แอบรักแอบมอง แอบลองเย็ด ต่อให้เธอไม่รัก ลักหลับเอาก็ได้

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a3e0b8b1e0b881e0b981e0b8ade0b89ae0b8a1e0b8ade0b887 e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8ade0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894 6534b1d8d87d5

เรื่องเสียว แอบรักแอบมอง แอบลองเย็ด ต่อให้เธอไม่รัก ลักหลับเอาก็ได้

มันเป็นความเจ็บปวดอยู่ลึกๆ เหมือนกันนะครับ ที่ต้องมองดูเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในห้องตัวเองเพราะว่าเพื่อนสนิทของผมนั้นมาขอใช้ห้องบ่อยๆ เวลาที่เธอพาผู้ชายของเธอมา ส่วนผมเองก็ทำได้แค่เพียงที่จะต้องแอบรออยู่ที่หลังระเบียง ไม่ก็ต้องแอบมองดูเธอโดนเย็ดหีต่อหน้าต่อตาผ่านช่องว่างตรงม่านทึบแสงนั้น ครั้งแรกก็ว่าเจ็บปวดแล้วครับ แต่มันมีครั้งแล้วและครั้งเล่า จนนี่กลายเป็นการได้เห็นประสบการณ์เสียวที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิตเลย

ผมแอบดูเรื่องเสียวๆ ของเธอและผู้ชายไม่ซ้ำหน้าผ่านทางหน้าต่างนี้ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ส่วนเธอเองก็บอกแค่คำว่าขอบคุณกับผมที่ให้ยืมใช้ห้อง เพราะว่าผู้ชายพวกนั้น เข้ามาแล้วจากไป เธอรู้ดี ว่าพวกเขาหลอกเย็ด แต่ไม่เป็นไร เธอเงี่ยน วินาทีนี้ผมอยากลืมว่าเป็นเพื่อนเธอเสียจริงครับ เพราะว่าผมเองก็อยากจะเป็นแบบผู้ชายพวกนั้นบ้าง

อยากจะได้เย็ดหีเธอบ้าง คนที่เธอพามาบางคนดีไม่ได้ครึ่งผมด้วยซ้ำ แต่เพราะว่าคำว่าเพื่อนมันค้ำคอทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นไม่สามารถไปต่อกันได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ ทุกๆ ความเจ็บปวดมันทำให้ผมจำเป็นต้องซื้อยาปลุกเซ็กส์มาใส่ในเหล้าให้เธอกิน มันเป็นยาเสียสาวที่สั่งมาได้ตามอินเตอร์เน็ตทั่วๆ ไป ผมเองนั่งกินเหล้ากับเธอตามปกติ จนสักพัก เธอเริ่มมึนเมามากกว่าเดิม เหงื่อไหล่ แล้วก็เอื้อมมือมาจับแขนของผม

“มึง…กูร้อน กู…เงี่ยน อะไรเนี่ย”

ผมในตอนนั้นก็ทำท่าเป็นห่วงเธอ แต่ความจริงในใจแอบยิ้ม ที่ยามันได้ผลเร็วกว่าที่คิดเสียอีก ตอนนั้นเธอพยายามดีดดิ้นไปมา จนความหวังดีของผมเลยจัดการค่อยๆ นั่งลงแล้วถอดกางเกงออกมา พร้อมกับพูดอะไรบางอย่างที่ไม่เคยจะพูดไป

“แก้ขัดไหม ?” ผมถามออกไปแบบหน้าด้านๆ เพราะว่าตอนนี้เธอโดนยาแล้ว ถ้าแค่เมาการพูดแบบนี้มันคงเป็นเรื่องไม่ดีเท่าไหร่ เธอมองหน้าผม ใบหน้าของเธอแดงเรื่อ ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ คลานเข้ามาหาผม จับควยของผมเอาไว้ ผมไม่ใช่คนที่มั่นใจในขนาดของตัวเอง จนกระทั่งได้เห็นว่านิ้วของเธอกำควยผมไม่รอบนี่แหละ เลยรู้ว่าผมก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย

