เย็ดเสียวในห้องกระจก กลางทะเลหมอกกับสาวห้องข้างๆ หีชมพู

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b881e0b8a3e0b8b0e0b888e0b881 e0b881e0b8a5 6534b1e9a6b71

เรื่องเสียว เย็ดเสียวในห้องกระจก กลางทะเลหมอกกับสาวห้องข้างๆ หีชมพู

ถ้าพูดถึงทะเลหมอก ที่เดียวที่ทุกๆ คนจะนึกถึงคืออะไร ใช่ครับ ไม่เข้าค้อก็ภูทับเบิก สถานที่เที่ยวยอดฮิตครับ ผมเคยเห็นหลายๆ คนเอามาลงว่ามีที่พักที่เป็นห้องกระจก ซึ่งมันทำให้เห็นทะเลหมอก ผมเลยจองคิวแบบข้ามปีกันเลยทีเดียว จนสุดท้ายผมก็ได้ใช่ลาพักร้อนมาเที่ยวที่นี่เพียงลำพัง และแอบคิดว่าถ้ามากับแฟนมันคงดีมากๆ เลย แต่ชีวิตคนรักความโสดอย่างผม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นก็คงเป็นนอนดูหนังโป๊แล้วชักว่าวจนหลับไป มันมีเท่านั้นจริงๆ ไม่มีอะไรมากกว่านี้

ประสบการณ์เสียวล่าสุดที่จำได้ก็คงจะเป็นเมื่อราวสองปีก่อน มันคือการเย็ดครั้งสุดท้ายของผม เพราะว่าหลังจากนั้นผมก็ไม่ได้เย็ดใครอีกเลย พอมาถึงที่พักผมก็ปล่อยตัวปล่อยใจ เพราะเห็นว่ามันมีห้องกระจกที่ได้บรรยากาศแบบนี้ ทำอะไรละครับ…นอนชักว่าวสิครับ ผมรอเวลาเย็นๆ หน่อย อากาศเย็น แล้วก็ค่อยๆ เปิดหนังปีดูก่อนที่จะนอนชักว่าว ก่อนที่ตอนผมน้ำแตกในเวลาสิบนาทีต่อมาแสงไฟจากโทรศัพท์มือถือก็สว่างวาบขึ้นมาจากห้องกระจกข้างๆ ที่ไม่ได้ปิดม่านเอาไว้ ตอนนั้นผมตกใจมากๆ เลย เพราะคิดว่ามีคนกำลังแอบถ่ายผม แต่ระยะห่างขนาดนี้ ต่อให้แอบถ่ายก็เห็นไม่ชัดหรอกครับ ผมก็เลยปล่อยเลยตามเลย เพราะว่ามันเป็นความสุขของผมเหมือนกันที่ทำอะไรแบบไม่ต้องอาย แต่ใครจะไปรู้ละครับ ว่าห้องข้างๆ เป็นผู้หญิง

ผมรู้เพราะว่าเช้าวันต่อมาเราเปิดประตูออกมาพร้อมกับเพื่อที่จะไปดูทะเลหมอก ก่อนที่ผมจะเดินเข้าไปถามเธอตรงๆ เลยว่าเมื่อคืนได้แอบถ่ายผมหรือเปล่า เธอเงียบก่อนจะพยักหน้า ก่อนที่จะตอบว่าใช่ ผมเลยถามเธอไปว่าทำแบบนี้ถ้าแฟนรู้จะทำยังไง เธอเลยบอกว่าไม่มีแฟน นานแล้ว พอเห็นว่าผมชักว่าวก็เลยแอบดู บอกอีกว่าผมควยใหญ่มากๆ จนอยากถ่ายรูปเก็บไว้ตอนที่ติ้วหีตัวเอง แต่ว่าดันลืมปิดไฟ เธอบอกว่าฝากขอโทษแฟนของผมด้วย…

ความรู้สึกของผมหลังจากที่ได้รู้แบบนั้นก็ทำให้รู้เลยว่าการมาเที่ยวครั้งนี้ประสบการณ์เสียวๆ มาแน่

ผมค่อยๆ ขยับเข้าไปใกล้ๆ เธอ แล้วพูดว่าผมมาคนเดียว แล้วที่นี่คนก็เยอะแล้ว ผมชวนเธอไปดูทะเลหมอกที่ห้องผมดีกว่า แต่แล้วสุดท้ายเราก็ไม่ได้สนทะเลหมอกเลยครับ เพราะว่าเธอหลับตาอย่างเดียว เพราะว่าในปากนั้นมีควยของผมอยู่

