แอบเย็ดผัวเพื่อนที่ริมรั้วในงานปีใหม่

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b4e0b8a1 6534b1edc5b7a

เรื่องเสียว แอบเย็ดผัวเพื่อนที่ริมรั้วในงานปีใหม่

สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ได้อ่านกันนะคะ เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาค่ะ ที่บ้านของ “ส้ม” เพื่อนของฉันนั้นเป็นคนเดียวที่ทำงานใกล้บ้านเลยทำให้เขามีบ้านที่พร้อมจะจัดงานฉลองกันอย่างเต็มที่และเราก็มากันที่นี่ ฉันมีเพื่อนในกลุ่มทั้งหมด 4 คน คือฉัน ส้ม กิ่ง และหมอก และในวันนี้ก็มีแฟนของส้มมาด้วยอีกคนหนึ่ง เป็นการเปิดตัวของเธอและเขา เขาคนนี้ชื่อว่า “พี่คิว” ตอนแรกฉันไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนๆ เดียวกัน เพราะว่าคนที่ชื่อคิวมีเป็นร้อยพัน แต่พอเขาเดินเข้ามาฉันก็ตกใจมาก เพราะว่าพี่คิว คือคนๆ เดียวกับที่ฉันเพิ่งนัดเย็ดกับเขาไปเมื่อเดือนที่แล้ว

เราเจอกันในร้านเหล้า เขาเข้ามาเกี้ยวพา ก่อนที่จะได้พาฉันไปเย็ดที่โรงแรม ยอมรับเลยว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนนั้นมันไม่สุดยอดมากๆ ลีลาการเย็ดของเขานั้นมันทำให้ฉันเสียวหีจนขอเขาไปหลายรอบเหมือนกัน จนกระทั่งเราก็ไม่ค่อยได้เจอกันอีกเพราะว่าเขาไม่ว่าง ด้วยความเป็นแค่เพื่อนเย็ดเลยไม่ได้คุยกันมากมายเท่าไหร่นัก แค่คิดว่าวันหนึ่งถ้าเขาเงี่ยนเราก็จะมานัดเย็ดกันเหมือนเดิม มันควรจะเป็นแบบนั้นจริงๆ และสุดท้ายแล้วการที่ได้เจอเขาในงานนี้ทำให้ฉันทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน ไม่คิดเลยว่าโลกมันจะกลมขนาดนี้

ฉันพยายามที่จะทำตัวให้เป็นปกติ ปล่อยให้การกินดื่มมันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งดึกดื่น ทุกๆ คนเริ่มเมาแอ๋ ส้มเองก็ล้มพับไปคาโซฟาแล้ว ส่วนคนที่เหลือก็ยังคงกินดื่มกันด้วยสภาพที่เหมือนไม่ใช่คนแต่ชนเสมอ ฉันเลยขอตัวมาเข้าห้องน้ำ แล้วในตอนที่กำลังจะเดินอ้อมหลังบ้านไปเข้าห้องน้ำ ฉันก็โดนรวบตัวเองเข้าไปกอดจากทางด้านหลังแล้วหอมซอกคอกันฟอดใหญ่

ฉันรู้ทันทีว่านี่คือพี่คิว พี่คิวที่เดินเข้ามากอดฉันแล้วกระซิบข้างหูว่า “เย็ดกันไหม ?”

ฉันเมา ฉันเงี่ยน ฉันรู้ว่าอะไรถูกไม่ถูก แต่ท้ายที่สุดแล้ว ลีลารสรักในค่ำคืนนั้นมันก็ติดตาจนฉันไม่สามารถปฏิเสธความต้องการจากเขาได้ ฉันค่อยๆ พยักหน้าแล้วเดินนำเข้าไปที่หลังห้องน้ำ เพราะว่ามันเป็นซอกเล็กๆ ที่สามารถแอบทำอะไรกันได้ ในห้องน้ำมันเสี่ยงเกิน

