เย็ดแม่ค้าริมหาดลับ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b8abe0b8b2e0b894e0b8a5e0b8b1e0b89a 6534b1e14407a

เรื่องเสียว เย็ดแม่ค้าริมหาดลับ

สถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ที่เราไม่เคยรู้จักมันมีเยอะเหมือนกันนะครับ เหมือนกับที่ครั้งนี้เพื่อนของผมมันไปเที่ยวทะเลมา แล้วบอกว่ามีหาดลับสวยๆ ที่หนึ่งที่คนไม่ค่อยรู้จักกันเพราะว่าเดินทางลำบากนิดหน่อย แต่ว่าก็ไม่ได้ลำบาก เพราะว่ามีร้านค้าให้เลือกพอประมาณ มันเป็นหาดลับที่น่าสนใจ ผมเองพอได้วันลาพักร้อนก็เลยเดินทางไปหาดที่ว่าครับ โดนที่ไม่รู้เลยว่านอกจากความสวยงามแล้ว มันจะมีประสบการณ์เสียวรอผมอยู่ที่นั่น

เพราะว่าผมไปในวันธรรมดาเลยทำให้คนน้อยกว่าที่คิดมาก น่าจะไม่ถึงสามสิบคน ทำให้แม่ค้าอาจจะไม่ค่อยรู้สึกดีนัก ผมไปซื้อยำทะเลรวมกับแม่ค้าคนหนึ่ง เธอน่ารักมากๆ เลย ชวนผมคุยต่างๆ นานาจนทำให้ผมรั้นรู้สึกว่าเธอน่ารัก แต่มันก็คงจะแค่แบบแม่ค้ากับลูกค้าเท่านั้นไม่มีอะไร แต่ผมไม่ใช่แบบนั้นสิครับ ในสายตาของผม เธอสวยมาก มากเสียขนาดที่ผมผมอยากจะเย็ดเธอเลยทีเดียว ผมเลยส่งข้อความไปหาเพื่อนว่าได้เจอของดีที่หาดลับเหมือนกันแล้วนะ มันเลยบอกว่าเธอนี่แหละเสน่ห์ของที่นี่เลย นั่นทำให้ผมไปกินยำร้านของเธอทุกวัน แล้วบอกว่ามันอร่อยมาก จนกระทั่งค่ำของวันที่สาม พรุ่งนี้ผมจะต้องกลับแล้ว ไปซื้อยำของเธอเอาไว้แล้วบอกว่าไว้จะมาเที่ยวใหม่ เพราะว่าที่นี่แม่ค้าสวยมากๆ สวยและน่าอร่อยยิ่งกว่ายำด้วยซ้ำ เธอยิ้มแล้วบอกว่าถ้าไม่ลองชิมจะรู้ได้ยังไงว่าแม่ค้าอร่อย

ผมกับเธอมองหน้ากัน แล้วผมก็เลยตัดสินใจถามเธอไปว่า ถ้าเลิกงานเก็บร้านแล้ว ไปนั่งดื่มกันไหม ?

มันเป็นอะไรที่ผมตื่นเต้นมากๆ เพราะไม่ได้คิดว่าตัวเองจะมีกรรมสิทธิ์อะไรสำหรับเรื่องนี้เลยจริงๆ สุดท้ายแล้ว ทุกๆ อย่างมันต้องยืนอยู่บนความเป็นจริง…ความเป็นจริงที่ว่าเธอไม่ได้มาดื่มกับผม…แต่ผมไปดื่มกับเธอที่บ้านเสียอย่างนั้น แล้วพอเมาเข้าที่เหมือนว่าเธอเองก็คงจะรู้ว่าผมต้องการอะไร เพราะว่าผมชมเธอว่าสวยตั้งแต่วันแรก ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นมาแล้วนั่งตักของผมพร้อมกับโอบกอดคอผมไว้ นมใหญ่ของเธอเข้ามาแนบหน้าจนผมเองบอกกับตัวเองว่าถ้านับหนึ่งถึงสามแล้วเธอยังไม่ลุกขึ้นไปเธอเสร็จผมแน่

