เพื่อนบ้านร่านสวาท เอากับข้าวมาฝาก เลยเอาควยตอบแทน

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 e0b980e0b8ade0b8b2e0b881 6534b1dd2e481

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านร่านสวาท เอากับข้าวมาฝาก เลยเอาควยตอบแทน

“ควยใหญ่จังเลยนะคะ…ควยสวยด้วย แบบนี้ชอบมากเลยค่ะ” เสียงของแก้วพูดขึ้นมาเมื่อตอนที่ได้เห็นชายหนุ่มตรงหน้านั่งถอดกางเกงลงมาจนเธอได้เห็นลำควยอันแสนอลังการของเขา ทั้งๆ ที่มันยังอ่อนตัวและห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างขาทั้งสอง แต่เธอกลับไม่สามารถที่จะหยุดสายตามองไปยังจ้าวโลกตรงหน้าได้เลย

มือเอื้อมจับเบาๆ แล้วเริ่มรูดช้าๆ หัวควยชมพูค่อยๆถอกบานทะโร่ออกมาช้าๆ และมันเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง ขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนตอนที่ควยของเขาตั้งโด่แข็งขืน เส้นเลือดที่รายล้อมก็ปรากฏชัดขึ้นมา เธอขยับร่างกายเข้าไปใกล้ก่อนที่จะค่อยๆ ชักว่าวให้อีกฝ่ายก่อนที่จะใช้ปลายลิ้นของเธอเลียที่รูเสียวของเขาไปครั้งหนึ่ง

ชายหนุ่มส่งเสียงซี๊ด…ออกมาเบาๆ ร่างกายกระตุกเกร็งไปชั่วครู่ จนหน้าท้องปรากฏกล้ามเนื้อที่เห็นชัดเป็นลอน เธอเอื้อมมือข้างหนึ่งลูบไล้ร่างกายของเขาก่อนที่จะครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้อีกฝ่ายทันที เธอไม่ได้ตั้งใจที่จะมาทำเรื่องเสียวในที่แบบนี้ เธอเอากับข้าวมาฝากหนุ่มเพื่อนบ้านด้วยมิตรไมตรี เขาพูดเพียงว่าไม่มีอะไรจะให้ เธอแค่เอ่ยเย้าเฉยๆ ว่าถ้าไม่มีอะไรให้กิน กินเจ้าของบ้านก็ได้…ไม่กี่นาทีเธอก็มานั่งอยู่ตรงนี้ ได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาอย่างเต็มที่ เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นโดยที่เธอไม่ได้ตั้งตัวเลยทีเดียว

ทว่าเมื่อควยเข้าปากแล้วเธอกลับไม่สามารถหยุดตัวเองได้…สารถภาพตามตรงก็คือการที่เธอของขาดมานาน ผู้ชายไม่ตกถึงท้อง การที่ได้ชายหนุ่มข้างบ้านมาสร้างเรื่องเสียวซี๊ดร่วมกันแบบนี้เป็นอะไรที่เธอไม่คาดหวัง แต่เมื่อได้ทำ เธอเองก็จะทำมันให้ดีที่สุดเช่นกันในตอนนี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านทำให้เขาส่งเสียงครางออกมาเบาๆ พร้อมกับท่าทีที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่านก่อนที่เขาจะลุกขึ้นยืนตรง จับเส้นผมของเธอเอาไว้แล้วกดหัวของเธอเข้าไปสวนกับจังหวะที่เอวของเขาเริ่มขยับช้าๆ กระเด้าเย็ดปากของเธอเบาๆ แต่เมื่อมันไม่ทันใจ เธอก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น จนสุดท้ายแล้วมันก็จบลงตรงที่เธอนั้นถูกเขากดหัวลงไปจนเกือบมิดลำ แล้วเริ่มกระเด้าปากของเธออย่างเต็มที่จนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้านอย่างเสียวซ่าน