เสียงดูดควยดังขึ้นในขณะที่เธอเองกำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้ผมอยู่ ผมนอนนิ่งปลดปล่อยความเสียวควยออกไปให้เธอนั้นดูดควยของผมอย่างเต็มที่ราวกับว่าเธอหิวกระหายควยมานานเหลือเกิน ผมทำได้แค่เพียงชะโกงหน้าลงไปมองแล้วค่อยๆ วาดผมของเธอไปรวบรวมกันที่ไหล่ข้างหนึ่งกดหัวของเธอลงไป ควยใหญ่ของผมกลายเป็นความสุขอันแสนโอชะของเธอแล้ว

ร่างกายของเธอเองก็สุดยอดจนผมไม่คิดเลยว่าเธอจะไม่มีแผน เพราะว่าตอนที่ผมเดินเข้าไปหาเธอนั้นก็สัมผัสได้ถึงความน่าเย็ดแต่ก็ไม่คิดว่าจะได้เย็ดหีของเธอจริงๆ เธอบอกว่าผมควยใหญ่ ยิ่งได้ดูใกล้ๆ ก็ยิ่งหลงรัก เธอเลยดูดควยของผมจนน้ำแตกในปากไปรอบหนึ่ง เล่นเอาเกือบหมดแรง แต่ถ้าจะเสียน้ำแล้วไม่ได้เย็ดมันไม่ตลกผม ผมเลยฆ่าเวลาด้วยการเล้าโลมเธอต่อไป พลิกตัวเองขึ้นมาคร่อมร่างกายของเธอแล้วเลียหีให้เธอจนดีดดิ้น ขณะที่แสงอาทิตย์ขึ้นมาเบาๆ แล้วโดนหมอกกลบไปหมด เธอก็ไม่ได้เห็นหมอกอะไรอีกแล้วในตอนนี้ หีชมพูของเธอโดนผมลงลิ้นเลียหีจนร่างกายบิดพลิ้วไปมากดหัวของผมลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า เสียวหีเมื่อไหร่เธอจะจิกเส้นผมของผมจนทำให้รู้แล้วว่าจุดเสียวของเธออยู่ที่เม็ดแตด เลยเจอผมดูดดุนเม็ดแตดจนน้ำตารื้นขึ้นมาเลยทีเดียว – เล้าโลมอยู่พักหนึ่งก็เริ่มมีอารมณ์คืนมาแล้ว ผมค่อยๆ ยกขาของเธอข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่า จับควยจ่อรูหีของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาแล้ว ก่อนที่จะดันควยเข้าไปทันที

มือข้างหนึ่งของผมกดขาอีกข้างของเธอลงไปกับพื้นแล้วกระหน่ำร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างลืมเนื้อลืมตัว การที่ไม่ได้เย็ดมานานก็ไม่ได้แปลว่าลีลาของผมมันจะลดลงไป นั่นเลยกลายเป็นเวลานี้ผมได้กระหน่ำเอวกระแทกเข้าไปจนเธอเสียวหีน้ำหูน้ำตาไหลร้องครางออกมาไม่หยุด ท่ามกลางทะเลหมอกที่ค่อยๆ พัดผ่านเข้ามาจนที่นี่จมดงหมอก

ผมจับเธอนอนคว่ำ แล้วทาบทับร่างกายลงไปกับแผ่นหลังของเธอก่อนที่จะค่อยๆ อัดแรงกระแทกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงจนร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไถลไปตามแรงควยของผม ร่างกายที่สั่นระริกนั้นครางออกมาเอี้ยวมือมาจับที่แผ่นหลังของผมเอาไว้ราวกับว่าไม่อยากให้เอาออก นั่นเลยทำให้ตอนที่ผมแตกน้ำสองก็แตกในคารูหีของเธอไปเลยจนทำให้เธอหมดแรงหลับไปทั้งๆ ที่ไม่ได้ดูทะเลหมอกอย่างที่เธอปรารถนา

