ว่าจะอาบน้ำด้วยกันเฉยๆ เกินเลยไปยันเย็ดได้ยังไงนะ ?

e0b8a7e0b988e0b8b2e0b888e0b8b0e0b8ade0b8b2e0b89ae0b899e0b989e0b8b3e0b894e0b989e0b8a7e0b8a2e0b881e0b8b1e0b899e0b980e0b889e0b8a2e0b986 6534b1e58d461

เรื่องเสียว ว่าจะอาบน้ำด้วยกันเฉยๆ เกินเลยไปยันเย็ดได้ยังไงนะ ?

เรื่องเสียวของฉันกับแฟนเป็นอะไรที่มันค่อยข้างไม่บ่อยเท่าไหร่นัก เพราะว่าเรานั้นทำงานคนละที่และพักกันคนละที่ ต่างคนต่างมีหน้าที่การงานที่ดีพอประมาณ และนั่นทำให้เราใช้เวลาที่วัดหยุดมาเจอกันเท่านั้นเอง นานๆ ทีจะได้เจอกัน มันเลยทำให้เราคิดถึงกันมากขึ้น เป็นความรักที่ดีที่ทำให้เรานั้นสามารถทำทุกๆ อย่างได้เป็นอย่างดี ก่อนที่มันจะดีขึ้นเรื่อยๆ เราต่างยึดมั่นใจกันและกัน ไม่เคยมองใครแม้ว่าจะเงี่ยนแค่ไหนก็ตาม เราวีดีโอมาหากันก็ได้ นั่นคือทางเลือกที่ดีของเราในเวลานี้

วันนี้เป็นวันหยุดของเขา เราเลยมาเจอกันที่โรงแรม โอเค ตั้งใจเอาไว้อยู่แล้วนั่นแหละว่าจะเย็ด

เขาถอดเสื้อผ้าออกมาก่อนแล้วเดินเข้าไปที่ห้องน้ำ ก่อนจะถามว่ามาอาบน้ำด้วยกันไหม ?

ฉันที่นั่งอยู่ก็คิดว่าเราเองไม่ได้อาบน้ำด้วยกันนานแล้ว เลยทำให้ฉันนั้นไม่รีรอที่จะเดินเข้าไปกับเขา แล้วพอเข้าไปในห้องน้ำ เขาก็ถอดกางเกงในออกเสียอย่างนั้น ทำให้ฉันได้เห็นควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่ตรงหน้า แล้วยังไงล่ะ คนที่มันคิดถึงและโหยหา พอไม่ได้เจอความคิดถึงมันก็มากพออยู่แล้ว มาเจอควยแบบจ่อๆ แบบนี้อีก มันก็เลยทำให้ทั้งเขิน ทั้งเงี่ยน

เขาเริ่มเปิดฝักบัว สายน้ำเริ่มไหลลงมาช้าๆ แล้วตอนนั้นแทนที่ฉันจะเริ่มอาบน้ำ แต่กลายเป็นว่าฉันกลับนั่งยองๆ ลงตรงหน้าของเขาแล้วค่อยๆ ใช้ลิ้นตวัดควยของเขาเข้าปากทันที ฉันเริ่มอมควยให้เขาผ่านสายน้ำที่ไหลรินลงมา น้ำอุ่นๆ นี้มันไม่ได้อุ่นเท่าลำควยของเขาเลยด้วยซ้ำ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาทำให้เขานั้นเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาเบาๆ ทั้งๆ ที่ตอนแรกเขาดูตกใจ แต่เรื่องเสียวไม่เคยมีใครต่อต้านได้อยู่แล้ว

เสียงน้ำหยดลงไปบนพื้นไม่สามารถกลบเสียงดูดควยที่ดังขึ้นตอนนี้ได้

เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้วกดหัวของฉันลงไปบนลำควยของเขาเรื่อยๆ แล้วส่งเสียงครางออกมา เอวของเขาเริ่มสัมผัสอย่างเร็วรี่และขยับไหวอย่างถี่รัว ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ และแรงขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ทำให้เขาทันไม่ไหวค่อยๆ ดึงร่างกายของฉันขึ้นไปแล้วกอดจูบกันอย่างนัวเนียนอยู่ท่ามกลางสายน้ำอุ่นนั้นก่อนที่จะสอดมือลงมาลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉัน แล้วแหวกแคมหีสวยออกช้าๆ พร้อมกับสอดมือเข้ามาในรูหีของฉัน

