไม่นานนัก ลิ้นของเขาและนิ้วก็เริ่มสอดเข้ามาในรูหีของฉัน

แรงดูดแรงขึ้น ฉันเองก็ดิ้นแรงขึ้นจนสะโพกลอยขึ้นมาเหนือเตียง เคลิบเคลิ้ม เร้าใจและชวนฝัน

นี่สินะ…ที่เขาบอกว่าเสียวจนลอย มันเป็นแบบนี้นี่เอง

เขาค่อยๆ แทรกกายเข้ามาช้าๆ แล้วจับควยถูไปมาตามร่องหีของฉันจนฉันเงี่ยนแล้วเป็นคนจับควยของเขาดันเข้ามาทันที ตอนนั้นฉันร้องออกมาลั่นเลย เพราะว่ามันใหญ่มากๆ และทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีมากๆ แบบนี้เป็นครั้งแรกเลยทีเดียว ฉันเองมองดูเขาเริ่มดันควยเข้ามาในร่างกายของฉันด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาแล้วเริ่มขยับไหวร่างกายเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั่นเริ่มเกร็งร่างกาย ทั้งๆ ที่แค่ปกติมันก็เสียวอยู่แล้ว แต่ก็อยากจะเสียวมากขึ้นไปอีกเท่านั้นเอง

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งดังเท่าไหร่แรงกระแทกมันก็ยิ่งแรงมากขึ้นเท่านั้น

สองมือของฉันเอื้อมไปจับแขนของเขาเอาไว้ ตอนที่เขาเริ่มดันร่างกายของฉันขึ้นไปจนติดหัวเตียงแล้วส่งเสียงคำรามออกมาพร้อมกับกระแทกเข้ามาอย่างแรงก่อนที่จะนิ่งสนิท พร้อมกับน้ำควยที่แตกในเข้ามาในรูหีของฉันจนเยิ้มรู