แต่ผมเชื่อเหลือเกินว่าประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดขึ้นในเช้ามืดวันนี้…มันเด็ดยิ่งกว่าทะเลหมอกอีกครับ ไม่งั้นเธอคงจะไม่ดูดควยผมเสียเกือบซีดขนาดนี้หรอก มันช่างเป็นการมาเที่ยวที่สุดใจจริงๆ เลยละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แตกในเย็ดสด ช่างสกินเฮด ผมไม่ค่อยได้ออกไปไหนไกลบ้านครับ นอกจากออกไปทำงานแล้วก็ หาเหล้ากิน แต่ออกไปน้อยครั้งแบบนี้ล่ะ ได้กลับบ้านทุกครั้ง 5 5 5 น้อง กรที่จะเล่านี่ก็เหมือนกัน ผมรู้จักผ่านเพื่อนๆ มารู้แต่ว่าเป็นผู้ชายวัย 18 เรียนช่างอะไรสักอย่างมีเมียแล้ว เช่าหออยู่กับเมียใกล้ๆ บ้านผมนี่เอง ด้วย ความที่ผมไม่ค่อยแรด…กรมันเลยค่อนข้างจะสนิทด้วย วันนั้นวันหยุดผมครับ ตอนแรกว่าจะไปหาเหล้ากินกับเพื่อนๆ แต่เอาไปเอามาแม่งไม่มีใครว่าง ผมก็ เลยเซ็ง…เดินออกไปหาซื้อบุหรี่ปากซอยมาดูดดีกว่า ก็พอดีเจอน้องเค้าอยู่ที่ร้านขายของชำนั้นพอดี ก็เลยคุยกันนิดๆ หน่อยๆ ตามประสาคนรู้จักกัน…

เรื่องเสียว คุณครูครับ อย่าอ่อยสิครับ ผมควยแข็งหมดแล้ว เดี๋ยวก็จับเย็ดซะหรอก สมัยที่ผมเรียนมัธยมปลาย ตอนนั้นที่โรงเรียนมีอาจารย์ฝึกสอนจากมหาลัยเข้ามาสอนในวิชาที่ผมได้เข้าเรียน ด้วยความที่อายุเราไม่ได้ต่างอะไรกันมาก ทำให้เราคุยหยอกเย้ากันตามประสา แต่ใครจะรู้ล่ะครับ ว่าอยู่ๆ หลังจากที่เรียนได้สักครึ่งเทอม ครูเขาก็เริ่มอ่อยผม และเริ่มจีบผม บอกว่า ถ้าสอนจบแล้ว กลับไปเรียนต่อ ขอจีบผมได้ไหม ตอนนี้เธอเป็นครู จะจีบเลยก็ดูไม่เหมาะ ซึ่งผมเองก็ต้องบอกก่อนว่าเป็นเสือผู้หญิงอยู่แล้ว ผู้หญิงในโรงเรียนผมก็จับเย็ดมาเกือบยี่สิบคนแล้ว ติดใจควยผมไปทั้งนั้น แล้วนับประสาอะไรกับครูฝึกสอนล่ะครับ พอเขาบอกว่ามีใจ ผมก็ใส่เกียร์สุดเลย อ่อยกลับเต็มที่ จนกระทั่งเธอเองก็ยอมเป็นของผมทั้งๆ ที่ยังสอนไม่ครบเทอมตามสัญญาด้วยซ้ำ ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ…

เรื่องเสียว น้องผมน่ารักเกินไป ผมเลยเย็ดน้องมันส์คาบ้าน ผมคิดซะว่าไม่ใช่น้องแท้ ๆ ในสายเลือด แต่ถึงจะเป็นน้องแท้ ๆ ผมเองก็อาจจะทำอยู่ดีครับ ผมกรครับ วันนี้ขอเล่าประสบการณ์ที่ผมได้เอากับน้องสาวต่างพ่อมาเล่าสู่กันฟังครับ ก่อหน้านี้ผมอยู่กับแม่แค่สองคน เพราะแม่ผมอย่ากับพ่อไปแล้ว ส่วนผมเลือกที่จะอยู่กับแม่ ผมอยู่กับแม่มาสองปีเต็มแล้ว จน 8 เดือนก่อนหน้านี้ที่แม่ผมตกลงคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มคนใหม่ครับ ซึ่งก็ไม่ใช่ใคร พ่อเลี้ยงคนปัจจุบันผมนี้แหละ มีลูกติดหนึ่งคน น้องชื่อกอหญ้า น้องเพิ่งขึ้น ม.4 เองครับ ส่วนผมก็เพิ่งขึ้นปีหนึ่งด้วย เรื่องของเรื่องคือ ผมกับน้องสาวก็ได้มาอาศัยอยู่บ้านด้วยกัน อยู่คนละห้อง เป็นบ้านชั้นเดียวที่ค่อนข้างกว้าง…