ตอนนั้นเราจูบกันหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิมด้วยซ้ำ เพราะว่าฉันเองก็เงี่ยนเต็มที่

เขย่งปลายเท้าสุดองศาแล้วเริ่มดูดปากของเขาหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิมพร้อมกับนิ้วของเขาที่มันสอดเข้ามาลึกขึ้นกว่าเดิม ทั้งคว้าน ทั้งขยับเข้าออกอย่างถี่รัว ก่อนที่ฉันจะถูกจับหันหน้าเข้าหาบานกระจกในห้องน้ำนั้นแล้วค่อยๆ โก่งสะโพกขึ้นไป เขาดึงกางเกงในของฉันลงไปที่หัวเข่าแล้วนั่งลง

ตอนนั้นสะโพกถูกแหวกออกช้าๆ แล้วเขาก็ยื่นหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทันที

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เสียวซ่านสุดๆ เขาเริ่มเลียหีให้ฉันครู่หนึ่งแล้วยืนขึ้นมา

เราสบตากันผ่านบานกระจก พร้อมกับสะแสดงความเสียวหีผ่านทางสีหน้าที่สะท้อนกับกระจกเงานั้นตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า ความเสียวซ่านเริ่มอัดแน่นเข้ามา ควยของเขาแน่นมาก และควยใหญ่…เหมือนจะใหญ่ขึ้นกว่าเดิมหรือเปล่า เพราะว่ามันแน่นมากๆ และรูหีของฉันก็ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง

ความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงและรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะหยุดการส่งเสียงครางออกมาได้ – สองมือของเขานั้นกระชับจับเอวของฉันเอาไว้ แล้วขาข้างหนึ่งของฉันก็ยกขึ้นมาพาดที่ขอบอ่างก่อนที่แรงกระแทกของเขาจะเริ่มเพิ่มขึ้น และดังมากขึ้นจากการที่มีน้ำเป็นตัวช่วยในการกระแทกเย็ดในครั้งนี้ ฉันร้องครางออกมาดังลั่นจนกระทั่งเขาเองที่รู้ว่าฉันถูกใจและเสียวหีก็ยิ่งขยับควยเข้ามาแรงขึ้น เร็วขึ้นยิ่งกว่าเดิม

เสียวหีเหลือเกิน…นิสินะ ความคิดถึงของเราที่ทำให้เราได้เจอกับความพิเศษนี้

เราสบตากันผ่านกระจกเงา ร่างกายของเขานั้นกระหน่ำเข้ามาอย่างหนักหน่วงถี่รัว ก่อนที่เสียงครางจะเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ และทำให้ฉันนั้นหลับตาแน่นขมิบรูหีสุดกำลัง พร้อมกับแรงกระแทกที่อัดเข้ามาจนสองแขนหมดแรง

น้ำควยของเขาแตกในคารูหีของฉัน พร้อมกับเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย

เขากระซิบเบาๆ ว่าถ้ามีลูกก็ดี จะได้หาเรื่องย้ายเข้ามาหากัน เพราะฉะนั้นหลังจากนี้เขาจะแตกในย้ำๆ เลย