ไม่นาน สถานที่จากห้องรับแขกก็เปลี่ยนไปที่บนเตียง

ร่างกายอันเปลือยเปล่าของเธอนั้นแผ่หลาอยู่บนเตียง มือข้างหนึ่งลูบไล้เนินหีใหญ่พร้อมกัยริมฝีปากและลมหายใจอุ่นๆ ค่อยรินรดร่างกายของเธอและเริ่มจูบซุกไซ้ตั้งแต่ลำคอลงมาเรื่อยๆ จนถึงเนินนมใหญ่นั้น เขาทั้งดูดและดุนจนอกของเธอแอ่นขึ้นมาก่อนจะไล่สัมผัสลงไปเรื่อยๆ กระทั่งถึงที่เนินหีของเธอ แควหีสวยถูกมือของเขาไล้วนเขี่ยสะกิดเม็ดแตดจนเธอครางออกมาด้วยความเสียวหี ร่อนเอวไปมาสู้นิ้วของเขาอย่างเต็มที่ก่อนจะจบลงด้วยการที่เขานั้นเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างเต็มที่ในเวลานี้

ความเสียวซ่านกระหน่ำเข้ามาเรื่อยๆ จนเธอทนไม่ไหว ร้องบอกหนุ่มเพื่อนบ้านควยใหญ่ได้โปรดเย็ดหีของเธอเสียที แล้วมีหรือ ที่เรื่องเสียวๆ แบบนี้ถูกร้องขอแล้วจะไม่ปฏิบัติตาม ชายหนุ่มค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปที่ร่องรักของเธอแล้วดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ แล้วเริ่มขยับไหวร่างกาย

“เสียว…เสียวหีมากเลย แน่นไปหมด ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ายยย” น้ำเสียงที่อ่อนแรงระทวยดังขึ้นมาเบาๆ ระหว่างที่เขาค่อยๆ ดันความเป็นชายเข้าไปในร่างกายของเธอก่อนที่จะเริ่มขยับไหวสะโพกโยกกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวกระทั่งเธอนั้นแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลยในช่วงเวลานี้ ความเสียวซ่านแผ่ซ่านเข้าไปในร่างกายของเธอ จนสาวที่แก่นแก้วนั้นเริ่มสิ้นฤทธิ์ เมื่ออีกฝ่ายเริ่มเพิ่มความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียงครางของเธอราวกับเชื้อไฟอย่างดี รูหีที่ฟิตแน่นและตอดควยอย่างหนักคือเส้นทางที่มันแสนท้าทาย ชายหนุ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ เพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอสั้นสะท้าน ไม่มีเสียงสนทนาอีกแล้วในตอนนั้น เขากระหน่ำควยเต็มรัก เม้มปากแน่นพ่นลมหายใจร้อนผ่าวรินรดหน้าของเธอที่กำลังเสียวหีลามจนถึงท้องน้อง…ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ทั้งลึกจนเธอไม่สามารถหยุดยั้งความรู้สึกนี้ได้แล้ว