แต่ให้ตายเถอะครับ ใกล้ขนาดนี้ผมยังนับหนึ่งแค่นั้นมือก็สอดเข้าไปในเสื้อของเธอแล้วจัดการล้วงจับนมใหญ่ของเธอทันทีพร้อมกับได้ยินเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาเบาๆ กระตุ้นความเงี่ยนของผมอย่างเต็มที่ แล้วในตอนนั้นร่างกายของผมก็ขยับไปเอง ผมเริ่มจูบปากกับเธอแลกลิ้นอย่างดูดดื่มจนกระทั่งเสื้อของเธอถูกผมถอดออกอย่างว่าง่ายก่อนที่จะเริ่มซุกไว้ร่างกายของเธอที่นั่งบนตัก แต่เพียงไม่นานนัก ร่างกายของเธอเองก็ค่อยๆ ไถลลงไปนั่งคุกเข่าตรงขาของผมแล้วถอดกางเกงของผมลงทันที

เธอจับควยของผมตั้งขึ้นมา แค่ถูกสายตาของเธอมอง ผมก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว เธอยิ้มเมื่อได้เห็นควยของผม พูดว่าควยใหญ่จังเลย เหมือนที่ผมเคยชมเธอแล้วก็อ้าปากอมควยให้ผมทันที ริมฝีปากบางนุ่มของเธอทำให้ร่างกายของผมนั้นเสียวซ่านขึ้นมาจนมันทนนั่งเฉยๆ ไม่ไหว ลุกขึ้นมายืนแล้วกดหัวของเธอลงไปก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวกระทั่งเสียงสำลักของเธอดังขึ้นมาเลยพาเธอย้ายไปที่เตียงนอนนุ่มๆ

ร่างกายของเธอค่อยๆ ทรุดลงไปช้าๆ ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอโยนทิ้ง เอวแอ่นขึ้นมาราวกับว่าต้องการอวดหีใหญ่ของเธอ ผมลูบไล้ที่แคมหีชมพูก่อนที่ความเงี่ยนจะสั่งให้ผมนั้นลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เธอจิกเส้นผมของผมเอาไว้แล้วกดหัวลงไปพร้อมกับส่งเสียงครางด้วยความเสียวหีและจิกหัวผมทุกๆ ครั้งที่เธอเสียวจนทนไม่ไหว เสียงเล็กแหลมที่ดังขึ้นในลำคอนั้นทำให้ผมยั้งใจไม่อยู่ สอดนิ้วเข้าไปกระตุกคว้านในรูหีของเธอแล้วจับควยยัดเข้าไปทันที

เสียงครางอันแสนไพเราะของเธอดังขึ้นมาในจังหวะที่ผมดันควยเข้าไปจนสุด รูหีที่แสนนุ่มนวลของเธอตอดควยผมเอาไว้แน่น จนทำให้ร่างกายของผมนั้นสั่นสะท้านด้วยความเงี่ยน ใครมันจะไปรู้ละครับ ว่าแค่มาเที่ยว อยู่ๆ จะได้เรื่องเสียวซี๊ด กลับบ้านแบบนี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงขึ้นเมื่อผมเริ่มมีความเงี่ยนเป็นที่ตั้ง เอวและสะโพกโยกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวจนเสียงครางของเธอดังขึ้นมาสุดเสียง นมกระเพื่อมไปตามจังหวะที่ร่างกายโดนกระแทกขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง

เธอร้องบอก เสียวหี ให้ผมเย็ดเธอแรงๆ และผมเองก็ไม่ใช่พวกที่จะปฏิเสธผู้หญิงอยู่แล้วด้วย เลยจัดการรัวควยเข้าไปเต็มที่ เอาให้มันสมกับที่จะไม่ได้มาหาเธอนาน เลยใส่แรงทั้งหมดเข้าไปจนเธอไม่เหลือเสียงจะครางแล้ว ร่างกายของเราโซมไปด้วยเหงื่อแต่ผมเองก็ยังใจสู้ ขยับควยกระเด้าตอกหีของเธอเข้าไปจนสุดแรงเกิน กระทั่งวินาทีแห่งปลายฝันมันมาเยือน น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอจนเยิ้มไหลออกมาตามรูหีสวยนั้นตอนที่ผมดึงควยออกมาช้าๆ มองดูหน้าท้องของเธอที่กระเพื่อมไปตามจังหวะหายใจและดวงตาคมกริบที่หรี่เล็กเหลือบมอง