ฉันเลยหันไปมองเขาแล้วยิ้ม…บอกไปว่าครั้งเดียวมันคงไม่ติดลูกง่ายๆ หรอก

เพราะฉะนั้นวันนี้เรามาเย็ดกันหลายๆ ทีเถอะนะ ประสบการณ์เสียวของเรานั้นมันล้ำค่าสุดๆ เลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้กันริมคลอง เย็ดแบบไม่สนโลก เรื่องเสียวระหว่างชายหนุ่มที่ขี้เงี่ยน และสาวสวยผู้ไม่รู้จักพอเริ่มต้นขึ้นที่ริมคลองแห่งหนึ่ง ในช่วงเวลาดึกสงัด แสงจันทร์ส่องทาบทับลงมาพอให้ได้เห็นอะไรแค่สลัวรางเท่านั้น แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าแสงสว่างจำเป็นอะไรในเวลานี้หรอก การที่ไม่มีใครมาสังเกตเห็นนับว่าเป็นเรื่องดี เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ใช่คู่รักกัน แต่ว่าทั้งสองคนนั้นเป็นชู้รักกันต่างหาก ทั้งสองคนนั้นเจอกันในที่ทำงาน และการที่ทั้งสองต้องคอยบอกคอยสอนงานกันอยู่เรื่อยๆ มันเลยกลายมาเป็นเหมือนแม่เหล็กคนละขั้วที่มีแรงดึงดูดมหาศาล ดึงคนทั้งสองเข้าเอาไว้ด้วยกัน สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่ามันเกิดความรู้สึกบางอย่างขึ้นมา ทั้งๆ ที่มันไม่ถูกต้อง แต่ว่าความรู้สึก เงี่ยน มันไม่จำเป็นต้องอาศัยความถูกต้องบ้าบออะไรนั่นหรอก ไม่อย่างนั้น ทั้งสองคนก็คงไม่ได้มานัดเจอกันในสถานที่ที่ไม่ค่อยสู้ดีแบบนี้หรอก “เสียว…เสียวมากเลยเธอ อูยยยย…ดูดเลย ดูดแรงๆ ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มส่งเสียงครางออกมา ยืนแอ่นกายให้หญิงสาวนั้นนั่งคุกเข่าอมควยของเขาได้ถนัดถนี่ เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่มีขีดจำกัด แค่ได้เย็ดกันก็พอแล้ว เรื่องเสียวมันไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ และมันก็ไม่สามารถหักห้ามใจความเงี่ยนได้อีกด้วย คนเราขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งแค่ไหนก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับความเงี่ยนเสียทุกครั้งไป ไม่มีอะไรมาต้านความต้องการในเวลานี้ได้เลย ห้องเก็บของของโรงงาน ช่วงเย็น ไม่มีใครเข้ามา นอกจากเขาและเธอเท่านั้น “ตรงนี้เลยเหรอ ?” ชายหนุ่มถามขึ้นมา หลังจากที่หญิงสาวที่เดินจูงมือเขานำเข้ามาแล้วผลักเขาเข้ากับผนังก่อนจะเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของเขา เสียงลมหายใจของเธอที่ดังฟืดฟาดขึ้นมานั้น ทำให้เขาไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ ความต้องการของเธอได้เลย เขารู้ดี ว่าเธอเป็นคนขี้เงี่ยนขนาดไหน ถ้าเธอจะเอาก็ต้องเอา เหมือนครั้งก่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันที่พัทยา เธออยากอมควยของเขาขึ้นมาก็ต้องให้เธออม อมควยไปขับรถไปด้วย มันเป็นความเสียวที่อันตรายสุดๆ จริงๆ แต่ในเมื่อเธออยากจะกินน้ำควย เท่านั้นเองที่เขาทำได้ก็คือยอมให้เธอดูดรีดน้ำควยของเขาเสีย “ตรงนี้เลยพี่ หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว…ถ้าไม่ได้เย็ด…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับเด็กแว้นแถวบ้าน ไม่คิดว่าจะควยใหญ่ขนาดนี้เลยนะเนี่ย เรื่องเสียวเวลาที่อยากได้ ตอนนี้ก็มีแค่นัดเอาเท่านั้นแหละ โบราณพูดเอาไว้ว่าอยากกินนมให้ซื้อนมไม่ใช่เลี้ยงวัว เพราะฉะนั้นถ้าเงี่ยนก็แค่เย็ด ไม่ใช่หาแฟน ฉันเลยรู้สึกว่าการนัดเย็ดมันตรงเป้าหมายดี มาถึง เจอกัน เงี่ยน เย็ดกัน น้ำแตก จะแตกนอกแตกในก็แล้วแต่ความพอใจแล้วก็จบ ถ้าเงี่ยนก็กลับมาเย็ดกันใหม่ แบบนั้นมันเท่าเทียมดีนั่นเอง ฉันเลยปัดหาคนมานัดเย็ด ซึ่งในวันนี้ ฉันก็ได้เจอกับคนที่คุ้นเคยกันอย่างน่าประหลาด เพราะว่าเขาเป็นเด็กแว้นอยู่แถวหมู่บ้าน ที่ชอบขับรถเร็วๆ แม้ว่าจะมีการมีงานทำ แต่ชาวบ้านก็ฝากคำด่าถึงพ่อแม้ทุกๆ วัน ฉันว่าเขาก็หน้าตาใช้ได้ ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไร น่าจะพอเย็ดได้ เลยตกลงนัดกัน แล้วไปลุ้นเอา…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เธอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเลยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ มีจอยมาอยู่ด้วยก็ดีเหมือนกัน ตอนเย็นๆ วันเสาร์ เรา 3 คนก็ว่าง ๆ เลยออกไปตลาดซื้อของมาทำหมูกะทะกินกัน…