เสียงสวรรค์ดังขึ้นในจังหวะที่ความเร็วของสะโพกนั้นซอยเย็ดหีของเธอถี่ยิบแล้วหยุดลง…ปล่อยน้ำแตกในคารูของเธอโดยที่เจ้าตัวก็แทบจะไม่สามารถปฏิเสธอะไรได้…ก็ในเมื่อเขาทำให้เธอนั้นอิ่มเอมมากขนาดนี้…เห็นทีว่าคงจะต้องเอาข้าวมาฝากบ่อยๆแล้วละทีนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ล็อกประตู โดนเจ้านายเย่อในออฟฟิศ เล่าเรื่องเสียว โดนเจ้านายเย็ดในออฟฟิศ แอม อายุ 23 เป็นเลขาอยู่บริษัทเอกชนแอมอ่านตอนทำงานนี้แหละค่ะ แล้วมีอารมณ์ทุกที ไปช่วยตัวเองในห้องน้ำตลอดเพราะเหตุนี้จึงทำให้มีเรื่องเล่ามาเล่าให้ทุกคนฟังกันวันนึงเจ้านายแอมโทรเข้ามาบอกว่าวันนี้ไม่เข้าออฟฟิต ให้เลื่อนนัดให้หมดโต๊ะทำงานแอมอยู่ในห้องเจ้านาย ห้องนี้จะมีห้องน้ำในตัวเลยแอมก็ทำงานเสร็จแล้ว ซักประมาณ บ่าย 3 โมงแอมก็เปิดเว็บนี้แล้วก็อ่านเรื่องของเพื่อนที่มาโพสกันอยากบอกว่ามีอารมณ์มาก จึงหลบไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ในห้องโดยไม่คิดว่ามีคนเข้ามาเพราะปกติจะไม่มีใครเข้ามาโดยไม่โทรมาก่อนแอมกำลังช่วยตัวเองอยู่ตอนนั้นเสียวสุดๆ ใกล้เสร็จแล้วก็มีคนเปิดประตูห้องน้ำเข้ามา เล่าเรื่องเสียว โดนเจ้านายเย็ดในออฟฟิศ เสียงเจ้านายพูดว่า คุณแอม เราก็ตกใจมากเจ้านายอายุ 33หล่อมากเราก็แอมปลื้มเจ้านายอยู่ตอนช่วยตัวเองก็คิดถึงเจ้านายนั้นแหละแต่ติดที่เค้าเจ้าชู้มาแต่ไม่เคยแสดงอาการเจ้าชู้กับเราเพราะเราต้องร่วมงานกันเค้าเดินตรงเข้ามาที่เราตอนนี้กระโปรงถลกขึ้นมาถึงเอวยังไม่ได้เอาลงเค้ามากระซิบเราว่า..คุณแอมมีอารมณ์เยอะแบบนี้ก็ไม่บอกผมว่าแล้วเค้าก็เอานิ้วแหย่ร่องน้ำเยิ้มของแอม แอมเสียวมาแต่ปากก็ร้องบอกคุณ เจอย่าค่ะเค้าไม่หยุดกลับมาปลดกระดุมเสื้อเราออกตอนนี้แอมโป๊ไม่มีเสื้อผ้าอยู่แล้วเค้าอุ้มแอมมานอนบนโซฟาข้างนอก แล้วเดินไปล็อกประตู ตอนนั้นเราจะหนีหรือขัดขืนก็ได้ แต่เรามีอารมณ์ร่วมมากแล้ว…

เรื่องเสียว เด็ก นิเทศ ”อดีตรักนักศึกษา” ผมได้อ่านมามากเรื่องก็อยากจะเล่าประสบการณ์ตัวเองให้ฟังบ้าง เรื่องมันเกิดขึ้นตอนยังเรียนมหาลัย ผมเป็นคนต่างจังหวัดดังนั้นการมาเรียนต่อในกรุงเทพต้องพักอยู่หอพัก แต่หอพักเป็นหอร่วมทั้งหญิงชาย แต่ก็จะมีนักศึกษามาอยู่มากพอสมควรเพราะใกล้ที่เรียนด้วย อยู่ได้ประมาณเดือนก็ได้รู้จัก ”เด็ก นิเทศ” ที่มาเช่าอยู่ ผมเรียนบัญชี ที่หอจะมี ”เด็ก นิเทศ” อยู่มากในกลุ่มก็จะมีคนที่ผมสนใจชื่ออ้อ เป็นผู้หญิงตัวไม่สูงมาก หุ่นบาง อกโต ตรงใจและที่สำคัญชอบแต่งตัวเปิดตรงนั้น เว้าตรงนี้ สั้นแถมตั้งฝ่าสูงอีกถูกใจมากผมรอรถไปเรียนตอนเช้าก็ได้แต่ส่งยิ้มทักทายตาม ภาษาคนอยู่ชายคาเดียวกันเป็นอย่างนี้มาเป็นเดือนไม่กล้าที่จะทักทายมากว่า นี้ เหตุผลเพราะมีทั้งรุ่นพี่ รุ่นเดียวกันมาจีบมากแต่แล้ววันที่ผมได้รู้จักพูดคุยก็มาถึง เรื่องเกิดที่ว่าฝนตกแล้วเธอก็วิ่งหลบฝนด้วยความที่พื้นมันลื่นมากแต่เธอ วิ่งก็เลยล้มกระโปรงเปิดเห็นทุกคนที่จับกลุ่มเตะบอลกันอยู่…