เธอค่อยๆ ก้มหน้าลงมาอมควยให้ผม จากความเสียวบางเบาเวลาที่ปากของเธอครอบลงมา กลายเป็นความเสียวแบบจัดหนักเมื่อเธอเริ่มดูดควยของผมอย่างแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมทนไม่ไหว ส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วกดหัวของเธอลงไป ซึ่งในตอนนี้เธอเองก็ถูกผมกระเด้าควยใส่ปากอย่างเต็มแรง ในขณะที่เธอเองก็ดูดควยของผมเสียจนแก้มตอบ มันทำให้ผมเริ่มที่จะหมดความอดทนแล้ว

ผมลุกขึ้นยืนแล้วพาเธอที่กำลังโงนเงนไปที่เตียง ถอดกางเกงของเธอออก แล้วเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอ เรื่องเล่าเสียวที่เธอเคยบอกว่าเย็ดกับใครยังไงก็หวนกลับมาในหัวอีกครั้งหนึ่งรวมทั้งภาพที่เห็นอีกด้วย แต่ว่าตอนนี้มันเป็นผม ผมแหวกแคมหีสวยของเธอออก กลีบหีชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้ว ก่อนที่ผมจะไม่รอช้า เลียหีให้เธอทันทีจนเธอดีดดิ้นไปมาครางสุดเสียง ตัวลอยสุดตัว

“อะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ซี๊ดดด ซี๊ดดด…เสียว เสียวหี อ๊ะ อ๊า…เลียแรงเลย เลียแรงๆ เลย”

เธอกดหัวของผมลงไป ยิ่งเธอครางดังเท่าไหร่ผมเองก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเท่านั้นและเงี่ยนยิ่งขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งไม่สามรรถหยุดอะไรได้อีกแล้ว ผมจูบแคมหีของเธอเป็นการส่งท้ายแล้วยันตัวขึ้นมา จัดการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วกระหน่ำแรงที่มีทั้งหมดเข้าไปอย่างเต็มที่ ไอ้ที่เห็นว่าใครต่อใครเย็ดเธอมาหลายคนนั้นมันสู้ผมไม่ได้เลยจริงๆ

เอวพลิ้วๆ ของผมกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและรุนแรง จนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก ความเสียวซ่านที่อัดแน่นในเวลานี้กระตุ้นให้ร่างกายของผมนั้นตอบสนองต่อความต้องการของเธอที่เงี่ยนจนตัวเกร็ง รูหีตอดควยผมตุบๆ อยู่ตลอดเวลาพร้อมทั้งหน้าท้องที่กระเพื่อมไหวเพราะจังหวะหายใจผิดเพี้ยน รวมทั้งที่เธอนั้นยังจับแขนของผมเอาไว้น่านแล้วมองหน้าผมก่อนจะเว้าวอน

“เย็ดแรงๆ เลยมึง…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า กูเงี่ยน ซี้ดดด…เงี่ยน อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายย”

ผมมองหน้าเธอแล้วยิ้ม ชอบจริงๆ เลยอาการแบบนี้ เธอค่อยๆ ร้องดังขึ้นเรื่อยๆ ผมเองก็ยิ่งกระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะจับขาของเธอนั้นค่อยๆ แนบชิดเข้ากับลำตัวแล้วกดที่ข้อพับขาของเธอขึ้นจนสะโพกของเธอลอยเหนือพื้นแล้วยันตัวเองขึ้นมาด้วยเข่า เป็นองศาที่เย็ดใครก็ไม่มีรอดสักราย

เสียงครางของเธอดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิมตอนทีผมกระหน่ำแรงทั้งหมดลงไปกับเธอจนเหงื่อไหลไคลย้อย แล้วผมก็สาสมใจกับการได้เย็ดหีของเธอเสียใจ ถอดถอนควยออกมาจนเกือบสุดแล้วกระแทกเข้าไปมิดลำในจังหวะเดียว เธอส่งเสียงร้องครางออกมาในขณะที่ผมก็คำรามลั่นด้วยความเสียว เมื่อน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างตั้งใจ