ความเมาและเหล้าทำให้เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นอย่างไม่ยั้งคิด ฉันนั่งลงไปยองๆ ก่อนที่เขาจะถอดกางเกงแล้วดึงลงไปเพียงแค่ครึ่งเข่าเท่านั้น แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะควักลำควยออกมา เมื่อเห็นแบบนั้นฉันก็จับควยของเขาเข้าปากแล้วอมควยให้พี่คิวทันที ไม่นานเขาก็ควยแข็ง ควยใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนเต็มปากเต็มคำ ฉันเริ่มดูดควยของเขาจนแก้มตอบ ความเสียวซ่านที่โหยหาทำให้เขานั้นค่อยๆ กระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนทำให้ร่างกายของฉันนั้นสั่นระริก ไม่อาจจะหยุดได้ แล้วค่อยๆ ปล่อยควยของเขาออกไป เสียดายก็เสียดาย ได้อมควยมันคงไม่สาใจเท่าโดนเย็ดหรอก

ฉันค่อยๆ ลุกขึ้นยืน ก่อนที่จะเลิกกระโปรงขึ้นมาแล้วถอดกางเกงในลงไปที่หัวเข่า ก่อนที่จะหันหลังให้เขา สองมือเท้ากำแพงเอาไว้แล้วยกสะโพกขึ้นลงน้อย มือของเขาสอดเข้ามาปาดไปตามร่องหีสวยของฉันเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ จนไม่อาจที่จะทำให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลง

เขาดันควยเข้ามาจนสุดลำควยก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำแรงกระแทกเข้ามาจนสุด ทั้งแรง ทั้งเร็ว ทั้งรัว มันเป็นชั่วโมงเร่งรีบที่ฉันไม่อยากให้มันจบเลยจริงๆ ในเวลานี้

ยิ่งเขาเสียวควยมากเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งกระหน่ำแรงขึ้นเท่านั้นจนฉันเกือบจะเผลอหลุดเสียงครางออกไปแล้ว จนต้องยกมือข้างหนึ่งมาปิดปากแล้วกัดฟันเอาไว้แน่น ให้เสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อยจนตัวโยนนั้นบอกเขาแทนว่าในค่ำคืนนี้ เรื่องเสียวซี๊ดที่เกิดขึ้นมันสุดยอดมากมายแค่ไหน เขาสอดมือเข้ามากอดฉันก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น แล้วสุดท้าย ร่างกายของเขาก็สั่นเร็ง น้ำควยปลดปล่อยออกมาพร้อมกับเสียงลมหายใจแตกในคารูหีของฉันอย่างไม่สามารถห้ามใดๆ ได้เพราะว่าอารมณ์พาไป…

มันเป็นการเย็ดกันรับปีใหม่ที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้

และหลังจากนั้นเขากับส้มก็เป็นแฟนกัน…ส่วนฉันเป็นชู้

Recommendations

เรื่องเสียว ทำเลยได้ไหม…2พี่น้องร้อนรัก ท่าม กลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว ไม่มีก้อนเมฆซักก้อนที่ลอยมาบังแสงอาทิตย์แม้แต่นิด แต่ภายในบ้านหลังใหญ่กลับเย็นสบายจากเครื่องปรับอากาศ หยาดฟ้า เด็กนักเรียนสาวสวยหุ่นอวบอัดเกินเด็กวัย 16 ด้วยกันกำลังง่วนอยู่กับการรื้อค้นกระเป๋านักเรียนของเธอเอง ” มันไปอยู่ไหนนะ เราจำได้ว่าเก็บไว้ในนี้นี่นา โอ…นี่ไงเจอแล้ว ” สี หน้าบ่งบอกถึงความดีใจที่ค้นเจอแผ่นกลมๆสีทองที่ห่อไว้ด้วยซองอย่างดี ซีรีย์เกาหลีชุดนี้เธออยากดูมานานแล้ว เธอเพิ่งได้แผ่นนี้มาเมื่อวันนี้เองจากเพื่อนสาวที่สนิทกัน หยาดฟ้าหรืออีกชื่อที่ใครๆเรียนกันว่า เนย ยังสงสัยอยู่เลยว่าจะมีโอกาศได้ดูเมื่อไหร่ แต่ปรากฎว่าวันนี้โรงเรียนทำการเรียนการสอนเพียงแค่ ครึ่งวัน ทำให้เธอรีบตรงดิ่งกลับบ้านทันที เธอรีบจับเจ้าแผ่นสีทองเข้าเครื่องเล่น dvd ที่ทางบ้านเธอมักจะใช้เปิดหนังดูด้วยกันทั้งครอบครัวอยู่บ่อยๆแต่วันนี้ขอ ใช้มันเปิดดูหนังที่เธอยังไม่เคยดูเลยแม้แต่ครั้งเดียว หลังจากที่ใส่แผ่นไปแล้วเนยก็เดินมานั่งที่โซฟาใกล้ๆ…