เรื่องเสียว เป็นผู้หญิงเรียนช่าง มันส์ดีอย่างนี้ อยากเย็ดใครก็ได้เย็ด สวัสดีค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าวันนี้ เป็นเรื่องราวเสียวๆ สมัยที่ฉันเรียนช่างอยู่ เพราะว่าที่บ้านเป็นอู่รถ และฉันเองก็ถูกเลี้ยงมาแบบผู้ชายเลยค่อนข้างชอบงานช่างพอประมาณ แต่ถึงอย่างไรก็ยังชอบผู้ชายอยู่นั่นแหละ การมาเรียนช่างของฉันนั้นทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นรานีของบรรดาเหล่าผู้ชาย เพราะมักจะถูกดีแลอย่างดี รวมทั้งยังโดนเพื่อนร่วมห้อง และรุ่นพี่ในแผนกจีบเอาบ่อยๆ ด้วย แต่สำหรับฉันเองที่ยังไม่อยากรักใคร เลยใช้โอกาสนี้ในการเก็บแต้มแบบสบายใจเฉิบเลย และคนแรกที่ติดกับดักของฉันเลยก็คือ แบงค์ หัวหน้าห้อง ที่เข้ามาจีบกับฉันบ่อยๆ แต่ฉันก็ยังไม่อยากจะคบ เพราะว่ามีหลายคนที่อยากเย็ดฉัน และฉันอยากเย็ด เลยบอกกับเขาว่า งั้นลองมาเป็น FWB กันก่อนได้ไหม ยังไม่ต้องผูกพันขนาดนั้น…

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว แอบย่องเข้าไปเย็ดสาวตาบอดข้างห้องจนหนำใจ เราค่อยๆ เอาควยเข้าไปในปากน้องคนสวย ซึ่งน้องไม่รู้เลยว่าไอ้ที่น้องกำลังเลียกำลังดูดอยู่นั้นมันคือควยของเรา ที่แอบย่องเข้ามาเพื่อหวังที่จะจับน้องเย็ดนั่นเอง เพราะน้องนั้นตาบอดและแม่ก็ดันไม่อยู่บ้าน เราก็เลยรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับน้องเพราะห้องเรานั้นติดกัน แต่ใครจะไปคิดว่าน้องสาวตาบอดข้างห้องของผมจะสวยหุ่นเอ็กซ์จนทำให้ผมแอบเข้ามาอยู่ในนี้ได้ ผมเป็นชายหนุ่มในวัยรุ่นที่กำลังอยากจะรู้อยากจะลองซึ่งเรื่องเพศนั้นก็เป็นเรื่องหนึ่งที่อยากจะลองมากเหมือนกัน แต่ก็ติดที่บ้านจน เลยต้องทำงานแทบทั้งวันทำให้นอกจากเรียนและทำงานแล้วก็ไม่ค่อยจะมีเวลาไปหาสาว หรือหาแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที สองอยู่มั้ยลูก เสียงป้าข้างห้องเดินมาเคาะประตูเรียกเราจากด้านหน้า ก็คงคิดว่าป้านั้นน่าจะมาหาแม่เราแต่แม่คงไม่อยู่ก็เลยเรียกเราแทน มีอะไรครับป้า เราเปิดประตูออกมาเห็นป้าข้างห้องกำลังถือกระเป๋าใบใหญ่รออยู่ด้านหน้าห้อง พอดีป้าจะต้องไปต่างจังหวัดหลายวันทีนี้ป้าก็เอาลูกป้าไปด้วยไม่ได้เพราะมีหลายอย่างต้องทำ ถ้าป้าจะขอจ้างเราให้ช่วยดูแลลูกป้าระหว่างที่ป้าไม่อยู่พอจะได้มั้ยหนู เดี๋ยวป้าเอาเงินให้ เราลังเลอยู่สักพักเพราะไม่แน่ใจว่าต้องดูแลอะไรบ้างแต่พอป้าแจกแจงให้เราฟัง มันเลยทำให้ผมนั่นตอบตกลงเพราะมันก็ไม่ได้ยากเย็นอะไร แถมยังได้เงินง่าย ๆ อีกด้วยก็เลยตอบตกลงป้าไป ได้เลยครับ เดี๋ยวผมจะช่วยดูแลลูกสาวป้าเอง ขอบใจมากนะ ยังไงก็ฝากลูกสาวป้าด้วย…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว เสร็จตาเฒ่าหื่นกาม วันนั้น โอ๋ เข้าไปทำธุระในเมืองจังหวัดหนึ่ง ไกลบ้านพอสมควร ไปถึงเลยเช็คอินโรงแรมใกล้ที่..ที่ มีธุระเกี่ยวกับงาน ก็อยู่ไม่ใกล้มากนัก วันนั้น เคลียร์งานเสร็จเกือบ 3 ทุ่ม โอ๋ ก็เดินจากหน้าปากซอย ที่ ตั้งโรงแรม เดินเข้ามา ประมาณ 40 เมตร ก็ถึงโรงแรม ช่วง ที่ เดินมามีซอยอยู่ อยู่ซอยหนึ่ง แสงไฟก็ส่องสว่างชนิดเห็นชัด ทุกเสา ซึ่งแต่…