ผมย้ำควยเข้าไปอยู่หลายต่อหลายครั้ง จนกระทั่งเริ่มควยอ่อนลงไปช้าๆ ก่อนที่จะดึงควยออกมา และมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของเธอเป็นทาง พร้อมๆ กับเธอที่หลับไปอย่างเหนื่อยอ่อน หวังว่าแค่นี้คงจะทำให้เธอสาแก่ใจได้ และถ้าเธอยังคงมาหาผมอยู่แบบนี้ผมก็ยังมียาเหลืออีกเยอะ

แต่คุณเชื่อไหม

สองวันต่อมาเธอมาที่ห้องของผมอีก…แล้วเราก็เย็ดกันอีก โดยที่ผมไม่จำเป็นต้องใช้ยาเลยแม้แต่น้อย

เพราะว่าอะไรน่ะเหรอ เพราะว่าเธอติดใจควยผมแล้วไงละครับ ไว้ว่ามีวันไหนที่เราเย็ดกันแบบถึงอกถึงใจก็จะมาเขียนเรื่องเสียวแบ่งปันกันอ่านอีกครั้งนะครับ ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันครับ

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงเมียกับบ๋อยม่านรูด โก่งตูดแยกขา น้ำรักของสองควยไหลโจ๊ก ผมกับแฟนคบกันมานานมากเอากันเกือบทุกวัน เราสองคนอยากหาอะไรตื่นเต้นทำกันแต่ไม่กล้าลองกับคู่อื่นเลยไปลองกับบ๋อยในโรงแรมม่านรูด ผมเลือกที่หน้าตาพอได้อายุน้อยๆมาลองให้เอากับแฟนผม แรกๆ ที่ทำผมจะแอบดูในห้องน้ำอย่างเดียวโดยแง้มประตูไว้นิดนึงแล้วปิดไฟทั้งห้อง เปิดเฉพาะทีวีที่มีหนังโป๊ปลุกอารมณ์ให้แสงส่องลงไปบนเตียงเท่านั้น แฟนผมจะมันมากทุกครั้งที่ทำแบบนี้ แรกๆ ก็นานๆ ที หลังเริ่มจะอาทิตย์ละครั้งเพราะเราติดใจกันมากเพราะแฟนผมจะเสร็จช้ามากเธอชอบให้ทำนาน จนมีครั้งนึงผมทนแอบบดูอย่างเดียวไม่ไหว เปิดประตูห้องน้ำออกมาตอนที่เจ้าบ๋อยผุ้โชคดีกำลังเลียรูมันส์ของแฟนผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เธอแอ่นเนินขาวจั๋วให้เค้าเลียอย่างเมามัน น้ำใสๆ ไหลออกมาจากช่องเสียวเต็มไปหมดเมื่อเธอเห็นผมเดินเข้ามา เธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมเข้าปากทันที เธออมเก่งครับดูดเลียได้ทุกอย่างเสียวสุด เจ้าบ๋อยตกใจที่คราวนี้เห็นผมเดินออกมาร่วมวงด้วย ผมเลยบอกวันนี้ขอแจมด้วยนะ ไม่ไหวจริงๆ มันก็ยิ้ม ผมเลยบอกเสียบเลยสิอยากดูแล้ว มันลุกขึ้นแล้วชันเข่าแฟนผมแล้วจับท่อนของมันตีแปะๆที่เม็ดเสียว ถูคลึงไปมาแล้วแทลเข้าออก เฉียดไปมาสักพัก…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทอกหักจนต้องมานั่งกินเหล้าปลอบแต่ปลอบไปปลอบมาดันได้เย็ดกันซะงั้น หวานเป็นสาวห้าวที่ทำตัวไม่สมกับชื่อ เราเรียนด้วยกันมาตั้งแต่ประถมไล่มาเรื่อยจนมาถึงมหาลัยจึงได้แยกกันไปเรียนต่างคณะ ผมถึงได้มีโอกาสตัวแยกจากมันบ้างคงเป็นเพราะมันเป็นพวกจริงใจในความสัมพันธ์ไม่ว่ากับเพื่อนหรือแฟน ถึงได้เป็นคนคลั่งรักไปในตัว พอมีแฟนก็ทุ่มให้แฟนเต็มที่จนโดนทิ้งน่ะล่ะจะได้วกกลับมาหาเพื่อนอย่างผมให้คอยปลอบใจ ซึ่งนับตามจริงมันก็มีแฟนไม่กี่คน แถมแต่ละครั้งก็เลิกแบบโคตรจะเร็วฟ้าผ่า จนมาเกาะติดผมเป็นตังเม ทำเอาผมไม่มีแฟนต้องโสดยาวอยู่แบบนี้ ไม่กี่เดือนก่อนได้ข่าวว่ามันมีรุ่นพี่มาจีบแล้วมันก็เป็นแฟนกับเขาจนหายหัวไปอีกตามเคย ผมเองก็ได้ไปคบกับรุ่นพี่คณะตัวเองเหมือนกันอย่างพี่เปรี้ยว ความรักไปได้ดีมีความสุขเลยละ แต่หลังจากคืนนี้ผมเชื่อว่าหายนะกำลังจะบังเกิดเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะไอ้หวานมันอกหักแล้วมาเมาปลิ้นอยู่ที่ห้องพักผมอยู่ตอนนี้ไง มันจับได้ว่าแฟนมันไปจีบสาวอีกคน “มึงรู้ไหม กูนะ ยอมแม่งทุกอย่างจะเรื่องเงิน จะเรื่องเสียวอยากเย็ดอะไรกูก็ให้ คือมึงเข้าใจใช่ไหมไอ้ต๊ะ กูจริงใจไง อยากเย็ดก็มา แล้วทำไมแม่งไปหาหีอื่นวะ ทำไมได้กูแล้วทิ้งวะ ไอ้เหี้ยเอ้ย” มันพล่ามไปเรื่อยวนกับเรื่องเดิมๆ อยู่เป็นชั่วโมงจนผมไม่รู้จะทำยังไงได้แต่บอกดึกแล้วกลับไปนอนห้องมึงเหอะ เดี๋ยวกูไปส่ง…