เขาหายใจหอบเหนื่อย แล้วถามขึ้นด้วยรอยยิ้ม

“ขออีกได้ไหมครับ แต่ขอพักแป๊บหนึ่ง” เขายิ้มอายๆ ฉันเลยหอมแก้มเขาฟอดใหญ่

“ได้เรื่อยๆ เลยค่ะ” ฉันบอก

จนกว่าผัวจะกลับมา…หวังว่าทุกๆ คนจะชอบประสบการณ์เสียวที่ฉันเขียนมานะคะ แล้วถ้าได้มีเรื่องเล่าเสียวเกี่ยวกับเขา หรือใครๆ ก็ตาม จะได้มีกำลังใจเขียนมาแบ่งปันความเงี่ยนให้กับทุกๆ คนอีกครั้งค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เฟอร์นสาวน้อยวัย 16 เฟอร์นสาวน้อยวัย16 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้า เพราะพ่อ- แม่ของเฟอร์นทำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่งมีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆเลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครูโดยให้เรียนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย“ไปเฟอร์นกลับบ้านกันเถอะลูก“ลุงทัศบอกหลานสาวด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง…”อ้อ..ลุงลืมบอกไป  พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ)โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้วป้าพรก็เลยลาโรงเรียนไปช่วยดูแลลาโรงเรียนสามวันรวมเสาร์อาทิตย์ก็เป็นห้าวัน ลุงก็ว่าจะไปด้วยแต่พอดีมีงานด่วนเรื่องประเมินโรงเรียนนะก็เลยยังไม่ได้ไปวันนี้เราคงต้องกินข้าวที่ตลาดแล้วละป้าพรแกไม่อยู่… ”เย็นวันนั้นหลังจากที่ทั้งสองนั่งพักผ่อนดูทีวีอยู่นั้นลุงทัศสังเกตเห็นเฟอร์นมีอาการหน้าซีดผิดปกติจึงด้ถามหลานสาวไปว่า“เฟอร์นไม่สบายหรือปล่าวลูกหน้าซีดเชียว” “ค่ะคุณลุง..รู้สึกจะเป็นเหมือนเดิมอีกแล้วคะ..”“ถ้างั้นกินยาแล้วไปนอนพักผ่อนเถอะลูก..ว้าป้าพรก็ยิ่งไม่อยู่อีกเดินไหวไหม มาลุงจะพยุง..” “ค่ะ”ลุงทัศเอายาแก้วิงเวียนมาให้หลานสาวกินแล้วพยุงขึ้นบันไดเพื่อไปส่งหลานสาวที่ห้องนอน การที่เฟอร์นมีอาการเช่นนี้ทั้งลุงทัศและป้าพรต่างรู้ดีว่าก่อนที่เฟอร์นจะเป็นเมนต์ 3-4วันเธอจะมีอาการวิงเวียนเป็นประจำ โดยไม่รู้สาเหตุซึ่งก็ต่างจากคนผิดปกติทั่วไปที่มักจะมีอาการปวดท้องเวลาเป็นเมนต์ระหว่างที่ลุงทัศประคองหลานสาวขึ้นบันไดนั้น บังเอินมือเจ้ากรรมมือของแกไปโดยเข้ากับเต้านมของหลานสาวเข้าทำให้แกตกใจถึงกลับชักมือกลับซึ่งก็เท่ากับว่าแกได้ปล่อยหลานทำให้เฟอร์นเซจะตกบันไดแกตกใจรีบคว้ากอดหลานสาวใหม่ คราวนี้ยิ่งโดนเข้าไปเต็มๆเพราะแกคว้าเข้ากับอกอวบของเฟอร์น เข้าไปเต็มๆ ทั้งสองเต้า “เออ..เฟอร์นลุงขอโทษนะลุงไม่ได้ตั้งใจ “ ปากบอกขอโทษแต่มือกลับไม่ยอมละออกจากเต้านมของหลานสาว ( จะให้แกละมือได้ง่ายๆยังไมก็อกอวบของสาวรุ่นไม่มีเสือชั้นในกำลังอยู่ในอุ้งมือของแก)คะ..คุณลุงไม่..เป็น..ไร..ค่ะ.. พาหนู..เอ่อ..ไปนอนเถอค่ะ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนร่านนัก เย็ดจนติดใจ “ไอ้โอ”เพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมาก เซ็กซี่น่ารัก ผมได้มีโอกาสไปบ้านมันบ่อยๆ เพราะชอบมองเมียมัน ไอ้โอมันสนิทกับผมมาก เวลาผมไปบ้าน ก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอ ก็นั่งดื่มกัน บางทีก็นอนค้างบ้านมัน “แมว”เมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยก็แข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆนานา ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวน โอ้ย!! ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั่งทานข้าวพร้อมไอ้โอและแมวเมียของมัน โดยผมนั่งฝั่งตรงข้ามกับเมียมัน ก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัว แล้วแอบยิ้มให้ผม ทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วย ด้วยการเขี่ยตอบ แถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาสผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยงสุดหล่อ ควยใหญ่ขนาดนี้ มาเย็ดหนูดีกว่านะคะพ่อจ๋า ฉันไม่ได้เมาหรอก ฉันเลือกที่จะแกล้งเมามากกว่าที่จะให้สติของฉันมันขาดหายไปในช่วงเวลาที่เรื่องเสียวกำลังดำเนินการ ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย เอาร่างกายมาล่อ เอาหีมาล่อก็วิ่งตามกันเป็นพรวนอยู่แล้ว ดังนั้นในค่ำคืนนี้ ฉันจึงเลือกที่จะอ่อยเขชา ให้มาเป็นของฉัน ให้เขาเย็ดฉัน มากกกว่าที่จะเย็ดแม่ของฉัน เขาคือว่าที่พ่อเลี้ยงของฉัน ผู้ชายที่ไม่ว่ามองยังไงก็ไม่สามารถมาแทนพ่อของฉันได้หรอก เพราะว่าฉันไม่มีวันยอม ดังนั้นในค่ำคืนนี้ ฉันจึงดื่มกับเขาเล็กน้อย เพื่อให้รู้สึกว่าร่างกายกำลังร้อนเร่า เหมาะสมกับการทำอะไรสักอย่างที่มันเร่าร้อน เขาพยายามที่จะห้ามปรามการกระทำของฉัน แต่ด้วยรางกายสาวเอ๊าะๆ อย่างฉันในวัยเพียง 21 ปี ทำให้สุดท้ายแล้ว ผู้ชายคนนี้ก็เคลิบเคลิ้มไปกับสัมผัสที่ฉันค่อยๆ สร้างมันขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและแผ่วเบา เสียงครางกระเส่าดังมาเล็กๆ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง กดกระแทกเสียว ”โอ้ย… ลุงหนูเจ็บ โอ้ๆๆๆ ไม่เล่นแล้ว หนูไม่เล่นแล้ว” ที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะแม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่ม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่หนูอายุ 3 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุกค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงเชยแกหน้าหื่นมากมีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงเชยใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กจัดมากขนาดนั่งดูTV กันอยู่แกยังนั่งจัดนมจัดหีแม่ไม่แกรงใจเลยบ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะแล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้องตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่กลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้าTVแต่เค้าก็ไม่เห็นหนูหลอกคะหนูก็ดูเค้าจนจบแล้วทำเป็นว่าพึ่งถึงบ้านแล้วก็แอบดูอยู่บ่อยๆ วันนั้นเป็นวันเสาร์แม่ออกไปขายของตั้งแต่ตี 1 หนูตกใจตื่นตอนตี 5 ได้ยินเสียงรถบรรทุกของลุงเชย เลยเดิมลงไปข้างล่างไปเปิดประตูบ้านให้แกแล้วแกก็ถามว่า“แม่แกไปไหนไอ้หนิง”(หนิงเป็นชื่อของหนูเอง)หนูก็บอกว่า”แม่ไปขายของ แล้วลุงไม่ได้โทรมาแม่เหรอ”…