เรื่องเสียว สามสาวเด็กเอ๋ยเด็กน้อย วันปีใหม่ เป็นวันรวมญาต ที่หมู่บ้านทุกหมู่บ้านจัดงานกันอย่างคึกคัก คนที่ทำงานอยู่กรุงเทพก็กลับมาเยี่ยมญาต มาพักผ่อนที่บ้าน หมู่บ้านผมก็เช่นกัน ปีนี้จัดงานอย่างใหญ่โต ตัวผมเอง อายุ 27 ปีแล้ว ยังโสด ปีนี้ก็กลับจากกรุงเทพมาเยี่ยมบ้านเหมือนกัน ทำงานวิศวกร เงินนับว่าเงินเดือนเหลือกินเหลือใช้ แต่ก็ยังโสดอยู่ เพราะมัวทำแต่งานครับ ช่วงกลางคืนประมาณหกโมงเป็นต้นไป ที่หมู่บ้านผม ก็มีการจัดงานมหรสพกันอย่างสนุกสนาน ผมก็เดินเที่ยวตามประสาครับ เที่ยวแบบรรยากาศบ้านๆก็สนุกดี มีปาลูกโป่ง มีรถไฟ มีชิงช้าสวรรค์ มีหนังเยอะแยะมากมาย ผมชอบปาลูกดอกมากครับ ปาลูกโป่งนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เหมาเย็ด เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อยี่สิบปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊ และดูวิดีโอหนังเอ๊กซ์บ้างในบางครั้ง…

เรื่องเสียว รับน้องใหม่ ล่อเด็กปี 1 เรื่องมัมเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมกับเพื่อนๆ และแฟนผมอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง (ฝั่งธน) จัดรับน้องใหม่ขึ้น (จัดกันเองครับ) จัดการชวนเด็กปี 1 ไปได้แค่ 20 (มีทั้งหญิงและชาย) คน กับกลุ่มพวกผมอีก 9 คน พวกเราตัดสินใจไปเที่ยวชุมพรกัน พอถึงวันนัดทุกคนมาตามนัดและก็ออกจาก กทม. ตอนเช้า ถึงชุมพร ตอนบ่ายๆ พวกเราเข้าพักที่บ้านพักชายทะเล (รู้สึกจะชื้อหาดทุ่งวัวแล่นนี้ละมั่ง) พวกผมเปิดห้อง 6 ห้อง…