เรื่องเสียว เสียวดีกว่าทอม ช่วงทำงาน 2 ปีก่อน ผมต้องทำงานร่วมกับผู้หญิงในออฟฟิตคนนึง ซึ่งตามหน้าที่ต้องติดต่อประสานงานกับลูกค้าด้วยกันตลอด ช่วยเหลือกัน นานๆเข้าก็เริ่มสนิทสนมกัน น้องคนนี้ชื่อว่า”ม่อน”ครับ ตัวเล็กๆ ขาวๆ เป็นสาวขอนแก่น มาทำงานได้ 6 เดือน ทำงานไปก็สนิทสนมกัน พูดหยอกกวนกันไปกวนกันมา วันนึงเลิกงานดึก ผมเลยไปส่งเธอที่ห้องไกล้ๆ ที่ทำงานเพราะดึกแล้ว คืนนั้นเธอชวนผมขึ้นไปบนห้อง บอกคืนนี้ไม่ต้องกลับดึกแล้ว พรุ่งนี้ค่อยกลับ ต่างคน ต่างมองตา เอาเป็นว่ารู้กัน เดินขึ้นห้องไป เธอก็เล่าเรื่องของเธอให้ผมฟัง เธอเคยคบกับทอมมาก่อน…

ประสบการณ์เรื่องเสียว เคยเห็นพ่อแม่เอากันเลยมาลองทำกับน้องสาว ความทรงจำของผมเกี่ยวกับเรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ในตอนนั้นที่ผมไม่รู้อะไรเลยสักอย่าง ว่าคนเราต้องเย็ดกันเหรอ หรือความเงี่ยนของคนเรามันเป็นยังไง ผมรู้แค่เพียงว่า มีความสุขกับชีวิตก็พอแล้ว ส่วนควยแข็งมันก็เพราะว่าปวดเยี่ยวเท่านั้นเอง แต่คืนนั้น…ในบ้านเช่า พ่อกับแม่เย็ดกัน ทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่หลับ แต่ว่าทั้งสองคนคิดว่าผมนั้นหลับไปแล้ว มันเลยกลายเป็นว่าผมผมนั้นได้แอบมองพ่อกับแม่อยู่ในแสงสลัว แล้วควยแข็งขึ้นมา น้องสาวที่นอนอยู่ข้าง ๆ ผมเองเธอหลับไม่รู้เรื่องเลย แล้วมันก็เป็นแบบนั้นอยู่หลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ จนทำให้ผมรู้ด้วยตัวเองว่าการที่ควยแข็งนั้นมันไม่ได้แปลว่าปวดเยี่ยว และการเรียนวิชาเพศศึกษาก็ทำให้ผมเข้าใจเรื่องทุกอย่างได้ชัดเจนขึ้นมา ผมเห็นควยของพ่อ พ่อควยใหญ่มาก ตอนที่แม่อมควยให้พ่อ ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา คืนนั้นผมหันมองน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว แอบเอากับเพื่อนร่วมงาน หลังจากที่ฐากับพี่โจได้แอบเอากันในออฟฟิศ ต่อมาฐากับพี่โจก็ได้แอบเอากันอีกครั้งนึง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ฐาหยุดแต่พี่โจมาทำโอที ฐาเลยมาหาพี่เขาที่บริษัท ฐาเป็นพนักงานของที่นั่นยามเลยไม่สงสัยว่าฐามาทำอะไร