เธอบอกว่าให้ผมสัญญาว่าจะกลับมาเพราะว่าเธอไม่เคยรู้สึกว่าโดนเย็ดแล้วเสียวจนหมดแรงขนาดนี้มาก่อน แถมผมก็ควยใหญ่เสียด้วย เธอเลยติดใจเสียอย่างนั้น – เธอถามว่าพรุ่งนี้เช้าจะกลับใช่ไหม พอผมบอกว่าใช่ เธอเลยให้ผมนอนกับเธอที่นี่แล้วพุ่งนี้ค่อยไปเก็บของ

แค่ชวนมาบ้านยังได้ขนาดนี้ แล้วนี่ชวนนอนด้วย

ผมว่าพรุ่งนี้เช้าท้องฟ้าต้องเป็นสีเหลืองแน่นอนครับ…คืนนี้พี่จะเย็ดหีรีดน้ำควยออกมาป้อนจนซีดเลยคอยดูสิ เรื่องเสียวๆ แบบนี้ผมถนัดนัก

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่รุมเย็ด ”น้องออม” สวัสดีคะ่ ดิฉันชื่อ ออม ออมเรียนอยู่ รามคำแหง ปี 3 เเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ ออมทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วยค่ะ ออมก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว ออมอ่านเรื่องของเพื่อนๆมาเยอะเเล้วจึงอยากแบ่งปันเรื่องตัวเองค่ะ พี่เก่งเป็นรุ่นพี่ปี 4 ที่น่ารักมากซึ่งออมก็แอบปลื้มพี่เค้ามากค่ะ พี่เค้าเล่นกีฬาเก่งมาก เวลาเย็นออมชอบไปดูพี่เค้าเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆบ่อย ออมเป็นผู้หญิงเปรี้ยวนะคะ ออมจะใส่เสื้อนักศึกษารัดๆฟิตค่ะ กระโปรงจัดว่าสั้นมาก เวลาไปนั่งให้กำลังใจพี่เค้า ออมชอบนั่งโชว์ๆผิวขาวๆของตัวเองค่ะ เเล้วพี่เก่งก็ชอบมองด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นผัว กว่าจะรู้ก็มิดด้าม ผม มีภรรยาแล้วและมี ลูกแล้ว 3 คน อาศัยว่าขยันและเซ็กส์จัดนิดๆ เพราะว่าตั้งแต่เป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค๊าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมเพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่ที เดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา แต่อย่างที่บอกไว้ ผมมีปัญหาที่หำไม่ค่อยจะใหญ่…

เรื่องเสียว สวิงเมียท้อง 7 เดือนกับพี่ ผมชื่อต้องครับผมมีพี่ชายคนหนึ่งชื่อเติ้ล เราสองคนรักกันมาก เพราะพ่อแม่เราเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ทางรถยนต์ตั้งแต่เรายังเป็นวัยรุ่น ตอนพ่อแม่เสียใหม่ๆ เราทั้งสองเหมือนคนไร้ที่พึ่งญาติๆ ก็ล้วนแต่หวังสมบัติอีกทั้งธุรกิจของพ่อ แม่ก็ทิ้งปัญหาเอาไว้มากมาย พี่ชายผมยอมเสียสละลาออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อมาดูแลธุรกิจ พี่เติ้ลเป็นคนเก่งธุรกิจจึงกลับมารุ่งเรืองได้อีกครั้ง ส่วนผมก็ตั้งหน้าตั้งตาเรียนจนจบแล้วกลับมาช่วยกิจการ ตอนนี้เราสองคนเข้าขั้นนักธุรกิจชั้นนำของจังหวัดทั้งที่อายุแค่ 30 ต้นๆ ผมกับพี่ชายเราแต่งงานแล้วทั้งคู่ เมียของพี่ชายผมชื่อพี่นุ่นเป็นลูกสาวของเจ้าของท่าข้าวเป็นลูกครึ่งจีน ตัวเล็กๆ ขาวๆ สวยเอาเรื่อง พี่ชายผมต้องผ่านหลายด่านกว่าจะได้มาเป็นเมีย ส่วนเมียผมเป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัยด้วยกัน ชื่อกาญตัวเล็กๆ เหมือนกันแต่หน้าตาคมเข้มแบบไทยๆตอนนี้กาญกำลังตั้งท้องได้ 7 เดือนผมกับกาญกะว่า หลังคลอดลูกแล้วจะปลูกบ้านอีกหลังใกล้ๆ…