เรื่องเสียว กาแฟแก้วเดียว โดนจับเย็ดเสียวทั้งคืน เพราะกาแฟแก้วนั้น ทำให้เรื่องเสียวมันยังคงดำเนินมาจนถึงตอนนี้ ผมไม่คิดเหมือนกัน ว่าการที่เธอเข้ามาเพื่อกินกาแฟตอนเวลาใกล้ร้านปิดทุกๆ วัน จะทำให้ผมจดจำเธอได้อย่างแม่นยำ และทุกๆ วันที่เธอเข้ามาที่นี่ สีหน้าเศร้าสร้อยของเธอก็จะทำให้ผมนั้นอดมองไปยังเธอไม่ได้ บ่อยครั้ง ที่แอบเห็นว่าเธอนั้นปาดน้ำตา มันเป็นเรื่องยากที่จะเดินเข้าไปถามเธอว่าเป็นอะไร ดังนั้น สิ่งที่ผมเองสามารถทำให้เธอได้นั้นก็คงจะเป็นความห่วงใยที่ให้เธอได้ อเมริกาโนร้อนแก้วใหญ่ เพิ่ม SHOT กาแฟ คือสิ่งที่เธอมักจะสั่งในเวลาเวลาทุ่มเศษของทุกๆ วัน ก่อนที่ผมจะล้างเครื่องกาแฟ และวันนี้ ผมจึงแถมเค้กให้เธอหนึ่งชิ้น แม้ว่าเธอเองจะบอกว่าไม่ได้สั่งก็ตาม แต่ผมก็พูดว่า กินเค้กแล้วจะได้อารมณ์ดี ช่วยลดทอนความขมของกาแฟไปได้มากโขเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว หน้าที่ลูกสะไภ้..โดนพ่อสามีเอามันส์เลย ได้เข้ามาอ่านเจอเวปนี้โดยบังเอิญ…คือแฟนของดิฉันเป็นคนเปิดอ่านอยู่…. แล้วลุกเข้าไปห้องน้ำ….ดิฉันก็เลยลองเข้ามาอ่านดูเกี่ยวกับเวปสวิงนี้ …..ตอนแรกที่อ่าน…รู้สึกว่าเวปแบบนี้มีจริงเหรอ หรือว่าเป็นการแต่งกันขึ้นมา แล้วมีการสวิงแลกคู่กันจริงๆเหรอ….. และดิฉันก็จดเวปไซด์นี้ไว้โดยสามีไม่รู้……. ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนว่า ดิฉันทำงานบริษัทฯเอกชนในกรุงเทพฯ และได้แต่งงานกับสามีซึ่งสามีเป็นข้าราชการในกรมๆหนึ่ง แต่สามีต้องมีภาระกิจที่จะต้องเดินทางไปตรวจราชการในต่างจังหวัดอยู่เป็นนิจ และด้วยทางสามีก็ยังมีพ่อของสามีอีกคนหนึ่งที่อยู่ด้วยกันในบ้านของสามีนี้ ส่วนคุณแม่ของสามีได้เสียชีวิตไปหลายปีแล้ว พ่อของสามีนั้นเป็นข้าราชการเกษียณแล้ว กินบำนาญอยู่บ้านเฉยๆ ตอนนี้อายุก็ราวๆ 60 กว่าๆนี่แหละเรื่อง ของเรื่องมันอยู่ที่ว่า พอดิฉันได้เข้ามาอยู่บ้านนี้กับสามีร่วมกับพ่อสามีได้ไม่นาน ดิฉันสังเกตุดูพ่อสามีจะชอบมองดิฉันอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะทำอะไร….พอแอบสังเกตุดูพ่อสามีแล้ว แกชอบที่จะจ้องมองดิฉันยังไงๆไม่รู้ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก็คิดว่าท่านคงจะสังเกตุลูกสะไภ้คนนี้ว่า ความประพฤติและเป็นแม่บ้านดีหรือเปล่า ดิฉันก็เกร็งๆอยู่เหมือนกันเวลาท่านมอง แต่สามีคงไม่รู้หรอก และดิฉันก็ไม่เคยบอกเรื่องนี้กับสามีด้วยยิ่งเวลาที่ดิฉันเข้าห้อง…