เรื่องเสียว ดีลเด็กปั๊มหน้าตาดีมาเย็ด ด้วยการให้ทิปแบบจัดหนัก เลยโดนเย็ดหีแบบจุกๆ ความโสดไม่ได้ทำให้ฉันต้องร้องห่มร้องไห้เสียใจ สำหรับฉันแล้ว ช่วงเวลาที่โสดเสมือนกับเวลาที่ต้องจัดการกับอะไรต่างๆ มากมายที่เข้ามาในชีวิต เมื่อคนแรกจากไป ฉันต้องหาคนใหม่เข้ามาแทนที่ ให้ผู้ชายไม่รักดีรู้ว่าคนอย่างฉัน หีไม่มีวันแห่งหรอก ต้องหาคนมาเย็ดให้มันรู้แล้วรู้รอด จากคนที่เคยบูชาสิ่งที่เรียกว่าความรัก กลายเป็นคนจมปลักอยู่กับความใคร่ แล้วสรรค์หาแต่เรื่องเสียวซ่านหัวใจเข้ามาให้มันกระชุ่มกระชวย ช่วงเวลาที่ผ่านมา ฉันเสียเวลาไปกับความรักหลายปีเหมือนกัน จนเข้าใจว่าอีกไม่กี่ปี ฉันก็จะ 30 แล้ว คงไม่มีใครอยากจะอายุ 30 แล้วไม่มีผัวหรอก ดังนั้นในตอนนี้ฉันเองต้องหาคนเข้ามาในชีวิตให้มากที่สุด เพื่อหารางวัลให้ตัวเอง แล้วฉันก็เจอคนแรกที่อยากจะให้มาเป็นผัวของฉัน ด้วยเงินที่มีทั้งหมดนั่นเอง เขาเป็นเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว พอแล้วววว…ลุงจ๋า…เจ้านายสาว ขาว อวบ หุ่นดี คนเรามันเลือกที่เกิดไม่ได้ อย่างผมเป็นคนจังหวัดสระบุรี ตอนเด็กๆ ก็เลี้ยงวัวให้กับคนรวยแถวบ้านเกิด เลี้ยงมาจนอายุ 20 ปี ผมก็เป็นคนก่อนเรื่อง ถูกเพื่อนมันชวนไปปล้นบ้านเศรษฐี แล้วข่มขืนลูกสาวเขาด้วย เลยต้องหนีคดีไปอยู่ที่อื่น ปรากฏว่าโดนตำรวจจับได้ ถูกศาลตัดสินจำคุก ตอนเมื่อปลายปี 48 ผมก็พ้นคดีออกมา ผมมารับจ้างฆ่าวัวแถวบางกะปิ ผมอายุ 45 ปีแล้ว ผมเห็นว่ามันเป็นงานหนัก และมันไม่มีอะไรดีขึ้น เลยลาออกมาหางานใหม่ เดินหางานอยู่เดือนกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งผมเดินอยู่แถวย่านบางกะปิ…

เรื่องเสียว พี่เอก..พอแล้ว..อย่า..”นักเรียนพยาบาล” ผมชื่อเอก หลังจากเรียนจบ ม 6 ที่อุบลฯแล้วไปเป็นลูกน้องช่างรถอีก 4 ปี ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปี เนื่องจากที่บ้านยากจนเลยต้องทำงานในกรุงเทพฯ เพื่อส่งเงินให้ทางบ้าน ที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2 คนกำลังพยายามจะลวนลามหญิงสาวคนหนึ่ง ผมจึงตะโกนออกไป พวกนี้ก็วิ่งหนีไปเลยครับ(ตอนกลางคืนดูไม่ถนัดคงคิดว่าผมเป็นตำ รวจ) ผมเข้าไปพยุงหญิงสาวคนนี้ เลยรู้ว่าเธอชื่อน้อง “หยก”…