เรื่องเสียว โปรดมาเย็ดกับผม อีกครั้งนะครับ พี่สาวข้างบ้าน เรื่องเสียวครั้งนั้นเป็นสิ่งที่ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะความบังเอิญ ความเป็นใจ หรือความเงี่ยนผมไม่อาจจะทราบได้เลย พี่มะลิ พี่สาวข้างบ้านเธอใส่กระโจมอกด้วยผ้าถุงเดินมาเก็บผ้าเพราะว่าฟ้าครึ้ม ลมแรง คล้ายอีกไม่นานฝนก็จะตกลงมาแล้ว ผมเองที่ยืนอยู่ใกล้ๆ ก็เอ่ยทักทายกันตามปกติ โดยที่สายลมในตอนนั้นก็พัดเอาผ้าถุงของเธอที่สวมอยู่นั้นให้หลุดลุ่ยลง วินาทีนั้นผมได้เห็นร่างกายของเธอแบบไม่ตั้งใจจริงๆ เพราะว่าผมยืนคุยกับเธออยู่ เธอหอบผ้าอยู่ การที่จะเอามือมาดึงผ้าถุงขึ้นนั้นมันก็ยาก จนผมเองต้องหันหน้าหนี เพราะว่าทำใจไม่ได้ที่จะมองเธอมากกว่านี้ จนกระทั่งเธอสวมทุกๆ อย่างใส่เสร็จหมดแล้ว เธอจึงร้องเรียกผมให้หันไป แล้วถามผมว่า “ไม่เห็นอะไรใช่ไหม ?” “จะโกหกยังไงดีครับพี่…” ผมพูดไม่ถูก เพราะว่าในสมองของผมนั้นจดจำทุกๆ…

เรื่องเสียว ผมเป็นหมอนวด !!ผมก็อายุ 26 ปีครับ จบป.ตรี มาก็ไม่ได้ทำงานสักเท่าไหร่ครับ เพราะอาผมให้ช่วยดูแลเกี่ยวกับร้านกาแฟอยู่ วันจันทร์ถึงศุกร์ ผมก็ดูร้านกาแฟ ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ไม่มีอะไรทำก็ว่างๆ ครับ หาเวลาไปเรียนรู้หลักสูตรแพทย์แผนโบราณ เกี่ยวกับการนวด การจับเส้น รวมถึงอีกหลายๆ อย่าง เรียนอยู่ก็เป็นเวลากว่า 15-16 สัปดาห์ ก็จบหลักสูตร กลับมาดูแลร้านกาแฟเหมือนเดิม ก็เซ็งอีกตามเคยครับ ว่างๆ ก็ขับรถไปต่างจังหวัดเช่น ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ เชียงใหม่ ผมไปมาหมด…

เรื่องเสียว โดนเสียวไม่ทันตั้วตัว ”กางเกงในเธอ สุดเสียว” ผมอายุ 17 อยู่ม. 5 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในอีสาน พอผมขึ้นม.ปลายมา มาเจอเพื่อนใหม่ก็มีแต่คนน่าเอาทั้งนั้น โดยเฉพาะคนนึง ผมเห็นตอนแรกที่หอประชุมก็หวังว่าจะได้เย็ดเอ๊ยอยู่ห้องเดียวกับเธอและแล้ว ก็เป็นจริงครับ เราได้อยู่ห้องเดียวกัน ผมก็เลยคิดว่าต้องเอาเธอให้ได้ซักครั้ง เธอชื่อหญิง วันนึงพวกเรากำลังจะกลับจากสถานที่แห่งหนึ่งที่โรงเรียนให้ไปปฏิบัติธรรมที่ สวนชื่อดังในภาคอีสาน(คิดเอาว่าที่ไหน) พอจะกลับก็ต้องขึ้นรถทัวร์กลับ พวกผมก็ขึ้นมาจองที่นั่งกัน เสร็จปึ๊ป หญิงเธอก็มาบอกว่าให้ช่วยเอากระเป๋าของเธอขึ้นที่วางกระเป๋าข้างบนให้เธอ หน่อย ผมก็ช่วยในฐานะที่อยากฟันเธอ แล้วเธอก็บอกว่าพอถึงที่โรงเรียนให้เอาลงให้เธอด้วย ผมก็โอเค ทันทีทันใด ความคิดลามกผมก็ขึ้นมาทันทีเลย ในเมื่อกระเป๋าเสื้อผ้าเธออยู่ในมือผม…