เรื่องเสียว หม้ายสาว อารมณ์เปลี่ยว นึกถึงตอนมีผัวแล้วกลุ้มใจก็มันแอบไปมีกิ๊กน่ะซิ เรารึรอจนหอยแห้งแล้วแห้งอีก ไม่ยอมมาทำการบ้านซักที ตอนนี้เป็นหม้ายโสดอยู่คนเดียวค่ะ หุ่นเราก็ยังดีอยู่นี่นา มีได้เราก็มีมั่งซิ อายุก็ 30 กว่าๆ แล้ว ใครจะมาจีบเราล่ะ แล้วอยู่ดีๆ จะไปอ้าให้ใครๆ ก็ไม่ได้ ไม่รู้ตอนนั้นคิดได้ไง แถวๆ สนามหลวงมีผู้หญิงหาเงินเยอะ ก็เลยลองๆ ไปดู เยอะจริงๆด้วยซิ แล้วทำยังไงล่ะ ตอนนั้นไม่รู้จริงๆ ก็เลยเดินเล่นไปเรื่อยๆ จนออกมาทางถนนราชดำเนินแล้ว กลับไปนอนบ้านดีกว่าดึกมากแล้วชักเริ่มกลัวๆ อยู่เหมือนกัน ตกใจอยู่ๆ…

เรื่องเสียว จัดเสียวแม่เพื่อนคนสวย เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันฟลุ๊คครับ ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนหนึ่งอายุห่างจากผมเยอะมันเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่มันห่วงมันมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องผู้หญิง และยาเสพติด ผมเรียกแม่มันว่าน้า แม่ของมันอายุ 42 ปี เธอมักจะฝากลูกของเธอให้ผมช่วยคอยสั่งสอนชี้แนะไปในทางที่ดี เพราะเธอเห็นผมเป็นผู้ใหญ่ ส่วนพ่อของมันไม่ต้องพูดถึงตามใจลูกทุกอย่าง พ่อของมันรับราชการตอนกลางคืนก็ไปเล่นดนตรี ผมเองมักจะแวะเวียนไปดื่มที่บ้านของมันบ่อยแม่ของมันก็อุ่นใจเพราะอยู่ในสายตาของเธอ เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น วันนั้นผมจำเหตุการณ์ได้ดีจนมาถึงทุกวันนี้ วันนั้นผมไปดื่มที่บ้านเขาตามปกติ ประมาณห้าทุ่มกว่า ๆ เพื่อนรุ่นน้องผมก็เมาและขอตัวเข้าไปนอนส่วนผมเองก็เตรียมจะกลับ เธอบอกกับผมว่าอย่าเพิ่งรีบกลับเพราะเธอจะพิสูจน์อะไรบางอย่าง เธอบอกกับผมว่าเธอได้ข่าวสามีเธอติดผู้หญิง เธอขอร้องให้ผมพาเธอไปดักรอดูที่หน้าร้านอาหารที่สามีเธอเล่นดนตรีอยู่ ผมเองพยายามบ่ายเบี่ยงไม่อยากไปยุ่งเรื่องนี้ แต่ในที่สุดก็ต้องจำยอมพาเธอไป แต่ผมขอร้องกับเธอว่าแค่เห็นอย่างเดียวนะอย่าไปทะเลาะกันเดียวผมจะมองหน้า สามีเธอไม่…