เรื่องเสียว ผัวเพื่อนมันยั่ว เลยหลวมตัวไปแอบเย็ด ที่เป็นความลับของฉัน คงมีเรื่องนี้เท่านั้น ที่ฉันยังคงจดจำเอาไว้ตั้งแต่ตอนที่เกิดเรื่อง จนกระทั่งวันนี้ เรื่องราวมันก็ยังคงเดินหน้าต่อไปทั้งๆ ที่เป็นความลับอยู่ ฉันเองไม่ได้สนใจอะไรเลย เพราะความเงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ดังนั้น การที่ฉันจะแอบมีความสัมพันธ์ฉันชู้กับผัวเพื่อนก็ไม่ใช่เรื่องราวที่ฉันต้องคิดอะไรหนักมากเกินไป ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่ม เขาต่างหากที่ดึงฉันเข้ามา สามเดือนก่อน เขาทะกับเพื่อนของฉัน แล้วบอกกับฉันว่าขอมาหาฉันได้ไหม เขาซื้อเหล้ามาด้วยแล้วดื่มเหล้าไปพร้อมๆ กับที่ระบายความในใจให้ฉันฟัง กระทั่งประโยคหนึ่งที่เขาพูดขึ้นมาทำให้ทุกๆ อย่างหยุดนิ่งไปวูบหนึ่ง “กูอยากเจอมึงก่อนมันจริงๆ เพราะกูเสือกชอบมึงมากกกว่ามัน และมึงก็ไม่เคยจะทำนิสัยอะไรให้กูต้องหมดความอดทนเลย” ในตอนนั้นที่เขาพูดมา ฉันเองไม่รู้ว่าจะปลอบใจเขาอย่างไร เพราะว่าตัวเองก็กำลังสับสนกับคำพูดเขาอยู่ ซึ่งเอาจากลึกๆ ในใจของฉันแล้ว…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดกับลูกน้องควยใหญ่ เย็ดดีแบบนี้เดี๋ยวพี่เลื่อนขั้นให้นะ “เป้าตุงขนาดนี้ ของจริงจะใหญ่ขนาดไหนนะ ?” พะแพง หญิงสาววัย 30 ปลายๆ ผู้คงฐานะเป็นหัวหน้างานและเป็นภรรยาของเจ้าของอู่ ที่นนท์ทำงานอยู่ขึ้น ตอนที่เขากำลังนอนหงายแล้วมุดเข้าไปซ่อมใต้ท้องรถอยู่ ด้วยงานช่วงล่างที่เขาถนัด แต่ความจริงแล้วไม่ใช่แค่ช่วงล่ารถเท่านั้นที่เขาถนัดหรอกนะ ช่วงล่างของคนก็เช่นกันนั่นแหละ เขาค่อยๆ ไถตัวออกมาแล้วยิ้มให้เธอเล็กๆ ก่อนจะบอกว่า “พ่อให้มาเยอะเหมือนกันครับ ใหญ่พอตัว” เขาตอบรับพร้อมกับเล่นหูเล่นตากับเธออย่างเต็มที่ เพราะว่าเขาเองก็รู้สึกว่าเจ้านายคนนี้สวยและน่าเย็ดดีเหมือนกัน บ่อยครั้งตอนที่ชักว่าวที่บ้านก็แอบคิดถึงใบหน้าของเธอ เรื่องเสียวยามค่ำคืนมักผ่านไปด้วยจินตนาการนั้นเสมอมา แต่วันนี้ดูเหมือนว่าเธอเองจะเล่นด้วยแล้วละ ถ้าได้เย็ดสักครั้ง ต่อให้โดนเถ้าแก่ไล่ออกเขาก็ยอมแล้วละ “ช่วงนี้ผัวพี่ไม่ทำการบ้านเหมือนกัน อยากลองมาทำการบ้านแทนไหมล่ะ…