เรื่องเสียว ภารโรงหล่อดี แก้ขัดสักหน่อยก็ได้ เย็ดจนติดใจ แตกในคารูหี มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับกับฉันมานานมากๆ จนฉันแทบจะลืมมันไปแล้ว ถ้าไม่เปิดอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเล่า แล้วนึกขึ้นได้ ว่าประสบการณ์โดนเย็ดหีฉันเองก็มีเหมือนกัน มันเริ่มต้นขึ้นในสมัยที่ฉันเป็นอาจารย์ฝึกสอน แล้วไปสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในย่านชนบท จำนวนนักเรียนไม่ได้มากนัก ครูก็ไม่กี่คน รวมทั้งนักการภารโรงเองก็เป็นรุ่นพี่ฉันไม่กี่ปี เหตุผลเพราะว่าเขามาทำงานแทนพ่อที่ป่วยรักษาตัวอยู่ ฉันจำเขาได้ดีเลย เขาชื่อบาส ด้วยความที่เป็นอาจารย์ฝึกสอน โรงเรียนไกลบ้านจนฉันต้องอยู่ที่ห้องพักครูในโรงเรียน ซึ่งมันก็ดีอย่างที่คิด และการที่ต้องอยู่ในโรงเรียน ทำให้ฉันได้เห็นกิจกรรมต่างๆ มากมายในช่วงเย็น ที่มีกลุ่มวัยรุ่นมาเตะบอล เล่นตะกร้อกัน ฉันเองก็ไม่ได้คิดว่าบาสจะหล่อเหลาอะไร แต่เขาก็มีเสน่ห์อยู่หน่อยๆ เลยชอบมองเวลาที่เขาเล่นตะกร้อ…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไร หนูเป็นเมียลูกพ่อนะ  สวัสดีค่ะชื่อ”วุ้น” นะค่ะ ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะไปหาตามเว็บอื่นได้ไม่มีแน่นอนมีก็แต่ในบอร์ดsawstory.com เท่านั้นค่ะ วุ้น อายุ 22 ปีค่ะ สัดส่วน 33-24-35 สูง 160 น้ำหนัก 45 ค่ะก็ถือว่าดูดี พอสมควร วุ้นกับแฟนพอเรียนจบ ป.ตรี ก็มาแต่งงานกันค่ะ ช่วงนั้นเรา 2 คนไม่ค่อยมีเงินกันเท่าไหร่ วุ้นก็เลยมาอาศัยอยู่กับแฟนที่บ้านของ พ่อ และครอบครัวเขา แล้วก็จะรอเก็บเงินหาซื้อบ้านแล้วไปอยู่กันเองค่ะ บ้านของสามีวุ้นก็จะมี…

เรื่องเสียว แฟนหนูเซ็กส์จัดมาก ตอนนี้หนูอายุ 22 นะคะ สวย หุ่นดี มีแฟนหล่อด้วย อะไรๆ ก็ดีไปหมด เสียอย่างเดียว แฟนหนูชอบเอาหนูบ่อยมากค่ะ แฟนหนูเขาเอาเก่งเอามันส์ ยกนึงถึงนับครั้งไม่ถ้วนเลย แต่หนูเบื่อๆ เขาแล้วค่ะ สงสัยไม่ชอบของเดิมๆ อาจจะอยากเปลี่ยนแฟน อยากโดนคนอื่นเอาบ้างมั้ง ตอนมีอะไรกันครั้งแรกเราอายุ 18 ด้วยกันทั้งคู่ค่ะ เราเป็นเด็กหอด้วยกัน ความที่เป็นเพื่อนกันด้วยก็เลยมีการเยี่ยมห้องกันบ้าง ตอนนั้นเป็นเพื่อนกันค่ะ แฟนหนูเป็นคนหล่อ ขาวตี๋ รูปร่างดีเหมือนนักกีฬา แถมยังมีเสน่ห์ มีสาวๆมาชอบเยอะ…