เรื่องเสียว น้องจริงจอมเงี่ยน สวัสดีค่ะชื่อ ”จริง” นะค่ะ จริงจะเล่าเรื่องที่จริงโดนเย็ดให้ฟัง จริงอายุ 24 จริงมีแฟนแล้ว ชื่อพี่หนึ่ง และจริงก็เคยโดนควยคนอื่นกระแทกหีมาไม่ต่ำกว่าสิบ ๆ ควย ก่อนจะมีแฟนแล้ว ตั้งแต่พ่อของจริงเอง เพื่อนที่เรียน ม.เดียวกัน ชื่อ ราม (แฟนเก่า) กับเพื่อนๆ เขา จริงไปทำงานพิเศษ รุ่นพี่ที่ฝึกงาน แล้วก็ พี่เอ็ม เพื่อนแฟนจริง ส่วนใหญ่แล้วเวลาที่จริงโดนเย็ด แฟนจริงจะไม่รู้ อย่างเช่นตอนที่ถูก…

เรื่องเสียว ความสุขแค่ชั่วคืน สนองตัณหาตัวเอง สถานบริการสำหรับ สาวแก่ แม่หม้าย ไฮ โซ มานั่งย้อนดูตัวเอง ก็ช่างเหลือเชื่อ ว่า เราหรือนี่ ที่เข้าออกเสมือนที่คุ้นเคย เป็นสถาน บำบัดความเหงา ก็ทำไงได้ คนมันเหงานี่ ”ดอม” หนุ่มดาราดาวเด่นสถานบริการ ที่ใครๆ ก็จองตัว เข้าคิวจองกันเป็นเดือนๆ ในใจคิดอยากลองหนุ่มดาราคนนี้สักครั้งเหมือนกัน แต่ใจก็คิดว่าอย่าดีกว่า เพราะเราไม่ชอบของตลาด เห็นพวกแขกประจำมานั่งต่อคิวกันยาว เราคิดว่ายังมีเด็กอื่นตั้งเยอะแยะไปที่ สภาพเข้าขั้น ใช้งานได้ ดีๆถมไปแล้ว…

เรื่องเสียว กามสวาท เสียวกับเจ้านายสาว เรื่องนี้ผมขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงทุกอย่างยกเว้นชื่อย่อผมจำเป็นต้องย่อ ชื่อบุคลที่จะกล่าว ถึงเพื่อชื่อเสียงของเขาครับซึ่งถ้าเอ่ยไปหลายคนอาจรู้จัก เรื่องนี้เกิดเมื่อต้นปี 2559 ครับก่อนหน้านั้นผมทำงานที่ธนาคารแห่งหนึ่งซึ่งถูก ปิดในยุค IMF ได้มีการปลดพนักงานบางส่วนออก ซึ่งจำนวนนั้นมีผมรวมอยู่ด้วย ในที่สุดผมก็ออกมาตกงานนอนอยู่แฟลตเช่า 4 เดือน กว่าๆหางานที่ไหนทำก็ไม่ได้ดูหนังสือพิมพ์สมัคงานเงินสำรองเริ่มหมดบังเอิญ เห็น บริษัทหนึ่งเกี่ยวกับเพชรพลอยย่านสีลม เปิดรับคน ขับรถประจำตำแหน่ง เลยลองไปสมัครดูตกลงผมได้งานทำผมก็ไม่ทราบลายละเอียดมากนักทราบแต่ว่านาย เป็นผู้หญิง วันแรกที่ไปทำ งานจึงได้รู้จักนายเป็นครั้งแรกคะเน อายุประมาณ 47-50 ปีประมาณนี้ส่วนผม 27 รูปร่างอวบค่อนข้างอ้วน…