เรื่องเสียว อายุ 16 เต็มใจให้ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ แพรเป็นคนต่างจังหวัด เรารู้จักกันทางอินเทอเน็ท เธอเรียนอยู่ชั้น ม.4 ในโรงเรียนประจำจังหวัดของเธอ เราติดต่อกันอยู่ประมาณ 3 เดือน คุยกันทุกวัน แพรใช้เครื่องอินเทอเน็ตที่ร้านค้าในหมู่บ้านของเธอ แพรส่งรูปภาพมาให้ผมดู ผมเองรู้สึกพอใจแพรมากผมขับรถไปหาแพรที่จังหวัดของเธอ ครั้งแรกที่ผมได้พบแพร ผมรู้สึกว่าเธอยังเด็กมากเลย แพรมากับน้องสาวซึ่งยังเป็นเพียงเด็กประถม ผมบอกว่า พี่มาหาแพรแล้ว และพี่จะเข้าบ้านแพรด้วย เพราะไม่อยากให้แพรเป็นขี้ปากชาวบ้าน ผมได้พบกับพ่อ และแม่ของเธอผมเป็นหน้าตาดี มีหน้าที่การงานที่มั่นคง สุภาพ และเข้าได้ดีกับครอบครัวเธอ พ่อแม่เธอจึงไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว เล่นเสียวที่ค่ายลูกเสือ หัวหน้าหมู่ควยใหญ่ ชวนเนตรนารีสาวหีชมพูมาเย็ด กว่าจะมีโอกาสอยู่ด้วยกันทีก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่น่าอภิรมย์เท่าไหร่ เพราะการที่ทั้ง เตอร์ และ แก้ม นั้นเป็นเด็กเรียนในโอวาททั้งคู่ เลยไม่สามารถเปิดเผยกับใครได้เลย กระทั่งเพื่อน ว่าทั้งสองคนนั้นคบกัน ไม่งั้นพ่อแม่คงอกแตกตาย เพราะการที่เป็นลูกคนเดียว จึงถูกตั้งความหวังเอาไว้สูงทั้งคู่ และการมาเที่ยว หรือว่าทำอะไรแต่ละครั้งก็ยากเหลือเกินที่จะหาเวลามาพลอดรักกันได้ ซึ่งครั้งนี้เป็นกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ ทั้งสองจึงนัดแนะกันแล้ว ว่าคืนนี้ ที่นี่ จะเป็นเวลาที่ทั้งสองจะได้มาเย็ดกันให้มันชุ่มปอด ได้อยู่ด้วยกัน มีเรื่องเสียวด้วยกันทั้งที ก็จัดแบบเอ้าท์ดอร์ไปเลย ที่นี่คือห้องเก็บอุปกรณ์ ที่ไม่ได้รก และสะอาดมากพอที่ทั้งสองจะใช้มัน ในขณะที่ครูฝึกคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะมีเพื่อนชายคลายเหงา โทรหาเพื่อนสนิท ช่วยมาเย็ดหีหน่อย ทั้งเกรซ และเคน คือเพื่อนสนิทที่สนิทกันมาตั้งแต่ประถมแล้ว ความสัมพันธ์ราวกับเพื่อนที่แสนดีของกันและกันมาโดยตลอด ภายนอกหลายๆ คนจะมองเห็นทั้งคู่เป็นเช่นนั้น หากแต่ความจริงแล้ว ในตอนที่ทั้งสองอยู่ด้วยกัน มักจะไร้ซึ่งเสื้อผ้าเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นเพื่อนสนิทที่สามารถทำเรื่องเสียวร่วมกันได้ตามต้องการจริงๆ เรื่องราวของทั้งสองคนเริ่มต้นขึ้นเมื่อราวๆ สองปีก่อน ตอนที่ไปร้านเหล้าในวันเกิดของเพื่อนร่วมกลุ่มคนหนึ่ง ทั้งสองอยู่ในอาการเมาทั้งคู่ ไม่ว่าด้วยความตั้งใจหรือว่าอารมณ์อ่อนไหว ทั้งสองเผลอไผลได้เสียกันในคืนนั้น ก่อนที่จะตื่นขึ้นในเช้าวันต่อมาเพื่อทำความเข้าใจว่าการเย็ดกันเมื่อคืนนั้นมันช่างดีเหลือเกิน แต่กลับไม่ได้ต้องการที่จะรักกันฉันท์แฟน สรุปแล้ว มันเลยลงตัวที่การได้เป็นเพื่อนเสียวกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ไม่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเหงา อีกฝ่ายถ้าสะดวกก็จะเข้ามาเพื่อช่วยระบายความอัดอั้นนั้นทันที กระทั่งในปัจจุบันนี้ทั้งสองต่างมีแฟนแล้ว แต่สถานะเพื่อนเสียวก็ยังไม่จบลง ไม่ว่าใครๆ…