เรื่องเสียว โดนรุมจนโทรมหุบไม่ลง หวัดดีคะ เรามีเรื่องเล่าเหมือนกัน เคยโดนรุมเอามาหลายๆครั้ง แต่ละครั้งก็แต่ละกลุ่ม ตั้งแต่ตอนอยู่กับแฟน ตอนนี้ เลิกกันมา 5 ปี เมื่อเร็วๆนี้ ก็โดนรุมเอาอีก เลยมาเล่าให้ฟัง เรื่องอื่นๆ จะเล่าคราวหน้านะ เรื่องนี้เกิดเมื่อสองเดื่อนที่แล้ว เจ้านายให้เราไปสัมนาต่างจังหวัด ที่ระยอง จริงๆมีรถตู้ไปกันเป็นกลุ่ม แต่เราขับรถไปเองเพราะว่ามีคนบอกทางดีแล้ว 2 ช.ม. ก็ถึง กะจะได้เที่ยวหรือแวะซื้อของด้วย เราลาหนึ่งวัน เดินทางแต่เช้า แวะเที่ยวสวนเสือ ศรีราชา และ…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวมัธยม วัยกระเตาะ ไอ้แทนเมื่อออกจากคุกในข้อหาเสพยาบ้า + พรากผู้เยาว์มันก็ยึดอาชีพขับแท็กซี่ มันชอบมาจอดรอรับผู้โดยสาร(เหยื่อ)เด็กๆสาวๆหมวยๆรวยๆตามร.ร.สตรีดังๆ แถวสีลมบ้างชิดลมบ้างช่วงเย็นๆพวกเรียนพิเศษเล่นกีฬาบ้างมันหลอกมอมยาหนู น้อยเอาะๆมา***หลายรายแล้ว…. วันนั้นมันก็ไปดักรอตามปกติและ มันตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กหมวยๆไป***ซักคนพอดีมันไปเจอเด็กคนนึงหนูน้อยน่ารักมาก…ประมาณ ม.1-ม.2 มันคิดว่าจะต้องพาหนูน้อยไป***ให้ได้ ยิ่งมองมันก็ยิ่งเงี่ยน หนูน้อยขาวอวบ ดูแล้วน่าร่วมเพศ ยิ่งคิดมันก็ยิ่งอยาก***หอยหนูน้อย มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมหนูน้อยอวบดีจริงๆ ยิ่ง มองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว มันคิดไปถึงว่าถ้ามันได้***ประตูหลังหนูน้อยจะมันขนาดไหน หนูน้อยอย่างนี้เจอมัน***หอยเข้าไปมันจะเป็นยังไง พอหนูน้อยเดินมาใกล้ๆมันก็เข้าไปถามว่าต้องการแท็กซี่หรือไม่… โชคดีที่มันจะ ได้***หอยเด็ก…ฝนเริ่มตั้งเค้า..หนูน้อยตอบตกลงให้ไปส่งแถวๆบางนา…เมื่อหนู น้อยน้อยเข้ามานั่งในรถไอ้แทนก็ปรับกระจกมองหลังทันที…หนูน้อยในชุดนักวอลเล่ย์บอล..กางเกงกีฬาขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นกลีบอูมๆชัดเลย..เสื้อยืดรัด เต้านมอันเต่งตูม …ไอ้แทน แทบไม่มีสมาธิขับรถ…ลำ***แข็งขึ้นเป็นลำ…ระหว่างทางมันเริ่มชวนหนู…

เรื่องเสียว เจ้าหนี้ขา หนูขอเอาหีขัดดอกได้ไหม ให้แตกในด้วยค่ะ ตอนแรกฉันคิดอยู่นาน ว่าจะเขียนเรื่องนี้เข้ามาเล่าให้อ่านกันหรือเปล่า แต่คิดอีกที มันก็ไม่ได้เสียหายอะไร ไม่ได้ระบุตัวตน ที่สำคัญ มันก็เป็นการแบ่งปันเรื่องราวเสียวๆ สู่กันฟังอีกด้วย เพราะว่าบ่อยครั้งที่ฉันเสร็จเพราะว่าอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเหมือนกัน เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อปีก่อน ตอนที่ชีวิตของฉันมันแย่ด้วยโควิด ค้าขายอะไรต่างๆ นานาก็แทบจะไม่ได้ผลกำไร เลยไปกู้เงินมา แล้วมันก็จมทุน สุดท้ายกำไรก็ไม่มี ต้องกู้เจ้าสองมาปิดเจ้าแรก แล้วมันก็ทบไปเรื่อยๆ จนกูเจ้าที่สามมาปิดเจ้าที่สอง สุดท้ายก็ไม่สามารถไปต่อไปเลยในเวลานี้ เพราะว่าฉันไม่รู้จะหาทางไหนอีก หากกู้มาอีกก็จะไม่มีปัญญาส่งดอกแล้ว สุดท้ายฉันก็ไม่มีดอกจะส่ง ไม่ได้หนี แต่ไม่มีจ่าย…