พอฐามาถึงก็นั่งเล่นอยู่สักพัก ยามถามว่า “คุณฐามาทำพิเศษเหรอครับ” “ค่ะ พอดีมีงานค้างนิดหน่อย” พอนั่งอยู่พักนึงพี่โจก็เดินออกมา แต่ด้วยความที่เรากลัวคนอื่นจะรู้ว่าเรามีอะไรกัน ฐาเลยแกล้งไม่สนใจพี่เขา พี่เขาก็สั่งยามว่า “พี่ถ้า หัวหน้า ถามหาผม บอกว่าผมออกไปกินข้าวข้างนอกนะ กลับบ่ายๆ มีอะไรโทรเข้ามือถือละกัน” แล้วพี่เขาก็เดินออกไป สัก10 นาที่ก็มี SMS มาที่มือถือฐาว่า “รอที่ป้ายรถเมล์ หน้าบริษัท” ฐาเลยรีบเก็บของ…

เรื่องเสียว เรา 5 คน เมียยังไม่เคยสวิงกิ้ง ผมขอเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องสวิงกิ้งของผมกับภรรยา ซึ่งผมขอรับรองว่าเรื่องที่ผมส่งมานี้เป็นเรื่องจริงทุกประการ โดยพึ่งเกิดกับผมเมื่อเร็ว ๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ภรรยาอายุ 30 ปี เราอยู่กันมาได้สิบปีกว่า ๆ แล้ว มาช่วงหลัง ๆ ผมเริ่มมีความต้องการทางเพศลดน้อยลงมาก เมื่อปลายปีที่แล้วกิจการค้าของผม ประสบกับปัญหาค่อนข้างมากมีเรื่องให้เครียดได้ทุก ๆ วัน เวลาส่วนใหญ่ผมเลยหมดให้กับงาน ไม่ค่อยมีเวลาให้กับครอบครัวเท่าไร ที่บ้านผมเป็นคอนโดอยู่กับเมียแค่ 2…

เรื่องเสียว โดนน้าชายสอนเสียว ”เพราะความอยากรู้อยากเห็น”  อันที่จริงดิฉันคิดว่าเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดาและไม่ได้คิดจะหมกมุ่นกับมันนะ…เมื่อตอนที่ดิฉันอายุได้ 8-9 ขวบ ฉันเป็นเด็กที่ซนมากๆ ชอบเล่นซุกซนตามประสา เพราะอยู่บ้านนอกเลยไปเล่นตั้งแต่เช้ากว่าจะกลับบ้านก็เย็นแล้ว บางทีก็กลับบ้านมืด ยกเว้นตอนเปิดเทอมเท่านั้นเอง ที่บ้านฉันมีอยู่ด้วยกันสี่คน คือพ่อ แม่ ฉัน แล้วก็น้าชาย เป็นน้องแม่แท้ๆ น้าชายฉันปรกติไม่ค่อยยุ่งกับใคร หน้าตาดี พอกลับจากทำงานก็มาช่วยดูแลบ้านทำนู่นนี่เรื่อยเปื่อย บางทีน้าหนุ่ยยังทำของเล่นให้ฉันเล่นเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่ง ฉันไปเล่นกลับมา พ่อแม่ไปทำงานหมด ฉันเดินเข้าไปในครัว ว่าจะหาอะไรกิน แต่ดูแล้วก็ไม่มีอะไรน่ากินก็เลยขึ้นบ้าน ฉันเห็นน้าชายนอนหลับอยู่ที่โซฟา ใส่กางเกงบอล ฉันเข้าไปดูใกล้ กะว่าจะแกล้งแกสักหน่อย…