เรื่องเสียว งอนผัวนานไม่สนใจ เลยจัดใหญ่ เย็ดจนหายงอน ฉันเข้าใจดี ว่าแฟนของฉันเป็นคนบ้างาน มันรู้ว่าเขาทำงานหนักอยู่เสมอ แต่การที่เขาจะมี่สนใจกันเลยมันก็เป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ เป็นแฟนกัน มันควรจะต้องมีเวลาให้กันบ้าง แต่ท้ายที่สุด พอเขากลับบ้านมาก็อาบน้ำแล้วนอน ไม่ได้หมายถึงเรื่องเสียวหรอก แต่มันหมายถึงการรอคอย ความคิดถึง ไม่ก็อาหารที่ฉันทำ เขาไม่ได้สนใจจะกินมันเลย บอกเพียงแค่ว่า เขากินมาจากที่ทำงานแล้ว ความอัดอั้นตันใจ และความน้อยเนื้อต่ำใจ ทำให้ฉันเลือกที่จะเมินเขา แล้วเก็บข้าวของกลับไปอยู่ที่บ้านแม่ ไม่ว่าจะมองยังไง เขาก็ยังทำเหมือนว่าการมีฉันตรงนั้นไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันเลือกที่จะออกมา มาอยู่ที่ๆ มีตัวตน ที่ๆ…

เรื่องเสียว น่าเย็ดมากชวนเงี่ยนอยากดูหนังโป้อีกแล้ว สวัสดีครับผมชื่อเอก อายุ 18 ปี แม่ชื่อ อรผมอายุ 35 ปี สัดส่วน 36-27-40 อวบอัดมากผิวสีแทนเนียนผมยาวหน้าตาจัดว่าเซ็กซ์มากๆ ยิ่งตูดของแม่มองทีไรควยแข็งทุกที แม่ผมเลิกกับพ่อตั้งแต่ผมเด็กๆ ผมก็อยู่กับพ่อเมื่อไม่นานมานี้พ่อผมเพิ่งเสีย แม่ก็ชวนผมไปอยู่ด้วย ผมเรียนจบแค่ ม .6 ก็ไม่ทำงานอะไรอยู่บ้านเฉยๆ ขอตังแม่เที่ยวไปวันๆดูหนังโป้ไปวันๆ แม่ผมทำงานที่คาราโอเกะ ซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านทุกวันตอนทุ่มหนึ่งผมจะไปส่งแม่ทำงาน ส่วนเวลากลับแม่จะโทรมา ตี 3-4 บ้างบางวันก็เช้า ถ้าวันไหนกลับเช้าแม่ก็จะบอกผมว่าเมา ตอนแรกผมก็รู้สึกแปลกๆ…

เรื่องเสียว สาวชอบกินเด็กนักเรียน เรื่องเสียวครั้งนี้นับว่าเป็นของขวัญจากฉันก็แล้วกัน เพราะว่าในตอนนี้ ฉันเองที่มาฝึกงานที่ฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมเล็กๆ แห่งนี้กำลังจะจบฝึกงาน พร้อมๆ กับน้องๆ ที่กำลังจะเลื่อนชั้นในปีการศึกษาหน้า ระหว่าง 6 เดือนที่ฉันมาฝึกงานที่นี่ ก้อง คือรุ่นน้อง ม.2 ที่เข้ามาทำความรู้จักแล้วขายขนมจีบให้ฉันบ่อยๆ แต่ฉันเองก็ไว้ท่าวางทีอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันนั้นไม่ค่อยได้รู้สึกชอบเด็กเท่าไหร่ เขายังไม่ 15 เลยด้วยซ้ำ ส่วนฉันเองก็ใกล้จะ 20 แล้ว ช่วงอายุมันห่างกันมากไปเสียหน่อย แต่ยิ่งวันเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ความผูกพันก็มีมากขึ้น น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็กร่อนได้ ฉันเองก็แอบเปิดใจให้เขาเล็กน้อย…