เรื่องเสียว โดนสองโจรพ่อลูก รุมเย่อทำแซนวิช วันหยุดช่วงฤดูร้อนวันหนึ่ง เช้าวันนั้นมีเหตุการณ์ที่ทำให้พี่น้องคู่หนึ่งต้องจำไปตลอดกาล “น้องทราย…น้องทราย” เสียงลูกชายของบ้านร้องเรียกน้องสาวของเขาขณะที่เขากำลังอาบน้ำอยู่ “มีใครมากดออดหน้าบ้านแน่ะ” น้องสาวผู้น่ารักเดินลงมาจากชั้นสองตามเสียงเรียกของพี่ชายที่ดังมาจากในห้องน้ำ “พวกขายของเก่าล่ะมั๊งคะ” น้องสาวพูดเมื่อเห็นรถขายของเก่าจอดอยู่หน้าบ้าน “ทรายก็ไปบอกเค้าสิ ว่าเราไม่มีอะไรจะขาย” พี่ชายเสนอแนะ “ทราบแล้วค่า…พี่ซัน” น้องสาวตอบอย่างใสซื่อแล้วเธอก็เดินไปหน้าตามคำสั่งพี่ชายเธออย่างว่าง่าย เสียงเธอเงียบหายไปจนกระทั่งพี่ชายอาบน้ำจนเสร็จ เขานุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเดินออกจากห้องน้ำเหมือนปกติ แต่ทันทีที่ซันพี่ชายผู้แสนดีเปิดประตูห้องน้ำออกมาเขาก็พบภาพที่ไม่ควรจะเกิดขึ้น… น้องทรายผู้น่ารักของเขาถูกจับโดยชายแก่คนหนึ่ง มือหนึ่งปิดปากเธอไว้ไม่ให้ส่งเสียง ส่วนอีกมือหนึ่งถือมีดทำครัวจ่อคอขาวๆของน้องสาวเขาจนอาจจะบาดเธอได้ทันทีที่ขยับตัว น้ำตาใสๆไหลอาบสองแก้มบ่งบอกความรู้สึกหวาดกลัวสุดชีวิต “หยุด!….อย่าขยับนะมึง ไม่งั้นนังเด็กนี่ตายแน่” ชายชราคำรามใส่พี่ชายของบ้าน ยังไม่ทันที่เขาจะได้ตอบโต้อะไรก็ถูกชายอีกคนที่ซุ่มอยู่ด้านหลังทุบด้วยของแข็งๆบางอย่างจนเขาหมดสติไป… ซันลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็พบตัวเองถูกจับมัดอยู่กับเหล็กดัดหน้าต่างห้องนอนของน้องทราย มือทั้งสองไขว้อยู่ที่ด้านหลัง ผ้าเช็ดตัวยังติดกับตัวเขาอยู่แต่ดูเหมือนใกล้จะหลุดเต็มที…

เรื่องเสียว ลูกแม่ มันส์แน่นหีไปหมดเลย ผมชื่อเก่งเป็นลูกเมียน้อย พ่อผมเจ้าชู้และจัดว่าฐานะดี แม่ผม (ชื่อมล) อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่แก้ว (เมีย หลวงพ่อ) อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่แก้วเป็นคนสวยแต่ไม่มีลูก แกจึงหุ่นดีมาก แม่มลได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอันต้องเลิกกัน แม่ผม กับแม่แก้ว เป็นญาติห่างๆ กัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้าน ถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยๆ ตอนที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่มลแบบเพื่อน…