เรื่องเสียว รุม เสียว ”พวกพี่ขอเย็ดคนละที ได้เปล่า…” ชื่อเจนค่ะ เจนพักอยู่แฟลตคนเดียวค่ะ เพราะอะไรนะหรือคะ ก็เพราะมันสะดวกที่จะมีอะไรเสียวๆ สนุก ๆ น่ะซิคะ.. แฟลตที่เจนพักอยู่กำลังมีการก่อสร้างหลังคาที่จอดรถค่ะ มีคนงานผู้ชายประมาณ 10 คน พวกคนงานปลูกกระท่อมอยู่ด้านหลังแฟลตที่เจนอยู่ ตอนเย็นหลังเลิกงาน พวกเขาจะมานั่งกินเหล้าคุยกัน เจนอยู่ชั้นสี่ค่ะ ทำให้มองเห็นอะไรดีๆ ประจำ เพราะพวกเขาทำอะไรกันไม่ค่อยอาย คงเพราะเป็นผู้ชายมั้งคะ พวกเขาชอบถอดเสื้อ ใส่ขาสั้น ตัวดำๆ ล่ำๆ เจนคิดเล่นๆ ว่า…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงจับข่มขืน แต่ให้อภัย เพราะว่าควยใหญ่และเย็ดเก่ง เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้นกับปอยในวันนี้มันเป็นเหมือนฝันร้ายที่เธออยากจะหนีมันไปให้ไกลๆ ในตอนแรก ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการที่เธออยากจะอยู่กับฝันนี้ไปตลอดนิรันดร มันคือฝันดีที่เธอเพิ่งมารู้ตัวอีกครั้งตอนที่ได้สัมผัสกับมันอย่างถ่องแท้แล้วต่างหาก เธอโดนข่มขืน…นั่นคือสิ่งที่เธอไม่เคยคิดว่าจะได้เจออมันกับตัวเธอเอง แม้ว่าจะพยายามดีดดิ้นขัดขืนแค่ไหนก็ตาม แต่ว่าชายหนุ่มตรงหน้าก็แรงเยอะมากกว่าเธอมหาศาล และเขายังเป็นพ่อเลี้ยงของเธออีกด้วย ตอนที่เธอพยายามดีดดิ้นให้หลุดพ้นจากพันธนาการของเขานั้นมันไม่ง่ายเลยจริงๆ จนกระทั่งเขาสามารถแทรกลิ้นเข้ามาในปากของเธอได้ แล้วสอดส่ายไปทั่วๆ พร้อมกับรสจูบที่ทำให้เธออ่อนระทวยได้เพียงครูเดียวเท่านั้น แล้วในตอนที่เธอพ่ายแพ้ต่อเขาอย่างแท้จริง คือในวินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงของเธอ แล้วจรดนิ้วใดสักนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะขยับเข้าออกแล้วคว้านไปรอบๆ อย่างเร็วรี่ จนเธอที่พยายามจะขัดขืนกลับไม่อาจต่อต้านความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้เลย เธอครางออกมาในตอนนั้น พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เริ่มไหลออกมาปริ่มที่รูหีของเธอ ในเวลานี้เธอกลับมีอารมณ์ร่วมอย่างน่าประหลาด มันไม่ควรทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้ เธอไม่อยากจะให้อภัยตัวเองเลย แต่เธอให้อภัยกับเขา พ่อเลียงที่ดูแลเธอมาอย่างดี…

เรื่องเสียว พี่สาวสุดเงี่ยน น้องชายนอนควยโผล่ จับอมควย กินน้ำหวานคาปาก ถ้าเงี่ยนขึ้นมาแล้ว…ไม่ว่าใคร ฉันเองก็ไม่สนใจทั้งนั้นแหละ ดังนั้นแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในคืนนี้ มันจะไม่ใช่คนอื่น ก็ไม่เป็นไร เพราะว่าเขาคือน้องชายของฉัน น้องชายที่คลานตามกันมาติดๆ เลย ปีนี้เขาก็อายุ 18 แล้ว เพราะว่าอายุถึงที่ทำข้อตกลงกับที่บ้าน เขาจึงสามารถดื่มเหล้าได้ตามสบาย แค่เพียงไม่ให้เสียถึงการใช้ชีวิตหรือว่าการเรียนทั้งนั้น และเขาเองก็ทำได้ดีมาโดยตลอด วันนี้ เป็นวันที่ฉันแวะมาหาเขาที่หอ เขาเลยชวนฉันดื่มเหล้าด้วย เพราะว่าพรุ่งนี้ฉันหยุด ส่วนเขาก็ไม่ได้มีเรียน การดื่มของเราสองพี่น้องจึงเริ่มขึ้น เราพูดคุยกันตามประสาพี่น้อง ก่อนที่เขาจะเริ่มดื่มหนักขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร…